Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

NÓNG ! BÀ CON KHIẾU KIỆN TRƯỚC DINH THỦ TƯỚNG.

TIN NÓNG: ÁP LỰC TRƯỚC DINH THỦ TƯỚNG VÀ NGƯỜI BỊ BẮT SẮP ĐƯỢC THẢ





Người khiếu kiện gây áp lực trước dinh Thủ tướng


ABS: "Hôm nay vào hồi 10h30 ngày 19/4/2012, khoảng 40 người ‘phe áo đỏ’ đã tập trung trước cửa dinh Thủ tướng để đòi quyền lợi đất đai. Họ được hỗ trợ bằng một lực lượng hơn 200 người, đứng bên vườn hoa Mai Xuân Thưởng. Những người mặc áo đỏ là bà con Dương Nội. Những người đứng bên vườn hoa Mai Xuân Thưởng là bà con tiểu thương chợ Nghĩa Tân. Mặc dù quyền lợi có khác nhau, nhưng bà con rất đoàn kết để đấu tranh. Lúc đầu, bà con tiểu thương đến vườn hoa ngồi trước, lúc sau khi bà con Dương Nội đến thì mọi người đồng loạt đứng dậy vỗ tay hưởng ứng và tiến ra trước cổng dinh Thủ tướng.”







TIN TRƯA:

13h30: Trưa nay hồi 12h, bà con vẫn trụ lại tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng dưới những tán cây để tránh cái nắng và chờ đợi thủ tướng ra tiếp. Bà con trải chiếu, nilon để nằm ngồi ăn bánh mỳ suông và uống nước suối, có người tận dụng yên xe máy để nằm. Phóng viên quốc tế đã có mặt để tìm hiểu tình hình. Các ngả đường có chốt của công an, cảnh vệ, mật vụ. Diễn biến tại hiện trường cho thấy bà con đang quyết tâm đợi đến chiều.






****


NGƯỜI BỊ BẮT CÓC SẮP ĐƯỢC THẢ?


Trong một diễn biến khác, tin cho biết: chị Nguyễn Thị Mây (thông Tư Sản, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bị bắt cóc sáng sớm ngày 17 tháng 4 vừa qua có thể được thả chiều nay.



Tin cho biết, CA thành phố HN đã có QĐ thả chị Nguyễn Thị Mây, nhưng hiện chưa ai biết chị được thả từ nhà giam nào. Hiện nay, bà con đang tập trung để cùng nhau đi đón người.


******


15h40: Bà con Xuân Quan (huyện Văn Giang, Hưng Yên) cho biết: Sáng nay, Bà Bí thư chi bộ của Đảng ủy xã nói với các đảng viên trong cuộc họp là việc cưỡng chế chờ chỉ đạo của Chính phủ.


Cũng trong sáng nay, bà con khiếu kiện đất đai ở các tỉnh khác là Dương Nội (Hà Nội) và Đại Bái (Bắc Ninh) đã kéo về Xuân Quan để gặp gỡ chia sẻ. 



http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/04/tin-nong-nguoi-bi-bat-coc-uoc-tha.html



13 nhận xét:


  1. Mong bà con đi đòi đất có nghị lực và sức khỏe. Mong công lý còn có tác dụng.
    Trả lời
  2. Chị Mây "phạm tội" đi cấy trên mảnh đất của mình? Trên báo Lao Động có bài "Ra tòa vì tội ở trên mảnh đất của mình"
    Ta đang sống ở đâu?
    Trả lời
  3. CẢM ƠN TS ĐÃ NHANH CHÓNG ĐƯA TIN.
    CHÚNG NÓ CÒN BIẾT SỢ.
    Trả lời
  4. Các bác đoàn kết như vậy tụi cướp nó mới không làm gì được. Bước kế tiếp là nhờ luật sư kiện ra tòa vì tội bắt người sai luât. Phải làm vậy mai mốt bọn cướp mới sợ
    Trả lời
  5. Người Đà nẵngApr 18, 2012 11:50 PM
    Gọi hồn sông núi tiếp bước bà con để CÔNG LÝ VÀ CHÍNH NGHĨA được trở về với bà con.
    Lạy Trời lạy Phật xua đuổi hết tà ma để dẫn lái, đưa Dân tộc con đi về ánh dương, để "sánh vai cùng cường quốc năm châu", như Bác kính yêu hằng mong ước.
    Trả lời
  6. Hãy đoàn kết và kiên trì đấu tranh nhất định thắng lợi.Hãy viết đơn khiếu kiện về tội bắt người trái phép của bọn giang hồ ra Toà đề nghị pháp luật trừng trị đích đáng
    Trả lời
  7. Bắt rồi thả là xong à? Phải trừng trị bọn bắt người trái pháp luật!
    Trả lời
  8. Từ nay bà con đừng đi lẻ tẻ mà nên cùng nhau đi thật đông như hôm nay và mấy hôm trước để bọn côn đồ không đàn áp được.
    Thật đáng quý, khi thấy tình cảm gắn bó và đoàn kết giữa bà con tiểu thương và bà con nông dân.
    Trả lời
  9. Ngày 4/5/2012, Nhóm Nghiên cứu ĐNA, Đại học Griffith, Queensland, Úc sẽ tổ chức hội thảo hàng tháng. Chủ đề lần này bàn về tranh chấp Biển Đông. Hai báo cáo viên đối trọng là Thiêm Bùi (VN) và Yi Wang (TQ) và 3 học giả khác. Chairman: Tom Nguyễn và Ms Greta Nabbs-Keller (Indonesian)

    Thời gian: 2.00 - 4.00 PM.
    Địa điểm: N54, Meeting Room 2.02
    Nathan Campus, Griffith University.

    Email liên hệ nếu cần: n.vary@griffith.edu.au

    TS Diện post thông tin này để cá nhân là sinh viên hay học giả học thật đang sinh sống, làm việc và học tập tại Brisbane quan tâm có thể đến dự để góp phần cho đội ngũ VN thêm xôm tụ.
    Trả lời
  10. TS LÀM ƠN TẠO RIÊNG MỘT ENTRY ĐỂ THÔNG BÁO NÀY CHÍNH DANH HƠN. CẢM ƠN.
    Trả lời
    Trả lời
    1. OK! Cám ơn bác!
      Đã làm một thông báo riêng rồi!
  11. Miễn nhiệm tư cách đại biểu quốc hội với bà Hoàng Yến (VNexpress.net)
    Trả lời
  12. Hay quá! Mong sớm mong tin tốt lành. Rất mong bà con phát huy lợi thế đông người của quần chúng.
    Trả lời

1 nhận xét:

  1. Nông dân xô viết nghệ tĩnh kêu gọi đồng bào năm 45 người có cuốc thì cầm cuốc ,người có dao thì cầm dao ..kẻ có gậy gộc thì cầm gậy gộc .công nhân chí thức thì cầm búa liềm hãy đứng lên cướp đất của bọn địa chủ rồi chia cho dân nghèo ,đánh song pháp... rồi đuổi nhật ...rồi diệt trừ việt gian sau ... các chú cùng lúc mà đánh cả ba thằng một lúc coi chừng ba thằng nó chụm vào đánh các chú ...chết ...

    Trả lờiXóa