Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Hàng trăm người dân vây kín bệnh viện phản đối ở bắc Ninh.




 Bắc Ninh: Thai phụ tử vong bất thường, dân vây kín bệnh viện phản đối


Theo tin từ CTV Dân Làm Báo, sáng ngày 21-4-2012 tại Bắc Ninh, hàng trăm người dân mang theo thi hài, di ảnh nạn nhân kéo đến vây kín bệnh viện đa khoa Kinh Bắc biểu tình phản đối. Thông tin ban đầu cho biết, do sự tắc trách của các y bác sĩ nơi đây đã dẫn đến cái chết oan uổng của hai mẹ con thai phụ là chị Trần Thị Loan.

Rất đông người dân Bắc Ninh nghe tin cũng đến để ủng hộ gia đình nạn nhân, đồng thời thể hiện sự bất bình đối với bệnh viện. Lực lượng công an được huy động để giữ gìn trật tự, trong khi các y bác sỹ đã trốn khỏi bệnh viện.

Gia đình nạn nhân treo di ảnh của chị Trần Thị Loan ngay trước cổng chính bệnh viện, đồng thời bắc loa và phun sơn lên tường bệnh viện với các biểu ngữ: "Bác sĩ giết 2 mạng người” , “ Bệnh viện Kinh Bắc giết 2 mạng người”, “Pháp luật ở đâu chưa thấy”

Theo tin từ những người có mặt tại hiện trường, gia đình nạn nhân yêu cầu bệnh viện phải trả lời và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai mẹ con chị Loan. 

Công an thành phố Bắc Ninh đang phong tỏa khu vực xung quanh bệnh viện không cho người dân tiếp tục đến. Hiện tại đoạn đường Trần Hưng Đoạn qua bệnh viện đã tắc ngẽn vì người dân đang kéo đến  ngày một đông

Liên tiếp trong những ngày gần đây, bái chí và dư luận đã rất nhiều lần lên tiếng về sự tắc trách trong công tác chuyên môn của y bác sĩ đẫn đến việc nhiều bệnh nhân phải chết oan uổng.

Danlambao sẽ tiếp tục cập nhật thêm chi tiết









43 Ý kiến:



  1. Việt Nam buồnApr 21, 2012 04:52 AM
    Chia buồn cùng gia đình nạn nhân
    Trả lời
  2. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚCApr 21, 2012 04:57 AM
    Việt nam tôi đâu ???buồn quá cầu cho linh hồn họ siêu thoát .
    Trả lời
  3. Bà con chúng ta phải đoàn kết một lòng như vụ việc nêu trên. Dứt khoát phải truy nguyên và bắt những kẻ vô trách nhiệm phải đền tội. Không thể bỏ qua hay để vụ án kéo dài. Cuối cùng đánh bùn sang ao và mọi chuyện trở lại như cũ.

    Nếu cái chính quyền này tiếp tay bằng cách kéo dài dây dưa và ngụy tạo bằng cớ để bênh vực và chạy tội cho bọn chúng. Bà con chúng ta lúc đó sẽ "thay trời hành đạo". Bởi VN có một chính quyền bất lương, nên đừng chờ đợi nữa!

    Nơi này làm được sẽ khuyến khích nơi khác tiếp tục tranh đấu. May ra xã hội mới bớt những chuyên đau thương, mất mát và thiệt thòi mà dân lành lãnh đủ.
    Trả lời
  4. người Hà nộiApr 21, 2012 05:01 AM
    Bác sĩ : Bằng giã phải ko ?
    Trả lời
    Trả lời




    1. Bằng giả là chuyện đương nhiên,20 năm y tá rồi thì cũng lên bác sĩ mà bạn.Cứ tưởng tượng mà xem cái lũ "tại chức và chuyên tu" bây giờ đi đầy đường gạt ra không hết,tại sao những nhà quan tham,những đại gia họ toàn đi bệnh viện nước ngoài hoặc chí ít thì cũng cỡ như Việt Đức v,v.Vì ngay cả chính bản thân họ cũng dư biết những cái quái thai mà chính bọn họ đẻ ra.Không còn gì khốn nạn hơn cho quốc gia dân tộc từ khi cái đảng chó má này xuất hiện tại VN.
    2. Tội nghiệp cho các bác học chuyên tu tại chức thật.Chuyện gì xấu của cán bộ nhà nước cũng đều quàng tên các bác vào. Mọi việc cũng nên xét đoán cho công tâm vì chưa chắc những người tốt nghiệp chính quy mà thiếu kinh nghiệm làm bằng các bác chuyên tu tại chức thật đâu.Ở đây là sai phạm của cá nhân của từng BS và hệ thống quản lý Y tế yếu kém. Do đó bạn Hãi không thể quy chụp như thế được.
    3. Chắc " thế lực thù địch" len lỏi vào Bệnh Viện để phá đảng ta đấy. Đâu, báo đảng đâu sao không lu loa lên thế.
  5. Tự Do - Dân Chủ !!!Apr 21, 2012 05:17 AM
    Cảm ơn CVT dân làm báo mà giờ mình mới biết tin : bệnh viện đa khoa Kinh Bắc đã tắc trách đế 2 mẹ con chị Loan tử vong ...Pháp luật cần nghiêm trị :
    Loại Y,Bác sĩ hành nghề bằng những tấm "BẰNG GIẢ "...???Nếu sử lý triệt đế thì DÂN đen được nhờ !!!Nếu không thì DÂN đen còn chểt OAN dài dài????
    Trả lời
  6. Học vị để làm việc mà .Bằng giết người mà
    Trả lời
  7. Sinh viên Saigon.Apr 21, 2012 05:39 AM
    CA chuyển ngành làm BS chuyên khoa hộ sản:
    Kiểm soát và theo dõi các thai phụ, thai nhi nhằm tiêu diệt mầm mống các thế lực thù địch ngay từ trong trứng nước.

    Thành kính phân ưu cùng gia đình các nạn nhân.
    Công lý dứt khoát phải được thực thi tại Bắc Ninh. Hôm nay là 2 mẹ con chị Loan và kế tiếp sẽ đến lượt ai?

    Quá "búc xúc" chẳng học hành gì được, chắc bị "lưu ban" quá bà con ơi.
    CAM ơi! help me, please.
    Trả lời
  8. Bác Hồ dạy: Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết
    Thành công, thành công, đại thành công
    Đảng lại đang phát động "học tập và làm theo" Bác, vậy là đảng đã nhìn thấy: cần đoàn kết để chống lại "bộ phận không nhỏ" "thoái hóa biến chất"! Chúng ta hãy đoàn kết, đi theo đảng để chống lại các thế lực thù địch! Bà con hãy tìm cho ra bọn thù đich-phản động và trừng trị đích đáng để bảo vệ đảng!
    Trả lời
    Trả lời




    1. "bác" Hồ chỉ bốc phét,"nhà ghét" giết người,công an đến bảo vệ hung phạm,"chú sỉ" giết người vọt mât.Kết quả gia đình chị Loan lảnh dủ,chấm hết.Đó là nếp sống văn hóa của XHCN Việt cộng,một lủ vô lương ,thú vật.
  9. Học giả bằng thật, chuyên tu tại chức dùng tiền để lo lót vào làm việc. Không phải riêng ngành Y đâu, ngành nào cũng thế.
    Cở như 3D y tá lớp năm rồi bây giờ có bằng cử nhân chính trị, tiến sĩ đó sao?
    Xã hội VN bây giờ ma quỉ thì nhiều còn người thật đã vô tù cải tạo hay vượt biên ra nước ngoài hết rồi.
    Trả lời
  10. Nông dân mù chửApr 21, 2012 05:43 AM
    Để người dân hạ cơn oán hận ,nhà cầm quyền dứt khoát phải trừng trỉ kẻ giết hại hai mẹ con thiếu phụ .Nếu còn bao che thì nhân dân hảy đoàn kết đấu tranh đến cùng ,dù nhửng người dân khác không bị điều tương tự ,nhưng sau nầy chưa nói điều gì,vậy tất cả hảy đoàn kết giúp nhau ,làm tới cùng ,không nhân nhượng ,hôm nay đấu tranh quyết liệt để ngày sau không còn tái diển điều thương tâm xảy ra nửa.
    Trả lời
  11. "Lương y như từ mẫu".
    Một tấm gương cho những ai không chịu chi tiền cho đội ngũ phục vụ y tế XHCN.
    Ai bảo nghèo thì ráng mà chịu nhé, kêu ca gì nữa.
    Mong trưởng thôn đừng xóa comment này của CAM nhé.
    Trả lời
    Trả lời




    1. Lương :ăn cắp
      Y:thuốc
      Từ :bỏ
      Mẩu mẹ
      Lương y như từ mẫu = Ăn cắp thuốc bỏ mẹ.
  12. Bà con giận quá mất khôn . Cỡ thằng Ỉn có biết bao bác sĩ giỏi hộ tống còn kô thoát nổi huống chi bác sĩ xã hội chủ nghĩa chỉ vì tiền .
    Trả lời
  13. Bác sĩ KINH BẮC được đào tạo tốt nghiệp tại BẮC KINH,về làm cho xưởng đẻ KINH KHỦNG..vô trách nhiệm, coi dân như cỏ rác, chia buồn cùng gia đình nạn nhân,bao giờ dân ta mới hết khổ.
    Trả lời
  14. NAM MÔ TIẾP DẪN ĐẠO sƯ A DI ĐÀ PHẬT ! cầu nguyện cho hương linh hai mẹ con ba TRẦN THỊ LOAN được siêu thoát sang cảnh giới tốt đẹp trừ những nơi ma quỷ cộng sản quai1 thai.
    Trả lời
  15. Ngu như Tại Chức!Apr 21, 2012 06:34 AM
    Cứ Tại Chức rồi đương nhiên thành Lão Làng. Cứ đà này thì còn lâu... khá được!
    Trả lời
  16. Tôi đã biết bệnh viện này từ lâu và khuyên người dân không bao giờ đưa người nhà tới đây khám bện và sinh đẻ.
    Trả lời
  17. Vì đâu mà ngành Y tế , giáo dục xuống cấp như vậy ? Chúng ta cùng nhau xuống đường BT chống tập đoàn lảnh đạo nhà nước tham nhũng thối nát . Những tay BS làm tại Kinh Bắc là những BS dỏm nhờ có ô dù mới vào làm BS mà thôi .
    Mới đây con gái Tô Huy Rứa là Tô Linh Phượng mới 24 t đã được đưa vào làm chủ tịch tập đoàn xây dựng Vinaconex vốn nhà nước . Trong lúc Phượng học về ngành báo chí , truyền thông .!
    Trả lời
  18. thật là kinh khủng. mọi người đến đó coi thì thấy người nhà họ khóc thương thảm thiết. bác sĩ ở đó nói 2 mẹ con này bị bệnh tim. trời ơi nếu tiền sử bị tim mà có những 2 đứa con khỏe mạnh rồi thì họ sinh đứa thứ 3 làm gì nữa. người ta đang bình thường vậy mà kêu tiêm thuốc gì gì để dễ sinh. nghe mọi người quanh đó nói thì không thể chấp nhận được. mà 1 bệnh viện nổi tiếng cả về nhiệt tình lẫn nhiệt tiền mà để nta chết như thế. tỉnh bơ. người nhà cần hết sức tỉnh táo không tiền đè chết người đó. bức xúc & vô cùng chia buồn với gia đình.
    Trả lời
  19. Tất cả chúng ta đều là những nạn nhân "dự bị" trong cái xã hội thối nát này...
    Trả lời
  20. Bọn mặt phì nộnApr 21, 2012 07:51 AM
    ĐCS VN vẫn đang phát động phong trào học tập theo gương bác Hồ "vĩ đại". Bác Hồ đã dạy: "Lương y như từ mẫu".
    B/V mắt TƯ Hà nội: B/s giám đốc, bs phó gđ lừa b/n mổ mắt cho các cụ già, nghèo thay thủy tinh thể, dung dịch rởm, đểu...để ăn tiền
    b/v Bắc ninh thầy thuốc vô trách nhiệm (Vì gia đình bà đẻ này không có phong bao...)nên đã giết đi 2 mạng người
    ....
    Đúng là đồ tể chứ đâu là từ mẫu nữa.
    Trả lời
    Trả lời




    1. Tự do hay là chết. Tiêu diệt chế độ cs độc tài. Dân tộc Việt Nam không mất gì hết và sẽ có tất cả: ấm no, hạnh phúc. Nếu có mất chỉ là gông xiềng.
  21. Bởi vì bệnh viện tư nhân này không có giỏi chuyên môn nhưng luôn dẫn đầu về múc túi bệnh nhân.

    Ông Trụng là chủ tịch hội đồng quản trị, là một người buôn lậu xe máy ở Từ Sơn, không có chuyên môn về y nhưng ông đứng ra chỉ đạo trực tiếp khoa Ngoại và khoa Sản. Có một bệnh nhân nam thanh niên ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh chuyển qua chỉ bị vết thương thành bụng tức là chưa thủng vào ruột nhưng Trụng đã chỉ đạo bác sĩ khoa Ngoại nói là bị thủng bụng rồi mổ. Kết quả là bệnh nhân lẽ ra chỉ phải làm tiểu phẫu khâu lại vết thương nhưng đã bị mổ bụng và phải trả tiền cho một cuộc đại phẫu. Năm 2008 khi bệnh viện mới hoạt động cũng xảy ra một trường hợp là chị Hồ Thị Bắc ở Võ Cường cũng bị chết con, bệnh viện biết chết vẫn chuyển tuyến lên bệnh viện nhi TƯ nhằm đổ vấy cho tuyến trên hoặc đổ thừa do chết giữa đường nhưng không thành, cuối cùng bệnh viện Nhi có văn bản chỉ đạo tuyến gửi về mà Trụng dùng tiền mua được nên sự việc được ém nhẹm. Năm 2009 cũng có hai vụ sản phụ chết oan nữa, đến năm nay lại thêm vụ này. Vì sao ? Vì sản là nguồn thu lớn cho bệnh viện khiến Trụng dẫu có giết người cũng vẫn phải lao vào.

    Một điều khốn nạn nữa của Trụng là hắn ngã giá tiền mổ ngay lúc bệnh nhân vào cấp cứu. Có bệnh nhân thủng dạ dày đang sốc hắn xuống xem qua thấy bác ĩ chẩn đoán phải mổ hắn liền ngã giá cao. Càng cấp cứu giá càng cao vì bệnh nhân không mổ sẽ chỉ có một đường...chết.

    Còn Hạng, tiến sĩ thần kinh 103 về hưu, được thuê làm giám đốc bệnh viện nhưng Hạng không có tí chuyên môn nào và hắn cũng chẳng chỉ đạo chuyên môn gì sất. Việc của hắn hàng ngày là ngồi...kê xét nghiệm, lợi dụng mác tiến sĩ kê càng nhiều càng tốt. Bệnh nhân vào viện thì sẽ được đóng tạm ứng để bác sĩ kê đến hết tiền thì ra viện.

    Rất nhiều người đã kêu than vì bệnh viện này nhưng tại sao bệnh nhân vẫn vào khám ? Bởi bệnh viên đa khoa tỉnh luôn trong tình trạng quá tải và nhũng nhiễu, trong khi dân Bắc Ninh cũng có điều kiện. Trụng luôn tung hô bệnh viện mình có trang thiết bị hiện đâị chẩn đoán nhanh, chính xác, có giáo sư, tiến sĩ...đó chỉ là các chiêu làm hàng của Trụng cũng lừa được khối người nhẹ dạ, những người ngoài ngành y.

    Các bác sĩ về hưu chuyên môn cùn mòn đều bị Trụng ép vào các chiêu móc túi bệnh nhân một cách hèn hạ. Những bác sĩ trẻ có tài có lương tâm thì dứt áo ra đi. Người ở lại thì tin vào lòng tốt của Trụng lúc ban đầu nên đã kí các hợp đồng đào tạo với những con số đền bù khổng lồ; 150 triệu, 300 triệu...

    Những vụ trước Trụng đều dùng tiền và quan hệ ém đi. Trụng luôn khoe khoang có "bác Túy" chủ tịch tỉnh đỡ đầu và có cổ phần trong bệnh viện. Lần này nếu có đứng được thì Trụng cũng vỡ mồm Trụng ơi!
    Trả lời
    Trả lời




    1. Bác đừng đổ toàn bộ tội lên đầu Trung và Hạng, em quê ở BN lạ gì. Đằng sau nó là tiền bỏ ra mua lo lót nữa
  22. Những người chồng của thai phụApr 21, 2012 08:23 AM
    Trong cùng 1 ngày 3 thai phụ đều bị chết oan trong tay của những BS dỏm , dở chỉ biết tiền và tiền dưới chế độ XHCN .
    Chị Hạnh ở Quãng Ngãi được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh hơn 1 ngày trong khi gia đình thai phụ đề nghị BS sản khoa mỗ vì sinh khó . BS bệnh viện lơ là không chịu mỗ và tuyên bố sinh thường không có có gì phải mỗ ! Sau đó chị Hạnh bị tử vong cùng thai nhi .
    Chị Hương ở Hưng Yên cũng tình trạng tương tự . Sau gần 1 ngày kể từ khi gia đình chở đến bệnh viện . Gia đình chị Hương đề ngh5i BS bệnh viện mỗ , nhưng BS tuyên bố tình trạng bình thường không cần mỗ . Sau đó chị Hương tử vong .
    Bệnh viện Kinh Bắc do chỉ đạo của Bắc Kinh không chịi mỗ thai phụ khi bị sinh khó nên chị Loan mới bị tử vong và xãy ra tình trạng trên .
    Trả lời
  23. Người Nam-ĐịnhApr 21, 2012 08:27 AM
    Bao nhiêu tiền của dân chảy vào túi mấy ông hết.Lấy đâu lo bệnh viện !
    Trả lời
  24. Mỗi ngày đọc báo là mỗi ngày phát hiện thêm tội ác của Việt cộng.
    Trả lời
  25. Có video rồi
    http://www.youtube.com/watch?v=7opYrWVA0FY&feature=g-all-u&context=G226493fFAAAAAAAAAAA
    Trả lời
  26. bộ trưởng giáo dục và y tế :))Apr 21, 2012 04:18 PM
    Bà con đừng nên quá kích động, vấn nạn y đức, giáo dục bị xuống cấp là do nạn nghiện game của các cán bộ y tế, giáo viên, học sinh gây nên. Qua báo đài bà con cũng biết tác hại của game khôn lường như thế nào rồi đây :D
    Trả lời
  27. Ngày nào lủ bán nước cộng sản còn cai trị đất nước Việt Nam thì những bất công, tệ nạn như thế nầy vẫn còn tiếp tục xảy ra và còn tệ hơn thế nầy nửa.Lủ Việt cộng chỉ biết kiếm tiền bằng bất cứ hinh thức nào ,dù đê tiện hay bẩn thỉu nhất,người dân đen sẽ tiếp tục lậ nạn nhân và là con bò ốm đói mà lủ cộng sản cố gắng vắt đến giọt sửa cuối cùng
    Trả lời
  28. Phản ĐộngApr 21, 2012 06:06 PM
    Hai nạn nhân chỉ tắt thở chứ không chết!
    Trả lời
  29. Lực Lượng Thù ĐịchApr 21, 2012 06:10 PM
    Không có chuyện "dân vây kín bệnh viện" mà chỉ là "lực lượng đi bộ" hơi đông hơn thường lệ một chút.
    Trả lời
  30. Anh bạn cấp phép hiệu thuốc cho biết : cả ngàn bằng trung cấp y, dược làm giả và bán cho những kẻ bất lương với giá dưới chục triệu đồng.
    Nhất là các trường ở tỉnh như Hưng yên, Hải dương, Bắc ninh, Vĩnh phúc. . .
    Bảo sao giết người như ngóe?
    Phải bỏ tù mụ Tiến xấu như dưa hấu nát kia đi !
    Trả lời
  31. Tên Triệu bộ trưởng cũ cũng bằng tiến sỹ giả đấy thôi.
    Tên y tá vừa bị Hàn quốc chơi đểu : tặng cho mày cái bằng tiến sỹ cho thiên hạ nó chửi, dân Hàn xẻng mà thâm nho hơn tàu.
    Trả lời
  32. Ngày càng có nhiều vụ dân bao vây trụ sở chính quyền để phản đối, những hành động tự phát đó chỉ có ở những nước mà pháp luật không nghiêm minh, chính quyền bất lực hay đồng loã với tội phạm, lòng tin của dân với chính quyền đã cạn kiệt. Khi đó mọi mâu thuẫn, bức xúc, người dân chỉ biết giải quyết bằng hành động tự phát của mình chứ không trông mong gì ở chính quyền có thể giải quyết được
    Một chính quyền không tồn tại trong lòng người dân thì chết đi cho rồi, đảng nên từ chức để VN trường tồn
    Trả lời
  33. Làm Bác sỹ nói chung và cô ý tá nói riêng,mà không có lòng lương ý như từ mẫu thì đừng làm.làm thế chỉ khổ con người thui.==> cô ý tá này đền cả đời có lẽ cũng không hết được rùi.Mất hết uy tín của công ty.
    Trả lời
  34. bệnh mà vô bệnh viện, xong ra mà còn toàn mạng ra may mắn lắm rồi. BV vn giờ chỉ toàn nhug kẻ hút máu thôi.
    Trả lời
  35. Chưa bao giờ mà 2 ngành nghề cao quý như giáo dục và y tế lại suy đồi mạc hạng như ngày nay.
    Trả lời
  36. Tự Do - Dân Chủ !!!Apr 21, 2012 10:40 PM
    Tôi ở gần bệnh viện tư nhân đa khoa Kinh Bắc(2km500m)sáng nay ra tận nơi xem thì đúng 100% như báo LỀ DÂN đưa tin chính xác và chuẩn không phải chỉnh!!!
    còn các loại báo Lề Đảng ăn cơm DÂN chỉ đưa tin rất ngắn & sơ sài làm gì mà chúng tôi chả yêu quý Dân Làm Báo hay báo LỀ DÂN ...Tin đọc không cần chỉnh vì chất lượng cao và chính xác 100% ...
    HOAN HÔ BÁO LỀ DÂN !!!
    HOAN HÔ DÂN LÀM BÁO !!!
    TÔI VÀ MỌI NGƯỜI LUÔN YÊU MẾN & ỦNG HỘ DLB HẾT MÌNH !!!!
    Trả lời

3 nhận xét:

  1. Hải ngoại biết bao người học hành thành tài mong muốn được về giúp dân mình khi không còn chế độ cs. nữa. Đau khổ thiệt. Dân ta có tội tình gì ?

    Trả lờiXóa
  2. Dậy mà đi, dậy mà đi
    Ai chiến thắng không hề chiến bại
    Ai nên khôn không khốn một lần
    Dậy mà đi, dậy mà đi
    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

    Đừng tiếc nữa cần chi khóc mãi
    Dậy mà đi núi sông đang chờ
    Dậy mà đi, dậy mà đi
    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

    Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà
    Bao nhiêu năm qua dân ta chết xa nhà
    Dậy mà đi, dậy mà đi
    Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

    Trả lờiXóa
  3. đảng chó bao giờ mới dẹp được đây,thương cho những người dân lắm,người ko thành người vì ăn chẳng dám ăn chỉ một nắng hai sương làm để nuôi một chế độ báo cô,ăn sung mặc sướng,nhà lầu xe hơi ,lại được nói to kéo theo cả lò nhà nó nữa theo kiểu một người làm quan cả họ được lương tựa,cầu trời có một hào kiệt nào đủ sức đứng lên lãnh đạo thay đổi chính quyền đi,người dân chúng ta hãy đoàn kết một lòng trừ bỏ nó đi,nơi nào làm được rồi thì những nơi lân cận cứ thế mà phát huy,có như vậy mới thành một khối sức mạnh để dẫn đến thành công được.

    Trả lờiXóa