Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Cục phó hải quan HN xông vào Đại sứ quán Mĩ gây hấn


(GDVN) - Vụ việc xảy ra hồi 18h15’ ngày 16/3 trước của cơ quan ngoại giao Hoa kì tại số 7 Láng Hạ (Hà Nội). Chiếc xe cá nhân Inova 7 chỗ màu trắng BKS 29Y - 2490 đi hướng từ Láng Hạ về Giảng Võ đã va chạm với xe mang biển số Ngoại giao của Hoa Kì. Hậu quả làm chiếc xe biển Ngoại giao đang đợi nhân viên sứ quán bị gãy rời gương chiếu hậu.

Vụ việc không chỉ dừng lại ở đó, sau vụ va chạm, lái xe Innova táp xe vào lề đường rồi nhảy xuống chửi lái xe biển ngoại giao. Thấy vậy, lái xe biển ngoại giao đã yêu cầu lực lượng an ninh sứ quán can thiệp. Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe Innova còn xông vào tận cổng Đại sứ quán Hoa Kì để gây hấn, chửi bới, lăng mạ lực lượng an ninh khu vực ngoại giao. 

Chiếc xe Innova va chạm với xe ngoại giao

Thậm chí, khi được lực lượng an ninh yêu cầu dừng lại để mời cơ quan chức năng đến giải quyết, người này còn lớn tiếng thách thức, đe dọa là nhân viên bộ quốc phòng, sẽ bỏ tù tất cả người nào dám cản trở. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, có hai đồng chí công an phường đến giải quyết. Nhưng, đối tượng trên vẫn không ngớt lời tục tĩu chửi bới, văng tục đối với lực lượng thi hành công vụ. Sau đó, lực lượng công an phường đã đưa người đàn ông trên ra khỏi phạm vi Đại sứ quán Hoa kì. 

Theo quan sát của phóng viên, người đàn ông này có biểu hiện của người say rượu, thường xuyên ”cà” lực lượng an ninh sứ quán và công an. Không chỉ thế, khi có lực lượng công an phường, người này tự xưng là Cục phó Cục Hải Quan TP Hà Nội và liên tiếp có hành vi thách thức văng tục. Khoảng 20 phút sau, lực lượng CSGT CATP Hà Nội có mặt khám nghiệm hiện trường và yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn thì người này liên tục gọi điện thoại cho người thân, phớt lờ yêu cầu thổi vào ống thở của lực lượng CSGT.

Khi thấy nhiều người dân chụp ảnh quay phim mình, người này còn lớn tiếng đe dọa bằng chức Cục phó Cục hải quan Hà Nội?.

Lực lượng CSGT đã lập biên bản về việc này. Danh tính tài xế chiếc xe Innova 29Y - 2490 được xác định là Đặng Quốc Dũng, sinh năm 1956, HKTT tại 16 A Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Đồng thời, người này cũng xuất trình một thẻ màu đỏ ghi tên Đặng Quốc Dũng, chức danh Cục phó Cục Hải quan Hà Nội.

Lái xe Innova - người tự xưng là Cục phó Cục Hải quan Hà Nội liên tục gọi điện khi bị lực lượng chức năng lập biên bản

Khi lực lượng chức năng lập biên bản về vụ việc, có 3 người đàn ông đến cũng trong tình trạng “chuếnh choáng”. Một trong ba người tự xưng là thủ trưởng của lái xe này và yêu cầu được bồi thường, giải quyết “tình cảm”.

Bị lực lượng CSGT cự tuyệt, người này chỉ mặt lực lượng chức năng đe dọa: “Đừng có làm kẻo tai bay vạ gió”.

Hiện, chiếc xe Innova đã được niêm phong để lực lượng cứu hộ kéo đi.




Lái xe xông vào Sứ quán Mỹ, lăng mạ công an là Chi cục phó hải quan HN


(GDVN) - Ông Nguyễn Trường Giang, Chánh văn phòng Cục Hải quan Hà Nội đã xác nhận, ông Đặng Quốc Dũng - lái xe Innova va chạm xe trước cổng Đại sứ quán Hoa Kỳ là Cục phó Cục Hải quan Hà Nội.

Trao đổi với PV Giáo dục Việt Nam cách đây ít phút, ông Nguyễn Trường Giang, Chánh văn phòng Cục Hải quan Hà Nội cho hay, đơn vị này đã biết thông tin sự việc mà báo đã nêu. Đồng thời, ông Giang cũng xác nhận, ông Đặng Quốc Dũng -lái xe Innova va chạm với xe biển ngoại giao và đã có hành vi lăng mạ lực lượng chức năng trước cổng Đại sứ quán Hoa Kỳ (số 7 Láng Hạ, Hà Nội) - đúng là Chi cục phó hải quan (từng là Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Hà Tây).

Ông Giang cũng cho hay, việc xử lý như thế nào thì đã có bộ phận chức năng vì ông Dũng là công chức nhà nước và sẽ thực hiện theo quy định của ngành. "Cục sẽ xem xét xử lý theo Luật công chức đã được ban hành", ông Giang cho biết.

Như Giáo dục Việt Nam đã đưa tin, hồi 18h15’ ngày 16/3, ông Dũng điều khiển chiếc xe cá nhân Innova 7 chỗ màu trắng BKS 29Y - 2490 đi hướng từ Láng Hạ về Giảng Võ đã va chạm với xe mang biển số ngoại giao. Hậu quả làm chiếc xe biển ngoại giao bị gãy rời gương chiếu hậu. 

Sau vụ va chạm, ông Dũng đã táp xe vào lề đường rồi có hành vi chửi lái xe biển ngoại giao. Khi lực lượng an ninh sứ quán can thiệp, ông Dũng cũng gây hấn, chửi bới, lăng mạ. 

Khi có lực lượng công an phường, ông Dũng đã xưng là Cục phó Cục Hải Quan TP Hà Nội và liên tiếp có hành vi thách thức văng tục. 



72 Ý kiến:


  1. Bọn này mà xông vào sứ quán khựa , may ra tao còn thương cho cục xương . Mỹ nó còn không coi ra gì , gặp dân thì chúng còn coi ra cái ji nữa ???
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân Đen miền tâyMar 19, 2012 06:46 AM
      jì ? Chữ gì vậy ? Chữ Việt không có chữ nầy.
      Xóa
    2. Loại này nó có quá nhiều tiền , mà toàn tiền chùa , tiền đút lót . lại có cả chức to . Cậy thế , cậy quyền lắm tiền nên coi thiên hạ như rơm như cỏ nếu Dân thường vô phước chạm phải loại này coi như xong đời luôn
      Nhưng quy luật ở tên đời là vậy . Tạo hóa sẽ rất công bằng . Kẻ Bạc ác vô nhân sẽ nhận lấy những những hậu quả tương xúng với hành vi mà chúng đã gieo rắc
      Đối với những phần tử như thế này thì có nhận chúng xuống tận dưới đáy bùn vẫn chưa thể gội hết tội lỗi mà nó đã gây nên
      Xóa
    3. Ngư dân đảo Lý Sơn căm thù "tàu lạ"Mar 19, 2012 07:58 AM
      tên nầy chụi chơi, nên khuyến khích và cho nó
      vài xị đế để nó xông vào "sứ quán lạ" làm cho tụi
      "lạ" một trận tơi bời coi chơi.
      Xóa
    4. goi bac Ngu dan dao Ly Son:Mar 19, 2012 09:25 AM
      Bác nói đúng ý tôi nghĩ ghê!lãnh đạo VN bây giờ là như vậy đó rất dễ bị làm tay sai cho Tàu Cộng. Họ mất hết tinh thần dân tộc và sự tự trọng cho cá nhân và cho dân tộc.
      Xóa
  2. nên kỷ luật tên Quốc Dũng này là tổng cục trưởng Hải Quan .Hắn sẽ xông vào sứ quan lạ khi có dịp
    Trả lờiXóa
  3. láu cá chóMar 19, 2012 06:15 AM
    Thằng này đúng là cục PHÂN xuống,nhịn nó đi,thúi quắc,thử xông vào trong sảnh đi MP Mỹ xã M16 là tiêu tán thòn.
    Trả lờiXóa
  4. Tên phó cục phân này là cháu chú Nhanh , là em anh Luyện đây mà.Đây chính là bộ mặt của các quan chức cộng sản
    Trả lờiXóa
  5. Tại sao lại chỉ xưng danh là Cục phó Cục hải quan Hà Nội thôi nhỉ? Xưng mẹ nó là em anh Trọng Tổng Bí Thư đi cho nó khỏe. Cái này về phương diện quốc tế thì xe mang biển số ngoại giao là bất khả xâm phạm, kể cả cơ quan an ninh nước sở tại vậy mà thằng cục phó này dám bố láo, đã say xỉn gây tai nạn giao thông là một trong các điều vi phạm luật pháp rồi lại còn lớn tiếng gây hấn với cơ quan ngoại giao nước ngoài nữa ,láo thật. Nó là công chức chắc nó nhớ điều mà nhà nước quy định thành luật trong luật giao thông như sau:" Nghiêm cấm lợi dụng quyền hạn, chức vụ ,nghề nghiệp vi phạm luật giao thông" nếu nó không thuộc hoặc ỷ là cục phó cho nó vào bóc lịch luôn đi.
    Trả lờiXóa
  6. Đối KhángMar 19, 2012 06:31 AM
    (Khi có lực lượng công an phường, ông Dũng đã xưng là Cục phó Cục Hải Quan TP Hà Nội và liên tiếp có hành vi thách thức văng tục. )

    Trình trạng này là sắp tiến lên xã hội chủ nghĩa đến nơi rồi!Mừng quá!
    Trả lờiXóa
  7. Chức vụ ấy không phải là nhỏ,phấn đấu lắm hoăc chạy chức hoặc thân bằng quyến thuộc của các cha ở trên .Bệ rạc ơi là bệ rạc công chức cao cấp nhà nước vì mà tệ hại ,chỉ có công chức của mấy cha đỉnh cao trí tuệ mới là thế .Bởi vậy nhân dân bị bọn nầy cai trị thì từ chết đến bị thương ,và không có miếng cơm nguội để ăn ,không có quần xà lỏn để mặt ,khổ tận trời xanh .
    Trả lờiXóa
  8. Xử nó thế nào đượcm xử nó rồi lấy ai lam việc đây? Cán bộ đảng viên chúng đều như thể cả. Hãy xem lại vụ án Đoàn Văn Vươn đi, cán bộ đảng viên từ xã, huyện lên đến TP đều y chang như thằng cục ... cứt này cả.
    Xử nó là xử đảng CSVN, không được đâu!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DÂN HẢI PHÒNGMar 19, 2012 07:43 AM
      QUÁ "HAY" MÀ LẠI "RẤT ĐÚNG". DÂN HẢI PHÒNG./.
      Xóa
    2. Mang thẻ cục phânMar 20, 2012 07:26 PM
      Ý kiến của Anh chính xác.
      Xóa
  9. Quach truong GiangMar 19, 2012 06:38 AM
    Trời làm chức vụ này mà không hiểu luật gì cả. Cơ quan ngoại giao được quyền bất khả xâm phạm được cả thế giới công nhận
    Tên này coi bộ quen thói côn đồ với dân chúng VN nhưng lần này thì "Đi đêm ắt có ngày gặp ma rồi"
    Trả lờiXóa
  10. Trùng DươngMar 19, 2012 06:40 AM
    Xưng là Cục phó mà dốt quá vậy ta, có biết rằng là xe mang biển số Ngoại giao là miễn trừ ko, thằng này coi như gan cóc tía, Mỹ mà lên tiếng phản đối 1 cái thì toi mạng đó con!
    Trả lờiXóa
  11. nghèo hèn lạc hậuMar 19, 2012 06:42 AM
    đúng là chủ nghĩa cộng sản đã sản sinh ra những con người cộng sản thấy bọn tư bản là chỉ thích đánh nhau còn thấy xã hội chủ nghĩa thì ôm chân quỳ gối ?????
    tao đố thằng nào quan chức cộng sản cấp vụ tưong đuơng như thằng này mà dám gây gổ truớc đại sứ quán trung quốc đấy thách cho kẹo cũng không thằng nào dám .nếu thằng nào mà gây gổ như thằng cục phó hải quan này thì nhân dân việt nam tôn làm anh hùng của những nguòi anh hùng
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoàn toàn đồng ý với bạn, theo tôi đây là biểu hiện văn hóa lùn của người CS. họ nghét tư bản ra mặt,vì tư bản giàu hơn,thông minh hơn,giỏi hơn.tóm lại CS rất nghét những gì hơn họ,nhưng khi bị bắt nạt dồn vào đường cùng ví dụ như bị đàn anh TQ đập cho chẳng hạn,thì họ lại ra sức ôm chân vuốt ve tư bản.
      Xóa
    2. Hai Triệu ĐôMar 19, 2012 08:57 AM
      Có cho kẹo thì nó cũng chẳng dám làm,chứ cho đô là nó làm ngay.
      Xóa
  12. Quê Hương Ngạo NghễMar 19, 2012 07:02 AM
    Thủ tướng của một nước là tên du kićh chưa qua bậc tiểu học thì phó chi cục haỉ quan Hà Nội có hành vi như thế thì có gì là lạ ?
    Hành vi không như thế mới là lạ
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này dám có bằng GS-TS lắm à . Đừng coi thường .
      Xóa
    2. Đúng vậy, nhưng là bbằng giả 100%. Hì! Hì
      Xóa
  13. Tư bản đỏMar 19, 2012 07:20 AM
    Chúng nó là sản phẩm của nền giáo dục cộng sản đó mà........
    đâu có lạ gì?
    không như thế mới là chuyện lạ.
    Trả lờiXóa
  14. Đừng chọc giận Đại sứ quán Mỹ nhé ! Nếu cảm thấy an ninh VN không bảo vệ được an toàn cho ĐSQ , Mỹ sẽ phái ngay một Đại đội Thủy quân lục chiến với vũ khí trang bị tận răng tới bảo vệ ĐSQ Mỹ ở Hà nội . Lúc đó tha hồ mà tới quậy nha mấy thằng cục...!
    Trả lờiXóa
  15. Đặng quốc Dũng đã bị hình thức kỹ luật rất nặng là "cảnh cáo" và bị đẩy lên làm chi cục trưởng rồi, bà con đừng chữi nữa nha !
    Trả lờiXóa
  16. đỉnh cao tí tẹoMar 19, 2012 07:45 AM
    Đúng là 1 lũ bầy đàn chó sản lưu manh mất dạy, đang điêu hành đất nước VN, loại "đỉnh cao tí tẹo" csvn.
    Trả lờiXóa
  17. Ở VN có 2 ngôi trường mà phần lớn dành cho con ông cháu cha (tức bọn bỏ học, chơi bời lêu lỏng, quậy phá) là trường Công an và trường Hải quan. Khi ra trường tụi này làm việc thế nào các bác biết rồi đấy.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm mất thể diện Quốc Gia, dân tộc nhiều nhất cũng là bọn này luôn
      Xóa
  18. Nó mặc comple' đeo caravat đi xe hơi mà đầu chứa toàn phân.Vậy mà nó lại được đè nén bao nhiêu kẻ dưới quyền.Ngang ngược coi thường luật mọi người hãy tỉnh lại đi.
    Trả lờiXóa
  19. Bố thằng cục trưởng.Mar 19, 2012 08:00 AM
    Mừng quá, thêm càng nhiều thằng côn đồ làng xã này hành động thì càng nhanh xuống hố.
    Mẹ bố loại khỉ, lớ rớ vào qua cổng sứ quanuốc gia văn minh nó thấy thế thì nó khinh cả thằng lánh đạo cao nhất chứ coi mấy thằng cứt nát ấy ra gì.
    Trả lờiXóa
  20. Việt MườngMar 19, 2012 08:03 AM
    Chúng nó đè đầu cưỡi cổ dân quen rồi, ăn lắm rửng mỡ, chẳng bù cho dân đói khổ, có cơ hội là trốn đi lao động:

    Hai VĐV đua thuyền VN bất ngờ bỏ trốn tại Úc
    http://thethao.vietnamnet.vn/vn/cac-mon-khac/12537/hai-vdv-dua-thuyen-vn-bat-ngo-bo-tron-tai-uc.html
    Thông tin từ đội tuyển đua thuyền Việt Nam, 2 VĐV đội tuyển đua thuyền rowing quốc gia là Nguyễn Phương Đông (Hải Phòng) và Lương Đức Toàn (Hà Nội) đã bất ngờ bỏ trốn trong chuyến tập huấn 1 tháng tại Úc mới đây.
    Nguyên nhân dẫn đến việc bỏ đội vẫn chưa được tìm hiểu kỹ nhưng gần như chắc chắn, cả hai đã bỏ đội để ra ngoài làm, giống trường hợp của 3 VĐV đội tuyển quốc gia môn vật là Dương Đình Nam, Nguyễn Văn Phong, Nguyễn Doãn Dũng năm 2008 cũng từng trốn tại Hàn Quốc để đi làm, sau khi tham dự giải vật vô địch châu Á.
    —————————
    Là tuyển thủ quốc gia ở xứ thiên đường không thích mà lại cứ đua nhau bỏ trốn đi lao động vất vả ở xứ giãy chết.
    Trả lờiXóa
  21. PHÓ cục PHÂNMar 19, 2012 08:04 AM
    Ôi, mấy thằng 3 đời BẦN CỐ đọc chữ không biết đã thông chưa!? Huống gì là luật pháp, thêm nữa luật quốc tế thì đối với chúng cũng như MÙ.
    Ô, VN quê tôi, thời đại hcm.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, Bần cố nông hay cố nông tuy nghèo nhưng có đạo đức tử tế, xin anh đừng vứt thứ phân rác rưởi này vào nhóm chúng tôi
      Xóa
  22. Hắn được Bộ chính trị CSVN chỉ đạo xuống dằn mặt các viên chức Đại sứ quán Hoa Kỳ vì đã không can thiệp chuyện đồng bào Việt Nam ký thỉnh nguyện thư tại Hoa Kỳ. Hắn quên rằng bên trong đại sứ quán có lực lượng TQLC Hoa Kỳ với M18 trên tay sẳn sàng nã đạn khi có tên nào xâm nhập bất hợp pháp vào bên trong tòa nhà. Đúng là dốt không sợ súng, hắn không phân biệt M18 thì khác với súng hoa cải của anh Vươn.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quân cảnh và Marine Mỹ không nổ súng bừa bãi vào một thằng nát rượu. Đặng Quốc Dũng mà đụng với mấy tay công an thì đã lên nóc tủ ngắm gà khoả thân thay vì xem gái tơ thoát y trên giường.
      Xóa
  23. Đúng là bè lũ côn đồ cầm quyền ngu như "chó".Mar 19, 2012 08:37 AM
    Chớ dại dột mà dính dáng đến người của đảng chắc chắn sẽ mang họa vào thân...
    Cho một thí dụ: Cù huy Hà Vũ kiện thủ tướng liền bị 3D chụp cho cái mũ hình 2 bao cao su đã qua sử dụng là hết thấy đường về.
    Tòa Đại Sứ Mỹ đã không lấy đó rút kinh nghiệm cho bản thân mà lại dám đụng chạm đến chi cục phó cục HQ-CS, phen này thì TĐS Mỹ bị hố to rồi!... Ráng mà giữ mình đi nhé, thế nào cũng bị bóc lịch trong nhà tù CS cho mà coi. Khôn hồn thì về từ giã vợ con trước đi...
    Cầu chúc cho toàn thể nhân viên bộ ngoại giao Mỹ được an lành.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng chửi thế keo chó xấu hổ
      Xóa
  24. May cho mâ´y ông đê´quô´c giảy chê´t la` chỉ gặp CỤC pho´..chơ´nê´u gặp CỤC trưởng hay CỤC gi`..kha´c nửa thi`mâ´y ông Mẻo chạy oi´mật xanh.Đôi lơ`i nhă´n nhủ cho ca´c ông đại diện nươ´c ngoa`i " đâ´y chỉ la` CỤC ma`thôi , trên CỤC co`n co´ ĐÔ´NG trên ĐÔ´NG co`n co´ BẢI , mâ´y ông Tây ba`Đâ`m no´i riêng ,ngươ`i nươ´c ngoa`i no´i chung nên nhịn nhục la`hơn !?" No´i vê`luật cs vâ~n hơn,no´i vê`ngươ`i cs vâ~n hơn ca´c ông ..!? Nên cảnh gia´c tai nạn xe cộ,quâ`n chu´ng tự pha´t nhe´!!!
    Trả lờiXóa
  25. càng làm trò cười cho bọn đế quốc !
    cục phó hải quan HN nghe tưởng lớn ai dè cái nước không bằng 1 cái tiểu bang của người ta,có chút quyền hành hoạnh họe đã vậy còn đụng xe thằng nhà giàu còn láo !
    nó cười vào đầu cho !
    Trả lờiXóa
  26. Thằng Dũng này tương lai sẽ cơ cấu lên cục trưởng cục phân đấy các bác ạ!
    Trả lờiXóa
  27. Phân cục trưởng hải quan HNMar 19, 2012 09:25 AM
    Thằng mất dạy này con cái nhà ai mà dám làm thúi cả mặt mình. Không phải con ông cháu cha thì cho me nó đi tù rồi, huống hồ sau này nó còn được ngồi lên chiếc ghế của mình. Sử sao hả trời!!!
    Trả lờiXóa
  28. Quan chức vô văn hóa! Bầy đặt khoe cục này cục nọ, không sợ dân chửi là Cục c.. sao?
    Trả lờiXóa
  29. Đạo đức của đồng chí này thật đáng đựơc khen thửơng,thể hiện hình ảnh đáng yêu cuả cán bộ nhà nứơc,đề nghị thăng chức trửơng cục...phân HN!
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hoa nam tình báo cục .Mar 19, 2012 09:57 AM
      Thằng cục này gây hấn với xe ngoại giao Hoa Kỳ xong đánh xe đến sứ quán " tàu lạ " lĩnh thưởng tiền nhân dân tệ ý mà , tớ biết thừa cái võ của hắn ta .
      Xóa
  30. phải kỷ luật thằng này, phải chỉnh đốn nó lại ngay, phải phạt nó với hình thức nặng nhất là "tự kiểm điểm" ngay !biết đâu lúc nào đó nó sỉn nó xông vào đại sứ quán 4 tốt của mình nó quậy thì hỏng !
    Trả lờiXóa
  31. “GIEO GIÓ GẶT BÃO”
    *
    Nguồn giông bão được hình thành từ đó
    Trận hồng phong bọn quỷ đỏ đã gieo
    Lốc xoay quanh thân phận đám dân nghèo
    Vòi rồng hút đất trời theo vật giá
    *
    Lốc giận dữ những tên san mồ mả
    Phá sơn lâm đả hà bá không từ
    Lốc dâng cao nỗi căm hận tồn dư
    Ba thập kỉ tà quyền công an trị
    *
    Lũ khủng sản xuất gia nô điếm đĩ
    Bòn đô la rút kiều hối mang về
    Biết bao nhiêu những cuộc sống thảm thê
    Vì chính sách đưa người ra quốc ngoại
    *
    Bầy đảng cử dân bầu ngồi ăn hại
    Bọn buôn dân bán nước sống thảnh thơi
    Tiếng dân oan thảm thiết khắp bầu trời
    Lốc tàn phá từ trong trung ương đảng
    *
    TÂM THANH
    Trả lờiXóa
  32. Một ngừơi DÂN nguMar 19, 2012 12:55 PM
    Nếu một nứơc có luật pháp nghiêm minh .Tội ai làm ngừơi ấy chiụ thì :
    Đất nước Việt nam của chúng ta không có những tên thiếu văn hoá như tên chó chết này.
    Thật xấu hổ cho đảng CSVN (tự xưng là đỉnh cao trí tuệ ) để điều hành một đất nứơc ,Nhục qúa đảng CSVN ơi.
    Nhìn tư cách một cán bộ nhà nứơc , chúng ta biết ngay nhà nứơc Việtnam thối nát , ngu xuẩn , thiếu văn hoá và làm trò cừơi cho cả thế giới.
    Trả lờiXóa
  33. Quan chức nhà nước là như thế cả, hống hách, lếu láo. Đảng cộng sản tạo mọi điều kiện cho chúng nó như thế. Chúng không bao giờ phải chiu trách nhiệm một cách đúng mức trước pháp luật. Nguyễn Phú Trọng cầm đầu đảng mafia này đã bảo là tự kiểm điểm, thế là hoà cả làng dù có giết người cũng không sao. Công dân bị đưa vào đồn còn khoẻ mạnh, lúc ra đẩy khỏi đồn chỉ còn là cái xác chết, một năm qua mất mấy chục người rồi, thế mà bộ trưởng công an vẫn ngồi chỗm chệ, có thấy thằng nào từ chức đấu, nói gì đến chuyện chiu trách nhiện trước pháp luật tức là đi tù.
    Đảng vứt đi, chính phủ vứt đi, vô đạo đức tất
    Trả lờiXóa
  34. Việt cọng Cà ,mauMar 19, 2012 01:32 PM
    Muốn tiến nhanh, tiến mạnh lên CNXH thì phải có con người như thằng cục phó (hay cục cứt) hãi quan là điều hợp lý đâu có chi lạ.
    Trả lờiXóa
  35. Nói chung vụ này hay. Nhân viên ngoại giao Mỹ được hiểu thêm thế nào là tư cách đạo đức của quan chức Việt Nam và phong trào phát động "học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cho kết quả hơn cả mong đợi. Vui quá!
    Trả lờiXóa
  36. dân Sài GònMar 19, 2012 04:43 PM
    Đây là đòn dằn mặt của csvn với Đế Quốc Mỹ bằng hành động của cam, của côn đồ.
    Trả lờiXóa
  37. Cho dù ông là Tổng Thống Hoa Kỳ ông phạm luật ông cũng phải hầu tòa, huống chi ông là xin lỗi ông "cục này, cục nọ".
    Trả lờiXóa
  38. Các bạn viết comment rất hay;nhưng thằng cục phân đó nó đâu có đọc được.Hãy gửi mail tới cục hải quan HÀ NỘI để nhân viên thằng cục phân đọc cho nó nghe và dạy cho nó một bài học.
    Trả lờiXóa
  39. Ông cục phó cuc phân tươi trông thật giống bác Nghị Hách kwá !!!
    Trả lờiXóa
  40. NGƯỜI GÁC MỘMar 19, 2012 07:14 PM
    Ke ke ke ...!!!
    Đây là tình tiết và phương tiện để tên này leo lên cái ghế cao hơn ..! Không côn đồ sao làm quan CS phải không Pakon ?
    Trả lờiXóa
  41. DLB là 1 lứa, có dám đăng không?
    Trả lờiXóa
  42. Người ViệtMar 19, 2012 07:55 PM
    Đọc trên VNexpress:"Một người thầy của 6 vị tướng".Đại tá Doãn mậu Hòa đã dạy cho 6 ông tướng Việt nam cọng sản chỉ có trình độ lớp 2,3.Ôi siêu việt trí tuệ cọng sản Việt nam.XHCN là xuống hố cả nút,quá đúng phải không các Vện.
    Trả lờiXóa
  43. Trò này xưa lắm rồi cộng sản bán nước ơiMar 19, 2012 07:58 PM
    Nếu muốn biết có phải bộ chính trị đóng kịch để tấn công bộ ngoại giao Hoa Kỳ như vụ bọn cộng sản đã cho đàn em khủng bố ông Christiam Merchant, nhân viên bộ ngoại giao/Sứ Quán Hoa Kỳ khi ông này vào Tòa Giám Mục Huế thăm Cha Lý, cách đây khoảng hơn một năm. Trong lúc khủng bố ông này, bọn du côn này đã chửi bới ông thậm tệ, nhưng sau đó, bọn côn đồ/công an này lại vu khống ngược lại cho ông này nói tục tĩu.

    Trò này là trò bẩn thỉu của cộng sản Backinh chỉ đạo cho BCT cộng sản VN quạy Mỹ để trả thù Mỹ tập trận với Philippin và ngăn cản Bắc Hàn.
    Trả lờiXóa
  44. Vẹm chơi đểu giả quá, trò này xưa quá Vẹm ơi!Mar 19, 2012 08:35 PM
    Trò đểu giả này là do BCT cộng sản Việt Nam làm theo chỉ đạo của chệt Backinh rồi, xưa lắm rồi cọng sản ơi! Để đó, dò cổ sang Mỹ sẽ nghe dân tỵ nạn cọng sản ca cho vài bài nghe côn đồ vẹm!
    Trả lờiXóa
  45. Thằng cục ... này sau khi lập được thành tích dâng lên ... Bắc Kinh sẽ được thăng chức cục trưởng. Hảo hảo!
    Trả lờiXóa
  46. Quỷ Kiến SầuMar 20, 2012 12:18 AM
    Khá khen cho tên này ! Dám thể hiện bản chất tốt đẹp của bọn tham quan của nước ta với cả thế giới.
    Trả lờiXóa
  47. Làm quan to phải thế mới oai chứ :D
    Hoan hô ông Dũng :))
    Trả lờiXóa
  48. Có ngon xông vào sứ quán luôn đi " ông Con " cho Mỹ nó bắn bể sọ !!!
    Trả lờiXóa
  49. phó thường dânMar 20, 2012 06:30 AM
    Thế nào đồng chí đỗ mười cũng nện cái bô vào đầu tên cục phó này vài phát cho sáng con mắt, miạ sư thằng té giếng nó có mù hay điếc mà không biết các đồng chí lãnh đạo nước ta đang ngửa tay xin tiền viện trợ về làm của riêng, nó định đá bể cái bô của các đồng chí BCT hay sao chớ ?
    Trả lờiXóa
  50. Để xem thằng Trọng lú làm gì với thằng Đặng Quốc Dũng-Cục phó Cục Hải quan Hà Nội (chắc chắn là đảng viên)sau khi nó đẻ ra qui định 19 điều Đảng viên không được làm, trong đó có điều 17 ghi:
    17- ...; uống rượu, bia đến mức bê tha ...
    Trả lờiXóa
  51. Thằng này nó chán sống rồi đấy mà!
    Dửng mỡ đi ăn nhậu về, khí thế phunwgf phừng.
    Chăc lại phải đi lễ quan thầy vài trăm triệu để giữ lấy chiếc ghế thôi.
    Bản chất của bọn nầy là vậy; Quan tham "Ngậm miệng ăn tiền"
    Kẻ hút máu đồng loại không biết hôi tanh
    Trả lờiXóa
  52. Xin lỗi trướcMar 20, 2012 04:06 PM
    Thời kỳ hoàng kim của côn đồ, tội ác. Tay này là Cục Phó Cục Cứt Đái mới xứng.
    Trả lờiXóa
  53. các ông ấy toàn là những người có bằng cấp CCCCC không đấy quý vị ạ! và những ai có bằng cấp CCCCC nầy thì ĐĐĐĐĐ quý vị ơi!
    CCCCC = con cháu của các cụ.
    ĐĐĐĐĐ = đéo đuổi đi đâu được.
    khổ lắm!
    Trả lờiXóa
  54. May là xe cua Cục phó va với xe ngoại giao Hoa Kỳ mà đã hung hăng như thế. Nếu va với dân thường thì người này còn làm thế nào nữa ? Các quan chức Hà Nội hống hách vậy sao ? Chỉ khổ cho dân thường
    Trả lờiXóa
  55. Dân Ngu Cu Đen nói:Mar 21, 2012 07:58 PM
    Ôi! Những lãnh đạo cộng sản VN và đảng của họ gồm toàn những người mang tầm cao trí tuệ, đạo đức sáng ngời, văn hóa cao ngất, lý luận uyên bác, năng lực tài giỏi, thức để bảo vệ hòa bình thế giới khi Cu Ba ngủ vv...sao lại hành động thế nhỉ?

    Sao BCT, BBT, TƯ của đảng cộng sản Việt Nam không làm gì nổi những cá nhân "Tuyệt vời" đang mọc ra trên khắp Việt Nam nhỉ?

    Thế hẳn nào ban lãnh đạo DDCSVN sợ Trung Quốc vãi đái ra quần là phải.
    Trả lờiXóa
  56. Đảng viên CSVN nói:Mar 21, 2012 08:52 PM
    Cục phó Cục Hải quan Hà Nội thì phải có trí thức, đạo đức, hiểu biết và văn hóa chứ.

    Sao lại hành động thế nhỉ? Thế mới biết đảng CSVN thối nát quá rồi.

    Chán ĐCSVN tới cổ.
    Trả lờiXóa
  57. Hình như đây là lần thứ 2 bọn này khủng bố tòa đại sứ. Lần đầu cách đây 44 năm thì phải....
    Trả lời

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/03/cuc-pho-hai-quan-hn-xong-vao-ai-su-quan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét