Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Phiên tòa xét xử các thành viên CLBNBTD không diễn ra ngày 17.4


 Tin mới nhất phiên tòa xét xử thành viên Câu lạc bộ Nhà báo Tự do

Phiên tòa xét xử các thành viên CLBNBTD không diễn ra ngày 17.4 

 
Như tin ban đầu đưa ra là phiên tòa xét xử 3 thành viên CLBNBTD: Nguyễn Văn Hải (Blogger Điếu Cày), Tạ Phong Tần (Blogger Sự Thật &; Công Lý) và Phan Thanh Hải (Blogger AnhbaSG) sẽ diễn ra vào ngày 17.4.2012 

Nhưng tin tức mới nhất mà DLB có được là phiên tòa không diễn ra vào ngày 17.4.2012 như dự định ban đầu của phía an ninh Việt Nam thông báo cho một vài cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Sài Gòn 

Một luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo dự đoán phiên tòa sẽ đưa ra xét xử trước ngày 30.4.2012 nhưng một cán bộ tham mưu tòa án thành phố cho DLB hay là phiên tòa có thể "sẽ diễn ra sau ngày 1.5" (!?)

Hiện một số luật sư đã có bản cáo trạng của Viện kiểm sát. nhưng một số luật sư bào chữa cho các thành viên CLBNBTD cho biết là họ chưa nhận được bản cáo trạng.

Dự đoán cho kết quả bào chữa sắp tới thì các luật sư cho hay khả năng thành công của họ gần như 0% nhưng họ vẫn làm hết trách nhiệm của vai trò người luật sư. Vì các bị cáo không chịu nhận tội và bác bỏ cáo trạng đây là điều kiện quan trọng nhất xem xét các tình tiết giảm nhẹ.

Cán bộ tham mưu của tòa án cũng nhận định các bị cáo này rất "cứng đầu và ngoan cố" nên không có chuyện giảm án hay thay đổi tội danh cho họ được.

Cho đến thời điểm hiện nay thì có 4 luật sư tham gia bào chữa cho các thành viên của CLBNBTD. 

Bào chữa cho ông Nguyễn Văn Hải (blogger Điếu Cày) có 2 luật sư là LS Hà Huy SơnLS Nguyễn Quốc Đạt.

Bào chữa cho bà Tạ Phong Tần (blogger Sự thật &; Công lý)LS Nguyễn Thanh Lương là bạn học của blogger này. 

Bào chữa cho ông Phan Thanh Hải (blogger AnhbaSG) là luật sư Đoàn Thái Duyên Hải thuộc đoàn luật sư thành phố. 

Các nghiệp đoàn luật sư ở Châu Á, Liên minh Âu Châu, Bắc Mỹ và Úc Châu hiện đang theo dõi các luật sư trong nước có bị áp lực hay đe dọa nào từ phía an ninh Việt Nam khi họ chịu đứng ra bào chữa cho các bị cáo được cho là mang màu sắc chính trị và tự do báo chí này. 

Tin từ Liên đoàn luật sư Á Châu cho hay là luật sư Huỳnh Văn Đông (Đoàn luật sư Daklak) bị tước thẻ hành nghề và bị theo dõi gắt gao vì tham gia bào chữa cho các bị cáo trong phiên tòa chính trị. Hiện Ls Huỳnh Văn Đông bị hạn chế đi lại cũng như giao tiếp. Lần này giới luật sư và truyền thông quốc tế theo dõi sát số phận của các nhà báo tự do cũng như các luật sư bào chữa cho họ. 

Các bản tin trên báo chí Việt Nam như Thanh Niên và Người Lao Động thì đưa tin dè dặt nhưng độc giả trong nước vẫn thấy ẩn ý ngầm của các nhà báo là dường như họ muốn bênh vực cho các nhà báo tự do. Các phóng viên của 2 tờ này có vẻ muốn ủng hộ các thành viên Câu Lạc Bộ Nhà Báo Tự Do vì hơn ai hết họ hiểu " nghề " của họ ở Việt Nam 

DLB tiếp tục theo dõi mọi diễn biến của phiên tòa này. 



92 Ý kiến:




  1. 1001 Điếu CàyApr 15, 2012 05:30 PM
    các anh chị đi vào lịch sử cận đại Việt Nam.
    Cầu Chúa, cầu trời Phật phù hộ cho các anh chị vững niềm tin vào công lý, chân cứng đá mềm. CS không còn bao lâu nữa đâu, các chị sẽ trở về trong Vinh Quang.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nông Văn DềnApr 16, 2012 06:05 AM
      "Cán bộ tham mưu của tòa án cũng nhận định các bị cáo này rất "cứng đầu và ngoan cố" nên không có chuyện giảm án hay thay đổi tội danh cho họ được."
      Tay cán bộ tham mưu này nói vậy thì pháp luật của Cộng sản Việt gian chẳng ra cái thể thống gì cả.Người ta không phạm tội thì chẳng ai nhận,nếu không đúng thì họ không chịu họ cãi lại và được liệt cho cái tội CỨNG ĐẦU,NGOAN CỐ.Tôi YÊU CẦU HIẾN PHÁP Việt nam thêm điều luât BỔ XUNG có thể là điều 88/a qui định những ai CỨNG ĐẦU VÀ NGOAN CỐ thì không được giảm án,thay đổi tội danh trong các phiên tòa. Triệt để hơn tôi đề nghị các nhà Nghôn nghữ học đưa vào cuốn TỰ ĐIỂN TIẾNG VIỆT nhóm từ"cứng đầu và ngoan cố" có nghĩa là không chấp nhận tội danh và chống lại lời kết tội của thẩm phán trong các phiên tòa của nhà nước Cộng hòa XHCN việt nam.
    2. Dân khôn Như Con ChóApr 16, 2012 07:05 AM
      Tội "CỨNG ĐẦU VÀ NGOAN CỐ" thì nên bỏ tù chung thân, không cần toà án xét sử cái con mẹ gì cho mất thì giờ.
  2. CSVN đang dồn những nhà báo trong ngoài đứng về một phía đối đầu với nhà cầm quyền.
    Ai cũng biết là họ sẽ diễn trò, nhưng diễn như thế nào? Diễn cho ai? Đó mới là vấn đề.
    Trả lời
  3. Sinh viên yêu nước SaigonApr 15, 2012 05:51 PM
    Tội của 3 blogers nói trên là "tội yêu nước", tội dám phản đối chống lại bè lũ cầm quyền cs bán nước hại dân.
    Chính chúng ta chứ không ai khác, nhân dân yêu nước toàn quốc sẽ đứng lên "phá án" cho họ, chẳng lẽ chúng ta cứ mãi run sợ trước cường quyền mà không dám cất tiếng bênh vực cho những người vì nước vì dân.
    Theo tôi hiểu, để có được phiên tòa này là do áp lực ngoại giao của cộng đồng quốc tế và dĩ nhiên sẽ có các cơ quan thông tấn nước ngoài tham dự. Cơ hội không thể nào tốt hơn nữa, chúng ta không được phép chần chừ.
    Cả nước đứng lên sẽ là cơn "ĐỊA CHẤN" vĩ đại.
    Xin hãy tiếp tục theo dõi và chúng ta sẽ có mặt dù ở bất cứ thời điểm nào.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Dong Loat Vung LenApr 15, 2012 08:01 PM
      Một lủ CSVN bán nước xử những người anh hùng yêu nước. Bọn CS nầy còn tồi tệ gấp 100 lần thực dân Pháp xử cụ Phan Bội Châu.

      Vì vậy ngày nay nhờ internet tôi mới thông cảm một số người thế hệ trước đã bỏ hàng ngủ Việt Minh về với Quân Nam Kỳ Quốc và Pháp để đánh lại Việt Minh, vì họ biết Việt Minh đã bị Cộng Sản nắm quyền, và họ biết nếu CS thắng thì dân còn khổ gắp trăm bề. CSVN không đánh cho dân tộc Việt, chúng đánh cho Nga-Tàu, bất kể thanh niên Việt chết bao nhiêu chúng cũng không đếm xỉa.
    2. Lực Lượng Đặc BiệtApr 16, 2012 01:12 AM
      Muốn biểu tình đối với cộng sản không bao giờ được phép công bố ngày giờ và địa điểm tập trung, mọi người sẵn sàng trong ngày đưa 3 nhà báo tự do ra tòa xử, phục sẵn trên các ngã đường phố, liên lạc với nhau bằng ĐTDĐ để tập trung nhanh vào địa điểm biểu tình. Đây là một cơ hội vạch mặt bọn bán nước đàn áp dân chủ với thế giới.
    3. Cù lần sài gònApr 16, 2012 01:13 AM
      Rất mừng là có người trẻ sinh viên vấn thân ,nếu tất cả sinh viên học sinh chịu vấn thân là đầu tàu cho lớp thanh niên quần chúng lao động thì thành công là cái chắc .Hảy nắm tay ,đấu tranh cho một nước Việt Nam dân chủ tự do ,thanh niên là rường cột quốc gia ,là tương lai của dân tộc Việt Nam .
  4. Thật không đàng hoàng khi thay đổi thời điểm xét xử! Không ai không biết cái chiêu này, CS muốn phiên tòa không có người dân. Sợ mọi người biết cái "cù nhầy" cái "loanh quoanh" "mâu thuẩn" và "Giả tạo" của một ngành tòa án không công bằng - xét xử theo định hướng xã hội chủ nghĩa!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Cứ chuẩn bị trước sẵn sàng, chỉ cần biết tin trước ngày xử án 1 ngày là đủ.
  5. Các anh ,chị đều vô tội nhân dân chúng tôi luôn bên các anh chị, thương mến...
    Trả lời
  6. HÃY CAN ĐÃM LÊN ĐỪNG SỢ.CÁC ANH CHỊ LUÔN TRONG TIM TÔI
    Trả lời
    Trả lời
    1. Xin vui lòng đến tòa đông đúc, thanh niên việt Nam!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Come and see what the hell CSVN will be doing with its people. I will destroy CSVN.

      Viens voir ce que l'enfer CSVN sera fait avec son peuple. Je détruirai CSVN.

      John à Paris
  7. Biến người không tội thành người có tội,sau đó đem ra làm trò để de dọa dân,là thủ đoạn của kẻ cầm đầu CS.Nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ cho những hành động đê tiện như vậy.Những con cá tra hãy chuẩn bị ống cống đi .
    Trả lời
    Trả lời
    1. Lần nầy CSVN thử dân miền Nam biểu tình cỡ bao nhiêu người ? nếu dưới 50 ngàn người, thì không nên biểu tình, chúng sẽ thẳng tay đàn áp. Từ con số 50 ngàn người trở lên thì CSVN thua, mang vài trung đoàn CSCĐ ra cũng phải chạy dài vì dân đông quá ! cảnh sát thời nầy gặp dân là chạy, bởi chúng bán nước, không hề có chính nghĩa.
  8. Luôn Có Những Vị Anh Hùng Dân Tộc !!!!Apr 15, 2012 06:39 PM
    Chỉ với một chiếc HÀM LỪA NHỎ BÉ, trong tay Samson, Thiên Chúa đã từng “truy điệu” đúng 1600 Quân Philistine, về “miền quên lãng”…
    Thì liệu, với nguyên cả MỘT CHIẾC ĐIẾU CÀY tuyệt vời như thế này, Ngài lại chẳng làm được “một cái gì đó”, thật sự ĐÁNG KỂ cho cả Một Dân Tộc VN này ư????!!!!
    Trả lời
  9. Người Sông TiềnApr 15, 2012 06:39 PM
    Các phương tiện truyền thông ngoài nước hãy đưa tin dồn dập về phiên tòa xét xử 3 thành viên CLBNBTD: Nguyễn Văn Hải (Blogger Điếu Cày), Tạ Phong Tần (Blogger Sự Thật & Công Lý) và Phan Thanh Hải (Blogger AnhbaSG) cũng là một cách gây sức ép lên lãnh đạo kiểu rừng rú của Đảng CSVN.
    Trả lời
  10. Chân lý sẽ thăng hung tàn ! Triêu con tim mãi luôn bên các bạn ! chân cứng đá mềm nhé ! thương yêu nhiều...
    Trả lời
  11. Bản án cho các thành viên CLBNBTD đã có sẵn, phiên tòa chỉ là hình thức mị dân
    Đảng Trưởng CSVN
    Trả lời
  12. Những Điều Tất Yếu Phải Đến !!!!! (WashingtonDC-USA)Apr 15, 2012 06:55 PM
    Có khi nào, ít nhất một lần, trong cái kiếp sống vô minh của mình, các Đảng viên CSVN bất chính, có thể mường tượng được rằng, trong vòng một thời khắc không xa xôi nữa thôi, chính họ, sẽ phải đứng vào cái Vành Móng Ngựa, mà anh Điếu Cày cùng với các Đồng Đội anh dũng của mình hiện tại đang đứng, tại Một Tòa Án, tất yếu sẽ được Hình Thành, sau khi ĐCSVN chính thức “tắt thở” không nhỉ?????!!!!!...
    Trả lời
    Trả lời
    1. Sẽ không có cái Vành Móng Ngựa nào vừa cho tội ác trời không dung đất không tha cùa đảng Cướp Sạch VN
    2. Đảng ngụyApr 16, 2012 01:23 AM
      Đảng Ngụy. Tôi buồn cái ông "dân công chính" nầy quá ! làm gì có dân ngụy ? chỉ có đảng ngụy !đừng nói như thế chúng sợ tử chiến đến cùng, hãy tha cho chúng đưa chúng vào Thảo Cần Viên cho chúng làm trò tiếp để dân chúng thưởng thức chúng diễn trò khỉ đến trọn đời !
  13. Rock and RollApr 15, 2012 07:28 PM
    Sự giam cầm, đày đọa, đánh đập và bôi nhọ danh dự những người Việt Nam yêu nước chân chính cho thấy nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đang lúng túng và lo sợ trước trận cuồng phong DÂN CHỦ đang lan tỏa khắp nơi trên thế giới.

    Yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hãy học Miến Điện và thả tự do cho tất cả tù nhân lương tâm, tôn giáo, chính trị, bất đồng chính kiến, các bloggers, những người biểu tình chống Trung cộng bành trướng xâm lược.... Khi nước đang sôi lên sùng sục mà không chịu mở nắp của bình nước nóng ra thì nước có thể tràn ra miệng bình và gây phỏng. Ở Miến Điện họ đã có sự thay đổi trong ôn hòa và bất bạo động làm cho dân chúng thoải mái hơn. Họ đã mở cửa tù cho những người công chính được tự do.

    Sự bất hợp tác và từ chối không muốn lắng nghe những lời khuyên bảo của người dân Việt Nam trong và ngoài nước cũng như của cộng đồng quốc tế, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã cho mọi người thấy bản chất chai đá, lì lợm, tàn bạo, phi nhân, gian tham, dối trá và ngông cuồng, tương tự như sự ngông cuồng của tên tiều nhân tự đắc và cũng là tên độc tài miệng còn hôi sữa Kim Jong-Un ở bên Bắc Hàn.

    Việc giam cầm, bắt bớ, đánh đập những người dân vô tội đem lại lợi ích gì cho nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hay chỉ đổ thêm dầu vào ngọn lửa đang âm ỷ cháy trong lòng người dân Việt Nam? Đừng suy bụng ta ra bụng người! Đừng tưởng cả thế giới loài người ngày nay đều ngu dốt như trước và dễ dàng bị đảng cộng sản dùng LUẬT RỪNG để lường gạt! Là con người thì hãy hành xử như con người. Đừng có bộ não bằng đất sét: ngu dốt và chai lì; đừng có con tim bằng cục đá: vô cảm với nỗi đau của đồng loại; đừng có cái miệng của con vẹt: cứ nói láo, ba hoa chích chòe mà chẳng biết là mình đang nói gì hay nói một đường và làm một nẻo; đừng có đôi bàn tay của kẻ chém thuê, giết mướn như công an cộng sản giết người vô tội bừa bãi ở mọi nơi. Và đừng là kẻ phản bội dân tộc, vì đồng tiền mà sẵn sàng làm mọi việc gian ác chống lại nhân loại và quê hương hùng vĩ mà ông cha ta đã để lại.

    Người cộng sản hãy thay đổi, hãy cải tà quy chính, hãy làm một người tốt để đem lại phúc lợi cho xã hội Việt Nam nói riêng và cho nền hòa bình của thế giới nói chung.
    Trả lời
  14. Các nhà Nhân Sỉ, Các nhà yêu tự do, dân chủ hảy phát động cuộc xuống đường rầm rộ hưởng ứng cho việc đòi trả tự do vô điều kiện cho các nhà báo tự do trên
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nông dân mù chửApr 16, 2012 01:22 AM
      Họ là ai ,họ là nhửng nhà đấu tranh cho dân tộc cho lảnh thổ Việt Nam toàn vẹn,họ bị tù đày ,khủng bố,vậy chúng ta phải giúp ,phải cứu họ bằng mọi cách có thể ,nên làm như "dân việt" đả nói .
    2. Tôi xin lạy các bác, có biểu tình nên biểu tình, nhưng xin các bác đừng nên công bố địa điểm tập trung và không bao giờ nên hẹn nhau tập trung gần tòa án, bao nhiêu lần thua rồi chưa biết rút kinh nghiệm hay sao ?
  15. cha là bọn quan tòa CS xử các vị này nặng nề như xừ anh Cù huy Hà Vũ
    Trả lời
  16. Chúng ta tiếp tục theo dõi những diễn biến vụ án anh Điếu Cày , kịp thời kêu gọi tất cả các thành phần dân oan trong nước kéo về tòa án , biểu dương tinh thần ủng hộ anh Điếu Cày, đòi buộc nhà cầm quyền phải trả tự do cho anh Điếu Cày vô điều kiện.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Dân bình dânApr 16, 2012 01:31 AM
      Muốn làm áp lực đòi trả anh Điếu Cày cùng các nhà dân chủ khác, điều kiện tiên quyết tập trung biểu tình tránh thật xa nơi tòa án, tập trung ở địa điểm bất ngờ rồi sẽ kéo về tòa án, như thế mới có một lực lượng đủ mạnh áp đảo làm áp lực, đừng có xúm lại quanh tòa án ngay lúc ban đầu sẽ bị giải tán tức khắc !
  17. Các bạn , chúng ta đừng để chúng lái dư luận vào vụ án này mà lơ là cuộc chiến giành tự do cho Việt Khang. Chúng ta phải đoàn kết, liên kết triệu người như một. Chúng ta phải kết hợp dân vận, binh vận, vận đông giới quân lình trẻ , chưa bị huỷ hoại. Chúng ta sẽ kết họp với các vụ oan sai, cướp đất của dân,.... Chúng đang tìm cách phân hoá cả trong và ngoài nước, gây chia rẽ là " ngón nghề" của bọn CSVN
    Trả lời
  18. Không hiểu nổi bọn thộn CSVN bày ra trò khỉ tòa án để làm gì mà cứ loanh quanh giấu giếm như mèo giấu kít. Chúng nó cứ bắt nhốt khỏi cần xét xử như vẫn thường làm, khỏi phải phơi cái mặt mốc dân chủ giả hiệu, có phải hơn không. Bày trò tòa án Vẹm lại càng bị chửi thêm.
    Trả lời
  19. Thông tin thêm vụ blogger Điếu Cày: http://goo.gl/bhpA8
    Trả lời
  20. Lại thêm người biết nói đi tù.
    Trả lời
  21. Người Việt Yêu tổ quốc Việt namApr 15, 2012 08:18 PM
    Đại Trượng phu thì:
    "Phú-quý bất-năng dâm, bần-tiện bất-năng di, uy-vũ bất-năng khuất, thị chi vị đại trượng-phu". Mạnh Tử.
    -- Phú quý không làm họ ham muốn, nghèo khó không làm họ biến đổi, quyền lực không làm họ khuất phục, đó là một người đại trượng phu vậy. Đó là các anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần, hay anh BloggerSG. Cám ơn các anh chị đang dạy cho bọn khỉ rừng xanh biết thế nào một con người.
    Trả lời
  22. Nhà nước nầy mà nói chuyện mời Luật Sư để biện hộ cho bị báo thì đúng là mắc cười chịu không nổi ! Dẫu có đưa ra 1000 , một vạn lý lẽ đúng đi nữa thì có nhằm gì ? họ có nghe đâu ? chỉ vỏn vẹn phán một câu " lý lẻ luật sư đưa ra không có cơ sở " thế rùi tuyên án !
    Đến giờ nầy mà các ông còn nghĩ chuyện mời Luật sư bào chửa thì pó tay !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tiến sĩ luật tốt nghiệp trường đại học lừng danh Sorbonne của pháp không tự biện hộ được cho mình trong những phiên tòa luật rừng rú của đảng CSVN, một đảng ăn bám, tham nhũng và bán nước.
  23. thangkhosaigonApr 15, 2012 08:48 PM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  24. MOng bạn vui lòng đừng lấy nick Như thế không hay ! Thiện tai !
    Trả lời
  25. Nick : Đ Đ Thích triệt sản
    Trả lời
  26. " Nhưng tin tức mới nhất mà DLB có được là phiên tòa không diễn ra vào ngày 17.4.2012 như dự định ban đầu của phía an ninh Việt Nam thông báo cho một vài cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Sài Gòn "AI BIẾT XIN GIẢI THÍCH GIÙM,TẠI SAO LẠI THÔNG BÁO CHO MỘT VÀI CƠ QUAN NGOẠI GIAO NƯỚC NGOÀI TẠI SÀI GÒN?
    Luật sư bào chữa cho bị cáo cũng rất là quan trọng. Nếu như yếu tay nghề hoặc là cộng sản nằm vùng thì sao?TÔI THÍCH LS HUỲNH VĂN ĐÔNG.
    Trả lời
  27. Nó chơi "Luật Rừng " không à ! thế thì làm sao mà bào với chửa ?
    Ra tòa chỉ có nước cười vào mặt chúng nó rồi nói " TụI bây chơi luật rừng , muốn làm gì thì làm , không nhất thiết mở phiên tòa làm gì cho hao tốn tiền thuế của nhân dân "
    Trả lời
    Trả lời
    1. bọn CS lại sử dụng diều 88 để kết án thành viên Câu lạc bộ Nhà báo. Phiên tòa chỉ là trò hề.
    2. Giống y như phiên tòa xử TS luật CHHV: "Các ông muốn tuyên án tôi bao nhiêu thì xử, Tổ Quốc và Nhân Dân sẽ phá án cho tôi" Các nhà đấu tranh cho dân chủ nên tuyên bố hết thẩy như vậy khi ra tòa, làm như vậy bọn cầm quyền mới sợ ! có van xin nhận tội, chúng có tha đâu mà !
  28. Rủ nhau đến dự phiên tòaApr 15, 2012 09:11 PM
    Mình nói điều thiết thực hơn nè: Phiên tòa này có cho người dân tham dự không vậy? Mình thật sự muốn tham dự để biết làm gì mang tội với Nhà nước để mà tránh. Bạn đọc biết ngày giờ và địa điểm xử ở đâu xin sơm công bố để mọi người kéo nhau đến tham dự nhé!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Dân biểu tìnhApr 16, 2012 01:56 AM
      Cái tật kéo nhau đến tòa chẳng ích lợi gì ! tập trung từ xa mà kéo đến, xúm quanh tòa cho bọn công an khỏi mất công đi gom phải không ?Bà con ơi hãy thử một lần xem sao, tập trung ở một nơi thật xa tòa án, số lượng người thật đông ồ ạt kéo đến tòa thì không công an nảo cản nổi, kéo đến tòa ? đến người nào họ chộp người đó bao nhiêu lần rồi chưa chừa ????
  29. bổn cũ soạn lạiApr 15, 2012 09:13 PM
    Bọn CS lại lôi cái diều 88 luật hình sự của chúng để kết án những thành viên Câu lạc bộ Nhà báo Tự do. CSVN còn tồn tại ngày nào thì cứ bổn cũ soạn lại thôi, sẽ chẳng có gì để ngạc nhiên cả. Phải vùng lên lật đổ bạo quyền thôi !
    Trả lời
  30. Hận Nam QuanApr 15, 2012 09:36 PM
    Hãy biến đau thuơng thành hành động...
    Hãy biến cơn thịnh nộ của cả dân tộc bị mất nước thành hành động cụ thể...
    Cả nước hãy xuống đường ủng hộ Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải...và rất nhiều người khác đang ở trong tù của Trung cộng và Việt cộng, họ là những yêu nước đáng quý trọng. Họ đã vì cả dân tộc Việt Nam mà hy sinh...

    Tám mươi lăm triệu dân VN trong nước, kể cả những người ngu nhất VN như Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng... tất cả đều đang nợ những người yêu nước này nhiều lắm, một món nợ rất sâu, rất nặng...

    Một dân tộc không biết quá khứ, không cần biết tương lai, không biết mình phải làm gì trong hiện tại...chẳng còn là một dân tộc nữa!

    Đồng bào yêu nước VN, tuổi trẻ yêu nước VN...hãy đánh thức lương tâm những người công nhân, người dân lao động ở thành phố, mọi đồng bào nông dân ở mọi vùng nông thôn của 64 tỉnh trên toàn quốc VN.
    Ngày đồng bào toàn quốc thức tỉnh là ngày chế độ cộng sản với những con người "lãnh đạo" rừng rú, phản dân, hại nước của nó phải đi vào cáo chung!
    Tình hình quốc tế thuận lợi hôm nay là cơ hội ngàn vàng cho khát vọng Tự Do, Dân chủ của toàn thể dân tộc VN.
    - Việt Nam, hãy đứng dậy!
    Cả nước Việt Nam hãy cùng thét to lên:
    - Cộng sản, Hãy cút đi !!!
    - Hãy trả chính quyền về tay nhân dân và cút đi! Hoặc sẽ phải đền tội một cách xứng đáng!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chào Bác Hận Nam Quan nhé!
      Nếu được Toàn Dân đồng loạt đứng lên thì lủ "Đầu Tôm" chui cống rổng hết như Gadafi , ngày đó dân ta được hạnh phúc thật sự
    2. Công An DỏmApr 16, 2012 01:58 AM
      Xin làm ơn đừng rủ nhau điểm tập trung tại tòa án, cảm ơn nhiều lắm !
    3. Bác Hận Nam Quan ơi! Đọc bài của Bác "Hiệu triệu" mà tui rùng mình! Có muốn theo bác cũng không theo được! vì "Chẳng biết đằng nào mà lần" cả(!).
      Nào là "Ngày đồng bào toàn quốc thức tỉnh", nào là "Tình hình quốc tế thuận lợi hôm nay là cơ hội ngàn vàng" ???
      Nói Túm lại là khi mô thì khởi nghĩa đây? Thật OẢI quá đi!
  31. @viet123: CSVN đang dồn những nhà báo trong ngoài đứng về một phía đối đầu với nhà cầm quyền.
    Ai cũng biết là họ sẽ diễn trò, nhưng diễn như thế nào? Diễn cho ai? Đó mới là vấn đề.


    Mục đít (đích) cũng như mụt nhọt nữa chứ viet123.

    Ăn mày được cent nào hông?
    Vừa lòng thằng Tàu Khựa đủ mức chưa?
    Thằng Khựa địt, dạ đúng điệu, đúng tầm cở âm thanh mùi hương vừa đủ hưởng chưa? Hay chừa chút phòng hờ cú địt khac kẻo nghe dạ hông nổi nữa...
    etc...


    P/S:Hông hiểu sao bờM hg dùng cái công dụng "trả lời" được. click vào trả lời ngay tại còm thì nó chạy xuông dưới như là không click
    Trả lời
  32. Lương tâm nhân dân VN hãy thức dậy. Làm sao để có một lãnh đạo để phát tín hiệu xung phong, cùng một thời điểm để bọn CS không trở tay kịp. Đây là thời cơ vì trong nhân dân vô cùng bức xúc trước thái độ của ĐCS.
    Trả lời
  33. Alô alô! phí di chuyển ô tô tàu xe lên giá. Cộng đồng blog trong và ngoài nước lập một cái quỹ cùng nhau đóng góp giúp cho anh chị em cô bác dì cậu mợ ở Hà nội có cơ hội vào SG tham gia xử án trị bịnh hồi hộp, bịnh lo lắng cơm không ngon (vì mới ăn xong phở, bún, hủ tiếu xôi chè), ngủ không yên...

    HOẶC CÓ Ý KIẾN NÀO ĐỂ GIÚP CƠ HỘI các cô chú bác anh chị em hùi "hay đi bờ Hồ" có được cơ hội tham gia xử án thì qúa tốt lun
    Trả lời
  34. Tình hoài hưongApr 15, 2012 11:22 PM
    Nước VN xưa kia trong loạn lạc, người VN đã bị hành khổ vì giặc Cờ Đen (theo Tàu). Trong gần suốt thế kỹ 20 bước vào thế kỹ 21, cả nước VN vẫn loạn lạc, cùng khổ vì bọn người theo Tàu:
    - Giặc cờ đỏ sao vàng, cộng sản!
    Thật ra, người VN khổ vì 2 nguyên nhân, và cả từ hai phía. Hai phía ấy là:
    1- Phía những người theo giặc, giặc cộng sản!
    2- Phía người dân
    Phía những người không có đủ sự hiểu biết, không có cơ hội tiếp xúc với thế giới văn minh bên ngoài, đã theo cộng sản và đã trở thành giặc cộng sản! Trong số cũng có một số những người có học, nhưng không có hiểu biết về cộng sản nên đã theo cộng sản, làm hại cho cả dân tộc!
    Nguyễn Hữu Thọ, luật sư; Trịnh Đình Thảo, kỹ sư; Lâm Văn Tết, kỹ sư; Trần Bữu Kiếm, chủ tịch Tổng Liên Đoàn Lao Động của VNCH, Lê Thanh Nghị, giáo sư, ký giả; Dương Quỳnh Hoa, bác sĩ; vào những ngày cuối của miền Nam, còn có thêm Vũ Văn Mẫu, Nguyễn Văn Hảo...là những người như vậy! Hảo là người đã có công trong việc cố tìm cách giữ lại tất cả số vàng của ngân khố quốc gia, VNCH (theo lời kể trong bài viết của ông Bùi Tín, số vàng này là 16 tấn) để giao cho lại cho giặc cộng sản!
    Sự thật, số vàng còn lại vào lúc ấy của VNCH là 17 tấn, theo các nhân viên (mà trách nhiệm hàng ngày có liên quan đến số vàng của tổng ngân khố VNCH) đã tự ý thôi việc ngay sau ngày 30 tháng 4, 1975 để chạy trốn cộng sản.
    Xin hãy nghe Trịnh Đình Thảo than thở chỉ vài tháng sau ngày 30 tháng tư 1975, sau khi từ Hà Nội trở về Sài Gòn:
    "Chúng tôi đâu còn quyền hành chi nữa!"
    Ông Thảo đã trả lời như thế với một người quen trước kia khi người này đến nhờ ông can thiệp cho chồng con từ trại cải tạo cộng sản được thả cho về sớm!
    Ngoại trừ Vũ Văn Mẫu, Nguyễn Văn Hảo, tất cả những người kể tên trên đây, những lãnh tụ của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam...kể cả những người vai vế nhỏ hơn nhiều, Dương Quỳnh Hoa... đều đã chết trong cảnh thân bại, danh liệt, gia sản khánh tận chỉ vì cộng sản! Tất cả những người này đều xuất thân từ những gia đình gia thế, giàu có!
    Về phía người dân:
    1- Không cần biết chi về chính trị!
    2- Chỉ biết có làm ăn: Làm và ăn!
    Cũng vì thế mà khổ! VN ngày nay đã mất nước. Chủ thực sự của nước VN hiện nay là bọn Tàu cộng sản! VC chỉ là tay sai. Tay sai nhưng hăng hái sát hại đồng bào mình!
    Về phia người dân VN, những người nghèo thì khốn khổ đủ trăm đường, đến những cảnh khốn cùng, cơm không đủ mà ăn. Con, cháu phải bán thân nuôi cha mẹ, ông bà! Số người nghèo ở VN có hơn 90% dân số, không tính đến khoảng trên dưới 3 triệu đảng viên cộng sản.
    Hiện tại của dân tộc VN là một bức tranh đen tối. Nhưng câu hỏi liệu VN có hy vọng gì ở tương lai?
    Căn cứ trên tình hình thế giới đang chuyển biến mau lẹ, câu trả lời dứt khoát là : Có.

    Tương lai của VN nhất định không còn có sự hiện diện của đảng cộng sản, không còn có bóng dáng cộng sản. Nhưng tương lai ấy sẽ đến một cách chóng vánh, nếu người VN trong nước biết dùng ngay thứ vũ khí mà dân tộc VN đang có trong tay, thứ vũ khí mà ngay đến hiệu lực của bom hạt nhân cũng không thể so sánh:
    - Sự nhận thức của mỗi người VN, sự đoàn kết hy sinh của mỗi một người VN, hơn tám mười triệu dân VN trong nước, vì tự do, vì sự sống, vì quyền sống của chính mình...tất cả hơn tám mươi triệu người đồng loạt đứng dậy! Đây sẽ là cơn sóng thần có sức mạnh kinh khủng, kinh hồn, không một vật cản, lực cản nào có thể đối lại được, sẽ quét sạch mọi kẻ thù, mọi rác rến đang có trên đất nước VN.

    Xin kính gữi đến đồng bào thân thuơng những lời cầu nguyện, những lời chúc tốt đẹp nhất.
    Trả lời
  35. Nhất nhật tại tù- thiên thu tại ngoạiApr 15, 2012 11:29 PM
    Rủ nhau vào nhà đá, dạo này sướng nhỉ? ở ngoài tự do không muốn, muốn rủ nhau vào tù.
    Có phải chăng một bộ phận người đang ngủ mơ?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chỉ sợ không ai dám làm, tất cả đều cùng làm, giấc mơ sẽ thành hiện thực, không có nhà tù để chứa 1 triệu người, đừng nói chi chừng 10 triệu thôi, nhà tù nào chứa nổi ? 90 triệu người muốn vào tù tất nhiên cai ngục phải chui cống !
  36. Anh có nick " Nhất nhật tại tù- thiên thu tại ngoại" ơi , Nói cho ANh biết một điều nhé , Việc gì cũng vậy , Có áp bức là phải có đấu tranh , tức nước thì vỡ bờ , nhân dân nếu sợ thì người ta sẽ không dám lên tiếng hay làm một vi65ec gì đó , còn một khi người ta đã làm thì người ta "ĐÉO CÓ SỢ " nữa Anh nhé ! mà chính bọn ngu dốt mọi rợ kia mới là người SỢ rồi đó !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Khi cái chết người ta không còn sợ thì nhà tù là cái đinh rỉ ! đem nhà tù ra để dọa những người hiện nay đang có quyền, có tiền, dọa chi những người đói khổ ?
  37. 14 ÁC ÔN PHẢI ĐỀN TỘI !
    Trả lời
  38. Những vị luật sư này rồi cũng sẽ bị lũ chó săn "khiêng" liệng ra ngoài. Phiên tòa "công khai" toàn những khuôn mặt lạ, người lạ.
    Trả lời
  39. Xin đồng hành cùng anh chị bloggers ôn hòa, dũng cảm nói lên sự thật mà cả trăm tờ báo vẹm không dám nói. anh chị là biểu tượng của tự do, dân chủ, anh chị là những con người tiên phong mở mang đầu óc nhân dân việt nam trong nước mụ mị bởi bè lũ đương quyền tham lam vô lương tâm.
    http://www.youtube.com/watch?v=eYsubG7vUFk
    Trả lời
  40. Điều 69 hiến pháp VN đâu rồi.
    TÔI YÊU QUÝ CÁC ANH CHỊ ẤY ,HÔM NAY VÀ MÃI MÃI VÌ HOÀNG SA & TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM // đả đảo bọn hèn hạ.
    Trả lời
  41. Truyện cười nước NamApr 16, 2012 01:34 AM
    Cu tí : Bố ơi , tại sao ngư dân của mình đánh bắt nơi lãnh hãi của mình mà bị Trung Quốc bắt vậy ? còn đòi tiền chuộc nữa ?
    Bố : Tại TRung Quốc là " Bạn tốt" của nhà nước đó con , cho nên ai phạt cũng được mà
    Cu tí : ủa ! phạt tội gì ?
    Bố : chắc phạt đánh bắt cá không đội mũ bảo hiểm !
    Trả lời
    Trả lời
    1. Không phải thế đâu, đánh cá mà không chịu đem cá về nước bạn.
  42. Anh Điếu cày ơi! nói thiệt nhé! em cũng rất khâm phục anh vì lòng dũng cảm và bộ óc nhậy bén đầy sáng suốt, một lòng vì dân vì nước, nhiều khi ngồi một mình nghĩ lại thì em cũng muốn "Được Hóa thân" thành một "Điếu thuốc lào" trong cái điếu của Anh cho nó lành chứ nói dối mãi em cũng mệt lắm rùi! nhưng em đã trót rêu rao cái lý thuyết Cộng sản của em rồi (mặc dù em biết đó chỉ là lừa lọc và không bao giờ có thiệt), rủi cho em là giờ có muốn rút lại cũng không được, vì đù mẹ chúng nó! hơn 3 triệu thằng đảng viên mà nhất là thằng Ba Dê, nó biết cái nói dối cái lừa lọc của em có lợi cho chúng nên cứ bám vào đấy làm em có muốn thui cũng không được! nhất là thằng Ba Dê!
    Thui Anh ráng nhe! Em biết sau này thế nào tên Anh cũng được đi vào lịch sử!
    Trả lời
  43. Tôi xin đề nghị một ý thế naỳ nêú biết chính xác thời gian nhà cầm quyền cộng sản xét xử ba nhà báo tự do naỳ thì cộng đồng ngươì Việt ở haỉ ngoại hãy đồng loạt biêủ tiǹh ở sứ quán cuả cộng sản Việt nam gây aṕ lực và gây sự chú ý của lãnh đạo nước s̉ơ tại cũng như dư luận quốc tế nhằm vạch trần bộ mặt cuả cộng sản . Những sự kiệt như thế này là lúc chúng ta thể hiện sự đoàn kết đồng lòng cùng nhautranh đấu cho tự do cuả quê hương .
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bravo!

      Tôi thích ý tưởng của bạn.

      John à Paris
  44. Tôi có người bạn nhậu làm cảnh sát bảo vệ CATPHCM,nó bảo những người vào ngành CA lý lịch rất CS, đối nghịch với người công giáo. Tạ Phong Tần từng là sỹ quan có cấp hàm đại uý, nay lại là con chiên "ngoan đạo" thì không nói mọi người cũng biết là thứ ba phải hạng gì rồi...Còn DCCT rửa tội cho TPT cũng không ngoài mục đích lợi dụng nhau thôi...
    Trả lời
    Trả lời
    1. Bạn đừng xét đóan đễ khỏi bị xét đóan . Tôi nghĩ đức tin là tự nguyện không ai bắt buột. Tôi luôn cầu cho ACE chúng tôi bình an và sẽ nói ra những gì mà cách đây 2 ngàn năm đã xảy ra . Chắc Bạn không hiểu đâu. Nguyện xin Ngài gìn giữ tôi tớ Ngài trong tình yêu của Ngài đã hiến thân.
  45. Chị tần sau khi nghĩ công an, đi làm ở Sở Du Lịch tỉnh Bạc Liêu bị đuổi việc vô lý mới đi kiện đòi công lý
    Trên đường đi " tìm công lý" thì chị Tần mới theo đạo công giáo

    Mọi người nhớ thông báo cho biết ngày xét xử CLBNBTD để ngày đó mọi người cùng kéo nhau ra tòa án Tp số 131 NKKN, Q1 để cùng " đi dạo"

    Kim Oanh
    Trả lời
  46. Hoan hô anh Điếu Cày, cứ tưởng anh đã chết hay cụt tay, cụt chân gì

    LS có cãi gì cũng mắc công, nhưng có cái lợi là ít ra giờ này cũng có tin là Điếu cày còn sống

    Sao, DLB ko phỏng vấn các LS xem thử trong tù các nhà báo chân chính này có bị ngược đãi, nhục hình, ép cung gì không?

    Chắc là vì ko chịu " xin đ. khoan hồng nên mới ra nông nỗi này
    Trả lời
  47. Hoan hô anh Hải điếu cày,
    Trầm luân Ngục tốt, những ngày ơ tu (ở tù),
    Trên rừng con khỉ đánh đu,
    Cái thằng tên "Lú" mút cu Điếu Cày!!!
    Ha ha ha!!!
  48. Nông Văn DềnApr 16, 2012 06:48 AM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
  • Hãy làm những gì Quan tham sợ, đừng sợ những gì Quan tham làm.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Quan Tham sợ nhất là bị đòn, Quan tham sợ nhất là vợ con nó bị giết, quan tham sợ nhất là mất trộm, quan tham sợ nhất là Miếng ăn, Quan tham sợ nhất là chết nghẹn!!!
  • Xử cái gì mà xử, tòa gì mà tòa

    Chưa diễn kịch thì người ta đã biết diễn biến và kết quả của toàn bộ vở kịch này rồi

    Cọng sản trơ trẽn thật, lặp đi lặp lại những trò bỉ ổi này dân chúng tôi thuộc bài rồi

    Bao nhiêu phiên tòa rồi diễn biến ngày càng tồi tệ, dám mở rộng cửa cho mọi người vào xem không? Dám đem nhưng người anh hùng này xử lưu động không?

    Chỉ được nhét vô 1 phòng xử bé tí, rồi thì công an ken đầy từ ngoài vào trong. Không có 1 người dân nào bén mảng đến cổng tòa án nữa chứ công khai cái gì

    Ngán chế độ thối nát này quá rồi
    Trả lời
  • Xin được hỏi bạn @Tìm Minh Chúa, bạn có biết ai là người đả bắt buộc Tạ Phong Thần phải theo đạo ???DCCT ư ?? ai lợi dụng ai ??? Tạ phong Thần hay DCCT ??? Nếu bạn không trả lời được thì xin đừng lên tiếng,những đòn thù vặt của csVN chỉ làm cho mọi người thấy rỏ nền "Dân Chủ" của csVN mà thôi.Xảo trá lếu láo,bầy đàn khủng bố nhân dân là nghề của chàng.
    Trả lời
  • Tôi nghe phong phanh là chỉ có anh Phan Thanh Hải- Anh Ba Sài Gòn đã có sự thỏa hiệp với cơ quan điều tra nên chúng mới cho vợ con anh Ba đi thăm nuôi hằng tháng. Còn anh Điếu Cày và chị Tần thì chống đến cùng nên công an không cho người nhà đi thăm và gặp mặt

    Thực hư chuyện này ra sao?

    Mong cho đến ngày xử( chú ý là không có xét) để làm sáng tỏ mọi điều. Mong thấy được hình ảnh của anh Điếu Cày và chị Tần kể cả Anh Ba SG ra sao? Không biết trong nhà ngục biệt giam giờ này thể xác họ ra sao?

    Tôi nghĩ là nếu có ai đó mà bỏ cuộc giữa chừng thì chúng ta cũng chấp nhận họ vì những việc quá khứ họ đã dấn thân và cống hiến.

    Dấn thân phụng vụ cho nhân dân chính nghĩa là việc không bắt buộc, tự do lựa chọn của mỗi người. Hãy đặt mình vào trường hợp của họ mà thông cảm cho họ

    Trong tay 1 bầy công an hung dữ , mất tính người thì những việc tồi tệ nhất cũng có thể xảy ra. gần đây nhiều người chết trong nhà tù của công an cũng có thể là họ chống đối không chịu thỏa hiệp với 1 bầy quỷ dữ

    Vinh- Kontum
    Trả lời
  • Cu chó CAM chớ cắn càn ! coi chừng chết chui cống !
    Trả lời
  • Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  • Người Do Thái mất nước, hơn 2 ngàn năm tản lạc khắp cùng thế giới, bị Hitler thảm sát, bị khinh bỉ, sĩ nhục đủ đường ở các nơi khác. 1959, được LHQ giúp tái định cư trên phần đất ngày nay, nhưng người Do Thái vẫn phải cố chết, cố sống để tự bão vệ mảnh đất họ đang có mà vẫn chưa được yên thân!
    Những phát biểu như của "thằng Cu" trên đây phản ánh ý muốn của thằng Cu, những thằng Cu... là hãy chấp nhận làm thân nô lệ, sống kiếp trâu ngựa mà kéo cày cho Tàu cộng sản!
    Mất nước vào tay ngoại bang là khổ, mất nước vào tay Tàu cộng sản lại càng khổ ngàn lần! Thằng Cu, "những thằng Cu" chỉ sáng mắt khi nào chính vợ, mẹ, chị em gái, hay có khi lại là con gái của Thằng Cu bị bọn Tàu hãm hiếp với sự chứng kiến của nó, chỉ khi ấy thằng Cu mới biết khóc!
    Những thằng Cu đần độn là vì chúng sinh ra để sống kiếp đần độn, hãy để chúng nó đần độn, vì đồng bào đã giúp, đã nói cho chúng biết trước mà nó vẫn không muốn nghe! Đồng bào VN không vì những kẻ đần độn để cùng chết chung với chúng vì bàn tay kinh tởm của bọn cộng sản Tàu...

    Với những thằng Cu, diễn đàn DLB có cần phải lịch sự với chúng? Anh Diện có còn kiểm soát được DLB, hay quyền kiểm soát DLB hiện nay là của những thằng Cu?
    Trả lời
  • Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  • nguyễn thu thâuApr 16, 2012 07:51 AM
    Tuyên bố cùng Raul Castro Ruz

    Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Cuba
    và :" đòi chính quyền Mỹ chấm dứt ngay và không điều kiện cuộc bao vây , cấm vận phi lý về kinh tế , chính trị và thông tin cùng các hành động thù địch khác chống Cuba kéo dài hơn nửa thế kỷ qua ; khẳng định ủng hộ cuộc đấu tranh đòi công lý cho 5 nhà yêu nước Cuba đang bị giam cầm ở Mỹ..."

    Còn tại Việt Nam ?
    Đủ rồi chưa bọn đồ tể !
    Trả lời
  • DLB ơi! 2 câu này đọc nghe có gì đó không ổn:

    1/ Phía an ninh Việt Nam đả thông báo cho một vài cơ quan ngoại giao nước ngoài rồi thì sao có thể dời lại được? giỡn chơi à?

    2/ Nhưng một cán bộ tham mưu tòa án thành phố cho DLB hay là phiên tòa có thể "sẽ diễn ra sau ngày 1.5". Có thể chứ không khẳng định và vì thế có thể phiên tòa vẫn sẽ xảy ra như đã định trước.

    Có khi nào DLB bị chúng nó cho ăn quả "lừa" không?
    Trả lời
  • Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  • cô hai vịt lộnApr 16, 2012 08:58 AM
    Anh có nick CAND này comment thấy "dễ thương" quá !
    em muốn Chọi cái "hột vịt lộn" vô trong miệng của anh quá àh !

    Chú ý - chú ý - xin bà con chú ý : Bất cứ ngày nào mà bà con "Muốn xuống đường", thì quánh cái dây thép cho em biết, em sẽ ủng hộ mỗi người 01 ổ bánh mì, nếu bà con đi thật đông, thì em mướn xe tải chở bánh mì đến phục vụ tận nơi cho bà con, bà con cứ yên tâm thoải mái xuống đường cho thật hoành tráng nha pà kon.
    Trả lời
  • Cái chuyện dời ngày xử này sao thấy giống vụ xử TS CHHV lúc trước thế nhỉ?
    Cũng cùng 1 chiêu bài đem ra xài hoài
    Trả lời
  • Bà con hải ngoại lập tức biểu tình ngay mới có cơ hội lật ngược thế cờ.
    Bà con trong nước biểu tình thì kiếm chỗ công khai! Bà con cứ tập trung khẩu hiệu, hô hào khu vực tòa án.
    Trả lời
  • NGƯỜI CS KO BIẾT NHỤCApr 16, 2012 10:27 AM
    CẦU TRỜI PHẬT GÍUP DÂN CHÚNG CON ĐẬP TAN chế độ bất nhân ,tàn bạo ,chĩ giõi đục khoét ,sâu mọt này .
    Trả lời
  • @Sinh viên yêu nước Saigon Apr 15, 2012 05:51 PM

    Bạn sinh viên ơi, tôi có cùng ý nghĩ như bạn. Chúng ta những người trẻ có thể ngồi im không? Không , tôi không ngồi im. Đứng lên các bạn ơi, đã đến lúc chúng ta đứng lên đấu tranh đòi quyền làm người, đòi nhân quyền cho tất cả 90 triệu người Việt Nam
    Trả lời
  • @chim én Apr 16, 2012 02:24 AM

    "Tôi xin đề nghị một ý thế naỳ nêú biết chính xác thời gian nhà cầm quyền cộng sản xét xử ba nhà báo tự do naỳ thì cộng đồng ngươì Việt ở haỉ ngoại hãy đồng loạt biêủ tiǹh ở sứ quán cuả cộng sản Việt nam gây aṕ lực và gây sự chú ý của lãnh đạo nước s̉ơ tại cũng như dư luận quốc tế nhằm vạch trần bộ mặt cuả cộng sản . Những sự kiệt như thế này là lúc chúng ta thể hiện sự đoàn kết đồng lòng cùng nhautranh đấu cho tự do cuả quê hương ."

    -Ý kiến của bạn rất hay , hoan hô bạn
    Trả lời
  • Sap sua co 1 so luat su bi quay nhieu .va thu the hanh nghe nua roi....
    Trả lời
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét