Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Tổ chức bảo vệ nhân quyền Human Rights Watch kêu gọi Việt Nam hủy các cáo buộc đối với luật sư Lê Quốc Quân ---------------- Các NGO - Tổ chức phi chính phủ gửi thư đến ngoại trưởng EU, Canada, Úc và Nhật kêu gọi tham dự phiên xử LS Quân ---------------- Tại hải ngoại : Sydney Úc Châu, Thánh lễ cầu nguyện cho LS Quân ---------------- Hội Anh Em Yêu Nước - Những người trẻ ở Nam California tổ chức 24h không ngủ và thắp nến ủng hộ tinh thần yêu nước của LS Quân và tù nhân lương tâm .

- NHỮNG BÀI LIÊN QUAN VỀ VIỆC NHÀ CẦM QUYỀN CSVN VU KHỐNG, BẮT GIỮ TRÁI PHÁP LUẬT NO-U HÀ NỘI, LUẬT SƯ BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN - LÊ QUỐC QUÂN     http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/12/nhung-bai-lien-quan-ve-viec-csvn-vu.html  


  Bài đăng : Thứ hai 08 Tháng Bẩy 2013 - Sửa đổi lần cuối Thứ hai 08 Tháng Bẩy 2013

HRW kêu gọi Việt Nam hủy các cáo buộc đối với luật sư Lê Quốc Quân

Luật sư Lê Quốc Quân năm 2010. (Ảnh tư liệu)
Luật sư Lê Quốc Quân năm 2010. (Ảnh tư liệu)
Reuters


Hôm nay 08/07/2013, tổ chức bảo vệ nhân quyền Human Rights Watch đã lên tiếng kêu gọi chính q00uyền Việt Nam cần phải hủy bỏ mọi cáo buộc mang động cơ chính trị đối với luật sư Lê Quốc Quân, một trong số những nhà hoạt động nhân quyền có uy tín nhất tại Việt Nam. Human Rights Watch cũng bày tỏ đặc biệt quan ngại về đợt trấn áp những người bảo vệ nhân quyền và blogger trong thời gian gần đây của chính quyền Hà Nội.



Ông Brad Adams, Giám đốc khu vực châu Á của tổ chức bảo vệ nhân quyền có trụ sở tại New York nhận định : « Lê Quốc Quân bị đưa ra tòa chỉ vì ông có những phê phán chính quyền xác đáng. Đáng lẽ ra phải giải quyết những bất bình của dân chúng về hệ thống chính trị, các thất bại kinh tế, cách hành xử tệ hại về nhân quyền, thì chính quyền lại chỉ làm mỗi việc đơn thuần là bỏ tù những người lên tiếng chỉ trích ».

Human Rights Watch cũng bày tỏ đặc biệt quan ngại về đợt trấn áp những người bảo vệ nhân quyền và blogger trong thời gian gần đây của chính quyền Hà Nội, đồng thời tổ chức này công khai kêu gọi chính quyền trả tự do vô điều kiện cho Lê Quốc Quân cũng như những tiếng nói phê phán ôn hòa khác.

Lê Quốc Quân, 41 tuổi, là một luật sư và người viết blog cổ vũ nhân quyền và dân chủ. Ông cũng từng tham gia nhiều cuộc biểu tình ở Hà Nội chống Trung Quốc gây hấn đòi chủ quyền tại một số khu vực ở Biển Đông, vốn được Việt Nam coi là thuộc chủ quyền của mình.

Lê Quốc Quân đã nhiều lần bị chính quyền Hà Nội bắt giữ vì những cáo buộc như chống phá Nhà nước, hồi tháng 3 năm 2007, khi ông vừa dự một khóa đào tạo từ Mỹ trở về được ít ngày. Năm 2011 Lê Quốc Quân lại bị tạm giữ vì « gây rối trật tự công cộng » khi muốn đến quan sát phiên tòa xử Cù Huy Hà Vũ. Những lần bị bắt như vậy chỉ kéo dài vài tháng, sau đó chính quyền buộc phải thả ông mà không thể đưa ra xét xử, nhưng sau đó ông bị bắt. Trước khi bị bắt ngày 27/12/ 2012, công việc làm ăn của gia đình cũng như cá nhân ông thường xuyên bị chính quyền sách nhiễu gây khó dễ.

Phiên tòa xử Lê Quốc Quân được dự kiến diễn ra vào ngày mồng 9 tháng Bảy năm 2013 tại Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội với cáo buộc về tội trốn thuế nhưng đến cuối ngày  hôm nay (8/7) đã bị hoãn.  Trang tin trên mạng của Human Rights Watch nhận định : « Tòa án ở Việt Nam thiếu sự độc lập và vô tư, nên trong các vụ án như của Lê Quốc Quân, phán quyết cuối cùng thường được định liệu dựa trên các toan tính chính trị ». Tội danh “trốn thuế” có mức án tối đa bảy năm tù,  trước đây, chính quyền Việt Nam đã vận dụng để khống chế một blogger nổi tiếng khác là Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) vào năm 2008.

Gần đến ngày diễn ra phiên tòa xét xử luật sư Lê Quốc Quân, nhiều tổ chức quốc tế đã lên tiếng đòi trả tự do cho Lê Quốc Quân. Công đồng Công giáo ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước như Mỹ, Úc … đã liên tục tổ chức các buổi Thánh lễ cầu nguyện cho Lê Quốc Quân.

Anh Vũ RFI


____________

Các NGO gửi thư đến ngoại trưởng EU, Canada, Úc và Nhật kêu gọi tham dự phiên xử LS Lê Quốc Quân




Lawyers for Lawyers
Bản dịch của Trần Trung Hiếu

Cùng với 11 tổ chức phi chính phủ, Lawyers for Lawyers đã gửi một bức thư ngày 1/7/2013 đến tất cả các Bộ trưởng Ngoại giao các nước trong EU, Canada, Úc và Nhật Bản để yêu cầu đặc biệt quan tâm đến việc bắt giữ trái pháp luật, giam giữ và phiên xét xử sắp tới của luật sư, blogger và người bảo vệ nhân quyền VN, Lê Quốc Quân. Ngoài ra, một bức thư đã được gửi tới bà Catherine Ashton, Đại diện cao cấp của Liên minh châu Âu về Ngoại giao và Chính sách An ninh.

Như nhiều luật sư nhân quyền, các blogger và các nhà hoạt động VN, ông Lê Quốc Quân thường xuyên bị bắt giữ tùy tiện và theo dõi liên tục. Vào 27/12/2012, Quân đã bị bắt bởi cảnh sát Hà Nội khi đưa con gái mình đến trường. Cảnh sát cũng lục soát văn phòng và nhà của ông và tịch thu một số tài liệu. Họ dường như đọc một lệnh, nhưng không đưa cho gia đình ông Lê Quốc Quân. Cảnh sát nói với gia đình rằng ông bị kết tội theo Điều 161 BLHS, liên quan đến hành vi trốn thuế. Nếu bị kết án, ông có nguy cơ ba năm tù giam và phạt tiền nặng. Phiên tòa của ông sẽ bắt đầu vào ngày 09/7/2013.

Lawyer for Lawyer có lý do để tin rằng vụ bắt giữ ông Lê Quốc Quân cũng như các vụ bắt giữ tùy tiện và quấy rối liên tục lúc trước có mối liên hệ trực tiếp đến công việc bảo vệ nhân quyền của ông Quân

Sự hiện diện của các quan sát viên quốc tế có thể khuyến khích Chính phủ Việt Nam tôn trọng các nghĩa vụ nhân quyền quốc tế của họ. Do đó các tổ chức NGO đã trân trọng yêu cầu các Bộ trưởng Ngoại giao để gửi các đoàn cấp cao tham dự phiên xử ngày 9/7 tới. Ngoài ra, các NGO kêu gọi các Bộ trưởng nêu mối quan tâm của họ với Chính phủ Việt Nam và yêu cầu phóng thích Lê Quốc Quân ngay lập tức và vô điều kiện.

(Defend the Defenders)
Nguồn: Lawyers for Lawyers

Admin gửi hôm Thứ Sáu, 05/07/2013          

Danluan

__________


Người trẻ ở Cali thắp nến cầu nguyện cho LS Lê Quốc Quân

DSC_8324-305.jpg
Những người trẻ Mỹ gốc Việt ở Nam California, Hoa Kỳ, tổ chức thắp nến cầu nguyện cho LS Lê Quốc Quân tối 07/7/2013
Courtesy of Phong Trao Tuoi Tre Yeu Nuoc Hai Ngoai


Một ngày trước khi luật sư bất đồng chính kiến Lê Quốc Quân bị đưa ra xử ở tòa án Hà Nội, những người trẻ Mỹ gốc Việt ở Nam California, Hoa Kỳ, tổ chức hai đêm thắp nến bắt đầu tối Chúa Nhật và sẽ tiếp tục vào buổi tối thứ Hai giờ địa phương.


Chung một cảm xúc

Buổi thắp nến để yểm trợ tinh thần và cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân, diễn ra từ 7 giờ 30 tối giờ California, tức 10 giờ sáng giờ Việt Nam, và sẽ tái diễn tối thứ Hai giờ địa phương chạy sáng thứ Ba giờ Việt  Nam, ngày dự kiến luật sư bất đồng chính kiến Lê Quốc Quân ra tòa vì tội trốn thuế.

Đây là hai đêm canh thức do Hội Anh Em Yêu Nước Hải Ngọai và Phong Trào Yêu Nước Hải Ngọai phối hợp tổ chức.

Em đang ở góc đường Bolsa và đường Moran thành phố Westminter của Nam California. Đa số toàn các anh em trẻ cả. Quang cảnh lúc đầu rất là xúc động bởi vì Hoài Hương trong Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nứơc Hải Ngọai đứng lên nói chuyện mà rớt nứơc mắt làm cho tất cả các anh em trẻ phía dưới cũng ngậm ngùi.

Phần tiếp theo cũng rất nghiêm trang, có một cái gì đó sâu thẳm trong lòng. Lúc mọi người cầm đèn cầy rồi cầm nhang đứng trước bàn thờ tổ quốc Vịệt Nam, lần lượt bước lên cắm nén nhang thật là im lặng, không khí trang nghiêm làm cho mình càm thấy có một cái gì đó như là nó nghèn nghẹn trong lòng. Rồi mọi người đặt những ngọn nến trên bản đồ Việt Nam, tại vì bản đồ Việt Nam được vẽ trên bãi đậu xe. Tôi nghĩ tất cả các anh em trẻ ở đây đang cùng một tấm lòng một cảm xúc như vậy trong giờ này.

Đó là tiếng nói và cảm tưởng của một tham dự viên, bạn Ngải Vinh. Thiện Thành, một người trong ban tổ chức, thành viên  Hội Anh Em Yêu Nước Hải Ngọai, cho biết mọi tấm lòng lúc này  hướng về luật sư Lê Quốc Quân và những tù nhân lương tâm khác:

Chúng tôi luôn luôn muốn cho những người trong nước biết rằng người trẻ ở hải ngọai luôn luôn nghĩ về người trong nước, nhất là những người đang đấu tranh và những tù nhân lương tâm.
- Thiện Thành

Ngày 9 tháng Bảy này nhà cầm quyền Việt Nam sẽ đưa luật sư Lê Quốc Quân ra tòa về tội  trốn thuế giống như anh Điếu Cày trước đây cũng vì tội trốn thuế mà phải ở tù bảy tám năm trời. Đó là lý do mà Hội Anh Em Yêu Nước Hải Ngọai kết hợp với Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngọai tổ chức hai đêm không ngủ để cầu nguyện  cho luật sư Lê Quốc Quân, một người yêu nước, từng giúp cho dân oan cũng như những người thấp cổ bé miệng. Đó là lý do người cộng sản Việt Nam bắt luật sư Lê Quốc Quân chứ không phải tội trốn thuế. Chúng tôi luôn luôn muốn cho những người trong nước biết rằng người trẻ ở hải ngọai luôn luôn nghĩ về người trong nước, nhất là những người đang đấu tranh và những tù nhân lương tâm.

Là người điều khiển chương trình và cũng phụ trách nối mạng tòan cầu để đưa thông tin hai đêm canh thức về trong nước cũng như đi xa hơn,  bạn Lan Vi:

Chúng em có một đường dây nối mạng toàn  cầu để mọi người có thể theo dõi cùng một lúc chương trình đang xảy ra tại Nam Cali. Có một vài vị khách đã được mời trong đó có bác sĩ Phạm Hồng Sơn, luật sư Nguyễn Bắc Truyển và rất nhiều những vị khách đặc biệt khác. Chúng em cũng liên lạc với bác sĩ Nguyễn Đan Quế, vợ của luật sư Lê Quốc Quân. Hiện tại chúng em đã có được sự cộng tác của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia bên Úc Châu, Cộng Đồng Người Việt ở Houston, Cộng Đồng Người Việt bên Canada. Cộng Đồng Người Việt Âu Châu cũng đang hưởng ứng rất mạnh mẽ. .

Tối nay là thắp nến và nối mạng toàn  cầu để mọi người sinh họat với nhau  và tìm hiểu thêm về những hiện tình đang xảy ra trong nước. Ngày mai thứ Hai, 8 tháng Bảy, tức sáng  thứ Ba ngày 9 tháng Bảy 2013, bắt đầu lúc 6 giờ chiều California tức là 8 giờ sáng  thứ Ba ở Việt Nam, là ngày xử luật sư Lê Quốc Quân ở tòa án Hà Nội, vào lúc 6 giờ chúng em bắt đầu nối mạng để mà tường thuật trực tiếp buổi xử luật sư Lê Quốc Quân . Chúng em có một kỹ thuật viên cũng như các anh  em cùng chung sức làm việc này. Chúng em đã từng làm cho phiên tòa của Việt Khang năm ngoái và lần này chúng em làm cho phiên tòa của luật sư Lê Quốc Quân.


Động viên tinh thần


DSC_8365-250.jpg 
Giới trẻ Việt thắp nến cầu nguyện cho LS Lê Quốc Quân tối 07/7/2013 tại California. Courtesy of Phong Trao Tuoi Tre Yeu Nuoc Hai Ngoai


Trong lúc bà Hiền, vợ luật sư Lê Quốc Quân, bày tỏ lòng cảm kích trước sự ủng hộ của các bạn trẻ dành cho chồng của bà:

Không biết nói gì hơn, rất cảm ơn mọi người đồng hành cùng gia đình chúng em. Có  thông tin mới chúng em sẽ cập nhật sớm nhất có thể…

Thì một vị khách mời khác, luật sư Nguyễn Văn Đài,  cho biết ông cũng rất quan tâm trước phiên tòa xử luật sư Lê Quốc Quân vào sáng thứ Ba:

Trước hết vì tôi là bạn rất thân thiết của luật sư Lê Quốc Quân và gia đình anh và cũng là người cùng đi con đường đấu tranh bảo vệ nhân quyền cũng như xây dựng xã hội dân chủ ở Việt Nam. Bởi vậy tôi cám ơn những bạn trẻ ở hải ngọai, mặc dù họ sống xa Việt Nam nhưng  dòng  máu trong người họ vẫn là người Việt Nam yêu đất nước, đặc biệt những người đang phải chịu lao khổ trong nhà tù. Họ đã liên kết nối  mạng toàn cầu để cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân. Tôi trân trọng những việc làm đó, cảm ơn và cầu chúc cho họ sức khỏe cũng như thể lực tốt để có thể dành trọn vẹn khoảng  thời gian đó cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân.

Mỗi khi có một anh em dân chủ hay những người yêu nước bị cầm tù và sắp sửa bị mang ra xử án thì chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện, biểu lộ tinh thần đoàn  kết ủng hộ cho những người trong nước.
- Nhạc sĩ Trúc Hồ

Có mặt tại đêm canh thức đầu tiên của các bạn trẻ thuộc Hội Anh Em Yêu Nước và Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngọai, nhạc sĩ Trúc Hồ, từng mạnh mẽ lên tiếng ủng hộ nhạc sĩ trẻ Việt Khang bị nhà cầm quyền trong nước bắt giữ vì sáng tác nhạc bày tỏ lòng yêu nước:

Đây là một hành động nên làm. Mỗi khi có một anh em dân chủ hay những người yêu nước bị cầm tù và sắp sửa bị mang ra xử án thì chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện, biểu lộ tinh thần đoàn  kết ủng hộ cho những người trong nước. Trúc Hồ nghĩ là càng ngày càng có nhiều người trẻ cùng nhau đoàn  kết tham dự  và đây là một hành động nên  làm.

Vẫn theo lời người từng phát động hẳn một chiến dịch kêu gọi nhà cầm quyền Việt Nam trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang, nhạc sĩ Trúc Hồ khẳng định hành động của các bạn trẻ mà ông nhìn thấy hôm nay đối với luật sư Lê Quốc Quân mang lại niềm tin,  hy vọng và là một tấm gương sáng cho người trẻ Việt Nam trên thế giới.

____________





Hội Anh Em Yêu Nước: 24h Không Ngủ Ủng Hộ Tinh Thần Yêu Nước Của Ls Lê Quốc Quân Và Tù Nhân Lương Tâm


07 th. 7



Trí Nhân Media - 6.7.2013: DÂN CƯ MẠNG KÊU GỌI 24 GIỜ KHÔNG NGỦ KHẮP NƠI

Ủng Hộ Tinh Thần Yêu Nước của LS Lê Quốc Quân và Các Tù Nhân Lương Tâm


Luật Sư Lê Quốc Quân là một luật sư nhân quyền, nhà tranh đấu dân chủ Việt Nam được quốc tế biết đến và ủng hộ. Các hoạt động bảo vệ chủ quyền đất nước đối với sự xâm lăng bành trướng của Trung Quốc, bảo vệ giáo dân, nhiệt tình giúp đỡ người nghèo, viết blog về một số vấn đề xã hộ, khao khát đóng góp cho một xã hội công bằng, tự do tôn giáo, tôn trọng nhân quyền và phát triển tại Việt Nam.

Trong nỗ lực trù dập những tiếng nói yêu nước, anh đã bị an ninh bắt ngày 27 tháng 12 năm 2012. Ngày 9/7/2013, Luật Sư Lê Quốc Quân sẽ bị nhà cầm quyền Việt Nam đem ra xét xử tại Tòa án Hà Nội.

Cảm thông sâu sắc trước nỗi đau và mất mát cá nhân Luật Sư Lê Quốc Quân cùng gia đình đang phải gánh chịu bất công chung với cả đất nước dưới sự chà đạp của một nhóm  người cầm quyền, 12 tổ chức ân xá, bảo vệ nhân quyền Quốc Tế đã lên tiếng can thiệp. Cộng đồng Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới cũng đã góp sức ký hàng ngàn thỉnh nguyện thư gởi đến bộ trưởng bộ ngoại giao Hoa Kỳ, ông John Kerry, yêu cầu ông ta dùng thế lực của Hoa Kỳ để bảo vệ Luật Sự Lê Quốc Quân và những người yêu nước.

Với sĩ khí bất khuất trước sự tàn ác của tà quyền, LS Lê Quốc Quân sau 7 ngày tịch cốc đã gởi đến đồng bào trong nước cũng như hải ngoại từ nhà tù Hỏa Lò Hà Nội, bức tâm thư khẳng định quan điểm của ông trước phiên tòa xử sễ diễn ra vào ngày 9 tháng 7 tới đây - rằng ông vô tội và ông sẽ bảo vệ sự lương thiện và lý tưởng của mình trong mọi hoàn cảnh.

Trong tinh thần cùng đồng hành với những người đấu tranh dân chủ tại Việt Nam đang bị nhà cầm quyền CSVN đe dọa, đàn áp trong lao tù tàn độc. Chúng tôi, Hội Anh Em Yêu Nước, cùng một số FaceBookers và Bloggers tha thiết kêu gọi mọi người cùng chung Tinh Thần Yêu Nước của người Việt Nam khắp mọi nơi trên thế giới, từ cá nhân đến các tổ chức, các hội, nhóm hãy đồng thanh hưởng ứng và tổ chức:


" 24 Giờ Không Ngủ Ủng Hộ Tinh Thần LS Lê Quốc Quân
và các Tù Nhân Lương Tâm"

vào lúc 7:30 giờ tối Chủ Nhật, 7 tháng 7 năm 2013 giờ Nam California.
Riêng tại Nam Cali, chương trình "24 giờ không ngủ" được tổ chức tại:

9261 Bolsa Ave.
Westminster, CA 92683
(Góc Bolsa & Moran, Lee’s Sandwich)

Việc làm của chúng ta là cùng nhau gióng lên tiếng trống khẩn báo trước dư luân trong nước và cộng đồng thế giới về thái độ lừa lọc, đàn áp vô nhân đạo của nhà cầm quyền Hà Nội đối với những người yêu nước. Đồng thời yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội phải trả tự do cho những người đã dám đứng lên tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam.

Tình hình khẩn cấp! xin anh chị em cùng nhau hưởng ứng và hành động lên tiếng bảo vệ người tù yêu nước Luật Sư Lê Quốc Quân và các tù nhân lương tâm.

Ngày 5 tháng 7 năm 2013
 
Trân Trọng

Hội Anh Em Yêu Nước
(Patriotic Brotherhood Association)


Liên lạc Ban Tổ Chức :
Nguyễn Thiện Thành: (714) 588-9101
Lanney Tran: (714) 702-7327

Email : AnhEmYeuNuoc@gmail.com



____________




Thánh Lễ Cầu Nguyện Cho LS Lê Quốc Quân Tại Sydney Úc Châu


08 th. 7

VRNs - 06.07.2013: Úc Đại Lợi - Tối thứ năm ngày 04.07.2013 một buổi tối mùa đông ở Sydney, thời tiết rất lạnh, nhiệt độ xuống đến 11, 12 độ C, Nhóm Trẻ Sóng Việt đã tổ chức buổi thánh lễ hiệp thông và cầu nguyện cho các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam, đặc biệt là luật sư Lê Quốc Quân sẽ bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đưa ra toà vào thứ ba ngày 09.07.2013, lúc 7 giờ tối ở nhà thờ Saint Felix Parish Bankstown.


Buổi Thánh lễ hiệp thông và cầu nguyện cho nhà đấu tranh dân chủ do cha chánh xứ Dominic Đinh Văn Trung và cha Paul Chu Văn Chi chủ tế và đồng tế, qui tụ rất đông giáo dân và đồng hương đến tham dự (có sự tham dự của nhà đấu tranh dân chủ Lê Nguyên Hồng vừa định cư ở Úc). Trong buổi lễ, cha Dominic cho xem một live show chiếu hình ảnh nói về những hoạt động đấu tranh dân chủ của luật sư Lê Quốc Quân và các thanh niên trẻ yêu nước như: Nguyễn Phương Uyên và anh Đinh Nguyên Kha… đang bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam bức hại.





Cha chánh xứ Dominic Đinh Văn Trung cũng đã kêu gọi đồng hương và giáo dân hãy làm những việc nhỏ: một chữ ký, một lá thư gửi các dân biểu để bày tỏ việc CSVN đang chà đạp nhân quyền và đàn áp các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam. Nếu được nhiều người cùng hiệp lực thì kết quả của sự thành công sẽ không nhỏ.

Cuối Thánh lễ, anh Lê Xuân Đôn đại diện Nhóm Trẻ Sóng Việt đã cảm tạ quí Cha và đồng hương đã đến tham dự Thánh Lễ hiệp thông cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân.


       


XEM THÊM :





- Vụ án nhà cầm quyền cướp đất của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn: Giấy triệu tập phiên tòa phúc thẩm tại Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng vào ngày 29-7-2013 và 1-8-2013 . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/vu-cuop-at-gia-inh-oan-van-vuon-giay.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét