Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Có đúng như người ta bảo ông là “Trọng Lú” ?


Đến thăm Cuba hôm qua, ông Trọng đã đem những điều đã học được ở Liên xô những năm thập niên 80 cộng với nhưng điều vá víu về nền kinh tế thị trường “định hướng XHCN” của năm 2000 để tái khẳng định những tố chất ưu việt và bất biến của CNXH bất chấp thực tế đang diễn ra hoàn toàn ngược lại hàng ngày hàng giờ ở Việt nam và thế giới thì quả thực người ta bảo ông là “Trọng Lú” có lẽ là không ngoa ngôn tí nào.


 Có lẽ ông Trọng lú thật rồi

 
Trước đây thiên hạ có câu truyền miệng: “Giàu như Phú – Lú như Trọng – Lật lọng như Nghiên”.  Từ “Lú” diễn tả tính mất cân bằng, lộn xộn, thiếu logic trong tư duy dành cho người có dấu hiệu lão hóa não bộ trầm trọng. Trong trường hợp một người đang giữ trọng trách hàng đầu của đảng, nhà nước được coi là có trí tuệ đỉnh cao và tinh vi như Việt nam mà “Lú” thì e rằng hơi khó chấp nhận.

Nhưng như người ta thường nói: Không có lửa làm sao có khói, tại sao lại có câu “đồng dao” như vậy và nó lại biệt đãi riêng cho ông Trọng thì thực hư ra sao? 

Trước hết, có lẽ không nên xét về bằng cấp Tiến sỹ chính trị học chuyên ngành xây dựng đảng của ông vì ở nước ta số quan chức có bằng Tiến sỹ vượt mặt thằng Mĩ từ lâu và số người sở hữu học vị này lắm quá đến nỗi trong xã hội Việt nam, danh vị này chỉ hơn cái cạc vi dít tí ti. Ngay cả một số người có bằng xịn hẳn hoi đâm ra cũng cảm thấy rất e ngại khi ai gọi mình là Tiến sỹ, khác gì khi xưa anh nào là đảng viên cộng sản cứ úp mở khoe khéo còn bây giờ, xin lỗi bố đứa nào dại khoe cái của ý ra có mà xấu mặt. 

Vậy, nội soi khối u “Lú” của bác Trọng âu cũng là việc nên làm như việc gạn đục khơi trong vậy. 

Về mặt tư cách, bác Trọng chưa có điều tiếng gì lắm, không bị dân gian khen đểu “răng chắc cặc bền” như bác Nông, chả ai xì xào về quý cô, quý cậu nhà bác Trọng dính công thức “5 cờ”, “con cháu các cụ cả” như trường hợp con giai bác Mạnh con cái ông Tấn Dũng đang xếp gạch chuẩn bị mai sau tót lên ngồi trên ngai vàng dân tộc. Lại nữa, không ai coi ông Trọng là Tư sản đỏ mặc dù ông có trách nhiệm rõ ràng trong việc hiện nay các quan chức đảng viên thuộc cấp của ông vượt mặt vua chúa ngày xưa về sản nghiệp, kẻ chơi ván cờ tiền tỷ, đứa đánh bạc triệu đô. Thử hỏi trong một nền giáo dục nước nhà, người tâm huyết học hành với mục đích sau này ra giúp dân giúp nước nào có vượt qua số ngón tay hay chỉ toàn hạng người làm mọi cách để kiếm một ghế trong các cơ quan nhà nước, lo lót sắm “ô dù” tìm “chân cẳng” chống lưng nâng bi hầu trèo cao đặng vinh thân phì gia mà thôi? Vậy việc các quan ta lo kiếm tiền nhiều xây biệt thự to, hùn hạp làm ăn trong các doanh nghiệp lớn, đưa con cái du học đây đó nơi đất Mĩ, trời tây cũng nên coi là việc bình thường cho… quen đi.
Vậy dân gian đặt tên “Trọng Lú” thì cơ sở ở đâu? 

Vừa qua, với chủ đề "Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội - nhìn từ thực tiễn Việt Nam" bài nói chuyện của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đề cập 4 nội dung cơ bản: Chủ nghĩa xã hội là gì? Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Làm thế nào để đi lên chủ nghĩa xã hội? Và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đang đặt ra những vấn đề gì? 


Tổng Bí thư nêu rõ Xã hội xã hội chủ nghĩa mà nhân dân Việt Nam đang phấn đấu xây dựng là một xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; do nhân dân làm chủ; có nền kinh tế phát triển cao, dựa trên lực lượng sản xuất hiện đại và quan hệ sản xuất tiến bộ phù hợp; có nền văn hoá tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; con người có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc, có điều kiện phát triển toàn diện; các dân tộc trong cộng đồng Việt Nam bình đẳng, đoàn kết, tôn trọng và giúp đỡ nhau cùng phát triển; có Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân do Đảng Cộng sản lãnh đạo; có quan hệ hữu nghị và hợp tác với các nước trên thế giới. 

Vậy mà điều quan trọng cần nói về chủ quyền đất nước đang bị Trung quốc xâm phạm, ngư dân bị đe dọa bắt bớ, tình hình băng hoại đạo đức lối sông của một bộ phận không nhỏ đảng viên trong đảng, tình hình kinh tế Việt nam suy thoái và biện pháp cứu vãn khônng thấy ông đề cập? 

Không hiểu ở Cuba người ta nghĩ gì nhưng ở trong nước có người bảo năm 1981, ông được cử sang Liên Xô làm thực tập sinh, học tập và bảo vệ luận án tiến sĩ tại Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Liên Xô thuộc Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên Xô. Hồi đó mấy ông thầy Nga cũng như ông Trọng hôm qua thuyết giảng về CNXH ở Cuba, tất cả các ông thầy đó cùng với niềm tin chắc như đinh đóng cột về sự ưu việt tuyệt đối của CNXH trên thế giới nay đâu rồi? và Liên xô cùng với khối CNXH hùng mạnh đó nay còn ai? 

Thế giới xã hội con người là một sự vận động tiến hóa không ngừng, những “chân lý” của ngày hôm qua trở thành giả dối của ngày hôm nay là điều không còn xa lạ. 

Ông Trọng nói là hiện nay đảng ông chỉ mới tính đi qua “thời kỳ quá độ,” tức là giai đoạn chuyển tiếp trước khi tới chủ nghĩa xã hội, và ông nói: “Quá độ lên chủ nghĩa xã hội là một sự nghiệp lâu dài, vô cùng khó khăn và phức tạp!” Bởi vì “Lịch sử thế giới đang trải qua những bước quanh co!” Ở nước ta, việc tiến tới chủ nghĩa đó “lại càng khó khăn, phức tạp, nhất thiết phải trải qua một thời kỳ quá độ lâu dài với nhiều bước đi”. Nhưng ông cũng không hiểu nổi “thời kỳ quá độ” này nó lâu dài đến bao nhiêu năm, 20 năm hay là phải 100 năm để dân còn hy vọng rằng không bị biến thành chuột bạch, thỏ con trong cuộc thí nghiệm vô tiền khoáng hậu của đảng. Gần bốn chục năm qua trong hòa bình rồi mà đất nước ngày càng tụt hậu so với mấy nước Đông Nam Á chứ chưa dám so bì với các nước Tư bản giãy chết khác trên thế giới. Nghèo đói gia tăng, xã hội xuống cấp, đảng suy thoái đến mức bản thân ông còn phải thừa nhận là mối nguy đổ vỡ chế độ thì liệu dân còn tin nổi vào CNXH vào đảng của ông nữa hay không? 

Ở cái thời điểm mà lạm phát dẫn đầu ASEAN và nhất nhì thế giới, hơn 50 nghìn doanh nghiệp bị phá sản trong năm 2011. Dự trữ ngoại tệ chỉ bằng con số lẻ của các nước trong khu vực thì nói gì thì nói người dân có quyền nghi ngờ về cái thời kỳ quá độ mà ông đang bám víu. Đời sống người dân ngày càng khó khăn hơn, mâm cơm trong bữa ăn của đại bộ phận gia đình người Việt Nam mỗi ngày thêm thiếu vắng thịt cá. 

Hãy nhìn lại xem đảng do ông lãnh đạo, Thủ tướng trực tiếp chỉ đạo, giám sát và cả mấy ngàn đảng viên đi tiên phong thực hiện mà để Đại thương thuyền Vinashin chìm đáy biển cuốn mất tiêu 4,5 tỷ USD tiền thuế của dân. Các doanh nghiệp do nhà nước trực tiếp bơm tiền dân nuôi dưỡng như EVN, Sông đà, Petro.v.v..đang gây thất thoát hàng tỷ đô mà đảng vẫn vô tư như không. Vậy mà ông vẫn tụng kinh CNXH và nói rằng “ Đại bộ phận nhân dân, đảng viên hồ hởi, vui mừng, đồng tình, nhất trí cao” với nghị quyết TW. 

Không thể hiểu nổi cái thống kê “Tuyệt đại đa số” kia của ông lấy từ nguồn thông tin nào? mà sao ông vẫn nhắm mắt nói lấy được. 

Việt Nam hiện nay chỉ còn là 5 quốc gia độc tài cộng sản sót lại trong hơn 200 đất nước đa nguyên tự do dân chủ trên thế giới nhưng ông vẫn tiếp tục “kiên quyết khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản, không chấp nhận đa nguyên, đa đảng.” Mà ai chấp nhận? Nếu nói là nhân dân, thì thưa ông, dựa vào đâu? cơ sở nào để khẳng định là nhân dân chấp nhận điều đó hay chỉ có thiểu số trong đảng của ông? 

Không có một quốc gia tự do dân chủ nào mà người dân phải chấp nhận gồng mình chịu đói nuôi một nhà nước chỉ biết đến quyền lợi của đảng như Việt Nam. 

Đến thăm Cuba hôm qua, ông Trọng đã đem những điều đã học được ở Liên xô những năm thập niên 80 cộng với nhưng điều vá víu về nền kinh tế thị trường “định hướng XHCN” của năm 2000 để tái khẳng định những tố chất ưu việt và bất biến của CNXH bất chấp thực tế đang diễn ra hoàn toàn ngược lại hàng ngày hàng giờ ở Việt nam và thế giới thì quả thực người ta bảo ông là “Trọng Lú” có lẽ là không ngoa ngôn tí nào.



_________________________________

Diễn văn của ông Trọng tại Cuba: 

66 Ý kiến:


  1. Ông nay không những lú mà còn dốt, vô liêm sĩ, thuộc loại dày mặt, thậm chí vô nhân cách nữa.

    Lãnh Đạo mà không phân biệt được sự khác biệt giữa đúng và sai, giữa tốt và xấu, thỉ rõ ràng đây là niềm đau và nhục cho dân tộc. Nguyễn Minh Triết đã một lần làm dân ta "bẽ mặt" giờ thị lại có lú làm "phường diễn trò", đau thật!.

    Và hình như, cứ mỗi lần Lãnh Đạo cấp cao đi ra nước ngoài, là mỗi lần mang về thêm một điều bất an, hoặc nỗi nhục mới!.

    Nếu dốt đến mức độ được phát bằng TS để xác nhận rõ hơn về sự dốt nát của mình, thì có lẽ ông Trọng này là người duy nhất!
    Trả lời
    Trả lời
    1. dân tộc ta vốn thông minh lại bị 1 thằng lú đè đầu cưỡi cổ
      hay là chúng ta thực sự còn lú hơn cả hắn ???
    2. DÂN GIAN CÓ CÂU ( CHA NÓ LÚ CÒN CHÚ NÓ KHÔN )nhưng xem ra cả lũ đều lú
  2. Y tá lớp 3 trường làng mà bọn Hàn phải cấp bằng tiến sĩ , nếu tôi là Lú thì trường đại học của Hàn Quốc lú hơn .
    Lú mà ông biết đú sang Cu Ba hả , nỡm nào !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bọn Hàn cấp cái bằng danh dự đểu cho 3 Dũng để lấy cáí hợp đồng làm nhà máy điện hạt nhân kiếm lời và hại dân tộc ta. Chúng nó cũng là đồ đểu cả thôi. Học vị lớp 3 trường làng, ý tá trong rú nay là tiến sỹ của Hàn Quốc vậy ra Hàn Quốc lú thật sự rồi. Đúng là chỉ vì tiền mà lú thì thất bì ổi.
    2. Đúng là Trọng không lú , đú sang Havana beach có nhiều rùa lông đỏ.
    3. Bọn gian thương Hàn quốc học thói bọn gian thương Mỷ trước 75 hại cả miền Nam sống dở chết dở,thời nào củng vậy bọn con buôn đầu tư chỉ biết lợi cho chúng thôi ,ai chết mặt ai tiền thầy bỏ túi,bọn gian thương tư bản chỉ biết tiền mà thôi chúng bắt tay với bọn CSVN đè đầu cởi cổ lột sạch hết cả quần sì lip của dân đen Việt Nam .Bọn đầu sỏ Cộng sản từ nhỏ đả theo CS thì lấy đâu thời gian mà học hành mà có học thì tiền đâu mà theo ,nay bọn Hàn quốc biết tỏng bọn CSVN hám bằng mà bằng từ các nước tư bản nửa ,cứ cho tấm giấy đâu có thiệt gì mà lợi trăm bề ,chỉ có nhân dân ta từ chết đến bị thương không nhửng một đời người mà cả nhiều thế hệ về sau ,dù chúng có bắt tay nhau nếu nhân dân ta không chấp nhận ,đồng lòng cản trở đố ai làm được ,chỉ sợ dân ta còn sợ hải cường quyền mà không hành động thôi.
    4. Này các bạn ơi, tôi thông cãm sự búc xúc về vấn đề Tiến sĩ Hàn nhưng
      chuyên này bình thường thôi, không đáng gì cả. Các trường Đại học nước ngoài vẫn thường làm thế, cái bằng này không có nghĩa lý gì cả chỉ như một hình thức tặng cho tờ giấy khen thưởng kỷ niệm'' anh có đến thăm tôi'' thế thôi.
  3. Ngừơi bán cà phê bên đừơngApr 11, 2012 10:48 PM
    Chúng ta nói nhiều về tên lú TRỌNG này , vậy tôi xin hỏi là :
    Tên TRỌNG LÚ này có bao giờ đọc DÂN LÀM BAÓ không??????????????
    Nếu có , tôi xin ông TRỌNG LÚ một vài lời cùng bạn đọc.Nếu được như vậy thì tôi hoan hô còn không thì tôi khinh khi 100% tôi nói một ngừơi như TRỌNG qúa hèn.
    Ha ha ha
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bọn chó CAM ăn hại ! Suỵt mấy lần vẫn chưa cắn được dân làm báo .
  4. Đúng là bó tay ! Đất nước này bị mấy thằng điên lãnh đạo nên không sụp đổ mới là chuyện lạ . Thời buổi này mà còn "kinh tế thị trường định hướng xhcn" thiệt là hết nói . Trọng lú vô địch điên
    Trả lời
  5. phó thường dânApr 11, 2012 11:04 PM
    thực ra Trọng Lú không hoàn toàn ngu dốt nhưng là cách nói lấy được, cứ nói cái bài nó đã thuộc lòng và không cần biết có ai muốn nghe hay không ! như con đười ươi ôm ống, những ông bà cộng sản trong lãnh vực ngọai giao đã ngu còn nói những chữ hòanh tráng, nói mà chính mình cũng đách biết mình đang nói gì,nhưng thực chất là trốn tránh phải trả lời thẳng vào vấn đề khi bị phóng viên hoặc ai đó cật vấn,.. vừa rồi bác Cu có nói nhỏ vào tai bác Trọng ... xin tạm dịch ... "đóng cái lỗ mẹ mày lại đi !".. bác Trọng nhà ta thank kiu rối rít !
    Trả lời
  6. Khi bà Giáo sư Tiến sĩ Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan viết trên báo Nhân Dân rằng “Nhà nước ta là nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân, biết kế thừa những tinh hoa dân chủ của các nhà nước pháp quyền trong lịch sử và đã, đang phát triển lên tầm cao mới, khác hẳn về bản chất và cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản”, người hiền lành nhất sẽ bảo bà viết nhịu.

    Nhưng hãy đọc câu sau đây của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Những thành tựu đổi mới tại Việt Nam đã chứng minh rằng, phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa không những có hiệu quả tích cực về kinh tế mà còn giải quyết được các vấn đề xã hội tốt hơn nhiều so với các nước tư bản chủ nghĩa có cùng mức phát triển kinh tế.”

    Lẽ nào bệnh nói nhịu lại có tính truyền nhiễm? Hay chính bà Nguyễn Thị Doan đã viết giúp cho Tổng Bí thư?

    Bauxite Việt Nam
    http://boxitvn.blogspot.com/2012/04/bai-noi-chuyen-ve-chu-nghia-xa-hoi-cua.html
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bọn cộng sản Việt Nam học tập bọn Phat xít Đức đấy, cứ nói lấy được, nói mãi nói hoài thì người ít suy nghĩ tưởng là thật.
      3 triêu người Việt (3 triệu đảng viện CS) và một số ít hiểu biết khác có lẽ cho cáí chủ nghiã xã hội là có thất vì họ bị bọn chúng cứ nhải nhải nói từ 1945 tới giờ ở miền bắc và 1975 tới giờ ở miền Nam rằng chủ nghiã xã hội của chúng tốt đẹp, theo lối mưa dầm ngấm lâu vì thế
      cho nên đến hôm nay mặc dù chúng rất bất nhân, rất khốn nạn mà chúng cẫn tồn tại
    2. Dân bình dânApr 12, 2012 08:29 AM
      Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu: “Những thành tựu đổi mới tại Việt Nam đã chứng minh rằng, phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa không những có hiệu quả tích cực về kinh tế mà còn giải quyết được các vấn đề xã hội tốt hơn nhiều so với các nước tư bản chủ nghĩa, ví dụ: Hiệu quả tích cực là các chỉ số đều liên tiếp tăng cao không hề giảm ! nạn thất nghiệp đang nâng lên một tầm cao mới, tỉ lệ thất nghiệp năm nay tăng cao hơn cùng kỳ năm ngoái, nhờ những cơ sở kinh đoanh sản xuất liên tục đóng cửa vì phá sản ngày càng tăng cao, tỉ lệ lạm phát ngoạn mục phát triển không ngừng lên tầm cao mới ngang tầm thời đại, từ lạm phát 1 con số tiến lên lạm phát 2 con số, nhờ biện pháp kết HỐI, nay đi đến kết KIM, tỉ lệ số học sinh bỏ học cũng tăng hơn cùng kỳ năm ngoái, nhờ đời sống càng ngày càng khó khăn, vật giá leo thang không ngừng, tỉ lệ người nghiện ma túy cũng tăng vượt bực, kiến tỉ lệ trộm cướp phát triển hơn bao giờ hết cùng khắp từ nông thôn đến thành thị, tỉ lệ bệnh nhân cùng nằm chung giường tăng từ 2 lên 3-4 đây là truyền thống kế thừa những tinh hoa dân chủ của các nhà nước pháp quyền, tỉ lệ người giàu cũng tăng đồng thời kéo theo tỷ lệ người nghèo tăng cao hơn nữa, với tỉ số giàu nghèo cách biệt ngày càng xa, nói chung theo định hướng XHCN giải quyết được các vấn đề xã hội khác biệt và hơn gấp nhiều lần, tăng gấp nhiều lần, gấp bội, tăng lên tầng cao ngất ngưởng vượt xa chủ nghĩa tư bản về mọi mặt.
  7. Quan chức cộng sản chính là một lũ tâm thần phân liệtApr 11, 2012 11:15 PM
    Hay thật, Tay Trọng "lú" có lấy loa hét vào tai hắn cũng không nghe được... tôi dám cam đoan rằng: đám quan chức cộng sản toàn là lũ tai trâu và không biết chữ (vì nếu biết chữ là đọc báo nghe dân chửi thì ngộ ra, nếu tai không điếc thì nghe dân nói cũng ngộ ra) nhưng đằng này:
    "... Dù ai chửi mấy cũng nghe
    Dù ai rủa mấy cũng trơ mặt bò"...
    Trả lời
  8. Từ Phúc LinhApr 11, 2012 11:25 PM
    Mọi người nhầm to rồi. Ông tổng Trọng chỉ giả vờ lú thôi. Lú ăn người (hay đại diện cho đám ăn người) như thế thì ông ta cứ thích lú mãi , lú mãi cho tới khi tất cả những người thua thiệt phải sáng mắt ra... để miệng nói tay làm, dầm cổ chúng xuống: "chúng tao éo chơi với những thằng giả lú ăn người như mày, bước ngay cho khuất mắt tao"!
    Hoặc tiếp tục đội mũ phớt, phẩy tay: "không thèm chấp..." và cứ để vậy cho chúng (giả vờ) lú lẫn như thế cho tới muôn đời muôn kiếp trên mồ hôi nước mắt của ngót 90 triệu con dân (đa phần lam lũ)....
    Trả lời
  9. Một UV Bộ Chính trị :Apr 11, 2012 11:37 PM
    Nhung quai thai cua CNXH :
    1. Ai cũng có việc làm, nhưng không ai làm việc.
    2. Ai cũng không làm việc nhưng ai cũng có lương.
    3. Ai cũng có lương nhưng không ai đủ sống.
    4. Ai cũng không đủ sống nhưng ai cũng sống.
    5. Ai cũng sống nhưng không ai hài lòng.
    6. Ai cũng không hài lòng nhưng ai cũng giơ tay "đồng ý"!
    Và ...
    Giàu sang: đi xe hơi, uống bia ôm.
    Còn Nghèo: đi xe ôm, uống bia hơi.
    Trả lời
  10. Người Sài GònApr 11, 2012 11:46 PM
    Năm 2012 mà thằng nào còn mơ tiến lên CNXH thì đúng là thằng khùng.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Dân Bình DươngApr 12, 2012 08:52 AM
      Người Sài Gòn ơi ! khối người vẫn mơ đấy ! mơ đến năm 2021 càng tốt, đó là những em:
      1/ Đỗ Mời đang hưởng lương ông cố vấn, trở về vị trí của tên thiến lợn.
      2/ Nguyên Tổng Mạnh mới lấy vợ trẻ cho đi cắt cỏ, trông rừng.
      3/ Sáu Khải nay dưới bảo trên hổng nghe còn nguy hơn nữa.
      4/ Minh Triết cho đi bán thuốc dạo Sơn Đông.
      5/ Dũng xà mâu về Cà Mau cắm câu đặt lờ.
      6/ Trọng Lú đưa về sở thú dạy khỉ làm xiếc đu dây.
      7/ Tư Sang làng nhàng cho về gác động đĩ.
      8/ Sinh Hùng lùng khùng về gác trại Châu Quỳ.
      9/ Hồng Anh lanh chanh về làm lò mổ lợn.
      10/ Chí Vịnh vua nịnh bán nước cho đi tàu suốt đầu tiên.
      Do vậy sẽ còn hàng ngàn tên gắn bó quyền lợi thiết thực vào cái thiên đàng XHCN nó vẫn cứ tìm đủ mọi cách để giữ lại, hòng lừa được ai thì lừa, bản thân chúng nó lên thiên đường của Tư Bản giãy chết.
  11. Ông Việt Nam chẳng ai ( kể cả các UVTWĐ ) còn muốn nghe ông hát nữa, nên đành phải điều một chuyến chuyên cơ đi một nữa vòng trái đất đến Cu Ba với những khán giả còn u mê hơn VN, để hát.
    Trả lời
  12. Trọng bịp . Tham . Ăn bám . Gian ác
    Trả lời
  13. Có mấy ai trong đảng CS hiểu được bản chất con người???Apr 12, 2012 12:36 AM
    Tôi không hiểu nổi bọn Cộng sản, ngay cả ông tổ của Cộng sản là Karl Marx nghiên cứu xã hội loài người cao xa để làm gì mà sao bọn họ không hiểu được bản chất của con người mặc dù nó rất ư là đơn giản nhỉ???!!!
    Bản chất của con người trong xã hội là ai ai cũng luôn luôn muốn mình ở 'mức năng lượng thấp nhất' tức là ai cũng muốn mình nhàn rỗi, ăn chơi,..., không ai tự đẩy mình lên 'mức năng lượng cao', tức không ai tự giác làm việc cho xã hội mà không đem lại lợi ích cá nhân cho mình.
    Muốn đưa một người nào lên 'mức năng lượng cao', tức muốn họ làm việc tốt, tích cực có 2 cách:
    - Một là tăng lương, thưởng,..., đây là cách tích cực.
    - Hai là tìm cách gây áp lực, đánh đập như thời tiền sử,..., đây là cách tiêu cực mà chế độ CSVN phần lớn đang thực hiện.
    Trả lời
    Trả lời
    1. (tt)
      Bọn CSVN luôn luôn đưa ra chủ thuyết muốn mọi người trong xã hội phải tự giác trong mọi công việc và luôn luôn phép toán số lượng để quản lý xã hội như 'một cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao.'
      Cái lối quản lý xã hội bằng lời nói xuông và chung chung sẽ làm xã hội càng ngày càng tụt hậu.
      Cần phải có biện pháp tích cực và tiêu cực hài hoà với nhau trong việc quản lý con người thì khi đó xã hội mới đích thực phát triển.
  14. ĐKM! Cứ mỗi lần nghe cái giọng giáo điều mà dân Việt ai cũng thuộc lòng đó tôi lại muốn ói vào mặt ông Lú.

    Nó không lú đâu, nó cố tình lú mà thôi.
    Trả lời
    Trả lời
    1. bót Hàng KeoApr 12, 2012 07:00 AM
      Hồi còn làm bí thư thành uỷ của Hà Nội,mọi người trong BCT và các bạn đồng cấp đã đặt cho tên là Trọng lú rồi, vì tên này nói trước quên sau, lú la lú lẫn, chuyện nọ xọ chuyện kia, cái này bác Bùi Tín có nhắc đến, mời cả thôn vào line này nha:
      http://www.youtube.com/watch?v=KvLxPEXANmE&feature=relmfu
  15. Dân Đà nẵngApr 12, 2012 01:12 AM
    Bằng GS.TS thì ở VN có cả mớ nhiều như cỏ rác, cán bộ, Đảng viên họ tự tân trang cho họ. Nhưng vấn đề là học hàm càng nhiều, càng cao thì người dân càng đói khổ, lạc hậu. Tốt nhất nên học tập Miến điện ngay cạnh VN chứ đâu xa .
    Trả lời
  16. Hôm qua xem VTV1, nghe bác Trọng 'kính yêu' phát biểu ở Cuba mà không nhịn được cười. Hài vãi...
    Trả lời
  17. CNXH -CẢ NƯỚC XUỐNG HỐApr 12, 2012 01:17 AM
    Tay cầm tờ báo trên tay
    Có bài bác " Tổng" giảng bài Cu ba
    Tay cầm mà dạ đắn đo
    Mang bài bác "Tổng "ra lau hay chùi?
    Đem lau thì sợ rát mông
    Đem chùi lại sợ rát đường hậu môn.
    Trả lời
  18. Đại đô thành 47 điện biên phủ lừa đảo
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    ***
    Tp. Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 7 năm 2011
    THƯ KHIẾU NẠI
    Kính gửi: HỘI CHỐNG GIAN LẬN THƯƠNG MẠI & HỖ TRỢ NGƯỜI TIÊU DÙNG (AFCA)
    kính gửi cấp thẩm quyền tố cáo Công ty ôtô Đại Đô Thành 47 Điện Biên Phủ P.ĐaKao Q.1, Tp.Hồ Chí Minh do Nguyễn Thanh Hoàng 0975.543.518 làm Giám đốc là Công ty lừa đảo khách hàng. Cụ thể như sau:
    tham khảo các trang Web trên mạng tôi thấy Đại Đô Thành có lời chào mời giá rẻ, tôi chọn Đại Đô Thành để mua xe Kia Forte
    28-5-2011 tôi đến Công ty mua xe, Dương Văn Thạnh tiếp tôi và được trả lời như sau :
    - Đây là văn phòng còn gian hàng để xe ở đâu? Anh có thể cho tôi xem xe
    - Dạ xe để gian hàng trưng bày ỏ Bình Triệu, khi xong thủ tục ngân hàng em sẽ đưa chị đi xem xe còn bây giờ em giới thiệu xe trên màn hình và sau đó bấm màn hình cho chúng tôi xem xe .
    nó đề nghị tôi đặt tiền 300 USD và Thị Ngoan ký giấy nhận tiền ghi đợt 2 đóng tiền là sau khi Ngân hàng đồng ý cho vay và 3 ngày là có kểt quả của Ngân Hàng nhưng hôm sau Thạnh đã đến nhà đòi thêm cho đủ 20.000.000
    đến ngày 16-6-2011 Thạnh điện báo tôi lên đóng tiền cho đủ là 232.000.000đ vào 20-6-2011.Đúng hẹn tôi mang tiền lên và tôi đề nghị cho xem xe thì không có xe, Tôi không đồng ý và đề nghị phải cho tôi xem xe, tôi sẽ cà số khung, số máy của xe đó rồi tôi mới nộp đủ tiền Thế nhưng nó trả lời là tôi phải nộp đủ tiền Công ty mới đặt xe được, tôi hỏi vậy 1 tháng nay tôi dặt cọc cho ông rồi hoá ra ông đi buôn không vốn và bán xe trên giấy sao? và sự lừa đảo đã rõ, có ai cầm tiền đi mua vật gì cũng phải tận mắt sờ tận tay rồi mới mua chứ, đằng này xe không thấy đâu cả mà bắt người mua phải trả đủ tiền, khi tôi đi mua xe ở cửa hàng khác đã gặp một chị mua xe bức xúc về Đại Đô Thành và hóa ra chúng tôi bị lừa mất tiền một bài giống nhau. Đại Đô Thành trong 1 tháng đã ăn 40 triệu của 2 người và còn bao nhiêu người nữa sẽ bị giống chúng tôi,
    Trả lời
  19. Ông Trong hiền thật xem tướng cũng thấy ông hiền . Người xưa nói hiền giã quá ngu . Tội nghiệp ông quá .
    già làng
    Trả lời
  20. NGƯỜI GÁC MỘApr 12, 2012 01:47 AM
    Không còn nơi nào muốn nghe hắn giảng nữa nên hắn phải sang tận Cuba . Giảng ở Cuba chứ nếu giảng ở cái nôi sinh ra chủ nghĩa Mác thì người Nga ném caca vào mặt . Ngu lâu !
    Đúng là Lú !
    Trả lời
  21. người việtApr 12, 2012 02:08 AM
    trời đất ơi .... vậy mới đúng là đỉnh cao trí tụê chứ .quan nhà ta càng làm lớn mặt càng dầy .. .hihi
    Trả lời
  22. "Dắt con bò sang LX 3 năm đem về là thành tiến sĩ" .
    Cái chủ nghĩa lỗi thời mà nhân dân LX đã vứt vào thùng rác từ lâu rồi mà Mr Trọng này vẫn cố móc lên ngửi còn khen thơm ầm ĩ
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nguyen Tan DungApr 12, 2012 02:45 AM
      Ông Lú này đang xuất khẩu dối trá sang châu Mỹ Latinh, Ở VN này không ai nạp nổi món đó từ lâu rồi,kể cả đảng viên đảng công sản.
  23. Tôi, xa hà nội...Apr 12, 2012 02:49 AM
    Úi giời,
    Nó lú nhưng có chú nó khôn đấy bà con ơi!

    Ủa, mỗi tội dân mình đen đủi quá, chú nó chết từ đời tám hoánh nào rồi. Giờ còn mỗi "Lú". Biết làm sao? Thôi thì đổ tại "số phận" cái nước Annam nó vậy, Lú nhỉ!
    Trả lời
  24. Đại sứ Cu baApr 12, 2012 03:18 AM
    Đề nghị dịch và chuyển bài báo này cho Đại sứ Cu ba tại Việt nam cũng như Đại sứ các nước đang muốn tìm hiểu về Chủ nghĩa xã hội ở Việt nam.
    Trả lời
  25. Thưa Tổng bí thư, đảng yêu cầu đảng viên phải trung thực, phải công khai minh bạch. Thế nhưng lãnh đạo của đảng có trung thực đâu! Đồng chí tự ca ngợi đảng minh, chế độ mình, trong nước ca mãi rồi, bây giờ lại đi khoe với Cu Ba những cái chưa có, chưa bao giờ đạt được. Cứ đi khoe giấc mơ như thế thì chết thôi. Nhiều người bình luận rồi. Chán chẳng muốn nói nữa. Vì đồng chí có đọc đâu. Nếu có thì là đọc bản tin tổng hợp từ các loại thư ký của Tổng bí thư. Tôi định thôi không sinh hoạt đảng, nhưng chưa biết thôi kiểu gì?
    Các đồng chí thư ký chắc sẽ đọc các blog, chịu khó in ra và để lên bàn cho Tổng bí thư đọc bài “Giáo viên đi …cày” đăng trên Vietnamnet để Tổng bí thư suy ngẫm, so sánh những kỹ sư tâm hồn với các “công bộc” của dân, với trình độ học giả bằng thật nhé: “Gần phân nửa thầy cô ở vùng cao là giáo viên hợp đồng, lương chỉ 900.000 đến 1 triệu đồng/tháng. Vì vậy, ngoài giờ lên lớp, họ phải làm thêm đủ thứ việc như cày ruộng, hái măng… để có thêm thu nhập.”
    (Xem tại link: http://www.vietnamnet.vn/vn/giao-duc/67977/giao-vien-di----cay-.html )
    Mức lương của các thầy cô giáo như vậy đó. Nếu không có thua lỗ, tham nhũng ở Vinashin, EVN, PVN và nhiểu tổng công ty doanh nghiệp nhà nước khác, không phải trả lương cho hàng trăm tướng công an với mức lương trung bình 12 – 15 triệu đồng /tháng (chưa kể phụ cấp này nọ, tiêu chuẩn xe cộ, nhà cửa nọ kia), hàng vạn sĩ quan công an cấp tá với mức lương trung bình từ 7 – 12 triệu/tháng (chưa kể các chế độ nhà cửa, phụ cấp khác); không phải trả lương cho hàng vạn cán bộ cấp vụ trưởng, phó vụ trưởng của các ngành, các bộ, các ban của đảng với mức ương trung bình từ 8 triệu đến 12 triệu tháng (chưa kể chế độ nhà cửa, phụ cấp khác) thì chắc chắn là đời sống của thầy cô sẽ được cải thiện. Mọi người thử làm phép tinh số học đơn giản thì sẽ ra ngay thôi.
    Trong số cán bộ nêu trên, người làm việc thật sự chỉ chiếm khoảng 25%, còn 75% là sáng cắp ô đi, chiều cắp ô về. Họ không có trình độ, không có kỹ năng làm việc nhưng hưởng quá nhiều so với công sưc của các cán bộ, viên chức bình thường. Nhiều cán bộ cấp vụ trưởng, vụ phó không làm nổi một trang báo cáo, viết không thông, đọc không thạo, vi tính thì mù, ngoại ngữ thì nửa chữ cũng không biết. Vậy mà tất cả đều đạt chuẩn hết, đều có bằng cử nhân …tại chức, cao cấp chính trị, chứng chỉ ngoại ngữ A B C đều có cả. Đồng chí Tổng bí thư có mạnh dạn kiểm tra trình độ của cán bộ bộ cấp vụ, của các chuyên viên cao cấp thì sẽ lòi ra ngay thôi. Cái kiểm tra dễ nhất là trình độ ngoại ngữ, vì nó nằm trong chuẩn cán bộ. Tập trung lại kiểm tra một cách chắt chẽ, vô tư thì sẽ thấy đa phần cắn bút. Làm từ trung ương trước đi như Tổng bí thư nói đi.
    Trả lời
  26. Đồ Nhà KhóApr 12, 2012 03:40 AM
    NGƯỜI VIỆT TA CÓ CÂU: "TRĂM HẠI KHÔNG BẰNG VỢ DẠI". Ý nói là mới có một người nội trợ trong gia đình "dại" mà đã nguy hơn trăm cái "hại" rồi. Thế mà nay thằng cầm đầu cái tập đoàn cầm nắm sinh mạng của chín chục triệu đồng bào Việt nam ta là một kẻ không chỉ "dại" mà còn lúúúúúúúú nữa.
    Thương ôi!!!
    Trả lời
  27. Lê Hải LăngApr 12, 2012 03:50 AM
    Nhìn xem Trọng lú mặt lì
    Giảng rao “chũ nghĩa” khoai mì bắp rang
    Cu ba chổng đít hàng ngang
    Thi đua nhau nổ ầm vang một trời
    Trọng vưà hít lại vừa cười
    Thơm mùi “xã hội” ngàn đời vinh quang
    Ăn cướp học thói làm sang
    Trống xuôi kèn ngược đánh chuông xứ người
    Khỉ rừng vuốt tóc đười ươi
    “Vẫn hiên ngang đứng” giữa trời bơ vơ
    Một con cầu cạnh sữa bơ
    Một con trộm gạo đong cho bạn bè
    Buồn trông bụi mía sau hè
    Chó Ba Đình sủa đảng thề có nhau
    Trả lời
  28. Nông Văn DềnApr 12, 2012 03:55 AM
    Tôi cũng luôn miệng gọi ông trọng-tổng bí thư đảng cộng sản Việt gian là TRỌNG Lú như hầu hết người dân Việt nam ta gọi hắn như vậy.Song việc nói Trọng Lú bị bệnh nọ kia(như bài viết)thì tôi phản đối vì điều này phải có giấy xác nhận của Bác sĩ chuyên khoa.Tòa án Quốc tế xử bọn Ponpốt ở Campuchia đang gặp phải một khó khăn rất khó giải quyết khi các bị cáo trong vụ diệt chủng này tuyên bố bị mắc bệnh LÚ và các phiên tòa đều bị hoãn và kéo dài chưa có đoạn kết.Biết đâu một ngày đẹp trời nào đó Trọng Lú với bộ quần áo tội phạm bước vào tòa và kêu là hắn bị mắc bệnh tâm thần và hắn thò ra bài viết này thì tôi e lợi bất cập hại cũng nên.
    Trả lời
    Trả lời
    1. JU MONG Chân Chất.Apr 12, 2012 06:25 AM
      Cảnh báo của bạn rất hay,nhưng tôi e rằng nó vẫn thoát được tội nặn hầu bóp cổ nhân dân Việt Nam và bán nước VN cho Tàu.Nếu như tại tòa nó cứ làm bộ ngơ ngác như người ở cỏi trên,hỏi tên nó,nó khai tên cha,hỏi nghề nghiệp,nó nói là đầy tớ v.v...,trong khi đó luật sư của nó trưng ra hàng ngàn,hàng vạn comments trên DLB cho là nó "lú lẫn mắc bệnh tâm thần "?Thua rồi bạn ơi,phải chi biết trước gọi nó là TRỌNG NGU hay TRỌNG NGỐC thì ô kê?
  29. "Cộng sản là loài cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh là loài trùng độc sinh sôi nảy nở trên rác rưởi cuộc đời "- Dức Dạt lai Lạt Ma
    Trả lời
  30. Tổng Bí TrọngApr 12, 2012 03:59 AM
    Tình hình xây dựng CNXH trên toàn cầu vẫn ổn định.
    Trả lời
  31. Xã hội chủ nghĩa là MƠ ƯỚC của toàn dân đây nè:

    Nghệ An:
    Một bị can chết bất thường sau 10 ngày bị tạm giam
    (Dân trí) - Sau hơn 10 ngày bị tạm giam tại Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) về tội cướp giật tài sản, 8h sáng ngày 11/4, thân nhân bị can Bùi Hữu Vũ nhận được thông báo bị can này đã tử vong.

    Di ảnh của Bùi Hữu Vũ
    Sáng ngày 12/4 chúng tôi có mặt tại nhà bà Lương Thị Hà (xóm Quyết Tiến, xã Hùng Tiến, Nam Đàn, Nghệ An) khi gia đình đang tổ chức tang lễ cho con trai là Bùi Hữu Vũ. Nước mắt đầm đìa, bà Hà cho biết: “Mong muốn con được người ta dạy dỗ nên người nên tui vận động rồi đưa con lên Công an huyện Nam Đàn đầu thú. Ai ngờ đưa con đi thì khỏe mạnh và đến khi về thì chỉ còn cái xác không hồn”.

    Theo người nhà Bùi Hữu Vũ (SN 1993) cho biết, không rõ vì tội danh gì nhưng Bùi Hữu Vũ bị Công an huyện Nam Đàn truy bắt. Sợ hãi, Vũ đã bỏ trốn vào Nam. Gia đình đã nhiều lần gọi điện vận động Vũ về đầu thú. Cuối tháng 3/2012 Vũ từ Tp Hồ Chí Minh về, đến ngày 29/3, gia đình đã đưa Vũ tới Công an huyện Nam Đàn đầu thú.

    “Từ hôm đưa Vũ đến công an huyện đầu thú cho tới ngày hôm qua chúng tôi không gặp cháu. Đến công an huyện để gửi ít quần áo họ cũng không cho gửi. Đến 8h sáng ngày 11/4 thì công an xã đến báo cháu Vũ đã tử vong. Chúng tôi chạy lên trụ sở công an huyện thì họ bảo đã đưa cháu sang Bệnh viện Đa khoa Nam Đàn”, ông Bùi Văn Hòa - bác ruột của Vũ cho biết.


    Bà Lương Thị Hà (bên trái) đau buồn trước cái chết đột ngột của con trai
    Trong khi đó, ông Lương Văn Lục - cậu ruột của nạn nhân tỏ ra rất bức xúc: “Bên giám định pháp y họ chỉ cho một mình tôi vào tham gia quá trình khám nghiệm tử thi. Khi đi thì thân thể cháu tôi khỏe mạnh bình thường nhưng khi nằm ở nhà xác thì bầm tím hết cả. Hai bên tai đến sau gáy, 2 bả vai có những vết bầm lớn, trên bụng, ngực, bắp đùi, chân có nhiều nốt bầm màu tím kích thước không bằng nhau, một số nốt có lỗ nhỏ. Xung quanh cổ tay, cổ chân có vết bầm, trầy xước, ngón chân cái bên trái bị tụ máu. Khi khâm lượm cho Vũ tôi thấy trong miệng cháu có rất nhiều cơm. Tại sao khi đưa đi đầu thú thì cháu nó bình thường, khỏe mạnh, tạm giam hơn 10 ngày mà cháu tôi lại có thể chết được?”.

    “Rõ ràng cái chết của Vũ có nhiều điểm nghi vấn, đề nghị cơ quan chức năng điều tra sớm có câu trả lời về nguyên nhân cái chết của cháu cho gia đình”, người nhà nạn nhân Vũ đề nghị.....

    ........
    Hoàng Lam
    Trả lời
    Trả lời
    1. Lại dân Nam Đàn hả bác? Pó tay rùi
  32. Bữa trước trọng cho con xem ảnh
    Stalin bên cạnh trọng nhi đồng
    Râu ta lin trắng giữa mây hồng
    Mắt ta hiền hậu, miệng lin mỉm cười
    Sì ta lin, sì ta lin
    Vui biết mấy, ngày trọng tập nói
    Tiếng đầu lòng trọng gọi sí ta lin !

    Hôm qua loa gọi ngoài đường
    Tiếng loa chỉnh đảng, đốn lường thảm thương
    Cán trên bộ dưới vấn vương
    Làm gương, trọng lú ... làm gương, đâu rồi !

    Ông trọng lu ơi, ông lú ơi !
    Hỡi ơi, ông lú, đ .. g này lú không?
    Lú sang, lú trọng, lú hùng
    Lú đ .. g lú một, lú ông lú mười!
    Trả lời
  33. Sao không chịu mở mắtApr 12, 2012 05:22 AM
    Thật không thể nào hiểu nổi tại sao lại có những con người siêu bảo thủ như thế. Suy cho cùng XHCN hay xã hội gì gì đó cũng là mong muốn cho dân giàu nước mạnh thì sao lại phải cố chấp, phải đòi và dành lấy cho bằng được, chỉ cần các vị quan hiện nay còn có chút lương tâm lo cho dân cho nước bất kể là xây dựng xã hội gì, miễn sao nhân dân mình được ấm no hạnh phúc thì mới phải đạo làm quan và cứ thế mà xây mà dựng, chứ như xã hội hiện nay trong thì mục rỗng, ngoài thì thối tha mà còn mong xây cái giống gì? Hôm nào ông Trọng nên cải dạng vi hành xem dân mình chửi cái xã hội này như thế nào rồi về mà nghiệm lại lời mình phát biểu.
    Trả lời
  34. Thằng điên nói cho mấy thằng khùng nghe. Không có Việt kiều ở Cali và Cu kiều ở Florida bấm bụng gởi từng đồng đô la mất giá về cứu nước thì tình đoàn kết Việt - Cu đã ôm nhau theo Mác rồi, đứng đó mà tán nhảm. Thàng Trọng ngu nó tưởng Fidel biết về cộng sản ít hơn nó. Bạn của bác nó mà nó còn dám lên lớp về xã hội chủ nghĩa thì nó còn xem bác nó ra đếch gì nữa mà bày đặt lăng với tẩm, tổ hại nước hại dân.
    Trả lời
  35. Đơn giản là Trọng nói với CUBA:Mày ơi hãy ủng hộ tao đi,để tao còn được làm độc tài mãi mãi.
    Trả lời
  36. Mấy thằng như Trọng ,nói bậy nói bạ như những thằng khùng ,như tờ báo nhân dân .Báo nhân dân ai đọc vậy ta ?Cho để chùi đít ,cân ký lô ..ai thèm đọc .Nói mà không ai buồn nghe, làm thì làm bậy làm bạ chả theo luật lệ gì cả .Chỉ những bọn mặt trơ mày đá ,không biết xấu hổ mới ăn nói như thế .
    Trả lời
  37. Nguyễn Phú Trọng là một thằng Lú thật sự, vì:
    -Chủ nghĩa Xã hội chưa hề có trên thế giới này. Nếu có thì sau 74 năm tìm kiếm, Liên xô đã tìm ra và không bị sụp đổ.
    -Chủ nghĩa xã hội chỉ là một học thuyết, tính đúng đắn của học thuyết này bị thực tiễn chứng minh là sai lầm.
    -Học thuyết CNXH ra đời cách đây gần 100 năm. Giá trị lý luận của nó không còn phù hợp với hiện tại nữa. Nếu phù hợp thì sẻ không có "nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa".
    Đây là cách nhìn về CNXH của một người dân bình thường. Trong khi đó Nguyễn Phú Trọng là một Tiến sĩ Mác-Lênin, Chủ tịch Hội đồng Lý luận trung ương, Tổng biên tập tạp chí Cộng sản ... Nếu không Lú thì Đần!
    Trả lời
    Trả lời
    1. NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀ ĐẢNG TRƯỞNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN.ĐẢNG CS ĐANG NẮM QUYỀN LÃNH ĐẠO.NHƯ NGUYỄN VĂN AN,NGUYÊN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NÓI LÀ LÀM VUA TẬP THỂ.ĐÃ LÀ VUA THÌ LÀM SAO MÀ BẢO VUA THÔI LÀM VUA? NHƯNG LÀM VUA THEO KIỂU CS VỪA QUA THÌ DÂN TÌNH QUÁ KHỐN KHỔ.RÕ RÀNG KHÔNG DẤU TRANH THÌ DÂN CÀNG KHỔ ĐẤT NƯỚC CÀNG TỤT HẬU.
  38. Kẻ tâm thầnApr 12, 2012 06:39 AM
    Tôi không tin là Trọng "lú" như thế. Cái cách Trọng Lú rao giảng CNXH ở Cuba do sợ chế độ sắp sụp đổ đến nơi rồi, do sợ mất ghế đồng nghĩa với mất quyền và tiền thôi!
    Trả lời
  39. "Láo sĩ" Trọng không hề lú, nay Láo sĩ giảng bài cho Fidel Castro, mai đây Láo sĩ sẽ giảng bài cho Medvedev, cho Putin của nước Nga, cho Chavez, cho bà Merkel của nước Đức...,cuối cùng là giảng cho Hồ cẩm Đào (để mở mang đầu óc lợn của Đào!). Tóm lại ai nói Trọng lú là chưa chính xác, phải gọi Trọng là "Láo sĩ" mới chính xác.
    Trả lời
  40. Tôi vẫn ngờ ngợ là ông Trọng không đến nỗi lú lẫn và hiểu như ông nói. Có khi ông cũng đ'. tin CNXH đâu nhưng ở Việt Nam này cả xã hội nói dối nhau. Tại trường Đảng họ dậy về chủ nghĩa tư bản dãy chết. Học viên cười phá lên nhưng giảng viên vẫn cứ phải nói. Tại các lớp cảm tình đảng, lớp chính trị khác cũng vậy. Thầy nói láo, trò nghe thấy buồn cười lắm, nhưng vẫn ghi, vẫn học, không thì trượt. Tất cả, kể cả bác Trọng đều biết cả nhưng đố thằng nào giám nói ngược lại đấy.
    Trả lời
  41. Tàu cộng đưa thằng lú lên để đễ điều khiển, kiếm 1 thằng thứ hai như Trọng đâu phải dễ
    Trả lời
  42. Hình như nhân loại nói nhiều về tội ác của bọn phát xít nhưng ít nói về tội ác của Cộng sản và Việt Cộng. Tôi viết những điều này không nhằm bênh vực những hành động tàn ác của bọn phát xít Đức hay Ý Đại Lợi vì chúng là tội phạm của nhân loại. Tôi không ưa bọn độc tài như bè lũ Cộng Sản và bọn phát xít Đức hay Ý Đại Lợi, thế nhưng bọn phát xít KHÔNG làm những điều sau đây như bọn Việt Cộng và Cộng sản ở những nơi khác làm.
    - Đức Quốc Xã không tổ chức các vụ đấu tố cải cách ruộng đất đẩm máu như CSVN, CS Trung Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã không thực hiện các vụ đổi tiền làm tiêu tan kinh tế, làm giá cả tăng chóng mặt, gây khó khăn vô vàn cho người dân. Nhưng bè lũ Việt Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã không tổ chức đánh tư sản, tịch biên tài sản của các doanh nhân của người dân Đức. Nhưng bè lũ Việt Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã không chủ trương kinh tế quốc doanh, không chủ trương triệt tiêu cơ hội làm ăn sản xuất của kinh tế tư nhân. Nhưng bè lũ Việt Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã không bày ra các vụ kinh tế mới để cướp tài sản nhà cửa của người dân Đức. Nhưng bè lũ Việt Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã không chủ trương kinh tế kế hoạch tập trung hoang tưởng kiểu Cộng Sản. Do đó cuộc sống người dân Đức lúc ấy không khốn khó. Nhưng bè lũ Việt Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã làm cho kinh tế Đức hùng cường lúc bấy giờ, còn CSVN làm kinh tế VN thụt hậu, rồi sợ dân VN nổi loạn vì kinh tế sắp sụp đổ thì VC mở ra các vụ đổi mới thực chất ra là bắt chước làm theo kinh tế tư bản thị trường tự do thôi, họ chẳng có hay ho gì, có công gì cả.
    -Đức Quốc Xã không làm cho người dân Đức bần cùng, nghèo khó bằng cách áp dụng chế độ tem phiếu thực phẩm, mua gạo mua thực phẩm mua nhu yếu phẩm phải sắp hàng, mua theo định mức. Nhưng bè lũ Việt Cộng làm.
    - Đức Quốc Xã không khiến dân tộc Đức nghèo tới nổi phải ăn bo bo, khoai lang độn vào gạo. Đức Quốc Xã không cho công an mật vụ rình rập nhà của người dân Đức xem họ có ăn lén con gà con vịt không. Còn CSVN làm hết những trò này.
    - Đức Quốc Xã không chơi trò tiểu nhân bẩn thỉu đê tiện như Cộng sản VN và Cộng sản nói chung như đổ phân tươi, đồ sình thối dơ bẩn chuột chết vào nhà những người bất đồng chánh kiến. Đức Quốc Xã không thích người bất đồng chính kiến với họ thì họ công khai giết hay bỏ tù chớ không chơi những trò ti tiện tiểu nhân bẩn thỉu như Việt cộng. Ví dụ như Hitler không thích người Do Thái thì hắn cho đi bắt vào các trại tù rồi công khai giết chớ không chơi mấy đòn ti ểu nhân trò con nít như bọn Việt Cộng làm.

    Bẻ lũ ngụy quyền Việt Cộng học tập theo tư tưởng Hồ Chí Minh (một kẻ mị dân, tàn ác số một) và học thuyết Cộng sản vô nhân hoang tưởng chỉ biết yêu đảng yêu CNXH mà thiếu tính nhân bản mãi nên chúng có những suy nghĩ thù hận khát máu còn hơn phát xít Đức.
    Trả lời
  43. Tôi cược với các bác là Lão Trọng không hề lú. Đó là cố tình lú mà thôi. Bởi lão không lú thì làm được việc gì ngoài chức TBT với cái bằng Tiến Sỹ chính trị học ấy. Bằng đó cả thế giới chưa có nha.

    Tôi có thằng bạn nối khố. Hồi nhỏ thông minh, học giỏi. Đường đời đưa đẩy theo nghiệp chính trị và đang làm tại ban tuyên giáo tỉnh ủy một tỉnh nọ. Mỗi khi hàn huyên, tếu táo, nó cũng ỉa thẳng vào cái chế độ XHCN mà hàng ngày nó phải thao thao như con vẹt. Nhưng bạn tôi đâu có lú theo nghĩa đen mà phải lú theo nghĩa bóng.
    Trả lời
  44. PHIDEN NOI VOI GIAO HOANG;MÔ HÌNH CNXH KHÔNG CON THICH HƠP Ở CU BA CHẲNG LẼ TRỌNG LÚ LẠI KHÔNG BIẾT?
    Trả lời
  45. Cái thằng này ngoài cái Lú ra,bị rửa não, nhồi sọ từ những
    năm 60 thế kỷ trước khi mà hắn học ở trường sư phạm cầu giấy còn là hậu quả của hơn 40 năm,ăn tiền thuế của dân đi lừa đảo nhiều thế hệ về cái chủ nghĩa quái thai Mác_Le. Từ việc đi lừa lọc kẻ khác, nay hắn lại là nạn nhân của chính hắn,cái cục não của hắn bị biến dạng,co quắp nên hắn chỉ còn biết hành động theo bản năng như loài thú.Ngòai ra hắn có thể mắc bệnh ảo tưởng,mơ hoặc (Có thể hắn kô nhìn nhận, kô tin thế giới dang phát triển và sử dụng những công nghệ thông tin tiên tiến như vi tính,iphone, ipad...)Hắn cũng đã từng nổi tiếng là thằng hâm, chập mạch như nhận định của ông giáo dạy môn triét của hắn thời đó là ông Lê Nhân (người đã từng đưa bài lên mạng những năm 2006 về những học trò cũ, bị an ninh cộng sản hù họa buộc phải chấm dứt làm lộ những thông tin không có lợi cho những tên đảng cộc này).Trong khi tên đầu đảng này đang phùng mang gào thét bắt dân tộc phải đi qua "thời kỳ Quá Độ" để hướng về XHCN mù mịt, thì chính chúng cũng đang chạy khắp thế giới van xin,cầu lạy bọn Tư bản đang "Giãy chết" rủ lòng thương cho gia nhập vào hàng ngũ của chúng để cùng nhau "Giãy chết"( xin xỏ để công nhận Kinh Tế Thị Trường), chẳng khác gì 1 thằng điên LEO NÚI BẰNG THUYỀN THÚNG.Cái chủ nghĩa mà hắn đang khua mồm mép với đồng bọn ở nửa bên kia địa cầu là "tuyệt vời" như thế nào mà gần đây hắn đang kêu gào, cổ vũ, ép buộc lực lượng công an (tay sai của đảng) làm Thanh Gươm, Lá chắn chống lại nhân dân,phản bội dân tộc để bảo vệ tính mạng Hắn, gia đình hắn và cả đồng bọn. Kẻ tìm cách quay ngược bánh xe Lịch sử sẽ bi nghiền nát, Kẻ bán nước hại dân sẽ bị trừng trị đích đáng. Hãy nên học những bài học lịch sử còn thơm mùi giấy, mực: Tunisia, Ai cập,Lybia....
    Trả lời
  46. Người Rạch GiáApr 12, 2012 07:41 AM
    Chương trình thời sự VTV1 giành thời lượng khoảng 25 phút để tường thuật lại bài diễn văn của trọng Lú ở Cuba. Nội dung toàn là ca ngợi sự ưu việt của chế độ XHCN, nhưng khi Phạm Quang Nghị tặng cho Cuba 50 bộ computer thì lại mang nhản hiệu HP ( của USA). Sao không mang những sản phẩm nổi tiến của các bạn XHCN mà tặng cho bạn Cuba nhỉ???
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chú Nghị này sai sót . Bởi vậy đi đâu phải hỏi dân thì đéo chịu nghe , nay hàng đã tặng rồi làm đéo gì mà thay đổi được . Đi với Lú thì đành phải chịu ngu thôi .
  47. phó thường dânApr 12, 2012 08:51 AM
    bác nào đã từng xơi qua món ngầu pín chắc sẽ hình dung ra mặt bác Trọng, nói khí không phải các bác bỏ quá cho, nó bì bì bị bị như cái liền trâu, liền trâu thì còn có dân nhậu chứ mặt bác Trọng thì chỉ để các bà các cô đánh tịn vào, có phải không ạ ? .. mời cái Doan mở hàng cho bác Trọng phát ! .. ụp cái váy lên đầu cho bác lú thêm tí .
    Trả lời
  48. Ông Trọng là người lớn tuổi , tôi cũng xem trọng ông ta nhưng qua bài viết trên tôi thấy ê chề và muốn có ý kiến bênh vực ông ta nhưng tôi không thể .

    Tôi mong rằng ông nên suy xét cho thấu đáo - già rồi đừng ham gì cả .

    Ông có thể không tham vật chất quá lố bởi vậy họ bảo ông bị thiểu năng trí tuệ thì quả không sai chút nào cả nên họ gọi ông là " Trọng lú " .

    Mong các vị bà con , con cháu bác Trọng thông cảm vì lời nói thật .
    Trả lời






3 nhận xét:

  1. Xin lỗi BIỆT KÍCH XA XỨ CHO TÔI CHỬI MỘT CÂU CHO BÕ TỨC (ĐỊT MẸ THẰNG TRỌNG LÚ!)DÂ HẢI PHÒNG./.

    Trả lờiXóa
  2. Em là Trọng "Lú" đây, nãy giờ các bác ném đá vào mặt E hơi bị nhiều rồi. Các bác có giỏi thì cho E xin địa chỉ. E cho mấy thằng đệ (Công An + Quân đội + Đầu gấu) nó diễn tập "Thuỷ Quân Lục Chiến" ở nhà các bác.

    Trả lờiXóa
  3. "Nặc danh11:00 Ngày 05 tháng 4 năm 2013
    Em là Trọng "Lú" đây, nãy giờ các bác ném đá vào mặt E hơi bị nhiều rồi. Các bác có giỏi thì cho E xin địa chỉ. E cho mấy thằng đệ (Công An + Quân đội + Đầu gấu) nó diễn tập "Thuỷ Quân Lục Chiến" ở nhà các bác."

    -------

    Trọng lú và băng đảng có chết cũng không bỏ được cái trò mèo này, chỉ giỏi cái màn vu khống, hăm dọa thủ tiêu những người dân lương thiện , còn đối với với bọn xâm lược Trung Quốc thì lại diễn màn "bán nước, cam tâm làm tay sai cho giặc" thật không hổ danh là cái đồ "hèn với giặc, ác với dân". Những tội ác đó, sau này khi đất nước có tự do dân chủ chắc chắn phải được "Ông Bao Công" thưởng thí cho "Cẩu đầu trảm" hay "Lang đầu trảm" nếu can tội thông đồng với địch, bán nước hại dân thì phải "tru di tam tộc" như vua Lê Thánh Tông đã lệnh “Ai để mất một tấc đất của tổ tiên thì phải tru di tam tộc!!!”. Liệu mà giữ thân nha Trọng lú cùng đồng bọn :-)

    Trả lờiXóa