Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

TIN KHẨN : ĐỔ MÁU Ở CHƯƠNG MỸ, HÀ NỘI.



TIN VÀ AUDIO TỪ HIENTINHVN


Linh Mục Nguyễn Văn Bình bị đánh trọng thương


Linh mục Nguyễn Văn Bình, chánh xứ Yên Kiện thuộc TGP Hà Nội có ngôi nhà tình thương, nuôi nấng các em mồ côi , khuyến tật. Trong thời gian qua đã bị đàn áp như thông tin chúng ta đã được biết.

Sáng hôm nay lúc 4 giờ ngày thứ Bẩy 14-01-2012, Cha dự định làm một bữa cơm với các gia đình từ thiện thi`  hơn 30 côn đồ kéo đến đập phá nhà và đánh đập các em khi các em còn đang mơ màng,một chị đã bị đấm vào mặt ngất đi, chúng giật điện thoại, đập máy chụp hình của giáo dân ….  Diễn đàn hội luận phỏng vấn hiện tình VietNam đã trực tiếp phỏng vấn Cha Bình, mời quý anh chị nghe audio và xin gióng lên tiếng nói cho mọi người đươc biết ….nhà cầm quyền VN không tha bất cứ một ai, ngay cả những em  mồ côi, khuyến tật. Chúng tôi sẽ cập nhận thêm tin tức và hình ảnh lên trang nhà.

DĐHLPVHTVN





Chúng tôi phỏng vấn Cha xong thì lại nhận được tin Cha Bình bị bọn côn đồ đánh bị thương nặng hiện đang hôn mê sâu trong bệnh viện. Xin mọi người cùng hiệp thông cầu nguyện cho Cha được tai qua nạn khỏi.




http://hientinhvn.blogspot.ca/2012/04/linh-muc-nguyen-van-binh-bi-anh-trong.html






++++++




TIN VÀ AUDIO TỪ CHUACUUTHE

SOS: Linh mục chánh xứ Yên Kiện bị đánh trọng thương


Đăng bởi cheoreo lúc 






VRNs (14.04.2012) – Linh mục Nguyễn Văn Bình, chánh xứ Yên Kiện, hạt Thanh Oai, giáo phận  Hà Nội vừa bị đánh trọng thương lúc 7h sáng nay, ngày 14.04, cũng là ngày mà cha Bình dự định tổ chức họp mặt nhóm từ thiện Agape tại ngôi nhà cấp 4 mà cha Bình mua và đã sửa lại cho các em mồ côi và khuyết tật ở. Ngôi nhà này cũng đã bị đập phá hết từ lúc 7h sáng.

Trong lúc ngôi nhà đang bị đập phá bằng búa cầm tay bởi 200 công an, cảnh sát cơ động và dân phòng, cha Bình có đến nói chuyện với họ, thì họ dùng baton đánh tứ tung vào cha Bình. Cha đã ngất xỉu và phải đi nhà thương cấp cứu. Có khoảng 300 người dân và giáo dân chứng kiến hiện trường và họ cũng không làm gì được. Tất cả các ngã đường vào nơi ngôi nhà từ thiện này bị đập phá điều bị chốt chặn.

Trong lúc hỏi chuyện anh giáo dân đang cầm máy của cha chánh xứ Yên Kiện, anh phải liên hệ về với giáo dân tại giáo xứ, cách 5Km so với hiện trường, anh nói với một vài người ra nhà thờ kéo chuông để cho giáo dân khác biết sự việc.

Mời quý vị lắng nghe cuộc phỏng vấn này.


http://www.chuacuuthe.com/images/14042012.jpg


Nhà dành nuôi trẻ mồ côi bị đập phá




++++++







TIN KHẨN TỪ LÁI GIÓ : ĐỔ MÁU Ở CHƯƠNG MỸ, HÀ NỘI.

Apr 13, '12 10:52 PM

for everyone


Người Buôn Gió


Theo tin báo của bà con ở xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, chính quyền huyện đã dùng vũ lực giải tán cuộc gặp mặt gia đình do linh mục Giu Se Nguyễn Văn Bình, giáo xứ Yên Kiện, thuộc tổng giáo phận Hà Nội.


Rất nhiều người dân đã bị đánh đập thương tích nặng, phụ nữ, trẻ con có người bị đánh vỡ đầu.


Bản thân linh mục Nguyễn Văn Bình đã bị đánh nằm nhập viên cấp cứu.Hiện nay ông đang hôn mê sâu.


Chính quyền huyện Chương Mỹ đang tiếp tục càn quét và đập phá căn nhà mà linh mục Nguyễn Văn Bình xây để nuôi trẻ mồ côi.


Về phía tòa giám mục Hà Nội đã có lệnh chuyển xứ linh mục Bình đi nơi khác xa hơn , khi tòa giám mục thấy việc nhà tình nghĩa nuôi trẻ mồ côi của cha Bình không được chính quyền xem xét.


Việc thuyên chuyển linh mục Bình của TGM Hà Nội ngầm có nghĩa nói rằng, TGM sẵn sàng cộng tác với chính quyền. Chính vì có được điều ấy, chính quyền huyện Chương Mỹ đã thẳng tay dùng bạo lực để giải quyết vụ việc. Mặc dù theo lệnh của TGM HN thì linh mục Giu Se Nguyễn Văn Bình phải chuyển đi vào ngày 16-4, tức chỉ hai ngày nữa.


http://multiply.com/mu/nguoibuongio1972/image/iUtbwp1RkJ09p70+IPD5pQ/photos/1M/300x300/1289/DSC02568.JPG?et=gl%2BX6rfuodObNkel1pKu4w&nmid=0


Hiện nay bệnh viện Vinaconex ở Xuân Mai xét thấy tình trạng bệnh nhân cấp cứu nghiêm trọng đã chuyển cấp cứu linh mục Giu Se Nguyễn Văn Bình ra bệnh viện Hà Nội.


http://multiply.com/mu/nguoibuongio1972/image/YshFjNbVqkqno1UyQdd+zw/photos/1M/300x300/1290/DSC07963.JPG?et=GacGFHXkhrlbhZYd7XV5ug&nmid=0


Linh mục Giu Se Nguyễn Văn Bình đang ở phòng cấp cứu bệnh viện Việt Đức- Hà Nội






http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/537/537




++++++




TIN TỪ NUVUONGCONGLY:


S.O.S Công an đập phá nhà nuôi trẻ mồ côi, đánh trọng thương đến hôn mê linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình


S.O.S Công an đập phá nhà nuôi trẻ mồ côi, đánh trọng thương đến hôn mê linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình


Sáng nay, 14/4/2012, tại Gò Mu, công an Thủy Xuân Tiên và huyện Chương Mỹ Thành phố Hà Nội đã tổ chức phá tan ngôi nhà do linh mục Gioan Nguyễn Văn Bình mua và sửa sang nuôi các trẻ mồ côi tại Giáo xứ Gò Mu thuộc xã Thủy Xuân Tiên. Linh mục Nguyễn Văn Bình, Chánh xứ Yên Kiện kiêm quản nhiệm xứ Gò Mu đã bị đánh trọng thương, hôm mê và đang đi cấp cứu.


Ngày hôm qua, Linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình dự định tổ chức cuộc gặp gỡ anh em thuộc Gia đình từ thiện Agape để giúp đỡ các trẻ em mồ côi mà ngài đã nuôi dạy bấy lâu nay. Mới đây, ngài đã mua và sửa sang lại ngôi nhà cho các em mồ côi tạm ở sau khi ngôi nhà ngài thuê nuôi các em đã hết hạn thuê thời gian qua.

Chiều 13/4/2012, xã Thủy Xuân Tiên đã gửi công văn đến ngăn cấm cuộc gặp mặt gia đình này:

Đêm qua, công an giả dạng côn đồ đã tấn công các em mồ côi và người nuôi dạy các em vào lúc 3-4 giờ sáng, dập phá người, phá nhà và cướp hết điện thoại liên lạc.

Sáng nay, công an, chính quyền đã chặn đường và đập phá, san bằng tất cả ngôi nhà và mọi tài sản của linh mục Bình đã mua và xây dựng cho các em mồ côi. Khi linh mục Bình vào đến nơi, đã bị một nhóm hàng chục công an tấn công đến khi ngất phải đưa đi cấp cứu tại bbệnh viện Chương Mỹ, sau vì tình hình nguy cấp đến tính mạng và hôn mê, đã phải chuyển đi viện Việt Đức.

Nữ Vương Công Lý kêu gọi tất cả những ai yêu mến Sự thật – Công lý dâng lời cầu nguyện cho linh mục Giuse Nguyễn Văn Bình qua được cơn nguy hiểm và giáo dân nơi đây, nhất là các trẻ em đang được ngài nuôi nấng, bảo trợ.




Linh mục Gioan Nguyễn Văn Bình và hai trẻ được ngài nuôi nấng từ lâu



Ngôi nhà được linh mục Bình mua và sửa chữa lại để các cháu ở tạm



Công an ngăn chặn đưa các cháu vào nhà



Công văn của xã Thủy Xuân Tiên ngăn cấm việc họp mặt gia đình bảo trợ trẻ em mồ côi



Ngôi nhà mới mua và sửa sang, xây dựng lại đã bị phá tan tành sáng nay 14/4/2012




Cập nhật tin tức: 11h42 phút 14/4/2012: Linh mục Bình đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức, tính mạng nguy cấp, hiện đang đi chiếu chụp.


12h49: Linh mục Bình đã tỉnh, đã chuyển về Nhà Chung TGP Hà Nội.





14/4/2012


Nữ Vương Công Lý




Ý kiến bạn đọc


  1. Dũng Nguyễn says:
    Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria, Thánh cả Giuse và các thánh gìn giữ Lm Gioan Nguyễn Văn Bình được hồn an xác mạnh trong cơn gian nan thử thách này.
  2. Chương Nguyễn says:
    con cái bị bắt bớ , tra khảo, đánh đập thường xuyên , vô pháp luật , vô luân thường đạo lý .
    nhưng cha mẹ vẫn cứ tay bắt mặt mừng với kẻ cướp , loài dã thú khủng bố . thật là vô đạo lý
    những ai đang nhận nhiệm vụ chăn dắt hãy nhìn lại lương tâm cuả mình .
    xin Chuá thương xót đàn chiên cuả Người ,Phêrô thời nay lại chối Chuá một lần nữa.

  3. Đề nghị Hội đồng giám mục VN nên có giải trình với giáo dân về hiện tượng các linh mục bị côn đồ đánh trọng thương ngày càng nhiều trong thời gian gần đây để giáo dân yên tâm!
    Nguyên nhân do đâu? Thành phần gây ra vụ việc thuộc thành phần nào: côn đồ, XH đen hay “thế lực thù địch”? Đặc biệt có bằng chứng gì về “thế lực thù địch” đứng đằng sau các vụ việc này?

  4. hongyen says:
    Phải làm sao? Phải có phương an nào để trị bọn nầy
    !Lạy Chúa Lạy Chúa… xin thưa Chúa ở trên cao quá nghe không tới.
    Các đấng thì đả theo cộng sàn gần hết rồi đừng có mơ mông mỏi chút là các đấng ơi các đấng ơi








++++++




BÀI LIÊN QUAN : 


NÓNG: CHÍNH QUYỀN NGĂN CẤM LINH MỤC TỔ CHỨC GẶP MẶT GIA ĐÌNH TỪ THIỆN





1 nhận xét:

  1. Ngày 14/4/2012 với những hình ảnh tội ác của nhà cầm quyền Hà Nội .

    http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/04/ngay-1442012-voi-nhung-hinh-anh-toi-ac.html

    Trả lờiXóa