Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Quân đội Việt Nam là của nhân dân sao trung thành với đảng?



Khi các tướng lĩnh về hưu lên tiếng cho một chính sách nào đó thì thường nhân danh là "bộ đội cụ Hồ". Thế hệ tướng lĩnh đàn em sau này coi hình ảnh đó như là trò cười nên chẳng quan tâm gì những kiến nghị loại này. Bởi đơn giản các tướng lĩnh thế hệ mới không muốn nghe về cụ Hồ mà chỉ thấy "cụ" trong các tờ giấy mệnh giá 100, 500 ngàn VND. Đôi khi phũ phàng xài tiền ngoại tệ tốt hơn xài tiền "cụ"...


Ngày 27.3.2012 ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đi thăm Tổng cục chính trị của Quân Đội. Một động thái cho thấy đảng cộng sản đang nắm quyền ở Việt Nam quyết nắm chặt quân đội. Điều này càng làm tăng nghi ngờ phía quân đội sẽ tiến hành một cuộc đảo chính trong một tương lai gần. 

Một bản tin trên TTXVN thì đưa tin có vẻ trái ngược. Ông Tổng bí thư thì khẳng định Quân đội Việt Nam là của nhân dân và có nhiệm vụ quan trọng nhất và trước hết là bảo vệ Tổ Quốc. Trong khi đó ông Nguyễn Xuân Lịch, Thượng tướng, chủ nhiệm Tổng cục chính trị của quận đội thì nói ngược lại là quân đội tuyệt đối trung thành với đảng rồi thì sau đó mới "bảo vệ tổ quốc". 

Nhưng cách trình bày của ông Nguyễn Phú Trọng thì vòng vo cuối cùng cũng là đảng trên hết: "Tổng Bí thư nhấn mạnh vai trò, vị trí, ý nghĩa cực kỳ quan trọng của công tác Đảng, công tác chính trị trong Quân đội, cũng như vai trò đặc biệt quan trọng của những người làm công tác Đảng, công tác chính trị trong Quân đội, trước hết là Tổng cục Chính trị. Đây là công tác xây dựng con người, xây dựng tổ chức. Quân đội ta là của nhân dân, vì nhân dân, là công cụ, chỗ dựa hết sức tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Công tác xây dựng Quân đội về chính trị là linh hồn, có ý nghĩa quyết định; chính trị cao nhất là bảo vệ cho được toàn vẹn lãnh thổ, độc lập chủ quyền thống nhất quốc gia, bảo vệ cho được thành quả cách mạng, bảo vệ Đảng, bảo vệ nhân dân. Cùng với các binh chủng, công cụ nhạy bén như báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ, cần làm tốt công tác cán bộ, chăm lo đào tạo bồi dưỡng, cơ chế chính sách". Tóm lại, ông Trọng chỉ đạo Tổng cục chính trị nắm cho được quân đội làm công cụ để bảo vệ đảng không cho bất cứ biến loạn nào xảy ra trong quân đội. 

Dù là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Ủy viên Trung ương đảng nhưng ông Phùng Thanh Quang rất mờ nhạt so với ông Nguyễn Chí Vịnh chỉ là một thuộc cấp của ông Thanh về mặt danh nghĩa. Tiếng nói của ông Vịnh luôn lấn át mọi phát biểu của ông Thanh. Hơn ai hết ông Nguyễn Phú Trọng biết mâu thuẫn ngầm trong quân đội và như vậy thì vai trò của Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, chủ nhiệm Tổng cục Chính trị của quân đội là tăng cường sự giám sát của đảng trong quân đội. Hóa giải những bất bình ngày càng gia tăng của các nhóm tướng lãnh quân đội. Thực chất bện trong là những đặc quyền đặc lợi các nhóm lợi ích kinh tế như Ngân hàng quân đội thì của tướng Thanh. Truyền thông Viettel thì của tướng Vịnh. Hàng không, vận tải biển thì của tướng Lịch. Các khu kinh tế thì của các tướng lĩnh khác... 

Khi quân đội mải mê làm kinh tế thì rõ ràng thành phần kinh tế này đương nhiên có quyền hạn hơn những thành phần kinh tế và các doanh nghiệp khác. Và mọi chuyện lũng đoạn, lạm phát từ những công ty quân đội này. Và cũng chính vì các quân khu, tướng lĩnh làm kinh tế nên mâu thuẫn giữa công an và quân đội ngày càng tăng theo kiểu "trâu buộc thì ghét trâu ăn"

Nguyễn Tiến Trung bị kỷ luật và bị bắt vì không tuyên thệ lời thề " trung thành với đảng". Bây giờ chính ông Nguyễn Phú Trọng tuyên bố như vậy ngay tại Tổng cục Chính trị của quân đội. 

Nếu quân đội thực sự là của nhân dân thì không có chuyện ngư dân bị Trung Quốc bắt đòi tiền chuộc. Quân đội không bảo vệ được nhân dân và toàn vẹn lãnh thổ là một quân đội bạc nhược và thất bại. 

Bản lĩnh của các tướng quân đội nên thể hiện ngay bây giờ chứ không thể về hưu mới tuyên bố như tướng Giáp, tướng Vĩnh cũng chỉ là vô ích. Đôi khi là trò cười cho thiên hạ và cả những tướng lĩnh mới lên sau này trong quân đội. 

Khi các tướng lĩnh về hưu lên tiếng cho một chính sách nào đó thì thường nhân danh là "bộ đội cụ Hồ". Thế hệ tướng lĩnh đàn em sau này coi hình ảnh đó như là trò cười nên chẳng quan tâm gì những kiến nghị loại này. Bởi đơn giản các tướng lĩnh thế hệ mới không muốn nghe về cụ Hồ mà chỉ thấy "cụ" trong các tờ giấy mệnh giá 100, 500 ngàn VND. Đôi khi phũ phàng xài tiền ngoại tệ tốt hơn xài tiền "cụ". 

Do vậy ai đó ảo tưởng quân đội là của nhân dân thì nên thực tế nhìn rằng quân đội của đảng cộng sản. Và quân đội kiểu này đang làm gì: bảo vệ tố quốc và nhân dân hay đi bảo vệ quyền lợi của các đảng viên cao cấp? Từ lý luận Mác- Lê, cho đến thực tiễn hiện nay cho thấy quân đội chỉ là một công cụ của đảng. Ở Tiên Lãng thì quân đội phụ giúp nhà cầm quyền cướp đất của dân. Trên Tây Nguyên thì quân đội cướp đất của người thiểu số sắc tộc cách trắng trợn. 

Vài người bạn của tôi khi học trung học bây giờ là đại tá, trung tá quân đội thuộc quân khu 3, khu 5 và khu 7. Kỳ họp lớp nhân dịp tết Nhâm Thìn 2012 tôi hỏi họ địa chỉ email thì họ thành thật cho biết là không biết internet là gì và không được dùng điện thoại wifi. 

Thành quả của Tổng cục Chính trị là vậy. Đại tá, trung tá bị cấm dùng internet thì xem ra thành trì của đảng cầm quyền vẫn kiên cố. 

Đến bao giờ thì quân đội mới trở về với chính nghĩa nhân dân? 



_________________________________

Chú thích:


81 Ý kiến:


  1. ĐCSVN không những chơi trò ngu dân mà còn chơi trò ngu quân một cách chặt chẽ hơn. Chứng tỏ rằng ĐCS sợ quân đội làm phản, quay súng chống lại chúng.
    Trả lời
  2. Thời buổi nầy mà bảo rằng mình không xữ dụng Internet thì chính là tự nhận là mình..mù chữ! đồng nghỉa với."Đui" "mù"!
    Chẳng hiểu những người chỉ huy quân đội mà...đui mù thì làm gì?! khi làm nhiệm vụ..Bảo vệ bờ cõi sự an nguy cho dân lành!?
    Cần giải ngủ bọn tật nguyền nầy cho nhẹ gánh...!
    Trả lời
  3. Học trò miền bắcMar 27, 2012 03:54 PM
    Quân đội mà sài máy tính là bị kỷ luật , quân đội là đám người chẳng biết gì .
    Trả lời
  4. VN đã mấtMar 27, 2012 04:01 PM
    NDVN đừng trông mong vào QĐNDVN. CS đã cắt cụt tay cụt chân họ từ lâu rồi. Để dể bán nước cho giặc tàu.
    Trả lời
  5. Quê Hương Ngạo NghễMar 27, 2012 04:02 PM
    Tać giả Vũ Nhật Khuê viết : " Vài người bạn của tôi khi học trung học bây giờ là đại tá, trung tá quân đội thuộc quân khu 3, khu 5 và khu 7. Kỳ họp lớp nhân dịp tết Nhâm Thìn 2012 tôi hỏi họ địa chỉ email thì họ thành thật cho biết là không biết internet là gì và không được dùng điện thoại wifi. "
    Internet gọi là mạng ở Việt Nam đầy rẩy ngang cùng mọi hẻm hóc làm gì mà không biết là thế nào ? Điện thoại Wifi là địên thoại Wireless xài được internet theo lời tác giả ( ? )cũng là mode thời thượng taị Việt Nam không biết là thế nào ?
    Ở đây có 2 giả thuyết :
    1. Bạn của tác giả cấp bậc đại tá , trung tá (cấp bậc cao thế phaỉ là đảng viên ) phục vụ trong quân đội của đảng lo làm kinh tế , lo đi sang Tàu học tập văn hoá đại Hán nên không biết đến cả internet , mạng .
    2. Bạn của tác giả không muốn cho tác giả biết email .
    Công an và quân đội là 2 lực lượng " chuyên chính " của đảng được đảng cho xí phần kinh tế hay nói khác là quyền lợi ... để tiếp tục trung thành và bảo vệ đảng . Mong chờ 2 lực lượng này để lật đảng ?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Không tin à quên các bác ờ (thông tin) một chiều
    2. Tôi đã từng ở trong một doanh trại bộ đội nửa năm, tiếp xúc từ đại tá đến trung tá rất nhiều. Thật sự những người này đã lớn tuổi và ít quan tâm internet, nếu có thì ko quan tâm dùng đến, và cũng chẳng cần đọc thông tin trên internet vì họ đã quen đọc báo lề đảng, buổi tối nào cũng tổ chức đọc báo (thường là Nhân dân, Quân đội), ngon lắm là đọc Thanh niên, hoặc báo địa phương là hết.
      Lứa thiếu tá trở xuống thì trở nên nhanh nhạy, linh hoạt hơn nên có vào internet và một số rất bức xúc trước tình hình khó khăn hiện nay, cũng đồn lãnh đạo VN bán nước, số đông khác thì lo cơm áo gạo tiền, có biết vào internet cũng ko quan tâm tin tức ở đó.
    3. Trong bất kỳ cuộc lật đổ nào, muốn thành công thì quân đội phải đứng về phiá nhân dân. Đàng này, bác cho biết như thế thì trình độ họ quá kém, tin tức không cập nhật được, tình hình không am tường...thì súng đạn quay ngược chiều là phải.
      Dân VN biết trông mong vào ai đây Trời !?!?

      Buồn nhỉ! Đó là chính sách "ngu dân", một chủ trương "trồng người" cuả đảng.
  6. Cù lần sài gònMar 27, 2012 04:03 PM
    Các lảnh đạo bộ đội Cu Ho có vài thành phần là bọn Trung Cộng đấy,còn CA và ban bộ BCT củng thế ,chúng mang thân xác Việt Nam chứ chúng là hồn Trung Cộng lâu đời rồi,vì vậy nhân dân biểu tình chống Trung cộng xâm lược ,thì như là động tới ông bà tổ tiên chúng vậy ,chúng đối xử với nhân dân Việt Nam thấy rỏ rằng không có một chúc tình người gì,tàn ác khôn cùng ,thời kỳ đô hộ bắc đầu lâu rồi ,từ ngày theo Bác về miền Bắc chống Pháp ấy .Nhân dân đừng ngạc nhiên sao các lảnh đạo VN không có tình đồng loại tàn ác với nhân dân ,họ là con cháu cùa Chệch đó .Từ đây hảy lột mặt nạ chúng xuống ,hảy truy tầm bí mật gốc gác của chúng cho nhân dân đều biết .
    Trả lời
  7. Đối với Công an, thi 'còn Đảng, còn ta'. Không biết quân đội NDVN anh hùng có nằm lòng khẩu hiệu ấy k0 nhỉ ?
    Trả lời
  8. hãy trả cho bọn tướng hải quân nhân dân VN anh hùng 140 ngàn tệ các tướng hải quân VN ra Hoàng Sa đón 21 ngư dân Quảng Ngãi và 2 tàu cá tức thì.
    ha ha nỉ hảo cưa 2 50 - 50 nha
    Trả lời
  9. Bốc đồngMar 27, 2012 04:25 PM
    Khái niệm " trung ( thành )" là khái niệm có từ thời xa xưa. Thời đó dân phải " trung " với vua.Người trung thần không thờ hai vua. Vì thế, triều đại này xuống thì trung thần không đi theo vua của triều đại mới. Ý tưởng này quả là tai hại vì người ta coi nhà vua hơn đất nước, dân tộc. Ngày nay, khái niệm này vẫn tồn tại, vì quân đội, công an ...phải trung với đảng mà không cần trung với nước với dân : còn đảng còn mình, dù cho nước có mất nhà tan.
    Tai hại hay một sai lầm hại dân hại nước.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Ai là vua?
      Chính quyền đương thời hay lòng dân?
    2. Dân Đen miền tâyMar 29, 2012 11:42 AM
      Học thuyết Khổng Tử là một liều thuốc độc cho sự phát triển của đất nước. Người Nhựt đã đã nhin thấy "liều thuốc độc" nầy, nên đã bỏ đi từ thời Minh Trị Thiên Hoàng canh tân nước Nhựt, chỉ còn lại Tàu cộng và VN ta vẫn còn bám víu cái "liều thuốc độc" nầy để ngu dân và cản đường tiến hóa của dân tộc. mong được muôn năm đảng ta !
  10. Quân đội nhân dân thời @ không biết in- tờ- nét thì khác gì đám mù lại được đảng cho hít mùi tiền và hút ké vài hơi thuớc lá thì làm sao đứng về phía nhân dân được?
    Quân đội nhân dân ~ quân dận nhân đôi = quân dận nhân hai ~ quân hại nhân dân.
    Trả lời
  11. nghèo hèn lạc hậuMar 27, 2012 05:10 PM
    trung với nuớc hiêu với dân nhiệm vụ nào cũng hoàn thành khó khăn nào cũng vuợt qua kẻ thù nào cũng đánh thắng?????
    chả biết thằng nào dám đổi là trung với đảng???
    nếu tìm đuợc thằng này thì đó chính là giặc đấy ?
    giặc ở ngay truớc mắt các đồng chí bộ đội đấy.cứ để bọn này còn sống thì nuớc sẽ mất và nhà sẽ tan
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hồ Việt GianMar 29, 2012 02:07 PM
      Thằng đổi nó đang nằm ở Ba đình đó. Làm gì nhau? ai biểu ngu làm tay sai thì ráng chịu, chỉ nhục cho con cháu khi nói về ông cha chúng là Việt gian bán nước
  12. Thích Tự DoMar 27, 2012 05:34 PM
    Quân đội Nhân Dân là quân đội của Đảng.
    Tại các nước Cộng Sản thì dân trong nước phải hiểu theo hai cách:
    1/ Nhân Dân là bọn đảng viên cao cấp hiện thời trong trung ương đảng.
    2/ Người dân là ngững người không là đảng viên cao cấp.
    Vì vậy tất cả những người dân bị cướp mất ruộng vườn, nhà cửa báo chí bên lề phải đâu có gọi họ là nhân dân đâu,họ gọi những người này dân đi khiếu kiện, đôi khi những người dân này ngăn chặn bọn cướp này lại bị gán vào tội "chống lại người thi hành công vụ". Cho dù hàng ngàn người khiếu kiện cũng không đước gọi là nhân dân.
    Như vậy " Quân Đội Nhân Dân" là quân đội bảo vệ bọn đảng viên cao cấp hiện thời.
    Trò chơi bịp bợm, gian xảo này bắt đầu từ Hồ Chí Minh, ông ta lấy tên Trần Dân Tiên đẻ ca tụng chính mình !!!
    Trả lời
  13. Sau vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng, chắc phần nào Quân đội đã có tỉnh ngộ đôi chút về việc nghe lời Đảng, Chính quyền. Tôi tin là hiện nay Quân đội vẫn trung thành với Đảng, tuy nhiên đó không phải là tuyệt đối, có chăng chỉ là tầng lớp chóp bu giầu có, còn tuyệt đại đa số các sỹ quan, binh sỹ bên dưới là con en nhân dân họ đã ngày càng nhận rõ bản chất của cấp trên của mình . Họ sẽ hành động như thế nào khi nhận được lệnh từ cấp trên đàn áp nhân dân mà không phải chống lại kẻ thù.Các bạn còn nhớ quân đội Lybi đã quay súng chống lại Kađaphi khi tình thế thay đổi.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tôi, quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam, chỉ thề dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc
      .....................
    2. Nông dân mù chửMar 28, 2012 05:03 AM
      Đúng, có như vậy đất nước Việt Nam mới có hy vọng độc lập tư do dân chủ .Quân đội chỉ có nhiệm vụ bảo vệ đất nước bờ cỏi ,bảo vệ mạng sống toàn dân ,vì bộ đội củng từ nhân dân mà ra ,khi ra quân bộ đội củng là dân .Bảo vệ dân tức bảo vệ chính mình .
  14. Quân Đội Nhân Dân chuyển sang Quân Đội Đảng Cộng Sản VN chứ sao
    Trả lời
  15. Việt nam thiên đườngMar 27, 2012 06:09 PM
    Vàng trong nước cao hơn thế giới 1,6 triệu đồng
    TTO - Chiều 27-3, chốt phiên châu Á, giá vàng thế giới tiếp tục lên 1.690 USD/ounce - mức cao nhất của vàng hai tuần qua. Sang phiên châu Âu, lúc 17g (giờ VN), giá vàng tiếp tục tăng lên mức 1.693,80 USD/ounce.
    Trong khi đó, giá vàng trong nước chiều nay giảm nhẹ giá bán ra nhưng giá mua vào tăng lên so với sáng nay. Theo đó, vàng SJC mua vào chiều nay ở mức 44,23 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với giá buổi sáng. Giá vàng bán ra chiều nay giảm 50.000 đồng so với sáng nay, còn 44,38 triệu đồng/lượng.

    Quy đổi theo giá vàng thế giới chiều nay, giá vàng trong nước hiện đang cao hơn giá thế giới chỉ còn 1,6 triệu đồng/lượng. Tuần trước đó, mức chênh lệch giữa giá thế giới với giá vàng trong nước có lúc lên đến 2,5 - 3 triệu đồng/lượng, khi giá thế giới giảm mạnh còn giá vàng trong nước giảm... lừng khừng.

    Trước đó, sáng 27-3, vàng trong nước tăng 360.000 đồng/lượng so với chiều qua. Đêm qua, giá vàng và chứng khoán thế giới hồi phục mạnh sau phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) Ben Bernanke.


    Giá vàng thế giới tăng mạnh khiến giá vàng trong nước còn cao hơn giá thế giới khoảng 1,6 triệu đồng/lượng - Ảnh minh họa: Reuters

    Vàng SJC lúc 9g sáng nay nâng giá mua lên 44,18 triệu đồng/lượng, tăng 330.000 đồng/lượng so với chiều qua. Giá bán ra vàng SJC sáng nay tăng 360.000 đồng/lượng so với chiều qua, đạt mức 44,43 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá mua bán nâng lên mức 250.000 đồng/lượng.

    Tương tự, vàng miếng Phượng Hoàng PNJ mua vào lên mức 44,22 triệu đồng/lượng, bán ra 44,32 triệu đồng/lượng. Vàng SBJ sáng nay có giá bán ra cao nhất lên đến 44,45 triệu đồng/lượng, giá mua vào ở mức 44,20 triệu đồng/lượng.

    Còn tại Hà Nội, vàng rồng Thăng Long của Công ty Bảo Tín Minh Châu mua vào 42,80 triệu đồng/lượng, bán ra 43,10 triệu đồng/lượng. Vàng AAA mua vào 43,10 triệu đồng/lượng, bán ra 43,50 triệu đồng/lượng.

    Đêm qua, giá vàng giao tháng 4-2012 trên sàn Comex, Mỹ tăng 23,2 USD/ounce (tương ứng 1,4%), lên 1.685,6 USD/ounce. Sau phát biểu của Chủ tịch FED Ben Bernanke, thị trường kỳ vọng Mỹ sẽ tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ, thúc đẩy nhà đầu tư mua vàng nhằm tránh lạm phát và bất ổn kinh tế dài hạn.

    Trong phiên giao dịch, có thời điểm giá vàng đã vọt lên mức 1.690 USD/ounce, đây là phiên tăng cao nhất trong vòng một tháng trở lại đây.

    Tại thị trường Hong Kong sáng nay, giá vàng giao ngay trên sàn Kitco tăng 26,7 USD (tương đương 1,6%) lên mức 1.689,40 USD/ounce. Hiện tại đang điều chỉnh về mức 1.688,80 USD/ounce, giảm nhẹ 1,10 USD/ounce do hoạt động chốt lời.

    Chênh lệch giá vàng trong nước so với giá thế giới được kéo xuống còn 1,6 triệu đồng/lượng.

    Trong phiên giao dịch ngày 26-3, quỹ tín thác vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust đã mua vào hơn 6,42 tấn vàng, nâng tổng dự trữ lên 1.288,73 tấn vàng. Trước đó, ngày 23-3, SPDR đã bán hơn 7,5 tấn vàng trước áp lực bán ra của toàn thị trường.

    Giá vàng và chứng khoán đã tăng mạnh khi Chủ tịch FED Ben Bernanke lưu ý FED có thể tiếp tục duy trì các chính sách lãi suất hiện nay bất chấp những dấu hiệu cải thiện trên thị trường lao động ở Mỹ.

    Theo ông Ben Bernanke, tình hình việc làm ở Mỹ đã được cải thiện, song sự phục hồi này không chắc chắn và ít có khả năng tăng trưởng việc làm sẽ tiếp tục kéo dài. Trong một thông cáo đưa ra hai tuần trước, FED cũng đã tỏ ra hoài nghi về khả năng phục hồi vững chắc của thị trường lao động ở Mỹ.

    Trong hơn ba năm qua, FED đã duy trì lãi suất các khoản vay ngắn hạn ở mức gần như bằng không và tăng cường mua trái phiếu kho bạc Mỹ nhằm giảm lãi suất dài hạn, với mục đích đưa kinh tế Mỹ tăng trưởng trở lại và giảm tỉ lệ thất nghiệp luôn ở mức cao.

    Các nhà phân tích cho rằng với tình hình việc làm được cải thiện trong những tháng gần đây, FED có thể nới lỏng chính sách tiền tệ sớm nhất là vào nửa cuối năm 2012.
    Trả lời
  16. Hau qua cua chu nghia CS o VNMar 27, 2012 06:13 PM
    Nhìn Trung Tá CA Nguyễn Đức Hiệp mà đánh giá quân đội của CSVN. Rỏ ràng CSVN làm tay sai cho Tàu nên mới có chuyện quân đội làm kinh tế. Thường tình quân đổi phải lo trau dồi kiến thức và cơ thể để khi tổ quốc cần thì sẳn sàng phục vụ. Họ được tổ quốc nuôi cơm để rèn luyện bảo vệ tổ quốc. Âm mưu của Tàu và CSVN là biến quân đội nhân dân thành những người ngu đần và dùng kinh tế tiền bạc để khóa họ lại cho họ quên đi nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc của người quân đội . Còn CA thì chúng chỉ tuyển những người như Nguyễn Đức Hiệp lên làm Trung Tá. 1 quốc gia mà CA Trung Tá là thành phần như Nguyễn Đức Hiệp và quân đội thì lo làm kinh tế không biết gì về internet thì đừng trông mong gì nhé. Sự thật đau lòng nhưng thật lòng mà nhận xét thì VN từ A tới Z đều bạc nhược. Cho nên ngày bị Tàu thôn tính không chống cự lại nổi là chuyện thấy rỏ trước mắt. Nhưng Tàu nó khôn nó không thôn tính bằng vỏ lực. Chúng làm cho CSVN ngu đần, kiệt quệ rồi tự nguyện nạp mình cho Tàu. Điển hình như chuyện cờ 6 sao hay ý định muốn dạy tiếng Tàu cho các em bé VN. Chủ nghĩa CS đào tạo những lớp người ích kỷ, không luân lý, đạo đức, vị tha,có tín ngưởng để gìn giử họ nên họ là con mồi cho lòng tham lam ác độc vô đáy. Hậu quả của chủ nghĩa CS ở VN là cả dân tộc đi vào hố diệt vong 1 cách tự nguyện.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Để nuông chiều quân đội, Đảng thả cho tướng lĩnh đi làm kinh tế mà không biêt rằng đó là tử huyệt của chế độ. Không có quân đội nước nào làm điều tương tự cả. Quân đội thỉ chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là bảo vệ đất nước. Bỏ súng để lao vào mánh lới làm ăn thì còn gí sức chiến đấu nữa.
    2. Noi chuyen voi Tan BinhMar 28, 2012 08:04 AM
      Không phải nuông chiều đâu. Đó là do hậu quả của chủ nghĩa CS tạo con người có lòng tham, sự ngu đần nên bị bọn Tàu súi làm những chuyện tự kết liểu mạch sống của dân tộc.
  17. Đồng Tháp MườiMar 27, 2012 06:22 PM
    Quân với dân như 'cá với thớt', đi dân ở, ở dân đi.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Tà, tà chân bước vào nương
      Tay ôm quả "bí" miệng "thương đồng bào!"
      Nước măt cá xấu nói.
  18. Lòng yêu quê hương, đất nước tự có trong mỗi con người, không ai có thể xoá được bằng các câu khẩu hiệu như " Trung với Đảng, hiếu với...."
    Trong tầng lớp xã hội, đảng viên là người trung thành nhất với Đảng nhưng thực tế chứng minh ngược lại. Khi Goóc -ba -chốp tuyên bố giải thể các tổ chức đảng, 21 triệu Đảng viên không một ai phản đối, nghĩa là đồng tình.
    Do vậy, không ai bảo vệ Đảng cả và ngay điều 4 Hiến pháp cũng không phải là những người lính khi Đảng đã trở thành Đảng hèn với giặc, ác với dân.
    Trả lời
  19. Có ngày DÂN VIỆT thanh toán tụI dlb
    Xóa Còm vô tội vạ _
    Trả lời
    Trả lời
    1. Đừng nóng giận. Sau khi còm xong , bạn thấy xuất hiện rồi thì click vào dấu x (thoát ngay ra khỏi trang DLB). Sau đó vào lại. Có thể bạn click vào "back" , nên bị mất , bạn thử làm lại xem. Chúc bạn thành công . Mà lần sau có việc gì hãy cứ bình tĩnh nhé . " Đời rất dở phải luôn niền nở "
    2. Help me ! Please .Mar 27, 2012 09:11 PM
      Nếu mình viết xong comment và bấm "xuất bản"
      -Mình lại thay đổi ý định không muốn xuất bản nữa ,thì làm cách nào?
      -Dạo trước sau khi bấm "xuất bản" thì comment của mình hiện lên ngay,hay hiện lên hàng chữ"Nhận xét của bạn đã được xuất bản",hình như lúc này không hiện gì hết,sau đó mình thoát ra rồi vào lại vẫn không thấy comment của mình,mình lại tiếp tục gởi nữa và tiếp tục không thấy.Sau một thời gian khá lâu,mình vào lại xem thử thì thấy đến 2,3 cái comment giống nhau của mình.Tránh trường hợp này phải làm thế nào?
      -Dấu "x" và "back" có phải là mủi tên thẳng và mủi tên vòng tròn?Xin nói rõ thêm về 2 dấu đó.CÁM ƠN RẤT NHIỀU RẤT NHIỀU .
  20. BộĐộiBiĐảngCSlừaGạtMar 27, 2012 07:01 PM
    hcm đã lợi dụng lòng yêu nước của thanh niên miền Bắc, và biến họ những anh bộ đội trẻ trở thành những người lính đánh thuê cho đế quốc cs Nga và Tàu. Nay đảng csVN cho những tên tướng quân đội làm ăn kinh tế, ông nào cũng có số tiền lớn bỏ túi, và như thế cuối đầu bảo vệ đảng. Thương cho những anh bộ đội đã bị lợi dụng bởi cái đám lãnh đạo csVN.
    Trả lời
  21. Mình kho6g CAM nhưng rất BỆNH hoạn tụi xóa Còm
    NHƯ Vậy đề tìm Dân Chủ _Tự Do ???????????????????????????????
    Trả lời
    Trả lời
    1. Khi gian minh mat sang suotMar 28, 2012 09:13 AM
      Bạn ơi nói vậy đủ rồi. Đừng nóng giận nữa không làm được gì chỉ làm cho bạn bực mình thôi. Tôi thấy DLB hay xóa còm vô lý nhưng néu bạn than phiền thì DLB đáp ứng. Vậy được rồi nhé.
  22. Trong cuộc ngày 27/3 , sau đó TVT1 có đưa tin , bản tin 19h, . Mặc dù ông Phùng Quang Thanh có hứa trước mặt ông Ng Phú Trọng" ....Trong bất kể , dù hoàn cảnh nào , quân đội cũng tuyệt đối trung thành với đảng ..." ( không có cụn từ Nhân Dân , Tổ quốc , Độc lập chủ quyền , Bảo vệ lãnh thổ quốc gia ) Hay TVT1 cắt bớt lời của ông Thanh đi(!?).
    Nhưng thực tế cho thấy m mọi lòi hứa trong cuộc họp đều là hứa hão . Bản thân ông Trọng , ông Dũng , ông Sang cũng đ... tin bọn quân đội . Bọn này chỉ tin Franklin .
    Mọi cuộc biến động trong tất cả cuộc cách mạng gần đây kể từ 1989 , không có khái niệm quân đội trung thành với đảng cầm quyền. Nó chỉ là sản phẩm của thòi Stalin , thời mà Chủ Nghĩa CS còn là một khối , một hệ thống , quân đội các nước trong khối Vacsawa , tăng viện cho nhau , bảo vệ nhau, đồng thời đe doạ nhau ( vụ quân đội Hung bị quân đội Liên-xô khống chế năm 1956) . Bây giờ thì không một tướng nào ngu xuẩn chạy theo đám quan chức mượn danh đảng CS , mà thực chất là đám xôi thịt , tham nhũng để bảo vệ mạng sống . Khi mà cái lý tưởng có tên là cộng sản đã không còn thì bảo vệ cái gì? Quân đội có thể hy sinh vì mục đích cao đẹp là lý tưởng , bảo vệ Nhân Dân , bảo vệ Tổ quốc cũng là lý tưởng cao đẹp . Lý tưởng cộng sản thì chính thức bộ chính trị đã khai tử từ 1986 . Đến giờ này quân đội không phải không biết bọn sâu mọt đang nằm ở chỗ nào . Cho nên bảo vệ mấy cái mạng thối trong bộ chính trị , thì chắc chắn , quân đội nói không. Tuy nhiên , để có biến động , và là thời cơ cho quân đội chĩa súng vào đám Ba đình ,lại phải chờ một hạt nhân của phong trào với lực lượng đối lập đáng kể , quân đội sẽ ủng hộ ngay . Nhiều nhận định cho rằng Hạt nhân và Lực lượng này nằm ngay trong quân đội (Không phải vô lý mà cả bộ sậu quân khu 4 chết thảm trên một chuyến trực thăng , nhiều tướng lĩnh đương chức gần đây chết một cách bí hiểm).
    Các bạn hãy tin rằng quân đội VN không bao giờ chĩa súng vào các bạn, những người dân lương thiện .
    Trả lời
    Trả lời
    1. Trung với Đảng, Hiếu với ...Mar 28, 2012 02:00 AM
      Đây lại âm mưu của bọn "T rốt => kít" ấy mà!
  23. Ai bảo quân đội VN là của nhân dân!?
    Chúng ta cùng phân tích sẽ biết quân đội thuộc về ai liền:
    - Quân đội nhân dân = Quân giận nhân đôi
    - Quân giận nhân đôi = Quân giận nhân hai
    - Quân giận nhân hai không phải là "Quân hại nhân dân sao"?
    Mà "quân hại nhân dân" thì sao là của nhân dân được thế thì chúng trung thành với "đảng" là đúng rùi
    Trả lời
  24. Không biết là mấy ông tướng lĩnh quân đội có thấm thía bài học từ người tổ lập ra quân đội nhân dân là tướng Võ Nguyên Giáp hay không?
    Từ một vị tướng tài ba được cả thế giới công nhận, nhưng lại bị đảng cộng sản Việt nam trù dập cho tơi tả luôn mà đứng đầu là ông tổng bí thư (nói đúng hơn là bí rợ) cho đi đứng đầu Ủy ban kế hoạch dân số.
    Suy cho cùng cũng tại cái tính sợ người khác giỏi hơn mình của người Việt mình.
    Trả lời
  25. giết hêt tụi ca va bđ cs
    Trả lời
    Trả lời
    1. Hơi phũ phàng bác à!
    2. cong an phải giết sạch cho tiệt nọc
  26. Quân đội giờ đây nhảy vào kinh tế,tranh ăn.Nào buôn hợp pháp như buôn tàu ngầm máy bay,điện thoại...Đến buôn lậu gỗ khoáng sản thậm chí cả thuốc phiện...Nói tóm lại ham sống hưởng thụ ngại gian khổ không dám hy sinh vì đất nước,thờ ơ thụ động trước hiểm họa xâm lược.Quân đội này không phải là quân đội nhân dân mà đó là quân đội của đảng CS.
    Trả lời
  27. @Phan xet
    Nên giết hết tụi bộ đội và ca cu hồ
    Trả lời
    Trả lời
    1. bộ đội là đi nghĩa vụ bị ép đi...thằng nào tha duoc thì tha. cong an là chó đẻ lo tiền để vô, chuyên hành hạ nhân dân giết sạch cho tiệt nọc
    2. daniel.ho8035Mar 28, 2012 11:36 PM
      Chém gió xong, ra quán làm ly cà phê và vài bi thuốc lào cho đở vã
  28. Nguyễn Thị Huệ (Pleiku)Mar 27, 2012 08:27 PM
    Chỉ khi nào Quân đội Nhân dân nhận thức được trách nhiệm của mình là bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải và bảo vệ an toàn cho người dân, chứ không phải là công cụ bảo vệ cái đảng cộng sản độc tài, phi nhân, tàn ác; khi đó họ sẽ quay mũi súng vào đảng, như ở Roumanie, thì số phận bọn chóp bu sẽ không khác gì Ceauscecu. Bọn đầu sỏ đảng biết rõ điều đó, nên đang ra sức ve vuốt, bằng cách thăng chức, đưa vào trung ương đảng, cấp nhà cấp đất, nhắm mắt bỏ qua các sai phạm,... nhưng chỉ đối với các sĩ quan cao cấp lãnh đạo quân đội, còn phần đông các anh em cấp thấp vẫn phải chịu nhiều thua thiệt. Anh em là con em nhân dân, hãy đoàn kết đứng về phía đồng bào, chống lại ách thống trị của đảng độc tài, sớm đem lại Tự do, Dân chủ và Nhân quyền đích thực cho dân, cho nước !
    Trả lời
  29. Các lãnh đạo quân đội đã bị đảng hóa và quyền lợi vật chất làm mất sự sáng suốt nên phải tuân lệnh đảng mà làm ngược lại nhiệm vụ chính là bảo vệ nhân dân, lãnh thổ mà a dua theo đảng đàn áp dân mình (điển hình như vụ Cống Rộc, Tiên lãng, HP )
    Trả lời
  30. Mời mọi người xem bài viết trên QDND, đuợc Người Lao Động đăng lại
    http://nld.com.vn/20120328105042680p1002c1206/mot-binh-luan-sai-lech-ve-nghi-quyet-trung-uong-4.htm
    Trả lời
  31. Rock and RollMar 27, 2012 10:15 PM
    Chúng ta đã đưa ra công luận trong và ngoài nước các vấn nạn trong xã hội Việt Nam hiện nay để đối thoại, phân tích, mổ xẻ và tìm cách giải quyết vấn đề một cách khách quan, ôn hòa, bất bạo động, trung thực và công bằng cho các phần tử liên quan.

    Đã có nhiều người dân Việt Nam thậm chí bạn bè người ngoại quốc đã công nhận sự sai trái và vô số tội ác của Đảng cộng sản Việt Nam đã gây ra đối với dân tộc Việt Nam về các vi phạm nhân quyền, về đường lối cai trị độc tài, phi nhân, phi luật pháp, tham nhũng quá độ, cướp bóc tài sản và giết chết nhiều người dân vô tội một cách vô tội vạ, quan chức cộng sản nằm ngoài vòng pháp luật cho nên tha hồ vi phạm tội ác chống lại người dân Việt Nam. Chính vì thế Đảng cộng sản Việt Nam không còn đủ tư cách và khả năng lãnh đạo đất nước được nữa, chủ nghĩa Mác Lênin không còn đủ sức thuyết phục vì chế độ cộng sản tôn thờ chủ nghĩa Mác Lênin đã sụp đổ khắp nơi trên thế giới, lãnh tụ Hồ Chí Minh cũng đã được phô bày sự thật như một tên tội phạm tàn ác chống nhân loại cho nên Hồ Chí Minh không còn là thần tượng trong lòng người dân như Đảng cộng sản vẫn thường ca tụng. Cái nắp đậy trên nồi canh của Đảng cộng sản Việt Nam thì nhìn lộng lẫy, đẹp đẽ, nhưng đã được người dân giở ra và ôi thôi chỉ thấy một bầy sâu bò lúc nhúc trong nồi canh làm mọi người kinh tởm.

    Tuy nhiên việc thay đổi tư duy của người dân Việt Nam, đặc biệt là những người đang nằm trong các lực lượng quân đội và công an đòi hỏi nhiều thời gian vì họ đã bị chế độ cộng sản độc tài, dối trá, gian tham, tàn bạo này tuyên truyền, nhồi sọ bằng các chính sách mị dân, đần đồn hóa người dân, ru ngủ những người trẻ vào con đường ăn chơi, trụy lạc, biến họ thành những con người chỉ biết còn Đảng, còn mình, vô cảm, thờ ơ và tàn ác với đồng loại, chỉ biết hưởng thụ và làm giàu một cách bất chính trên xương máu của người dân Việt Nam vô tội.

    Mặc dù vậy chúng ta vẫn tin tưởng rằng không phải ai ai trong lực lượng công an, bộ đội và Đảng viên Đảng cộng sản đều xấu cả. Những người đã giác ngộ sự thật hãy giảng giải cho những người chưa giác ngộ để cho họ cũng thấy được họ cũng chỉ là nạn nhân của những tên tài phiệt tham nhũng cộng sản hay giới tư bản đỏ đang nắm quyền hành và thao túng toàn bộ đất nước Việt Nam, đang lèo lái con thuyền quốc gia đâm đầu xuống hố.

    Hãy thức tỉnh, loan truyền sự thật để cứu lấy chính mình và cứu lấy quê hương Việt Nam!
    Trả lời
    Trả lời
    1. Lý thuyết là như vậy, nhưng ai đeo chuông vào cổ mèo đây R&R?
    2. Rock and RollMar 28, 2012 03:27 AM
      Thời thế tạo anh hùng! Có những điều mình không thể nghĩ ra lúc này nhưng chuyện gì đến sẽ đến. Các tướng lãnh của ông Gaddafi cũng đã bỏ hàng ngũ của ông Gaddafi để sang giúp cho phe nổi dậy chống Gaddafi vì họ không chịu nổi cảnh ông Gaddafi bị mất hết lương tri, tàn sát vô số sinh linh vô tội kể cả đàn bà và con nít. Chính nghĩa sẽ thắng gian tà. Đến phút cuối cùng của cuộc đời lương tâm của con người sẽ bị đánh động, kẻ ác sẽ cảm thấy rất cô độc vì chung quanh họ chỉ toàn là kẻ thù và kẻ phản động. Quốc tế đã cung cấp vũ khí cho lực lượng nổi dậy ở Lybia để chiến đấu lật đổ độc tài phi nhân. Quốc tế cũng có thể làm như vậy đối với Việt Nam nếu người dân nổi dậy để giải cứu toàn dân Việt Nam thoát khỏi cảnh áp bức của bọn độc tài tham nhũng, phi nhân, tàn bạo, gian tham và không còn lương tri của con người!
  32. Trung với đảng là ý đồ của thằng Tàu cộng đấy để khi xỏ mũi được 14 con heo Ba Đình thì quân đội NDVN cũng sẽ trung thành với bọn chệt cộng.
    Trả lời
  33. SAI GÒN MÙA THUMar 28, 2012 12:43 AM
    Đọc bài viết của VŨ NHẬT KHUÊ lòng tôi trĩu nặng và buồn vô hạn và chợt nhớ một câu thơ "LŨ CHÚNG TA ĐÀU THAI MHẦM THẾ KỶ".
    Từ lâu tôi đã biết quân đọi và công an hoàn toàn lệ thuộc vao đảng csvn ;nhưng thật không ngờ sự lệ thuộc làm ngu đần trí óc mà mà hàng triệu người vẫn chấp nhận và giờ đây đất nước đang đứng trước nạn xâm lăng của TÀU mà không biết dựa vào ai đẻ đối phó.Khi VIỆT NAM trở thành một tỉnh của TÀU rồi các sĩ quan sẽ đi đâu?NGUYỄN PHÚ TRỌNG có thể làm LÊ CHIÊU THỐNG còn các bạn chắc chắn sẽ lam cu li thôi.HÃY THỨC TỈNH HỠI NHỮNG NGƯỜI ANH EM TỘI NGHIỆP.
    Trả lời
  34. Bài viết nói bậy bạ. Người viết không biết có hận thù gì mà viết thế. Đây trang bố láo không nên đọc làm gì.
    Trả lời
  35. Rựa là hệt chiều ni tui đi mại
    Còn mong chi ngày trợ lại "ngày xưa" ơi!
    Trả lời
  36. T là một quân bài của D
    Trả lời
  37. Tôi là một quân bài của Dốt
    Trả lời
  38. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚCMar 28, 2012 03:52 AM
    KO BIẾT TẠI SAO ? Mà nước mình lại sinh ra lũ ngu si ,phá hại ,tham lam cs này đễ chúng sinh ra QĐ ND mà nội chiến với ĐỒNG BÀO MIỀN NAM thì khát máu hèn hạ mà với kẽ thù truyền kiếp tầu ô cs thì như đĩa phãi vôi -ĐAU LẮM MẸ NƯỚC VIỆT ƠI ***
    Trả lời
  39. 1.Sửa ti bác ơi:
    Dù là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Ủy viên Trung ương đảng nhưng ông Phùng Thanh Quang rất mờ nhạt.....
    Thay Ủy viên Trung ương đảng= ủy viên BCT
    2.Quân đội Việt Nam là của nhân dân sao trung thành với đảng?
    Bởi vì, nó là công cụ và phải TRUNG VỚI ĐẢNG (CAO NHƯ ĐẢNG ĐÃ)
    Trả lời
  40. VN ngày nay thì tình đồng chí thua xa đồng tiền
    Nghĩa tình đồng đội thì nằm dưới sức mạnh của đồng đô( đô la Mỹ, đô Úc, đô Canada)

    Quân đội lo kiếm tiền để đóng tiền chuộc ngư dân bị bắt cóc cũng nhẹ nhàng hơn là đổ máu dành người chứ sao? Thắc mắc gì?

    Nghe lời đảng thì cái quần xà lỏn cũng không có mà mặc

    vậy mà nhiều người vẫn nghe đảng hót

    Còn ngu , còn ngủ thì phải chịu

    dân Lybia , Ai cập , Tusnia và Syria đã tỉnh còn dân Việt vẫn cứ thế cứ thế...
    Trả lời
  41. Rock and RollMar 28, 2012 05:47 AM
    Lúc này coi bộ các vị chóp bu của đảng cộng sản Việt Nam và các tên tài phiệt tham nhũng có vẻ lo sợ vì thái độ của quần chúng "tự phát" không còn ngoan ngoãn tin theo lời dạy của Đảng cộng sản nữa, cho nên họ phải hô hào quân đội nhân dân vào để hỗ trợ cho công an trong các chiến dịch đi cướp đất, phá nhà của người dân như trong vụ cướp đất của gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

    Nhưng quân đội nhân dân cũng nên tỉnh táo và khôn ngoan để nhận thức được đối tượng cho họ phục vụ là đại đa số quần chúng nhân dân Việt Nam, chứ không phải là 14 vị trong Bộ Chính Trị của Đảng cướp cộng sản Việt Nam, cũng không phải của tập đoàn tài phiệt tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng và con cháu. Quân đội nhân dân Việt Nam nên nhận thức được rằng trong lúc cùng đường quẩn chí những tên lãnh đạo chóp bu cộng sản có thể ra lệnh cho quân đội nhân dân nổ súng vào thường dân để giết hại hơn 85 triệu người dân vô tội, mở đường cho giặc Tàu phương Bắc tràn vào Việt Nam. Quân đội nhân dân phải khôn ngoan và phải biết quay mũi súng vào hướng nào!
    Trả lời
  42. Nguyễn Chí Vịnh? Phùng Quang Thanh? Ngô Xuân Lịch?...Có thằng tướng nào có khí phách bằng tướng VNCH? Đây là tôi nói ví dụ,nếu như TQ tràn qua bên ta đánh không lại,bọn tướng lảnh CS sẽ làm gì? Vào rừng tiếp tục đánh hay giơ tay quỳ gối xin đầu hàng? Tiên sư cha nhà nó ,cứ mãi mê làm ăn kinh tế mà quên cả nhiệm vụ của mình.Sao không đi chết đi ? Cứ nghĩ đến,nào là dáng đứng VN,dáng đứng tự hào..,thúi còn hơn cứt chó.Đúng là trình độ "ve chai " vô học,mỡ miệng ra là "đéo" mà"...những người giải phóng quân không hề mắng chửi đánh đập họ bởi vì chúng tôi là lính cụ Hồ." ?

    Ông già Ô ZÂM : " Cùng 2 cựu thiếu tướng và mấy đại tá chúng tôi ôn lại trận đánh cao điểm 241-Tân Lâm, trong ngày đầu tháng 4-1972. Khi những trái đạn B40, B41 của Đại đội 7, tiều đoàn 5, trung đoàn 24, sư đoàn 304 dương lên nhằm thẳng vào hầm ban tham mưu của trung đoàn 56 - quân lực Việt Nam Cộng Hòa, thì lời gọi hàng của chúng tôi đã được đáp ứng. Trung tá Đính và sĩ quan, binh sĩ còn lại của trung đoàn 56 đầu hàng vô điều kiện. Mặc dù căm giận họ đã bắn chết và làm bị thương rất nhiều đồng đội của mình, riêng đại đội tôi mất hai phần ba quân số, nhưng những người giải phóng quân không hề đánh đập mắng chửi họ bởi chúng tôi là lính cụ Hồ."
    Trả lời
  43. Dân Sắp Mất NướcMar 28, 2012 07:03 AM
    Có ở trong chăn mới biết chăn có rận. Quân đội ngày nay đâu có còn nhiều sức chiến đấu. Tướng lĩnh thì đi làm kinh tế, bụng da nào mà chiến đấu. Binh sỹ thi khinh bỉ cấp trên, tập cơ bản vài tháng là xin thủ trưởng cho vê quê làm kinh tế để hết tiêu chuẩn lại cho thủ trưởng lĩnh. Ngay khi tại ngũ thì cứ tụm năm tụm ba là bàn đến ông này tham nhũng tỷ đô, ông kia có mấy chục lô đất. Chính gia đình họ cũng bi các quan cộng sản bắt tay đầu cơ cướp sạch đất trồng, dúi cho vài đồng chết đề bù chết đói. Xua cái đội quân đó ra mà đánh giặc ngoại xâm ư? Vài ngày là tan tác hết. Đại họa quốc gia đấy quý vị ạ.
    Trả lời
  44. Thủy tinh (bể)Mar 28, 2012 07:19 AM
    Mấy đời bánh đúc có xương
    Mấy đời CS mà thương dân mình
    Trả lời
  45. Em cũng có anh bạn ở Vũ Thư - Thái Bình là người Công giáo luôn.Đi làm bên công an,lên bạc đại tá thì phải. NHưng chẳng lễ lạy gì,ở trong đó cũng chẳng được dùng điện thoại,internet,wife. Em có nói chuyện thì anh này bảo vệ Đảng khăng khăng,em bảo và phân tích thì anh này bảo em là :" Đó là những lời của bọn phản động " Nản thật đấy !!
    Trả lời
  46. Nguyễn Chí Vịnh Đi Sứ Sang Tàu

    Mỹ nhất quyết bao vây rợ Hán
    Vào Á Đông kiếm bạn đồng minh
    Vẹm ta ngu xuẩn… thiệt tình
    Tặc tè… còn ngại Bắc Kinh quan thầy

    Vẹm ngúng nguẩy ta đây… thế giá
    “Môi với răng” nghĩa cả ân sâu
    Ngàn xưa… Bắc thuộc… qua cầu
    Nay là đồng chí Ba Tầu thân thương

    Vẹm với Chệt chung giường chung chiếu
    Chung giang sơn, đạo hiếu cũng chung
    Nhớ xưa đánh Mỹ vẫy vùng
    Bác Mao chi viện, bao dung Bác Hồ

    Dẫu Bác có đội mồ sống dậy
    Cũng đành cam làm… bậy chứ sao?!
    Chú Sam, Chú Chệt,… chú nào
    Thực lòng giúp Vẹm, mời vào cả đây!
    [Ho Cong Tam]
    Trả lời
  47. VGCS Tay Sai Bá Quyền Trung Cộng

    “Sát Việt khấu vi Nam Sa chi chiến
    tế kỳ!”, ôi rợ Hán quá dã man
    Xem Việt Nam như thuộc địa hoang tàn
    Đòi lấy máu tế cờ! Bay lớn lối!

    Hoàng Sa đảo dân Nam ta sớm tối
    Lao động cần cù, chài lưới quanh năm,
    Đã bao đời xem hải đảo xa xăm
    Như thân thể và thịt da tổ quốc!

    Lũ rợ Hán cướp ghe đòi tiền chuộc
    Cấm dân chài qua lại ven Biển Đông!
    Hô chém. đầu dân Việt tế cờ hồng,
    Mở cuộc chiến xâm lăng vùng biển đảo!

    Giặc bành trướng giọng cực kỳ cao ngạo
    Xem Biển Đông như một khoảnh ao tù
    Mà bá quyền Trung Quốc đã trưng thu!
    Đảng Nhà nước Vẹm ta câm như hến!

    Không dám nhắc tới chủ quyền đảo biển!
    Ôi Việt gian Cộng Sản, lũ tay sai
    Bọn khôn nhà dại chợ, chẳng giống ai
    Giỏi trấn áp dân oan, giành đất bán!
    [Ho Cong Tam]

    (*) “Giết giặc Việt để làm lễ tế cờ
    trong trận chiến Nam Sa!”
    Trả lời
  48. Vận Nước, Biển Đông và Quan Thái Thú

    Sách có chữ “Dân giầu, nước mạnh”!
    Nay, dân nghèo gặp cảnh lầm than
    Mất nhà, mất đất, kêu van
    Bạo quyền đàn áp muôn vàn xót xa!

    Dân xơ xác, sơn hà nguy biến
    Giặc tràn vào lấn chiếm biên cương
    Biển Đông nổi sóng bất tường
    Hải quân Trung Cộng biểu dương thị hùng

    Đảng, Nhà nước hành tung khuất tất
    Vẫn cúi đầu, gục mặt, mần thinh
    Tính đường “mãi quốc cầu vinh”
    Đời đời thần phục Bắc Kinh Thiên Triều”!

    Đảng đối nội trăm chiều khắc nghiệt
    Đối ngoại thì thua thiệt ươn hèn
    Xoa đầu, Thái Thú ban khen
    Nị ngoan, ngộ cử “top ten” hiền thần

    Nị cắc cớ ôm chân Nga Mỹ
    Ngộ truất quyền cho nị chết luôn!
    Nè nè ngộ “pảo” liệu hồn
    Biển Đông léng phéng mồ chôn nghịch thần!
    [Ho Cong Tam]
    Trả lời

  49. Trao Giải Giải thưởng Phan Chu Trinh cho bác Sự ….quả lắm sự....
    ===================================


    Tinh thần Giải thưởng Phan Chu Trinh
    Người nào muốn đề cao tôn vinh
    Cho dù Quan Đỏ cực hiếm tốt bụng
    Tầm nhìn Phố cổ Phố Hoài xinh
    Như Sao Khuê giữa Thời Đồ đểu !
    Lại chuyên chính toàn trị kiêu binh
    Cùng thời Gandhi vì Dân vì Nước
    Trọn đời cho Dân chủ thành hình
    Nếu Người biết được đau lòng lắm
    Toàn cừu hèn lề phải chúng tạo sinh !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN
    Trả lời
  50. xương máu của người dânMar 28, 2012 09:48 AM
    chúng ta phải rỏ ràng với dân tộc VIỆT NAM là:
    đãng cộng sản là những đãng viên thụôc thành phần nô lệ của lảnh đạo tàu ,họ thờ nước tàu và phụng sự cho nước tàu .họ theo tàu để có cơm áo cho bản thân gia đình giòng họ .chúng không có tổ quốc tổ tiên gì ráo trọi ,vậy chúng ta hảy xa lánh đảng viên đảng cộng sản những người buôn dân bán nước .những ai thân quen ,chứa chấp đảng viên đảng cộng sản đều bị kết tội phản quốc .từng thôn xóm từng khu phố hảy ghi danh sách để khi cần sẻ lôi nó ra đòi lại máu xương của đồng bào đã đổ xuống .
    Trả lời
  51. Dân Cày Đầm DơiMar 28, 2012 11:15 AM
    Đ̣ọc những nhận xét trên,mỗi người một vẻ,đều nói lên sự nhu nhược của QĐND
    mà bọn bán nước cho chệt cố tình trói cột họ lại bằng cách cho đi làm kinh tế.QĐND Việt Nam đã bán linh h̀ôn cho loài quỉ đỏ :" ..ai đó có ảo tưởng quân đôị là của nhân dân thì nên thực tế nhìn rằng quân đội của đảng cộng sản " .Trích bài viết của VNK .Tôi không biết trên thế giới có quốc gia nào để cho các tướng lãnh cao cấp đi làm kinh tế không nữa .Tôi cũng giống như bạn MÙA THU SÀIGÒN khi đọc xong bài viết của Vũ Nhật Khuê lòng nghe trĩu nặng .Từ ngàn xưa đến nay ,bọn tàu luôn muốn biến Việt Nam thành tỉnh nhỏ của chúng.Mỗi khi chúng hùng mạnh là chúng ra tay .Ngày nay chúng đã quá mạnh rồi mà các Tướng lãnh trong QĐND bận làm kinh tế lấy ai ra khi bị bọn chệt xâm lược...
    Vận mệnh đen tối của dân tộc gần kề .
    Trả lời
  52. Đào ngũ là phương pháp tốt nhất - Quân Đội không bảo vệ được dân thì ở lại làm gì ... làm nộ lệ cho những kẻ bóc lột sức người à
    Trả lời
  53. Hãy thành lập Quân Đội của DLB đi thôi , thời cơ sắp đến rồi !
    Trả lời
  54. Đổi tên Nhân DânMar 28, 2012 09:00 PM
    Chú Khuê ạ,
    Cháu thấy còn nhiều cơ quan có thêm tính từ nhân dân như: UBND, HĐND, CAND, QĐND, TAND, VKSND VV...

    Tất cả hoạt động của các cơ quan này đều vì dân cả chứ không vì đảng đâu ạ vì đảng là của dân, do dân và vì dân.

    Các cơ quan này đều do đảng sắp đặt hết, dân chỉ bầu theo đảng bảo thôi.

    Vì đảng chính là vì dân. Đảng phải có quyền,có chức , giàu có, sung sướng trước sau đó mới kéo theo dân giàu và tự do dân chủ được mà chú.

    Vì vậy tất cả các cơ quan mang tính từ " Nhân dân" đều phải phục vụ đảng trước tiên là đúng còn gì ạ.

    Để tiện cho dân dễ hiểu cháu nghĩ nên đổi tên đảng CSVN thành đảng Nhân Dân.

    Sau đó đổi tên tất cả mọi tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp vv... đều có tính từ Nhân dân đi sau ví dụ: MTTQND, HCCBND. Hội nông dân ND, HPNND, Đoàn TNND, Hội thiếu niên NĐND, Bộ Ngoại giao ND, Bộ QPND, Bộ NN&PTNT ND. Chính phủ ND, Quốc hội ND, bộ Tuyền truyền ND ...

    Cả thế giới phải khâm phục sáng kiến của VN ta chú nhỉ!
    Trả lời

  55. Nếu tớ là Thượng tướng Phó Đề đốc tớ sẽ chắc cách chức hết kíp trực biên phòng hôm đó
    ====================================================


    Ngủ gật Hải quân biên phòng Khánh Hòa

    Canh gác phòng th(NG)ủ chán bỏ cha

    « Đạp mái » chân dài rượu ngoại suốt đêm trắng

    Sáng ngủ bù tầu « lạ » giỡn chạy qua

    Vùng biển quân sự yết hầu vùng cấm

    Giặc lục đầu giường vẫn ngủ thây ma !

    Vịnh Nha Trang Cam Ranh khép kín

    Tầu Khựa to tổ bố đùa LE CHA (1) !!

    Cần gì tầu ngầm KILO giang tốc đỉnh ?

    Chỉ cần thuyền thúng tớ cũng tìm ra !...


    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    1, ĐỌC NGƯỢC hai tầu Khựa to tổ bố tên là CHA LE 01 và CHA LE 58 là hai tầu hút bùn Trung Quốc xâm nhập và neo đậu tại vịnh Nha Trang

    gồm 2 thuyền trưởng và 9 thủy thủ đều là người Trung Quốc đều có visa nhập cảnh Việt Nam bằng đường BỘ lại chơi trò đi đường THỦY ...chắc chắn là lũ Tầu Khựa lính THỦY đánh BỘ thủy quân lục chiến của quan đội nhăn răng Trung Quốc chớ còn AI trồng khoai xứ này nữa !!! ….....

    ĐAN MẠCH các cu các bố MUA tầu ngầm KILO mua chiến hạm tối tân nhất của NGA mà đ...ếch thấy ...tớ chỉ cần thuyền thúng tớ cũng tìm ra hai tầu hút bùn Trung Quốc xâm nhập và neo đậu tại vịnh Nha Trang !...
    Trả lời
  56. Máy Bay Không Phi CôngMar 29, 2012 02:36 AM
    Ông Triệu Lương Dân ơi!

    Ông không biết rồi. Mấy ông đặc công của TQ này được đặc công VN dạy trước đây đấy.

    Họ có visa vào bằng đường bộ, nhưng bất ngờ tới mục tiêu bằng đường biển với 02 chiếc tàu to tổ bố mà khí chúng đậu chình ình ở Nha Trang QĐNDVN mới biết.

    Nay họ còn chưa biết tàu này đến đây bằng cách nào, tại sao 9 người xâm nhập bằng đường bộ theo hai ngả lại có mặt trên tàu ở Nha Trang.

    Đấy đặc công VN dạy cho họ kinh nghiệm thế và họ thử bằng cách này xem ông thày dạy có giỏi thiệt không ấy mà.

    Còn mua tàu Kilo, máy bay trực thăng tuần tra biển, SU-30 vv... để dọa TQ thôi chứ chẳng ăn thua gì đâu vì quân lính suốt ngày ăn thịt chó và uống rượu nút chuối say khướt thì có mà tất cả quân đội TQ vào họ vẫn còn đang ngủ.

    Thôi tình hình này thì nhân dân ta bảo nhau góp tiền và sang USA xin mua mấy cái máy bay không người lái của Mỹ mà chúng có khả năng bay mãi mãi không cần điều khiển, không phải hạ cánh, không cần nhiên liệu nhưng quan sát được hết lãnh hải VN 24/24h.

    Đồng thời máy bay này có thể gõ kẻng báo động cho bộ đội biên phòng và hải quân VN khi tàu TQ đến.

    Thế có tốt không ông?
    Trả lời
  57. Căn cứ vào hiến pháp 1992 là Đảng CSVN lãnh đạo Nhà nước tuyệt đối và trực tiếp. Quân đội thuộc nhà nước, do đó quân đội phải trung thành với Đảng là đúng rồi. Các bác thấy thế nào?
    Trả lời
  58. TamculaohiephoaMar 29, 2012 07:37 PM
    Mấy comm. ở trên nói nớ nhiều quá, năng thuyết bất năng hành, nhân dân chỉ là một danh tự, như thế mới đánh lận con đen được chớ, còn mục đích thì khác, sau tới bây giờ tui cứ ngu hoài, hihììì.
    Trả lời
  59. QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM KHÔN LẮM,THỨC THỜI LẮM ĐÃO CHÍNH LÀ SỞ TRƯỜNG CỦA QUÂN ĐỘI.Mar 31, 2012 07:20 PM
    Hãy nhìn gương của Romani,quân đội Romani rất sáng suốt chỉ bảo vệ Đảng một khi đãng đó chí công vô tư phục vụ Nhân dân và sẵn sàng tiêu diệt đãng khi quân đội bị lợi dụng để đàn áp Nhân dân,vì quân đội Nhân dân Việt nam đã thức tỉnh và quá hiểu rỏ chán ngấy bản chất của đãng cộng sản Việt nam "ăn cháo đá bát"họ chỉ tin ở gia đình Ông,Bà,Cha,Mẹ và đồng bào đang bị Đãng ngu dân lợi dụng và bốt lột cướp bóc xương máu và ruộng đất(hãy vào You tube xem phim"Chúng tôi muốn sống").Vì họ đã thật sự thức tỉnh khi bị bọn CSVN thỏa thuận ngầm bán nước,dàn cảnh qua mặt Dân tộc bán đứng thí chốt xem nhẹ sinh mạng như trò chơi,vật tế thần của 71 chiến sỉ làm bia tập bắn cho lính Trung quốc trong"trận chiến bảo vệ"đảo Gạc-ma năm 1988 mà không cho kháng kháng cự(Vào You tube xem),làm hy sinh toàn bộ các chiến sỉ Quân đội Nhân Dân Việt nam,đứa con mang nặng đẻ đau,được nuôi lớn bởi mồ hôi nước mắt chan cơm dưới sự bốt lột tàn bạo của CSVN,đến trưởng thành Quân đội Nhân dân Việt nam bị chúng cướp đi thành quả nuôi nấng,cực khổ của Cha,Mẹ để làm vật hy sinh cho bọn chúng vinh thân phì da,trong khi gia đình đói khổ bởi chính sách hà khắc của CSVN."QUÂN ĐÔI NHÂN DÂN VIỆT NAM MUÔN ĐỜI LÀ ĐỨA CON TRUNG THÀNH VÀ HIẾU THẢO ĐỀN ƠN SANH THÀNH DƯỠNG DỤC CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM,QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM MUÔN NĂM,CỘNG SẢN LƯỜNG GẠT VÀ ĂN CƯỚP XƯƠNG MÁU CỦA QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM HÃY BIẾN MẤT KHỎI MẶT ĐẤT NÀY ĐỂ TỔ QUỐC ĐƯỢC TỰ DO DÂN CHỦ GIÀU MẠNH!
    Trả lời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét