Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Một âm mưu mới của trung quốc ở biển Đông : Thành lập doanh nghiệp ở cái gọi là "thành phố Tam Sa". / Xem thêm : Biểu tình yêu nước một mình ngay trên đất kẻ thù !



Trung Quốc thành lập doanh nghiệp ở "Tam Sa", một âm mưu mới
Thứ tư 19/09/2012 06:32


(GDVN) - Đây là một động thái leo thang mới của Bắc Kinh nhằm chuẩn bị tiền đề cho các hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng phi pháp và triển khai các hoạt động kinh tế, đặc biệt là du lịch, ngư nghiệp phi pháp tại quần đảo Hoàng Sa, động thái làm căng thẳng, phức tạp thêm tình hình Biển Đông.

Giới truyền thông Trung Quốc hôm qua 18/9 đưa tin, Sở Công thương tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã cấp phép thành lập phi pháp hai doanh nghiệp tại cái gọi là "thành phố Tam Sa". Đây là các doanh nghiệp đầu tiên được thành lập tại thành phố được thành lập trái phép trên đảo Phú Lâm (thuộc Hoàng Sa, Đà Nẵng, Việt Nam - PV) vào tháng 7 vừa qua.

*
Một ngư dân Trung Quốc bị giới chức đưa ra cư trú trái phép trên đảo Phú Lâm - Hoàng Sa và cấp cho cái gọi là giấy phép đăng ký kinh doanh hộ cá thể



Hãng tin Sina bình luận rằng, sự kiện này cũng đánh dấu sự mở cửa cho các nhà đầu tư của cái gọi là "thành phố Tam Sa".

Sau khi 22 ngư dân của đảo Phú Lâm có giấy phép kinh doanh cá nhân vào ngày 13/7, hai doanh nghiệp, công ty Kỹ thuật Xây dựng Tam Sa và công ty Đầu tư Du lịch HNA Tam Sa, đã đăng ký tại Cục Quản lý Công nghiệp và Thương mại Hải Nam vào ngày 23/8 và ngày 6/9 và trở thành hai công ty đầu tiên thành lập ở "thành phố Tam Sa".

Tuy nhiên, do diện tích đất nhỏ ở "thành phố Tam Sa" nên không có khả năng thiết lập văn phòng ở nơi này cho các doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp được phép hoạt động kinh doanh ở những nơi khác sau khi hoàn thành đăng ký tại "thành phố Tam Sa".
*
Trung Quốc động thổ xây dựng trái phép nhà máy xử lý rác thải, nước thải trên đảo Phú Lâm, Hoàng Sa ngày 25/8 vừa qua


Theo 1 quan chức Sở Công thương Hải Nam, trước khi thành lập Phòng Công thương Tam Sa, tất cả các doanh nghiệp thành lập (phi pháp) tại đây đều đăng ký tại Sở Công thương Hải Nam. Giấy phép đăng ký kinh doanh doanh nghiệp thành lập tại cái gọi là "Tam Sa" đều đồng loạt lấy tên "Tam Sa - Hải Nam" hoặc "Tam Sa" cộng với tên ngành nghề, dịch vụ đăng ký hoạt động, nếu nhiều doanh nghiệp sẽ đánh số thứ tự.

Các hộ cá thể đăng ký kinh doanh tại cái gọi là "Tam Sa", Sở Công thương Hải Nam quy định đều nhất loạt lấy tên "Tam Sa - Vĩnh Hưng" hoặc "Vĩnh Hưng" (tên gọi đảo Phú Lâm - Hoàng Sa do Trung Quốc tự đặt ra, trái phép và vô hiệu - PV) cộng với tên ngành nghề, dịch vụ và số thứ tự.

Đây là một động thái leo thang mới của Bắc Kinh nhằm chuẩn bị tiền đề cho các hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng phi pháp và triển khai các hoạt động kinh tế, đặc biệt là du lịch, ngư nghiệp phi pháp tại quần đảo Hoàng Sa, động thái làm căng thẳng, phức tạp thêm tình hình Biển Đông.

Trong quá trình học tập, công tác, giao lưu quý độc giả nào phát hiện các tài liệu (bản đồ, sách giáo khoa, thư tịch, phim ảnh, quảng cáo...) của Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông có dấu hiệu chứng minh 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa không phải của Trung Quốc, xin vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi theo địa chỉ quocte@giaoduc.net.vn. Chân thành cảm ơn độc giả!

Anh Vũ (Nguồn Sina)
Giaoduc.net.vn
baomoi


_______________________


XEM THÊM

745-Biểu tình yêu nước một mình ngay trên đất kẻ thù!

               
Posted on Tháng Chín 14, 2012 by gocomay               
                                    

Thơ xưa yêu cảnh thiên nhiên đẹp
Mây gió trăng hoa tuyết núi sông
….


Những câu đó, nghe nói của ông cụ. Nhưng mình chả dám chép hết vì biết đâu, vật đổi sao rời, bây giờ người ta lại nghĩ đưa bạo lực vào chống phá sự ổn định của ai đó thì cũng đâm phiền. Tốt nhất cứ … (ba chấm) cho chắc ăn.

Theo tiêu chí ấy, ngót hai tháng trước mình có post lên bài Hoa Quỳnh ta nở xứ trời tây. Không ngờ được bác Hiệu Minh - bloger Việt Kiều nổi tiếng sống ở xứ Cờ Hoa đáo vào ngắm hoa và lưu bút: “Hello anh Gocomay/ Ít khi tôi vào các blog cá nhân, nhưng hôm nay đi vào trang anh BS thấy có đường link về blog của anh. Tôi vào và thấy hoa quỳnh nở. Tôi cũng trồng 1 chậu nhưng chưa ra được bông nào. Toàn lá tốt tươi….. /Trồng hoa quỳnh nở ở trời tây cũng là một sự lạ. Chúc mừng anh/chị và gia đình. HM”. Được động viên, May tôi vô dụng mà cũng thấy sướng âm ỉ trong người.

Hơn tuần trước lại có chị Trần Thị Hường nào đó ghé vào khen “Ôi đẹp quá bác May ơi, thật hạnh phúc khi được may mắn chiêm ngưỡng những đóa Quỳnh đẹp tinh khiết… của bác, em cứ lặng người đi bác ạ… Cảm ơn bác đã cho mọi người những phút thư giãn thật giản dị bằng an với những đóa Quỳnh trong trắng e ấp ấy”. Thật bõ cái công loay hoay mấy buổi tối rình để chụp hoa.

Nhưng bất ngờ hơn, khám phá ra Chị Trần Thị Hường, một Việt kiều tại Đức đã hiên ngang khởi lên cuộc biểu tình cách đây đúng 55 tuần (vào ngày 21/8/2011) bên Hồ Gươm lịch sử!


Hãy nghe chị tâm sự: “vào những năm 2007 khi ở trong nước dấy lên phong trào phản đối Trung quốc rước đuốc Olimpic qua đảo H.S của mình thì tôi đồng lòng ủng hộ (lúc này tôi vẫn nghĩ mình ủng hộ nhà nước Việt nam khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc mình) nhưng thật sự ngỡ ngàng khi thấy nhà nước mình đàn áp những người biểu tình, tôi đã khóc ngất lên khi thấy CA đạp vào mặt Chí Đức, tôi bị xốc và cảm thấy mình bị xúc phạm thật sự, cú đạp đấy không còn nhằm vào một Chí Đức nữa mà đã nhằm vào tất cả những người Việt nam yêu Tổ quốc  mình…/

Tôi thì không chính trị chính em gì…, nhưng tôi ủng hộ những ai, những đảng phái nào mang lại lợi ích cho dân tộc”

Vì hành động yêu nước ấy mà chị bị bắt vào đồn CA, bị trục xuất khỏi Việt Nam ngay ngày hôm sau, bất chấp lời thỉnh cầu xin được phép về Quảng Bình, quê chồng chị để thắp nén tâm nhang cho các bậc tiền nhân đã khuất rồi đi… cũng không được đáp ứng.

Thấy tôi đề cập tới chuyện biểu tình năm ngoái, chị tâm sự: “Tôi nghe nói, tôi bị cấm về VN 5 năm (bọn Tầu cấm ?) anh thấy có vô lý không? tôi giải quyết công việc giấy tờ tồn đọng trong tháng đi nghỉ hè, rồi tôi sẽ viết thư hỏi vi sa anh ạ. Bữa trước hộ chiếu ông xã tôi (Việt nam) ra hạn họ còn không cho kìa, tôi phải cáu lên: có phải vợ đi biểu tình chống TQ mà các anh không ra hạn hộ chiếu cho chồng người ta không? hả? tôi hỏi các anh, thời những năm 72 chồng tôi đổ xương đổ máu ở khe sanh khe đỏ thì các anh ở đâu? hả, ai bảo vệ đất nước, giữ hòa bình để cho các anh được ăn được học hành, để hôm nay các anh có được cái ghế ngồi hôm nay hả? nếu các anh không ra hạn, các anh ghi lý do vào, vì sao, tôi sẽ kiện và đưa các anh lên đài báo của Đức….. Hi hi/… hôm sau (chắc hỏi lãnh đạo) họ gọi điện và thông báo đã cấp, còn trước đấy máy hỏng nên không cấp được…”

Chị còn khoe: “Kỳ nghỉ hè rồi, tôi đi vào lòng địch biểu tình anh ạ. Tặng anh vài tấm nhé.”

Tôi chưa hiểu cụm từ “đi vào lòng địch biểu tình”? Chị giải thích: “Trong lòng địch là bọn xâm lược bành trướng Trung Quốc đó anh”

Ù oà, hóa ra chị bị cấm về quê mẹ Việt Nam vì nhà nước sợ mất lòng ông bạn vàng bốn tốt. Nên chị đành phải đi du lịch trên đất của kẻ thù để bày tỏ lòng yêu nước Việt của mình bằng cách diện áo NO-U và viết thật to chữ HOÀNG SA-TRƯỜNG SA-VIỆT NAM lên bãi cát. Rồi gương khẩu hiệu, dù chỉ một mình, khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam trước thanh thiên bạch nhật - trên đất của kẻ thù! Nhìn dòng chữ: “HOÀNG SA - TRƯỜNG SA - THUỘC CHỦ QUYỀN CỦA VIỆT NAM” khiến những ai còn nặng lòng với non sông đều cảm thấy ấm lòng! Hành động lòng yêu nước nhiệt thành, can đảm và sáng trong của chị thử hỏi có bao nhiêu người Việt tha hương sánh kịp?

Được sự đồng ý của chị, tôi post lên đây những tấm ảnh qúi giá này!



Chị còn cho biết:

“Tôi ở đây, mỗi khi đám cưới hay lễ hội (người Đức) là tôi lại mặc áo NO-U, thậm chí cháu út nhà tôi biểu dễn hòa nhạc (cháu đi thi được hạng nhất, điểm tối đa về Klavier của tiểu bang) tôi cũng mặc áo đó để khẳng định chủ quyền của nước Việt Nam và phản đối đường lưỡi bò phi lý./
Tôi sẽ thu xếp thời gian và gửi anh ảnh cùng ghi chú, anh mang để phục vụ cho Nhân dân cho Tổ quốc để khẳng định đó là biển đảo của ta thì anh cứ làm, miễn là đừng chính trị chính em gì thôi”

Trước nghiã cử cao đẹp của chị, tôi tự thấy hổ thẹn, là đấng nam nhi mà không làm được một phần như chị. Tôi chỉ biết cảm tạ bậc hậu duệ xứng đáng của Bà Trưng, Bà Triệu mấy dòng thế này:

“Cám ơn chị Hường đã gửi tặng những tấm hình rất có ý nghiã như thế. Tấm lòng yêu nước của chị sáng trong qúa! Chị lại chọn một nơi rất bao la thoáng đãng (như bãi biển) để bày tỏ, ý tưởng thật tuyệt vời! …

Những tấm lòng yêu nước vô tư bất vụ lợi (cho cá nhân) như vậy thật đáng qúi. Chị nói không thích chính trị chính em. Nhưng chị ủng hộ những người biểu tình yêu nước. Lại trực tiếp đi biểu tình như vậy thật không phải các “nhà chính trị” nào cũng làm được…”

Để kết cho entry này, xin post lại vài hình ảnh của cuộc biểu tình ngắn ngủi vào ngày 21/8 năm ngoái. Như một sự tri ân tới tất cả những ai đã dũng cảm dấn thân cho công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc!

Chị Trần Thị Hường mặc áo mưa, hai tay gương cao biểu ngữ (có 2 lá cờ Việt-Đức ở góc trên) là người đã châm ngòi cho cuộc biểu tình vào sáng ngày 21/8/2011 bên Hồ Hoàm Kiếm – Hà Nội…
Con gái lớn của chị Hường (áo đen) cũng tham gia biểu tình cùng mẹ
Chị Trần Thị Nga ở Phủ Lý tay con tay máy không mấy khi vắng mặt trong các cuộc biểu tình
Lực lượng “phản biểu tình” là các thiếu nữ Sexy tới ”giao lưu văn nghệ” khoe ngực khoe đùi….
Xe Buýt chở khách được trưng dụng để chuẩn bị ”mời” người biểu tình về đồn CA “trú mưa”…
Người đàn ông này đang được “mời” khá là nhiệt tình và ấn tượng
Anh Nguyễn Chí Đức đang gồng mình từ chối lời “mời”. Trước đó, ngày 17/7/2011 anh Đức còn cố tình dùng mặt húc mạnh nhiều lần vào đế dép của đại úy Minh… gây bức xúc trong dư luận!
Chị Hường cùng tấm biểu ngữ có gắn cả cờ VN lẫn cờ Đức ở 2 góc đã được “mời” lên xe…
Chị Bích Phượng (bloger Phương Bích) cũng được “mời” lên xe…
Hoa hậu qúi bà biểu tình nổi tiếng Bùi Hằng đang hô khẩu hiệu trên xe…
Chẳng mấy chốc mà xe đã đặc kín “khách mời”…
Giọt nước mắt “tiếc nuối” của cô gái này đã nói lên điều gì về cái ngày 21/8 đáng nhớ ấy???

Gocomay
https://gocomay.wordpress.com/2012/09/14/4720/

___________________________________________


TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM


- Trung Quốc xây mạng thông tin trái phép trên đảo Việt Nam http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/trung-quoc-xay-mang-thong-tin-trai-phep.html
- Trung Quốc lên kế hoạch biến Trường Sa thành điểm du lịch, mở rộng tuyến du lịch ở Biển Đông. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/trung-quoc-len-ke-hoach-bien-truong-sa.html
- Trung Quốc bí mật thử tên lửa đạn đạo & tập trận bí ẩn ở vùng biển phía nam Hồng Kông. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/trung-quoc-bi-mat-thu-ten-lua-ao-tap.html
- Công nhân Trung Quốc chém, đánh công nhân Việt Nam tại Đắk Nông. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/cong-nhan-trung-quoc-chem-anh-cn-viet.html
- Trung Quốc "bơm tiền" cho ngư dân ra Biển Đông đánh bắt trái phép trên vùng biển đang có tranh chấp chủ quyền, trong đó có khu vực quần đảo Trường Sa. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/trung-quoc-bom-tien-cho-ngu-dan-ra-bien.html
- Trung Quốc lập Cục cấp điện trái phép tại Hoàng Sa. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trung-quoc-lap-cuc-cap-ien-trai-phep.html
- Trung Quốc ngày 25/8 đã bắt đầu xây dựng các cơ sở xử lý rác thải và nhà máy xử lý nước thải cho cái gọi là thành phố Tam Sa http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trung-quoc-ngay-258-bat-au-xay-dung-cac.html
- Biển Đông: TQ tăng tần xuất tàu chở khách, vật tư ra Hoàng Sa, đẩy mạnh các hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng tại "Tam Sa". http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/bien-ong-tq-tang-tan-xuat-tau-cho-khach.html
- Đường sắt xuyên Á: Toan tính của người Trung Quốc http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/uong-sat-xuyen-toan-tinh-cua-nguoi.html
- Đã có 2 người VN chết sau khi ăn bắp cải TQ (?) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/a-co-2-nguoi-vn-chet-sau-khi-bap-cai-tq.html
- Tàu tiếp liệu, chế biến thủy sản 4.000 tấn của TQ đang trên đường đến Trường Sa http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tau-4000-tan-cua-tq-ang-tren-uong-en.html
- Trung Quốc cấm dân Việt “lao động xuất khẩu” mang nhân dân tệ về nước & phong tỏa tài khoản một số thương nhân Việt ở bên kia biên giới. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trung-quoc-cam-dan-viet-lao-ong-xuat_23.html
- Loạt ảnh: Hoạt động của quân Trung Quốc trên Đá Gạc Ma, Trường Sa. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/loat-anh-hoat-ong-cua-quan-trung-quoc.html
- Hải quân Trung Quốc hung hăng tập đổ bộ đánh chiếm và luyện đổ bộ đường không, xâm nhập từ đầm lầy http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/hai-quan-trung-quoc-hung-hang-tap-o-bo.html
- TIN KHẨN: Trung Quốc xây căn cứ quân sự trên lãnh thổ Việt Nam và dùng tàu dân sự chở quân và vũ khí đã rời cảng. Đây cũng có thể coi là một doanh trại quân đội di động. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tin-khan-trung-quoc-dung-tau-dan-su-cho.html
- Tên lửa của Trung Quốc nhắm ngay Hà Nội - sẽ ném bom Hà Nội nếu chiến tranh xảy ra. (7/6/2012) (?) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/ten-lua-cua-trung-quoc-nham-ngay-ha-noi.html
- TQ họp ngư dân trên đảo Phú Lâm (thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam) hô hào bảo vệ cái gọi là “Tam Sa” / Báo Mỹ: TQ không quan tâm tới đàm phán, sẽ dùng vũ lực chiếm biển Đông. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tq-hop-ngu-dan-tren-ao-phu-lam-thuoc.html
-TQ bắt đầu đóng cửa biên giới, ngừng nhập nhiều hàng từ Việt Nam. / Và ráo riết đăng tải các bài viết kích động dư luận, vu cáo các nước trong khu vực, đặc biệt là Việt Nam, hòng khẳng định chủ quyền của mình. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tq-bat-au-ong-cua-bien-gioi-ngung-nhap.html
- Hải quân Trung Quốc sẽ đưa tàu sân bay ra biển Đông trực chiến. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/hai-quan-trung-quoc-se-ua-tau-san-bay.html
- Hơn 100 máy bay chiến đấu của Trung Quốc nhằm biển Đông thẳng tiến. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/hon-100-may-bay-chien-au-cua-trung-quoc.html
- Vũng Tàu: 'Tàu lạ' đâm chìm tàu cá, bảy ngư dân mất tích / “Hạm đội trắng” - Tàu tuần tra có trang bị vũ khí được Trung Quốc triển khai phục vụ mưu đồ chiếm đoạt biển Đông. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/vung-tau-tau-la-am-chim-tau-ca-bay-ngu.html
- TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP CHỦ NHẬT YÊU NƯỚC 8-5-2012. VIDEO & HÌNH ẢNH NHÀ CẦM QUYỀN NHU NHƯỢC, HÈN HẠ, ĐÀN ÁP, BẮT BỚ NHỮNG BIỂU TÌNH VIÊN YÊU NƯỚC CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/ang-cap-nhat-tuong-thuat-truc-tiep-chu.html
- Tàu cá Việt bị kiểm ngư TQ ngăn cản và đập phá tài sản ở gần quần đảo Hoàng Sa. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/tau-ca-viet-bi-kiem-ngu-tq-ngan-can-va.html
- KHẨN CẤP: LỢI DỤNG SỰ HÈN YẾU CỦA NHÀ NƯỚC VIỆT CỘNG, TRUNG QUỐC XUA 23.000 TÀU CÁ XUỐNG BIỂN ĐÔNG CÀO VÉT TẬN THU HẢI SẢN Ở TOÀN BỘ NGƯ TRƯỜNG HOÀNG SA - TRƯỜNG SA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/oi-troi-khong-phai-9000-ma-la-23000.html
- Hình ảnh 9000 tàu cá Trung Quốc chuẩn bị đổ ra biển Đông trưa 1/8 để đánh bắt trái phép. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/cai-quai-gi-ay-hinh-anh-9000-tau-ca.html
- Trung Quốc đưa tin Lực lượng hải giám Tam Sa sẽ lần lượt lên từng đảo ở Biển Đông để thực hiện cái gọi là hoạt động chấp pháp - một hành động xâm phạm trắng trợn chủ quyền của Việt Nam. / 30 tàu cá Trung Quốc chạm trán 40 tàu cá Việt Nam trên biển Đông? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trung-quoc-ua-tin-luc-luong-hai-giam.html
- KÊU GỌI BIỂU TÌNH ÔN HÒA 5/8/2012 PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC / 42 công dân đề nghị lãnh đạo TPHCM: Tổ chức cuộc biểu tình tuần hành phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/keu-goi-bieu-tinh-on-hoa-582012-phan-oi.html
- Trung Quốc tiếp tục gây hấn khi quyết định xây 83 căn hộ cho thuê với mức giá thấp ở cái gọi là “thành phố Tam Sa” trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/trung-quoc-tiep-tuc-gay-han-khi-quyet.html
- TQ bổ nhiệm tư lệnh quân đội ở Tam Sa & xác nhận nước này có hai đơn vị quân đội đồn trú trên Biển Đông, trong khu vực Việt Nam tuyên bố chủ quyền. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-bo-nhiem-tu-lenh-quan-oi-o-tam-sa.html
- Hạm đội tàu chiến TQ gây hấn, diễn tập bắn đạn thật ở vùng biển Trường Sa của Việt Nam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ham-oi-tau-chien-tq-gay-han-dien-tap.html
- Bắc Kinh đã tuyên bố Tam Sa là thành phố mới nhất của Trung Quốc và làm lễ thành lập. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/phuc-thang-trung-quoc-noi-i-oi-voi-lam.html
- TQ ngang nhiên ra mắt ban lãnh đạo 'Tam Sa' tại đảo Phú Lâm, thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-ngang-nhien-ra-mat-ban-lanh-ao-tam.html
- Nhân vật quân sự TQ lãnh đạo Tam Sa / TQ chính thức đồn trú trên Biển Đông / Trung Quốc vũ trang hóa ngư dân http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/thoi-ky-bac-thuoc-moi-cu-om-16-chu-vang.html
- TƯỜNG THUẬT BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC 22/7/2012. 打倒中共侵掠 !!! Đả Đảo Trung cộng xâm lược !
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ang-cap-nhat-tuong-thuat-bieu-tinh-yeu.html  
- Đảng và Nhà Nước lo nên TQ tiếp tục lập bộ chỉ huy quân đồn trú ở “thành phố Tam Sa” http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ang-va-nha-nuoc-lo-nen-tq-tiep-tuc-lap.html
- LỜI KÊU GỌI TỔNG BIỂU TÌNH TRÊN TOÀN QUỐC NGÀY 22/7/2012 http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/loi-keu-goi-tong-bieu-tinh-tren-toan.html
- Trung Quốc ngang nhiên treo biển trụ sở cái gọi là “thành phố Tam Sa” / Tàu đổ bộ Trung Quốc xuất hiện tại Trường Sa. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/trung-quoc-ngang-nhien-treo-bien-tru-so.html
- Tổng hợp một loạt hình ảnh đoàn tàu cá Trung Quốc ngang nhiên đánh bắt cá trái phép ở Trường Sa của Việt Nam. / Nhà báo Trung Quốc đòi xóa bỏ 'thành phố Tam Sa' / Tứ bề thọ địch : Ngư dân VN bị tàu nước ngoài tấn công http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tong-hop-mot-loat-hinh-anh-oan-tau-ca.html
- TQ vừa lập Tam Sa, vừa tận thu cá ở Trường Sa / Đoàn tàu cá TQ chuyển địa điểm / Nga bắt tiếp tàu thứ hai, Trung Quốc nóng mặt http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/trung-quoc-hom-qua-thanh-lap-uy-ban-to.html
- Tàu ngầm TQ sẽ thám sát đáy Biển Đông / Nga nổ súng bắt giữ ngư dân Trung Quốc đánh bắt trái phép http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tau-ngam-tq-se-tham-sat-ay-bien-ong-nga.html
- Chính thức công bố Luật Biển Việt Nam http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/chinh-thuc-cong-bo-luat-bien-viet-nam.html
- TQ xây trại giam trái phép tại Hoàng Sa để giam giữ ngư dân nước ngoài. / Cùng lúc đó, đội tàu cá khổng lồ của Trung Quốc chính thức xâm phạm Trường Sa, bất chấp phản đối của Việt Nam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-xay-trai-giam-trai-phep-tai-hoang-sa.html
- Trung Quốc gây hấn đưa 30 tàu cá đến Trường Sa , tiến sâu vào biển miền Trung với cường độ ngày càng nhiều và nắm nhiều thông tin cá nhân của các ngư dân Việt Nam !? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/trung-cong-lai-lien-tiep-gay-han-vi.html
- TQ sẽ thiết lập một bộ máy lập pháp cho ‘thành phố Tam Sa’ (Hoàng Sa-Trường Sa của VN) / Luật Hồng Đức: "BÁN RUỘNG ĐẤT ...CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI THÌ BỊ TỘI CHÉM" / “Vịnh Bắc Bộ”! Tên gọi này giờ đây chỉ còn là kỷ niệm của sách sử Việt Nam!
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-se-thiet-lap-mot-bo-may-lap-phap-cho.html
- Báo tàu khựa : "Hà Nội sẽ thấy đau đớn vì giúp Mỹ quay lại", “Các nước láng giềng nếu không thay đổi lập trường sẽ phải 'sẵn sàng nghe tiếng đại bác” http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ham-doa-nua-co-ay-dddd-bao-tau-khua-ha.html
- Quảng Ngãi: Trung Quốc bắt giữ 6 tàu cá của ngư dân Sa Huỳnh
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/lai-phai-at-cau-hoi-u-nhu-ky-bo-quoc.html
- Ít nhất 4 tàu của Trung Quốc đã rượt đuổi một chiếc tàu của Việt Nam ở khu vực quần đảo Trường Sa.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/it-nhat-4-tau-cua-trung-quoc-ruot-uoi.html
- TQ 'sẵn sàng tác chiến', đặt cơ quan quân sự ở thành phố Tam Sa, bao gồm cả Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam và tuần tiễu Biển Ðông.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/tq-san-sang-tac-chien-at-co-quan-quan.html
- Tàu cộng phủ sóng phát thanh-phát hình ở Tam Sa (mà Việt Nam gọi là Hoàng Sa) và sẽ cắm giàn khoan 981 trị giá 1 tỷ USD ở biển Đông.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/tien-hanh-cuong-che-tam-sa-tau-cong-phu.html
- TQ lại cử tàu vào vùng biển của VN, trước đó còn ngang nhiên mời thầu quốc tế tại 9 lô trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của nước ta.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/tq-lai-cu-tau-vao-vung-bien-cua-vn.html
- Quốc hội Việt Nam khẳng định chủ quyền với Hoàng Sa và Trường Sa
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/cuoi-cung-long-tu-trong-va-tinh-than.html
- Trang mạng của Bộ Dân chính TQ thông báo việc Quốc vụ viện TQ phê chuẩn quyết định thành lập “thành phố Tam Sa” với phạm vi quản lý bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/khong-co-cai-goi-la-thanh-pho-tam-sa.html
- Thừa nhận công khai: Hoàng Sa năm 1974 do Mao Trạch Đông chỉ đạo đánh chiếm (Tân Hoa Xã) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/08/thua-nhan-cong-khai-hoang-sa-nam-1974.html
- Hoàng Sa - Phim Tài Liệu Hải Chiến VNCH / Trận hải chiến bảo vệ đảo Gac Ma ngày 14-3-1988
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/phong-lan-hom-ni-nghe-tin-tq-mung-lap.html
- Lại có thêm bằng chứng mà sao không dám đưa ra Tòa Án Quốc Tế để kiện hành động của bọn trung cộng, xâm chiếm ngang ngược lãnh thổ Việt Nam ? Nhiều bản đồ cổ chứng minh Trung Quốc không có Hoàng Sa, Trường Sa. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/lai-co-them-bang-chung-ma-sao-khong-dam.html
- Lại Mất Thêm Đất Ở Bãi Tục Lãm ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/10/ang-lai-vi-lien-quan-en-chu-quyen-lanh.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét