Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Người dân tấn công, đập phá trụ sở xã vì nghi CA đánh chết người


 Hà Tĩnh: Người dân tấn công, đập phá trụ sở xã vì nghi CA đánh chết người

Liên quan đến cái chết bất thường của anh Lê Quang Trọng trong trụ sở CA, vào lúc 14 giờ chiều ngày 21/03, người dân xã Thiên Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh) bất ngờ kéo đến tấn công, đập phá trụ sở Ủy Ban Nhân Dân Xã.


Sự việc xảy ra khi người thân, bạn bè của anh Lê Quang Trọng đang trên đường đưa thi hài nạn nhân đi chôn cất.


Bản tin trên báo VietNamNet trích lời tường thuật của một số cán bộ CA cho biết: Hàng chục người dân bất ngờ tràn vào phá cổng trụ sở CA và UBND xã. Trong khi đó, ở bên ngoài, một nhóm khác dùng gạch đá ném tới tấp vào lực lượng CA. 

Sau khi đã phá cổng tràn vào bên trong, người dân tiếp tục ném đá vào trụ sở công an và Ủy ban. Xe công vụ và các phòng làm việc đều bị phá nát.
Tin cho biết, hai cán bộ công an bị thương, nhiều cán bộ xã phải vội vàng chạy trốn.

Người dân tấn công, phá cổng trụ sở UBND xã để mang xe tang vào (Ảnh: VietNamNet)

Sự kiện người dân Thiên Lộc bất ngờ tấn công trụ sở ủy ban cho thấy sự phẫn nộ trước cái chết bất thường của nạn nhân Lê Quang Trọng hôm 19/03.

Trước đó, trong hai ngày 19 và 20 tháng 3, rất đông người dân địa phương cũng đã kéo đến vây kín nhà xác bệnh viện Can Lộc & trụ sở CA để bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi CA giết người, tìm cách chối tội.




* Xe công vụ bị đập phá

Anh Lê Đình Ngân, anh trai của nạn nhân Lê Quang Trọng cho biết: "Chiều 18/3, khi tôi vào đưa cơm cho em, thấy nó than là bị công an đánh đập để lấy cung nhưng nó vẫn bình thường. Đến trưa 19/3, nghe tin nó treo cổ tự tử trong phòng tạm giam, tôi thấy bất bình và hoảng loạn vì không thể tin nó tự sát"

Tuy nhiên, ông Bùi Đình Quang, đại tá, Phó giám đốc CA Hà Tĩnh khăng khăng cho rằng : Cơ quan Điều Tra CA huyện Can Lộc làm đúng và không sai sót nghiệp vụ.

Bản tin trên báo ViệtNamNet, dẫn lời cơ quan CA cho rằng, những người tham gia tấn công vào trụ sở xã là những "đối tượng bị kích động". Tuy nhiên,  những thế lực nào kích động lại không được nêu ra.

Thời gian vừa qua, có nhiều vụ việc tương tự xảy ra từ nhiều nơi khác nhau, điểm chung của các vụ việc là có sự tham gia của hai thế lực là nhân dân và công an. Nhân dân luôn bị coi là đối tượng bị kích động, còn lực lượng CA được cho là những "thế lực kích động" bởi những hành vi giết người dưới danh nghĩa thi hành công vụ.







+++++





 Hà Tĩnh: Nghi phạm treo cổ chết trong phòng tạm giữ?


- Những người thân của nạn nhân được cho là treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang bức xúc trước cái chết bất thường. Họ đã kéo đến vây kín trước trụ sở công an, tại nhà xác của bệnh viện để phản ứng về sự việc.

Người bị tử vong là anh Lê Quang Trọng (SN 1987, trú tại xóm Hồng Tân, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc) được cho là đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ Công an huyện Can Lộc vào hôm qua 19/3.

Khi người thân của Trọng nhận được tin báo từ cơ quan công an, thì thi thể nạn nhân đã được đưa vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa Can Lộc. 

Người nhà nạn nhân và đông đảo người dân vây kín trước trụ sở Công an huyện Can Lộc. Cơ quan chức năng đã phải điều động rất đông lực lượng gồm CSCĐ, CSGT, dân phòng…phối hợp để giữ trật tự.

Tiếp cận tại trụ sở Công an huyện Can Lộc vào khoảng 8h sáng nay (20/3), chúng tôi chứng kiến cảnh người nhà của nạn nhân nói trên tập trung vây kín trước cơ quan này. Họ thể hiện thái độ bức xúc trước cái chết “bất thường” của người thân.

Trước tình hình đó, huyện Can Lộc đã phải huy động công an huyện, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT, dân phòng… phối hợp để giữ trật tự.

Cách đó khoảng 200m, tại nhà xác của Bênh viện Đa khoa Can Lộc, cũng có rất đông người nhà nạn nhân đang tập trung trước nhà xác, họ gào khóc thể hiện nỗi đau và bức xúc. Nhiều người dân hiếu kì cũng tập trung về đây để nghe ngóng.


Trước nhà xác của bệnh viện Đa khoa Can Lộc cũng có rất đông người thân và dân chúng tập trung. Lực lượng Công an được huy động đến để giữ trật tự cho việc môt tử thi nạn nhân.

Tại đây, lực lượng công an cũng đã phải vất vả để bảo vệ hiện trường trường khi cơ quan chức năng tiến hành mổ tử thi, giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh trai của nạn nhân là Lê Quang Ngân (SN 1978), bình tĩnh kể lại sự việc, ngày 16/3 em trai là Lê Quang Trọng có lẻn vào nhà ông Lê Bảo ở xóm Tân Trung để trộm thì bị phát hiện. Sau đó Trọng bị Công an huyện Can Lộc tạm giữ tại phòng tạm giữ công an huyện.

Bên phía gia đình ông Bảo nói có bị mất 1 chỉ vàng.

Khi công an đưa Trọng về phòng tạm giữ thì Ngân có đến đưa cơm được 4 lần cho em. Ngày 17 và 18/3 đều đưa 2 lần sáng, tối. Theo Ngân, trong những lần gặp đó, Trọng có kể bị công an đánh đập!?

Người thân của nạn nhân đang bức xúc kể lại sự việc.

Khi đưa áo quần của Trọng về giặt, người nhà còn thất có vết máu và phân dính trong quần.

Sáng hôm qua, Ngân thấy mệt nằm ở nhà không đưa cơm vào được cho em trai. Đến 16h30 hôm qua 19/3 thì nhận được điện thoại từ Công an huyện Can Lộc báo tin em Trọng đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ. Ngay sau đó nạn nhân đã được công an đưa sang Bệnh viện Đa khoa Can Lộc.

“Khi em chạy đến bệnh viện thì thi thể Trọng đã được đưa vào nhà xác. Em thấy thi thể có dấu vết bầm tím ở dưới lòng bàn chân, toạc ở đầu gối, trên cổ có dấu bầm tím. Nhưng lưỡi không thè ra ngoài, mắt vẫn nhắm” - anh Ngân nghẹn ngào kể.

Ngồi bên cạnh con trai, ông Lê Quang Lý (bố Trọng, 60 tuổi) bức xúc: “Nếu như con tôi treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của công an thì tại sao ngay khi phát hiện họ không giữ nguyên hiện trường rồi gọi cho người nhà chúng tôi đến đó ngay mà đưa sang bệnh viện rồi mới báo tin. Khi chúng tôi đòi cho vô phòng tạm giữ để xem dấu vết hiện trường treo cổ, họ lại không cho vào”.

Phó Trưởng Công an huyện Can Lộc, Thượng tá Phạm Tài cho biết, khoảng 14h, ngày 19/3 anh em trực tại phòng tạm giữ phát hiện nghi phạm Lê Quang Trọng treo cổ tự tử tại phòng tạm giữ. 

Khi mở cửa phòng ra, thấy nạn nhân còn đang nóng nên anh em đã cắt dây và đưa ngay sang Bệnh viện Đa khoa Can Lộc để cấp cứu, nhưng đã không kịp. Sau đó, nạn nhân đã được đưa vào nhà xác bệnh viện.

Vụ việc đã chuyển lên công an tỉnh thụ lý hồ sơ và điều tra làm rõ. Sáng nay Cơ quan Pháp y cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Vụ việc sẽ được điều tra, làm rõ. Khi có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên




http://danlambaovn.blogspot.com/2012/03/ha-tinh-nghi-pham-treo-co-chet-trong.html




+++++



Xem thêm : Đồng đơn tố cáo và yêu cầu Quốc hội lên tiếng về việc công an lạm quyền đánh chết dân
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/03/ong-on-to-cao-va-yeu-cau-quoc-hoi-len.html
 




+++++





Ý kiến:

  1. Quốc ViệtMar 22, 2012 04:30 AM
    Hoan hô người dân Hà Tỉnh,một ngày không xa người dân sẽ tấn công vào trung tâm đầu sỏ Ba Đình.
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Hà Tĩnh hãy mở đầu đi, nhân dân chắc chắn ủng hộ.
      Xóa
    2. đọc tin như vầy thấy vui vui trong lòng, hoan hô dân Hà Tỉnh. Mình cũng có một người Thầy là người Hà Tỉnh, rất cương trực và giỏi... chỉ tiếc là khi xưa Thầy vượt biên nhưng đã bệnh chết trên tàu vì không chịu nổi sóng to gió lớn
      Xóa
    3. Thắng Xuân ĐỉnhMar 22, 2012 05:42 AM
      Vào Dân làm Báo đọc tin tức chỉ mong nghe được những tin thế này! Cảm phục người Hà Tĩnh, thấy việc trướng tai gai mắt là toàn dân hành động luôn không do dự tính toán này nọ. Xin đề nghị sau ngày giải phóng Đất Nước khỏi CS lấy Hà Tĩnh làm Thủ Đô!
      Xóa
    4. chúc mừng Hà TĩnhMar 22, 2012 07:52 AM
      Ủng hộ Dân Hà Tĩnh - chúc sức khỏe mọi người
      Dẹp tan cộng sản - vui vầy non sông.
      lòng dân căm hờn - cộng sản chui lỗ cống
      theo gương libya - quê hương an hưởng Thái Bình
      Xóa
    5. Đập bỏ mẹ cái lũ hại dân bán nước.
      Vu`ng lên ! Nhân Dân VN Anh Hu`ng.
      Xóa
    6. Nghệ Tĩnh anh hùng muôn nằm.
      Vùng lên nhân dân Việt Nam anh hùng.
      Xóa
  2. Cứ thế mà làm, có lửa mới có khói. Cơ mà giờ hễ ai mà bị tạm giữ ở trụ sở công an thì người nhà nên chuẩn bị tinh thần.
    Trả lờiXóa
  3. Hà Tĩnh mình ơi ...Mar 22, 2012 04:42 AM
    Phải thế !
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Hà Tĩnh có người anh hùng Cù Huy Hà Vũ chống cộng sản bán nước hại dân.
      Nhân Dân Hà Tĩnh và nhận dân cả nước hãy phá án cho TS Luật
      Cù Huy Hà Vũ.
      Hãy cho Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễ Phú Trọng chu cống như Gadafi.
      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Giết giết nữa bàn tay không phút nghĩMar 22, 2012 07:21 AM
      Nhận xét này cũng đã bị quản trị viên blog xóa.
      Xóa
  5. phó thường dânMar 22, 2012 04:58 AM
    sao không đốt cái đồn của nó luôn vậy .. các bác ? quấn băng keo cái bật lửa zippo vào chai xăng, ném 1 phát là xong ... (bật lửa zippo không tắt khi gặp gió )
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Chờ nhìn quê hương cháy sángMar 22, 2012 01:46 PM
      Ý kiến hay! Nhưng để đốt rụi cái đồn CA và cái trụ sở UBND, cần một bịch bom xăng vài lít. Môt ngọn lửa thiêu lũ ác ôn CS sẽ có sức lan tỏa thành nhiều ngọn lửa cháy sáng khắp quê hương lùa lũ chuột CS vô ống cống như Gaddafi. Một ngày nào đó, sẽ có tin và hình ảnh đăng trên DLB, đồn công an, UBND bị đốt cháy; công an, cán bộ bỏ chạy.
      Xóa
  6. Nghệ Tỉnh là vùng đất Anh Linh Nhân Kiệt ,đã sản sinh ra biết bao Anh Hùng cho Dân tộc trong những lúc Đất Nước nguy Nan . Biết đâu trong Giai Đoạn nầy lại sản sinh ra Anh Hùng Hào Kiệt cho VN .Mong lắm thay .
    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lờiXóa
  8. Tinh thần Xô viết Nghệ -Tĩnh năm 30 nay được nối tiếp thế hệ con, cháu, chắt của họ. Vẫn với khẩu hiệu: người cày có ruộng, chống sưu cao thuế nặng, chống áp bức cường quyền..Lịch sử lặp lại trên mảnh đất nghèo khó nhưng quật cường bằng cuộc tấn công bằng đá, gậy gộc vào chính quyền địa phương. Nguyên nhân đâu chỉ có cái chết thương tâm của anh Trọng, sâu xa hơn đó chính là sự vô cảm, độc ác của chế độ cường quyền, áp bức nhân dân, coi dân như cỏ rác.Thật bất nhân, bất nghĩa, ai đã cho bọn họ quyền đánh ai thì đánh, giết ai thì giết??
    Trả lờiXóa
  9. Dối trá là bản chất của Cộng Sản!

    http://truongduynhat.vn/104-nam-trung-k%e1%bb%b3-dn-bi%e1%ba%bfn/
    Trả lờiXóa
  10. Hà Tĩnh mình ơi!Mar 22, 2012 05:29 AM
    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
    Trả lờiXóa
  11. Ủa ! ông hồ cũng từ đất này mà ra đó, không biết phải nghĩ sao d9a6 trời !!!
    Trả lờiXóa
  12. Trần Tự KhánhMar 22, 2012 05:43 AM
    Nhân dân cả nước hướng về Hà Tĩnh!
    Trả lờiXóa
  13. khổ cho dân tôiMar 22, 2012 05:48 AM
    Bọn công an chó bắt đầu sợ và sẽ bỏ chạy để lấy thân. Họ không ngu gì bảo vệ cho ai ngoài việc bảo vệ chính bản thân họ và gia đình họ. Tiến lên ơi hởi bà con của chúng ta.
    Trả lờiXóa
  14. Hoan Hô Nhân Dân Hà Tĩnh, Hãy chuẩn bị , cảnh giác 23/24 sự trả thù của lũ chó còn đéo còn gào, Phen này phải sống mái với bọn chó ấy trận cuối cùng thôi, nếu không bọn chúng sẽ tách riêng ra hại từng người. Nhân Dân Nghệ Tĩnh phải đoàn kết và quyết liệt bảo vệ nhau không cho bọn công an tách rời thủ tiêu từng người
    Trả lờiXóa
  15. Cách đây mấy ngày, tui có đọc báo về cái chết bất thường của nạn nhân Lê Quang Trọng tai trụ sở công an huyên Can Lộc, và tui củng đả đoán (khoản 50% thôi) là thế nào củng sẻ có 1 vụ đâp phá cái trụ sở cong an huyên này...và bây giờ thì chuyện đả xảy ra, nhưng với cái trụ sở công an xả và luôn cả cái UBND, như vây là tui củng đoán trúng được 50% phải không bà con?
    Trả lờiXóa
  16. Người dự bị "thắt cổ tự tử" tại đồn công an.Mar 22, 2012 05:53 AM
    Hà tĩnh kém wá ! K bằng bắc giang rồi !
    Trả lờiXóa
  17. Mới đây thôi, dân Hà Nội đã đập phá UBND xã Tự Lập (Mê Linh - Hà Nội), nay lại đến nhân dân Hà Tĩnh. Ngày tàn của bạo chúa sắp đến rồi bà con ơi.

    Bà con Hà Tĩnh hãy bình tĩnh, bí mật lập danh sách những người đã tham gia, bảo vệ lẫn nhau. Không cho bọn công an tiểu nhân trả thù.
    Trả lờiXóa
  18. Nga`y thươ`ng thi`che´n chu´che´n anh, đô`ng chi´(di´đô`ng ba`o) ga´i gu´,ăn nhậu ti`m ca´ch bă´t bơ´để moi tiê`n của dân..đê´n khi dân NỔI CAN QUA thi`mạnh thă`ng na`o nâ´y lủi,lu´c chạy ,bây co´rủ chạy chung khg? Mơ´i khu´c dạo đâ`u ma` dân đa~thâ´y rỏ,bây chỉ la`m bậy để ăn dơ ma`sô´ng! la`m đu´ng việc gi`phải lủi ?! lu´c dân di´ bây co´ đoa`n (câ´u)kê´t khg ?! Bây giơ`co`n đươ`ng chạy,mai đây dân nổi đê`u trơ`i khg biê´t bây chạy đi đâu? Mong anh em DLB đưa ảnh thă`ng pho´g/đ ca lên
    Trả lờiXóa
  19. Mừng quá, càng nhiều như vầy càng tốt. Toàn dân hảy cùng đứng lên, hy vọng 1 ngày không xa.
    Trả lờiXóa
  20. THANGKHOSAIGONMar 22, 2012 07:23 AM
    tiếng súng của ANH ĐOÀN VĂN VƯƠN đang được nhân dân vn học tập và khởi động thực hành .
    tiến quân lên đoàn cọp biển oai hùng...diệt tới cùng khi sạch bóng cộng nô./.
    Trả lờiXóa
  21. Nhân Dân Tự VệMar 22, 2012 07:23 AM
    Đề nghị bạn đọc DLB hãy phổ biến cách chế tạo súng Hoa Cải, mìn và các loại súng tự tạo khác để người dân có thể tự vệ khi cần.
    Trả lờiXóa
  22. Tinh thần Đoàn Văn Vươn đang có hiệu quả.Tương lai không xa sẽ có hàng triệu Đoàn Văn Vươn Xuất hiện
    Trả lờiXóa
  23. Đọc tới cái đoạn 2 thằng bị thương, hàng loạt thằng khác vội vàng bỏ trốn mà thấy buồn cười. Bọn nó hàng ngày chuyên quyền hống hách bắt nạt dân lành bấy nhiêu, mà giờ gặp sự chưa gì đã mạnh thằng nào thằng ấy vứt cả quần mà chạy!
    Trả lờiXóa
  24. Giờ này chỉ cần một mồi lửa thì lũ CA và đảng của chúng chỉ có nước chui ống cống
    Trả lờiXóa
  25. Những kẻ coi thường tính mạng của người khác chỉ đáng làm súc vật chứ không đáng được làm người. Dù Việt Nam thời hậu cộng sản không còn án tử hình thì những tên cầm đầu đám kiêu binh cộng sản này sẽ phải ăn cơm tù suốt đời.
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Cơm đâu mà nuôi bọn nó.
      Xóa
    2. Cũng phải để cho bọn chúng sống dài dài ở trong tù chứ, nếu không có cơm thì còn cứt người nuôi chúng nó.
      Xóa
  26. NGƯỜI DÂNMar 22, 2012 07:52 AM
    Hoan hô đồng bào Hà Tĩnh. Hoan hô Tiên lãng Hải phòng. Anh hùng Đoàn Văn Vươn muôn năm!
    Trả lờiXóa
  27. Sao thế nhỉ DÂN lại uýnh ủy ban NHÂN DÂN và công an NHÂN DÂN? DÂN đây muốn HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TƯ Lý Giải giùm cái vụ nầy cho lọt tai DÂN cái?
    Trả lờiXóa
  28. Đại Việt Dân QuốcMar 22, 2012 08:06 AM
    Tình hình bạo lực sẽ dần leo thang. Thật tốt để người dân vượt qua nỗi sợ hãi. Qua cái đó là xong, cái chết cũng không chùn bước. Sắp đến thời điểm rồi, phải phá hết trụ sở, nhà của bọn tham quan, kiêu binh CS đi. Tôi ủng hộ bà con Hà Tĩnh.
    Trả lờiXóa
  29. Bọn cộng sản ác ôn côn đồ, gian manh chối tội.Mar 22, 2012 08:10 AM
    Bà con Hà Tĩnh thật anh hùng, dẫu biết bọn chó sói chó săn đang tìm mồi cắn xé, và sẽ trả thù nhưng đây là cách duy nhất để bày tỏ nỗi uất hận tột cùng mà bà con có thể bày tỏ.
    Trả lờiXóa
  30. Quê Hương Ngạo NghễMar 22, 2012 08:20 AM
    Thế lực thù địch nó kićh động đâý !!!!
    Bác hồ mà coǹ sống thì chẳng thế lực nào nó kićh động được .
    Ráng mà học tập sống theo gương bác hồ vĩ đại nhá . Còn không ráng được thì tìm đường sang Taiwan , Korea ... mà sống . Hay sang mâý xứ bên Châu Âu trồng cỏ nhiều tiền lắm .
    Trả lờiXóa
  31. Hoan hô tinh thần quật khởi của đồng bào xã Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh. Vì “bức xúc” trước hành vi gian ác của bè lũ Công An Cộng Sản quen thói khủng bố lương dân, xem sinh mạng người dân như cỏ rác, giết người vô tội vạ. Dân oan kêu ai bây giờ trong khi từ trên xuống dưới, Trung Ương xuống Địa Phương, Đảng CSVN chỉ là một đảng cướp gian tham, khát máu, phủ binh phủ, huyện binh huyện, chúng nó dung dưỡng những hành động bạo tàn để cho người dân khiếp sợ, ngoan ngoãn, bảo sao nghe vậy để Đảng ngồi trên đầu, cưỡi trên cổ, cha truyền con nối vạn tuế.
    Lửa đâu? Sao không dùng HỎA CÔNG mà đánh cho gọn lẹ? Đề nghị đồng bào thủ trong người một bịch ni-lông đựng giể tẩm dầu mỡ và một que diêm, đợi dịp thuận tiện liệng vào xe hoặc trụ sở của bọn ác ôn mà đốt cho gọn lẹ. Có như vậy mới mong Đảng ác ôn chúng nó không dám đuổi nhà, cướp đất, khủng bố dân nữa
    Trả lờiXóa
  32. Người dân càng ngày càng ko sợ CA, chính quyền. Rất tốt!
    Thời cơ sắp đến rồi, vì ông trời cho chúng ta 1 Đinh La Thăng ngu ngốc với biết bao chính sách bóc lột dân làm dân ngày càng oán thán và nhận thức được tình hình.
    Trả lờiXóa
  33. Những đớm lửa nhỏ bắt đầu phất cháy báo hiệu cho 1 cơn đại hỏa thiêu rụi chế độ.

    Ba Lan khi còn là cộng sản, trong năm 1979 khi Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II trở vể thăm Ba Lan thông điệp của ngày gởi đến người dân Ba Lan ngắn gọn: Đừng sợ hãi !”. Một năm sau công doàn Đoàn Kết với chủ tịch Lech Wałęsa ra đời trong 1 thời gian cực ngắn có gần 1 triệu thàn viên, vo cùng hoảng sợ đảng CS Ba Lan ra đạo luật cấm công đoàn "Đoàn Kết" hoạt động và Công Đoàn ĐK chỉ còn có thể hoạt động trong vòng không công khai và vẩn được nhân dân ủng hộ, cho đến ngảy 5.4.1989 CĐ Solidarność được công nhân trở lại Ngày 4.6.1989 tổ chứn Bei den Parlamentswahlen vom 4. und 18. Juni 1989 gewann das „Công dân Ủy ban Solidarność“ đặt được 161 ghế từ 460 ghế Quốc Hội, và nhân dân Ba Lan bầu Wałęsa lên làm tổng thống Ba Lan vào ngày 2.12.1990 mở trang lịch sử mới cho Ba Lan: Dân Chủ Tự Do.

    Thông điệp Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II vẩn còn đúng cho dân tộc VN :

    Hãy để cho biên giới các quốc gia, các hệ thống chính trị, kinh tế và lãnh vực rộng lớn về văn hóa, văn minh và phát triển được rộng mở. ĐỪNG SỢ HÃI !

    .....và HÀNH ĐỘNG: Đừng sợ CS làm mà hảy làm những gì CS sợ !
    Các con đừng sợ CS và hảy hành động !
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Việt MườngMar 22, 2012 11:48 AM
      Tôn giáo là hướng đạo đức, không màng chính trị. Bác không nên lấy tôn giáo để kích động chính trị dễ gây chia rẽ (các tôn giáo) lắm.
      Xóa
  34. Nếu tụi nó tới lén lút bắt người để trả thù: bụp.
    Trả lờiXóa
  35. Tôi, xa hà nội...Mar 22, 2012 09:21 AM
    "hai cán bộ công an bị thương, nhiều cán bộ xã phải vội vàng chạy trốn."
    Đấy, đấy. Cái nguyên nhân sâu xa của ngành "Công an nhân dân VN" nó là như vậy đấy.
    - Giờ chúng nó toàn nhập các loại vô công rồi nghề, du côn-du kề, thậm chí sợ, không đủ liều lĩnh mà đi ăn cắp. Nên, thôi thì làm "anh công an". Vào đó, có gì đã có đoàn thể, có "đảng" bao che.
    Nhưng loại này rất nguy hiểm. Vì không có cả đầu óc lẫn trái tim. Mà lại được phát súng và dùi cui!
    Đây là bài của Tàu dạy mấy thằng lú nhà mình. Đứa nào bảo không nghe, chúng mày cứ giết hết, xong bảo..."họ tự tử". Nhưng khốn nỗi, Tàu dạy được mỗi câu "chết do thắt cổ tự tử". Thế là từ Nam trí Bắc, bộ công an "ta" cứ thế mà dập khuôn "thắt cổ tự tử rồi". Tội vạ đâu, Tàu chịu. Thiệt ngu không để đâu cho hết!

    Còn lại nói về đám côn đồ. Cũng bài của Tàu dạy Việt Cộng, chúng mày cứ lấy mỡ cá mà rán cá, lấy dân trị dân. Miễn sao cho "đảng" khỏi mang tiếng. Thế là đám cặn bã, sâu bọ chưa được "lên người" thỏa sức hoành hành, đã có lực lượng an ninh và "đảng" bảo kê.

    Nói cho cùng, dân ta sợ sệt quá, nên chúng nó mới vậy. Chứ cứ thử như Hà Tĩnh đấy, chưa gì chúng nó đã chạy re kèn. Có "bố" chúng bảo cũng không dám ĐỐI ĐẦU với NHÂN DÂN!

    Chự đi mô rồi cụng nhớ về Hà Tịnh...
    Trả lờiXóa
  36. DÂN HÀ TĨNHMar 22, 2012 09:29 AM
    Dân Hà tĩnh đập tan đồn CA là quá đúng. Bọn CA CSVN là những tên đồ tể dã man, cần phải cách ly vĩnh viễn xã hội loài người tiến bộ chúng ta.
    Trả lờiXóa
  37. Đảng CSVN đã đẩy nhân dân, nông dân vào đường cùng, buộc lòng phải đứng lên đòi quyền sống, tự do, dân chủ, ruộng vườn, cơm áo.
    Hãy lấy mỡ chó, mỡ chuột, mỡ chồn cáo, mỡ bụng phệ của tư bản đỏ,… chiên thành mỡ nước, hoặc dầu cặn ô-tô phế thải tẩm giẻ rách đựng trong bịch ni-lông, đợi dịp thuận tiện đập cửa kính quăng vào xe hoặc trụ sở bọn Công An CS ác ôn mà đốt.
    Dùng hỏa công xuất kỳ bất ý mà đánh. Dân oan đừng mất thì giờ đi kiện cáo ròng rã bao nhiêu năm, từ địa phương tới trung ương, bộ máy khủng bố của tập đoàn CS, đảng ăn cướp tham tàn bạo ngược chúng nó binh nhau, có bao giờ cứu xét, bồi thường đâu.
    Trả lờiXóa
  38. Trước 11991 Nghệ An/Hà Tĩnh là một, được coi là nới xuất thân của HCM nhưng sự thật có phải là như vậy không ?

    HCM kể từ lúc lên làm CT Nước 1945 chưa bao giờ dám công khai chánh thức về thăm quê hương của mình theo truyền thống VN "Áo Gầm Vinh Quy Về Lành" để Làng Xóm nở mặt nở mày với thiên hạ kể từ lúc Bác ra đi "tìm đường cứu nước" từ bến Nhà Rồng / Saigon năm 1911 ( 34 năm )

    Theo báo chí CS thì HCM đã 2 lần (1957 / 1961) về Nghệ An vào cuối tuần và tác phong như một tên trộm và sự thât là HCM có về thăm Nghệ An thật sự thì chỉ có trời biết.

    http://www.baomoi.com/Chuyen-Bac-Ho-hai-lan-ve-tham-que/121/6300861.epi

    Từ tiền đề "HCM thật sự chưa bao giờ dám về Nghệ An" thì ta có thể đi đến hệ luận:

    HCM và Nguyễn Sinh Cung là 2 nhân vật khác nhau. HCM là 1 siêu tình báo CSTQ đội lột NSC/NAQ của VN vậy !
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Một phát hiện thú ví đúng 101 năm kể từ ngày sinh Nguyễn Sinh Cung 1911 :

      101 = 2012 - 1911 = Một (người) Không (phải là) Một ( Ngươì) => HCM không ( phải là) NSC.
      Xóa
    2. Xin lổi viết sai, đúng ra là:

      Một phát hiện thú ví đúng 101 năm kể từ ngày Nguyễn Sinh Cung rời VN 1911 để làm cu li trên 1 Tàu của pháp vì gia đình NSC gặp khó khăn về kinh tế nên Bác chuồn theo Tàu Tây cứu nước. Khi hết làm cu li trên Tàu thì vừa đến Paris bác liền viết thơ xin vào trường đào tạo công chức cho Thuộc Đia Pháp để trở nên người "hữu ích cho nước Pháp":

      Kính gởi ông Bộ Trưởng bộ Thuộc Ðịa
      Kính thưa ông Bộ Trưởng ,

      Tôi xin trân trọng thỉnh nguyện lòng tốt của ông ban đặc ân cho tôi được nhận vào nội trú trường Thuộc địa.

      Tôi hiện làm công nhân trong công ty Chargeurs Réunis để mưu sinh ( trên tàu Amiral Latouche-Tréville) .

      Tôi hoàn toàn không có tài sản và khao khát được học hỏi. Tôi mong ước trở nên hữu ích cho nước Pháp đối với đồng bào tôi, đồng thời có thể làm cho họ hưởng được lợi ích về học vấn.

      ( Trích đoạn từ đơn xin vào học trường Thuôc Địa Pháp)
      Tôi gốc tỉnh Nghệ An, xứ An Nam.

      Trong lúc chờ đợi sự trả lời mà tôi hy vọng là thuận lợi, xin ông Bộ Trưởng nhận nơi đây lòng tôn kính và tri ân trước của tôi.

      Nguyễn Tất Thành, sinh tại Vinh năm 1892 , con của ông Nguyễn sinh Huy, Phó Bảng. Học sinh pháp văn, quốc ngữ, chữ hán.
      Xóa
    3. Theo mình biết, thi thời Pháp Thuộc tiêu chuẩn chọn công chức làm quan các nước thuộc địa của Pháp đòi hỏi phải có trình độ tối thiểu là trung học, vì thế trình độ tiểu học làm cu-li như Bác thì làm sao mà Pháp nhận Bác vào Truờng Học Thuộc Điạ được. Phải chi Bác trở thành Quan Pháp thì ngày hôm nay đở khổ cho dân ta biết mấy.
      Xóa
  39. rau muon kinh doMar 22, 2012 12:57 PM
    ui cha hồi nãy tới giờ đọc common nghe mà bất tỡn rứa thi. mấy người nói chi mà ác rứa ...cái chi cũng vừa vừa thui hí ,để đức lại cho con...theo tui...đừng nên dùng đấm dùng đá chi cho mệt...nên mua mấy loại súng nhựa đồ chơi bắn bằng nước của của anh bạn 16 chử với 4 tốt sản xuất a hi ,,,rồi mua thêm vài lít axic loại đừng mạnh lắm chỉ đủ làm cháy sắc thôi hí...bơm vào rùi đem theo.khi bắn đừng bắn vào mình mẫy tụi đó ác lắm...có bắn thì bắn thẳng vô mắt tụi đó thôi hí vậy coi như mình làm phước thôi hí
    Trả lờiXóa
  40. Cộng Sản Việt Nam là 1 nhóm 1 lủ ác ôn côn dồ , bán dân hại nước hảy dứng lên dâp tan bè lũ nầy di , Người Dân Hà Tỉnh hảy dứng lên và 85 Trieu người sẽ ũng hộ Anh Chi Em
    Dừng dể chúng giết người vô tội , bừa bải nửa .
    Cám ơn Nhiều .
    Trả lờiXóa
  41. Cùng nhau chặn bàn tay ác thú công an CS dưới trướng Nguyễn Tấn Dũng. Thủ phạm số 1 là chú phỉnh NTD.
    Trả lời





+++++






  1. đọc là biết vì nguyên nhân vì sao anh ấy chết rồi !
    CS ác quá ác rồi ! đứng lên lật đổ cái đảng chó chết này đi bà con ơi ! mệt mỏi quá với CS rồi ! hết đường sống rồi !
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Cháu Ngoan Bác HồMar 20, 2012 07:43 AM
      "Đảng ta" có 80 triệu tên thù địch, cần phải "thanh toán" cho kỳ hết. Hiện nay, CA chỉ giết mỗi ngày một tên phản động thôi, tức là chỉ giết được 365 tên trong mỗi năm. Như vậy, CA cần hơn 2 ngàn thế kỷ mới tiêu diệt xong 80 triệu dân. CA làm ăn quá chậm chạp. Cần phải chỉnh đốn ngay! It nhất cũng phải biết dùng kỹ thuật tân tiến mà Hitler đã phát minh ra cách đây hơn nửa thế kỷ.
      Xóa
    2. Sống dưới chế độ cộng sản, mạng sống của con người xem như con muỗi, kiến... Thật tàn bạo. Chúng ta hãy quét sạch rác rưởi của chế độ cộng sản du nhập bên Liên xô của hai thằng bị tâm thần mac - Lê. Hãy chôn sống những thằng cộng sản cùng với cái chủ nghĩa hoang tưởng, bệnh hoạn của chúng đi. Lúc đó nhân dân Việt Nam mới có cơ hội sống trong thanh bình và bác ái. Mong lắm thay...
      Xóa
  2. Anh này "tự"đánh mình,rồi" tự" chết,sau khi nghe ca dạy cho biết đạo đức hcm ấy mà!
    Trả lờiXóa
  3. người phú lộcMar 20, 2012 05:20 AM
    NÓ giết "CA" xong rùi mới treo cổ.chuyến này nhân dân thiên lộc làm cho ra nhẽ bọn này ác ôn lắm,gia đình nạn nhân có ai là đảng viên việc đầu tiên là đốt thẻ đảng,sau đó hãy theo vụ kiện này kẻo vướng 19 điều cấm đó nghe.sau đó vận đọng nhân dân đồng loạt cùng đốt theo,để sau này đi đòi công lý khỏi vướng víu,hơn nũa nói cho cùng đại đa số bà con đảng viên bị lợi dung đẻ bảo vệ chúng nó "còn đảng còn mình mà"
    Trả lờiXóa
  4. Hóng Hớt .Mar 20, 2012 05:37 AM
    Bắt giam người là nó , đánh người là nó , chết người chỗ nó , khám nghiệm tử thi cũng là nó . Nếu có xử án cũng là nó nốt .
    Nó là đảng cộng sản Việt Nam .
    Trả lờiXóa
  5. Ặc! Ặc! Ặc!
    Tôi treo cổ tự tử thì cái lưỡi của tôi chỉ có ở ngoài mồm thôi CA ơi!
    Trả lờiXóa
  6. Sao thời gian này lại có nhiều người tự tử trong đồn công an thế nhỉ???? Không biết người này có để lại thư tuyệt mệnh khen và cám ơn các chiến sỹ công an như anh Nguyễn Công Nhựt không ??? Công an ngày nay đúng là chiến sỹ trên chiến trường mà phía bên kia chiến tuyến là nhân dân rồi. Tuy nhiên không ai đồng tình với hành vi của nạn nhân, nhưng cũng phải có pháp lý chứ.
    Trả lờiXóa
  7. người yêu nước ViệtMar 20, 2012 06:03 AM
    Hai công-dân Việt-Nam:
    - Nguyễn Tấn Dũng: ăn trộm công-khai vinashin 1000 tỷ, biệt-thự triệu đô, bô-xít.... => làm thủ-tướng!
    - Lê Quang Trọng: ăn trộm lén lút... 1 chỉ vàng (vì xã-hội làm cho nghèo? và một phút bốc-đồng?) => "xấu-hổ quá treo cổ mà chít"?
    (Nói theo lối phản-biện cho nó nhẹ-nhàng chút thôi, chứ ai mà chẳng biết vào đồn CA là sẽ thế nào)
    - Khám-nghiệm để xóa dấu vết í mà...
    Trả lờiXóa
  8. khi vào phòng tạm giam cái rẻ rút quần chúng nó còn bắt bỏ ra thì hỏi lấy gì bể thắt cổ?
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Vẹm viết:Mar 20, 2012 10:07 AM
      Tự tử trong đồn công an là chuyện thường xảy ra. Nạn nhân có thể tự vòng khuỷu tay treo mình lên không khí, rồi tự vòng bàn tay lại bóp cổ mình đến chết đó mà. Còn mấy vết bầm tím trên thần thể là do trước khi tự tử, nạn nhân tự đấm đá đánh đập mình. Vô đồn công an nhiều khi cũng do nạn nhân tự dẫn mình vào. Mấy cái giấy mời đến đồn công an làm việc là do nạn nhân tự làm hoặc tự thuê người làm với con triện củ khoai. Chết trong đồn công an là do tự nhân dân vậy.
      Xóa
    2. theo em chắc phạm nhân phải năn nỉ hoặc hối lộ cho công an,để nó dùng tay bóp cổ.giúp phạm nhân tự tử.
      Xóa
  9. Thêm một món nợ máu với nhân dân...
    Trả lờiXóa
  10. -Xin hỏi ông Trần đại Quang bộ trưởng bộ CA.
    Ông nghĩ gì khi nghi can người Việt nước ta vào đồn CA xong ra nhà xác càng ngày càng nhiều?. (Người nước ngoài cũng vào đồn CA hơi nhiều nhưng không ai chết.)
    -Xin hỏi những vị CA đánh chết đồng bào như thế có vui không? Các vị có còn là người không?
    Trả lờiXóa
  11. Một kịch bảnMar 20, 2012 06:50 AM
    "Khi đưa áo quần của Trọng về giặt, người nhà còn thất có vết máu và phân dính trong quần." tình tiết này nghe quen quen, hình như trừng với tình tiết anh Nhật bị chết tại Bình Dương.
    Chỉ có điều chưa phát hiện ra bức thư cảm ơn Công an của anh Trọng trước khi "về với tổ tiên"
    Trả lờiXóa
  12. cái đó ở NGHỆ AN và HÀ TĨNH đầy.trò này xưa rồi chẳng qua bây giờ có báo chí đưa tin tùm lum làm mất hết uy tín cộng sản.nó cứ bắt vào đánh đập vô tư chết thì tạo hiện trường giả.khám cũng nó kết luận cũng nó lo gì.TỐT NHẤT LÀ PHẢI NGHE NÓ CÒN KHÔNG THÌ SẮM SÚNG NHƯ ANH VƯƠN HẢI PHÒNG NÓ MỚI SỢ
    Trả lờiXóa
  13. Đồng ý hành vi trộm cắp là không thể chấp nhận đựợc (nhưng cũng có thể là do 1 phút bốc đồng, con người mà). Nhưng đánh người đến phọt cứt, đái ra quần rồi ngày hôm sau tử vong luôn thì bọn công an này không còn tính người nữa.

    Hỡi những người dân đen như tôi, chúng ta phải nghĩ cách đánh du kích thôi. Nghĩa là, phải khử từng thằng một. Cho tụi nó ăn đạn, chất nổ... khử từng thằng một như hồi chiến tranh du kích. Đến một lúc nào đó, chúng sẽ sợ dân chúng ta.

    Bọn chính quyền đang bao che cho cái ác thì chúng ta chỉ còn thịt những thằng tay sai cấp dưới thôi.
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Sẽ có một ngàyMar 20, 2012 08:51 AM
      Phải dùng phương pháp đánh du kích thôi, còn chờ gì nữa. Bon chó săn công an bây giờ đánh chết dân vô tội vạ thì nhân dân phải xử bon chúng chứ sao lại để chúng đứng ra xử nhân dân như vậy. Thật là trò hề đểu giả quá mức chịu đựng rồi!Chỉ cần diệt mấy tên tay sai ác ôn là chúng sợ ngay thôi mà.Thằng nào nợ máu phải trả bằng máu
      Xóa
    2. Tôi đồng ý với 001A011B người ta vi phạm pháp luật thì anh có quyền điều tra củng cố hồ sơ chứng cứ và chuyển hồ sơ qua viện kiểm sát khởi tố ,kết luận và gia hình là bên tòa án chứ không phải bọn công an chó má này có quyền lôi người ta vào đồn rồi đập chết,cái này chỉ có ở bọn Khmer đỏ thôi,mẹ kiếp lại cũng là "đỏ" nữa, giống nhau cả.
      Xóa
  14. Hiền ĐứcMar 20, 2012 07:35 AM
    Dân Can Lộc hãy làm cho ra vụ này nhé. Không thể để đồng bào chết oan uổng như thế này được.
    Trả lờiXóa
  15. Chết không "le Lưởi" là không phải
    chết vì "thắt cổ"
    Trả lờiXóa
  16. Theo tôi, cần tìm thằng nào là thủ phạm đánh chết người rồi tìm cách giết nó. Máu phải trả bằng máu!
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Tại sao phải tìm thủ phạm khi công an là thủ phạm. Không có thằng công an nào không ác. Chúng được dạy bảo phải đánh đập tra tấn nạn nhân như thế nào để không lộ dấu vết, hoặc chỉ gây bịnh hậu thôi. Những nạn nân chết ngay như vầy là do chúng không kể gì đến chuyện đã học trong cách tra tấn, không cần giữ kẽ, cứ coi nạn nhân như cái bị thịt tha hồ đấm đá. Hãy thịt mọi thằng công an khi có thể được; thằng nào cũng như nhau thôi. Không ác thì đã không làm công an VC.
      Xóa
    2. Khỏi tìm đi mục tiêu đã rõ nhằm thẳng và nhả đạn thôi
      Xóa
  17. Không hiểu tại sao trong mắt tôi Công An là một thứ gì đó rất man ri mọi rợ, rất dã man và tàn ác. Và tôi chưa từng thấy họ có một khuân mặt thân thiện. Họ cùng mang một dòng máu VN da vàng nhưng lại làm nhiều điều phản nhân nghĩa. Phải chăng điều này là bằng chứng nói lên một đảng cộng sản, một xã hôi chủ nghĩa bao gồm toàn thành phần vô trí thức, không biết nhìn xa cho đất nước và dân tộc. Một đảng chỉ biết đến cái lợi riêng tư mà không nghỉ gì cho một tương lai của đất nước và dân tộc.
    Trả lờiXóa
  18. Công an đánh chết người rồi mà còn kéo cả một đám hàng trăm tên đầu trâu, mặt ngựa ra trấn áp nhân dân. thử hỏi chúng sẽ xử sao đây khi tất cả chúng nó đồng loã với kẻ giết người.
    Trả lờiXóa
  19. Hương-ĐồngMar 20, 2012 09:02 AM
    Nhân dân ta ơi hãy vùng lên đừng sợ. Nếu còn nhgỉ đến một thế hệ mai sau.
    Trả lờiXóa
  20. Giết người bịt khẩu và xóa dấu vết là thủ đoạn của những tên CA-những kẻ lưu manh đã được tuyển chọn vào làm cho nhà nước CS.Điều này sẽ vẫn còn tiếp tục chỉ dừng lại khi người dân tỉnh ngộ và vùng lên tranh đấu.Người dân Can Lộc và người thân của nạn nhân hãy đoàn kết chặt chẽ kiên quyết làm sáng tỏ dưa tội ác của bọn CA lưu manh ra trước ánh sáng.
    Trả lờiXóa
  21. Viện Kiểm Sát Hà TĩnhMar 20, 2012 09:25 AM
    Mổ tử thi và khám nghiệm hiện trường là biết ngay. Cái bọn còn đảng còn tiền nó dã man chưa từng thấy trong lịch sử XHCN. Giết người thì sẽ gặp quả báo không khá được đâu. Âm binh sẽ phanh thây mấy thằng chó công an mất dạy, vì chưa được học tấm gương đạo dức HCM.
    Trả lờiXóa
  22. các bác không thấy lúc nào, nó củng phát động làm theo gương HCM à,nói tóm lại là giết mãi giết nửa (dân ngu cu đen).HCM (tên giết người nhiều nhất việt nam được tuyên dương)
    Trả lờiXóa
  23. Quê Hương Ngạo NghễMar 20, 2012 09:43 AM
    Nhân dân Can Lộc haỹ làm sáng tỏ vụ này . Lọai ra những con sâu làm ô uế lực lượng công an của đảng ta , cố gắng làm cho lực lượng công an ngày càng tốt ra , càng đẹp ra xứng đáng là lực lượng trấn aṕ của bác và đảng nhá .
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Theo Bạn Quê Hương Ngạo Nghễ, nhân dân ta phải quyết tâm giúp đỡ CA,"cố gắng làm cho lực lượng công an ngày càng tốt ra , càng đẹp ra xứng đáng là lực lượng trấn aṕ của bác và đảng nhá".

      Ý kiến quá hay. Cứ tiếp tục như thế này thì mới rửa mặt Bác Hồ.
      Xóa
  24. Hội Nghị Diên HồngMar 20, 2012 09:53 AM
    Giết giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ,
    Cho ruộng đồng tươi tốt, thuế mau xong,
    Giết giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ,
    Cho Đảng bền lau cùng rập bước chung lòng,
    Thờ Mao chủ tịch, thờ Xit-ta-lin bất diệt...”
    (bồi bút Tố Hữu) Trích từ TangTuyetMinh.

    http://www.youtube.com/all_comments?v=n-8BObPsfg8&page=1

    công an được huấn luyện bằng bài thơ của tố hữu và trăm năm trồng người của hồ chí minh nên trở thành những con ác thú. Chúng nó thi nhau giết để mau bò lên được trung ương đảng thăng cấp tướng tá.
    Trả lờiXóa
  25. Làm gì có chuyện trong nhà tạm giam của công an (một lực lượng chuyên nghiệp) mà lại có những ''dụng cụ'' cho một người tự tử bằng cách treo cổ?
    Trả lờiXóa
  26. Bán nước cầu vinh thì không có gì xấu nên vẫn cứ sống nhởn nhơ, còn vì nghèo khổ mà ăn cắp thì đáng xấu hổ quá nên treo cổ tự tử là phải rồi.
    Ôi mong đến một ngày nhân dân treo cổ tất cả cái bọn bán nước cho Tàu cộng quá đi thôi!
    Trả lờiXóa
  27. quái ĐẢNG ! phòng tạm giam của nhà nước VN ta cứ để sẵn đây cho nghi phạm tự tử. sao công an và lãnh đạo ngu lâu thế. có bao nhiêu người tự tử rồi sao không lấy óc dưới bụng bỏ lên đầu rồi suy nghĩ cách.....
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Choi Song DjongMar 20, 2012 10:46 AM
      Chưa đâu,chúng còn tử tế đến mức lắp đặt điện thoại trong phòng giam,thế cho nên nghi phạm mới có dây điện thoại để mà treo cổ.
      Xóa
  28. Kinh khủng quá .Công an đang say máu nhân dân
    Trả lờiXóa
  29. anh Trọng chắc có viết thư tuyệt mệnh khen CA Hà Tĩnh tử tế như anh Nhựt đã từng viết trước khi bị tự treo cổ trong đồn CA Bình Dương
    Trả lờiXóa
  30. vào đồn công an tự tửMar 20, 2012 11:08 AM
    CỨ vào đồn công an tự tử nhiều nhiềuthì lũ bầy đàn nầy chết mau thôi.
    Tự tử mau Pà con ơi.
    Trả lờiXóa
  31. Mảng xà là cộng an/đảng cộng sản VN ném đá dấu tayMar 20, 2012 11:39 AM
    Bọn chó mà đã bắt được mồi vào sào huyệt chúng mà nạn nhân có thể tự đứng dậy được mà kiếm dậy để cột mà tự tử hả? Giết con người ta cho chết xong rồi nói câu đó vì là đảng cướp cho phép chúng giết dân tự do quá mà!!!

    Khốn cho đồng bào tôi quá. Đồng bào ơi! Lần này thì đồng bào phải làm cho ra lẽ. Bao nhiêu thanh niên ưu tú là phải chết thảm thương như vậy hả? không ngàn lần không, đồng bào oi!!!
    Trả lờiXóa
  32. cs đánh con người ta chết rồi vu cho nạn nhân tự tửMar 20, 2012 01:36 PM
    Vì họ mặc đồ áo có cổ côn che phần bị trọng thương vung cổ và gáy, hệ thần kinh chính để sự sống con người được tồn tại nhất là hệ thống hô hấp. Nhìn vào hình anh Trọng, tôi thấy anh đã bị bóp cổ và hệ thống của thần kinh. Cộng an được luyện tập đánh vào trọng điểm của vùng nguy hie3m. Tôi thấy có dấu bầm tím hai bên màng tang là dấu bị bóp cổ anh khi bọn du côn/công an hành hạ anh. Và bọn chúng cũng đã chuẩn bị cách để không gây tiếng động ra bên ngoài tránh người ngoài nghe biết.

    Đả đảo bọn cộng sản khát máu, đả đảo.
    Trả lờiXóa
  33. Rõ là mồm rắnMar 20, 2012 01:41 PM
    Vẹm viết, là miệng rắn độc cộng sản. Có ai tin được cách của vẹm giải thích? Đừng coi thế giới như con chó con của bọn bán nước nghe chưa?
    Trả lờiXóa
  34. Ác ôn côn đồ cộng sảnMar 20, 2012 03:09 PM
    Bọn du côn/công an cộng sản VN bao giờ cũng gầm gừ, như sư tử gầm thét tìm mồi cắn xé. Bắt được mồi thì cả bầy sư tử điên xé xác con mồi ngay.
    Trả lờiXóa
  35. Dân trộm gà vịt, tù dài hạn mười mấy năm. Bây giờ không đánh chết luôn, khỏi bỏ tù. Quan chức đầu tỉnh không bằng lái, giết người 3 tháng tù treo. 1 trong những chuyện khó tin mà có thật ở thiên đường VN.
    Trả lờiXóa
  36. Xin lỗi cho sửa lại. "Bây giờ không bỏ tù, đánh chết luôn".
    Trả lờiXóa
  37. QUÂN SÁT NHÂNMar 20, 2012 03:14 PM
    Tụi bây làm gì mà để dân bị bắt vào đồn CA phải treo cổ tự tử hàng loạt vậy?
    Trả lờiXóa
  38. Chúng ta hãy cẩn thận khi nghe cs chạy tộiMar 20, 2012 03:23 PM
    Có ai biết được chắc chắn là anh Trọng đã ăn cắp một chỉ vàng. Cũng như cách đây mấy tháng, ở Sài Gòn hay nơi nào đó tôi không nhớ chính xác. Nhưng bọn này đã thâm độc gài một người hàng xóm đưa tượng phật đến cầm/cầm đồ để sau chuộc. Người thanh niên tốt bụng với người hàng xóm đã đưa cho người có tượng Phật một triệu, và người này về lại đi báo với công an/du côn để đám chém thuê giết mướn này giết thanh niên này trong sào huyệt của chúng, gọi là đồn công an.

    lũ cộng sản ác ôn thâm độc lắm, đừng nghe cs nói là người này làm gì nên bị...các bạn đặt hoàn cảnh vào những trường hợp này thì phải cư xử làm sao? "Đừng nghe những gì cộng sản nói...."
    Trả lờiXóa
  39. Công an CS đưa dân thường vào đồn rồi giết luôn bởi vì chúng không còn đủ nhà tù để chứa người chúng bắt. Nhà tù để dành nhốt "tù nhân chính trị" thôi mà. Còn dân thường nhiều quá, làm sao đủ chỗ. Trên bảo dưới cứ tự xử lý, làm sao giải quyết xong là được. Nhốt dân thường hoài ở phòng tạm giam trong đồn công an thì không phải là tạm giam, đưa đi tù thì phải có tòa án và tù không còn chỗ chứa. Cho nạn nhân tự tử là tuyệt chiêu của công an vậy.
    Trả lờiXóa
  40. Công an cộng sản viêt nam giết người dân tùy tiện, rất độc ác tàn nhẫn vô nhân đạo. CA CSVN giết người xong ngụy tạo tự tự, CA CSVN chơi trò mèo. Đồng bào nên san bằng tất cả đồn CA. Bọn chúng nó tàn ác quá nên sắp tới ngày bọn CA CSVN chui xuống cống rồi
    Trả lờiXóa
  41. Thắc mắc.. đang bị tạm giam.. làm sao có dây nhợ để tự tử.. sao cứ 1 chiêu làm hoài.. Hết anh Nguyễn Công Nhựt.. giờ đến anh Lê Quang Trọng.. trong đồn CA dể dàng kiếm dây treo cổ lắm sao??? chắc thằng phản động nào làm rồi ta đây.
    Trả lờiXóa
  42. DƯỚI CON MẮT CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ CÁI CHẾT NÀO LÀ CHÍNH NGHĨAMar 20, 2012 06:59 PM
    Chết trong đồn công an thì dân được sử dụng quyền được chết của mình là tự tử nghe rất dân chủ. Chết do tự thiêu như ở trung quốc thì bảo là thành phần gây rối phản động.
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. hết thuốc chữaMar 20, 2012 07:02 PM
      Đúng là khi mà đụng đến cs thì bao giờ cs cũng vô can.
      Xóa
  43. Người dânMar 20, 2012 07:15 PM
    Tôi rất phẫn nộ vì cái ác đã lên ngôi.
    Không biết những CA còn lương tâm nghĩ gì? khi mà họ được huấn luyện cách tra tấn, cách giết người và cả cách chạy tội? Hởi những người còn lương tâm hãy cùng nhau làm sáng tỏ những vụ án như thế này.
    Trả lờiXóa
  44. D.M. nó, xin lỗi các bạn chứ máu lên tới não rồi, mẹ nó người thân mình mà bị vậy sẵn sàng ra biên giới xách AK nã bỏ mẹ cái đồn đó luôn!
    Trả lờiXóa
  45. Tàn độc như đế quốc Mỹ tra tấn cộng sản.Mar 20, 2012 08:48 PM
    Tàn ác quá, người ta có tội thị xử lý theo pháp luật chứ. Sao cứ phải tra tấn dã man đến chết sau đó lại đổ cho là tự tử. Thời đại loạn lạc này nếu bị vướng vào vòng lao lý là cầm chắc cái chết rồi.Lời dậy của bác Hồ " Vì nước quên thân , vì dân quên mình" Công an quên hết rồi.Mà chỉ nhớ " Vì tiền - Giết dân " thôi.Bà con ta hãy tự bảo vệ mình thôi đừng chơi bời quan hệ với CA mà thiệt thân. ( Miệng nam mô , bụng một bồ dao găm).
    Trả lờiXóa
  46. Cá chết còn nhảy lên bờ
    Người chết thắt cổ không chờ người thân
    Cộng sản một lũ vô thần
    Giết dân siêu việt nười phân vẹn mười
    Trả lờiXóa
  47. CA đánh chết dân như vậy là tội ác, cần bị trừng trị.
    Nhưng nạn nhân là kẻ trộm thì cũng đáng bị xử nặng, coi như quả báo. Có người cho rằng do nạn nhân bị làm nghèo đi, vậy tại sao trai tráng trẻ trung vậy ko kiếm nghề lao động mà đi trộm? Và nhà người ta mất trộm người ta cũng đau khổ lắm chứ, chắc gì nhà người bị trộm là nhà giàu? Đó chỉ là một huyện mà thôi.
    Tôi cho rằng với XH xuống cấp về đạo đức thế này thì mấy kẻ trộm đó "lỡ" bị chết cũng đáng...
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Hóng Hớt .Mar 20, 2012 10:49 PM
      Ai có bằng chứng là Lê Quang Trọng đã ăn cắp 1 chỉ vàng ? Có ai nhìn thấy một chỉ vàng đó không ? Có ai thấy người hàng xóm mất cái chỉ vàng đó ? ... ?
      Tất cả không thấy chứ gì ? Có phải tất cả không thấy gì không ? Chưa có tòa án định tội phải không ?... ?

      Tất cả chỉ từ mồm công an mà ra . Cái dây treo cổ cũng từ mồm công an ra , không ai nhìn thấy .
      Tất cả đều thấy Lê Quang Trọng chết ở đồn công an , chết bởi công an giam giữ , ai cũng thấy .
      Xóa
    2. Nói gì thì nói cũng phải khách quan.
      Trừ những người liên quan chính trị (như những nhà dân chủ) thì người bình thường Có sai phạm gì đó mới phải vào đồn CA
      Đừng có vì ghét CA mà nghĩ rằng những người vào đồn là tốt cả.
      Xóa
  48. Quá vô lý! Làm gì có chuyện vô đồn CA tự tử. CSVN là quân giết người
    Trả lờiXóa
  49. Mốt của ai đâyMar 20, 2012 11:47 PM
    Sao ai bị bắt vào đồn công an đều có dây để tử tự ta,mốt của người dân hay mốt của cộng sản.Quá rõ ràng bọn côn đồ cộng sản không tánh người.
    Trả lờiXóa
  50. Tu là cội phước, tình là giây oan .
    Trả lờiXóa
  51. bộ công an phải ra quyết định cấm để dây treo cổ trong phòng tạm giam thì làm sao tội phạm tự tử được.
    Trả lờiXóa
  52. Người Trong NgànhMar 21, 2012 07:08 AM
    Bộ CA đã gợi ý cho các phòng tạm giữ ở các đồn CA để sẵn vài đoạn dây dù để gián tiếp giết người bị bắt. Như vậy, đở mất công điều tra và lập hồ sơ đưa ra tòa, mệt lắm.
    Trả lờiXóa
  53. Mỗi người dân hãy sắm cho mình vài cái ná bắn chim. Hãy gài gạch bự vào đó rồi núp ở chỗ kín bắn tỉa từng thằng Công An.
    Trả lờiXóa
  54. Rock and RollMar 21, 2012 04:33 PM
    Đã đến lúc người dân cần phải dạy cho công an cộng sản những bài học đích đáng về bổn phận phục vụ công dân của họ.

    Chúng tôi đã chứng kiến và đã sống trong tù cộng sản cho nên chúng tôi đã biết cách hành xử dã man, mọi rợ, súc vật, điên khùng và tàn bạo của công an cộng sản Việt Nam như thế nào. Tầng lớp công an cộng sản được đảng cướp cộng sản Việt Nam nuông chìu để bảo vệ cho chế độ cộng sản phi nhân, tàn ác, thối nát, phi pháp, tham tàn và xảo trá. Tầng lớp công an cũng như quan tham cộng sản tự chế ra Điều 4 Hiến Pháp để tự ban cho họ quyền tự tung, tự tác, tự ban hành Luật Rừng để đàn áp, cướp của, giết người dân vô tội một cách vô tội vạ. Họ coi những người dân vô tội như những con vật, họ thẳng tay đánh đập tù nhân vô tội cho đến khi nạn nhân không chịu nổi nữa phải khai hay ký giấy nhận tội do họ gán ghép hay là bị họ đánh đập tàn nhẫn cho tới chết nếu không chịu nhận những tội mà công an cộng sản đã vu khống và gán ghép cho. Tương tự như vụ án "2 condoms" của Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ, cách qui tội "Tuyên Truyền Chống Nhà Nước" (Điều 79 và 88 Bộ Luật Rừng) của Nhạc sĩ Việt Khang, Hoà Thượng Thích Quảng Độ, Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, 17 thanh niên Công Giáo và Tinh Lành .....

    "Đường đi hay tới, nói dối hay cùng!" Vì tính xảo trá và bịp bợm cho nên công an cộng sản và các tay tài phiệt tham nhũng, quan thầy của tầng lớp công an cộng sản không thể nào che dấu được bản chất bịp bợm, gian tham, tàn bạo của họ. Công an không cho mang các vật dụng có thể gây thương tích vào phòng giam thì dây ở đâu mà các nạn nhân tự treo cổ?

    Nói tóm lại các nạn nhân đã bị công an quá tay đánh chết, xong rồi lại bị công an vu khống cho là nạn nhân tự treo cổ tự tử! Những vụ việc giết người vô tội trong các đồn công an cần được mang ra ánh sáng công lý để xử phạt thích đáng những tên sát nhân đội lốt công an để tàn sát dân lành.
    Trả lờiXóa
  55. Lần nầy trung cộng sẻ sụp trước, kế đó là VN để coi tụi csVN trốn đâu cho thoát.
    Trả lờiXóa

    Trả lời

    1. Địa ngục welcome cộng sảnMar 21, 2012 11:13 PM
      Xuống địa ngục chứ trốn đâu ai dám chứa thứ dơ dái này.
      Xóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét