Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Trò hề! Vỏ tàu bọc sắt để làm gì? Làm sao chống lại tàu chiến của bọn Trung Quốc ? Hải quân, tàu ngầm KiLo, chiến hạm "tối tân" mới mua của Liên Xô đâu rồi?




Tàu đánh cá của huyện đảo Lý Sơn sẽ được bọc thép

Đó là nội dung quyết định của Thủ tướng chính phủ được Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh cho biết trong buổi làm việc với UBND huyện Lý Sơn vào ngày hôm qua.


RFA PHOTO
Tàu đánh cá vừa đánh bắt về cặp bến Cảng cá Kỳ Hà - Quảng Nam hôm 05/07/2011.






Đây là kế hoạch trong lộ trình hiện đại hóa tàu cá nhằm chống lại các vụ tấn công của tàu nước ngoài mà hầu hết là của Trung Quốc đã từng xảy ra nhiều lần trước đây.


Theo ông Vũ Văn Ninh thì ý tưởng này sẽ được áp dụng cho huyện Lý Sơn trước tiên rồi sau đó cùng thực hiện rộng trên 28 tỉnh thành ven biển.


Phó Thủ tướng yêu cầu UBND huyện Lý Sơn nghiên cứu và đề xuất phương án sử dụng tàu bọc vỏ thép. Ngư dân sẽ được chính quyền tư vấn để thực hiện việc bọc thép vỏ tàu.Riêng về vốn để chi trả sẽ được Ngân hàng nhà nước cho ngư dân vay.


Trả lời vụ 21 ngư dân còn bị Trung Quốc giam giữ Phó Thủ tướng cho biết là chính phủ vẫn tiếp tục đòi hỏi Trung Quốc thả họ vô điều kiện và yêu cầu UBND Lý Sơn phải tiếp tục hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.









Rfa 




+++++






XEM THÊM:




Chú Lú đảng ta vừa mới trao 90 triệu con tim dân Việt cho bác Phi Đeo thì lại tới phiên chú Tỵ cúi đầu NGUYỆN với đấng thiên triều.



 Hết con tim lại đến nguyện cùng!



Chú Lú đảng ta vừa mới trao 90 triệu con tim dân Việt cho bác Phi Đeo thì lại tới phiên chú Tỵ cúi đầu NGUYỆN với đấng thiên triều. Chú Tỵ là đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhăn răng của đảng, và chú Tỵ trong lúc sang chầu thiên triều đã nguyện như thế này:


"Việt Nam nguyện cùng Trung Quốc tăng cường hơn nữa giao lưu và hợp tác trong các lĩnh vực, kiện định giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, xử lý thỏa đáng các bất đồng, cùng nỗ lực vì hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực. Hai quân đội Việt-Trung cần phải tiếp tục tăng cường giao lưu và hợp tác, trở thành trụ cột vững mạnh giữ gìn đại cục quan hệ hai nước."

Một lần nữa ĐẠI CỤC được các đồng chí đảng ta ôm ấp kỹ càng; lần này là quan thái thú Tổng Tham mưu trưởng. 


Một lần nữa các đồng chí đảng ta lại NGUYỆN cùng sau những lần nguyện "Việt Nam nguyện cùng với Trung Quốc, tăng cường sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, tăng cường giao lưu và hợp tác trong các lĩnhv ực, kiên trì giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, cùng nỗ lực vì hoà bình, ổn định và phát triển của khu vực..." của thái thú trung tướng Ngô Xuân Lịch

Tướng lãnh của quân đội đảng ta là như thế!?

Trong quan hệ hai nước, các quốc gia trên thế giới đều lấy quyền lợi  quốc gia và những nguyên tắc bang giao để ứng xử với nhau theo từng giai đoạn và tình hình thực tế. Với đảng ta, dù ngư dân bị bắt cóc, giam cầm, đòi tiền chuộc, dù đường lưỡi bò liếm 90% biển Đông, dù Hoàng Sa Trường Sa bị cướp, đảng ta vẫn lấy châm ngôn "nguyện cùng" trong quan hệ với thiên triều.

Nguyện... nghe qua đã thấy hèn, nhục và sặc mùi nô lệ. Chỉ có ở đảng ta.





*


Chuyện "nguyện cùng" này lại được truyền thông hải tặc "Tiếng hát hữu nghị CRI" đăng tải:



Trung Quốc và Việt Nam cần phải cùng giữ gìn hòa bình ổn định và phát triển của khu vực nói riêng và thế giới nói chung 


2012-04-13 14:46:18 cri 



Ảnh: Phó Chủ tịch Tập Cận Bình tiếp đồng chí Đỗ Bá Tỵ, 
Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam



Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 13/4, tại Bắc Kinh, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc Tập Cận Bình nhấn mạnh, đứng trước tình hình quốc tế biến đổi phức tạp hiện nay, Trung Quốc và Việt Nam cần phải cùng nỗ lực, làm nhiều việc hữu ích, duy trì định hướng phát triển đúng đắn của quan hệ hai nước, tích cực mang lại hạnh phúc cho nhân dân hai nước, giữ gìn hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực nói riêng và thế giới nói chung. 

Cùng ngày, tại Bắc Kinh, Phó Chủ tịch Tập Cận Bình đã tiếp đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam. Phó Chủ tịch Tập Cận Bình nêu rõ, Trung Quốc và Việt Nam chế độ xã hội tương đồng, lý tưởng và quan niệm tương thông, tiền đồ và vận mệnh tương liên, đây vừa là ưu thế độc đáo thúc đẩy hai nước hợp tác thiết thực, cũng có lợi cho xử lý thỏa đáng các mâu thuẫn và bất đồng giữa hai nước. 

Phó Chủ tịch Tập Cận Bình cho biết, quan hệ quân đội hai nước trong những năm gần đây phát triển vững chắc, vừa đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quốc phòng và quân đội của mỗi nước, cũng góp phần thúc đẩy tích cực đối với sự phát triển toàn diện của quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện hai nước. 

Đồng chí Đỗ Bá Tỵ cho biết, trong thời kỳ lịch sử mới, Việt Nam  nguyện cùng Trung Quốc tăng cường hơn nữa giao lưu và hợp tác trong các lĩnh vực, kiện định giữ gìn đại cục hữu nghị Việt-Trung, xử lý thỏa đáng các bất đồng, cùng nỗ lực vì hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực. Hai quân đội Việt-Trung cần phải tiếp tục tăng cường giao lưu và hợp tác, trở thành trụ cột vững mạnh giữ gìn đại cục quan hệ hai nước.


26 Ý kiến:


 

  1. Lại một thằng hèn cúi xuống liếm giày trung cộng, hèn như thế thì bảo sao nó không đàn áp ngư dân mình chứ ,nhìn Philippin hành động đi,thằng chệt đã dám làm gì họ chưa? Đúng là một lũ hèn mà bày đặt đeo hàm tướng, đúng là vì cái cục không biết nhục
    Trả lời
    Trả lời

    1. nguyễn văn ĐứcApr 13, 2012 07:15 PM
      thằng này hồi trả lời phỏng vấn báo chí trong phiên họp QH năm 2010 hoặc 2011 nó nói lung tung ngoài lề, khuyên bà con ngư dân đừng đi vào chỗ đang tranh chấp trong khi vẫn khẳng định Hs Ts là của VN. nay lại nguyện....cùng lũ cướp nước. thật nhục nhã cho QĐNDVN có một tướng hèn đến như vậy. còn nhiều thằng nguyện cùng chúng nó như: Nguyễn chí Vịnh, Hồ xuân Sơn...
  2. Người Việt Yêu tổ quốc Việt namApr 13, 2012 04:38 PM
    Mặt thằng này mà làm tham mưu trưởng ư?
    Làm tham nhũng hay tham ăn thì có!
    -- Nhưng bộ mặt này chỉ xứng đáng là dại ca một nhóm băng đảng thôi!
    Trả lời
    Trả lời

    1. Tham cái"Mu" con mụ Doan thì đúng hơn,chứ thằng này trình độ đâu có mà làm tham mưu trưởng,chức này nó mua đó,anh em chiến sỹ chúng tôi đâu có tín nhiệm tên này và tên Nguyễn Chí Vịnh vì bọn chúng đều là lủ bất tài và tham nhũng.
    2. O hay, ai cấm ông đạp nó xuống. Đảng của nó hó hé, ai cấm ông đạp đảng nó theo nó. Không tín nhiệm thì phải la toáng lên chứ.
    3. Trương Tấn CamApr 14, 2012 02:48 AM
      Xin lổi ông, ông bảo thằng "nguyện" này xứng đáng làm đại ca một nhóm băng đảng thôi là ông xỉ nhục chúng tôi đấy ông ạ. Chúng tôi chẳng có NGUYỆN gì cả nhất là với kẻ thù TRUYỀN KIẾP của dân tôi. Dù có mang tiếng băng đảng nhưng băng đảng chúng tôi ko hèn hạ như nhóm đảng gì gì mà thằng này đại diện. Ông liệu lời mà nói.
  3. Nghe lời phát biểu của tên tổng tham mưu trưởng quân đội VN thì càng hiểu được tai sao ngư dân mình bị cướp mà không thấy bất cứ tên lính nào của VN XUẤT HIỆN và càng hiểu rõ tai sao sĩ quan quân đội sẽ bị kỷ luật khi phát hiện vao internet.HỠI NHÂN DÂN VIỆT NAM CỘNG SẢN VIỆT NAM THÀ MẤT NƯỚC CHỨ KHÔNG ĐỂ MẤT ĐẢNG.CHÚNG TA HÃY HÀNH ĐỘNG.
    Trả lời
  4. Đồ Nhà KhóApr 13, 2012 05:55 PM
    Chả làm cái nghề gì nhanh giầu mà không phải bỏ vốn bằng nghề BÁN NƯỚC.
    Đảng, chính phủ, công an, quân đội ta cùng đồng tâm , đồng lòng, đồng ý bán nước cho đồng chí để lấy đồng nhân dân tệ.
    Trả lời
  5. Tởm lợm bè lũ Trần ích Tắc ngày nay.Suốt ngày bưng bô Tàu cộng.Nguyện thày Tàu giúp sức để giữ vững ghế ngồi,miếng ăn và quyền lực.
    Trả lời
  6. Cu Đỗ tắc tỵ nguyện
    cùng Cận Bình móc cái
    Cục lớn hít hà khen
    THƠM
    Trả lời
  7. Quân đội nhăn răngApr 13, 2012 06:51 PM
    Hà! Hà, nhờ bác và đảng, VN ra ngõ gặp âm hồn.
    Trả lời
  8. Việt Nam nguyện cùng Trung Quốc....thề chết chùm với nhau cùng giờ, cùng tháng, cùng năm dù sinh không cùng năm, cùng tháng, thế thì mới là đồng chí , mới là anh em chứ.
    Trả lời
  9. Ba gác ObamaApr 13, 2012 06:59 PM
    Việt cộng và tầu cộng cứ cố giữ gìn(và rồi chết dần mòn theo)đại ...cục mức đi nhé .Tụi tư bản đế quốc bầy giờ xạo thấy bà cố .Tụi nó biết chủ nghĩa cộng sản ở tầu và Việt Nam chẳng còn bao lăm hơi sức nữa ,cho nên tụi nó cứ để cho nó chết dần mòn theo thời gian,chẳng thèm đánh đấm bằng súng đạn làm gì cho mệt .Việt cộng nuốt nhục,mòn gối quỳ lụy tầu cộng để mong được tồn tại được ngày nào tốt ngày đấy mà không thể nhìn xa hơn tí nữa : đã đến lúc bỏ quay cóp những gì tầu cộng làm mà hãy học theo những gì Miến Điện đang làm .Có như thế họa may sau nầy sử sách còn lưu chút tiếng thơm cho đảng csvn!
    Trả lời
  10. Các bác nguyên ôm cứng ĐẠI CỤC mà tận hưởng,chẳng ai dành của các bác đâu,dân chúng tôi tránh xa các CỤC từ CỤC TO tới CỤC NHỎ ,vì cục nào cũng thối hoắc ,thối man rợ, thối không chịu được...
    Trả lời
  11. Vì đại cục nên cục nào cục đó to như bãi cứt bò, thối chịu không nổi, chỉ có bọn giòi bọ mới bu vào mà nhấm nháp, thật đáng khinh bỉ cho bọn tướng tá bán nước cầu vinh, nhục không thể tưởng.
    Trả lời
  12. Xin lỗi cho ngôn ngữ của sự tức giận, nhưng..đm cái thằng liếm đít kẻ thù không biết nhục. Chắc nó là thằng con trôi sông lạc chợ chư nếu có cha có mẹ ai làm điếm nhục gia phong như vậy.
    Trả lời
  13. Trích:"Đồng chí Đỗ Bá Tỵ cho biết, trong thời kỳ lịch sử mới, Việt Nam nguyện..."
    Thời kỳ lịch sử mới nào đây? Có phải thời kỳ Việt Nam chấp nhận trở thành một tỉnh tự trị của Tàu không?
    Có lẻ là vậy rồi!
    Trả lời
  14. Đảng CS VN là một hố phân, là nơi nhung nhúc giòi bọ.
    Trả lời
  15. Cha thằng MaoApr 14, 2012 02:23 AM
    Đ..Má á á á á.....á thằng Đỗ Bá Tỵ .
    Trả lời
  16. DÂN HẢI PHÒNGApr 14, 2012 02:28 AM
    Ngày xưa đi hoc mẹ hay mắng mình là con cũng ăn cơm va uống nước như bạn ma sao con học dốt thế.Lớn lên mình mới biết nhiều thằng đc ăn ngon hơn mà còn ngu và dốt hơn mình.
    Trả lời
    Trả lời

    1. Bố thằng CSApr 14, 2012 09:16 AM
      ra đường gặp lắm thằng (CS) ngu
      đi đâu cũng gặp thằng NGU Sộng Sản
  17. Người cùng đinhApr 14, 2012 03:53 AM
    "Việt Nam nguyện cùng Trung Quốc tăng cường hơn nữa giao lưu và hợp tác trong các lĩnh vực..."
    "Nguyện"...gần như là..."Xin thề"...!
    Đó là sự..."Tuyên thệ"...long trọng của Tổng Tham mưu trưởng QĐND VN.
    Oách thật...!
    Trả lời
  18. Tôi, xa hà nội...Apr 14, 2012 04:01 AM
    À, thế hóa ra là lần này "anh Tập" cho gọi chú Tỵ sang là để bắt thề sống-chết chung thành với đảng cs. và thiên triều. Không được suy nghĩ lệch lạc theo kiểu "quân đội nhân dân" là cứ hành động vì dân là ăn đòn nghe chưa!

    Dạ, dạ em nhớ rồi ạ.
    Hảo, hảo à.
    Đây, cái này mang về nhà làm quà, gọi là lộc của thiên triều ban.

    Tỵ khoanh tay, cúi rạp, cười tít cả mắt chẳng thấy đâu.
    Trả lời
  19. Hành động cúi đầu trước giặc cướp Cộng sản Trung Hoa của Thượng Tuớng Đỗ Bá Tị theo lệnh của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã khiến những người dân yêu nước sụp đổ hy vọng vào việc Lực lượng Quân đội mang danh từ dân mà ra sẽ bảo vệ người dân trước lũ giặc cướp trên. Nhiệm vụ của những người lính ăn cơm mặc áo của dân có lẽ chỉ là đàn áp dân theo lệnh của lãnh đạo qua những cuộc diễn tập mang danh là "chống khủng bố" nhưng thực chất là đe doạ dân chúng không được phản đối những vụ cướp đất mang danh là "thu hồi đất" mang lại siêu lợi nhuận cho các quan chức. Những người lính đó không rõ có thấy xấu hổ khi chống lại người dân nghèo không đủ sức chống lại những vũ khí và kỹ năng chiến đấu mà họ được  trang bị. Những hacker yêu nước chân chính nên tổ chức tấn công xâm nhập hệ thống máy tính của các lực lượng võ trang của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm công khai danh tính và xuất thân của những kẻ ăn cháo đá bát chống lại dân lành.
    Trả lời
  20. phó thường dânApr 14, 2012 01:53 PM
    Tàu và Việt Nam có chung 1 định mệnh ?..
    thế đấy ... tướng lãnh đại diện cho quân đội, tưởng sao ... ba chân bốn cẳng qua Tàu quỳ xuống ngang tầm thắt lưng thằng bán DÀU CHÁO QUẢY xin bú buồi ..!!! cấm dám há mồm để nói tới đường lưỡi bò lưỡi trâu gì xất!
    hoan hô thượng tướng đỗ bá tị ... tướng giặt quần !
    Trả lời
  21. Dân Đà nẵngApr 14, 2012 07:59 PM
    Sang TQ, Tỵ nói với các quan đại thần TQ rằng : Các ngài thấy không, quân đội NDVN đã tạo điều kiện tối đa để các ngài bành trướng đấy! Ở ngoài biển thì chúng tôi làm ngơ các ngài tha hồ bắn, giết, cướp..trong đất liền thì đứa nào ló mặt ra chống các ngài là chúng tôi tóm nhốt ngay . Quan Đại thần TQ nói rằng : Mai mốt bọn ta sẽ phân cho mỗi ngươi một lô đất ngay tại Ba Đình, sướng nhé!
    Trả lời




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét