Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Cái sợ lớn nhất là chúng mà "chết" hàng loại kiểu như Vinashin thì không hiểu lúc đó Dân ta biết đi đâu mà xin ăn đây ? - Kịch bản nào cho Vinaconex - PVC ?

Có người thở dài lo ngại "thế này thì tổng Cty này chết đến nơi rồi, vừa vắt mũi chưa sạch, kinh nghiệm chưa có gì, lại học trái nghành nghề..." Quả thật lo lắng trên không phải là thiếu cơ sở, thử hỏi nếu bạn là chủ của một công ty tư nhân chuyên về một nghành kỹ thuật nào đó thì liệu bạn có dám nhận vào cty một người dù có bằng Tiến sĩ nhưng lại là cái "nghành xây dựng đảng" chẳng hạn vào vị trí lãnh đạo được không? Chắc chắn là không vì nó vừa vô dụng, lại vừa trái nghành trái nghề, mà vào để nó phá tiền phá công ty của mình à? Trừ phi đó là "con ông sáu, cháu ông ba" thì bạn đành phải nhận coi như một hình thức "đóng hụi chết" để cho vào một vị trí "chơi là chính" hoặc chuyên làm "công tác ngoại giao" để giúp công ty "phát triển" chứ cái ngữ ấy thì điều hành công ty thế nào được?




+++++


 Kịch bản nào cho Vinaconex - PVC ?

 
Phải thừa nhận là mấy thằng xứ "thiên đường" học nhau nhanh thật, mới năm ngoái cậu nhóc "Em chã" tân thời đánh đùng một phát lên ngay đại tướng ở tuổi 27 mà chẳng thèm tham gia làm lính đến một ngày. Tưởng chuyện đó chỉ có thể xảy ra ở cái xứ nhân sâm suốt ngày đóng cửa ngồi "nặn" tên lửa, để thỉnh thoảng đem ra doạ thiên hạ khơi khơi kiếm ít gạo cứu đói... Hoá ra mình lại nhầm to, vì chính thằng Trung rồi nước Nam ta mới là cái xứ "đi đầu" trong việc này từ đời tám hoánh, đó là chưa tính đến nhiều xứ khác hễ mà cứ độc đảng hoặc độc tài cũng đều thế cả.

Mẫu số chung là kiểu "cha truyền, con nối" như thời phong kiến xa xưa được các xứ độc đảng - độc tài đem xài lại & còn ngày càng trắng trợn hơn,hậu quả để lại làm cho Đất Nước kiệt quệ nhanh hơn đưa đến phụ thuộc nước ngoài nhiều hơn, ảnh hưởng đến chủ quyền của Dân Tộc & làm cho xã hội  băng hoại nguy hiểm hơn thời xưa rất nhiều. Thời xưa vua thì chỉ có một ở mỗi nước còn ở xứ ta như một cựu vua từng nói "...ở Việt Nam là vua tập thể...", tức là 14 ông nằm trong bộ chính trị là 14 ông vua! Và mười bốn "ông vua" đó lại sản sinh trung bình từ hai đến ba "hoàng tử" hoặc "công chúa" có nghĩa là Dân ta "mất" từng ấy vị trí tương ứng trong các tập đoàn kinh tế, nhất là tại các cơ quan công quyền. Bất chấp trình độ-năng lực-đạo đức có thực chất hơn hẳn cái lũ "hoàng tử-công chúa" kia! Đó là chưa tính đến mấy trăm uỷ viên trung ương cũng chẳng khác nào các "tiểu vương" & hàng ngũ quan lại - tư bản đỏ khác cùng con, cháu... 

Tóm lại là Dân ta "mất" nhiều chỗ làm lắm & sẽ còn mất dài dài! Mà toàn là những chỗ "thơm" cả, nhiều bổng lộc hơn cả. Các vị vua - vương... đưa con, cháu vào các vị trí "ngon ăn" đều thông báo công khai là do "được bầu" hoặc được các cấp "đề nghị" cả đấy. Kiểu nói bịp bợm giống như đảng vẫn xưng xưng rằng "đi lên CNXH là khát vọng của Nhân Dân ta". Mà đã bao giờ thèm hỏi ý kiến Dân đâu, thử trưng cầu Dân ý một cách tử tế, minh bạch có giám sát Quốc Tế xem, đảng có dám không ?

Nghe tin "công chúa" Tô Linh Hương được vua cha "đẩy đít" cho ngồi vào cái ghế chủ tịch Vinaconex - PVC có người thở dài lo ngại "thế này thì tổng Cty này chết đến nơi rồi, vừa vắt mũi chưa sạch, kinh nghiệm chưa có gì, lại học trái nghành nghề..."

Quả thật lo lắng trên không phải là thiếu cơ sở, thử hỏi nếu bạn là chủ của một công ty tư nhân chuyên về một nghành kỹ thuật nào đó thì liệu bạn có dám nhận vào cty một người dù có bằng Tiến sĩ nhưng lại là cái "nghành xây dựng đảng" chẳng hạn vào vị trí lãnh đạo được không? Chắc chắn là không vì nó vừa vô dụng, lại vừa trái nghành trái nghề, mà vào để nó phá tiền phá công ty của mình à? Trừ phi đó là "con ông sáu, cháu ông ba" thì bạn đành phải nhận coi như một hình thức "đóng hụi chết" để cho vào một vị trí "chơi là chính" hoặc chuyên làm "công tác ngoại giao" để giúp công ty "phát triển" chứ cái ngữ ấy thì điều hành công ty thế nào được? Quay lại nỗi lo lắng nêu trên có lẽ vì xót tiền thuế của Dân mà hỏi nhau chăng: Vậy thì "kịch bản" nào cho Vinaconex & liệu nó có "chết" được không? Câu trả lời lại quá khó với Dân ta (vì đảng ta vốn chẳng bao giờ chịu minh bạch cả), nhưng với đảng ta thì lại là quá dễ: Hễ các "hoàng tử" hoặc "công chúa" ngồi ở đâu thì đương nhiên hợp đồng  (hay trắng trợn hơn thì bảo đó là "nguồn lợi") sẽ lần lượt "tụ" về chỗ ấy, lo gì? Không lẽ vua cha nỡ để "chúng mày" chết đói? Mà đói thì lấy gì để "nuôi quân"? Nuôi mình? Nuôi đảng?

Thế còn năng lực,trình độ chuyên môn của các "hoàng tử-công chúa"? - Rõ là "lo bò trắng răng" vì cái lũ "quân sư quạt máy" bây giờ chúng nó thính lắm, nhiều lắm, mặt dày lắm...

Chưa kịp yên vị vào mấy cái "ghế" mà phụ hoàng sắp xếp là đã thấy nhung nhúc rồi... đây này: Bồi bút các loại thì đã có, đã thấy rồi nhé, bằng chứng là quay phim, chụp ảnh cho có vẻ là lãnh đạo tuy trẻ mà năng động, sâu sát công việc.... và ăn mặc đúng mốt như người mẫu ra công trường để PR như ai.

Thế còn công việc? Xin đảm bảo rằng cái Vinaconex này hay tất cả những nơi có các "con vua" trú ngụ còn làm ăn phát đạt dài dài (trong sự không minh bạch). Vì lũ "quân sư quạt máy" thời nay có thừa trí tuệ lẫn mánh khoé để cùng nhau làm giầu,nhất là trong "điều kiện" các con vua dốt về chuyên môn, trẻ thì vốn khoái nghe nịnh & thích "phán" để chứng tỏ quyền uy thì lại càng tốt, càng có "đất" để lũ quân sư kia "múa tay trong bị" & giúp phát triển sự nghiệp lấy của công làm của tư là chính (lại giống như anh hùng Vinashin một thời chưa lâu đó mà thôi). Cho nên "chúng nó" không "chết" ngay đâu mà lo, bao giờ sự nghiệp làm giầu gần xong hoặc đã xong thì chúng mới chịu "chết". Chỉ sợ, một cái sợ lớn nhất là chúng mà "chết" hàng loại kiểu như Vinashin thì không hiểu lúc đó Dân ta biết đi đâu mà xin ăn đây ?

Quê Hương

http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/kich-ban-nao-cho-vinaconex-pvc.html


* Bài viết đã được cập nhật lúc 08 giờ sáng, 23/04/2012

52 Ý kiến:


 

  1. Người Nam-ĐịnhApr 22, 2012 07:44 AM
    "Quê Hương" viết đúng. Mấy nước độc tài đều thế cả. Chắc chưa ai quên mấy cậu ấm (chết hết rồi) của Saddam Hussein.
    Trả lời
    Trả lời
    1. ... và mấy cậu chết gần hết của gadafi ở Lybia nửa chứ!
    2. Dân Đen miền tâyApr 22, 2012 11:04 AM
      Mọi người lại quên rồi, thằng DM thiến heo mà làm Tổng bí thư, thằng y tá 3d học lớp3 trường làng, đậu cử nhân luật ở trường đảng hang Pác Pó làm tưởng thú, thì con gái thằng rứa, có học đại học đàng hoàng, tuy tổi còn nhỏ, nhưng rất xứng đáng đứng làm chủ công ty có 2 ngàn nhân công. Tài không đợi tuổi.
      Nếu điều hành có lỗ, cũng là tiền dân đóng thuế, còn cha con thằng rứa, chắc chắn sẽ tiền vào như nước. Xin đừng lo con bò trắng răng !
    3. Bò trắng răng thì không.
      Nhưng ngèo đói nằm đầy đường thôi.
  2. Giọt nướcApr 22, 2012 07:46 AM
    Không còn cửa cho người tài trong dân gian nữa rồi. Học hành cũng bằng thừa. Con ông cháu cha họ ngồi hết ghế rồi. Chi bằng đi sắm lấy khẩu súng.
    Trả lời
  3. mấy ông dân chủ giao giảng tự do ngôn luận nhưng phê phán VNCH là các ông xóa liền.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Quá vô duyên!
    2. Minh` it quan tam^ toi chinh tri , nhung thay bac' phan dong^ vo duyen^ qua' Thoi nay` dan^ Vietnam moi dau kho^? Con Ong^ chau' Cha roi^` Loan tuong*' Tham nhung~ tu co quan toi truong hoc, binh. xa' Thoi VNCH cung? co' nhung* dau^ den^' noi^? ro? rang`. cong^ khai nhu bay^ gio Toi chi? toi^. va thuong cho dan^ den o VN thoi^
    3. Đúng là "Phản Động"
  4. Nhục Không Thể Tưởng TượngApr 22, 2012 08:18 AM
    30 năm lăng lộn qua 5 công ty (SKM,Worley Parson,Woodside,BHP & RIO Tinto) tại Úc, tôi chưa thấy một chủ tịch (president ?) na`o có cái resume (CV) trơ trẽn như cái đám con ông cháu cha của CHXHCN VN na`y.
    Không lẽ mấy công ty na`y toa`n robot, không có ngươ`i ? Các bậc sĩ phu chết đâu hết rô`i ma` để ngươ`i khác coi thươ`ng mi`nh quá vậy ?!
    Con ngươ`i đâu phải chỉ sống bă`ng "cơm" ma` co`n phải bă`ng cái khác nữa chứ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Không phải mấy cty này toàn robot mà toàn dân Việt sẽ biến thành robot đó là định hướng XHCN. Robot dể sai khiến chỉ cần cầm cái remote control là điều hành tất cả, không cần người có kiến thức chuyên ngành cũng điều khiển con robot cũng được, và robot làm việc rất hiệu nghiệm như chuyện phá nhà, cuốc đất, giếc người thì robot làm tốt không ai bằng.
    2. Quote:"Con người đâu phải chỉ sống bằng cơm mà còn phải bằng cái khác nữa chứ." Bọn 5C(con cháu các cụ cả)chúng đâu phải là NGƯỜI mà là QUỸ, chúng chỉ ăn C...hay ăn Đ...ạn
  5. Đã sắp có súng chưa bà con ơi, nhớ phần tui một khẩu nhé! Bức quá rồi!
    Trả lời
  6. Rock and RollApr 22, 2012 08:27 AM
    "No one is perfect!" Không có ai là hoàn toàn cả cho nên không có chính quyền nào mà không có những sai sót, ngay cả chính quyền Việt Nam Cộng Hòa cũng thế. Tuy nhiên sự phê phán hay phân tích phải dựa trên sự thật, khách quan và công tâm, không thiên vị bên nào cả.

    Thể chế độc tài xã hội chủ nghĩa hay cộng sản chủ nghĩa đã bị lật đổ trên toàn thế giới, chỉ còn lại 5 nước là Trung cộng, Bắc Hàn, Việt Nam, Cuba và Lào thôi. Thế giới con người ngày càng tiến bộ từ lúc con người còn ăn lông ở lỗ cho đến nay đã có biết bao nhiêu cuộc chiến, tranh đấu chống sự dữ, sự ác, sự lạc hậu để có được thế giới văn minh như ngày hôm nay. Nhưng con người vẫn tiếp tục tranh đấu để tiêu diệt sự dữ, sự ác và sự mọi rợ còn sót lại trên hành tinh này. Thiết nghĩ thể chế độc tài, tàn ác, vô nhân đạo, mọi rợ và phi nhân của chế độ cộng sản là một ví dụ điển hình. Các chế độ cộng sản sẽ tiếp tục bị nhân loại lên án và loại thải có lẽ nội trong thế kỷ 21 này thôi.

    Các nhà độc tài lạm dụng quyền hành và địa vị lãnh đạo của họ để làm giàu và trục lợi cho bản thân và gia đình họ mà thôi, còn người dân trong nước thì bị họ đàn áp, cướp bóc, đánh đập, bắt bớ, thậm chí giết chết một cách không thương tiếc. Cho nên người ta chẳng lạ gì những cậu ấm, cô chiêu của các nhà độc tài được cha mẹ họ đưa lên vị trí chóp bu đầy quyền lực và giàu sang, mặc dù những cô cậu bé này chẳng có kinh nghiệm hay chẳng biết gì cả. Đây là mối nguy cho cả một dân tộc, khi đất nước này cứ bị lèo lái bởi những người ngu dốt, kiêu ngạo, độc tài, tàn ác và ích kỷ. Bạn có dám để cho một người không biết lái xe mà lái xe của bạn để chở bạn đi vòng vòng chơi không? Nếu bạn bị bịnh tim thì bạn có dám để cho một bác sĩ thú y có bằng cấp giả mổ tim cho bạn không?

    Nói chung là xã hội Việt Nam cần tự chuyển biến sang thể chế dân chủ như Miến Điện để tránh đổ máu. Bằng không thì cũng như Lybia hay Iraq tức là phải dùng đến quân đội và vũ lực quân sự để yểm trợ phong trào đấu tranh đòi tự do của người dân Việt Nam.
    Trả lời
  7. Mệt quá đi ! Súc vật không nghe được tiếng người,nói nhiều chỉ thêm mỏi miệng.Làm thế nào để đưa tiếng nói của mình đến toàn dân,đó mới là quan trọng.
    Trả lời
  8. Con vua thì lại làm vua/ Con sải ở chùa thì quét lá đa.
    Trả lời
  9. Bạn nào biết tung tích con "Linh hương" này từ bụi rậm nào chui ra
    hãy chia sẽ với cộng đồng trên mạng nhé.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Trong "bụi rậm" của vợ của "RỨA".
    2. Bụi rậm Tô Huy Rứa à!

      Tụi CÔCC này chiếm ghế ngon hêt của dân rồi! Như thế làm sao mà VN nở mặt với thế giới được? với bọn sâu mọt có bằng tiến sỹ về đục khoét đất nước VN đến tạn xương tủy!!
      Buồn chán qúa đồng bào ơi!!!
  10. Vinacon-nít mà! Tên công ty thế nào thì chủ tịch phải thế nấy mới hợp lẽ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. quan chung tu phatApr 22, 2012 09:40 AM
      hay la vina con ếch?
  11. CS là tội ác chống nhân loạiApr 22, 2012 09:22 AM
    Ở VN bây giờ không chỉ có 14, mà cả 1 triệu thằng vua. Mỗi thằng CA khu vực cũng là một thằng vua. Thằng vua tốt thì cũng đỡ. Đằng nay thằng vua nào cũng ác ôn. Mặt thì đằng đằng sát khí. Chưa tính tới con cháu chúng.
    Trả lời
  12. Một-Thời-Để-NhớApr 22, 2012 09:42 AM
    Trả lời cho ô "phản động" April 22

    tại sao lại phải phê phán VNCH, mà không lo tranh đấu cho nhân quyền cho VN, đã 37 năm dưới ách thống trị tài tình của "đỉnh cao trí tuệ" VN đã và đang trở thành 1 tỉnh của nước LẠ và nhân dân khốn khổ sơ xác cỡ nào? ô phản động đang sống ở thời 1975 hay thế kỹ 21 vậy?!
    Trả lời
  13. Đây là một hình thức cướp những cơ hội thăng tiến của người dân.
    Trả lời
  14. Đảng CSVN đang tính tới chuyện kết nghĩa sui gia với Bắc Hàn . Đáng lẽ Nguyễn Thanh Phượng sẽ là hoàng hậu Bắc Triều Tiên , nhưng đảng bố trí cho Nguyễn Thanh Phượng với nhiệm vụ khác là phải lấy chồng Việt Kiều mà phải lấy con của chế độ cũ để thực hiện nghị quyết 36/cp và cũng để đánh lạc hướng dư luận QT . Hơn nữa Nguyễn Thanh Phượng lớn hơn Kim jong Un 2 t . Vì vậy , đảng đào tạo Tô Linh Hương con gái Tô huy Rứa làm lảnh đạo để kết nghĩa sui gia với Bắc Hàn . Tô Linh Phượng sẽ gã cho Kim Jong Un làm hoàng hậu .
    Từ đây Bắc Hàn với Việt Nam sẽ là hai nước anh em môi hở răng lạnh . Nếu Việt Nam có biến động " Diễn biến hoà bình " sẽ nhờ Bắc Hàn tặng vài quả bom nguyên tử để đàn áp !
    Trả lời
  15. Đau lòng cho những người dân lao đông chân chính, họ đóng thuế không phải để xây dựng đất nước mà là để trả nợ cho những công ty kiểu như thế này
    Trả lời
  16. Con quan thi`phải la`m quan ,Con sải ở chu`a thi` que´t la´đa, Chư`ng na`o dân nổi can qua ! Con quan bỏ de´p chạy ra ngoa`i go` !!
    Trả lời
  17. Cũng tại thằng DÂN ngu quá lợnApr 22, 2012 11:18 AM
    Không biết mấy sai nha chó săn của đảng (cscd) nghĩ gì sau khi đọc bài nầy nhẽ?
    Hỏi cho vui vậy thôi, chứ ngay cả mấy thằng Ráo sư, Tiện Sĩ XHCN cũng không xấu hổ thì lũ bầy đàn lấy đầu đâu để phân biệt đúng sai (!?).
    "Cũng tại thằng DÂN ngu quá lợn,
    Cho nên quân chúng (cs) dể làm quan"
    Hic, hic.
    Trả lời
  18. Nguyễn NghĩaApr 22, 2012 11:23 AM
    Tôi lại lo cho cô bé này.
    Kinh nghiệm không có mà thói đời thì gian trá.
    Rồi có ngày lại như Phạm Thanh Bình Vinashin mà thôi.
    Thật tiếc cho một đóa trà mi.
    Trả lời
  19. đãng viên đãng cộng sản là bọn khát máu dân ành vô ộiApr 22, 2012 12:02 PM
    quí vị ơi .
    chuyện cũ như chuyện cổ tích ,bây giờ mấy bố mới la ,thì ra mấy bố không bao giờ dám suy nghỉ và nhìn vào sự thật .con hến và những thằng cu ,tuy tuổi nhỏ nhưng có đi học ,thì coi như bớt đi phần vô học trong đảng ,bây giờ chỉ còn vô đạo ,vô tổ quốc ,còn gia đình thì cũng không còn vô nữa ,như rứa là đúng là việt cộng là Rứa .
    thôi !
    trong thời gian nầy ,tụi nhõ lên làm còn hơn cái bọn hoạn heo ,một lũ bần cố nông không biết ất giáp chi mô lại lên lãnh đạo đất nước ,thật không có cái ngã nào đi đến suy vong nhanh chóng hơn ,tuy nhiên tôi cũng có yêu cầu giới truyền thông báo chí hãy theo sát và nêu lên những sự nguy hiểm trong giai đọan nầy .phải chịu như những người miền nam chịu cắn răng sau những ngày thua trận thôi .toàn dân đang nhìn rõ ràng đang thua trận ,và bọn cộng sản đã theo nga tàu ,đễ cướp chính quyền và cha truyền con nối .chúng ta phải lên tiếng tên tuổi từng thằng buôn dân bán nước ,nó và gia đình và cã gìong họ nó phải bị trừng phạt ,không nói chung chung ,như TÔ HUY RỨA đưa con gái lên nắm trọng trách ,nắm sinh mạng của mấy ngàn người ,nắm tiền bạc cũa dân ,trong lúc nầy tụi nó lợi dụng quyền hành để thao túng và bao che ,nhưng không thể không chịu tội với dân với nước ,nếu nó làm bậy .không ai muốn chuyện xấu xảy ra ,nhưng không thể bõ qua không trừng phạt kẻ có tội với dân với nước ,nhất là những thằng việt cộng ngu si ở thôn xã ,hãy trừng trị và đọa đày nó xuống những tầng địa ngục như nó đã gieo họa toàn dân phải lầm than ,đói khổ .tuyệt vọng .mỗi người một việc ,không chê trách công việc cũa người khác nãy sinh đụng chạm trong một hướng đi .cùntg một con đường ,giúp nhau làm tốt hơn .theo tôi nếu người cộng sản họ làm được điều ích quốc lợi dân cũng nên khen ngợi ,và buộc họ thã ngay những người yêu nước bị ở tù ,dùng những người yêu nước vào những vị trí thích hợp để phát huy tài năng cuã tòan dân ,họ làm được như vậy chúng ta cũng ũng hộ thôi .tôi nói vậy thôi ,cũng biết không bao giờ có chuyện như thế xãy ra vì họ ngu si đần độn sợ muôn điều .điều đáng sợ nhất họ lại không biết ,lại cứ bám vÀO ĐỂ SỐNG CÒN LÀ THEO TÀU BUÔN DÂN BÁN NƯỚC ,TỘI NẦY LÀ PHẢI TRU DI TAM TỘC .
    Trả lời
  20. 14 tên Vua VNApr 22, 2012 12:10 PM
    Các cụ nói: "Không có chó bắt mèo ăn cứt". Câu này sai. Bọn Chó bây giờ nhiều như chó mà Mèo vẫn ăn cứt. Con gái ông Tô Huy Rứa được đặt đúng vào Nhà Cầu Vinaconex - PVC thì tha hồ mà Xơi nhé. Em Linh Hương nhớ mang cục to về cho bố nhé!
    Trả lời
  21. Rân Ngu C. ĐenApr 22, 2012 02:25 PM
    Các bác ơi, các bác sửa hộ tí: chữ "ngành" bắt đầu bằng "ng" chứ không phải "ngh" đâu ạ. "Ngh" chỉ đi trước "i", "e", và "ê" thôi.
    Trả lời
  22. Người Nam-ĐịnhApr 22, 2012 03:27 PM
    Xin trả lời Bạn "Phãn Động" ở trên.

    Tôi thấy trên Dân Làm Báo nhiều "comment" bị xoá chứ không phải mình Bạn.Nhiều "comment" chỉ trích VNCH vẫn còn đó.

    Nếu Bạn theo quy-định,nói đàng hoàng,thì không ai xóa. Trước đây tôi cũng bị xoá vì ,nỗi nóng, chưởi bậy bạ.

    Mong Bạn tiếp tục góp ý. Tôi thích những phê bình trái ngược.

    Thân mến,
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đảng viên hồi chánhApr 22, 2012 07:47 PM
      Bạn nói rất chính xác. Tôi đồng ý...
    2. Ở Nam Định làm gì có từ "chưởi" hay "phãn" đâu ông Người Nam - Định? rõ ràng ông là người "xứ Thanh - xanh vỏ đỏ lòng" hoặc "Khu 5 dằng dặc - khúc ruột thừa ra" rùi! Rõ chán cho cái sự " Ăn vụng không biết chùi mép"! có muốn xưng danh là "người Nam Định" thì cũng phải viết cho ra dáng văn chương Thành Nam chứ!Hay ông là người xứ bọ ra NĐ làm quan?
      Ai về qua đất Thành Nam,
      Để xem bầy khỉ nó làm khổ Dân,
      Khỉ ơi nên nhớ là "Thân",
      "Chủ " về cắt tiết thì "thân" hết đời!?
  23. rời các bác cứ lo ngeo dói nay dảng chuẩn bị mờ phim xxx trên vtv3 cho ba con thưởng thức cho dơ dói còn la nữa thi mở luôn ca si nô cho mấy bác vào nui cá sấu la teo lun dó
    Trả lời
  24. Phải làm sao cho các SV -Hs của VN hiểu rằng : Các Sv -Hs đang bị đánh cắp nhiều cơ hội để cống hiến cho Đất nước vì những bọn cnxh này .Các Sv Hs có giỏi như Thiên Tài đi nữa cũng chỉ là Nô lệ cho bọn cnxh thôi .
    Hãy xem NBC kìa : Mỹ đã bầu vào Viện Hàn Lâm Khoa HỌc của Mỹ rồi .Một Đất nước trọng Nhân Tài là Vậy đó .
    Trả lời
  25. Đây là một trong những lý do mà đảng ta thực thi nền kinh tế thị trường định hướng XHCN. Vì chỉ có cách này thì con cháu các vị lãnh đạo mới được thăng tiến nắm những vị trí béo bở của nền kinh tế VN. Đây cũng là đặc tính ưu việt của nền kinh tế XHCN. Đó là ở bất kỳ vị trí quan trọng nào cũng không cần tài năng kinh nghiệm gì cả, chỉ cần cất nhắc lên là xong.
    Trả lời
  26. Rồi đây sẽ có một kịch bản Vinashin, PVN, EVN...tiếp theo nữa,tiền của dân bốc hơi ra ngoại quốc hết và chả có thằng nào chịu trách nhiệm cả bởi vì thành tích là của cá nhân ,trách nhiệm tập thể muôn đời ta ca...
    Trả lời
  27. LẢO RỨA đang gieo cầu nhân duyên cho con gai chăng ? 1- là muốn nhận sính lễ cầu hôn voi vài quả bom nguyên tử của BẮC TRIỀU TIÊN gắn chặt thêm tình mối quan hệ hai nước tình đồng chí đồng rận của chủ nghĩa xiết vô .
    2- là cũng muốn nổ hơn bom nguyên tử để lọt vào tai các anh VNCH hầu mong được chồng VIỆT KIỀU VN .Như vậy mới bõ công ăn học và có thua chi công chúa của anh 3D . Hãy dợi đấy !
    Trả lời
  28. Còn đâu chỗ cho những tài năng trẻ VN. Đây là một dạng tham những quyền lực, là ăn cướp cơ hội của những người tài. Thật là trơ tráo, vô liêm sỹ.
    Trả lời
  29. Cụm từ hay: Tham nhũng quyền lực.Apr 22, 2012 06:09 PM
    Bọn công chức cộng sản tham nhũng đủ thứ, đứa không tham nhũng được thì ăn cắp thời gian. Tên Dứa này tham nhũng quyền lực cho con. Trong khi đó, con học báo chí lại cho đi làm Chủ tịt ngành xây dựng. Khác gì, Trưởng ban tổ chức TW bố trí thằng bổ củi đi đàn hát; con tội phạm vào Quốc hội để đại diện cho lũ lưu manh. Loạn rồi.
    Trả lời
  30. Cô này thì cũng chỉ là công cụ mà bọn tư bản đỏ trong bct dùng để rửa tiền thôi
    Trả lời
  31. Cái chế độ cộng sản nó vô địch ở chỗ thằng thiến heo cũng làm tổng bí thư được,thằng mới học xong lớp 3 trường làng cũng thế, thằng y tá vớ vẩn cũng làm thủ tướng được...
    Trả lời
  32. Đây cũng chỉ là một trường hợp cụ thể thui, cái nguy hiểm nằm ở chỗ khác kia!
    Mọi người cứ "phê" cái sự "cha truyền con nối" của các triều đại trước, nhưng nghĩ cho cùng thì ở các triều đại trước, việc "cha truyền con nối" nó có bản chất khác hẳn, họ chỉ Truyền "những gì của họ" (Nhìn chung), còn ngày nay nó "đểu rả" hơn nhiều - nó "truyền" cho con nó toàn là những cái "không phải của nó" mà là của "toàn dân", kiểu "mượn đầu lợn nấu cháo", đã thế chúng lại còn ra vẻ "tuyển với chọn, thi mới thố"!!! rõ là "dân chủ rởm".
    Trong chế độ Cộng sản thì các doanh nghiệp nhà nước chỉ chăm chắm muốn tìm và đôn lên những cô chiêu cậu ấm, để mong có nhiều việc, mong được thả sức mà hưởng "lộc rơi lộc vãi" từ các "quan bố" "quan mẹ"! Hồ sơ đề bạt thăng tiến viết gì cũng không quan trọng, chỉ cần trong cái mục "trình độ năng lực" ghi là "con sếp" hay "Bồ sếp" là OK?!
    Trả lời
  33. nghèo hèn lạc hậuApr 22, 2012 08:01 PM
    các bác lãnh đạo trí tuệ đang tự diễn biến hoà bình truớc .bây giờ còn đủ mâm đủ bắt chọn bàn chọn chỗ thoải mái sau hết mâm hết bát rồi thì cầm dao đâm sau lưng nhau và cuối cùng thì rút súng chĩa vào mặt nhau bóp cò .nhân dân chỉ việc luợm xác cho vào nhà đông lạnh ba đình thôi
    Trả lời
  34. Tôi viết những dòng này gửi đến các anh em hiện đang công tác trong lực lượng vũ trang quân đội nhân dân. Tôi cũng đã có gần 20 năm công tác trong quân đội và khi chuyển ngành với quân hàm thiếu tá. Thế hệ chúng tôi khi đó bước vào quân ngũ với niềm tự hào sâu sắc bởi truyền thống oai hùng của quân đội nhân dân sau qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ. Bây giờ không còn công tác trong quân ngũ nữa, ra ngoài có điều kiện được tiếp xúc nhiều với thông tin đa chiều mới thấy rằng đã đến lúc quân đội nhân dân phảitrở về đúng nghĩa với nhân dân và vận mệnh của dân tộc.Đảng cộng sản đã khai sinh ra quân đội nhân dân việt nam để chiến đấu dành lại độc lập tự do, giành lại hạnh phúc cho dân tộc này. NHưng bây giờ đảng cộng sản đã không còn đi cùng dân tộc nữa.chúng đã lộ nguyên hình thành tập đoàn buôn dân bán nước, vơ vét của cải, cướp đất của nhân dân làm của riêng, mà nhân dân là ai: là cha me, họ hàng, anh em, bạn bè của tất cả các đồng chí đấy. Họ đang bị bần cùng rên xiết dưới ách cai trị của đảng cộng sản. Thời gian gần đây, hàng ngàn bà con từ Văn Giang ( Hưng yên), từ Đăklăk, từ Dương Nội, (Hà Đông), từ Phú Thượng ( Tây Hồ)đang dãi nẵng dầm sương ở các trụ sở quyền lực như 46 - Tràng Thi; 36 - Ngô quyền trông rất thảm thương. Chẳng lễ quân đội nhân dân mà để nhân dân mình phải chịu đau khổ thế sao, bát cơm các đồng chí ăn hàng ngày, quần áo các đồng chí mặc hàng ngày đều là tiền thuế từ mồ hôi nước mắt của dân cả. Đảng đã biến những sĩ quan đầu não từ bộ quốc phòng đến các chỉ huy các quân khu quân đoàn, quân binh chủng thành những con vật cảnh được nuôi trong lồng son gác tía, đảng cho họ nhà cửa, đất đai và phong tướng tá một cách vô tội vạ. Phần đông các sĩ quan trung và sơ cấp, các chiến sĩ thì không có được các đặc ân ấy chỉ là đồng lương từ tiền thuế của dân mà thôi.
    Các đồng chí đang bảo vệ ai? bảo vệ nhân dân hay bảo vệ quyền lợi cho một thiểu số cầm quyền. Bọn chúng đang xâu xé đất nước bằng cách chia quyền lực cho con cháu điển hình
    - Nông Đức Mạnh đưa con trai là Nông Quốc Tuấn - làm bí thư Tỉnh Bắc Giang
    - Nguyễn Tấn Dũng đua con trai là Nguyễn Thanh Nghị SN 1976 làm UVTƯ , thứ trưởng bộ XD. Con gái Nguyễn Thanh Phượng làm chủ tịch Ngân hàng Bản Việt.
    - Nguyễn Văn Chi Nguyên chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương - đưa con trai là Nguyễn Xuân Anh SN 1976 vào làm UVTƯ phód chủ tịch Thành Phố Đà Nẵng.
    - Tô Huy Rứa trưởng ban tổ chức trung ương đưa con gái là Tô Linh Hương SN 1988 vào làm chủ tịch tổng công ty Vinaconex - một tổng công ty xây dựng lớn của nhà nước với trên 2000 công nhân.
    Còn ở các cấp bộ, cấp tỉnh cũng vậy nhiều vô kể.
    không thể cứ để đất nước này rơi vào tay bọn thâm quan vô lại được, các đồng chí hãy đứng lên đi, lật đổ chế độ thối nát này, chắc chắn nhân dân sẽ ủng hộ. Vì quân đội là quân đội nhân dân, từ nhân dân mà ra. vì nhân dân mà chiến đấu. Chúc các đ/c luôn tỉnh táo nhân dân đang mong chờ
    Trả lời
  35. Gửi ban biên tập danlambao
    Không hiểu sao dạo này khi mình đăng comment thì khi xem qua bài khác và khi trở lại bài vừa có comment thì lại không thấy commen của mình đâu nữa?
    mặc dù mình không thấy mình phạm quy định gì của thôn! đề nghị ban biên tập lưu ý! hay là các comment của mình "bị thế lực thù địch" cuỗm đi?
    Trả lời
  36. Thôi rồi !!!!Apr 22, 2012 08:39 PM
    Em nó đi thị sát công trường mặc Váy hồng ngắn bó sát,đầu đội nón bảo hộ thấy rởm đời quá.....1 tai họa cho VN chúng ta nữa rồi....Hãy chờ xem....
    Trả lời
  37. Không lẽ cái Công ty này có vấn đề hay sao mà lại đưa cái em trái nghề này vào....
    Tiểu sử em nó:

    Tô Linh Hương

    Ngành đào tạo: Quan hệ Quốc tế (lớp Thông tin Đối ngoại K25) Học viện báo chí và tuyên truyền.

    Sinh 14/2/1988.

    Quê quán: Thanh Hóa

    Điểm trung bình toàn khóa học: 9,02

    Điểm rèn luyện: Xuất sắc

    Được nhận danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa học.

    Tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường đạt loại khá với đề tài: “Thông tin đối ngoại trong đấu tranh diễn biến hòa bình ở Việt Nam hiện nay”. Được CLB Nhà báo CNTT Việt Nam và nhóm máy tính G6 trao tặng máy tính cho danh hiệu thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học 2005. Được nhận học bổng của Học viện Thames năm 2005.

    Ủy viên BCH Liên Chi đoàn Khoa, tích cực tham gia hoạt động Đoàn – Hội. Được nhận Bằng khen “Sao tháng Giêng” do Đoàn thanh niên Học viện trao tặng.
    Trả lời
  38. Các bác DLB cứ nói lung tung, con em năm nay đã 25 tuổi rồi, học giỏ như thế, xếp vào chỗ đó có sao, giả sử sau này dưới sự chỉ huy cúa nó vinaconit có mất ít tỷ đồng, thì cháu cung có kinh nghiệm, tât nhiên em xin hứa theo sát cháu để có thất thoát cúng ít hơn anh bên Vinaxin. em cũng thấy con em ở vị trí đó cũng bình thuong thôi mà, em có dám đưa vào vị trí cao như thằng Ủn con bác Ỉn bên sứ Bắc Hàn đâu. Các bác DLB đừng noi nhiều, bà xã, họ em buồn.
    Trả lời
  39. Địt ....M ! bằng giả làm còn được , ở đó mà đưa ra bảng thành tích nầy !

    Dân Đen

    Ngành đào tạo: Quan hệ Quốc tế (lớp Thông tin Đối ngoại K01 Học viện báo chí và tuyên truyền.

    Sinh 04/12/1980.

    Quê quán: sài gòn
    Điểm trung bình toàn khóa học: 9,99

    Điểm rèn luyện: Xuất sắc

    Được nhận danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn quốc
    Trả lời


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét