Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Bịp New7Wonders gặp Bợm Nguyễn Tấn Dũng




 Bịp gặp Bợm


Thủ tướng khẳng định, Việt Nam sẵn sàng hợp tác với New7Wonders trong kết nối 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, cũng như các danh thắng thiên nhiên trên toàn cầu, cùng nỗ lực xây dựng một thế giới hòa bình, hợp tác, hữu nghị và phát triển… 

*

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Chủ tịch New7Wonders 


VOV - Chiều 27/4 tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp ông Bernard Weber, Chủ tịch, Nhà sáng lập New7Wonders.

Chào mừng ông Bernard Weber sang Việt Nam dự Lễ trao danh hiệu công nhận kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới cho Vịnh Hạ Long, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao ý tưởng của ông Bernard Weber, đã phát động chiến dịch toàn cầu bầu chọn các di sản thiên nhiên mới của thế giới. 

Thủ tướng cũng cảm ơn nhân dân trong nước cũng như bạn bè quốc tế đã ủng hộ và tham gia bầu chọn cho Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới; mong muốn New7Wonders tiếp tục ủng hộ Việt Nam trong các chiến dịch, chương trình toàn cầu của mình, đặc biệt là các chiến dịch quảng bá về du lịch nhằm đưa bạn bè thế giới đến với Việt Nam. 



Thủ tướng khẳng định, Việt Nam sẵn sàng hợp tác với New7Wonders trong kết nối 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, cũng như các danh thắng thiên nhiên trên toàn cầu, cùng nỗ lực xây dựng một thế giới hòa bình, hợp tác, hữu nghị và phát triển… 

Chủ tịch, nhà sáng lập New7Wonders ông Bernard Weber cho biết: Ý tưởng bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới là một chiến dịch lớn, mang tính toàn cầu và đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của người dân trên toàn thế giới. 

Ông Bernard Weber khẳng định, New7Wonders sẽ kết nối chặt chẽ và quảng bá cho 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới mới được bầu chọn trong đó có Vịnh Hạ Long để ngày càng có nhiều bạn bè quốc tế biết tới Vịnh Hạ Long, một địa danh có cảnh quan, địa mạo, địa chất đặc biệt và đã 2 lần được UNESCO tôn vinh là Di sản thiên nhiên thế giới./. 

Thành Chung/VOVTV


*


Đọc thêm... chơi:



Suy nghĩ về bầu Vịnh Hạ Long!



http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/bip-gap-bom.html





 34 Ý kiến:


  1. Quả đào lủaApr 27, 2012 02:56 PM
    Ngu hết cở nói!
    Không c`ân nói cũng biết là tổ chức lừa! Chỉ cần tốn tiền nhắn tin là đưọc chọn là kỳ quan thì những nưóc Á Châu giàu có như Nhật, Ðại Hàn sẽ có hàng đóng kỳ quan nếu như họ muốn. Nhưng họ không ngu dể làm chuyện rùôi bu, tốn thời giò tiếp dón thàng bịp bợm..
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tức quá! Chửi đổng một câu tục cho xả cái xú páp ra: Dụ má, Ba Dũng ngày càng ngu! Ngu + tham = thịt thúi.
  2. Dân VỜ NỜApr 27, 2012 03:50 PM
    Thủ tướng kiểu tưởng thú nầy lớp 3 trường làng, bởi vậy dân Việt mới ra thế nầy.
    Trả lời
  3. Nhìn bức hình phát buồn nôn thật.

    Thủ tướng đứng đầu cả một chính phủ không có việc gì quan trọng hơn hay sao mà ngồi tiếp thằng bịp bợm Bernard Weber này chứ!?

    Đúng là một nỗi nhục của toàn dân Việt.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Khỉ đột mặt heoApr 28, 2012 02:35 AM
      Đã bị hiếp dâm còn khen thằng hiếp dâm mình chơi đã quá! đã biết là bị lừa mà vẫn còn đem tiền của dân ra dâng cho kẻ lừa đảo, ăn mừng lu bù.
      Thật là phường đĩ điếm, chộm cắp. Hết chỗ nói!!!
  4. nghèo hèn lạc hậuApr 27, 2012 04:58 PM
    các bác cho em hỏi tí .nếu là kì quan thiên nhiên thế giới thì do cơ quan nào quản lý và tính chính danh của nó có phải là unesco của liên hợp quốc không .
    trong bảng xếp hạng 10 kì quan thế giới của unesco có vịnh hạ long không nhỉ
    Trả lời
  5. hoa hai phongApr 27, 2012 05:54 PM
    bon cs =lua bip doi tra
    Trả lời
  6. ...UNESSCO đã phong Thánh cho tên đại tội đồ,đại việt gian hcm thì...vịnh Hạ Long chỉ là chuyện nhỏ...có $ mua tiên mà..!!! nghị quyết 36 của tập đoàn việt gian cộng sản(..gọi là hòa hợp,hòa giải..)đã chi ra 2 tỷ USD..và đã mua gần hết truyền thông hải ngoại rồi đó...!!! (..ai cũng đều thích mua đồ của thằng ăn cướp vì...vừa rẻ,vừa tốt..nên dại gì chống tụi việt gian..chỉ chống..gậy..trước mặt thôi..)
    Trả lời
    Trả lời
    1. 3d Tiến sĩApr 27, 2012 10:39 PM
      UNESCO không hề "phong thánh" cho hồ tặc, mặc dầu bọn Việt gian CS vận động ráo riết để được. Bị thất bại, nhưng bọn Việt cộng vẫn tuyên truyền láo khoét là "Boác hồ" của chúng được UNESCO vinh danh ! Nhiều người không biết đây là màn tuyên truyền bố láo của Việt cộng, nên tin là thật.
  7. Gia cát MinhApr 27, 2012 06:12 PM
    Đồng bệnh tương lân, đồng chí tương cầu, đồng đảng tương ác!
    Trả lời
  8. Trần Huy LiềuApr 27, 2012 06:16 PM
    Nhìn cái mặt hớn hở của ba Z mới thấy TẦM CỞ của thằng cha Weber của N7W. Ba Z như đang báo cáo với sư phụ về phi vụ vừa qua, hợp đồng tác chiến nhịp nhàng thế nào và nhắc khéo sư phụ về khoản LẠI QUẢ cho riêng ba Z. Nhìn đi khắc thấy. Nhục!
    Trả lời
  9. Kẻ dối trá tiếp thằng lừa đảo thì không có gì là lạ cả. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, họ đều là giống người có bộ óc chó.
    Trả lời
  10. Học lốp 3 trường rừng nên anh Ba Dũng có biết éo gì ba cái vụ văn hóa này đâu. Biết dốt nên anh Ba rút ruột ngân sách cho cả 3 đứa con đị học ở các nước tư bản giẫy chết, mang về cái mạc là tốt nghiệp đại học ngoại quốc để dễ dàng đôn lên làm ông nọ bà kia.
    Trả lời
  11. Huhu
    Thằng này dùng sức dân, sài tiền của dân mà, Nên hắn đâu có phải ngu mà còn béo ra khối tiền ấy chứ .!!!!!!
    Trả lời
  12. Trên thế giới này chưa hề có một nguyên thủ quốc gia nào mà lại " kiêu hảnh ,hồ hởi phấn khởi " khi được tiếp xúc với kẽ bịp bợm nổi tiếng như tên Bernard Weber này cả.

    Thủ Tướng Ta vui, có lẽ vì đã tìm được người "tâm đắc"!
    Trả lời
  13. nguoitaynguyenApr 27, 2012 08:47 PM
    Ngưu tầm ngưu ,mã tầm mã
    Trả lời
  14. Dại lần 1,gọi là NGU
    Biết mình dại,mà để cho bị dại tập 2 gọi là gì ?
    Dũng ơi mày chỉ được cái "khôn nhà dại chợ"
    Trả lời
  15. Xong quả lừa này, thằng Bernard Weber bay vào Hà Tiên, nơi anh Ba trưởng thành phục chế hòn phụ tử để tiếp tục bầu chọn qua kỳ quan qua tin nhắn.
    Trả lời
  16. người lãnh đạo này không xứng đáng,không có tư cách đại diện cho người dân vietnam.
    Trả lời
  17. Đúng đấy !!!

    Trâu thì đi tìm trâu - ngựa thì đi tìm ngựa !!!

    Lừa đảo thì phải tìm lừa đảo để làm bạn !!!


    sẳn đây bạn đã gợi ý thì mình cũng nói luôn cho bạn hiểu


    thật sự mà nói thì Vịnh Hạ Long đâu có đẹp !!!

    Nhiều người trên thế giới cũng thừa nhận điều này !!!

    Nhưng bọn Tư Bản cố tình khen Vịnh Hạ Long là có ý đồ Tư Lợi , nếu bọn Tư Bản này không tìm bọn Tư Bản Đỏ để hợp tác kiếm lời thì chẳng lẽ chúng đi tìm những người Thuộc Phe Chủ nghĩa Dân Tộc để hợp tác à !!!?



    đương nhiên Tư Bản thì phải chơi với Tư Bản !!!

    do vậy mà chúng tha hồ ăn cướp chiếm đoạt bóc lột sưu cao thuế nặng biến dân chúng trở thành nô lệ !!!


    bản chất Tư bản là vậy đấy !!!

    bạn nhìn đất nước Việt Nam của bạn xem thì sẽ rõ , giới cầm quyền giới lãnh đạo giới quan chức của nước bạn toàn là Tư bản không đấy !!!


    chúng đâu phải cộng sản đâu !!!?

    hiểu không !!!?
    Trả lời
  18. Dân Đà nẵngApr 28, 2012 01:40 AM
    Kỳ quan thiên nhiên TG chỉ có UNESCO bình chọn mới có giá trị, bọn này bị lừa tới mức khó tin nhỉ?
    Trả lời
  19. Thằng con hoang trộm cắp nguyễn tấn dũng này ngày tàn cuả mày đang đến
    Trả lời
  20. Thật đáng khen cho DLB, bài viết nào cũng không bỏ qua được. Trước đây việc bình chọn vịnh Hạ Long tôi cho là phù phiếm chẳng quan tâm, qua bài viết này càng thấy được ý nghĩa của DLB
    Hết Trọng Lú cõng gạo sang Cu Bá đến Tấn Dũng tiếp thằng Bernard Weber lừa đảo, Thật ê mặt và đau xót cho dân VN ta!
    Trả lời
  21. Nguoi Sai GonApr 28, 2012 02:44 AM
    Bị lừa do không biết thì gọi là ngu, nhưng khi biết người ta là trùm lừa đảo mà vẫn nhảy vào hợp tác thì không phải là ngu nữa mà là... kết hợp với bọn lừa đảo để chúng ta cùng lừa đảo dân VN
    Trả lời
  22. Tôi, xa hà nội...Apr 28, 2012 03:51 AM
    Ừa, đó là chuyện "làm ăn" của anh Ba mà bà con, xía dzô làm chi. Bà con cứ lo chuyện mần ăn của bà con đi à.
    Trả lời
  23. Các bác bực tức gì thì cũng be nice tí. Nói chuyện mà chửi quá, quan trọng là mình biết thông tin và có thể đem thông tin đến cho người khác để mọi người có thể thấu hiểu và thay đổi cách nhìn thôi. Chứ chửi tục thì đâu có giúp được gì đâu các bác.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Củng biết vậy,nhưng với cái bè lủ trời ơi đất hởi này có chưởi củng còn nhẹ đó bác
  24. rebecca thấy sao nói vậyApr 28, 2012 04:16 AM
    Được là một trong New 7 Wonders thì dân đen được cái chó gì ? có được thêm cơm thêm gạo không ?
    Tự mình bầu cho mình rồi cũng vênh váo cái mât , rõ là đồ ngu đần , bị bịp mà không biết là mình đang bị bịp .
    Người ta thường nói : Hữu xa tự nhiên hương
    Người dân Ấn Độ đâu có ai gởi tin nhắn điện thoại để bầu cho The Taj Mahal đâu mà nó cũng được cả thế giới công nhận là một kỳ quan ?
    Đó chính là " Hữu xạ tư nhiên hương " đó con lừa Nguyễn tấn Dũng à , ngu vừa vừa thôi
    Trả lời
  25. Hoàng - SAIGONApr 28, 2012 05:31 AM
    Nhìn khuôn mặt với đôi mắt húp của 3D sao giống người ở trỏng mới ra vậy. Ông bà mình nói rất đúng, ngu thì vẫn hoàn ngu, chẳng thể dùng tiền hay complete, cravate mà làm cho người ta lầm tưởng được.
    Trả lời
  26. Nguyễn Sào NamApr 28, 2012 06:03 AM
    Các bạn vào "Que choa Blog" đọc bài của bác Nguyễn Thông : "Đại lễ đón nhận danh hão".
    Hay hết chê luôn
    Trả lời
  27. Đề nghị mới 7 oăn đờ ghi Văn Giang vào luôn à quên ghi thêm thằng Thủ Tướng bịp vào luôn để quảng cáo cho mọi người biết
    Trả lời
  28. Buồn tê táiApr 28, 2012 08:24 AM
    Tởm lợm.
    Lại còn làm hỏng cả thế hệ trẻ VN với trò bầu chọn dối trá. Có luật lệ văn minh nào trên khắp thế giới cho phép 1 người được bầu 2 phiếu trở lên? Có dù cho là bầu trưởng lớp của lớp 1, lớp 2,... cũng không được phép, vì đó là Gian trá! Thế mà các cấp chính quyền VN khuyến khích cho cả các cháu THPT, THCS thậm chí cả Tiểu học tham gia bầu chọn Hạ Long mỗi cháu 10, 20, 30,... hay cả ngàn tin nhắn! Ôi, đau quá, chính quyền ơi là chính quyền!
    Tởm lợm!
    Trả lời
  29. Bà tư trầuApr 28, 2012 10:42 AM
    Bầu chọn thật hư già này không biết, nhưng vịnh Hạ long mình đẹp thật, lẻ
    ra dân trong nước phải vui khi được bầu chọn có lý đâu lại ào ào lên phản đối
    cho là bịp? trên thế giới có vịnh nào đẹp thơ mộng quyến rũ du khách đến xem
    dù hạ tầng cơ sở còn nghèo nàn lạc hậu. Một chuyện nửa trước đây có clip đuổi
    chó tàu mình ép kè sát bên đưa tàu TQ ra khỏi hải phận trong này cũng ào ào
    lên cho là giả tạo chưởi bới có súng đậy lại sao không dùng trường hợp đó đâu
    cần phải dùng súng gây thêm rắc rối. Hùa nhau chưởi không một lời khuyến khích
    các anh Hải quân chán nản bỏ mặc cho tàu TQ cướp đoat ức hiếp ngư dân cho các
    anh sáng măt, sáng lòng cũng bị chưởi, trong này Hán gian nằm vùng quá nhiềucần
    loại bớt.
    vậy.
    Trả lời
  30. Học lại quan hệ ngoại giao đi anh BA oi! Thế này thì chết dzồi..."thủ tướng" mà đi tiếp "tưởng thú"...chết thật..chết thật..
    TB:
    Vai bằng vai, vế bằng vế nhá bác.
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét