Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Khổ quá! Các bác cứ lấy giá thế giới ra để mà so sánh rồi đẩy giá cả ở Việt Nam cũng tăng cho bằng anh, bằng em với các nước trên thế giới, vậy không biết khi nghĩ đến đồng lương của người dân Việt Nam hiện nay, các bác có bao giờ mang ra so sánh với thế giới không nhỉ?

Năm nào Chính phủ cũng hứa hẹn sẽ kiềm chế lạm phát ở mức dưới 10%, thế nhưng lạm phát mỗi năm một tăng. Cụ thể: năm 2010 con số lạm phát là 11,5%, đến năm 2011 lạm phát tăng hơn 18% và năm nay với 3 tháng đầu năm mà giá cả đã tăng ồ ạt thế này thì có nguy cơ đầy hứa hẹn sẽ tái hiện trở lại kịch bản lạm phát của năm 2011.




+++++



 Khổ quá chú phỉnh ơi!









 
Mới chỉ gần 3 tháng đầu năm mà người dân Việt Nam phải liên tục đối mặt với cơn bão giá. Nếu như năm 2010 và 2011 “mở hàng” cho cơn bão giá là giá điện thì năm nay là giá gas – một mặt hàng thiết yếu với người tiêu dùng. Tính từ đầu năm 2012, giá gas liên tục tăng 4 lần với tổng mức tăng 126.000 đồng/bình 12kg (tăng khoảng 36%). Vì giá gas tăng quá cao, vượt sức chịu đựng của người tiêu dùng, nhiều gia đình đã chuyển sang dùng củi, than, bếp từ, bếp diện… Tuy nhiên giá than cũng bắt đầu tăng theo. Giá gas tăng kéo theo hàng loạt mặt hàng tiêu dùng khác cũng tăng từ 5-10%. 



 
Người dân vẫn còn chưa hết bàng hoàng với cú sốc tăng giá thì nay lại thêm “choáng” vì giá xăng tăng khoảng 10%. Sau khi giá xăng tăng, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác: đường, sữa, bánh kẹo, dầu ăn, mắm, muối,… cho đến các mặt hàng thực phẩm tươi sống cũng bắt đầu đợt tăng giá mới. Các mặt hàng lương thực, thực phẩm và các nhóm hàng dịch vụ ăn uống vẫn đang ở mức cao. 


Tình trạng bão giá hiện nay gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. Đứng trước cơn bão giá, cuộc sống của những người có thu nhập thấp vốn dĩ đã không mấy dễ dàng, nay lại càng khó khăn hơn. Thiết nghĩ những người lao động bình dân lương mỗi tháng khoảng 2-3 triệu đồng mà phải trả tiền nhà, điện nước, đi lại, ăn uống... thực sự không dễ dàng chút nào! Người dân thực sự đang loạng choạng trước túi tiền eo hẹp, không biết phải chi tiêu ra sao khi mà làn sóng tăng giá vẫn đang tiếp tục dồn dập. Đó là chưa kể: từ đầu năm 2012, tập đoàn EVN cũng bắt đầu đề nghị tăng giá điện; khoảng 400 dịch vụ y tế cũng sẽ cùng tăng giá vào tháng 4 và từ tháng 6 cũng sẽ bắt đầu thu phí ôtô, xe máy,… Mọi khó khăn cứ thế mà đổ lên đầu người dân! 


Các bác nhà mình trả lời cho sự tăng giá gas và xăng dầu kéo theo hàng loạt các mặt hàng khác cũng tăng theo là vì giá cả thế giới tăng cao. Như Singapore năm 2011, giá xăng dầu của họ cũng tăng chóng mặt nhưng lạm phát chỉ trên 3% trong khi lạm phát ở Việt Nam lên đến hơn 18%. 


Năm nào Chính phủ cũng hứa hẹn sẽ kiềm chế lạm phát ở mức dưới 10%, thế nhưng lạm phát mỗi năm một tăng. Cụ thể: năm 2010 con số lạm phát là 11,5%, đến năm 2011 lạm phát tăng hơn 18% và năm nay với 3 tháng đầu năm mà giá cả đã tăng ồ ạt thế này thì có nguy cơ đầy hứa hẹn sẽ tái hiện trở lại kịch bản lạm phát của năm 2011. 


Các bác cứ lấy giá thế giới ra để mà so sánh rồi đẩy giá cả ở Việt Nam cũng tăng cho bằng anh, bằng em với các nước trên thế giới, vậy không biết khi nghĩ đến đồng lương của người dân Việt Nam hiện nay, các bác có bao giờ mang ra so sánh với thế giới không nhỉ? Và có suy nghĩ làm thế nào để cải thiện đồng lương, cải thiện đời sống cho dân mình sánh vai với các cường quốc Năm châu không nhỉ? Thực sự đã có bác lãnh đạo nào làm việc đúng với trách nhiệm và cái tâm của mình để dân mình bớt khổ, nước mình ngày càng giàu mạnh chưa? Hay ai nấy đều chỉ lo vơ vét cho riêng mình?




46 Ý kiến:


  1. chi khổ dân den thôi
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con trai HồMar 15, 2012 06:02 PM
      Trước 1975, Nam tiến -> CƯỚP
      Sau 1975, Nam tiến -> VÉT (Còn cái lai quần cũng vét).
      Xóa
    2. Cù lần sài gònMar 15, 2012 08:09 PM
      Nói hoài nói mải ,như đàn gảy tai trâu ,muốn vậy hảy xử dụng quyền công dân xuống đường ,bài trừ các cá nhân tham ô bất tài loại khỏi ra hệ thống cầm quyền ,nếu còn bao che thì nhân dân ta tới luôn ,khỏi nói hoài chi cho mệt .
      Xóa
    3. Đời dân vốn dĩ đắng cay
      Từ nay đối mặt tháng ngày đói meo
      Lương còm góp nhặt bé teo
      Giũa thời bão giá cái nghèo điếc tai
      Giá gas bật ngữa gấp hai
      Giá xăng quật ngã sóng soài chẳng chơi
      Giá nhà cứ thế lên đời
      Giá điện ba tháng đổi ngôi một lần
      Giá tiền phí lộ gia tăng
      Kéo theo muôn vạn thành phần leo thang
      Giá gạo, tiền nước xếp hàng
      Thi đua trượt dốc, ngỡ ngàng đồng lương
      Bửa ăn con trẻ mà thương
      Rau thay cá thịt, học đường phí cao
      Nhìn con mà lệ tuôn trào
      Đồng lương cha chẳng đủ nào nuôi con!!!
      Quan trên lắm kẻ vàng son
      Có ai biết đến cái xoong dân nghèo???!
      Xóa
    4. dlb thường xóa bài không đúng với qui định mình nêu là thế nào???
      Xóa
    5. Chúng ta cần phải thực hiện một cuộc biểu tình trên đường phố kêu gọi tất cả mọi người để phản đối đảng cộng sản Việt Nam.Yêu cầu bầu cử dân chủ từ bây giờ.

      John à Paris
      Xóa
    6. DLB không xóa bài .Đề nghị ban sau khi còm , thấy xuất hiện rồi , thì tuyệt đối không đưa con trỏ ckick vào "BACK" . Làm như vậy sẽ tự mình xóa mất còm của mình . Để đảm bảo còm tồn tại , hãy thoát ra khỏi ngay trang DLB ngay sau khi trang đã hiển thị còm . Sau đó vào lại . Chúc bạn thành công
      Xóa
    7. Người Yêu Tự DoMar 16, 2012 07:44 AM
      DLB nên bỏ cái trò kiểm duyệt đi. Học lỏm tụi VC làm gì cho mang tiếng với thế giới. Cứ để tụi VC vào nói nhảm, các độc giả mới có dịp chứng minh cái ngu đần của tụi VC.
      Xóa
    8. Người Sẵn Sàng Chết Cho Tự DoMar 16, 2012 12:19 PM
      Nếu DLB hông kiểm duyệt thì nhóm "lực lượng thù địch" sẽ lẻn vào phá đám, thì còn chỗ nào cho "Người Yêu Tự Do" biểu dương lực lượng bảo vệ Thế Giới Tự Do.

      Nhân danh "Tự Do Ngôn Luận", toàn dân "trăm người như một" phải đứng lên, quyết tâm tiêu diệt những kẻ chống đối "Tự Do Ngôn Luận".

      Toàn dân quyết tâm không thèm nghe lời đường mật của nhóm "Người Yêu Tự Do". Thà chết chứ không để mấy thằng cha này ăn nói tầm bậy.
      Xóa
  2. nguoi Viet yêu tự doMar 15, 2012 04:25 PM
    Chỉ có đạp các bác lãnh đạo xuống thì dân mới bớt khổ thôi. Còn chần chờ gì nữa..
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt nam tự doMar 15, 2012 05:27 PM
      Phải nói như thế này, trục xuất chế độ cộng sản xuống ống cống thì người dân việt nam mơi hết khổ. Chúng nó đang ra sức vơ vét tài sản của nhân dân lần cuối cùng trước khi chế độ cộng sản thối nát, ăn cắp ...đi theo Gadafi xuống mồ.
      Xóa
    2. Việt nam tự doMar 15, 2012 05:50 PM
      Vài nhận xét của TS Cù Huy Hà Vũ
      (... khi nói đến “Diễn biến Hòa Bình” tức là chuyện toàn là những anh ăn tục nói phét, là cộng sản, là những nhà tân trọc phú đại tư bản, thậm chí còn là ở nhiều nhóm mang tính chất lưu manh côn đồ như là tên ác ôn Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ chính trị,bí thư Thành ủy Đảng CSVN Thành phố Hồ Chí Minh là một cái tên có thể nói là tàn bạo, cướp đất cướp nhà, cướp tài sản của Nhân dân và không kể cướp đất của các gia đình các liệt sĩ đã hy sinh vì Độc lập Dân tộc, vì thống nhất đất nước.Thế cho nên là hiện giờ, một số lượng có thể nói rất là đông đảo, lưu manh côn đồ là ở trong Đảng CSVN. Tuy nhiên, so với Dân tộc Việt Nam những thằng đấy không là cái gì. Dân tộc Việt Nam một khi đã ý thức cái sự tồn tại của chính mình thì chắc chắn họ sẽ không để cái Ban lãnh đạo Đảng CSVN muốn làm gì thì làm, muốn làm mưa làm gió gì thì làm, và chắc chắn họ sẽ đưa cái Đảng CSVN trở về đúng vị trí của nó. Một khi anh đã mất uy tín thì anh không thể lãnh đạo được nữa và nếu anh cương hơn nữa thì, không loại trừ, Dân tộc Việt Nam sẽ xóa bỏ cái Đảng cộng sản này. Bản thân tôi, ngày hôm qua chính tai tôi được nghe một Đảng viên CSVN, cựu sĩ quan, tuyên bố là: “Tôi sẽ đốt thẻ Đảng… Bởi vì cái Đảng này đã làm mất hết niềm tin của tôi, thậm chí còn phạm những tội ác.

      Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng đốt thẻ Đảng ngay trước mặt bọn nó…” Đấy là nguyên văn lời của một Đảng viên cộng sản và một cựu sĩ quan vào sinh ra tử, ông ấy được kết nạp Đảng vào năm 1965 thời kỳ Hồ Chí Minh còn sống đấy. Những người đã vào sinh ra tử như thế mà bị rơi mất, không còn một niềm tin nào vào Đảng. Vậy có lẽ cái niềm tin ở Đảng chỉ còn lại đúng ở cái ban lãnh đạo Đảng cộng sản mà thôi. Tóm lại,cái sự tồn tại của Đảng CSVN tôi cho rằng là không kéo dài, không còn kéo dài được bao lâu nữa và Đại hội XI là Đại hội chót của Đảng cộng sản Việt Nam.)
      Xóa
    3. Các nhà trí thức được học hành dưới thời Cộng sản ,đả có thời kỳ là rường cột CSVN ,nay còn cộng tác hay đả về hưu nghỉ gì về CSVN hiện tại ,có còn chỉnh đốn được hay không,hay còn mơ thiên đường XHCN anh hùng bách chiến bách thắng ,vẩ còn tôn sùng thần thánh Cu HỒ .Bất tài đảng trị khư khư ôm quyền lực để thu vén của cải vào túi riêng ,chính vì ý nghỉ trí thức miền Bắn còn nhẩn nha tôn sùng chế độ ,nói như ĐHC nhân dân rất thuần ,không dám lên tiếng phản kháng kể cả xuống đường rầm rộ củng chả dám làm,thì nhà cầm quyền CSVN nghỉ rằng nhân dân còn tán thành đường lối cai trị lổi thời của ĐCSVN.Tư bản dảy chết hay CSVN dảy chết ,mau mau tìm đường mà rút đi ,kẻo tội ác với dân khó mà khoan hồng .
      Xóa
  3. Chen chân đi mua hàng giảm giá
    Mua về rồi chẳng biết làm chi
    Không mua mất ngủ ích gì
    Mua rồi ngủ ít cũng vì tật mang
    Thời cộng sản tham tàn nhũng nhiễu
    Lũ trâu bò y tá, trọng ngu
    Tiền ngàn chỉ đáng đồng xu
    No thời lạm phát con cu yếu xìu
    Trả lờiXóa
  4. Quê Hương Ngạo NghễMar 15, 2012 05:29 PM
    Cả nước từ xe đạp thồ bây giờ nhà nào cũng có xe tay gas rồi mà coǹ than thở gì nữa ???????
    Cám ơn bác và đảng . Hoan hô bác và đảng , trăm lần hoan hô , vạn lần hoan hô...
    Trả lờiXóa
  5. Dân ThườngMar 15, 2012 05:36 PM
    Nhìn mặt Gia Đinh 4 con chó ở tấm hình trên,chỉ muốn đạp xuống địa ngục....
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai Bà TrưngMar 16, 2012 02:24 AM
      Xin Dân Làm Dáo đừng đưa hình ảnh cái gia đình trộm cắp Nguyễn Tấn Dũng lên nữa. Hãy hô hào dân chúng cho cái gia đình này chui vào lỗ cống như Gadafi ở Liby.
      Xóa
  6. Ban đêm nằm ngủ,sáng mở mắt ra không nghe cướp của,giết người,tai nạn giao thông gây chết người,xăng tăng giá,điện tăng giá,nước tăng giá,bịnh viện tăng giá,gaz tăng giá,phí cầu đường tăng giá,thu phí bảo trì cầu đường,đội nón bảo hiểm dỏm bị phạt,không đi đường cao tốc,đi đường khác cũng phải đóng tiền....Thì chắc chắn bạn không nằm ngủ ở VIỆT NAN rồi.
    Trả lờiXóa
  7. làm ơn cho thế giới này ko còn Cộng Sản ....
    Trả lờiXóa
  8. Tui muốn đạp vào mặt 14 thằng trong bộ chính trị VN quá!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Elisabeth PhamMar 16, 2012 02:29 AM
      Bác Tèo nói đúng ý tôi và ý nhân dân VN qúa. 14 thằng trong bộ chính trị đảng cộng sản Viết Nam là:
      14 thằng bán nước
      14 thằng hại dân
      14 thằng ăn cắp
      14 thằng đồi bại
      Phải teo cổ chúng nó lên mới hả dận, đạp vào mặt chưa hả dận đâu bạn ơi.
      Xóa
  9. Vác cày qua núiMar 15, 2012 06:16 PM
    Ái dà! Nhìn em Phượng mướt dễ sợ, Chắc cái...cũng mạ vàng, con gái của tỉ phú đôla mà! Nếu tui có cơ hội mà xuất chiêu "vác cày qua núi" với em phượng này một đêm, thì chắc chắn là tía em tên gì nàng cũng không nhớ luôn, bảo đảm! Vì đồ chơi của thằng chồng em không gồ ghề, chỉ cần nhìn hình là biết liền!
    Trả lờiXóa
  10. Đốt Thẻ ĐảngMar 15, 2012 06:19 PM
    Xin đề nghị vận động một ngày trong tháng này hay tháng tới là ngày ĐỐT THẺ ĐẢNG, một ngày mà những đảng viên quá bất mãn với chế độ thể hiện sự cương quyết của mình bỏ đảng trở về với nhân dân.
    Trả lờiXóa
  11. Các bạn nào trên kia muốn tặng bàn chân, đôi dép vào mặt "bè lũ bốn tên" trên hình phía trên, xin vui lòng liên hệ tay đại uý công an, kẻ đã đạp nguyên bàn chân "thối" của hắn vào mặt của một đảng viên biểu tình chống Trung cộng. Chỉ cần chi ra một ít tiền vừa đủ mua thực phẩm cho chó săn, là có thể sai khiến tay ấy tặng bàn chân thối vào "gia đình bè lũ bốn tên" trên kia
    Trả lờiXóa
  12. Đời sống người dân Việt Nam hiện nay cùng cực lắm rồi, kêu trời mãi mà không thấu, trong khi các "ông trời" ở Ba Đình cứ lấn tới, lấn tới.
    Trả lờiXóa
  13. Dân đen là con bò sữa,cho quan vắt sữa suốt ngày.Dân đen là những quả chanh,vắt kiệt đem vứt bỏ đi.Bao giờ thấy khổ quá rồi dân lại vùng dậy lật nhào lũ quan.
    Trả lờiXóa
  14. Trai nuoc VietMar 15, 2012 07:18 PM
    - Vật giá tăng, dân chết chứ bọn cộng sản đầu gộc đâu có chết? Vật giá không tăng thì dân mới sống được. Dân muốn sống thì đảng cộng sản phải chết! Dân phải giết cái tổ chức của đảng cộng sản này đi thì dân mới sống được!
    - Còn đảng cộng sản là dân còn bị lấy đất, lấy nhà, vật giá còn tăng, thuốc độc, thức ăn độc từ Trung cộng còn tràn ngập trên bàn ăn của mọi gia đình VN! Còn đảng cộng sản là còn văn hóa độc hại từ Trung cộng xâm nhập mọi trường học, mọi ngóc ngách, xó xỉnh của mọi thành phố lớn nhỏ, mọi vùng nông thôn VN! Còn đảng cộng sản là con người VN còn bị bán đi cùng khắp thế giới, những thiếu nử con cháu của những gia đình dân dã, gia đình nghèo VN!
    - VN hởi những người cùng khổ, bà con nông dân, công nhân, thanh niên VN, bộ đội anh hùng VN hãy đứng dậy tiêu diệt chế độ cộng sản. Đây mới chính là hành động anh hùng thực sự. Tiêu diệt chế độ chính là các bạn đã đập tan ách nô lệ Trung cộng đang khóa vào cổ các bạn, cổ của đồng bào VN khắp nước!
    Hãy cùng nhau, tất cả mọi người VN chúng ta không phân biệt già trẻ, gái trai:
    - Tất cả hãy đồng loạt đứng dậy!
    Trả lờiXóa
  15. nguyển tấn dungMar 15, 2012 07:29 PM
    Dân miền bắc hèn đã quen
    Đi biểu tình chì vài ...; vài tiếng đồng hồ !!!
    Vậy thôi mà còn có cờ máu và hát như có cu hồ trong ngày vui đại thắng , ha ha ha
    Không dám đập nát lăng hồ thì đòi TƯ DO _ Đập Lập gì >>>>>>>>>>>>
    Trả lờiXóa
  16. Dân Đui Bắc Cali - USAMar 15, 2012 07:40 PM
    Đảng csvn vẫn thường xuyên bí mật đưa những khoản tài sản rất khổng lồ ra nước ngoài.
    Tài sản này từ đâu vậy hả mấy cha? Chắc từ trên trời cao rơi xuống ???
    Những khoản nợ thế giới khổng lồ, mà Đảng csvn đã, đang và sẽ tiếp tục tích cực tạo ra, cuối cùng thì ai sẽ phải gánh???
    Trả lờiXóa
  17. Vào đảng để là tà tà, hót hết ga, chơi hết cốt, nhậu hết đêm...
    Trả lờiXóa
  18. Rock and RollMar 15, 2012 07:47 PM
    Làm sao kết nối hết tất cả mọi người để cùng xuống đường biểu tình cùng một lúc thì mới may ra thay đổi được chính quyền: dân oan, nông dân mất đất, công nhân bị bóc lột, nạn nhân của buôn người, tất cả các tôn giáo bị đàn áp, các gia đình có công với cách mạng bị nhà nước cướp đất, ngư dân bị phá sản vì bị Trung quốc đánh phá ngoài Biển Đông, các Đảng viên Đảng cộng sản bị phân biệt đối xử vì không tán thành sự sai quấy của lãnh đạo, các nhà đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền, các dân nghèo tại khắp nơi trên đất nước Việt Nam không sống nổi vì vật giá leo thang, trong khi đó con của lãnh đạo thì hết làm chủ ngân hàng này đến tập đoàn nọ bắt chóng mặt luôn....

    Vùng lên nhân dân Việt Nam anh hùng!

    "Góp Gió Thành Bão!" Đừng đấu tranh riêng lẻ, rời rạc như những chiếc đũa rời rạc, mà hãy đoàn kết và kết nối với nhau chặt chẽ như một bó đũa để không bị bẽ gãy. Khi nào thổi thì mọi người sẽ thổi CÙNG MỘT LÚC để tạo nên một trận bão từ khắp mọi nơi trên thế giới để thổi bay cái cây rất độc đã mọc rể sâu trên mảnh đất Việt Nam thân yêu của chúng ta. Cái cây độc đó chính là cái "chế độ cộng sản thối nát, gian tham và phi nhân".

    Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào đất và nhổ cây độc, quyết chí sẽ thành công!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe Sao Hỏi Vậy.Mar 15, 2012 10:05 PM
      ROCK AND ROLL chắc là ở bên Mỹ ?
      Tôi nghe nói,ở bên Mỹ mỗi khi người Việt mình cần người giúp về lao động chân tay,chẳng hạng như,đào đất trồng cây,di chuyễn đồ đạc trong nhà,quét dọn garage v.v...,người Việt mình bốc 1 thằng Mễ về nhà làm,và trả cho nó 10 đô một giờ,hay 100 đô một ngày có phải vậy không?Tôi còn nghe nói,thợ hồ hay thợ tiện như ở VN,họ có thể đụng đâu làm đó,và mỗi ngày họ có thể kiếm được 2,3 trăm đô có phải vậy không?
      Vật giá sinh hoạt hằng ngày,so với 100 đô kiếm được trong một ngày,họ có đủ sống không?hay còn phải trả những việc tào lao nào khác?Và nghe nói.
      100 đô = 10 con gà.
      100 đô = 1000 trứng gà.
      100 đô = 10 kg thịt heo.
      100 đô = 10 kg thịt bò.
      100 đô = 90 chai bia Hen ni kền.
      100 đô = 120 chai bia loại trung bình.
      ( Ôi chao ơi,mấy thằng CS không biết nó ăn cái giống gì mà nó để cho dân nó khổ quá trời? Còn chần chờ gì nữa mà không vùng lên hả bà con? )
      Xóa
    2. Nghe Sao Hỏi Vậy.Mar 15, 2012 10:17 PM
      À,hỏi lộn rồi.100 đô = 20 kg thịt gà bò hoặc heo?
      Xóa
    3. Rock and RollMar 15, 2012 11:33 PM
      Ở bên Mỹ lương tối thiểu một giờ là $7.25 (7 đô và 25 xu). Trung bình bên Mỹ người ta làm việc 8 tiếng trong 1 ngày. Lúc về Việt Nam năm ngoái tôi có hỏi những người nông dân Việt Nam thì họ nói là họ kiếm được một ngày $1.50 (1 đô-la và 50 xu một ngày). Nhưng mà nếu mà mất mùa hay bị quan tham ở địa phương cướp đất thì có nước đi ăn xin thôi. Cho nên người dân cần phải áp dụng chiến tranh tâm lý để giáo dục và cảnh tỉnh thành phần Quân Đội và Công An cộng sản Việt Nam để họ hiểu hoàn cảnh khốn cùng của người dân Việt Nam mà đứng lên bảo vệ cho dân tộc Việt Nam và cũng là bảo vệ cho chính họ trước nạn tham nhũng, cướp bóc của quan tham cộng sản trong nước và quan tham cộng sản Trung quốc đang muốn nuốt luôn Việt Nam như một cái bánh ngon đặt trước mắt họ. Nếu đất nước Việt Nam được độc lập, tự do thì người dân mới có hạnh phúc thực sự, con cháu họ mới có đời sống văn minh, sung túc như người dân Nhật làm lương rất cao.

      Tình trạng các lãnh đạo cộng sản Việt Nam đang ra sức vơ vét, cướp bóc đất đai của người dân để làm giàu cần phải được chấm dứt càng sớm càng tốt. Những quan tham cộng sản cũng giống như những người có máu cờ bạc, đang thắng thì sẽ không chịu từ chức hay bỏ cuộc vì vận đỏ của họ đang lên như diều gặp gió. Họ kiếm được nhiều tiền một cách dễ dàng chỉ vì họ có quyền lực, vũ khí và côn đồ trong tay, họ muốn làm gì cũng được, chỉ chết cho dân đen thấp cổ bé miệng mà thôi.
      Xóa
  19. Một bài viết ngắn gọn nhưng nói lên hết tất cả thực trạng đời sống của chúng tôi. Cảm ơn tác giả.
    Trả lờiXóa
  20. Bài viết này mà đưa Ba Dũng đọc chắc chắn lão ta sẽ vò đầu và hỏi: ủa nó viết ở nước nào vậy cà!?
    Trả lờiXóa
  21. Đảng cướpMar 15, 2012 08:18 PM
    Hãy đứng lên hỡi đồng bào
    Đập tan bè lũ cướp ngày gian manh
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đứng lên nhân dân Việt Nam và giết CSVN. đi ra khỏi ngôi nhà của bạn và nói lớn: "giết CSVN - giết CSVN giết giết giết tất cả CSVN".

      John à Paris
      Xóa
    2. đứng lên người dân Việt Nam, đánh CSVN Hà Nội - Huế - Sài Gòn.

      *đứng lên người dân Việt Nam
      *đứng lên người dân Việt Nam
      *đứng lên người dân Việt Nam
      *đứng lên người dân Việt Nam

      John à Paris
      Xóa
  22. Đảng thì nhậu nhẹt lu bù
    Để dân 90 triệu đói thò lồ..cu ra ngoài !
    Đảng béo mà dân thì gầy
    Độn khoai độn sắn biết ngày nào thôi
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Máu của tôi cực kỳ nóng nhưng trái tim của tôi hoàn toàn lạnh. Tôi sẽ tìm CSVN để tiêu diệt tất cả các CSVN.

      John à Paris
      Xóa
  23. Nông Văn DềnMar 16, 2012 01:28 AM
    Nguyễn Tấn Dũng trong một buổi họp tổng kết kế hoạch phát triển kinh tế 5 năm có nói:Người lao động Việt nam có mức thu nhập lớn trong TOP 10 trên thế giới.Bằng chứng là giàu có như nước Nhật nước Mĩ... người lao động ở những nước này chỉ có mức thu nhập tiền nghàn nhưng ở nước ta người lao động có mức lương tối thiểu không dưới 1 triệu.Như vậy trên đất nước ta có đến hơn 50% người dân là triệu phú.
    Trả lờiXóa
  24. Cuối bài viết có cái hình nhìn chuẩn.
    Trả lờiXóa
  25. Trùng DươngMar 16, 2012 04:53 AM
    ĐM mấy quan có xài tới tiền lương đâu mà biết, có phải bỏ tiền ra mua hàng ngày đâu mà rõ thị trường.
    Cứ xách giá điện, giá gas của nước ngoài ra mà so sánh nhưng có bao giờ lấy giá lương ra mà so đâu.
    Trả lờiXóa
  26. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚCMar 16, 2012 06:07 AM
    CÁC BÁC CÓ BIẾT tại sao chế độ tăng giá tất cã ko ? vì nợ nước ngoài đễ xây dựng làm ăn và bão là công ơn lãnh đạo mới phát triễn nhưng đób là tiền vay và cộng thêm với đục khoét làm ăn thua lỗ ,hiện nay áp lực trã nợ rất lớn vậy nên tăng giá đễ bù vào giã nợ chi tiêu cho chế độ cồng kềnh ăn bám dân ,giá TĂNG ĐỒNG LOẠT LÀ VÌ THẾ - chế độ sắp phá sãn rồi bà con lo giữ vàng ,ngoại tệ mạnh mà phòng thân .
    Trả lờiXóa
  27. Sấm Trạng Trình đã lưu truyền
    Thời này lại trùng lặp. nguyễn tấn dũng
    125- Ba con đổi lấy một cha
    Làm cho thiên hạ xót xa vì tiền
    Mão Thìn Tị Ngọ bất yên
    Đợi tam tứ ngũ lai niên cùng gần
    ....
    185- Long vĩ xà đầu khởi chiến tranh
    Can qua xứ xứ khổ đao binh
    Mã đề dương cước anh hùng tận
    Thân dậu niên lai kiến thái bình
    ...
    189- Sự đời tính đã phân minh
    Thanh nhàn mới kểchyện mình trước sau
    Đầu thu gà gáy xôn xao
    Mặt trăng xưa sáng tỏ vào Thăng Long
    ...
    193- Chó kêu ầm ỉ mùa đông
    Cha con Nguyễn lại bế bồng nhau đi
    Lợn kêu tình thế lâm nguy
    Quỷ vương chết giữa đường đi trên giời
    ....
    205- Chín con rồng lộn khắp nơi( đường lưỡi bò chín đoạn )
    Nhện giăng lưới gạch dại thời mắc mưu
    Lời truyền để lại bấy nhiêu
    Phương đoài giặc đã đến chiều bại vong
    Hậu sinh thuộc lấy làm lòng
    Đến khi ngộ biến đường trong giữ mình.
    ....
    211- Đầu can Võ tướng ra binh
    Ắt là trăm họ thái bình âu ca
    Thần Kinh Thái Ất suy ra
    Để dành con cháu đem ra nghiệm bàn
    ...
    239- Nói đến độ thầy tăng mở nước
    Đám quỷ kia xuôi ngược đến đâu
    Bấy lâu những cậy phép màu
    Bây giờ phép ấy để lâu không hào
    ...
    243- Cũng có kẻ non trèo biển lội
    Lánh mình vào ở nội Ngô Tề
    Có thầy Nhân Thập đi về
    Tả hữu phù trì, cây cỏ thành binh
    ...
    247- Những người phụ giúp thánh minh
    Quân tiên xướng nghĩa chẳng tàn hại ai
    Phùng thời nay hội thái lai
    Can qua chiến trận để người thưởng công
    ...
    251- Trẻ già được biết sự lòng
    Ghi làm một bản để hòng giở xem
    Đời này những thánh cùng tiên
    Sinh những người hiền trị nước an dân
    MỌI NGƯỜI CHUẨN BỊ TƯ THẾ ĐI LÀ VỪA
    Trả lời






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét