Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh: "Nhóm phóng viên láo xược"



 TƯỚNG NGUYỄN TRỌNG VĨNH LÊN TIẾNG VỀ LOẠT BÀI TRÊN AN NINH THỦ ĐÔ




Nguyễn Trọng Vĩnh: Nhóm phóng viên láo xược


Đọc báo An ninh thủ đô ngày 11 và 12 tháng tư 2012, tôi không quan tâm đến việc nhóm phóng viên moi móc đời tư của chị Bùi Thị Minh Hằng; thực hư thế nào ai mà biết được! Tôi chỉ quan tâm đến cái “tít” trên báo gọi chúng tôi – những người đã ký tên đề nghị với đại biểu Quốc hội Phạm Quang Nghị đối thoại với chúng tôi về nhiều vấn đề, là “những kẻ cơ hội”. Tôi cho rằng “nhóm phóng viên” này quả là láo xược; và không biết cái gì là tốt, cái gì là xấu.

Những người ký tên trong kiến nghị có nhiều giáo sư, tiến sĩ, những trí thức, nhà văn có tên tuổi, có những lão thành Cách mạng mà tôi là một. Nếu không có các lão thành cách mạng vào sinh ra tử, không quản tra tấn tù đầy, máy chém góp phần làm nên Cách mạng Tháng Tám và thắng lợi của 2 cuộc kháng chiến thì liệu có “nhóm phóng viên” được an toàn, ăn lương nói hàm hồ như hiện nay không? Nếu không có những nhà trí thức có tên tuổi, có tâm huyết từng tham gia kháng chiến và góp phần xây dựng đất nước thì chắc gì đã có “nhóm phóng viên” an nhiên tự tại ăn theo, nói theo này?

“Nhóm phóng viên” này có công lao đóng góp gì cho đất nước mà láo xược gọi chúng tôi là “những kẻ cơ hội”?

Nguyễn Trọng Vĩnh
Lão thành Cách mạng, 96 tuổi đời, 73 năm tuổi Đảng,
75 tuổi Cách mạng, đã từng bị tra tấn tù đày
(Ký tên)

.

và các bài phản bác của các tác giả: 
Mai Xuân Dũng: CHUYỆN VỚI NHÀ VĂN 
Mai Xuân Dũng: BÀ HÀNG XÔI
Người Buôn Gió: CHUYỆN VẶT HÀNG NƯỚC


28 nhận xét:



  1. đọc mấy cái tờ báo lá cải này làm gì hả bác VĨnh.đã từ lâu tôi không còn quan tâm đến những tờ báo này nữa rồi.không cần mở ra xem cũng biết có hiếp dâm,rồi tai nạn,lừa đảo...
    cuối cùng em thấy sợ cách giật" tít" của các nhà báo hiện nay
    Trả lờiXóa
  2. đúng là ăn cháo đá bátApr 12, 2012 04:54 AM
    Nhóm phóng viên chỉ là lớp hậu thế, vai con cháu. Những bậc lão thành cách mạng ngày xưa hy sinh 1 đời để những người phóng viên này có thể hưởng thụ thái bình, cuộc sống yên lành.

    Thế mà nay họ lại quên đi những người "sinh ra mình". Họ quay đầu chửi rủa những người đáng tuổi cha chú mình.

    Thật đúng là "ăn cháo đá bát", "vong ơn bội nghĩa".

    Buồn thật !
    Trả lờiXóa
    Trả lời




    1. Chân Không cư sỹApr 12, 2012 05:19 AM
      Những phóng viên vãn sinh này, quả là có lỗi,
      một phần do bồng bột, lại nữa do ngây thơ.
      Nhưng cái chính là do họ bị điều khiển.
      Hãy tha thứ cho họ,
      nhưng cũng cần chỉ ra cho họ thấy họ đã hời hợt như thế nào.
      Xóa
  3. Cụ vĩnh ơi ! Nhóm phóng viên này k biết chừng là gián điệp của trung quốc cũng nên ? Nếu là người việt thì chắc chắn chúng được sinh ra trong một gia đình vô giáo dục ! Đến người sinh thành ra chúng,chúng còn bất hiếu nữa thì nói chi đến uống nước nhớ nguồn công ơn các cụ lão thành để có được ngày hôm nay ? Cho phép con nói thật . Với bọn này chỉ có tiền thì đến tổ quốc chúng cũng bán rẻ nói làm chi đến lương tâm của chúng !
    Trả lờiXóa
  4. Chả phải chúng chỉ chửi cha chú mà là đang chửi Ông Nội Ông Cố chúng. Đồ vô giáo dục hoặc chỉ được cái học và lám theo.
    Trả lờiXóa
  5. Nhỏ nhen quá như vậy thì không thể đoàn kết dân tộc được. Trước kia Tố Hữu còn có thái độ rất nhân ái , độ lượng khi nói về những cô gái bán hoa trên sông Hương .." đời em gương vỡ lại lành. cây khô cây lại đâm cành , nở hoa"...
    Vậy mà đi bới móc mấy chuyện sinh hoạt , đời tư để bêu riếu một phụ nữ dám dẹp mọi việc đời để phản đối giặc ngoại xâm Phương Bắc thì người viết kia có xấu hổ không nhỉ? Đã vậy lại còn dám ngậm máu phun người khi chỉ mặt các vị lão thành Cách mạng mà gọi họ là " những kẻ cơ hội" thì đã rõ các anh chính là nội gián của Tàu rồi.
    Trả lờiXóa
  6. ngậm máu phun người ,miệng mình hôi trước .Báo AN NINH THỦ ĐÔ đã bị vạch mạch trong vụ Tiên Lãng rồi ,nay vụ này nữa,bể quá đi. Gọi là báo AN NINH THỦ ĐÔ mà đọc vào chẳng thấy an ninh đâu,chỉ toàn làm nhửng việc mất an ninh thôi ,từ nay tôi đề nghị đặt tên cho tờ báo này là Báo ĂN NGANG NÓI NGƯỢC .
    Trả lờiXóa
  7. Đem đời tư người ta ra bêu xấu để chứng mính là "bắt Bùi Hằng là đúng luật pháp"? Chùm bài trên ANTĐ chẳng khác nào một sự tự thú đã thất bại trong việc tranh thủ nhân tâm trong việc bắt chị Bùi Hằng.
    Quyền lực như ANTĐ mà hết đường chạy phải dựa vào biện pháp nói xấu để "đánh" Bùi Hằng, tôi thấy ANTĐ khổ sở quá thật đáng thương hại!
    Trả lờiXóa
  8. Tôi cũng từng làm báo, nhưng không thể chấp nhận bọn "nhà báo" đểu cáng và vô
    học này! Với bọn chúng ăn lương Đảng thì có bảo chúng làm chó chúng cũng
    ngoan ngoãn sủa gâu gâu với bất cứ ai, kể cả ông, bà, bố mẹ chúng! Thật đáng
    hổ thẹn cho bọn khoác áo "phóng viên" này!
    Trả lờiXóa
  9. Tôi Xin có vài lời gửi tới nhóm phóng viên của 2 bài viết " trò lố...bài 1 tự xưng yêu nước.... Bài 2 trò lố bịch của..."đăng trên báo an ninh thủ đô và tổng biên tập của tờ báo ! Tôi chỉ là một nông dân sống tại tuyên quang . Sinh 1972 trong 1 gia đình có truyền thống yêu nước ! Tôi k thích chính trị nhưng do tình yêu quê hương đất nước và những chính sách thu hồi ruộng đất của nông dân bất hợp lý ? Buộc tôi phải quan tâm đến ctrị . Tôi rất thích đọc báo từ khi còn rất nhỏ . Xong ! Những tờ báo " lề phải " rất nhảm nhí và có phần độc hại. Tôi tìm đến các trang plog như nguyenxuandien.bauxite.basam...thì thật sự đúng là những nơi tôi cần tìm ! Quay về 2 viết . Thưa tổng biên tập và nhóm phóng viên . Hãy vì lương tâm nghề nghiệp, hãy vì công lý sự thật ! Nhất là tình yêu thiêng liêng tổ quốc ! Nếu các vị k có cái tối thiểu đó thì cũng k nên viết ra để rồi bán rẻ chính bản thân mình . Cố tình phủ nhận và bêu xấu những người yêu nước? Tiếp tay hoặc bán rẻ TỔ QUỐC thiêng liênh của mình . Thưa các vị : 2 cái tít của 2 cái bài báo đó hợp với chính bản thân các vị hơn ! Vì đơn giản là chúng tôi . Những nông dân thuộc tầng đáy của xã hội,trình độ hết cấp 2 nhưng chúng tôi thừa hiểu đâu là chân lý ? Các vị lên bỏ cái trò bẩn thỉu tiểu nhân đó đi cho nd chúng tôi được nhờ! K lừa nổi ai đâu ?
    Trả lờiXóa
  10. di biểu tình chống trung quốc.là bất khuất là anh hùng hình ảnh sẽ mãi mãi ghi nhớ trong tâm trong câu chuyện kể cho thế hệ đời sau.kẻ nào bôi xấu những người anh hùng như thế. dân chúng tôi cho là bọn phản động chống lại dân tộc.không cần lời lẽ thanh minh.
    Trả lờiXóa
  11. Bố láo ! hậu sinh khả "ố"
    Chỉ có thể nói như thế thôi cụ Vĩnh ơi ! Thời của giả trá lên ngôi.

    TH
    Trả lờiXóa
  12. Cụ NTV chửi sai rồi, phải chửi là : bọn lưu manh, mất dạy, tráo trở, lật lọng vô liêm sỹ
    Trả lờiXóa
  13. Công dân miệt vườn Nam BộApr 12, 2012 07:20 AM
    Tấn công một người phụ nữ không một tấc sắt trong tay, lại bị nhốt trong trại phục hồi nhân phẩm là một hành vi khả ố
    Gọi các nhà lão thành CM , các nhà trí thức là những kẻ cơ hội . Thật quá ngạo mạn !
    Trả lờiXóa
  14. Đập chết cha cái đám phóng viên mất dạy này đi. Bọn này vắt mũi chưa sạch mà dám ăn nói hồ đồ như những tên vô lại, thiếu giáo dục!
    Trả lờiXóa
  15. Nhóm phóng viên hồ đồ, dân è cổ đóng thuế nuôi sống họ mà nhận thức không bằng bà bán xôi bên hè phố. Thật tủi hổ cho kẻ cầm bút thời nay. Nếu báo chí tự do thì đám bồi bút này chỉ còn cách xách bị gậy đi ăn mày.
    Trả lờiXóa
  16. Chính cái bọn nhà báo đấy là "bọn cơ hội"
    Trả lờiXóa
  17. Quách Thành DanhApr 12, 2012 07:46 AM
    Nhìn ký tên tác giả của 2 bài báo đểu này là "nhóm phóng viên nội chính" là biết ngay trò ném đá dấu tay rồi.Đây là giọng của máy thằng Hòa thân, nói leo ăn theo thôi chứ biết gì. Lố bịch nhất là những bài kiểu này được đăng trên ANTĐ, nghĩa là không đánh mà tự khai rằng việc bắt giữ bà Hằng là làm liều vì Bất Lực.
    Trả lờiXóa
  18. Chế Trung HiếuApr 12, 2012 07:54 AM
    Cụ Vĩnh nên chỉ thẳng vào mặt thằng cháu tổng biên tập báo antd mà chửi ông nội hắn.
    Lũ con cháu như chúng mày đã phá nát ban thờ tổ tiên rồi, giờ muốn làm phân bón ruộng hay sao ?
    Trả lờiXóa
  19. Còn những từ gì để dành cho bọn phóng viên này: đốn mạt,hèn mạt,đê tiện,và vân vân..Ai còn từ gì nữa thì mong đưa ra giúp cho bàn dân thiên hạ vạch mặt bọn "đầu trâu,mặt ngựa này". Bọn này nói rằng các vị của chúng ta là "cơ hội". Thử hỏi bọn này các vị này còn mong cơ hội nào ,cần cơ hội nào.Các vị của chúng ta đã suốt cuộc đời cúc cung tận tụy phục vụ đất nước,có nhiều vị đã không tiếc cả sinh mạng của vì vì sự nghiệp xây dựng đất nước này: Bọn chúng mày là ai,thử "thò khuôn mặt chuột" để thiên hạ biết hay chúng mày chỉ biết chui lũi trong bóng đêm để làm những điều đê tiện.Thử chúng mày có dám làm điều này không? "Bọn người cơ hội" Thật  là đau điếng cho lương tri của đất nước. Câu này phải để cho các vị ,cho nhân dân trút lên đầu bọn mày.Đúng là "suy bụng ta ra bụng người".Chúng may đang đầu cơ cơ hội: làm hậu duệ chủ Lê Chiêu Thống,Trần Ích Tắc,..Điều quan trọng không chỉ là bọn này,mà là chủ của bọn này,chúng đang "tung tác" cac cơ quan nhà nước. Tôi nghĩ nếu các vị có trách nhiệm của ta không làm rõ điều này thì người dân nghĩ về gì các vị.Chắc các vị cũng thừa biết người đời đã nói: Im lặng là đồng lõa. Tôi nghĩ nếu các vị không muốn để cho người đời,cho lịch sữ "bêu riếu"  mình,bêu riếu cả dòng họ mình thì không thể chậm trễ: phải lôi tất cả bè lũ chuột ra trước ánh sáng của công luận để xã hội phán xét,nếu không,trong lịch sữ của ta điều này là một vết nhơ không kém các vết nhơ của Lê Chiêu Thống,Trần Ích Tắc.
    Một điều cuối cùng xin nói với các vị nhân sĩ trí thức: nhân dân và đất nước luôn sau lưng các vị ,vững tin vào các vị.Mong chúc cho các vị mọi điều tốt đẹp
    Trả lờiXóa
  20. Hinh nhu TBT bao nay cung la nha van???!
    Trả lờiXóa
  21. Hiện nay khoảng 90% cán bộ lãnh đạo ta là kẻ cơ hội!
    Bọn họ leo lên chức quyền nhờ chạy chọt, đút lót!
    chúng lên bằng đầu gối chứ không phải bằng tài đức của mình!
    điển hình là tình trạng khiếu kiện trong dân chúng ngày càng nhiều!
    Bọn Cơ hội là bọn này chứ không ai khác!
    Trả lờiXóa
  22. Khánh TườngApr 12, 2012 08:18 AM
    Nếu tình thế xoay chuyển thì bọn bồi bút này sẽ là lũ nhanh nhất quay bút 180° để ca ngợi những gì mà hiện giờ chúng đang ra rả kê kích.
    Trả lờiXóa
  23. bực mình quá điApr 12, 2012 08:34 AM
    Cụ Vĩnh ơi cháu xin lỗi cụ vì nói thẳng, sao cụ lại đọc cái loại báo lá cải này, đã từ lâu cháu coi bọn này là hạng rẻ rách, cụ đừng nói đạo lý với bọn này phí công; chúng nó không biết đâu là phải đâu là trái đâu. Loại báo này ngày nay nhân dân không dùng để chùi đít nữa cơ.
    Trả lờiXóa
  24. Chỉ có thể gọi bọn phóng viên đó là lũ xã hội đen mà thôi. Chúng được học rất nhiều, được dạy rất nhiều nhưng là học và dạy để hầu lũ xã hội đen. Vì vậy chúng là lũ xã hội đen.
    Trả lờiXóa
  25. Bọn bồi bút mất dạy ấy thật láo xược.
    Trả lờiXóa
  26. Ối giời, bọn phóng viên láo toét mất dạy, mả cha chúng nó chui ra từ đâu chứ, do ai mà nó có được như ngày nay chứ.
    Trả lờiXóa
  27. Mấy cậu phóng viên này có học đai học báo chí ra không? khi là phóng viên có đọc luật báo chí không? Đạo đức của nhà báo được hội nhà báo quy định có đọc không? moi móc đời tư của người khác đã phạm luật rồi. Ai là cơ hội? chính họ mới là những kẻ cơ hội, xảo ngôn gian bút để đổi lấy miếng ăn thì có xứng đáng là nhà báo không?
    Các bloger tìm ra tên tuổi của cái nhóm PV này và post ảnh của họ lên cho bàn dân thiên hạ biết.
    Trả lời



http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/04/tuong-nguyen-trong-vinh-len-tieng-ve.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét