Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Trộm lộng hành phi trường Tân Sơn Nhất , Sài Gòn





Trộm lộng hành phi trường Tân Sơn Nhất

Friday, September 21, 2012 6:51:55 PM

*

SÀI GÒN (NV) - Một tay đạo chích ăn vận chỉnh tề, lịch sự, giả dạng Việt kiều trà trộn trong số người chuẩn bị xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất để trộm, vừa bị bắt chiều ngày 21 tháng 9.

*
Hành khách bị mất hành lý thường xuyên tại sân bây Tân Sơn Nhất. (Hình: Internet)



Kẻ trộm tên Lê Hoàng Khánh 31 tuổi, cư dân quận Tân Bình, tạm trú tại một căn nhà ở đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, bên cạnh vành đai sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo báo Tuổi Trẻ, Khánh ăn mặc quần áo chỉnh tề, tay cầm sổ thông hành, giả dạng Việt kiều sắp lên máy bay đi ngoại quốc. Khánh len lỏi trong số người đông đúc chuẩn bị làm thủ tục xuất ngoại, quan sát tìm “mồi” để ra tay. Nạn nhân của ông Khánh chiều ngày 19 tháng 9 là một nữ sinh tên Ðỗ Uyên Phương 18 tuổi, cư dân thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Người nhà cô Phương kể cho biết cô vừa làm xong thủ tục chuẩn bị lên máy bay sang Hoa Kỳ du học thì mới hay chiếc xe đẩy hành lý của cô đã biến mất lúc nào không hay. Vì thời gian không còn, cô Phương chỉ kịp báo cho công an sân bay biết tất cả đồ dùng cá nhân, máy vi tính... đựng trong chiếc valise xách tay trị giá khoảng 20 triệu đồng, tương đương 1,000 đô đã bị mất cắp, rồi chỉ kịp lên máy bay cho kịp giờ cất cánh.

Theo báo Pháp Luật, sau hai ngày săn lùng, cuối cùng công an quận Tân Bình bắt được ông Lê Hoàng Khánh với đầy đủ tang vật. Xét nhà của kẻ trộm, người ta tìm thấy rất nhiều vật dụng có giá khác như điện thoại di động, laptop, máy ảnh digital, tân từ điển... còn mới toanh. Khánh khai đã trộm được những món trên toàn của... du học sinh. Theo lời Khánh, vì du học sinh bận bịn rịn chia tay thân nhân, lại quá vui mừng vì sắp lên máy bay du học nên thuộc thành phần thiếu cảnh giác. Vào tháng 7 vừa qua, Khánh cũng đã thực hiện được một màn trộm tài tình mà không ai khám phá ra được. Khánh còn khai, sống nhởn nhơ nhờ “tài trộm” của người chuẩn bị xuất cảnh tại Tân Sơn Nhất.

Báo Pháp Luật cũng cho biết, công an quận Tân Bình và Gò Vấp đang phối hợp để tìm kiếm các tổ chức trộm cắp hoành hành tại Tân Sơn Nhất thời gian qua.


http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=155330&zoneid=1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét