Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Anh Tư Sang, em Yến... thụi nhau chí tử với Anh Ba Dũng, anh Thăng La...

Trong hệ thống truyền thông kín cổng cao tường của đảng, mỗi khi trên báo lề đảng có hiện tượng quan chức bị "hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay" kiểu giang hồ Hải Phòng là biết ngay trong nhà đảng ta có biến, không thể đóng cửa dạy nhau mà phải chạy theo tiếng gọi phố phường. Đó là trường hợp xảy ra cho Đinh La Thăng và Đặng Thị Hoàng Yến và hai đồng chí đang thụi nhau chí tử ở phía sau là anh ba Dũng và anh tư Sang.


Không cần đọc kỹ, suy nghĩ cho sâu để tìm xem có ai đứng về phía nhân dân. Dũng cũng không mà Sang cũng không. Tất cả đều đứng về phía cái ghế quyền lực và những con số không dài ngoằn trong các trương mục ngân hàng ở nước ngoài.




++++





 Dũng - Sang đập nhau: Thăng la, Yến tử





Trong hệ thống truyền thông kín cổng cao tường của đảng, mỗi khi trên báo lề đảng có hiện tượng quan chức bị "hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay" kiểu giang hồ Hải Phòng là biết ngay trong nhà đảng ta có biến, không thể đóng cửa dạy nhau mà phải chạy theo tiếng gọi phố phường. Đó là trường hợp xảy ra cho Đinh La Thăng và Đặng Thị Hoàng Yến và hai đồng chí đang thụi nhau chí tử ở phía sau là anh ba Dũng và anh tư Sang.



THĂNG LA 





Thăng La là đàn em của ba Dũng. Thăng xuất thân từ một kế toán viên của Tổng công ty Xây dựng thuỷ điện Sông Đà, chỉ tròm trèm 10 năm thăng tuốt lên ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà

Tháng 10, 2006 anh Ba bổ nhiệm em La thăng lên chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam)

Hai năm sau, tháng 8, 2011 anh Ba Dũng đưa em Thăng vào ngồi ghế Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, mở đầu cho thời kỳ đinh-tặc-thăng-la; GTVT trở thành một bãi chiến trường mà "Tư lệnh ra chiến trường phải được toàn quyền quyết định chiến đấu, tiến hay lùi... " (1) 



Ba Dũng cùng với Thăng La - người mang máu N kẻ mang máu O - hiệp đồng tác chiến NỔ tung chính trường. Anh Ba, thủ tướng "xuất sắc nhất Á Châu" cùng với em La, người đã từng “xây dựng và triển khai thực hiện đề án chiến lược để Việt Nam có được giải thưởng Nobel và các giải thưởng quốc tế có uy tín khác...” (2) đã theo đúng trường phái rao hàng PR kiểu công ty rác Dờ Ma Ny lên kế hoạch đánh bóng cho Thăng. Bằng những phát biểu, hành động "ấn tượng", sử dụng bộ máy truyền thông đảng, hình ảnh Đinh La Thăng - "một Bộ trưởng trẻ có tài, tận tâm, tận lực vì nhân dân, được nhân dân ủng hộ, đồng tình, đánh giá cao, đặt niềm tin và hy vọng" - được tô son điểm phấn khắp nơi.




Trên các cửa hàng giấy gói đồ của đảng, trăm hoa đua nở Đinh La Thăng: 

Bộ trưởng trảm tướng tại công trường; 
Bộ trưởng trảm tiếp 5 nhà thầu; 
Bộ trưởng tiêu huỷ xe đua, 
Bộ trưởng cấm nhân viên chơi goft; 
Bộ trưởng... nào cùng nhau chúng ta đi xe buýt; 
Bộ trưởng thay đổi giờ làm giờ học; 
Bộ trưởng đóng phí là yêu nước... 


Nhưng cũng chính vì bản chất nổ văng miểng của hai bợm rượu,  chưa làm đã thấy hư, đã mở cửa cho phía anh tư Sang "vào cuộc". Phía anh Ba chưng một món hàng em Đinh hát thì phía anh Tư bày một món hàng nhiếc mắng em La. Không cần phải nhắc lại bao nhiêu bài báo lôi Đinh La ra mà nhiếc, chỉ cần tóm gọn lại trong 1 bài: Bộ trưởng Đinh La Thăng: Tôi bị ’chửi’ suốt (3) trong đó chính Đinh phải La lên rằng: Tôi bị 'chửi' suốt. Không những thế họ còn đưa lên mạng rằng: "Đã xuất hiện một loại đinh tặc mới là Đinh La Thăng"... Tôi quen rồi. Thậm chí về nhà vợ tôi rất đau khổ. Tôi bảo đừng có xem, xem làm gì!... Họ nhắn tin "chửi" kinh khủng lắm. Kệ thôi. 

Thử hỏi trên báo đảng, "thằng dân" dám nào chửi suốt ngài Bộ trưởng, Tư lệnh chiến trường kẹt xe, ĐBQH, và Ủy viên BCH TƯ đảng!? 

Nếu không có "thằng dân" quê ở Long An đang ngồi tại dinh Chủ tịch nước bật đèn Sài gòn ngọn xanh ngọn đỏ, đèn Long An ngọn tỏ ngọn lu?. 

Chuyện hiện tại của "loại đinh tặc mới" đang được tưng bừng chửi suốt thì La Thăng bị bồi thêm một cú nữa. Lần này là cú đấm thép 18.000 tỷ đồng của quá khứ tại Petrovietnam không cánh mà bay trong thời gian Thăng ta làm Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch HĐQT và sau này là Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN từ tháng 10-2006 đến tháng 8-2011. (4)

18.000 tỷ đồng này được phía anh Tư dán cho nhãn hiệu "sai phạm" còn bên anh Ba thì gào lên: không nó chỉ là "khuyết điểm"

Anh Tư còn chơi ác là tung chiêu này vào lúc anh Ba đi dự hội nghị ASEAN ở Phnom Penh và sau đó tung luôn tin chú Thăng bị tai nạn xe cộ (5), công ty tặng xe cho bộ GTVT để... toại lòng ai (6)

Bằng cây đũa thần lấp lo sau cánh gà của anh Tư, Đinh La Thăng có mặt trên từng cây số cho dư luận quan tâm tới bến. 

Xin lưu ý cái "mánh nhỏ" của các đồng chí đục nhau: 

Ngày 10 tháng 4 tin xe chở Bộ trưởng Đinh La Thăng gặp tai nạn được tung ra. 


Trong bản tin có vài "dữ kiện" ngắn: Chiếc xe chở Bộ trưởng Đinh La Thăng gặp tai nạn là loại xe Toyota Land Cruiser V8 màu đen, mang biển 80A-014... 

Vài ngày sau những bài báo khác được tung ra để phanh phui và làm nóng thêm dư luận. Người mà công ty cổ phần xây lắp dầu khí Thái Bình Dương tặng xe chính là đồng chí Thăng nhà ta. Cái biển số xanh chấm chấm chấm bây giờ rõ ràng:


Từ phí chồng phí sang đến 18.000 tỷ bốc hơi, phía anh Tư bật đèn xanh cho "dân đen" qua ngòi bút của các phóng viên... chửi suốt. Không cần anh Tư biểu cũng lôi anh Thăng ra mà móc. Mấy khi anh em ta được đảng bật đèn xanh tha hồ chạy! Nói vậy cho rõ vì không phải ai cũng làm bồi bút cho anh Tư. 

Thế là tình hình coi có mòi nghiêm trọng. Chú Thanh Bình của Vinaxỉn vừa mới được mời vào khám 20 năm ngồi uống rượu do anh Ba tiếp tế thì 18.000 tỷ thất thoát / vi phạm / khiếm khuyết... gì gì đó đâu phải là chuyện chơi. 

Anh Ba ngồi nhìn tổng tư lệnh chiến trường của mình bị các đồng chí đảng ta đem ra đấu tố, bị "dân đen" chửi suốt... Anh Tư cứ giở cái mửng tấn công vào tập đoàn chống lưng của anh Ba thì anh Ba cũng gậy ông đập lưng ông mà phạng lại anh Tư. 

Anh Ba bèn lật lại hồ sơ và lôi ra em Yến. 




YẾN TỬ 



Năm 1998, để tham gia đấu thầu dự án lớn, bà Yến (thông qua lái xe vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đánh cắp tài liệu mật, nên ngày 2-3-1998 Cơ quan An ninh Bộ Công an tiến hành khởi tố bị can Đặng Thị Hoàng Yến với tội danh "cố ý làm lộ bí mật Nhà nước...") là có thật. Một vị lãnh đạo cấp cao đã chỉ đạo xử lí nghiêm nhưng có vị khác cản trở nên bà Yến "thoát hiểm". (7) 

Vị lãnh đạo cấp cao chỉ đạo xử lí nghiêm không ai khác chính là anh Ba. Còn vị khác cản trở - còn ai trồng khoai đất này - đó là anh Tư. 

Sau cú "thoát hiểm" ấy, Hoàng Yến phất. Hơn 10 năm, khi em Thăng leo từ kế toán viên lên xếp sòng bài Sông Đà thì em Yến cũng đã trở thành người phụ nữ giàu thứ 2 trên sàn chứng khoán năm 2011 (8). Em của Hoàng Yến là Đặng Thành Tâm, người được xếp hạng giàu nhất Việt Nam trên Thị trường chứng khoán năm 2007 (9), thường được gọi là Tâm Tân Tạo và là người thường khoe khoang rất gần gũi với đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang, được anh Tư Sang giao công việc vận động các doanh nghiệp ủng hộ anh Tư Sang làm Tổng Bí thư [thư của ông Trần Đức Quế gửi Bộ Chính Trị, Ban Bí Thư và Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng (10)].

Đặng Thị Hoàng Yến là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Tân Tạo (ITACO) và cũng là Đại biểu Quốc hội nhiệm kì 2011-2016 - đơn vị Long An, quê hương của anh Tư. 

Tân Tạo vốn là sân sau của Tư Sang, ngay trên bề nổi của tảng băng tập đoàn quyền lực vốn bí mật người ta có thể tìm thấy dấu ấn của anh Tư.

Anh Tư đến thăm Đại học Tân Tạo và KCN Tân Đức (thuộc Tập đoàn Tân Tạo) của em Yến (11)

Anh Tư cười vui trồng cây lưu niệm với em Yến

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Tạo và Công ty CP Đầu tư Tân Đức nhiệt liệt chào mừng anh Tư (12)

Để "chơi" em Yến và "đục" anh Tư, anh Ba áp dụng chiêu đánh dưới lưng quần vào em Yến trước. Đánh vào tư cách cá nhân vì tự bản thân dưới lưng quần của bà đại gia kiêm đại biểu này vốn sẵn không ra gì, dễ đánh, dễ mang màu "lá cải" để thu hút dư luận. 

Thế là: Chuyện anh chồng Việt kiều Jimmy được lôi ra, Hoàng Yến đành phải đăng đàn kể tội anh chồng để chứng minh "đồng ý kết hôn với Jimmy Trần với mong muốn để ba mẹ được yên lòng" (13)... Năm 2012 là một năm đầy giông bão với nữ doanh nhân Quốc hội Đặng Thị Hoàng Yến. Công ty của bà bị kiện do còn nợ tiền đối tác trong dự án thi công. Chồng bị phát lệnh truy nã và đang bỏ trốn, bà từng nộp đơn xin ly hôn, mới đây lại rút đơn... (14)

Anh Ba cũng không quên đục chàng Tâm Tân Tạo, kẻ đã khoe khoang vận động doanh nghiệp ủng hộ đô la lót đường cho anh Tư vào ghế Tổng Bí Thư nhưng không thành. Kết quả sau một loạt tấn công bằng thanh tra và báo gói hàng, đại gia Đặng Thành Tâm bị đình chức Chủ tịch Đại học Hùng Vương. (15)

Nhưng phải nhìn đợt tổng tấn công đang xảy ra mới thấy âm mưu của anh Ba. Tấn công đời tư cá nhân không thể cách chức Hoàng Yến và có tác động chính trị mạnh đến tập đoàn của anh Tư. Bên cạnh đó, đời tư của bầy sâu mà anh Tư đã cảnh, anh Lú đã báo đã trở thành chuyện bình thường dưới huyện. 

Anh Ba chuyển sang đánh trên lưng quần cho nó... chính thống. Anh đánh vào cái vụ... đảng viên mà không là đảng viên mà cũng là đảng viên của em Yến; vào cái vụ em dùng tiền mua chuộc cử tri: 

- Có đơn thư của đại diện các cử tri kiến nghị xem xét tư cách ĐBQH của bà Yến, bởi không chỉ là bản lí lịch xấu mà vị này dùng nhiều tiền vào việc "lôi kéo mua chuộc cử tri... Lãnh đạo các huyện Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức và Thủ Thừa đều "nhất trí" cho bà tổ chức "tri ân" các cô chú có công địa điểm tại Công ty CP Đầu tư Tân Đức (huyện Đức Hòa) với 1.300 đại biểu và mỗi người được nhận 500.000 đồng sau khi nghe bà đăng đàn ngày 29- 4-2011 là có thật! 

- Sự thật là bà Đặng Thị Hoàng Yến quê ở quận An Hải (Hải Phòng) lại khai quê quán là quận Phú Nhuận (TP Hồ Chí Minh). (16)

Chuyện từ năm ngoái anh Ba cất tủ đến một năm sau mới tung ra. Anh Ba hay thật. Không có anh Ba, dân ta vẫn cứ nghĩ thị Yến là đại biểu xứng đáng được đảng cử dân nhắm mắt bầu. Không có anh Ba, dân đâu biết rằng Hoàng Yến còn... tốt hơn các quan chức khác: trả tiền cho dân đi bầu! 

- Bà Nguyễn Thị Hoài Thu (đại biểu QH từ khóa VI-XI, nguyên ủy viên Thường vụ QH khóa X và XI): bà Hoàng Yến vi phạm tiêu chuẩn đầu tiên của ứng cử viên đại biểu QH đó là tính trung thực.... Do không sinh hoạt Đảng quá lâu nên bà (Yến) tự thấy mình không còn là đảng viên nên không khai và làm như vậy là trung thực với bản thân mình... Tôi cho rằng giải thích như vậy là ngụy biện”.  (17)

- Trưởng ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Nương: “Không thể tự bỏ Đảng, không khai báo mà vẫn khẳng định mình trung thực. Nhân dân làm sao chấp nhận một đại biểu như vậy” (18)

Mở ngoặc xía vào chút xíu: Chẳng có nhân dân nào! Chỉ có các đồng chí đảng ta và cánh tay nối dài Mặt Trận chấp hay không nhận nhau thôi.

- Bà Đặng Thị Hoàng Yến từng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam nhưng không nói rõ vì sao rời khỏi Đảng, bỏ Đảng hay bị kỉ luật, khai trừ là điều không thể chấp nhận được. Chuyện này đối với cử tri rất quan trọng, họ nhìn vào đó sẽ biết thái độ chính trị của ứng cử viên mà họ đưa ra quyết định lựa chọn hay không? Còn chuyện bà Yến giải thích có nhiều huân, huy chương, thành tích gì đó là không quan trọng. Chúng tôi không quan tâm vì điều đó không liên quan gì đến sự lựa chọn của cử tri (19)

- Trước thềm bầu cử Đại biểu Quốc hội (Khóa XIII), đầu tháng 4-2011, khi tiếp xúc với cử tri, bà Đặng Thị Hoàng Yến hứa sẽ tài trợ nhiều tỉ đồng cho một số cơ quan, tổ chức ở bốn huyện Đức Hòa, Đức Huệ, Bến Lức và Thủ Thừa, tỉnh Long An, nơi bà ra ứng cử. Cụ thể, tài trợ cho các Hội Nông dân (ND), Hội Phụ nữ (PN) mỗi huyện một tỉ đồng (tổng cộng 8 tỉ đồng); tài trợ 300 triệu đồng cho xã Mỹ Thạnh Bắc (huyện Đức Huệ) để xây cầu… Cho đến nay, đã gần một năm trôi qua duy nhất mới có Hội ND huyện Thủ Thừa được nhận tài trợ. (19)

- Đoàn Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam biểu quyết với 100% ý kiến tán thành kiến nghị Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) xem xét và trình QH bãi miễn tư cách ĐBQH đối với bà Đặng Thị Hoàng Yến. (20) 

...

Nhớ lại hồi tháng 9 mùa thu trước có kiến nghị của Báo Người Cao Tuổi, Báo Cựu Chiến Binh tố cáo, yêu cầu làm rõ các vụ án liên quan đến Hoàng Yến và đề nghị xem xét tư cách ĐBQH của Yến ta. Bản kiến nghị gửi cho Uỷ ban thường vụ Quốc hội, Tổng bí thư Trọng, Thủ tướng Dũng, Chủ tịch Quốc hội Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng. Không có anh Tư. Không gửi anh Tư - người chống gậy cho em Yến.



Cứ đọc cho kỹ, ghi chép cẩn thận thì sẽ biết ai thuộc bè anh Ba đang phản pháo lũ anh Tư.

Nhưng không cần đọc kỹ, suy nghĩ cho sâu để tìm xem có ai đứng về phía nhân dân. Dũng cũng không mà Sang cũng không. Tất cả đều đứng về phía cái ghế quyền lực và những con số không dài ngoằn trong các trương mục ngân hàng ở nước ngoài. 

Nhưng dân ta nhiệt liệt hoan hô các đồng chí đảng ta đang tự diễn biến. Và đèn xanh khi bật thì dù ta ở trong cái chuồng truyền thông của đảng ta vẫn cứ chạy cho có chút tự do. Cha con nhà đảng đánh đấm nhau thì dân ta mới biết 18.000 tỷ tiền mồ hôi nước mắt của dân bị bốc hơi vào túi những đứa nào, bộ mặt và bản chất của những đầy tớ đảng ta ra sao - từ kẻ bị... chửi tới người... chửi nghiêm.




______________________________


Chú thích:














71 Ý kiến:





  1. Dân nhà quêApr 19, 2012 03:55 PM
    Anh Ba , anh Tư cứ chửi nhau cho dân nhờ, anh Đinh Tặc hay chị Hoàng Yến mất chức, dân chưa mừng bằng cả anh Ba và anh Tư cùng bay chức ! cả nước ăn mừng đấy ! cố gắng lên anh Ba , anh Tư !
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Mô Phật, cầu cho Việt Nam bình an, không cho ma, quỷ, đầu thai vào VN để nhân cách con người bị mất
      Xóa
    2. TIẾNG KÊU AI OÁNApr 20, 2012 02:03 AM
      Anh Ba, Anh Tư mất chức thì Anh Hùng, Lú ngồi rung đùi hưởng lợi à? Ông khác lên thay nữa thì "dân VN ta chắc còn sương bọc da". Dân tộc Vn ta chắc bị quỷ ám rùi.
      Trí thức nếu có thì cũng bị ung thư não, công nhân, nông dân vừa nghèo vừa ngu, truyền thống dòng máu anh hùng của Cha ông nay đã bị cs thuần hóa. Chả còn tương lai nào cho dân tộc nào. Các bác có chửi thì em chịu thôi, Chí phèo giờ còn làm được gì........ Chí phèo nhớ câu ai oán của dân ta ngày nay: Ngày ngày/Người người uất ức căm phẫn, khóc cho nước mắt cạn khô ......
      Xóa
  2. Quá rõ để biết cấp LĐ nhà nước XHCN đưa 90 triệu dân VN đi vè đâu ?
    Trả lờiXóa
  3. Bản chất của đảng csvn là bán nước và chỉ phục vụ quyền lợi cho những tên trùm lãnh đạo.Khi quyền lợi những tên trùm này đụng nhau thì nhân dân mình co dịp nhìn rõ bản chất của đảng mị dân bán nước này và đó cũng là dấu hiệu cho thấy ngày tàn của chế độ bán nước đang bắt đấu chuyển động.CẢM ƠN BẠN VŨ ĐÔNG HÀ đã có bài viết thông tin kịp thời.
    Trả lờiXóa
  4. JU MONG Chân Chất.Apr 19, 2012 04:27 PM
    Với văn phong Nguyễn Bá Chổi,VĐH viết bài này hấp dẫn và lôi cuốn như xem phim bộ.Không biết tập cuối như thế nào?Nếu muốn kết thúc cho có hậu,anh Ba và Anh Tư phải gặp nhau tại Cỏi Âm.Tôi nói đồng bào có nghe rõ không?
    Trả lờiXóa
  5. Quê Hương Ngạo NghễApr 19, 2012 04:35 PM
    Bao nhiêu năm rôì mà mấy anh cán cộng còn chơi caí nón cối quê muà nhìn anh 3 dũng với caí nón cối thâý tởm quá .
    Xem ra đối với mâý anh cán cộng cả caí thế giới này chưa có loại nón nào sang , đẹp , bền hơn là nón cối .
    Kính chúc các loại nón cối trường thọ .....
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. JU MONG Chân Chất.Apr 19, 2012 05:21 PM
      Thọ gì nỗi mà thọ.Hôm nay là ngày 20/4,ngày mà cộng sản hứa san bằng hay san phẳng đất đai gì đó ở Xã Xuân Quang,Huyện Văn Giang,Tỉnh Hưng yên ! Sắp có màng hát lớn để xem !
      Xóa
    2. Tại sao QHNN lại chúc cái nón cối chôn vùi tuổi trẻ khốn kiếp này trường thọ!!!
      Xóa
  6. Đồng chí Nguyễn Thị Nương – trưởng ban công tác đại biểu quốc hội – trước đây cặp bồ với Nông Hồng Thái (Ủy viên trung ương, Bí thư tỉnh ủy Cao Bằng, thày dạy của Nương ở đại học Nông nghiệp Thái Nguyên). Cặp này cùng Mai Thế Dương (nguyên Bí thư Bắc Cạn, Phó ban Kiểm tra trung ương) là “cạ cứng” với anh Nông Đức Mạnh lúc anh đương chức. Chỉ trong vài năm, chị Nương từ Phó giám đốc sở Nông nghiệp Cao Bằng, được đi học Trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc, lên vùn vụt Giám đốc sở, Phó chủ tịch tỉnh, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Cao Bằng, về trung ương làm Trưởng ban công tác đại biểu quốc hội. Đang cơ cấu ngồi ghế Phó chủ tịch nước thay chị Doan. Đấy tư cách quốc hội cộng sản thế đó.
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. cái ghế phó chủ tịch nước chỉ là hữu danh vô thực.vào đấy để làm "sa lông thịt" cho 13 anh ngả lưng buổi trưa thôi!!!NẾP NƯƠNG kể ra cũng ngon,nhưng ăn suốt thì cũng sót lòng.
      Xóa
    2. Kiều Diễm MyApr 20, 2012 07:58 AM
      Thế là có cái bướm cũng sướng thật. Chả phải học hành gì cũng cứ lên vùn vụt. Chị Kim Ngân ngủ vói anh BCT rồi "Về nước chuyến này anh cho em vào ủy viên TW nhé". Chị Trung Chiến cũng chăm sóc một anh BCT rồi "Cho em làm bộ trưởng nhé". Tiến thay tôi già mất rồi
      Kiều Diễm My
      Xóa
  7. Qua cái vụ này, Tổng Bí nhà ta phê và tự phê anh Ba, anh Tư thế nào đây?
    Chờ xem anh Lú ra tay!
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Anh lú sẽ tọa sơn quan hổ đấu, làm ngư ông đắc lợi vào báo cáo thành tích lên thiên triều để lĩnh thưởng.
      Xóa
  8. DÂN HẢI PHÒNGApr 19, 2012 05:34 PM
    Vũ Đông Hà giỏi thiệt cái gì cũng biết! MONG NHÀ BÁO CẨN TRỌNG!. DÂN HẢI PHÒNG./.
    Trả lờiXóa
  9. Người Miền TâyApr 19, 2012 05:50 PM
    Hoàng Yến mất chức Đại biểu QH vẫn là Chủ tịch HĐQT Tân Tạo ( mất không nhiều ), La Thăng mất chức Bộ trưởng thì chỉ còn về vườn hay lại được giàn xếp một chức nào đó trong Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cũng nên.Vậy là cánh của 3D mất mát rất lớn.Chưa biết phen này sẽ còn khui tiếp những gì mà La Thăng đã vi phạm tại tập đoàn Sông Đà, Dầu khí. Chịu khó chờ ít ngày nữa đi.
    Trả lờiXóa
  10. Những bộ mặt này tiếp tục có mặt trong bộ máy công quyền của VN thì dân VN phải trở thành người cùng khổ, và thành kẻ mất nưóc(chuyện mất nước đã xãy ra!) và cả nước phải vượt biển tìm tự do.
    Ai còn sống, đến được bến bờ thì thất vọng não nề, ray rứt, đau khổ. Ai không may thì vùi thân đáy nước, trong khi cái của bọn ngu dốt nhưng ác ôn như cộng phỉ côn đồ đã bán nước thì đã được đưa ra nước ngoài chuẩn bị sẵn mọi điều kiện cho lớp người ác ôn đã sinh ra chúng!
    Trả lờiXóa
  11. Trọng đểuApr 19, 2012 06:30 PM
    Bài rất hay !
    Ba Tư là hai thằng cướp ngày phản động thôi .
    14 tên toàn ma cô . Có đứa nào ra hồn đâu .
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. cướp đất dân làm giàuApr 19, 2012 10:11 PM
      Theo Tôi biết, các đại gia ngành xây dựng muốn phát thì phải có sự bao che của một "thế lực ngầm" nào đó ngay từ khâu đầu chọn đất, qui hoạch, đầu byu2 giá rẻ ..., Bà Yến quá phát triển và giàu nhanh chóng thì chức sắc đó phải là "vua". Mà cũng lạ, cả 2 anh em nhà họ Đặng Đều như thế, đều ở Long An: chúng làm giàu nhanh chóng nhờ qui hoạch "đền bù, mua giá rẻ và bán giá mắc" mà thôi ... chẳng qua cũng ép dân cướp đất. Tôi hy vọng rằng sẽ có ngày nhân dân bị cướp đất đòi công bằng, trừng trị những kẻ đã lợi dụng, cấu kết nhau cướp đất của họ.
      Xóa
  12. NGÀY PHÁN XÉTApr 19, 2012 06:36 PM
    Tại sao bị chửi , bị nguyền rủa nhiều vậy mà chúng không biết nhục nhỉ ?
    Tại sao chúng có thể trơ tráo đến mức đó nhỉ ?
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Vì tiền và quyền làm mờ con mắt. Chỉ tiếc một lũ CAM có được hưởng bơ thừa sữa cặn gì đâu nhưng vẫn nhắm mắt làm chó săn cho bọn chúng làm khổ dân mình, làm hại tương lai con cháu chúng nó sau này
      Xóa
    2. Chúng nó không có thời gian đi ăn nhậu, đếm tiền, vàng, Dollars, làm sao có thời gian rảnh rỗi đọc DLB ?
      Xóa
    3. Cs=trơ tráo=nhụcApr 20, 2012 02:13 PM
      Nếu biết nhục thì đâu phải người cọng sản, nếu không trơ tráo thì đâu gọi là cọng sản.
      Xóa
  13. Ba , Tư chơi nhau thì Trọng Lú là người sướng nhất, Trọng lú đang ở thế "Tọa sơn quan hổ đấu". Trọng lú chơi đòn sóc hai đầu, mượn tay ba Dũng để chơi tư Sang, đến đúng thời điểm Trọng Sẽ triệu tập Hội nghị TW và thâu tóm chức Chủ Tịch Nước luôn, cho Tư sang về vui thú điền viên. Ba dũng đấu với tư Sang cũng sẽ bị u đâu, sứt trán, Trọng lú chơi một cú KO ba Dũng luôn, Phạm Quang Nghị sẽ lên Thủ Tướng. Đến lúc đó Trọng lú đã hòan thành sứ mạng xây dựng CNXH vững chắc mà thiên triều đã giao phó.
    Trả lờiXóa
  14. Phen này nếu anh Tư tổng tấn công (bật đèn xanh cho truyền thông xoi đèn góc tối của những đồng chí chưa bị lộ phe anh ba), thì chắc cái ghế anh ba bị lật
    Trả lờiXóa
  15. Cái này mới kỳ nhe !Thũ tướng 3 D ở Bên Hành pháp đâu dính gì bên Quôc Hội sao lại có ý kiến bãi miễn tư cách đại biểu QH cũa bà Yến thể chính trị XHCN kỳ quá ko hiểu được với thể chinh trị Dân chũ cũa nước Tư bãn đang dẫy
    chêt ,nước người ta tam quyền phân lập rỏ ràng còn XHCN !ko hiểu gì hết ,chắc phãi nhờ trọng Lú giải thích cho rỏ về dề tài tính ưu việt ,đỉnh cao trí tuê trong chũ nghỉa Mác
    -Tư sang nói :sai phạm dược hiểu là vấn đề cần làm rõ,còn ba D nói:đây chỉ là khuyết điểm thì ta hiểu ra đươc rằng vấn đề ko nghiêm trọng cần bãn kiểm
    điễm phê và tự phê thế là xong !ghê thật khi mấy ô.lớn chơi chữ chĩ khỗ cho dân tôi !
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Tôi đồng ý với ý kiến này,Dũng là ĐBQH là đồng cấp với Yến nên Dũng chả có tư cách gì bãi miễn Yến cả, nhưng thôi kệ bọn nó đánh nhau, nếu chết hết cả lũ luôn thì càng sướng.
      Xóa
  16. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lờiXóa
  17. hay hơn xi nê. Vũ Đông Hà phản động thật, hiện tình đất nước rất căng. mấy anh oánh nhau đau điếng vậy mà còn thêm vụ nông dân biểu tình..., tử huyệt của CS đã lộ rõ ràng sao dân Việt còn chưa điểm huyệt cho chúng chết tươi???
    Trả lờiXóa
  18. Quan tham và tư bản đỏ như môi và răng, môi hở răng lạnh. Răng lập dự án,công trình ma để cướp đất (mua rẻ như đi ăn cướp) của dân, môi duyệt dự án ma của răng. Cướp xong đất răng phân lô bán lời tiền tỉ rồi chia cho môi. Đây là 1 cặp bài trùng của gái bán trôn và du đãng bảo kê.

    Tài sản của bà Y tạo ra có dính dáng gì đến những dự án ma quỉ kể trên không?

    Tài sản của bà Y tạo ra có đóng thuế đầy đủ không?

    Khắp nơi trong thế giới dân chủ khai man lý lịch mà ứng cử họăc để người khác đề cử làm đại biểu QH là hành động vi hiến và phải trả lời trước vành móng ngựa. Còn ở xứ Vệ thì không thế, thậm chí còn trúng cử là đại biểu QH. Luật pháp xứ Vệ có còn giá trị cho mọi người không?
    Trả lờiXóa
  19. Thế còn chuyện biểu tình trưa qua ngay tại dinh thủ tướng, không biết chú 3 nhà ta đã sang Nhật ( hay chưa sang mà VTV 1 bản tin trưa vội đăng tin là đã sang Nhật) sao VĐH không đem vào vậy ta.
    ___________
    Vụ biểu tình này chắc chắn đã được anh TƯ gật, nếu không với số lượng người như vậy không thể dễ dàng vượt qua được các chiến sỹ CA bảo vệ chế độ đâu.
    Ông Tư đánh ” vỗ mặt-đáp trả nhẹ thôi” ông Ba ngay sau khi ĐC YẾN có kết luận sắp bị hạ. Các báo như VNN sau khi thấy pha đáp trả của anh tư, đã có bài Dù đau buồn, tôi tôn trọng tổ chức :
    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/68904/ba-hoang-yen—du-dau-buon–toi-ton-trong-to-chuc-.html
    Có bác nào đang du học ở Nhật, hay có thông tin về chuyến bay của ông Dũng đến Nhật hãy cung cấp cho ABS.
    Trả lờiXóa
  20. Mất 18.000 tỉ tại Petrovn muốn gọi là sai phạm hay khuyết điểm gì cũng được miễn là người chịu trách nhiệm chính phải chịu trách nhiệm.

    Chủ tịch hội đồng thành viên Petrovn ĐLT phải trả lời quốc dân trước pháp luật và nếu không bỏ tiền túi của mình ra bồi thường thiệt hại đó thì phải đi tù như tại các nước dân chủ trên thế giới.
    Trả lờiXóa
  21. Ủng hộ anh Ba tránh xa anh TưApr 19, 2012 08:54 PM
    Hoan hô dân làm báo thông tin cho mọi người, Hoan hô anh Ba đã vạch trần "bầy sâu lúc nhúc" tráo trở, mị dần... hoan hô anh Ba đã phơi bày những tên cơ hội. Cuối cùng ủng hộ anh Ba.
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Trước hết là cảm ơn tác giả VĐH. Cảm ơn DLB đã đưa thông tin kịp thờ tới bạn đọc (chờ báo lề đảng thì còn khuya mới biết)
      Hãy ủng hộ anh Tư vạch mặt bầy sâu lúc nhúc trong đảng, hoan hô anh Tư đã lôi Đinh la Tặc ra ánh sáng. Ủng hộ anh Tư chiến với anh Ba tới hơi thở cuối cùng
      Kết luận: anh Tư hay ba gì cũng là chó cả
      Xóa
    2. anh Ba với anh Tư tưởng phang nhau thế là hay.nói là HÙNG"đần" nghe còn xuôi tai chứ bảo TRỌNG"lú"thì cũng chưa chắc(vì biết đâu rằng cuộc chiến HUYNH ĐỆ TƯƠNG TÀN này ko có phần của anh"lú").NGỌA SƠN QUAN HỔ ĐẤU-,ko chừng bây giờ anh"l" nhà ta đang cười mỉm(kiểu tàu)!!!!.....
      Xóa
  22. Người dânApr 19, 2012 09:02 PM
    Bộ chính trị anh nào cũng vậy, anh thì tham nhũng, anh thì phe phái tham nhũng, anh thì bán nước nhu nhược với giặc, ăn hiếp dân lành nói chung toàn là thức hủ lậu không anh nào xài được. Lãnh đạo đất nước xài được khi thật sự nhân dân bầu lên và nhân dân có quyền cho xuống mới thật sự là giỏi.
    Trả lờiXóa
  23. Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết. Hết chí phèo này có chí phèo khác. Cứ đợi đấy. Vở kịch hay sắp đến hồi kết
    Trả lờiXóa
  24. Dân Đà nẵngApr 19, 2012 09:41 PM
    Dự đoán : Cuối cùng thì phe của anh 3D sẽ thắng phe anh Tư này nhé : Quốc hội thì phải giám sát CP, mà cái ghế chủ tịch đầy quyền lực này thì anh Hùng nắm, mà anh Hùng trước đây là " lính" của anh D, có thể nói cái mặt trận " chống tham nhũng" của anh 3D không có đối thủ vì mọi cơ chế kiểm tra, giám sát đối vơi CP đã bị vô hiệu hoá mất rồi?
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Nguyễn Bá Thanh - Đà NẵngApr 19, 2012 10:18 PM
      Dân Đà Nẵng thì lo mà xử "Nguyễn Bá Thanh" với chiêu bài thành lập khu tự trị Đà Nẵng đi, trang báo này là nơi bàn bạc, tranh luận của người dân Việt Nam thôi! Bá Thanh của Đà Nẵng không cho dân nhập cư - chán đời quá, không được về Đà Nẵng sống rồi
      Xóa
  25. THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNGApr 19, 2012 10:31 PM
    anh ba hay anh t­ư anh nào cũng ăn hối lộ một cây xanh dờn , kỳ này 2 anh chơi nhau cho bàn dân thiên hạ thấy ai hơn ai mèo mào cắn mỉu nào, cầu cho hai anh sớm chết cho dân VN được nhờ
    Trả lờiXóa
  26. cựu đảng viênApr 19, 2012 10:34 PM
    Không cần suy cho kỹ, nghĩ cho sâu để tìm xem ai sai ai đúng. Chỉ cần biết chắc rằng trong nội bộ cái đảng cướp này, giữa các thế lực, phe cánh luôn có sự chia rẽ trầm trọng, công khai, gay gắt và sẳn sàng ăn tươi nuốt sống nhau khi có cơ hội ! Dũng và Sang đang hiện là một minh chứng.

    Tất cả đều cấu xé nhau vì quyền lợi, vì cái ghế quyền lực và những nguồn lợi vô tận có được từ nổi tủi nhục khổ đau, từ mồ hôi nước mắt, máu xương của dân tộc Việt.
    Trả lờiXóa
  27. thangkhosaigonApr 19, 2012 10:39 PM
    VŨ ĐÔNG HÀ không thua điệp viên 007 của hoa kỳ./.
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. nâng bi vừa thôi,ko VŨ ĐÔNG HÀ lại bay lên mây mà ko có bài viết hay ở hạ giới cho anh em mình coi bây giờ.kekekkeeee...
      Xóa
  28. Bài viết hay, có ý nghĩa. Cảm ơn VŨ ĐÔNG HÀ
    Trả lờiXóa
  29. THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNGApr 19, 2012 11:32 PM
    Gia đình Nguyễn Tấn Dũng đang tìm cách tháo chạy ra khỏi nước
    Posted on April 12, 2012 by hoangkybactien

    http://freevietnews.com/fvnpost/9hlt

    PHÓNG SỰ ÐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: TIN NỘI BỘ: GIA ÐÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG HỐI THÚC VIỆC THÁO CHẠY

    Hôm nay trong tiết mục phóng sự từ Việt Nam, thông tín viên SB-TN gửi ra bản tin về việc gia đình Nguyễn Tấn Dũng đang tìm cách tháo chạy ra khỏi nước, mời quý vị cùng theo dõi bản tin sau đây… (video insert)

    Tin mật từ nội bộ Cộng sản Việt Nam phát đi và đang loan nhanh trên các trang mạng, cho biết rằng nội bộ Cộng sản Việt Nam đang rất rối ren, và người cầm đầu nhà cầm quyền là Nguyễn Tấn Dũng có thể đang nghĩ đến việc tháo chạy khỏi hệ thống này, nhưng làm sao mà vẫn giữ được mạng sống và tài sản. Tin có vẻ như thất thiệt, tuy nhiên tiết lộ từ một cuộc họp của tổng cục an ninh 1 phía nam cho biết Hà Nội đang ráo riết chuẩn bị giành lại quyền lực từ Dũng, và Bộ chính trị thì chia năm xẻ bảy với các vấn đề quốc nội và quốc ngoại.

    Việc tài sản của Dũng càng ngày càng lớn và quyền lực nắm trọn như một nhà độc tài đang làm cho nhiều phe cánh trong Bộ chính trị điên tiết và quyết giành lại, đặc biệt là cánh đang lợi dụng sự hậu thuẫn từ Trung Cộng. Việc đem đứa con trai út tên Nguyễn Minh Triết đang du học từ Anh quốc về Việt Nam làm cán bộ Ðoàn, theo nhiều người nói, là một cách Bộ chính trị Cộng sản Việt Nam muốn buộc Dũng phải đem con trai mình về như một thứ con tin giam lỏng, tránh việc Dũng tuồn tài sản qua Anh thông qua đứa con này. Một c khác, từ một nhân vật thân cận của gia đình Nguyễn Tấn Dũng kể lại trong một cuộc họp mặt gia đình kín đáo, 2 đứa con của Nguyễn Tấn Dũng là Nguyễn Thanh Nghị và Nguyễn Thanh Phượng đã nhắc Dũng chuyện tính đến một nước cờ hạ cánh an toàn khi hết nhiệm kỳ sắp tới, nếu không sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm vì nội bộ thù ghét và chuẩn bị nhiều kế hoạch triệt hạ. Phượng là con gái cưng của Dũng và người được Dũng tin cậy nhất, cũng có ý trách móc rằng Dũng đừng quá tham danh tiếc quyền, phải bỏ bớt để tính chuyện tháo chạy, vì khi Dũng đang tại chức thì có vẻ an toàn, nhưng khi hết thì rất nguy hiểm.

    Dũng đang mất lòng Hà Nội rất nhiều vì can thiệp vào miếng bánh đã được phân chia. Do áp lực báo chí và dân chúng về vụ Tiên Lãng, Hải Phòng, Dũng đành phải ra lệnh điều tra và xử phạt các quan chức địa phương, một điều tối kỵ cho Dũng vì đây là lãnh địa không thuộc vùng kiểm soát của đương sự, cách làm này đã phá luật chơi ngầm của hệ thống lãnh đạo Cộng sản Việt Nam. Vì vậy phóng lao phải theo lao, Dũng đành sẽ phải xử phạt các quan chức Hải Phòng, đồng thời sẽ kêu án nông dân Ðoàn Văn Vươn ở mức án khoảng 3 năm tù để xoa dịu phe cánh ngoài đó, nhưng không quá nặng để dân chúng không phản ứng.

    Nông dân Ðoàn Văn Vươn là người đã chống lại công an, quân đội và nhà cầm quyền Hải phòng vì việc xông vào nhà ông cướp đất, phá tài sản. c lan nhanh không biết thực hư thế nào, và cũng khó có được các nguồn kiểm chứng, tuy nhiên qua phân tích thì quả đúng là Nguyễn Tấn dũng đang rơi vào thế khó, vận mệnh của dân tộc Việt Nam đang đứng trước một bối cảnh điêu linh bởi nội bộ đảng Cộng sản Việt Nam đang tranh giành xâu xé lẫn nhau từng ngày vì quyền lợi và tham vọng.

    (SBTN)
    Trả lờiXóa
  30. phí = cái đầu đinh la tặc #Apr 19, 2012 11:33 PM
    Tui ủng hộ anh Tư Sang, hãy triệt tiêu thằng đinh la # cho rồi ! Dân xe ôm chúng tui chịu hết nổi thằng này rồi anh Tư Sang ơi !
    Trả lờiXóa
  31. Nông Văn DềnApr 20, 2012 01:06 AM
    Cuộc chiến giữa anh Ba với anh Tư chẳng mang lại cho người dân Việt nam ta một thành quả nào đáng kể.Quí vị đều biết cả hai tên đều là Đồng chí của nhau và cuộc chiến không có tính chất SỐNG CÒN mà mục đích chỉ ở mức độ "hất ghế của mày đi để cho tao đươc nghồi lên".
    Trả lờiXóa
  32. Tôi, xa hà nội...Apr 20, 2012 01:17 AM
    Cám ơn, VĐH. bài viết rất logic và nghệ thuật.
    Trả lờiXóa
  33. Tất Yếu Phải Sụp Đổ !!!Apr 20, 2012 01:50 AM
    Một Chính Quyền, mà chẳng có một tí gì gọi là Lương Tri và Trách Nhiệm, đối với Tổ Quốc và Nhân Dân, thì làm sao mà TRƯỜNG TỒN cho nổi.
    Tất yếu, rồi nó cũng sẽ rơi vào QUI LUẬT ĐÀO THẢI CỦA LỊCH SỬ mà thôi.
    Điều gì phi lý và hợm hĩnh, chắc chắn phải có ngày ra đi vĩnh viễn.
    Thượng Đế trao Vương Miện cho anh để LÀM GÌ???!!!
    Nếu không phải là để THƯƠNG YÊU và PHỤNG SỰ Thần Dân của mình.
    Anh không xứng đáng, thì đến một THỜI KHẮC nhất định nào đó, chính Ngài, sẽ TRUẤT PHẾ anh, bằng một “cái cách nào đó” của Ngài, thế thôi…
    Và GIỜ HÀNH ĐỘNG của Ngài, sẽ THÌNH LÌNH NHƯ KẺ TRỘM SIÊU ĐẲNG, anh liệu có “đỡ” nổi không hả, thưa anh kính yêu…???!!!
    Trả lờiXóa
  34. HỒ CHÍ MINH-MỘT SÁT THỦ ĐẦU MƯNG MỦ
    Nguyễn Thu Trâm


    Kính thưa quý vị,

    Tất cả các nước theo chế độ cộng sản đều thêu dệt rất nhiều huyền thoại về lãnh tụ của họ, biến lãnh tụ của họ thành thần, thành thánh chứ không còn là những con người trần phàm nữa, đó vừa là cách thức tốt nhất của cộng sản để mị dân rằng chủ nghĩa cộng sản là thiên đường ở hạ giới, vì lẽ đó mà lãnh tụ minh triết của họ đã lựa chọn, và ấy là lựa chọn duy nhất đúng đắn. Đó lại vừa là cái phao để những người cộng sản bám víu vào mà tồn tại.
    Read more »
    Trả lờiXóa
  35. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lờiXóa
  36. Anh Đông Hà ơi! Thảo nào, mỗi lần đi qua quản trường Ba Đình lịch sử, em toàn ngửi thấy mùi tanh, thối. Ngỡ là chỉ do cái xác trong lăng bốc ra, ai ngờ còn do nhiều cái khác nữa. Rõ ràng đấy nhé! việc anh Ba và anh Tư chơi nhau chính là biểu hiện sinh động của quy luật "thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập". Kết thúc vụ này, không biết thằng nào "phủ định" thằng nào anh Hà nhỉ?
    Trả lờiXóa
  37. Đã đến nước này thì ngữa bài đi : anh Ba có thông gia là lãnh đạo cao cấp của chế độ cũ, thử hỏi một đảng viên mà như vậy thì có bị đặt vấn đề về lập trường ko ? Còn anh Tư đã từng bị kỹ luật vì đã để cho Năm Cam tung hoành khi còn làm bí thư Sài Gòn
    Nhưng dù sao nhìn mặt rỗ của anh Tư vẫn thấy dễ ưa hơn anh Ba khệnh khạng, ăn nói lấp bấp
    Trả lờiXóa
  38. Tui nghe kêu Anh Tư là dân Long An. Tự nhiên tui cung thấy hơi quê. Ước gì anh Tư sẵn đà này diệt bầy sâu luôn. Anh Tư mà vùng lên diệt sâu là dân long An tui sẻ hảnh diện lắm dó.
    Trả lờiXóa
  39. Chủ tịch nướcApr 20, 2012 03:35 AM
    "... HaHaHa tao ăn ốc đã đời rồi, giờ thằng Dũng đi đổ vỏ! Quá đã! Quá đã!..." (Trích Nhật Ký Trương Tấn Sang)
    Trả lờiXóa
  40. Đọc mà thấy đau lòng. Sự thật là vậy. Chính quyền cộng sản hay tà quyền của bầy đàn cộng sản là vậy. Không chỉ mụ yến, thằng đinh tặc mà toàn bộ lũ chó săn của cộng sản đều một giuộc. Lũ sâu dân, mọt nước. Hoàng yến và la thăng tương tự đỉ, điếm cộng sản.
    Trả lờiXóa
  41. các người quả đúng là người chả có chính kiến nhà nước ta như vậy thì các người làm gì ! Làm cái tờ báo LÁ CẢI lấy mấy tin với vẩn ghép với nhau khác gì phản động ! mấy ông nói như vậy Đảng tuy sai nhưng tiền mồ hôi của nhân dân mất vì cái gì .CHÚNG TA NHỊN ĐỂ TỰ DO mất bao nhiêu đồng bào hi sinh để lấy gì tự do - freedom thôi các ông .NGƯỜI LỚN ĐÚNG LÀ BON BẤT TÀI TRONG XÃ HỘI TOÀN BỌN ĐÃ NGU TỎ RA NGUY HIỂM với các ông ai cũng chả thế .TÔI THÁCH CÁC ÔNG THỀ RẰNG TRÊN ĐỜI KHÔNG BAO GIỜ ĂN HỐI LỘ CẢU AI xã hội người là vậy chứ thế là đúng quy luật loài người .BỌN BẤT TÀI NHƯ CÁC ÔNG SỐNG THÊM KHỔ XÃ HỘI THÔI xã hội mất khi còn những người ngu dân như các ông !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    tôi thất vộng với các ông làm được gì nào toàn bọn phản cách mạng
    TƯ và BA đánh nhau để lên ngôi là quá bình thường vào hoàn cabhr các ông AI KHÔNG LÀM VẬY .TÔI NGHĨ CÁC ÔNG IM NGAY CÁC BÁO NÀY ĐI VỚ VẨN đi học lại mẫu giáo cho biết thế nào là yêu nước
    nếu các ông có gì liên hệ iamnickvujicic@yahoo.com.vn
    Trả lờiXóa
  42. Anh Ba hay Anh Tư gì cũng rứa !bầy sâu (hoặc giã một bộ phận ko nhỏ )trong môt thúng sâu chĩ có 90 triệu lương dân VN xuống địa ngục.
    Trả lờiXóa
  43. XEM LẠI CÁC ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI-LÀM GÌ PHỤ VỤ NHÂN DÂNApr 20, 2012 05:34 AM
    Đinh La Thăng từng đảm nhiệm các chức: Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Sông Đà; Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.
    Dù cương vị nào ông ấy cũng tìm cách nâng giá các loại như giá điện, giá xăng dầu và thu thuế thu nhập hạn chế phương tiện giao thông.
    Lạ hỉ!!! Ông hô đến đâu thì được lên giá đến đó!!! Dân ta còng lưng để đóng thuế thôi!!!
    Là đại biểu Quốc hội, ông không lo đời sống của đám bần dân mà chỉ chăm lo thu tiền!!!tiền!!!tiền. Cái thu thuế hạn chế phương tiện giao thông đáng lẽ ra Bộ Tài chính-hoặc Tổng cục thuế đề xuất-ông đã lộn sân nhưng các vị đại biểu Quốc hội khác hổng ai dám nói!!! Vậy ông Thăng là "CON ÔNG TRỜI HAY SAO"????
    Trả lờiXóa
  44. Vũ đông HÀ viết tiếp đề tài này để ủng hộ tinh thần TƯ SANG.Hiện nay có một bệnh lạ đang xuất hiện ở miền núi ;các bác sỹ vẫn chưa tìm được nguyên nhân;nhưng cũng có khả năng đã tìm được nhưng không được công bố :Đó là rừng đầu nguồn bị nhiễm độc do bọn TÀU chủ mưu.CHÚNG TA HÃY BÁO ĐÔNG ĐỂ NGƯỜI DÂN CẢNH GIÁC.
    Trả lờiXóa
  45. Cái tên vừa là Đinh tặc, lại vừa La làng này là tội đồ của dân tộc. Nó đã làm đảo lộn xã hội và cuộc sống thường nhật của toàn dân, bắt dân phải mang thêm ách sưu cao thuế nặng. Dân có nên tuân phục một tên ma cà bông như nó chăng?
    Trả lờiXóa
  46. Hèn gì mấy tuần nay thấy "báo chí lề đảng" chạy bài về Hoàng Yến lia lịa, bài nào cũng kèm hình ảnh hẳn hoi. Thì ra báo chí cộng sản chỉ là con rối trong tay bọn khốn nạn !!!
    Trả lờiXóa
  47. Hoan hô nhà báo Vũ Đông Hà, ngòi bút sắc bén, lật tẩy bọn sâu bọ!
    Trả lờiXóa
  48. Đại ca Y Tá vá tàu [Vinashin] Đại Ca Trọng lú kéo tàu Cu-Ba.
    "Đại ca Trọng lú vá tàu Cu-Ba" "Đại ca Y tá vá tàu Vinashin"

    1) Thương hiệu Đại gia-Đại ca Viet Nam ngày nay. "Việt Nam Y Tá vá tàu...Đại gia thương hiệu người giàu... Đại gia gỗ lậu phá rừng...Đại gia...Đại ca...
    2) Đảng cộng sản [Marx-Lenin] kinh doanh Phật giáo.. Phân hóa, chia rẽ đạo thờ cúng ông bà tổ tiên...
    Đảng cộng sản Việt [Công An giáo] đối xử với Công giáo chính thống, Tin Lành, Hòa Hảo như thế nào?
    Trả lờiXóa
  49. Cuộc sống đang vận động
    Các anh cộng tố nhau
    Nhiều sân sau lộ mặt
    Có thằng chặt thằng chém
    Đem nghị quyết lần bốn
    Chôn cái mỏ Đinh La
    Đem cả cái “trạc ba”
    Ra cà quần em Yến
    Nguyễn Tân Dũng hô biến
    Thành tiến sĩ dự danh
    Làm mành che y tá
    Ba làm bộ ra quân
    Xử thằng Tiên Lãng nhách
    Anh Tư còn hơi sạch
    Đang tìm cách diệt sâu
    Chờ năm/ năm âm lịch
    Triệt diệt cụ sâu to
    Nhưng Ba có kho tiền
    Nắm an ninh quân cảnh
    Anh tư thì mảnh khảnh
    Ngồi ngai vua không quyền
    Tiến lên làm sao được.
    Trả lờiXóa
  50. Gia cát lượngApr 20, 2012 10:05 AM
    Giải quyết dễ ợt. MTTQ làm mai cho anh Thăng cưới chị Yến là xong. Đẹp thiếp đẹp chàng, xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối, thiên hạ thái bình, vui nào vui hơn...
    Trả lờiXóa
  51. Bàng thốngApr 20, 2012 10:08 AM
    Vui duyên mới không quên nhiệm vụ đó nha
    Trả lờiXóa
  52. DƯỠNG ĐIỂU DỰNG LỒNG
    *
    Các quý ngài to hàm
    Thủ lãnh đám quan tham
    Mục thị Đặng Hoàng Yến
    Tranh nhau vào cuộc chiến
    Trưởng đảng học làm sang
    *
    Có một anh lão làng
    Mặt rổ bấy hốc hang
    Trong đầu đầy đá sạn
    Toan đưa em vào láng
    Mơ tiên bướm sẳn sàng
    *
    Có độc đảng sói lang
    Vô đáy túi ba gang
    Mang một con chim nhỏ
    Dụ nàng vào lều gió
    Xúi tạo dáng khoe hàng
    *
    Có vài chú hổ mang
    Kênh kiệu điệu làm tàng
    Ngày xưa thèm cơm rang
    Hôm nay muốn thịt Yến
    Dưỡng điểu dựng lồng vàng
    *
    Đ.T.H.Y. trầy trụa
    Trơ tráo trây trét
    Đảng đổ đốn
    *
    TÂM THANH
    Trả lờiXóa
  53. "Trâu bò húc nhau, ruồi muổi ngỏm"! Thế mới thấy hậu trường csvn nó bẩn là thế! Bên ngoài thơn thớt nói cười (đồng chí),mà lòng mưu chước "ăn tươi" kẻ thù !
    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Anh Ba , anh Tư oánh nhau, chị năm, anh Sáu Thăng lãnh đủ, em nào chết cũng tốt, toàn lũ sâu không hà !
      Xóa
    2. Thông Báo xăng lại lên giá ! đây là hậu quã cuộc chiến giữa 2 anh Ba,anh Tư hoặc đây là đòn đánh cũa 3 D phủ đầu vào anh Tư !!!chêt
      dân tôi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét