Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Thôi rồi số phận anh Vươn . Đừng tin những gì CS nói!




 

Một thứ trưởng bộ công an (trung tướng Phạm quý Ngọ) nói "nhân dân hãy yên tâm, vụ Tiên lãng KHÔNG BAO GIỜ bị chìm xuồng". Thế nhưng bây giờ hơn hai tháng rồi, (...đừng tin những gì CS nói!). "Chính quyền trung ương là một sự phóng to của chính quyền Tiên lãng và Hải Phòng" - bà Lê Hiền Đức đã nói rồi! Thủ Dũng cũng đã tuyên me là Chính quyền Tiên Lãng - Hải Phòng sai, nhưng anh Vươn có tội, và giao cho bọn thành quỷ đất cảng xử đẹp rồi! Báo chí lề đảng đã được định hướng cũng im re rồi, chỉ còn lại tiếng dế rả rích, tiếng ếch lề Dân kêu mưa ộp oạp! Tiếng chim (o)Anh, chim Thước cầm bằng tiếng vo ve, để "chó sủa mặc chó, đoàn trâu bò vưỡn cứ đi" thôi!

Ai đời, một thằng cầm đầu đội quân gồm chó công an, "bộ đội" đi cưỡng chế, phá nhà người, lại được giao quyền điều tra và truy tố mấy thằng cưỡng chế. Một, là thằng giao việc đó ngu si đần độn. Hai, là thằng đó có ăn chia trong vụ ăn cướp này. Bọn chúng coi dân việt, trí thức và trí ngủ (không tính nhà toán học NBC có quốc tịch Pháp) toàn là một lũ lợn (hay nói theo ông Nguyễn Huệ Chi thì... xin đừng coi trí thức chúng tôi là đàn bò). Nhà thơ Tản Đà NKH đã chua chát trong 2 câu thơ: 

"Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn,
Cho nên bọn chúng dễ lên quan!"








"TỘI" (NGHIỆP) CHÀNG VƯƠN

"Sóng đầu" - Tiên lãng, nhớ chàng Vươn,
Dám mượn gan trời - lấn đại dương
Dâng sóng, Thủy thần tràn quét sạch
Sơn tinh đắp đập, nới biên cương,
Cơ ngơi tạo dựng - đông người phục,
Công trạng oai hùng - lắm kẻ thương.
Bổng chốc cướp ngày vào đập phá
Cuộc đời, công sức nát như tương!.


42 Ý kiến:

  1. "Bọn chúng coi dân việt..."
    Có thể sữa lại chữ " việt " được không?
    .Nói thẳng xin đừng ghét.Cám ơn.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đúng rồi .Chữ nào viết lớn là phải viết lớn. Việt.Thế mới là dân Việt và như thế tiếng Việt mới trong sáng được.
  2. một người Việt Tỵ Nạn CSMar 9, 2012 12:54 PM
    Phải chi 80 triệu dân VN trong nước có được tinh thần của trong bài hát của Việt Khang thì đâu đến nổi.
    Tôi theo dõi vụ anh Vươn và có thể nói người dân VN vẫn còn chưa tỉnh cơn mê. Muốn có tự do dân chủ thì các bạn hãy tự tỉnh cơn mê vậy...Người Việt Tỵ Nạn CS có muốn giúp các bạn thì trước tiên các bạn phải tự giúp các bạn, nếu các bạn không dám đứng lên như anh Vươn, như Việt Khang thì cho dù có thêm mấy chục cái "thỉnh nguyện thư" của tôi gởi OBAMA cũng vậy thôi. Cái gì cũng có cái giá của nó cả.
    Tự do và Nhân quyền không phải là vô giá...nếu năm xưa chúng tôi không dám vượt biễn, chấp nhận trong cái chết đổi cái sống.. thì giờ này chúng tôi đâu có được sống ở Mỹ.
    Tương lai con em, tương lai Việt Nam nằm trong tay của 80 triệu dân Việt đấy.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Dũng cảm thật, gan to thật.Chạy một mạch ra khỏi cổng rồi đứng ngoài hàng rào chửi với vào.
    2. Cú Lừa Lịch SửMar 9, 2012 07:53 PM
      Sau khi được 60 năm trồng người của đảng trưởng Hồ và đồng bọn, hầu hết người Việt bây giờ đã chấp nhận thân phận con vật.
    3. Cù lần sài gònMar 10, 2012 01:20 AM
      Đúng rồi ,trong nước không tỉnh cơn mê thì có vạn thỉnh cầu OBAMA củng thế thôi .Có gan thì nắm vận mệnh mình không gan thì thôi vậy cứ làm thân trâu ngựa cho người vắt sửa ,chớ oán than mà làm gì .Mấy chục năm trước tất cả thanh niên miền Bắc vào Nam xâm chiếm giết hại dân lành ,a tòng theo ĐCSMB chiếm lấy miền Nam giờ thì ra sao ,vẩn tự hào theo lý tưởng CS,Miền Nam củng vì thằng Mỷ nên mới có ngày hôm nay ,chết chóc vì vượt biên ,dân tình miền Nam dân quân cán chính bị tù đày bạc đảy củng do thằng Mỷ mà ra .Nhân dân VN hảy tự mình đứng lên ,không phải là không có cách,tất cả mọi thành phần dân củng như quân có đều chưa đoàn kết thống nhất thành một lực lượng chung ,nhưng rồi củng làm được .Nếu có chính nghỉa thì trước sau củng thành công .
    4. cộngsảnnòiMar 11, 2012 03:17 AM
      Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu có nói : "Đừng nghe những gì cs nói, hãy nhìn kỹ những việc cs làm".

      Linh mục Nguyễn Văn Lý nói thêm : "Và hãy làm những gì cs sợ !"

      Thật chí lý.

      Vấn đề là dân ta bị đè quá nặng, nên cái phản xạ tự ti yếu hèn và cầu an nó vẫn còn thấm vào máu cùng nếp nghĩ rồi.

      Khó thật !
  3. Miệng V cộngMar 9, 2012 01:29 PM
    Miệng Lưỡi Cộng Sản
    -Ông Hồ xuống tầu đi tìm việc làm cho Tây thì họ gọi là "xuống tầu tìm đường cứu nước"!
    -Giật mìn xe khách, pháo kích bừa bãi vào nhà dân, đặt chất nổ nơi đông người, bắt cóc, thủ tiêu, khủng bố... chúng gọi là "hoạt động cách mạng"
    -Dùng vũ lực súng đạn giết dân chúng gọi là "giải phóng nhân dân"
    -Để cướp đất đai của các điền chủ, chúng gọi là Cải cách ruộng đất.
    -Ngày nay để cướp đất toàn dân chúng gọi là KHU QUY HOẠCH
    -Đập phá nhà dân oan chúng gọi là "giải phóng mặt bằng"
    -Muốn cướp tài sản của các thương gia, chúng gọi là Đánh tư sản mại bản.
    -Muốn cấm người dân buôn bán, chúng gọi là Cải tạo thương nghiệp.
    -Muốn bỏ tù quân nhân, công chức của chế độ cũ (VNCH), không rõ ngày về chúng gọi là Học tập Cải tạo.
    -Muốn lấp liếm sự khan hiếm xăng dầu. Xe hơi (ôtô con) đang chạy xăng thì chuyển ngược về chạy bằng hơi than thì Vẹm gọi là Cải Tiến
    -Vượt biên nếu bị bắt thì Vẹm gọi là "Thằng phạm, Con phạm"...
    -Vượt biên nếu thoát thì Vẹm âu yếm gọi là "Khúc ruột ngàn dặm"$
    -Để sống sót Vẹm trở lại với nền kinh tế tư bản từ bước đầu ABC chúng gọi là "Đổi mới"
    -Để biến dạng thành bọn Tư bản Đỏ độc tài thống trị, bóc lột nhân dân thì chúng gọi là "kinh tế thị trường theo định hướng XHCN"
    -Muốn bỏ tù người tranh đấu cho tự do, dân chủ, chúng gọi họ là Phản động...
    -Sách báo bàn về Dân chủ,Tự do thì chúng gọi là tài liệu phản động, công cụ khủng bố.
    -Mít tinh, biểu tình đả đảo Trung Cộng xâm lược thì Vẹm nói là:“có sai phạm về tư tưởng và nhận thức chính trị”
    -Biểu hiện lòng yêu nước thì Vẹm nói là “kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước anh em'’.
    -Ra trát đòi một người nào đó để điều tra và có thể tống giam, chúng gọi là Giấy mời.
    Trả lời
    Trả lời
    1. -Tham nhũng + Ăn cướp của dân - Chúng gọi là tham ô ... tô .
    2. Tự điển danh xưng CSMar 9, 2012 07:15 PM
      Tôi nghĩ nên tập hợp các từ ngữ thường dùng của CS VN để soạn thành một cuốn từ điển. Ê hèm ! Tạm gọi là "Tự điển Danh từ CS thường dùng ". Xin bổ sung thêm vài từ mới :
      1. Quốc hội CS : Danh từ thường gọi tắt là Quốc hội để chỉ tập hợp những người thiếu tư cách, được bầu bởi những người thiếu thiện chí và để làm những việc không cần thiết. Đặc điểm là gây hao tốn rất nhiều thời gian và tiền của người dân.

      2. Công An Nhân Dân : Danh từ thường gọi là Công An để chỉ tập hợp những cá nhân thiếu vắng đạo đức, trình độ học vấn thấp, sở trường là có sức mạnh, được đảng tổ chức và huấn luyện sử dụng vũ khí. Đặc điểm nổi bậc là có đặc tính trung thành của loài chó nên được đảng dùng trong việc ăn cướp , đàn áp, khủng bố người dân khi quyền lợi của đảng viên bị xâm phạm.

      3. Quần chúng tự phát : Danh từ ít dùng, chỉ thấy trên báo đảng. Để chỉ những cá nhân không có đạo đức, thường là thành phần cặn bả của xã hội . Đặc điểm là liên quan đến các hoạt động trong bóng tối như là : mại dâm, ma túy, cho vay nặng lãi, bảo kê bến bải. Quần chúng tự phát là thành phần được đảng sử dụng nhưng không chính thức, trả chi phí theo từng vụ việc mang tính chất là kín đáo. Ví dụ : ném chất dơ vào nhà dân, khiêu khích để gây chuyện tại các nhà thờ, chùa chiền, theo dỏi , canh chừng. Ngoài ra quần chúng tự phát còn được đảng dùng như phương tiện thủ tiêu người khác qua : tai nạn giao thông, tàu xe, ngộ độc ăn uống trong nhà hàng, uống hoặc tim thuốc quá liều trong bệnh viện, tự tử, tự sát tại nơi hẻo lánh.
    3. Đúng quá đi thôi :" Miệng na mô ,bụng một bồ dao găm...???"
      Miệng V cộng : QUẢ LÀ CHUẨN !!!!!?????? Bái phục ....?????????
    4. * đánh nguội, khổ hình gọi là "diều tra"
      * Hối lộ gọi là "trao, nhận quà trên mức tình cảm"
      * Kinh tế thê thảm gọi là " quá độ lên xã hội chủ nghĩa"
      * cán bộ đảng chui vào mùng vợ dân gọi là" tìm hiểu sự vụ ngoài cơ quan"
      * còn nhiều quá...tạm thời...."Chuyển cho cấp chức năng nghiên cứu giải quyết" vậy....
    5. nói theo ông Nguyễn Huệ Chi ( thì... xin đừng coi trí thức chúng tôi là đàn bò)...Bò đâu biết ĐỀ NGHỊ XIN..phải không Bác Chi..bauxit chỉ XIN ..De NGHI..KIEN NGHỊ..Trí thức có Ông Huỳnh Tấn Mẩn..ngày xưa chuyên xíu đám sinh viên nội trú Đại Học Xá Minh mạng..biểu tình ủng hộ Cong-sản..bây giờ ra sao?? Hảy cũng dang DE NGHI Xin Nhà..xin đất??
    6. ke song ven songMar 11, 2012 09:20 PM
      Tội ác của loài Vẹm hết khả năng cứu chửa,khi tấc cả nhân dân đồng lòng đứng lên diệt loài sâu bọ Cộng sản ,thảm cảnh chắc là tàn khốc lắm ,tại vì ai gieo gió nầy thì phải gặt bảo thôi .lúc đó đừng nói là nhân dân Việt Nam sao quá tàn ác .Không muốn người ta làm gì thì mình đừng làm cho người ta quá sức đau khổ.
  4. tôi dồng ý với một người Việt Tỵ Nạn CS chỉ ó dân mới làm nên thôi tự mính dứng trên dôi chân của mình là hơn cả tự do không có xin mà chỉ dấu tranh bằng máu và nước mắt mới có dược mong dân thức tỉnh lắm
    Trả lời
  5. Luật sư Nguyễn Việt Hùng, Trưởng văn phòng Luật sư Kinh Đô (Đoàn luật sư Hà Nội) đã gửi kiến nghị yêu cầu cơ quan tư pháp quân đội điều tra vụ cưỡng chế đầm của gia đình ông Đoàn Văn Vươn vì có hai quân nhân bị thương bên cạnh bốn công an. Tuy nhiên hiện giờ, các cơ quan nhà nước vẫn im lặng. Đối với những cựu chiến binh Quân đội Nhân dân Việt Nam, uy danh của đội quân này có thể coi là sụp đổ hoàn toàn sau khi các cấp toà án hình sự kết thúc xét xử vụ cưỡng chế đầm của ông Vươn.
    Trả lời
  6. Điều duy nhất giúp cái ác chiến thắng là những người tốt không dám làm gì cả.
    Trả lời
  7. Buồn cho dân tộc VN .Càng sợ sệt thì bon tham quan lại làm tới.Hãy đứng lên dẹp bỏ mọi sợ hãi và lên tiếng chứ cứ cái điệu "yên lặng là vàng" thì bọn tham quan hống hách còn cuỡi dầu cưỡi cổ chúng ta...Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!Đừng im tiếng mà phải lên tiếng tranh đấu cho TỰ DO ,CÔNG BÌNH ,DÂN CHỦ và HẠNH PHÚC. TỰ DO không phải tự nhiên mà có phải tranh dấu,đòi hỏi mới có ...
    Trả lời
  8. Với người cộng sản...
    KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NÓI
    Trả lời
  9. Vụ cưỡng chế đất đai gia đình anh em ông ĐOÀN VĂN VƯƠN ở VINH QUANG - TIÊN LÃNG - HẢI PHÒNG là do sự chỉ đạo ngầm của 3 Dũng , nay 3 D làm cho qua loa xong chuyện ,nhưng công luận và nhân dân vẫn thấy 3 Dũng lòi cái đuôi to tướng .Ở đời lấy thúng úp voi , hể che đằng trước ,thì lòi đằng sau , nay thì lòi 3 Dũng vừa than trên VTV hôm 7/3/2012 sao mà chống tham nhũng khó quá , chưa quyết liệt... he he he ...
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nông dân mù chửMar 11, 2012 09:24 PM
      Sư tổ của bọn tham nhủng mà đứng ra chống tham nhủng thì trời củng bó tay .
  10. Việt cọng Cà mauMar 9, 2012 07:21 PM
    Bọn lảnh đạo Hải phòng là tay chân của thằng y tá kiêm thủ tướng tất nhiên vụ Tiên lãng sẽ đi vào quên lãng. Thằng Nguyển tấn Dũng ứng cử dại biểu quốc hội ở Hãi phòng là do bọn này ũng hộ làm sao nó không bao che. Chỉ có người thật thà ngô nghê, hoặc mất trí mới tin lời nói của chúng nó thôi.
    Trả lời
  11. Cuộc đời công sức nát như tương
    cộng sản đày dân quá đoạn trường
    Một tay bẽ nạng, khua trời vỡ
    Cả lũ ôm show, lủi đất bường
    Nhân dân bụm đít, nuôi hờn oán
    Chính phủ ôm đầu, nuốt tai ương
    Có ngày tấn dũng ôm đầu máu
    Dân tháo xiềng gông tạ chú Vươn
    Trả lời
  12. Bọn CS nó còn lừa dân VN còn dài dài nếu chúng ta sợ nó. Đừng sợ những điều chúng làm mà hãy làm những điều chúng sợ là toàn dân VN hãy đồng lòng đứng lên như anh Vươn thì mới lôi cổ chúng xuống được.
    Trả lời
  13. chỉ còn cách này với cs :video :một số cách chế tạo bom
    http://www.google.com.vn/#hl=vi&sclient=psy-ab&q=video+:m%E1%BB%99t+s%E1%BB%91+c%C3%A1ch+ch%E1%BA%BF+t%E1%BA%A1o+bom&oq=video+:m%E1%BB%99t+s%E1%BB%91+c%C3%A1ch+ch%E1%BA%BF+t%E1%BA%A1o+bom&aq=f&aqi=&aql=&gs_sm=3&gs_upl=2694l15422l2l17464l30l21l6l0l0l1l533l3194l2.13.1.0.2.1l27l0&gs_l=hp.3...2694l15422l2l17464l30l21l6l0l0l1l533l3194l2j13j1j0j2j1l27l0&pbx=1&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.r_qf.,cf.osb&fp=3a4121deb70fcf13&biw=853&bih=564
    Trả lời
  14. Hình tai nạn giao thông khủng khiếp tại VN - cấm người yếu tim và trẻ em dưới 18 tuổi
    http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=19065&p=129993#post129993
    Trả lời
  15. Đề nghị các chú bình tĩnh, các thế lực thù địch đang âm mưu tấn công đất nước, tranh thủ các vấn đề bức xúc của dân mà kích động, chia rẽ gây mất đoàn kết nhân dân. Đề nghị các chú đi về ngủ. OK?
    Ký tên: Loa CS.
    Trả lời
  16. Giao cho ăn cướp làm quan toà, phen này anh Vươn chết chắc. Quân đội đâu sao để công an lộng hành vậy. Nhớ thuở xưa bộ đội đập công an ôm đầu máu chạy có cờ. Vậy mà bộ đội bây giờ theo hùa với công an cướp nhà bộ đội phục viên mới là tài. Oi thôi, còn đâu bộ đội của Điện Biên của đường Trường Sơn đánh Mỹ. Có còn chăng là một đám theo đóm ăn tàn sẵn sàng giao súng cho giặc đây mà.
    Trả lời
  17. Thật sự tôi cũng không thể hiểu nổi có biết bao nhiêu người giám sát ( lề trái và lề phải ) cái vụ Anh Vươn mà không để ý những điều cầm theo dõi và rạch ròi.
    1) Về phía chính quyền phải đòi hỏi đúng trọng tâm của sự việc.
    - Vụ cho thuê đất và thời hạn cho thuê có đúng không. Ai là người chịu trách nhiệm. Xử lý như thế nào.Hình thức là tù hay kiểm điểm. Có phải ra tòa không
    - Vụ cưỡng chế có đúng luật không. Ai là người chịu trách nhiệm. Xử lý như thế nào.Hình thức là tù hay kiểm điểm. Có phải ra tòa không
    - Đặc biệt vụ đập phá nhà ( phá hủy ) gia đình anh Vươn. Ai là người phải chịu trách nhiệm hình sự, ai là người phải bồi thường. Xử lý như thế nào.Hình thức là tù hay kiểm điểm. Có phải ra tòa không.
    - Vụ ăn cắp tài sản trong đầm. Ai là người phải chịu trách nhiệm hình sự, ai là người phải bồi thường. Xử lý như thế nào.Hình thức là tù hay kiểm điểm. Có phải ra tòa không.
    - Tổng hợp lại : ai là người chịu trách nhiệm quản lý cao nhất trong sự vụ này. Ai là người chịu trách nhiệm. Xử lý như thế nào.
    2) Về phía gia đình anh Vươn.
    - Phạm tội trong hoàn cảnh nào. Hình thức truy tố tội danh.
    - Phạm tội trong luật nào ban hành trong BLuật VN.
    - Có bao nhiêu tình tiết được giảm nhẹ chiếu theo những sai phạm mà nguyên nhân là do chính quyền gây ra.
    Phải cân bằng giữa trách nhiệm hai bên thì mới đấu tranh được, đằng này chỉ tập trung về xử lý anh Vươn không còn sai phạm chính quyền thì không thấy hồ sơ khởi tố.
    Theo tôi đề nghị các anh " lề trái " nếu đã đấu tranh thì phải nhìn 2 bên để phản biện kịp thời chứ không thì kết quả của anh từ trước tới giờ là công cốc, chúng nó cười vào mũi.
    Trả lời
  18. anh vươn mất nhưng xã hội đươc,vợ anh vươn đã tuyên bố rõ như vậy ,tôi xin thêm là công anh vươn đã mở ra một thời kỳ mới nở rộ mùa hoa cải
    Trả lời
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
    Trả lời
  20. Mong sao gió quật đổi chiều - để cho con cháu còn điều vươn ra:

    Bảo giang thiên tử xuất
    Bất chiến tự nhiên thành
    Lê dân đào bão noãn
    Tứ hải lạc âu ca

    dịch Nôm

    Vì nước người tài ra
    Chẳng đánh mà lại thành
    Nhân dân vui no ấm
    Khắp thế đều nể mừng
    Trả lời
  21. Đâu phải mình anh Vươn mà cả dân việt Nam đều bị cướp lâu nay trong đó có gia đình tôi thật là lũ sâu mọt đục nát đất nước này
    hanvi
    Trả lời
  22. Khánh Tây NguyênMar 10, 2012 06:33 AM
    Cướp đất , cướp nhà không chỉ một mình gia đình anh Vươn mà hầu hết khắp cả nước đa số là nông dân và những thành phần thấp cổ bé miệng đều cùng chung số phận ! Đảng dùng chính sách đàn áp , khủng bố quá dã man làm cho người dân ai cũng sợ , vì vậy đám cán bộ từ trung ương đến địa phương thi nhau bày ra dự án để cướp nhà , cướp đất của nhân dân kể cả cướp luôn đất mồ mả !
    Hàng bao tuổi trẻ đã dấn thân để châm ngòi cho nhân dân đấu tranh . Nhưng nhân dân VN bị cái sợ cố hữu từ thời cải cách ruộnng đất ở miền Bắc cho đến chính sách khủng bố pháo kích , ném lựu đạn , đặt mìn các quốc lộ tại miền Nam trước năm 1975 . Sau 75 thì chụp mũ , cải tạo , kinh tế mới , cướp trắng bằng cách đánh tư sản mại bản và hiện nay thì dùng luôn xã hội đen để đàn áp nhân dân cho dễ bề ăn cướp !
    Chúng ta đã hy sinh nhiều cuộc chiến . Mặc dầu chúng ta bị lừa nhưng chúng vẫn không sợ chết . Giờ nầy chúng ta bị bóc lột , đàn áp và bị cướp một cách dã man như vậy tại sao chúng ta lại sợ ? Chúng ta phải chấp nhận hy sinh để đánh tan bọn cường hào ác bá lợi dụng từ Nhăn dân để cướp bóc chúng ta và chúng cũng đang lăm le bán nước cho Tàu Cộng . Chúng ta không kịp thời lật đổ chúng thì chúng ta sẽ trở thành nô lệ cho Tàu Cộng trong nay mai .
    Trả lời
  23. Dân BÁN BÁO.Mar 10, 2012 01:12 PM
    Comment với nội dung như sau,cách đây 1 giờ đã post lên rồi sao không còn nhìn thấy?Xin các bạn thông cảm,post thêm một lần nữa xem sao?
    -----------------------------------------o0o----------------------------------------

    Nếu bạn là Đoàn Văn Vươn,cho bạn một điều ước,bạn sẽ chọn ai trong những người sau đây làm TBT Đảng CSVN,và ai làm Chủ Tịch Nước CHXHCN VN.( với điều kiện Thủ Tướng Chính Phủ vẫn là Nguyễn Tấn Dũng.)

    Nguyên Chủ Tịch Nước LÊ ĐỨC ANH .
    " Tôi đang theo dõi sát vụ việc này nên có thể khẳng định chính quyền sai từ xã đến huyện. Điểm sai đầu tiên là để sự việc kéo dài quá nhiều năm mà không xử lý đến nơi đến chốn và thấu tình đạt lý. Người làm được, làm tốt đáng lẽ phải động viên, tạo điều kiện nhưng lại cố thu hồi của người ta, đó là cái sai thứ hai. Việc thu hồi còn trái pháp luật là cái sai thứ ba. Cái sai thứ tư là chính quyền cố tình vi phạm luật pháp, dồn người dân vào chân tường, làm họ uất ức đến mức phải chống lại."
    " Chính quyền phải bồi thường cho gia đình ông Vươn. Cả gia đình họ mất nhiều năm mới có thành quả như hiện nay mà chính quyền lại muốn thu hồi, điều đó là không được! Nếu TP Hải Phòng và Trung ương không xử lý nghiêm việc này thì rất nguy hại."

    Nguyên Trung Tướng NGUYỄN QUỐC THƯỚC.
    " Để xảy ra hậu quả này, không chỉ chính quyền Tiên Lãng, mà những lãnh đạo cấp trên như TP Hải Phòng, bộ ngành phải đều phải chịu trách nhiệm. Tôi rất ngạc nhiên một sự việc nghiêm trọng như vậy đã xảy ra mà đến giờ này các cấp lãnh đạo Hải Phòng vẫn chưa hề có tuyên bố gì chính thức, vẫn chỉ để ông Chủ tịch huyện Tiên Lãng phát biểu.Không lẽ Tỉnh ngồi đó, để mặc Huyện và Xã tự làm gì thì làm? ".
    " Nếu không có gì khuất tất,không có gì phải che giấu,thì tại sao chính quyền phải bịt miệng dân như thế? "

    Nguyên Trung Tướng PHẠM XUÂN THỆ.
    " Bản thân ông Vươn là người được học hành tử tế, là một kỹ sư nông nghiệp, nên ông ta không dễ gì có những hành động tiêu cực, vi phạm pháp luật như vậy. Tôi cho rằng, nguyên nhân sâu xa nằm ở cách giải quyết của chính quyền địa phương và cần phải xem xét lại nghiêm túc vấn đề này. "

    Nguyên Thiếu Tướng HUỲNH ĐẮC HUƠNG.
    " Khi chính sách khuyến khích lấn biển làm kinh tế của nhà nước ta ban hành, không phải ai cũng dám bỏ công, bỏ của ra để làm. Nhưng ông Vươn cùng người nhà đã thực hiện rất thành công. Nhìn vào khu đầm phá này, người ta sẽ phần nào hiểu được công sức, tiền của mà chủ đầm phải đầu tư..., những người như ông Vươn là tấm gương làm kinh tế mà các người dân ở nước ta phải noi theo. Và với tấm gương sáng như vậy, thay vì tạo điều kiện giúp đỡ, mà tổ chức cưỡng chế, hủy hoại tài sản của họ, thì tôi cho rằng những lãnh đạo địa phương không có tấm lòng.

    Nguyên Thiếu Tướng PHẠM CHUYÊN.
    Cựu giám đốc công an Hà Nội,hôm 10-2 cũng đã cùng một số nhân sĩ, trí thức xuống hiện trường vụ cưỡng chế để thăm khu nhà bị tàn phá của nhà ông Đoàn Văn Vươn.Tướng Chuyên được trích lời trên một trang mạng tự do đề nghị ‘cách chức ngay bí thư, chủ tịch và giám đốc công an thành phố Hải Phòng và tiếp nữa là tha ngay, tha bổng cho Đoàn Văn Vươn’. (BBC online ngày 20-2-2012)

    Thằng Dân BÁN BÁO nói.
    Những người,từng là Đại Tướng kiêm Chủ Tịch Nước,từng là Tư Lệnh Quân Khu,từng là Chính Ủy Quân Khu Cục Trưởng Tổng Cục Chính Trị,từng là Đại Biểu Quốc Hội,từng là Giám Đốc Công An TP Hà Nội...,nếu như đã có gan phát biểu như trên,mà bây giờ lại im re không lên tiếng khẳng định lại lời nói của mình,chấp nhận để một tên côn đồ Miền Nam xỏ mũi quay như quay dế,thì đúng là ...(Thôi không nói nữa,nói nhiều"phạm húy"sẽ bị xóa.)
    Trả lời
  24. Cộng sản chôn sống hàng triệu nông dân ở ngoài Miền BắcMar 10, 2012 09:23 PM
    Thưa quí vị,

    Kẻ thù chung của chúng ta là cộng sản! Chúng ta, dân miền nào cũng đã trải qua bao khốn khổ và hàng triệu người đã chết tức tưởi cũng vì một tên tôi mọi của đám cộng sản quốc tế sài lang bán nước hại dân là cọng tàu.

    Nhưng thương ôi cho dân tộc ta quá bất hạnh vì một tên giết người vô tội là Sinh Sắc là cha đẻ của cáo già hcm. Tôi muốn gọi kẻ máu lạnh này là "Súc Sinh" thì đúng hơn là "Sinh Sac".

    Cha nào con nấy, con không lông cũng giống cánh. Cha ông nói điều gì để răn dạy chúng ta thì không bao giờ sai.

    Một người nông dân vô tội mà sao tên Súc sinh này khát máu hay sao mà dám giết người ta? Trong lúc đó, người Pháp mà biết thương người nông dân vô tội này, mà tên ác ôn súc sinh cha đẻ của cáo hồ lại giết dân mình?

    Cũng vì dòng giống vong quốc và khát máu người vô tội cho nên tên phản quốc này đã cọng rắn cắn gà nhà, nuôi ong tay áo, rước voi về giày mả tổ.

    Từ ngày tên cáo hồ cọng cộng sản về nước cho đến bây giờ, hàng triệu nông dân chất phác phải ngã gưc dưới gót giày cộng sản. Mỗi thời có một cách giết dân khác nhau.

    Trường chinh nhẹ dạ nghe theo lời tên gian manh cáo hồ lừa bịp, đã thò tay ký cam đoan theo đảng cướp tên đồ tể cáo hồ. Nên cáo già đâu có tha. Bợm cáo hồ nói với Trường Chinh "Này Trường Chinh, cha mẹ anh giàu quá phân loại địa chủ."

    Dạ dạ thưa bac, Trường chinh đáp (bác hồ). " Anh vào đảng và chiến đấu cho ngoan thì ta sẽ cho làm đại tướng." Anh muốn được làm quan thì bác muốn anh thực tập công tác tư tưởng này trước hết, hồ tặc nói:

    "Tất cả những tên địa chủ thì phải giết vì họ bóc lột nhân dân." Anh muốn trung thành với đảng thì về giết hai tên địa chủ cường hào ác bá là bố mẹ anh đi rồi báo cáo cho "bác" và khi đó bác thăng chức cho."

    Trường Chinh bây giờ một trong hai phải lựa chọn. Một là mình chết, hai là cha mẹ chết. Trường chinh đã chọn mình sống mà cha mẹ mình phải bị chôn sống: Đào lỗ, bắt trói hai ông bà đứng trên miệng lỗ, cho bọn "nhân dân bức xúc" chỉ mặt chửi bới thậm tệ "gọi là đấu tố" cho đến khi ông bà (cha mẹ của TC) ngất xỉu thì bọn bức xúc xô ông bà xuống lỗ, lấp đất đến cổ rồi lấy cày bắt bò kéo cày cho lưỡi cày cắt đứt đầu rồi bọn súc sinh này còn đem để trên lò than đốt hai cái đầu này để chia nhau ăn.

    Chuyện có thật do người hàng xóm Trường Chinh kể.

    Đây là bác hồ đi tìm đường "cứu nước" của tên súc sinh hcm.
    Trả lời
  25. Buồn thảm trời ơi, Tổ quốc tôi!
    "Đỉnh cao muôn trượng" ở đâu rồi?
    Ngập chìm tận đáy, ôi công lý
    Đất-Nước ngòm đen lũ quỷ, ma.
    Ôi vạn linh hồn đất Việt thiêng !
    Hoàng sa, Trường sa sóng xót xa
    Biên cương sáu tỉnh, xương trắng suối
    Có biết Dân mình sống - chết chúng chẳng tha?!!
    Sáu tỉnh Dân- Binh trắng xương người
    Xương trắng lính,dân hóa oan hồn !
    Trả lời
  26. Nông Dân Đoàn KếtMar 11, 2012 01:34 AM
    Số phận VƯƠN?
    Số phận của những Người Nông Dân luôn khổ. Vì lẽ, họ không phải là LOẠI lao động cấp tiến. Họ là cả một lực lượng rộng lớn, nhưng lại manh mún nhỏ lẻ bị phân chia bởi bờ thủa, bờ vùng. Họ thiếu trình độ học vấn nên dễ an lòng với ba xu rượu mà Bá Kiến chìa ra. Số phận Nhà Vươn giờ đây cũng thế, có thể dễ xuê xoa sau cuộc thăm viếng của Đại Biểu Quốc Hội HP mà bị lạc hướng đấu tranh! có thể chỉ cần Vươn được “bảo lãnh” để rồi lại mắc vào một thỏa hiệp bào đó(?) để rồi vụ tới chúng lộng hành dữ đội hơn! Rất cần một sự tỉnh táo: “Chấp nhận mình mất, để cho xã hội được”, đó chính là sự thức tỉnh. Cần một sự THỨC TỈNH đồng loạt của tất cả mọi thành phần xa hội, nhất là những NGƯỜI NÔNG DÂN hiện nay.
    Trả lời
  27. Thương thay số phận kiếp nhà nông
    mấy ngàn năm nay vẫn lông bông
    điạ chủ cường hào luôn áp bức
    cộng sản giả nhân khéo phản phong
    lực lưỡng tá điền vài thửa ruộng
    khôn ngoan lấn biển hoá bằng không
    nếu mà đảng cho Vươn hoá kiếp
    kiếp sau thà làm khách má hồng .
    Trả lời
  28. Kiếp sau thà làm khách má hồng
    dí buồi cái đảng vào bên trong
    ra vô mà còn được kiếm chác
    mất vốn cũng chỉ là cái mông
    bắn phát hoa cải tuy nổi tiếng
    vỗ đồ vào mặt chúng hơn không
    tiếng tăm vẫn vượt qua thôn xã
    bẽ mặt quan nhớn bé Hải Phòng .
    Trả lời
  29. Người ViệtMar 12, 2012 11:57 AM
    Câu thơ này đúng này: "Cũng bởi thằng dân ngu quá lợn,
    Cho nên bọn chúng dễ lên quan!" Thêm điều nữa là dân mình bây giờ sống quá an phận, từ trí thức tới nông dân. Nếu chúng ta cùng đồng lòng đấu tranh thì hơn 3 triệu thằng đảng viên kia chả là gì, tụi nó còn làm càn được không.
    Trả lời
  30. Đảng CSVN đã thối lắm rồi, cần loại bỏ cái ung nhọt này.
    Trả lời



http://danlambaovn.blogspot.com/2012/03/thoi-roi-so-phan-anh-vuon.html 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét