Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Đảng viên phải gương mẫu trong mọi hoạt động. Nói láo không biết ngượng . Xưa "gồi" Dziễm ! Đảng viên đảng cộng sản phải gương mẫu trong mọi hoạt động như ... đồng chí XXX , Quan tham bán nước Nguyễn Tấn Dũng . ---------- XEM THÊM : Đơn ra Đảng của cựu chiến binh Trần Như Đào tại Nam Định .


Đảng viên phải gương mẫu trong mọi hoạt động


Chiều 10-7, Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP HCM đã sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2013.

Ông Trần Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP HCM, trao giấy khen cho các chi bộ trong sạch vững mạnh năm 2012
Bên cạnh thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nửa đầu năm 2013, hoạt động nổi bật của Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên. Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP còn lãnh đạo đảng viên làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ LĐLĐ TP trong việc chỉ đạo Công đoàn các cấp phối hợp với các ngành chức năng và người sử dụng lao động có giải pháp chăm lo cho công nhân gặp khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán; tổ chức thành công Đại hội X Công đoàn TP; triển khai hiệu quả Tháng Công nhân lần 5 với sự đồng thuận cao từ các cấp chính quyền và người sử dụng lao động.

Phát biểu tại buổi sơ kết, ông Trần Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP, lưu ý các chi bộ trực thuộc cần thể hiện tốt hơn vai trò lãnh đạo, chỉ đạo; từng cán bộ, đảng viên phải gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động.

Dịp này, Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP khen thưởng 17 chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh năm 2012. Ngoài ra, còn có 5 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc 3 năm liền và 23 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2012 được nhận giấy khen của Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ TP.

Tin-ảnh: V.Tùng
Thứ Tư, 10/07/2013 23:34

Ý kiến

  • Steven
    Người dân muốn anh phải thiết thực. Họ muốn thấy thực tế, chứ không phải là những câu khẩu hiệu. Hô hào cùng với khẩu hiệu ngợp trời?

____________


XEM THÊM : 


Đơn ra Đảng của ông Trần Như Đào


Kính gửi: Toà soạn Báo Lao động.

Tên tôi là Trần Như Đào, sinh năm 1942, đảng viên 45 năm tuổi đảng, nguyên bí thư chi bộ thôn Đông mạc, đảng bộ phường Lộc hạ, thành phố Nam định, làm đơn ra Đảng Cộng Sản Việt Nam như sau:

Gia đình tôi: Bố mẹ, 5 anh chị em đều tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, anh cả là liệt sĩ, các thành viên trong gia đình đều được tặng huân, huy chương kháng chiến.

Tôi vào bộ đội năm 19 tuổi, năm 20 tuổi được kết nạp vào Đảng, 21 tuổi là sĩ quan quân đội nhân dân Việt Nam, sau gần ¼ thế kỷ cầm súng chiến đấu bảo vệ tổ quốc, về địa phương được chi bộ tín nhiệm, giao nhiệm vụ bí thư chi bộ thôn Đông mạc từ năm 1987 - 2000 và từ 2000 - 2006, tôi đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ, góp phần nhỏ bé xây dựng làng xóm quê hương (mười lăm năm công tác tại địa phương).

Đảng Cộng Sản Việt Nam, Đảng của Bác Hồ, đường lối chủ trương của Đảng tôi vẫn tin. Nhưng hiện nay, trước những việc làm của một bộ phận đảng viên có chức có quyền trong Đảng và trong cơ quan công quyền của Nhà Nước, đã không làm đúng chính sách, chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà Nước, lời nói của họ không đi đôi với việc làm, họ nói vì dân nhưng vì bản thân họ, nói dân chủ nhưng dân chủ giả tạo, tước bỏ và vô hiệu hoá quyền dân chủ của dân, họ vô cảm làm giầu trên lưng người dân, kể cả người thân của họ. Họ có quyền lại có tiền, vì vậy công lý nằm trong tay họ. Họ cậy quyền cậy thế để ức hiếp, đàn áp nhân dân, để tham nhũng lãng phí, thách đố dư luận. Dân tố cáo, khiếu nại, báo chí lên tiếng, dư luận phản ánh, họ làm ngơ. Như những việc làm trái pháp luật trong thu hồi, quản lý đất đai, quản lý, sử dụng tài sản công của ông Trần Minh Oanh, phó bí thư - chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Hồng Hà, phó bí thư thường trực tỉnh uỷ Nam định là ví dụ. Mà các báo Pháp luật, Quân đội, Đại đoàn kết, Tiền phong... đã liên tiếp phản ảnh trong tháng 8 - 9 - 10 năm 2006 và đầu năm 2008. Văn phòng chính phủ đã có công văn 2300/ VPCP - VII, ngày 9 - 4 - 2008, thông báo ý kiến chỉ đạo của thủ tướng chính phủ: Đồng ý với kết luận và kiến nghị của thanh tra chính phủ tại văn bản số 450/ KL-TTCP, về kết quả thanh tra quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, triển khai thực hiện một số dự án khu đô thị, cụm công nghiệp của tỉnh Nam định có nhiều sai phạm nghiêm trọng.

Việc ông Chu Văn Đạt, uỷ viên trung ương đảng, bí thư tỉnh uỷ, chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Nam định, về tiếp xúc với đại cử tri phường Lộc hạ, thành phố Nam định ngày 21 tháng 11 năm 2006, cử tri đã bức xúc phản ánh những vấn đề nổi cộm ở địa phương, ông Đạt đã phát biểu tiếp thu, hứa sẽ giải trình và giải quyết ngay trong tháng 12 năm 2006, nhưng đó chỉ là lời hứa hão, ông ta không thực hiện, là nói dối cử tri, nói dối dân, vi phạm điều lệ Đảng Cộng Sản Việt Nam, vi phạm Nghị Quyết Trung Ương 3, khoá 10, vi phạm luật phòng chống tham nhũng lãng phí, nhưng chẳng hiểu do phép thần thông nào, ông ta vẫn được bầu vào Quốc hội.

Thu hồi đất thực hiện trái luật, ông Vũ Trọng Khánh, phó chủ tịch UBND thành phố Nam định, ngày 16 tháng 10 năm 2007 đã sử dụng lực lượng hàng ngàn cảnh sát, quân đội và các lực lượng khác cưỡng chế ở khu đô thị Thống nhất thành phố Nam định là một việc làm trái thẩm quyền, vi phạm điều 39 luật đất đai 2003, điều 47 của nghị định 197, điều 60 nghị định 84 của chính phủ, là việc làm phi chính trị, bất lực.

Dân nghèo xác xơ, nhưng nhiều quan chức ở Nam định xây nhà bạc tỷ, có nhiều cổ phần trong công ty, xí nghiệp, tiền gửi ngân hàng, kể cả ngân hàng nước ngoài, ăn chơi xa hoa truỵ lạc... thử hỏi tiền của ấy lấy ở đâu ra nếu không phải vơ vét bòn rút của Nhà Nước, của dân? Họ đang biến tổ chức Đảng, hệ thống chính trị làm bình phong, làm lá chắn, làm phương tiện để lộng hành, bao che, bảo vệ nhau, kết bè kết cánh, thành hệ thống từ trên xuống dưới, để tham ô, lũng đoạn, lợi nhuận của xã hội đang tuôn chảy vào túi một bộ phận người ấy.

Những hiện tượng như trên hiện nay rất phổ biến, ngày càng phát triển trắng trợn, làm sói mòn nghiêm trọng lòng tin của nhân dân đối với Đảng, làm dư luận lên án và phẫn nộ.

Trong nội bộ Đảng, đảng viên số lượng đông, nhưng đảng viên trung thực biết phân biệt đúng sai, bảo vệ cái đúng, bảo vệ lẽ phải còn quá ít, phần lớn an phận, không dám đấu tranh. Người dám đấu tranh bảo vệ lẽ phải, bảo vệ đường lối chính sách của Đảng và Nhà Nước thì bị cô lập, bị quy chụp, trả thù, khai trừ ra khỏi Đảng, như trường hợp đồng chí Trần Hữu Lịch, đảng viên chi bộ Đông mạc. Kẻ tham nhũng, làm trái đường lối của Đảng thì được bảo kê, nhởn nhơ, lộng hành, thách đố dư luận.

Là đảng viên 45 tuổi đảng, tôi tự hào đã không làm điều gì trái với lương tâm, trái với đạo đức người đảng viên Cộng Sản, luôn luôn kiên định lập trường bảo vệ đường lối của Đảng. Nhưng hàng ngày phải nghe, phải chứng kiến những việc làm như trên của một bộ phận đảng viên chóp bu có quyền chức, ngày càng lộng hành đáng sợ, tôi tự thấy lòng mình rất day dứt, bất an.Tôi nhận thấy đã đến lúc không thể đứng trong cùng đội ngũ với những kẻ như Chu Văn Đạt, Trần Minh Oanh, Phạm Hồng Hà cùng những đảng viên quyền cao chức trọng mà bất nhân thất đức khác ở Nam định, đó chính là những kẻ đang hại nước hại dân, đang làm cho đất nước suy bại.

Với những lý do như đã trình bày, tôi làm đơn này ra Đảng, để được làm một người bình thường cho lòng thanh thản, mọi sự kiện liên quan đến những vấn đề tôi đã nêu từ nay không còn giá trị gì đối với tôi nữa.

Ngày 5 tháng 8 năm 2008

Người làm đơn:
Trần Như Đào

Ghi chú: Đơn này tôi đã trình bày tại hội nghị thường kỳ chi bộ Đông mạc, hồi 14 giờ 30 ngày 5 tháng 8 năm 2008.





MỘT SỐ BÀI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC CÁC ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN TỪ BỎ THẺ ĐẢNG :



Thứ hai, ngày 27 tháng năm năm 2013 Tiếng nói của một cựu chiến binh Cộng Sản ra khỏi ĐCSVN năm 1992 và ủng hộ đa đảng - Ông Nguyễn Duy Ninh và Nguyễn Hồng Bích . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tieng-noi-cua-mot-cuu-chien-binh-cong.html

Thứ sáu, ngày 24 tháng năm năm 2013 Nguyễn Chí Đức: Mừng cho Nguyễn Ngọc Diễm Phượng đã chính thức ra khỏi ĐCSVN, trở thành một người Việt Nam Tự Do . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nguyen-chi-uc-mung-cho-nguyen-ngoc-diem.html

Thứ năm, ngày 02 tháng năm năm 2013 Báo đảng đăng rồi lại xóa: Chán nản, một cựu chiến binh xin ra khỏi Đảng tại huyện Quỳ Hợp (Nghệ An). ------- XEM THÊM : Tại xã Dương Phong, Bạch Thông, đảng viên xin ra khỏi Đảng vì không chống được lâm tặc trong khi chính quyền xã thì bất lực. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/bao-ang-vua-ang-xoa-chan-nan-mot-cuu.html

Thứ ba, ngày 05 tháng ba năm 2013 (cập nhật) Đảng làm sao mà đảng viên bỏ Đảng ngày càng nhiều thế này ? Thông báo về trường hợp nữ thanh niên Nguyễn Ngọc Diễm Phượng (người thứ 219 kí tên ủng hộ việc KIẾN NGHỊ VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP 1992) đề nghị được ra khỏi Đảng. ------ Donghailongvuong Mới: Em gái "kết nghĩa" của tui sắp lên thớt rồi. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/03/ang-lam-sao-ma-ang-vien-bo-ang-ngay.html

Thứ sáu, ngày 04 tháng một năm 2013 Nguyễn Chí Đức: Nhờ mọi người share dùm tôi cho những người trên FB này nếu tình nghi là công an mạng hay cán bộ Đoàn/Đảng... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/01/nguyen-chi-uc-nho-moi-nguoi-share-dum.html

Thứ bảy, ngày 29 tháng chín năm 2012 Một dân oan, bộ đội, đảng viên đã trả thẻ đảng đi khiếu kiện đất đai 12 năm nhưng không có một cơ quan nào giải quyết, nay lại bị tòa tuyên án 9 tháng tù giam vì đòi giải quyết đất đai !! Dấu hiệu rạn nứt của đảng cộng sản. Quyền lực và của cải. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/mot-dan-oan-bo-oi-ang-vien-tra-ang-i.html

Thứ năm, ngày 20 tháng chín năm 2012 Thêm 1 đảng viên, anh Tô Hoài Nam tại Khánh Hòa, tự nguyện ra khỏi đảng cộng sản Việt nam, trở về với Nhân dân. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/them-1-ang-vien-tu-nguyen-ra-khoi-ang.html

Chủ nhật, ngày 16 tháng chín năm 2012 Liệu đây là một trong những biểu hiện cho thấy lý thuyết cộng sản không áp dụng được trong thực tế? Phỏng vấn ông Lữ Phương, lý luận gia Marxist và là nhà nghiên cứu chính trị đảng Cộng sản Việt Nam về việc xin ra khỏi ĐCSVN của Nguyễn Chí Đức. ( Chủ nghĩa cộng sản: một thế giới viễn mơ ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/lieu-ay-la-mot-trong-nhung-bieu-hien.html

Thứ sáu, ngày 14 tháng chín năm 2012 Đảng ơi nà đảng !!! Như lời chia tay buồn một đi không trở lại - Đơn xin ra khỏi Đảng của đảng viên Nguyễn Chí Đức. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/09/ang-oi-na-ang-nhu-loi-chia-tay-buon-mot.html

Thứ hai, ngày 30 tháng tư năm 2012 Điều gì đã khiến hai đảng viên cộng sản đầy tiềm năng của một gia đình có truyền thống cách mạng từ trước năm 1945 lại có quyết định chia tay cách mạng khi sự nghiệp “cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước”đã thành công hoàn toàn? "Điều lớn nhất để chúng tôi nhận thức lại ĐCSVN là sự độc tài toàn trị dựa trên bạo lực và không tôn trọng những quyền căn bản của người dân. Chúng tôi đi đến sự bất tín vào ĐCSVN là dựa vào những gì chúng tôi thấy, chúng tôi gặp trên thực tế hơn là từ vấn đề lý luận. " http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/04/ieu-gi-khien-hai-ang-vien-cong-san-ay.html

Thứ sáu, ngày 05 tháng hai năm 2010 Thêm một đảng viên từ bỏ chủ nghĩa không tưởng Mác Lê Nin . Có nên từ bỏ “Chủ nghĩa Mác-Lê” hay không? Phỏng vấn tiến sĩ Đỗ Xuân Thọ : Dân tộc là mục tiêu chứ không phải XHCN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2010/02/them-mot-ang-vien-tu-bo-chu-nghia-khong.html

….................




XEM THÊM :



- Vụ án nhà cầm quyền cướp đất của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn: Giấy triệu tập phiên tòa phúc thẩm tại Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng vào ngày 29-7-2013 và 1-8-2013 . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/vu-cuop-at-gia-inh-oan-van-vuon-giay.html

- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét