Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

(cập nhật) Tin khẩn về thành viên của Dòng Chúa Cứu Thế Saigon và thân nhân của các bloggers Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do,... / CA Bạc Liêu xua quân khủng bố lễ cúng 49 ngày của bà Đặng Thị Kim Liêng. / Gia đình bà Đặng Kim Liêng tố công an / Cha Antôn Lê Ngọc Thanh bị câu lưu tại Bạc Liêu . Chính quyền Bạc Liêu đã sai lại sai thêm




XEM THÊM :

Danlambaovn: CA Bạc Liêu xua quân khủng bố lễ cúng 49 ngày của bà Đặng Thị Kim Liêng.

Chuacuuthe : Cha Antôn Lê Ngọc Thanh bị câu lưu tại Bạc Liêu 


BBC : Gia đình bà Đặng Kim Liêng tố công an

Chuacuuthe : Chính quyền Bạc Liêu đã sai lại sai thêm

- Chuacuuthe : Bà Dương Thị Tân tại đồn công an phường 1, TP. Bạc Liêu




Tin từ Bloggers : 



Tin VuiXin cám ơn quý vị !

Tôi L. Antôn Lê Ngọc Thanh cùng với những người đi Bạc Liêu cầu siêu cho bà Đặng Thị Kim Liêng, nhân 49 ngày chết oan khuất của bà đã về tới Sài Gòn bình an lúc 3 giờ sáng, ngày 17.09.2012.

Thông tin về cái chết của bà Liêng:

- Tối hôm trước ngày bà Liêng chết, bà Liêng có gặp anh Phú, con trai bà tại 1 quán cà phê. Anh Phú kể, bà nói: "Mẹ sắp xa tụi con rồi, vì tụi nó sẽ bắt mẹ. Mhà sẽ thu". Bà không hề nói đến cái chết.

- Cô Tạ Khởi Phụng, tại đồn công an phường 1, thành phố Bạc Liêu, sau khi bị hành hung, và bị đưa vào đồn công an, mà kẻ hành hung nhơn nhởn trước cửa đồn, m2 công an không làm gì đã nói: "Bây giờ tôi biết lý do tại sao mẹ tôi chết !"

Dưới đây là hình nữ an ninh theo dỏi chúng tôi tại quán cà phê, cách Tỉnh ủy khoảng 500m. Khi ra siêu thị Vinatex, cô này thay áo màu sám và đánh cô Tạ Khởi Phụng.


__

PBH: Cập nhật: AN Bạc Liêu bỏ chạy hết, để CA P1 giải quyết bằng cách năn nỉ mọi ngơời ra vê. Mọi người ko đông ý, vì vé xe ko còn giá trị, ko có xe khác về SG lúc nay, và chị Tân đang lớn tiếng đòi bồi thường. Cha Thanh thì tố cáo quấy nhiễu, xâm phạm quyền tự do đi lại của con người. Họ không thu giữ cái gì khác sau khi điện thoại của Cha được trả lại.

__


** Cha Thanh vốn bị thương nặng ở chân, họ cố tình gây sự để dàn cảnh và khiến cha thêm đau.

*** Kêu gọi mọi người gọi vào các số điện thoại này để chất vấn :

+ Ông Trần Đình Chiến - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh, số 0781-956791;

+ Ông Ngô Thành Thật - Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh, số 0781-956792.

+ SỐ ĐIỆN THOẠI CÔNG AN BẠC LIÊU
0781. 878 221


Audio CA Bạc Liêu : http://soundcloud.com/manh-l-u/sets/ca-b-c-li-u

__

Quý ACE vui lòng đưa tin khẩn: Khi Cha Thanh, anh Hùng (DCCT), anh Thiện (DCCT), chị Tân, cô Thu Trang và Phụng (em chị Tần) chuẩn bị lên taxi để ra bến xe Bạc Liêu về SG thì lập tức có hai AN tự nhào xe vào nhau trước xe taxi gây va chạm. Ngay sau đó họ huy động 20-30 CA AN ép bắt tất cả về phường 1, Tp Bạc Liêu. trong lúc to tiếng cưỡng ép họ dùng bạo lực tát cô Phụng, xô sát với chị Tân và Thu Trang. Hiện tại tất cả đang bị dồn vào đồn CA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét