Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Đồng chí phó thủ tướng lò mò bò xuống Lý Sơn chém gió & nổ: "Chính phủ sẽ giải quyết sớm để ngư dân đoàn tụ" , trong khi 21 ngư dân Lý Sơn bị Trung Quốc bắt giam trái phép đã gần 1 tháng rưỡi.


 Phó Thủ tướng đến Lý Sơn: Chém gió & Nổ






Đến ngày hôm nay 21 ngư dân Lý Sơn bị Trung Quốc bắt giam trái phép ngay trên vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam đã gần 1 tháng rưỡi. Vậy mà thứ bảy cuối tuần, đồng chí phó thủ tướng của đảng mới lò mò bò xuống Lý Sơn và phán: "Chính phủ sẽ giải quyết sớm để ngư dân đoàn tụ".



Trước khi tìm hiểu xem chính phủ đảng ta giải quyết sớm như thế nào, hãy thử nhìn vào bối cảnh mà đảng đang kêu gào:

1. Đảng ta và đảng "bạn" đang nguyện cùng nhau ôm ấp giữ gìn cái đại cục vàng khè. Mới đây là đồng chí Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhăn răng của đảng - Đỗ Bá Tỵ lặn lội sang tận triều đình để khấn nguyện. (Bấm để xem bài)

2. Các đồng chí lãnh đạo đảng ta và đảng "bạn" đã thành lập đường dây nóng để cùng nhau giải quyết... chuyện gì có trời mới biết, còn ngư dân?: 70.000 nhân dân tệ, không lôi thôi.

3. Đồng chí loa phường của đảng Lương Thanh Nghị tiếp tục gân cổ hát bài vọng cổ truyền lại từ thời đào hát Phương Nga: "kiên quyết phản đối..., yêu cầu thả ngay và vô điều kiện..., chấm dứt việc bắt giữ, cản trở ngư dân Việt Nam tại các vùng biển của Việt Nam...

Kết quả đương nhiên: từ ngày 3 tháng 3, 2012 đến nay, 21 ngư dân vẫn bị các bạn vàng của đảng bắt làm con tin trong khi các lãnh đạo nhân danh nhân dân say mê nguyện cùng nhau đủ thứ.


Trở lại Lý Sơn, nơi những người mẹ, người vợ, người con các ngư dân đang mỏi mòn chờ đợi trông mong thì ông Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh mở trò chém gió.

Ông chém gió rằng: Chính phủ sẽ giải quyết sớm để ngư dân đoàn tụ.

Giải quyết sớm làm sao?

Ông chém gió rằng: Chính phủ đã chính thức có ý kiến.

Ý kiến  ra sao?

Ông chém gió rằng: Thủ tướng Chính phủ sẽ nghe báo cáo trực tiếp cụ thể.

Cụ thể thế nào:

Ông lại chém: có hướng giải quyết cho các ngư dân sớm về nhà đoàn tụ.

Ối Đảng ơi! đã một tháng rưỡi trôi qua, mà đến giờ này Thủ tướng mới SẼ nghe báo cáo, mới có HƯỚNG giải quyết.

Cứ như đây là lần đầu ngư dân VN bị bắt cóc bởi "bạn", chính phủ ngỡ ngàng chưa có hướng giải quyết!!!

Nhưng mà ông Phó thủ mò xuống Lý Sơn chuyện chính đâu phải là chuyện 21 ngư dân đang nằm trong vòng tay... LẠ. Ông xuống để "biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và chính quyền Lý Sơn đã đạt được" - nơi mà bao năm vẫn chưa được nối hệ thống điện lưới quốc gia.

Ông trình bày chủ trương, các chính sách hỗ trợ ngư dân bám biển. Thế nhưng đã gần một tháng rưỡi trôi qua, gia đình, vợ con của 21 ngư dân vẫn bặt tin người thân mình.

Ông đưa ra kế hoạch thí điểm bọc thép cho tàu cá Lý Sơn, nếu đã thế thì hãy thí điểm "bọc thép" cho lá gan của chính các ông trước đã.

Ông xuống là để đi khảo sát, kiểm tra các công trình xây dựng - những dự án cần thiết đối với cuộc sống người dân mà bao năm vẫn chỉ nằm trên giấy tờ.

Vậy ông Phó Thủ tướng đến Lý Sơn để làm gì?

Để... chơi!

Vì nếu ông chỉ cần đọc điều này "Riêng năm 2011, tại Lý Sơn đã có chín tàu cùng 139 ngư dân đi khai thác hải sản ở vùng biển các nước bị nước ngoài bắt giữ, tịch thu phương tiện, thiệt hại gần 2 tỉ đồng, hiện vẫn còn hai tàu cá cùng 21 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ, chưa trao trả về"  thì cũng đủ kết luận không cần khảo sát: giặc nó đang ngồi sau lưng đó con à!



____________________________________


Đọc thêm:



Chính phủ sẽ giải quyết sớm để ngư dân đoàn tụ



TT - Tiếp tục chuyến công tác tại Quảng Ngãi, sáng 13-4 Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã làm việc với huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại đây, Phó thủ tướng đã đi khảo sát, kiểm tra công trình xây dựng dân sinh và an ninh quốc phòng trên địa bàn là vũng neo trú tàu thuyền Lý Sơn, kè chắn sóng xã An Hải, cảng giao thông Bến Đình.

Theo ông Trần Ngọc Nguyên - chủ tịch UBND huyện đảo Lý Sơn, liên tục trong các năm qua nhiều tàu cá của huyện đã bị nước ngoài bắt giữ. Riêng năm 2011 đã có chín tàu cùng 139 ngư dân đi khai thác hải sản ở vùng biển các nước bị nước ngoài bắt giữ, tịch thu phương tiện, thiệt hại gần 2 tỉ đồng, hiện vẫn còn hai tàu cá cùng 21 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ, chưa trao trả về.

Đề cập việc 21 ngư dân đang bị phía Trung Quốc bắt tàu, giữ người khi đánh bắt ở khu vực quần đảo Hoàng Sa, Phó thủ tướng cho biết Chính phủ đã chính thức có ý kiến. Sắp tới, Thủ tướng Chính phủ sẽ nghe báo cáo trực tiếp cụ thể để có hướng giải quyết cho các ngư dân sớm về nhà đoàn tụ.

TR.GIANG - V.M.


34 Ý kiến:




  1. Lạ thiệt, chử "nguyện" là từ rất phổ thông, thường chỉ được dùng trong việc cúng bái, cầu nguyện tổ tiên, với kính bái đối với bề trên của mình..... Không hiểu sao ông Trung Tướng Đổ Bá Ty lại dùng cái từ này để cong đui cúi đầu với TQ nhi?.

    Lột mặt tên này rõ ràng là một thái thú qua TQ để thực thi cái gọi là " 16 lạy, 4 bái" cho lũ 14 "cái đầu tôm thúi" rồi. Nhục !.
    Trả lời
    Trả lời





    1. Cũng tại mấy thằng sản mà dân tui khổApr 15, 2012 09:03 AM
      "nguyện" là đúng rồi bạn ạ. Giờ chúng (cs) chỉ có cắm đầu cắm cổ lạy tụi khựa nầy chúng mới thả ngư dân Lý Sơn, chứ biết sao giờ, nó chưa đá vở cái đám khuyễn nầy là mừng cho chúng (cs) lắm rồi.
      Ông ptt nầy nổ cho đã miệng rồi về quì năng nĩ tiếp, nếu nó vui hoặc thấy tội nghiệp cho lũ bầy đàn chó nầy thì mới thả, hoặc đặt tiền qua của hậu (môn) đúng hẹn thì may ra DÂN mình co'n yên được về.
      Khổ DÂN tui quá.
    2. giặc nó đang ngồi sau lưng đó con à!?Apr 15, 2012 09:16 AM
      " giặc nó đang ngồi sau lưng đó con à!" nó ngồi sau lưng khi nào? nó ngồi chỉnh ình ngay trước mặt, còn đưa chim bắt lũ chó nầy quì lạy, "nguyện" chết bà cố luôn đó à.
    3. "Giặc nó đang ngồi sau lưng đó, con à`` là lấy lời thần Kim Qui bảo vua An Dương Vương, ý bảo kẻ nội thù chính thực Mỵ Nương chỉ trong tích ``Trọng Thủy-Mỵ Châu`.
      Suốt mấy ngàn năm lịch sử, đáng sợ nhất những kẻ bán nước, những kẻ ``nội thù` đó.

  2. Cha thằng Mao Trạch ĐôngApr 14, 2012 09:46 PM
    14 thằng cá tra trong cái hố phân Ba Đình chết đi để dân tộc không còn chịu nhục nữa.
    Trả lời
  3. Thằng Dũng nó chém, nó tham nhũng thì sẽ từ chức, giờ nó là sư phụ của tham nhũng nó có từ chức điếu đâu. Nghe bọn này nói có mà BỊ ĐIÊN.
    Trả lời
    Trả lời





    1. tui là đỗ dại ca là đỗ bá tỵ đây .
      - bà con cứ nộp tiền phí PHẠT đi đã , vừa rùi tui có bẩm báo vụ việc 21 bà con bị quân đội nước bạn bắt giữ , đồng chí tập cận bình có lắng nghe nhưng trong lòng đ/c ấy phân tâm và phân hoá nội tâm lắm , đ/c có trao đổi với tui trên tinh thần thẳng hữu nghị vừa là đ/c vừa là ANH / em , cơ quan chức năng của họ đang còn điều tra xem xét và làm RÕ vụ việc ,khi nào có kết quả thì tui sẽ truyền thông tin lại cho bà con rõ , bà con cứ yên tâm TỴ tui đi , cứ đóng phạt đi đã , đâu sẽ có đó ....có 70 000 TỆ thôi mà ..../

  4. phó thường dânApr 14, 2012 11:09 PM
    Vũ văn Ninh, tên này lại còn qúa tệ hơn vợ thằng Đậu, ra bốc phét hứa lèo, sao bà con không bu lại dập vaý trên đầu nó ? toàn những thằng hề rẻ tiền !
    Trả lời
    Trả lời





    1. Trời ơi! Cha mẹ ơi!Con bị bắt giam hơn 1 tháng rồi mà bây giờ cha mới nói là ''sắp'' và ''sẽ nghe báo cáo''.Có cha mẹ nào quan tâm đến con cái như thế không hả trời?Thế chẳng khác gì chúng con mồ côi cho xong ...
    2. Tôm Càng Hồ TâyApr 15, 2012 05:07 AM
      Danden ơi.
      Sao lại coi bọn quan lại khống nạn thời nay kia là cha mẹ là làm sao? chúng la đầy tớ của dân kia mà.
      Bọn đầy tớ phản trắc và láo khoét kia chỉ xứng đáng cho mấy cái váy đụp vào mặt và tống cổ chúng vào mấy cái ống cống bẩn thỉu thôi à nha.

  5. Nó lại đi lừa bà con ngư dân đây.Đừng có nghĩ rằng bọc thép tàu thuyền là không bị tàu lạ bắt,đến lúc đấy bà con có khi lại phải bỏ tiền ra đền bọn tàu lạ nhiều hơn nữa.
    Trả lời
    Trả lời





    1. đồ chó máApr 15, 2012 07:53 AM
      Tại sao thằng phó thủ thọt này lại lừa và bắt dân làm tàu đánh cá bọc thép để biến thành tàu chiến chống lại tàu sân bay "Thị nở" của tàu khựa à? Thật đúng là thằng hề vô lương tâm. Quân đội, máy bay, tàu ngầm kilo mua bao tiền bằng tiền thuế của dân đâu không đem ra giúp dân mà xua dân ra đối chọi với tàu khựa? 14 tên chúng nó thật là lũ hèn hạ và bẩn thỉu!

  6. Nông Văn DềnApr 15, 2012 12:49 AM
    Bọn Cộng sản Việt gian chúng nó toàn hứa HÃO thôi.Hồ tặc sau khi lợi dụng Nhân dân Việt nam để CƯỚP chính quyền cũng HỨA đưa Dân tộc ta tiến lên CNXH từ hơn 60 năm,đến nay Dân ta cũng chưa biết CNXH là cái giống gì.HỨA LÈO để CÂU GIỜ rồi CỨT TRÂU hóa BÙN là sách lược sống còn của Việt gian Cộng sản.
    Trả lời
  7. Đồ Khà KhóApr 15, 2012 12:51 AM
    Nếu không có cuốn phim làm chấn động cộng đồng châu Âu của André Menras Hồ Cương Quyết thì bà con ngư dân đảo Lý Sơn chắc chưa có hân hạnh được quan phó thủ tướng cờ quạt, võng lọng, tiền hô hậu ủng đến "chém gió".
    Cảm ơn André Menras đã cho dân Lý Sơn có dịp được thấy "dong nhan" của quan phụ mẫu.
    Trả lời
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lời
  9. thangkhosaigonApr 15, 2012 02:19 AM
    chúng tôi luôn nhớ câu ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI,MÀ HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM,từ trước 75 rồi thằng phó tưởng thú ơi./.
    Trả lời
  10. Đả đảo cọng sản VN, bán nước hại dânApr 15, 2012 04:02 AM
    Đả đảo bọn cọng sản bán nước hại dân, lũ chó bay mà cư xử với dân Việt Nam đôc ác như vậy thì không sớm thì muộn, chính bọn sói Backinh sẽ thịt bay trước.

    Nếu bọn ngu si dốt nat bay đừng trấn áp dân biểu tình bây giờ có phải đi cả đám sang lạy bọn giặc tàu cho ngư dân về nữa đâu. Nếu chúng bay biết dựa vào dân thì có nhục như bọn bay đang bưng mặt nạ với bàn tay vấy máu dân mà chúng bay đã trấn áp họ. Đất nước đã không mất một số lớn ngư dân Việt Nam bị giết từ khi bọn tàu cọng giết 11 ngư dân Thanh Hóa cho đến bây giờ mà chúng bay "phí dân" như vậy?

    Hàng trăm người dân bị giết, bị bắt làm con tin, không một động thái phản đối, không một cử chỉ thương giúp gia đình những nạn nhân này! Ôi loài rắn độc cọng sản kia!, xở ra đi cho người nông và ngư dân được sống bình an.

    Lũ cọng sản bay mà cương quyết bảo vệ người dân như "cương quyết cướp vàng," như "quyết trấn áp trí thức" và "cuong quyết cướp của giết dân", cướp ruộng đất, cướp quyền con người và bắt cóc thủ tiêu những người lãnh đạo tôn giáo, cương quyết cướp của và tài sản tôn giáo. Đánh đập những Linh Muc,Thầy Chùa ác ôn như thế thì hỏi còn gì để cho người dân tha tội cho chúng bay.

    Hởi loài rắn độc cọng sản VN, bọn bay đã hành xử ác độc như vậy đối với dân thì từ nay bọn bay phải nằm sát đất để cho bọn quỉ đỏ tàu cọng hành hạ! Nhớ lời Chúa phán với bọn bay: "Hởi mảng xà, ngươi đã cám dỗ người đàn bà (nhẹ dạ) phạm lệnh của Ta, thì từ nay ngươi phải bò sát đât (không có chân) mà đi như những con vật khác."

    Đồng bào quốc dân ơi, hãy xem, từ khi tên nô bộc hcm, tên tàu chệt cọng rắn mảng xà về trên quê hương đến nay, chúng phải luôn luôn trườn bò sang Backinh để dâng biển đảo của Quốc Gia chúng ta, đàn bà con gái trẻ, dâng vàng bạc của dân cho kẻ thù bành trướng và truyền kiếp cua đất nước giang san.

    Thưa quí đồng bào quốc nội thân yêu ơi, đứng dậy lật nhào bọn cộng sản, lũ cướp khổng lồ bán nước hại dân đi.

    Đả đảo bè lũ cướp của giết người cọng sản, đả đảo.
    Trả lời
    Trả lời





    1. Tôm Càng Hồ TâyApr 15, 2012 05:25 AM
      Comment của bác rất hay, nhưng cái nick mượn câu khẩu hiệu hơi dài, khó nhớ. Bác nên rút ngắn nó thành là: "Đả cộng tự ngôn" giống như " Đả cẩu bổng pháp". hay " Trảm độc xà" cũng có lí đáy chứ.
      Đùa chút cho vui thôi, chứ nội dung chính của comment của bác tôi thấy rất đúng và rõ ràng. Tôi cùng suy tư như bác và ủng hộ ý kiến của bác. Cám ơn bác vì comment hay.

  11. Thằng Ninh đến Lý Sơn để xem xét thái độ phản ứng của chính quyền địa phương sau khi chúng bắt 21 ngư dân, đồng thời nắm rõ bố trí quốc phòng tại đây để báo cáo cho Trung Cộng.
    Ôn Gia nói đã nói Trung Quốc phải chiến thắng trong chiến tranh cục bộ đó thôi!
    Trả lời
  12. Trùng DươngApr 15, 2012 05:19 AM
    Ối trời! PTT cũng chỉ đi ... gãi dái cho mấy thằng tàu chứ làm đc gì.
    Trả lời
  13. Kính Chiếu YêuApr 15, 2012 05:33 AM
    Bảo nó (VVN) ra Hoàng sa xem nó có dám đi không.
    Nó mà dám ra thì tôi sẽ cho tiền vợ nó để làm cho nó cái mộ gió thật đẹp và trong mồm sẽ có cái kèn bằng "ngẩu pín tàu" luôn nha.
    Trả lời
  14. Nhìn mặt mũi mấy ông quan chức nhà ta mà phát chán, ông nào cũng mặt dày như cái thớt. tẩm bổ cho lắm vào(yến mua dâng lên quan phải là yến huyết mới chịu, yến thương quan chẳng ưa! 1 lạng yến huyết hiện nay giá không ít hơn 30 triệu đồng.) , chẳng chịu động não tư duy gì, ăn ngủ riết rồi cái fọt ông nào cũng như ông nấy tròn tròn lay lẫy. muốn vẽ mặt mấy ông quan thời nay thì cứ vẽ mặt con heo với hai cái mũi nhỏ lại là giống y chan.
    Mấy thằng mặt dày kiểu này, dù có chửi cha mắn mẹ chúng vẫn cứ cười, tài chung của chúng là chịu nhục rất giỏi.
    mịa cha chúng nó - đồ cọng sản!
    Trả lời
    Trả lời





    1. Bán nước hại dânApr 15, 2012 08:07 AM
      cr7 nói quá hay! hê hê hê !!!
      Xin bổ xung thêm: Mặt mũi mấy thằng quan chức nhà ta dân gian thường gọi là lũ mặt "lìn", thay i=ô

  15. Mấy thằng "anh nhớn" của lủ bán nước trong "bàn cầu tiêu" còn chẳng làm đíu gì được ,chứ đừng nói thằng phó thủ tướng cóc cắn ba xạo nầy ,chỉ bốc phét.có ngon thì mang ngay những ngư dân lâm nạn về xem.Thời VNCH mấy thằng Tàu chó dám bén mản tới hải phận Việt Nam Cộng Hòa làm cái trò lưu manh nầy không,nay nhờ có đảng hèn hạ ,bán nước đội quần,nên Tàu cộng leo lên ỉa trên đầu của lủ Bàn Cầu Tiêu (bộ chính trị),chúng chẳng dám ho,hèn và láo khoét là bản chất của cái gọi là nhà nước "cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt cộng",thối.
    Trả lời
  16. Lê-Phong Đà NẵngApr 15, 2012 07:17 AM
    Dân chài Lý Sơn đã nghèo xơ xác qua các vụ bị bắt giữ và phải đóng tiền phạt , chính phủ đã không hổ trợ lại còn bắt bớ , khủng bố những ai giúp đỡ cho đồng bào bị nạn ! Hôm nay ông phó thủ tướng mới đến chém gió với những câu vô thưởng vô phạt không đi vào thực tế nào cả . Đã mấy chục năm trời , dân chài cả nước nói chung , dân huyện đảo Lý Sơn nói riêng . Ra khơi đánh bắt vùng biển Hoàng Sa , trường sa là bị tàu " Lạ " bắt giữ , đánh đập , tịch thu ngư cụ , bắt người đòi tiền chuộc mà chính phủ vẫn im hơi lặng tiếng . Giờ nầy phó thủ tướng lại đến chém gió " Sẽ làm thí điễm tàu cá bọc thép " Làm tàu cá bọc thép để làm gì ? Dân đã nghèo xác xơ làm gì có tiền để đóng tàu cá bọc thép ? Tàu cá bọc thép trọng lượng bao nhiêu , có chống lại được tàu chiến của Trung Quốc hay không ? Tại sao phó thủ tướng không chém gío tiếp " Tàu cá của ngư dân chạy bằng năng lượng nguyên tử có hỏa tiển dẫn đường cho nó hiện đại " Một lũ cán bộ ăn hại đái nát chỉ biết khòm lưng cúi lạy " Tàu lạ " Chỉ biết cướp bóc , bòn rút nhân dân lại còn rắp tâm bán nước cầu vinh .
    Trả lời
    Trả lời





    1. ý kiến dỡ hơi: bọc sắtApr 15, 2012 09:34 AM
      Ôi, bạn nghe gì mấy thằng đầu đất lớp 3 trường làng Nguyễn ái "cuốc", cuốc cả ba đời nên đưa ý kiến dỡ hơi: "bọc sắt"
    2. Sẽ làm thí điễm tàu cá bọc thép " Làm tàu cá bọc thép để làm gì ? Làm để thí điểm mà, làm xong mời một ở ông trung ương, một ông ở UBND tỉnh Quảng Ngãi cùng ông chủ tịch, bí thư huyện đảo Lý Sơn xuống tàu đó, đi thị sát Hoàng Sa, đánh bắt dăm tấn cá về làm gương cho đồng bào. Tôi ủng hộ làm thí điểm 1 chiếc, nhằm phục vụ chuyến đi biển này. Ông Vũ văn Ninh có dám nhận lời mời của ngư dân Lý Sơn không???

  17. Bán nước hại dânApr 15, 2012 07:55 AM
    Tại sao thằng phó thủ thọt này lại lừa và bắt dân làm tàu đánh cá bọc thép để biến thành tàu chiến chống lại tàu sân bay "Thị nở" của tàu khựa à? Thật đúng là thằng hề vô lương tâm. Quân đội, máy bay, tàu ngầm kilo mua bao tiền bằng tiền thuế của dân đâu không đem ra giúp dân mà xua dân ra đối chọi với tàu khựa? 14 tên chúng nó thật là lũ hèn hạ và bẩn thỉu
    Trả lời
  18. "Chính phủ sẽ giải quyết sớm để ngư dân mau đoàn tụ "...với ông bà...
    Trả lời
  19. Sao dân đảo Lý sơn không chộp ngay gã,bỏ xuống ghe,cho gã đi biển một chuyến?xem c.. dái gã có chạy lên cổ không!
    Trả lời
  20. Đồ Nhà KhóApr 15, 2012 03:06 PM
    Phải tóm ngay thằng CS gộc này giam lại làm tin để é́p đồng bọn của nó phải giải quyết xong vụ 21 ngư dân mới thả.
    Trả lời
  21. phương án giải quyết vấn đề: ĐÃ và SẼ.Apr 15, 2012 05:22 PM
    Giờ thì ai cũng biết, đảng csVN đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bọn "tàu lạ" bắt giữ 21 ngư dân VN đòi tiền chuộc là không thể chối cãi. Thân nhân và gia đình các ngư dân này ngày đêm trông đợi chính phủ giải quyết, mà chính phủ thì lại làm tay sai cho giặc. Kết quả thế nào thì đã rõ như ban ngày rồi, phó TT còn xuống "thăm dò" làm gì cho dân tủi? Dân nghèo lắm chẳng còn gì để đóng đâu thủ tướng ơi! đành phải chịu chết thôi!
    "Phó thủ tướng cho biết Chính phủ ĐÃ chính thức có ý kiến. Sắp tới, Thủ tướng Chính phủ SẼ nghe báo cáo trực tiếp cụ thể để có hướng giải quyết cho các ngư dân sớm về nhà đoàn tụ". Hết trích.

    Đã hơn một tháng rồi còn gì nữa, trong hoàn cảnh tuyệt vọng ngư dân Lý Sơn lại được phó TT an ủi bằng phát biểu như trên thì quả thật số phận của 21 ngư dân bị bắt không ổn chút nào.

    Đề nghị: Nhân dân và ngư dân đảo Lý Sơn, cụ thể là thân nhân và gia đình các ngư dân đã bị bắt nên bồng bế nhau mà xuống đường, phải kiên trì và phải thật mạnh mẽ mới có hy vọng tạo đủ áp lực đến ngài thủ tướng vô cùng khốn nạn của chúng ta. Thân ái.
    Trả lời
  22. nghèo hèn lạc hậuApr 15, 2012 05:29 PM
    Phải tóm ngay thằng CS gộc này giam lại làm tin để é́p đồng bọn của nó phải giải quyết xong vụ 21 ngư dân mới thả.
    hoàn toàn ủng hộ "đồ nhà khó"
    Trả lời
  23. Dân Đà nẵngApr 15, 2012 07:23 PM
    Sang kiến triều tại TQ, Tỵ tâu rằng : Đấy các ngài xem chúng tôi đã tạo cho các ngài bành trướng hết cỡ rồi còn gì, này nhé : Ngoài biển quân đội chúng tôi làm ngơ, các ngài thoả sức bắn, giết, đòi tiền chuộc..trong đất liền thì đứa nào ló mặt ra chống các ngài là chúng tôi cho nó cái điều 88 BLHS, bỏ tù ngay..Thiên triều phán rằng: Các ngươi yên tâm sau này bọn ta sẽ phân cho mỗi ngươi một lô đất ở Ba Đình, sướng nhé!
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét