Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Làm gì trước bối cảnh các tài sản hợp pháp bằng vàng và USD của bạn đang không còn được an toàn nữa.


 Làm gì trước khi kết kim?


 Đầu tiên hãy thu hồi hết công nợ mà bạn có thể thu hồi được tại Việt Nam rồi mua vàng hoặc USD, tránh giữ các tài sản cố định như bất động sản vì chúng đang xuống giá rất nhanh. Khi mua vàng và USD, tránh chỉ mua vàng hoặc chỉ mua USD mà hay mua theo công thức ½ vàng ½ USD để tránh rủi ro giá USD giảm. Nên nhớ, không bao giờ bỏ trứng cùng 1 giỏ. Ngoài ra, mua cả vàng và USD cũng có những tiện lợi cho việc cất giấu, mua bán, mang theo sau này...  

*

Ngày 25-05-2012, nghị định 24 với nội dung kết kim (cấm sử dụng vàng làm phương tiện thanh toán) sẽ đi vào hiệu lực. Với tình hình hết sức cấp bách hiện nay thì chúng tôi cũng chỉ nhắc lại những gì chúng tôi từng nói với độc giả mà thôi


Đó là phải BẢO TOÀN VỐN. Trước bối cảnh các tài sản hợp pháp bằng vàng và USD của bạn đang không được an toàn nữa thì đây là bước đi thông minh, bước trước 1 bước trước chiến dịch tịch thu tài sản toàn quốc lần thứ 3 của ĐCSVN (Dự đoán kinh tế, 27/11/2011). 


Đầu tiên hãy thu hồi hết công nợ mà bạn có thể thu hồi được tại Việt Nam rồi mua vàng hoặc USD, tránh giữ các tài sản cố định như bất động sản vì chúng đang xuống giá rất nhanh. Khi mua vàng và USD, tránh chỉ mua vàng hoặc chỉ mua USD mà hay mua theo công thức ½ vàng ½ USD để tránh rủi ro giá USD giảm. Nên nhớ, không bao giờ bỏ trứng cùng 1 giỏ. Ngoài ra, mua cả vàng và USD cũng có những tiện lợi cho việc cất giấu, mua bán, mang theo sau này. 


Trong tình hình hiện nay, nơi an toàn nhất cho tài sản hợp pháp của người Việt Nam lại là ở nước ngoài. Các bạn có thể tới Singapore hoặc Hong Kong, dùng hộ chiếu để mở 1 tài khoản ngân hàng ngoại quốc cho phép bạn gửi đô la Mỹ vào. Đặc biệt ở Hong Kong còn có dịch vụ cất trữ vàng cá nhân với chi phí rẻ. Do là các trung tâm tài chính toàn cầu nên các dịch vụ ngân hàng, tài chính ở hai nơi đó hết sức đa dạng. Đó là thượng sách. 


Trung sách là tạm gửi số tiền USD bạn có vào 1 ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Các ngân hàng này ít ra không hoạt động ma giáo, làm giả sổ sách, ghi lỗ thành lời để chia nhau như đa số các ngân hàng Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, các Ngân hàng này vẫn có thể bị kết hối (hiện nay chưa chính thức kết hối, mới chỉ kết kim) nhưng đó chỉ là khi quốc gia gần sập, trước đó sẽ có “triệu chứng”, khi đó các bạn chạy rút ra ngay vẫn kịp. 


Hạ sách là tự chôn giấu cất giữ vàng và USD tại Việt Nam vì có thể bị phát hiện và tịch thu. Tuy nhiên đây cũng là 1 cách nếu như các cách trên không hiệu quả. Có một vài lời khuyên với các bạn tự chôn giấu như sau: 


- Vàng thì bạn có thể giấu kỹ trong nhà hoặc chắc ăn hơn thì đặt vàng trong hộp inox chôn dưới đất mấy thước, trên đặt chuồng gà, hòn non bộ để ngụy trang. 


- USD cũng vậy, khi chôn nhớ hàn kín hộp, hút chân không để chống ẩm mốc. 


Lưu ý: Một số ngân hàng quốc tế như HSBC CÓ THỂ cho phép bạn mở tài khoản đặt tại nước sở tại của họ. Để có thêm thông tin thì hãy liên hệ trực tiếp với họ. 


Danh sách các ngân hàng 100% vốn nước ngoài hoạt động tại Việt Nam: 





Dự đoán kinh tế Việt Nam, Chiến dịch tịch thu tài sản nhân dân toàn quốc lần thứ 3, 27/11/2011, http://dudoankinhte.wordpress.com/2011/11/27/chien-dich-tich-thu-tai-san-nhan-dan-lan-3/

Dự đoán kinh tế Việt Nam, Vượt lũ, http://dudoankinhte.wordpress.com/vuot-lu/

10 Ý kiến:


  1. Làm theo lời Bạn là phá hỏng 1/4 trụ cột của Nhà nước này.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Không làm vậy để nó cướp không à? CCRD, đánh tư sản sau 1975 cướp không của dân lành miền Nam, không còn nhớ hả bạn?
      Đừng đánh đồng nhà nước với đảng cướp cs.
  2. Chính sách của nhà nước hiện nay đang nâng giá đồng tiền Việt nhằm làm cho dân chúng ,nhất là những trùm làm ăn kinh tế chuyển sang dùng tiền Việt.Khi mà cả nước đổ xô đi gửi tiết kiệm Việt nam đồng là ,a lê hấp,chúng sẽ đổi tiền để lấy lại sự cào bằng cho nền kinh tế.
    Việc đổi tiền là lộ trình bắt buộc chúng phải làm nhưng chưa tạo được thời cơ thuận lợi nên chúng đang nghi binh ở nhiều chính sách cả vĩ mô và vi mô với nền kinh tế hỗn tạp hiện nay.
    Hãy cảnh giác cao độ với những động thái xảo quyệt của lũ bạn bè với Kim Ủn bên Bắc Hàn.
    Trả lời
  3. đảng csVN sửa soạn ban hành luật pháp ăn cướpApr 17, 2012 05:51 PM
    Rất chính xác, tôi hoàn toàn đồng ý với các phương án Dự đoán kinh tế đã nêu ra.
    Theo tôi hiểu, bè lũ csVN tay sai của Bắc Kinh đang bước vào giai đoạn cuối cùng, chúng điên cuồng dùng mọi thủ đoạn hòng cướp bóc tài sản người dân VN và sẽ không để chừa một ai với các nghị định kết kim, kết hối này.
    Ngay bây giờ, chúng ta phải âm thầm mà hành động, phải đi trước chúng nó một bước không để bọn chúng tự do cướp bóc tài sản mồ hôi nước mắt của chúng ta được.
    Ai có tai thì nghe, có đầu óc thì phải hiểu biết và hãy tự cứu lấy mình.
    Trả lời
  4. Thẻ thanh toán điện tử kiến cho bọn móc túi khóc dở mếu dở vì ví không có tiền mặt. Các quốc gia có tình hình bất ổn kiến họ mang vàng gủi vào nhà băng quốc tế ở Thụy Sĩ hay Mỹ Quốc. Những người có tiền thì tốt nhất mang tiền dư không tiêu hết gủi vào nhân hàng của quốc gia in ra loại tiền đó. Hôm rồi xem Ti Vi mới ngộ ra một chuyện. hóa ra nhà nước đã đổi tiền khi "giải phóng Hà nội" các tiền nhà nước thu về là tiền Đông Dương được đảm bảo bằng vàng. Nhờ có tiền đó nhà nước lấy vàng về đóng hòm gủi vào miền Nam. Nhờ vậy mà các lực lượng biệt động ( bây giờ thế giới gọi khác)có kinh phí góp phần lật đổ chính quyền VNCH. vậy những đồng tiền có giá là những đòng tiền ỏ quốc gia có tín nhiệm. Nếu mở tài khoản ở các quốc gia tín nhiệm thì không lo mất tiền. Thật dễ chịu khi thanh toán với nhau dù to dù nhỏ bằng tài khoản nằm ở các quốc gia có chữ tín.
    Trả lời
  5. Kết kim...Kết hối...Nghe cứ như người Tầu nói tiếng Ta vậy ,thật khó nghe và khó hiểu ! Chẳng lẽ tiếng VN khg có đủ để diễn tả hay sao ? Mà đây sẽ là lần thứ 3 mà csvn dùng thủ đoạn tương tự để cướp tài sản của người dân vậy thì 2 lần trước chúng KẾT CÁI GÌ...
    Trả lời
    Trả lời
    1. kết kim nghĩa là kim trong bọc đã lòi ra
      kết hối là sau đó đến giai đoạn hấp hối
      và cuối cùng là kết thúc game over
  6. Khi bạn đã có điều kiện ra nuớc ngoài để đuợc tiếp xúc với các ngân hàng nuớc ngoải thì tôi không có ý kiến, Nhưng nếu bạn còn ở trong nuớc thì không đâu an toàn bằng "cạp quần" của bạn. Gửi tiền, vàng hay bầt cứ thứ gì cho ngân hàng nhà nuớc thì phải kèm thêm câu " mời anh xơi" nũa cho nó khỏi thất nghĩa nhé!
    Trả lời
  7. CS VN bản chất là cướp, chúng đặt ra luật rừng để cướp. Hết cướp đất, cướp nhà nay cướp đô cướp vàng . Lâm vào bước đường cùng, hết tiền nuôi bộ máy thì chúng ắt cướp của cải mồ hôi nước mắt của dân.
    Vàng SJC nếu có thì các bạn nên làm nhỏ thành nhẫn đeo, cỡ 5 phân, 1 chỉ luôn đem theo trong mình . Loại này rất dễ mua bán, trao đổi và dùng đèn khò để thử vàng ở thị trường chợ đen.
    Cứ chờ vài tuần sau ngày 25 tháng 5 rồi ta sẽ tùy cơ mà ứng biến. Chẳng có nghị định nào thắng được lực thị trường. Rồi mọi việc đâu sẽ vào đó.

    Riêng vàng lượng SJC trước khi chôn giấu cần phải quấn xung quanh bằng ruột xe Honda vài lớp. Mục đích là vô hiệu các sóng của máy dò tìm kim loại mà CS sẽ dùng để dò tìm vàng của dân như hồi sau 1975. Tránh dùng các dây cột bằng kim loại vì máy dò có độ nhạy cao sẽ tìm ra được.

    Khi chôn vàng cần lưu ý , vàng rất nặng , tỷ trọng khoảng 17.5 lần so với nước. Do đó nếu chôn không đúng kỹ thuật, vàng sẽ lặn sâu dưới đất và khó tìm lại, nhất là các nền đất yếu. Dân gian gọi là vàng đi. Cần suy nghĩ và tìm cách khắc phục. Cách thường dùng là có móng chịu tải ở dưới, một tảng đá lớn hay đại loại như thế. Vàng chôn ở trên , được bọc trong cao su khử máy rà kim loại. Chỗ chôn kín đáo, nhưng nến cần có thể đào lấy lên rất nhanh.

    Bà con cẩn thận. Đây là cuộc thi gan giành quyền sống giữa người dân và đảng cướp CS chuyên nghiệp. Nếu dân thắng thì đảng CS phải tan rã.
    Trả lời
  8. Cù Huy Hà BãoApr 17, 2012 09:20 PM
    THân Tặng Dự Đoán Kinh Tế và các bạn trong thôn nhé


    không phải lo đâu chuyện kéo cầy
    người dân chẳng có đến vàng cây
    chỉ toàn đảng đỏ nhiều vàng ngọc
    đảng bắt đảng sao chuyện chẳng may
    thôi đúng luật ra để triệt nhau
    tại con (thủ tướng)lại buôn rau
    nên cha ra luật không ăn thịt
    thiên hạ kỳ này phải cắn rau

    lương lãnh tháng rồi định tậu đô
    bán dần mà mua gạo mua ngô
    tiền ta mất giá hơn tiền ngoại
    luật mới đi tù mua chẳng dô

    chỉ đảng lắm đô để dạo tây
    dân nghèo no bụng quả là may
    ô hô thằng dốt nào đi cấm
    ông thử xem coi cấm mấy ngày
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét