Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Hỏi khẩn cấp rằng: Công an có liên kết với thế lực ngoài? Tại sao những bí mật của một vụ án lại bị lộ ra ngoài? Dân còn trông vào đâu hỡi các ông. - Ks VTN


 Kĩ sư Vi Toàn Nghĩa bị đe dọa tính mạng




Đơn kêu gọi giúp đỡ khẩn cấp 


Tôi, Vi Toàn Nghĩa - công dân nước CHXHCN Việt Nam xin thông báo khẩn cấp đến các hãng truyền thông trong và ngoài nước về việc : Tính mạng tôi đang bị đe dọa. Vừa qua - trong một vụ án mà tôi là người bị hại - cơ quan công an đã làm sai quy trình điều tra (Tôi sẽ gửi lên mạng tất cả tài liệu).

Tôi có thư kiến nghị lên Ông Thiếu tướng - Giám đốc Công an Tỉnh Lạng Sơn: Trần Đăng Yến. Tôi gửi vào lúc 11h00 ngày 28/3/2012, nhưng thật bất ngờ chỉ hôm sau (Tức hôm nay ngày 29/3/2012 lúc 12h trưa) tôi nhận được điện thoại đòi gặp và dọa giết tôi. 

Đơn tôi gửi đúng chỗ tin cậy - đó là công an. Sao người dọa giết tôi không quen biết. Vậy hỏi khẩn cấp rằng: Công an có liên kết với thế lực ngoài? Thiếu tướng Yến có biết không? Tại sao những bí mật của một vụ án lại bị lộ ra ngoài? Dân còn trông vào đâu hỡi các ông.

Tôi sẽ cùng Đại biểu Quốc hội đơn vị Lạng Sơn làm việc này - có bác Lê Hiền Đức cùng giúp đỡ. Tôi sẽ có công văn chính thức.

Sự việc rất khẩn cấp mong các hãng truyền thông hãy đăng thông báo này. Tôi có trách nhiệm trình bày vụ án ngay sau đây.

Hãy giúp tôi và giúp 90 triệu dân Việt Nam
Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm thông tin cung cấp
Thế giới ơi! Hãy công nhận dân Việt Nam cũng là những con người

Tôi công bố mối hiểm họa của tôi, tôi không sợ chết! Việc báo trước thế này để thế giới hiểu được người dân VIỆT NAM đang ở trong tình trạng nào.

Có phải 90 triệu con lợn trong chuồng - nuôi béo con nào sẽ xuất con đấy

Họ đang chăm dân như vật nuôi trong chuồng của họ.

Người kêu gọi giúp đỡ

Kĩ sư Vi Toàn Nghĩa

ĐT: 0433653899.

Số điện thoại người thụ lý vụ án: 0978789045

Đồn CA thụ lý: 0253820222


27 Ý kiến:


  1. Bọn cướp thì tụi nó dính chùm quyền lợi với nhau. Nên anh tố thằng cướp này thì thằng cướp khác sẽ biết. Bản chất bọn CS, CA đều là cướp ngày thôi.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Vi Toàn Nghĩa đã gửi thư đến cho "Thiếu tướng - Giám đốc Công an Tỉnh Lạng Sơn: Trần Đăng Yến" là đã gửi nhằm ngay cho tên đầu đảng của băng cướp rồi. Do đó chuyện ông bị hăm dọa "cắt cổ" là tất nhiên phải đến thôi!!!! Dân chúng VN bây giờ gửi thư cho bất kỳ ai trong bộ máy ăn cướp mafia CSVN, cũng đều bị nguy hiểm đến tính mạng. Trước sau cũng chết, chẳng thà vùng lên "thí mạng cùi" lấy 1 mạng đổi 10 mạng, may ra còn tự cứu được chính mình!!! Vùng lên hỡi các nô lệ ở Việt Nam!!!!
      Xóa
  2. NGƯỜI CS KO BIẾT NHỤCMar 29, 2012 03:27 AM
    BÁC NGHĨA ƠI ,Bác có nghĩa nhưng chế độ công an trị này ko có nghĩa tình luật pháp gì hết ,chúng nó chĩ đục khoét , liếm mút ăn bám dân việt mình thôi ,phãi là sao đây ĐỒNG BÀO ƠI .
    Trả lờiXóa
  3. lê ta B.ĐinhMar 29, 2012 03:35 AM
    TRỜI ĐẤT ƠI !!đất nước ơi!!!nước nhà ơi.Sao nhà sư,giáo sư,luật sư,kỹ sư,bác sỹ,giáo sĩ,chí sĩ,nhà văn,nhà báo,nhà tu,nhà dân...oan,nhà chống..tham nhũng ..hay gặp nhiều loại côn đồ vậy hỡi ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn dân làm báo.Gía như cung như vụ ANH VƯƠN nêu ra trước đấy có tốt hơn không - tôi không đối địch với chính quyền với đảng nhưng tôi đối địch thẳng thắn với những thằng ăn cướp của dân.Tôi là lực lượng thù địch với nạn tham nhũng,với nạn ăn cắp của dân.Tôi là lực lượng tự diễn biến.Nhưng KHÔNG BAO GIỜ LÀ KẺ PHẢN ĐỘNG.Vì kẻ phản động chỉ có thể là những kẻ chống lại tổ quốc,chống lại nhân đân.
    Không đảng này thì có đảng khác nhưng tổ quốc là trên hết,dân tộc là tất cả.Đây là ý kiến của kĩ sư Vi Toàn Nghĩa.
    Lần nữa cám ơn dân làm báo.
    Đề nghị bớt nói tục.
    Tôi yêu đân làm báo.
    Kĩ sư VI TOÀN NGHĨA
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cù lần sài gònMar 29, 2012 04:56 AM
      Một trí thức tiếp tục vấn thân theo nhửng người đả vấn thân đi trước và đang bị tù đày bắt bớ,cứ làm cho thỏa chí trai cho thỏa ước nguyện vì dân vì nước bất chấp tất cả chỉ một lòng hướng tới 90 triệu dân,vù có bị hy sinh tù đày vẩn quyết tiến tới phải vậy không KS Vi Toàn Nghỉa,và mọi trí thức còn do dự hảy noi gương nhửng trí thức đi trước giờ là KS VTN.Hảy đòi hỏi nhà cầm quyền nầy phải thi hành đúng luật pháp không xài luật rừng ,không dùng côn đồ đối xử với người dân .Nhân dân hảy đoàn kết lại ,chả lẻ bao nhiêu dân mà sợ bọn đầu trâu mặt ngựa,mồi xóm mổi làng ,mổi phường hảy điểm mặt bọn côn đồ rồi nhân dân hè nhau xơi tái chúng ,ví như làng Tự lập gì đó .
      Xóa
    2. Hèn và Nhu NhượcMar 29, 2012 08:09 AM
      Chân thành cám ơn Kỹ sư Vi Toàn Nghĩa.
      Xóa
    3. Công nhận bác Vi Toàn Nghĩa nhìn phong trần quá nhỉ, hôm nay mới biết mặt bác

      Người như bác Nghĩa hơn khối ông giáo sư , tiến sỹ ăn mặc bảnh bao nhưng cả đời không có công trình nào giúp ích cho xã hội.

      Chúc bác chân cứng đá mềm
      Xóa
  5. Người xa xứMar 29, 2012 04:04 AM
    Chưa hiểu chuyện gì cả, chờ thông tin tiếp theo. Mong là không có chuyện gì xấu xảy ra với bác. Chúc bác bình an.
    Trả lờiXóa
  6. Bác Nghĩa ơi. Bác gửi đơn lên Công an cũng như không. Chúng nó chính là cội nguồn của cướp đó bác ạ.

    Mong mọi người lên tiếng cứu bác ấy.

    Đây là bản chất của thằng Công An Còn Đảng Còn Mình nè. Mọi người vào đây xem:

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120327/dan-can-khong-biet-goi-ai.aspx

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120328/dan-can-khong-biet-goi-ai-tu-cuu-minh-la-chinh.aspx

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120329/dan-can-khong-biet-goi-ai-phan-ung-cham-va-tho-o.aspx
    Trả lờiXóa
  7. Kĩ sư Vi Toàn Nghĩa có thư kiến nghị lên Ông Thiếu tướng - Giám đốc Công an Tỉnh Lạng Sơn: Trần Đăng Yến.Nghĩa là anh đã vuốt râu hùm và tính mạng anh được tính bằng giờ hiểu qua cách viết bức xúc của ông.
    Hảy bình tỉnh và cam đảm. Chí có can đảm mới đưa ông qua cơn hoảng loạn tinh thần này, ông nhé!
    Trả lờiXóa
  8. Tôi đã từng làm việc với bọn an ninh-tôi rất kinh ngạc trước sự ngu man dại,và cuồng tín của bọn này.Bản chất chúng nó chỉ là bầy chó săn có nhiệm vụ bắt người ta đánh "rắm" thì chúng nó sủa ngay là"cứt",,,tôi có hỏi bọn chỉ huy của chúng la : Nếu trong đoàn người biểu tình chống Trung cộng,có vợ con,bố mẹ chúng mày...thì Đảng bảo chúng mày bắn vào bọn biểu tình phản động đó,chúng mày có bắn không???" -Chúng nó trả lời là bắn,nó coi Đảng còn hơn cha mẹ sinh thành chúng kia mà....Lũ chó săn phản động này chỉ có chia đôi sinh mạng nó mới kinh,,,,
    Trả lờiXóa
  9. Ông cứ giơ ngưc ra bảo bọn an ninh mày cứ bắn đi-thì chúng nó lại hen hạ cúi đầu không dám bắn.Cứ như Đoàn văn Vươn thì bon Cs lai nhũn nhu chó ấy mà,,,còn mềm yếu thì chúng nó được nước lấn lướt ngay....
    Trả lờiXóa
  10. Đêm qua tui mơ gặp pok HÔMar 29, 2012 05:11 AM
    Chê´độ ta chỉ câ`n như~ng ngươ`i dô´t na´t,không biê´t ti´nh toa´n ,bảo bă´t la`bă´t,che´m la`che´m,giê´t la`giê´t,ca´c con hảy THUÂ`N thi` sẻ dể sô´ng va` đặc biệt ngu dô´t lại dể gia`u co´. Con thâ´y đảng ta hiện chỉ co`n loại dô´t na´t ma` vẩn gia`u co´,kha´c vơ´i như~ng đảng viên biê´t chư~biê´t nghi~a đê`u đa`o thoa´t đôi khi cuộc sô´ng kho´khăn nửa a ! Con thâ´y anh em xa~hội đen sô´ng khỏe hôn ?! không câ`n chử nghi~a,ta`i năng gi`ra´o ?! Nhơ´la`m dân ngu cho dể sô´nha con ?!?!?
    Trả lờiXóa
  11. Dân đồng khởiMar 29, 2012 05:14 AM
    Trông đợi gì vào bọn chó công an, chúng nó là tập đoàn mafia bỉ ổi có tí nghĩa hiệp nào đâu. Dân bây giờ phải tự sử thôi. Hãy chỉ mặt, gọi tên những thằng ca côn đồ nào mất tính người ra cho nhân dân biết đi, rồi sẽ đến lúc chúng nó phải đền tội!!!
    Trả lờiXóa
  12. Rock and RollMar 29, 2012 05:32 AM
    "Thượng bất chánh, hạ tắt loạn!"

    Thượng hay bên trên ở đây là một bầy sâu tham nhũng thì lẽ dĩ nhiên hạ hay bên dưới là một bầy sâu con đủ loại thành phần côn đồ, ma cô, ma cạo.

    Chúng ta đã biết là Đảng cộng sản Việt Nam là một Đảng Cướp chính danh có brand name (bổn hiệu) đàng hoàng, cả thế giới đều biết vì các chi nhánh mẹ khác trên toàn thế giới đã bị lật đổ vì tính gian tà của đảng cướp cộng sản như cướp của, giết người, diệt chủng, hiếu chiến, bạo động, gian tham, ngạo mạn, xảo trá.... Chính vì thế đa số các thành viên của Đảng cộng sản Việt Nam là tướng cướp bao gồm nhiều cấp bậc.

    Quý ông bà và anh chị em đang sống trong nước phải cẩn thận khi bị công an sách nhiễu hay mời lên đồn công an vì có nhiều người vô đồn công an bị công an đánh đập, bức tóc, đập đầu, bẻ tay, bẻ chân, bẻ cổ, bịt mũi, bóp cổ, thắt cổ... cho tới chết. Cho nên tránh việc đi lên đồn công an hay làm việc một mình với công an mà cần có nhân chứng đi theo để nếu bị công an ra tay sát nhân thì cũng có người làm chứng (eye witness). Lúc trước đi vượt biên ở tù tại Đà nẵng tôi cũng bị công an đập đầu tôi vào tường mấy cái làm tôi choáng váng mặt mày muốn xỉu luôn, nhưng tên công an bị lé mắt cho nên tôi không biết đường nào để tránh đòn.

    Đã đến lúc người dân trong nước nên liên kết chặt chẽ với nhau thành lập một lực lượng dân tộc cứu nguy tổ quốc để cứu giúp những nạn nhân bị công an và cán bộ cộng sản quấy nhiễu và hãm hại, mau chóng đưa tin trên Internet để các tổ chức nhân quyền và các chính quyền thực sự bảo vệ quyền con người dễ dàng theo dõi và ra tay tiếp cứu.

    Xin Thượng đế ban nhiều ơn lành cho quý ông bà và anh chị em đang sống trong nước và ban cho quê hương Việt Nam sớm có tự do, dân chủ, công lý và nhân quyền.
    Trả lờiXóa
  13. Dan Que Ca MauMar 29, 2012 06:37 AM
    Bác Nghĩa viết:
    (Tôi có thư kiến nghị lên Ông Thiếu tướng - Giám đốc Công an Tỉnh Lạng Sơn: Trần Đăng Yến. Tôi gửi vào lúc 11h00 ngày 28/3/2012, nhưng thật bất ngờ chỉ hôm sau (Tức hôm nay ngày 29/3/2012 lúc 12h trưa) tôi nhận được điện thoại đòi gặp và dọa giết tôi.) Đây rỏ ràng đem chữ nghĩa đi gởi cho đám quân Âm Binh nầy là Đái lên đầu Vịt, là Đàn khảy tai Trâu đay nè mà....Tui nói wài hà...cái đám Âm binh này đừng có tốn công viết chữ nghĩa gì cho nó,gởi Lựu Đạn, gởi Bom vô nhà nó thì chắc kết quả sẻ tốt hơn nhiều.
    Trả lờiXóa
  14. Dân Hậu GiangMar 29, 2012 07:13 AM
    CA Việt Nam còn có trò bẩn nhất thế giới là: Nếu họ cho rằng ai là phản động chống đối chính quyền thì theo reo rẻo suốt ngày gây sự, đâm xe, đánh hội đồng, cướ điện thoại... Xin việc làm thì đên công ty phá đám ngăn chặn bêu xấu bằng xa thải họ mới thôi. Ối thiên đường XHCN, mục tiêu dân giàu nước mạnh là triệt hạ nhau bằng con đường kinh tế. Súc sinh cũng chào thua vì chúng tham ăn thì tranh giành, còn lãnh đạo VN ta thì không ăn được thì đạp đổ. CHả biết bao giờ mói khá lên được.
    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lờiXóa
  16. THANGKHOSAIGONMar 29, 2012 07:15 AM
    GỞI ĐẾN ANH VI TOAN NGHĨA,2 CÂU THƠ CỦA ĐẠI LẢO HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ.
    đễ chia xẽ cùng anh về những vấn nạn của thế quyền mà anh đang gặp phải,
    LAO XAO SÓNG VỖ NGỌN TÙNG
    GIAN NAN LÀ NỢ ANH HÙNG PHẢI VAY.
    chúc anh được nhiều mai mắn trong thế họa,chân cứng đá mềm vì một đất nước độc lâp,vì ấn no hanh phúc và công bằng , tự do,dân chủ cho dân tộc VN ./.
    Trả lờiXóa
  17. Bác Nghĩa hãy bình tĩnh và thật dũng cảm. Nếu sợ sệt và mất bình tĩnh là vào bẫy bọn nó đấy, nó sẽ làm bác tự bị rối chân nọ đá chân kia. Đó là bài của bọn chúng. Hỡi những ai có điều kiện gần gũi hãy cùng đến với bác Nghĩa, hãy bí mật theo dõi, ghi lại từ xa mọi hành động mờ ám của bọn chúng. Chúng gian xảo nên chúng sợ ánh sáng, hãy nhắm chỗ tối mà theo dõi. Tố cáo đến CA để đủ cơ sở pháp lý, nhưng đừng tin CA vì ai chả biết CA và đầu gấu xh đen là 1. Bác hãy bảo trọng!
    Trả lờiXóa
  18. Quê Hương Ngạo NghễMar 29, 2012 08:21 AM
    Anh Vi Toàn Nghiã có kế sách hay quá .
    Hợp sức với cụ Lê hiền Đức là tổ sư công an thì bọn công an ngày nay phaỉ dạt ra ngay .
    Chính quyền của đảng sẻ tốt hơn . Bộ mặt của bác và đảng sẽ bóng hơn .
    Trả lờiXóa
  19. CỘNG SẢN HÈN VỚI GIẶC TÀU, ÁC VỚI DÂN TA.
    Trả lờiXóa
  20. ác lai ác báo , phản quốc hai dân mấ nhân phẩm ngayMar 29, 2012 10:24 AM
    Kỷ sư Vi tòan Nghĩa bi đe dọa nên thay hình đổi dạng trá hình đi đến đại sứ quán HoaKỳ ở ViệNam và nhờ dt dđngười nhà gọi đến ngay toà đại sừHoaKỳ ở ViỆTNAM và goi đến số đt đài voanewsviệt để được nhờ tổ chứcnhân quyền thế giới giúp đở đưa tất cả mọi tình tiết sự thật lên báo dân làm báo càng sớm càng tốt , bác cứ bình tỉnh chủ động g ôn hòa trước moi tình huống , hảy xót thương cho họ đồng bào mình bị chủ nghĩa vô thần Tàu cộng gian ác thâm độc dụ dỗ mua chuộc nhồi sọ giáo dục kiểu tâm lý chiến vô nhân tính bị từ cấp cao nhất chỉa xuống chứ họ không theo cướp thì bị như bác bác nghĩa a! cuầ cho họ thoát kiếp cướp , kiếp quỷ dữ ,nhất là đầu não bạch tuột Tàu cộng mà bỏ quỷ làm người thì thế giới an vui , trái đất xanh mát, chúc bác bình an và sự nghiệp cứu nước sẽ thành công không xa đâi bác NGHĨA ạ !
    Trả lờiXóa
  21. Chúc bác Vi Toàn Nghĩa bình an.
    Chúc cho bọn khốn CA kia mau chống mồ yên mả đẹp
    Trả lờiXóa
  22. sang hèn trọng lú hùng láo dũng phá hoại dí mẹ cộng sản ngu lâu dốt bền khó đào tạo
    mẹ nó
    Trả lờiXóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét