Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Sau "thỉnh nguyện thư nhân quyền", Mỹ ban hành luật áp dụng các loại thuế chống trợ giá đối với các mặt hàng nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế phi thị trường như Việt Nam. Và các tổ chức yêu cầu VN phóng thích những blogger bị bắt.



9 tổ chức bảo vệ nhân quyền yêu cầu VN phóng thích các blogger bị bắt

Blogger Paulus Le Van Son, một trong những blogger bị chính quyền Việt Nam bắt giam
Hình: danlambaovn.blogspot.com


Blogger Paulus Le Van Son, một trong những blogger bị chính quyền Việt Nam bắt giam 9 tổ chức bảo vệ nhân quyền phi chính phủ gửi thỉnh nguyện thư cho Thủ tướng Việt Nam, yêu cầu phóng thích 5 blogger đang bị giam cầm vì bị cáo buộc ‘hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân’

Luật sư Peter Noorlander chuyên về luật truyền thông và là Giám đốc điều hành tổ chức Media Legal Defence Initiative có trụ sở tại Anh, một trong chín tổ chức ký tên trong thỉnh nguyện thư, cho ban Việt ngữ đài VOA biết:

“Thông điệp chính chúng tôi muốn nhắn gửi là những blogger này bị bắt giam mà không có lý do chính đáng. Chúng tôi kêu gọi Việt Nam trả tự do cho họ ngay lập tức vì họ bị bắt dựa theo các điều luật bao quát thường được dùng để cấm cản bất kỳ hoạt động kêu gọi dân chủ nào hay những lời chỉ trích nào đối với chính phủ. Đây là điều đi ngược lại với các nhân quyền căn bản được quốc tế công nhận”

9 tổ chức đồng ký tên trong thư nhấn mạnh chính quyền Hà Nội với tư cách là thành viên của Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị phải tôn trọng quyền tự do ngôn luận và chấm dứt việc giam giữ tùy tiện đối với các blogger Đặng Xuân Diệu, Hồ Đức Hòa, Nguyễn Văn Duyệt, Nông Hùng Anh, và Paulus Lê Văn Sơn, những người đã bị giam giữ trên nửa năm nay.  






Tin liên hệ

Ý kiến  (38)


    • Vũ Hoàng VN Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Những kẻ không tôn trọng con người không bao giờ là con người.
    • Cái Ngu Của ĐVCSVN Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Trích báo 'Nề phải' NLĐ : "Đồng Nai, gần 200 cán bộ, quan chức thuê người thi hộ ở Đồng Nai đã lộ diện khi một đường dây làm giấy tờ giả bị công an triệt phá. Đồng thời, một hệ thống tổ chức thi kèm, thi hộ rất quy mô tại Tr. Đại Học Lạc Hồng (TP Biên Hòa) cũng được phanh phui." Ôi! Cái trí thức của quan CS, cái gian dối của giáo dục trong chế độ CS; VN sẽ đi về đâu!!
    • TRUONG TRUONG = Cộng sản là bệnh ôn dịch của nhân loại Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Trước cứ ngỡ chúng bây lầm đường. Nay rõ chúng bây đúng đường. Thế thời thơ thẩn trữ tình thôi: “Nước Nam Trọng Thủy quá nhiều, Thế nên dân Việt chịu nhiều tai ương”.
    • Bitmieng.com Thiên Đàng Cộng Sản Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Mrs. Angela Merkel Thủ tướng Đức : " CS làm cho người dân trở thành gian dối. " Mr. Alexandre Soljomnitsym Nhà văn Nga : " Khi thấy thằng CS nói láo, Ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu Ta không có can đảm nói nó nói láo, Ta phải đứng lên ra đi, không ở lại nghe nó nói láo. Nếu Ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe. Ta sẽ không nói lại những lời nó nói láo với người khác. " Chẳng lẻ đảng VC Trứng khôn hơn Vịt?
    • Công Dân Hạng Hai Thành phố Minh Râu Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Chửi? Cũng có nhiều cách chửi, chửi bằng tranh, bằng hình ảnh. Quả thật chỉ có Nghệ sĩ Ngải Vị Vị của Trung cộng là thâm thúy hơn cả. chửi bằng động tác đưa ngón tay giửa, chửi bằng Nude Body, xé cờ, thô lổ hơn bằng cách đứng TÈ. Và dùng lời đôi khi thô tục.v.v... Đối với một chế độ vô nhân, Đấm, Loi, Thụi, Đạp vào mặt Nhân dân, khiếp nhược với Ngoại bang. Thì chúng ta nên chọn cách chửi nào?
    • Đại Diện CAMVC Nhô Ấu Dâm Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Các đồng chí CAMVC hãy vào trang danlambaovnblogspot.com giải vây cho các đ/c CAMVC của chúng ta, đang bị dũa te tua.Trang mạng này các đ/c ý kiến, ý cò là được post lên liền, O phải chờ duyệt như VOA. Nhanh lên các đồng chí !
    • Bitmieng.com Thiên Đàng Cộng Sản Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Những tên Cộng con CAMVC, biết mổi câu thần chú : " Chỉ biết còn đảng còn TIỀN. " Là những tên hăng say bảo vệ đảng, một cách mù quáng và ngu xuẩn, chúng bất chấp sự thật, đạo lý. Chúng sẳn sàng ngoảnh mặt, quay lưng với những nổi đau của đồng loại, Giờ thứ 25, đám này lủi nhanh nhất, trà trộn trong dân, thay tên đổi họ, chổ cư trú. Và cũng là những đứa quay đuôi, trở mặt, đấu tố chủ củ( Đảng VC ) hăng say nhất.
    • Tù trưởng Bộ lạc VC/Nguyễn Phú Trọng Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Nhân quyền là một món hàng xa xĩ, của các nước Tư bản đang giẩy chết. Cho dù Bộ lạc VC chúng tôi, từ trên rừng Trường Sơn, tràn xuống các Đô thị văn minh. Nhưng chúng tôi O quên mang theo Bộ Luật Rừng Xanh, để trừng trị những đứa lạc bầy. Các diễn biến Hòa bình, và các Thế lục thù địch, đừng xen vào chuyện nội bộ, của Bộ lạc VC chúng tôi. Đừng ép chúng tôi thực thi tôn trọng Nhân quyền, để đi đến Dân chủ, Đa đảng, Đa nguyên, hòng lật đổ và tìm cách làm thịt, chúng tôi đâu có ngu?
    • Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Khi Chánh quyền VN làm sai trật, người dân phát biểu ý kiến của mình mà bị bắt giam. Có phải là quá độc tài hay không ? nhân quyền ở đâu? Thật là tội nghiệp cho dân tộc VN.
    • Người trả thẻ đảng Yêu nước nhưng...Đ...yêu đảng Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Vào thế kỷ 19, những gia đình quý tộc Pháp, thường nuôi trong nhà, những tên Hề, Ca kỷ, dùng để giúp vui cho khách khi có tiệc. Trên diễn đàn VOA, nếu O có những tên Hề CAMVC, nói bá láp, bá xàm cho vui , thì buồn tẻ nhạt biết bao. Mục ghẻ làm cho ta, khó chịu hằng ngày, nhưng nếu lành hẳn, sẽ làm cho ta càng thấy nhớ?
    • Gái Huế - Sinh viên Việt Nam - 2012 . Việt nam Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Nhà cầm quyền CSVN đang dùng Luật Rừng để đối phó với Nhân dân việt nam . Những người yêu nước chân chính bằng cách bưng bít thông tin và bõ tù các Blogger ư ! Hàng nóng và vũ khí tự tạo đang được lưu hành phổ biến trong nhân dân để chống đảng cướp và xuống đường biểu tình cũng như tự do Internet là quyền của Công Dân . Đã đặt bút ký thì phải tôn trọng . Đã qua rồi thời Cộng sản lừa bịp Nhân dân .
    • Lam Trường Hànội Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Lảnh đạo Hànội phải chứng tỏ là con người có luơng tri,đừng để thế giới lên tiếng can thiệp Chấm dứt bắt bớ tù đày người dân của mình đã can đãm nói lên sai trái của chính quyên.Nên thả tức khắc những người vô tội có lòng yêu nước nồng nàn,họ chỉ tay không mà kết tội lật đổ chính quyền là quá khôi hài và lố bịch.Có giỏi đối đầu với Tàu cộng,đừng bức hiếp dân lành.nửa.
    • NGUYỄN THIêN TỬ PHẦN LAN Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Phải chi 9 tổ chức nầy cùng HRW đồng lên tiếng kêu gọi bọn thực dân đế quốc trả lại tự do và đừng chà đạp nhân quyền ở Afghanitan và Iraq thì hay biết mấy nhưng khổ nổi họ quá quá nhu nhược và quá nịnh bợ nên tất cả họ đều câm miệng không dám lên tiếng vậy mà họ còn dám rêu rao thật không biết nhục là gì?.
    • Group Sinh Viên Hà nội Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Cộng sản Ba đình Hà nội Việt nam đang chuẩn bị kế hoạch đánh nốt giáo xứ Cồn Dầu bằng cách cưỡng bách 100 hộ để cướp đất Nhân dân theo quy chế đất trưng thu . Việc chưa khởi sự nhưng đảng cướp CSVN đã treo gía bán cao gấp 30 lần so với gía đền bù . Trong khi 200 hộ trước đây đã bị hứa lèo . Mỗi người Việt Nam yêu nước là một Blogger chống đảng thối nát hiện nay thưa toàn dân .
    • Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      "Anh là ai" mà dám bảo "những kẻ không tôn trọng nhân quyền thì không là người".Vậy chớ họ là gì,không lẽ là C...?Anh làm Qua "bức xúc" đó nha !Cha mẹ họ là người thì sinh ra họ cũng là người.(Định lý đảo) Họ là C... thì ông bà ,cha mẹ họ cũng là C... ! Nghĩ lại cũng tội cho con vật có tiếng "chi tình" !Có cách nào nói khác không ?Chớ vơ đũa cả nắm với CS (CHÓ SÓI) thì chơi hẹp với các loài thú !
    • Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Tử con,có ông nào đang nghiên cứu "cách chửi" vc đàn áp,đánh đập dân ! Tử thì bênh vc,chỗ quen biết với Tử,Qua không muốn mách nước ông ấy là chửi tiên tổ cha cái loài bán nước hại dân vì sợ đụng chạm con.Thôi thì,người trong nhà,Qua đóng cửa chửi con,chứ không để đồng bào chửi con thì uổng lắm !Con đừng ăn đồ lú mà nói láo để đưa đầu nghe chửi,mặc dù con mang tiếng là "thằng bé ngu nhất của c.a mạng !"
    • Vaméri US Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Internet giúp dân bắc Phi và Trung Đông làm cách mạng lật đổ các chế độ xấu xa. độc tài, tham nhũng. Trung Cộng và Việt Cộng cũng xấu xa,độc tài, tham nhũng nên rất sợ bị lật đổ,vì vậy mà TC và VC khóa mồm bloggers, bịt tai nhạn dân. Internet ỏ VN chỉ để chơi games mà thôi.
    • Vaméri US Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Internet giúp dân bắc Phi và Trung Đông làm cách mạng lật đổ các chế độ xấu xa. độc tài, tham nhũng. Trung Cộng và Việt Cộng cũng xấu xa,độc tài, tham nhũng nên rất sợ bị lật đổ,vì vậy mà TC và VC khóa mồm bloggers, bịt tai nhạn dân. Internet ỏ VN chỉ để chơi games mà thôi.
    • Câu Lạc Bộ Thanh Niên Quận 1 Sài Gòn - Việt Nam . Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Tự xưng là Công an mạng lúc ẩn lúc hiện không tên trên VOA nhưng thiếu phản biện chính xác và đang làm trò cười thiên hạ ....VOA không phải là cơ quan ngôn luận của đảng CSVN ...Vệ sinh thân thể là việc cần làm trước khi tiếp dân ...
    • Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Thằng mỹ đem quân đi giết người khắp nơi sao ko thấy ai nói nhân quyền với nó. bon ngu xuẩn
    • 4 TỐT, 16 CHỮ VÀNG-NGHE CHI CỘNG HÁN, BANH CÀNG NƯỚC NAM HÀ NỘI - VIỆT NAM Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      @NGUYễN T. Tử PHẦN LAN: đ/c có xem tin tức không nhỉ? Afganistan và Iraq xuống đường chống Mỹ rầm rầm, có sao đâu. Đó là nhân quyền đ/c ạ! VN dân chỉ có viết lách vài chữ dã bị dập nát, tù tội. Đầu óc đ/c còn non quá để ru ngủ bọn phản động. Đ/c nên qua Hán quốc để học hỏi thêm nhé.
    • 4 TỐT, 16 CHỮ VÀNG-NGHE CHI CỘNG HÁN, BANH CÀNG NƯỚC NAM HÀ NỘI - VIỆT NAM Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      @NGUYễN T. Tử PHẦN LAN: đ/c có xem tin tức không nhỉ? Afganistan và Iraq xuống đường chống Mỹ rầm rầm, có sao đâu. Đó là nhân quyền đ/c ạ! VN dân chỉ có viết lách vài chữ dã bị dập nát, tù tội. Đầu óc đ/c còn non quá để ru ngủ bọn phản động. Đ/c nên qua Hán quốc để học hỏi thêm nhé.
    • Chống Phản Động VN Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Lý do "tuyên truyền chống phá nhà nước" đã tựcông nhận: 1. ... hơn 3 triệu đảng viên là một đám hèn nhát - Sợ chính nghĩa nên mới vu khống để buộc tội. Nhà nước là lợi ích của quốc dân, tại sao phải lật đổ? Trừ khi nhà nước đó dùng ngụy/tà quyền để cai trị dân 2. Họ khinh thường quần chúng nhân dân, xem dân VN là một lũ ngu đần, tin lời tuyên truyền của "thế lực thù địch", không có đầu óc để phân biệt chính tà. Dân VN hãy đứng lên làm chủ vận mệnh đất nước mình dậy mà đi
    • @NGUYỄN THIêN TỬ ngoại Thứ Năm, 15 tháng 3 2012
      Nếu Nguyễn Thiên Tử biết thế nào là nhục, là vinh thì không phát biểu ... như những con "bò vào thành phố" rồi.
    • Chị Hai Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Hê! Nguyễn Thiên Tử ý kiến như đứa bị tẩy não vậy. Lãnh đạo chú mày dù Trung Cộng hay Việt Cộng thử tấn công khủng bố nước Mỹ như Afganistan đã làm, xem chính quyền Mỹ có san bằng quyền lực của lãnh đạo chú mày không. Về nói với đám lãnh đạo chú mày là đừng có chơi quịt rồi bỏ chạy. Nói làm rồi không làm. Ký Công Ước lại không thi hành. Ký lâu rồi nghe. Không làm là thế giới cho người khác lên thế đó. Đừng giỡn mặt!
    • Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      "Thằng Mỹ... có chính quyền Mỹ lo con.Hãy để hơi van lạy 14 tên địa chủ đỏ của con mang nạp những tên đồng lõa lưu manh côn đồ,để chúng làm vật tế thần chết thay cho bọn chủ mưu.Có công thì thưởng,có tội thì trừng,luật pháp Mỹ rất công bằng,chứ không phải tư pháp bao cao su mà con chịu ân sủng,rồi ngu dại tưởng Mỹ chủ mưu giết hại dân lành như bọn thổ phỉ vc.Chống con mắt lên để trồi đầu khỏi đồn (chuồng) bùn của vc !
    • @Thiên Tử cùng đồng bọn CS và Tàu Cộng Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Thiên Tử ờ Phần Lan (đồng minh của Mỹ đó), tội nghiệp những tin tức mà TT biết cũng từ "bọn thực dân, đế quốc" cung cấp cho TT! Tự do là ở chỗ đó! Chứ không phải thủ tiêu và bịt miệng, biết không .. trong rừng trường sơn chưa tiến hóa đủ thành người.
    • Tpham USA Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Tranh đấu và đòi hỏi nhân quyền cải tiến xã hội là điều tắt yếu đã và đang xảy ra từng ngày ở VN ,là một quốc gia tiêu biểu cho quốc tế suy gẩm và học tập ,thoát ra khỏi đống đổ nát gần như bình điạ ,rồi cấm vận ....phản động cờ vàng không bao giờ có ý tốt cho VN ,họ muốn nghèo đói và lạc hậu.
    • Trần Dân Tiên: Tôi tớ ngu đần của Mao, Xitalin Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Trong cải cách ruộng đất tại miền bắc XHCN hàng trăm ngàn người vô tội đã chết dưới cái mõm giả nhân giả nghĩa của hồ tặc. Năm 1968 hơn 7 ngàn người dân vô tội đã bị giết một cách dã man(chôn sống, chặt đầu) của quân "phỏng .." của hồ tặc. Đúng là .. cầm thú
    • Cowboy California - US Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      VN là một quốc gia có chủ quyền, có luật pháp. Luật pháp là công cụ bảo vệ chế độ, bảo vệ xã hội. Bất cứ cá nhân, tổ chức nào xâm hại đến lợi ích xã hội, lợi ích quốc gia, lợi ích chế độ thì dĩ nhiên sẽ bị pháp luật trừng trị đó là lẽ đương nhiên. Còn mấy tổ chức nhân quyền chỉ là một lũ ám hại chế độ CSVN mà thôi, nên đừng mong mà kêu với gọi.
    • Trần Dân Tiên: Tôi tớ ngu đần của Mao, Xitalin Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Học tập tấm gương đạo đức của Bác nên con cháu của Bác mới đi ăn cướp về xây biệt thự như thế này đây: http://www.youtube.com/results?search_query=biet+thu+cua+nguyen+tan+dung&oq=biet+thu+cua+nguyen+tan+dung&aq=f&aqi=g1&aql=&gs_sm=3&gs_upl=3237l11034l0l11693l28l26l0l7l7l4l1806l10051l2.4.4.1.0.2.0.4.1l18l0
    • Dan Viet Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      doc nhung y kien tren day, toi thay cac vi co ve sanh Tieng Viet Nam lam, la nguoi con cua nuoc Viet sao cu lam nham nhung cau vo van hoa nhu the ve coi nguon, dat nuoc, dan toc va con nguoi Viet Nam nhu vay? Dat nuoc con ngheo nhung khong bao gio quy goi, le let xin an bang cach nhu cac vi dau!
    • ha huu dai viet nam Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      viet nam se mat long dan va mat nuoc vi khong ton trong quyen dan chu cua con nguoi vi can bo dang csan lam sai phap luat va yeu sach nhan dan day la can benh the ky
    • Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      nhung nguoi viet y kien len cho cong chúng xem ma khong hieu gi ve nhung thay doi cua xa hoi viet nan ngay nay,cuoc song da gap hang tram lan truoc cach mang,moi nguoi deu binh dang truoc phap luat,chi nhung nguoi di nguoc lai va co pha hoai cuoc song binh yen cua 84 trieu con nguoi viet nam moi co phat ngon ngu xuan vạy.
    • Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Việt Kiều khắp năm châu chứ không chỉ ở Mỹ, liên tiếp ném bom "nhân quyền" lên đầu Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam Cộng Sản. Good job !
    • Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Thật tội nghiệp cho cái đám 2 chân mõm dài,chịu nhục,chịu chửi,chỉ vì miếng cơm manh áo.Trong xã hội VN có thiếu gì việc làm để kiếm tiền một cách lương thiện.Thế mà bọn CAM lại cam tâm mang cả danh dự của giòng họ để đổi lấy miếng cơm manh áo.Thật tội nghiệp cho lũ 2 chân không biết thế nào là phải,trái,nhân nghĩa.
    • @ Dân Việt Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Oh dân Việt nói hay nhỉ? ai ăn xin? ai cần viện trợ? Không ăn xin nhưng bán dân, bán nước để ăn còn tệ hại ngàn lần hơn!
    • VN Đang Làm Theo Mệnh Lệnh Tàu Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Bộ Trưởng Công An Trần Đại Quang vừa quyết định bổ nhiệm Trung Tướng Hoàng Kông Tư, người Tàu, làm quyền Tổng Cục Trưởng Tổng Cục An Ninh II, phụ trách an ninh nội địa để giết dân VN càng nhiều càng tốt…



http://www.voanews.com/vietnamese/news/vietnam/9-rights-groups-request-for-the-release-of-detained-bloggers-in-vietnam-3-15-12-142827575.html 










++++++++++++++









Mỹ ban hành luật chống trợ giá đối với hàng Việt Nam

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama
Hình: Casa Blanca


Tổng thống Hoa Kỳ, Barack Obama, ngày 13/3 ký ban hành luật cho phép Mỹ áp dụng các loại thuế chống trợ giá đối với các mặt hàng nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế phi thị trường như Việt Nam và Trung Quốc. 

Luật có tên gọi ‘Áp dụng các điều khoản thuế chống trợ giá đối với các nước có nền kinh tế phi thị trường’ mang ký hiệu H.R 4105 được cả Thượng và Hạ viện Hoa Kỳ thông qua trong tuần trước tạo điều kiện cho công ty và công nhân Mỹ tiếp tục chống lại hình thức trợ giá từ chính phủ Việt Nam và Trung Quốc gây thiệt hại vật chất cho một ngành công nghiệp hay người lao động ở Mỹ.

Luật áp dụng cho tất cả các thủ tục hành chính và pháp lý liên quan phát sinh từ ngày 20/11/2006.

Cuối năm ngoái, Tòa Phúc thẩm Liên bang Mỹ phán quyết rằng quy định về thuế chống trợ giá hiện hành không áp dụng cho hàng nhập khẩu vào Mỹ từ các nền kinh tế phi thị trường chủ yếu là Việt Nam và Trung Quốc.

Luật vừa được Tổng thống ký ban hành đảo ngược hẳn phán quyết của tòa, vô hiệu hóa hơn 20 quyết định về thuế chống trợ giá và các cuộc điều tra đối với hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam và Trung Quốc.

Ngoài ra, luật cũng giúp giải quyết những quan ngại rằng việc áp dụng cùng lúc thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ giá lên cùng các các mặt hàng nhập khẩu của hai nước vừa kể là đánh thuế hai lần không công bằng.

Việt Nam chưa lên tiếng phản hồi chính thức về luật chống trợ giá mà Mỹ mới ban hành.



Nguồn: www.lexology.com, americanmanufacturing.org, www.stewartlaw.com






Tin liên hệ




Ý kiến  (10)


    • Cả Thộn Hà Nội Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Ai bảo "thỉnh nguyện thư nhân quyền" không có kết quả tích cực ,cụ thể ? 150,000 chữ ký có trọng lượng nặng đấy chứ. Việt Kiều hải ngoại khắp năm châu phấn khởi và vùng lên mạnh hơn,cao hơn cho nhân quyền Việt Nam.
    • Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Bản tin này và bộ luật này hẳn đã cảnh tỉnh những ai tuyên truyền tiêu cực cho thỉnh nguyện thư nhân quyền của Việt Kiều ở Mỹ.
    • TCB. Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Day la mot dap ung cua TT Obama&Luong vien HK danh cho dong bao My goc Viet (voi gan 150 000 chu ky trong TNT goi den TT). Luat chong pha gia khong chong dan VN & China,nhung chong tap doan lien he voi CS,boc lot nguoi dan ngheo tai VN & China (cach biet ve moi phuong dien giua thieu so mafia cam quyen giau co,day quyen luc va da so dan ngheo bi ap buc)
    • H phong SW Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Van cu ngu ngo,roi lai dau vao day,cu dem nhan quyen ma treo len dau cai gay thi con lau no moi chet.chi thiet hai nguoi nong dan bi ba dai gia thuy san vo no o Can Tho lua ay!!!.Xin chuc mung cac bac dan chu( trum men),du cac bac ti ton vao Bach oc ko gap duoc bac Obama.Ket qua nay cung nhu mon qua do phan tui ho cho du no chang lien quan gi.
    • Khán giả đài SBTN Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Với đà này thì các dự luật ngăn chận sự vi phạm về nhân quyền của VN sẽ cũng được Thuợng Viện thông qua và TT Mỹ sẽ ban hành nay mai thôi ! Chúc mừng cộng đồng người Việt tại Mỹ với Thỉnh Nguyện Thư vừa qua !
    • @Nhô - Thiên Tử cùng đồng bọn Cộng Sản! Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Tẩy chay Mỹ đi, đừng cần họ, đừng thèm chơi với " tư bản" nầy nữa! Cần chi xin xỏ WTO hay làm ăn với chúng! Với đồng chí anh em Tàu Cộng, Bắc Triều, Cuba là đủ rồi!
    • NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC VIỆT-MỸ Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Hàng VN nhập qua HK có chất lượng tốt chứ không phải hàng dõm và bán phá giá như hàng của TQ, Đã thế hàng hóa của TQ chứa đầy hóa chất độc hại thí dụ như đồ chơi trẻ em. Hàng hoa1a VN bị dính lây đành phải chịu.
    • Vietnammenyeu Canada Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Mỹ thật hết đường đi cấm hàng rẽ nhập cảng từ VN&TQ. Cạnh tranh không lại rồi kiếm chuyện bắt chẹt. Mỹ từng trợ giá mấy nhà nông nghiệp Mỹ bóp chết nông nghiệp của nhiều xứ khác. VN không đủ sức chiến tranh Kinh Tế với Mỹ nhưng TQ thừa sức chiến tranh KT với Mỹ. Mỹ ngang ngược rồi đây TQ sẽ trả đủa. Chỉ VK Mỹ đã là công dân Mỹ chỉ biết ca tụng Mỹ và ghét TQ hơn cả Mỹ thứ thiệt và mong Mỹ bóp chết KT VN.
    • TRUONG TRUONG = Cộng sản là bệnh ôn dịch của nhân loại Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Ô là là, đến Mác mà sống lại cũng sẽ siêu kinh ngạc vì những khái niệm xuất siêu từ tư tưởng hai trợn của chính mình: nền kinh tế thị trường có đuôi, nền kinh tế phi thị trường và có thể trong tương lai có nền kinh tế phi kinh tế mà rất kinh thế ấy ấy.
    • Hoa Hướng Dương Thứ Sáu, 16 tháng 3 2012
      Tôi đang "canh me 'để có chữ ký thứ 150000 trong Thỉnh Nguyện Thư lịch sử cho vui nhà vui cửa bà con ơi !



http://www.voanews.com/vietnamese/news/vietnam/obama-signs-anti-subsidy-bill-on-vietnam-china-3-16-12-142919155.html 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét