Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Vạn con tim, cộng đồng Công giáo Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ và đang hướng về Luật sư Lê Quốc Quân . Cho đến nay, đã có gần 30 giáo xứ, giáo họ khắp ba miền VN dâng thánh lễ và thắp nến cầu nguyện để « Công lý – Sự thật được sáng tỏ » trong vụ án LQQ . Hình ảnh những ngọn lửa được đốt lên cho sự tin mến và đồng hành cùng Ls Quân tại Đạo Truyền , Trang Nứa , Nghi Lộc , Gp Vinh , Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan Phaolo II- Vinh với món quà đặc biệt - những cuốn “cẩm nang thực thi quyền làm người” , ...

 Luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa ngày 9/7/2013 với màn kịch hết sức lố bịch mang tên 'trốn thuế' , thường xuyên được cơ quan CA mang ra sử dụng , nhằm đàn áp các tiếng nói đối lập . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/luat-su-le-quoc-quan-se-ra-toa-ngay.html

NHỮNG BÀI LIÊN QUAN VỀ VIỆC NHÀ CẦM QUYỀN CSVN VU KHỐNG, BẮT GIỮ TRÁI PHÁP LUẬT NO-U HÀ NỘI, LUẬT SƯ BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN - LÊ QUỐC QUÂN     http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/12/nhung-bai-lien-quan-ve-viec-csvn-vu.html  
         
Bài đăng : Thứ bảy 06 Tháng Bẩy 2013 - Sửa đổi lần cuối Thứ bảy 06 Tháng Bẩy 2013

Cộng đồng Công giáo Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ LS Lê Quốc Quân

Lễ thắp nến cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân
Lễ thắp nến cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân
Reuters / Kham

Càng gần đến ngày luật sư Lê Quốc Quân ra tòa, cộng đồng Công giáo ở Việt Nam càng huởng ứng mạnh mẽ phong trào "Công lý cho LS Lê Quốc Quân", qua việc tham gia các thánh lễ và các buổi thắp nến cầu nguyện cho nhà đấu tranh nhân quyền này.




Luật sư Lê Quốc Quân, người Công giáo gốc Vinh, bị bắt từ tháng 12 năm ngoái, sẽ bị đem ra xử tại Tòa án Nhân dân Hà Nội ngày 09/07/2013, với cáo buộc « trốn thuế », một tội danh bị nhiều người xem là được dàn dựng lên nhằm bỏ tù nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng này. 

Giáo dân Việt Nam đã từng tham gia các thánh lễ cầu nguyện cho những nhà đấu tranh khác, nhưng có lẽ chưa bao giờ thái độ ủng hộ của họ lại được thể hiện mạnh mẽ như đối với luật sư Lê Quốc Quân. 

Ngay sau khi nhận được thông tin ngày 09/07 tới luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa, theo trang mạng Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam, vào tối ngày 22/06, linh mục quản xứ Nguyễn Đình Thục và giáo xứ Song Ngọc, Giáo phận Vinh, đã tổ chức dâng thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho đồng hương Lê Quốc Quân và gia đình của anh.

Trước thánh lễ, Cha Thục đã dành thời gian giới thiệu về cá nhân LS Quân, về những việc anh đã và đang dành hết tâm huyết của mình cống hiến cho Giáo hội và đất nước. Theo thống kê của trang mạng Nữ Vương Công Lý, cho đến nay, đã có gần 30 giáo xứ, giáo họ dâng thánh lễ và thắp nến cầu nguyện để « Công lý – Sự thật được sáng tỏ » trong vụ án Lê Quốc Quân. Gần đây nhất là buổi cầu nguyện ngày 04/07 tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp ở Sài Gòn, với sự tham dự của hơn 400 giáo dân. 

Từ đây đến ngày xét xử, nhiều giáo xứ khác cũng sẽ dâng thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho nhà hoạt động nhân quyền này, chẳng hạn như tại giáo xứ Đạo Truyền, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, vào tối nay 06/07/2013 và giáo xứ Thái Hà, Hà Nội, tối mai 07/07/2013. 

Như vậy là trên khắp cả ba miền Nam Trung Bắc, giáo dân Việt Nam đều đang hướng về nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội, nơi đang giam giữ luật sư Lê Quốc Quân. Từ nhà tù khét tiếng này, LS Quân vừa chuyển ra ngoài một bức thư viết tay cám ơn những người đã lên tiếng, giúp đỡ và cầu nguyện cho anh, khẳng định anh hoàn toàn vô tội, mà chỉ là nạn nhân của các « quyết định và hành vi chính trị ». Anh tuyên bố sẽ « bảo vệ sự lương thiện và lý tưởng của mình » trong phiên tòa sắp tới. 

Trong những ngày qua, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích phiên toà bị xem là có tính chất dàn dựng này, nhất là vì ai cũng thấy rõ cáo buộc « trốn thuế » chỉ là cái cớ để bắt giữ LS Lê Quốc Quân. Người ta đặt câu hỏi là có biết bao vụ trốn thuế, tham nhũng còn trầm trọng hơn nhiều ở Việt Nam, tại sao công ty của LS Quân chỉ bị cáo buộc trốn thuế doanh nghiệp khoảng hơn 400 triệu đồng mà anh lại bị bắt khẩn cấp và đưa ra xét xử trong một phiên tòa mà chi phí tổ chức có lẽ còn cao hơn là số tiền trốn thuế ? 

Nhiều tổ chức nhân quyền quốc tế cũng đang vận động các chính phủ can thiệp cho LS Lê Quốc Quân, như bức thư đề ngày 01/07 của 12 tổ chức phi chính phủ, trong đó có Phóng viên không biên giới, gởi cho Ngoại trưởng các nước Liên hiệp châu Âu, Canada, Úc và Nhật để yêu cầu đặc biệt quan tâm đến việc « bắt giữ trái pháp luật, giam giữ và phiên xét xử sắp tới của luật sư, blogger và người bảo vệ nhân quyền VN Lê Quốc Quân ». Ngoài ra, họ cũng đã gởi một bức thư tới bà Catherine Ashton, Đại diện cao cấp của Liên minh châu Âu về Ngoại giao và Chính sách An ninh. 

Trong bức thư gởi thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề ngày 25/06/2013, tức là sau khi nghe tin LS Quân sắp ra tòa, 12 dân biểu Quốc hội Mỹ cũng đã kêu gọi lãnh đạo chính phủ Việt Nam trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho LS Lê Quốc Quân.

Thanh Phương RFI


___________________


Vạn con tim hướng về Ls Giuse Lê Quốc Quân


Đăng bởi lúc


VRNs (07.07.2013) – Nghệ An – Khắp các giáo xứ thuộc giáo phận Vinh, Hà Nội và Sài Gòn đã liên tục dâng Thánh lễ, Chầu Thánh Thể và thắp nến để cầu nguyện cho luật sư Giuse lê Quốc Quân và gia đình, vì mọi người biết đằng sau việc ghép tội “trốn thuế” cho vị luật sư này là một âm mưu chính trị của nhà cầm quyền.

Tối hôm qua, vào lúc 19h45 thứ bảy ngày 06.07.2013, giáo xứ Nghi Lộc, Gp Vinh đã dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cách riêng cho Ls Lê Quốc Quân để anh được Chúa ban thêm sức mạnh lòng trí để anh luôn kiên vững trước những đau thương mà hệ thống chính quyền đã và đang gieo rắc trên anh và gia đình, nhất là tràn đầy Thần khí để đối diện với sự dữ trong phiên tòa ngày 09.07.2013 sắp tới.

Mặc dầu đa số người dân nơi đây đã được nghe và thấu hiểu về việc làm hạ đẳng này của chính quyền. Nhưng một lần nữa, linh mục JB. Đinh Công Đoàn đã tóm tắt và phân tích về cái gọi là “vụ án trốn thuế” cũng như về cá nhân vị luật sư đầy tâm huyết với đất nước này. Ngài nhấn mạnh: một chính quyền luôn được rêu rao là của dân, do dân và vì dân; một thể chế tự ca ngợi là đỉnh cao của trí tuệ; dân chủ gấp vận lần các nước tư bản giãy chết; là văn minh là đạo đức…thế mà phải dùng “hai bao cao su đã qua sử dụng” để kết tội Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ; gán tội khủng bố, tuyên truyền chống nhà nước để bỏ tù Sinh viên yêu nước Phương Uyên và Nguyên Kha; Vu cáo cho 17 sinh viên, thanh niên ưu tú của Gp Vinh “hoạt động để lật đổ chính quyền” trong khi họ chỉ làm từ thiện, khuyến học, giúp đỡ người neo đơn, nuôi nấng che chở những em bé bị bỏ rơi và các cô gái lầm lỡ… như vậy, thử hỏi đây là chính quyền hay tà quyền?
Ngài cũng kêu gọi mọi người hãy liên tục cầu nguyện, trong đó Ngài lưu ý cần cầu nguyện nhiều hơn cho chính quyền VN sớm biết nhìn nhận sự thật, công lý để sớm quay đầu với tổ quốc, với dân tộc!

Ngài kêu gọi những người yêu mến Ls Quân, yêu mến Công lý, Sự thật và những ai còn băn khoăn, tiếc nuối hay nghi ngờ vào sự chính nghĩa của chính quyền VN hiện nay thì hãy một lần đến tham dự phiên tòa được gọi là “công khai” như phiên tòa xét xử Ls Quân tại Tòa án Hà Nội ngày 09.07.2013 sắp tới để biết chúng ta nên làm gì! Đừng im lặng và ngồi yên nữa!
Sau Thánh lễ, tất cả mọi người cầm trong tay ngọn nến lung linh hòa cùng với những nguyện cầu tha thiết xen kẽ với những bản thánh ca trầm lắng đã làm cho hơn 1000 người tham dự đêm nay cảm thấu rõ hơn những gì đang diễn ra cũng như trách nhiệm của chính mình trong cuộc sống hôm nay.

Buổi thắp nến kết thúc lúc 21h20 trong giai điệu quen thuộc là ca khúc “Kinh Hòa Bình”.

Anthony Thiên Ân - Chuacuuthe

__________________


Những ngọn lửa đốt lên sự tin mến và đồng hành cùng Ls Lê Quốc Quân tại Giáo xứ Đạo Truyền



Những ngọn lửa đốt lên sự tin mến và đồng hành cùng Ls Lê Quốc Quân tại Giáo xứ Đạo Truyền
Tin về vụ bắt bớ và giam giữ Ls Lê Quốc Quân đã nhiều lần làm các giáo dân, những người luôn yêu mến Sự thật, Công lý và hòa bình xúc động. Đây là lần thứ 3, những giáo dân Hà Nam nhận được thông tin về vụ bắt giữ Ls Lê Quốc Quân. Lần này, các giáo dân, tu sĩ và linh mục ở đây biết được sự khốc liệt và những ngón đòn bẩn thỉu đã được sử dụng với ông trong vụ án “trốn thuế’.


Và một lần nữa, họ lại cất lên tiếng nói của tấm lòng tin mến và đồng hành cùng Ls Lê Quốc Quân trong những việc ông đã dấn thân hi sinh cho cộng đồng, xã hội và đất nước.
NhathoDaotruyen
Thánh đường xứ Đạo Truyền

Giáo xứ Đạo Truyền, một xứ đạo yên tĩnh thuộc vùng chiêm trũng Hà Nam. Đây là một xứ đạo nghèo và linh mục Giacobe Nguyễn Văn Lý, (nguyên Quản hạt Hà Nội, chánh xứ Hàm Long – một giáo xứ đông đúc mạnh mẽ ở Hà Nội, nơi đã có nhiều sự hiệp thông mạnh mẽ với những nạn nhân ở khắp nơi) mới được bổ nhiệm về đây một thời gian ngắn. Thời gian chưa dài, nhưng ngài đã góp phần làm thay đổi ở đây nhiều mặt, trước hết đó là nhận thức về sự hiệp thông mạnh mẽ với các cộng đoàn, các vấn nạn và những nạn nhân trong và ngoài Giáo hội.

 Tại đây, tối thứ 7 ngày 6/7/2013, ba ngày trước phiên tòa sẽ diễn ra với Ls Lê Quốc Quân tại Hà Nội đã diễn ra Thánh lễ đặc biệt cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân.Thánh lễ quy tụ đông đúc giáo dân, các nữ tu, tu sĩ và linh mục trong và ngoài giáo xứ. Linh mục Giaocobe Nguyễn Văn Lý đã chủ tế Thánh lễ cầu nguyện đặc biệt này.

Trong bài giảng của mình, Linh mục Giacobe Nguyễn Văn Lý đã nêu lên những vấn nạn hiện nay mà người dân, đặc biệt là nông dân đang phải đối mặt trong xã hội. Trong điều kiện đó, “Tông đồ giáo dân” là một nhu cầu thực tế và bức thiết đặt ra cho mỗi người. Và “Thầy sai anh em đi như chiên con đi vào giữa bầy sói” (Lc 10,4), đó là công việc hết sức khó khăn và chấp nhận nhiều gian nan. Ls Lê Quốc Quân là một trong những giáo dân dấn thân chấp nhận đi trên con đường đó.
Thánh lễ kết thúc bằng cuộc thắp nến cầu nguyện. Những ánh nến thay lời nói, ánh mắt của mọi người dâng lên Thiên Chúa, những lời cầu cho sự bình an, cho công lý, sự thật được tỏ hiện ở vụ án này.

Những giáo dân, tu sĩ và linh mục ở đây tin rằng: Còn đường anh đi, dù chông gai, gian khó và đầy sự hi sinh. Nhưng, đó là con đường của người công chính.

Và họ nguyện luôn đồng hành cùng anh.

Một số hình ảnh Thánh lễ và buổi thắp nến cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân tối thứ 7 ngày 6/7/2013 tại Đạo Truyền:

Caunguyen_Lqq_Daotruyen (1)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (2)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (3)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (4)  Caunguyen_Lqq_Daotruyen (6)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (7)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (8)  Caunguyen_Lqq_Daotruyen (10)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (11)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (12)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (13)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (14)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (15)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (16)
Caunguyen_Lqq_Daotruyen (17)

Ngày 7/7/2013
J.B Nguyễn Hữu Vinh



___________________


Nhiều nơi hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân”



Nhiều nơi hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân”
Để hiệp thông và hưởng ứng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân” chuẩn bị phải ra trước tòa án CSVN ngày 9/7/2013 tại Tòa án ND Thành phố Hà Nội, nhiều giáo xứ đã và sẽ tiếp tục dâng Thánh lễ cầu bình an, công lý và sự thật cho Ls Lê Quốc Quân.


Cho đến nay, đã có gần 30 giáo xứ, giáo họ dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Công lý – Sự thật được sáng tỏ trong cái gọi là “Vụ án trốn thuế” mà nhà cầm quyền Hà Nội đã cố tình dựng lên cho Ls Lê Quốc Quân. Những nơi đó, đã thắp nến, cầu nguyện và thông báo cho tất cả giáo dân biết sự thật của trò gian manh vụng về này của nhà cầm quyền CSVN.

Trong những ngày tới, nhiều Giáo xứ, giáo họ tiếp tục phong trào này rộng rãi và thiết thực để chuẩn bị cho những bước chân đồng hành đến phiên tòa, hưởng ứng những hành động vì Công lý, Sự thật của Ls Lê Quốc Quân thời gian qua.

Theo tin Nữ Vương Công Lý nhận được, những giáo xứ sau sẽ tiếp tục thắp nến cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân vào các từ này cho đến khi phiên tòa diễn ra và cả sau khi phiên tòa kết thúc. Các cuộc cầu nguyện sẽ tiếp diễn cho đến khi nào có công Công lý thật sự cho Ls Lê Quốc Quân.

Tối thứ 7, ngày 6/7/2013, Giáo xứ Đạo Truyền, thuộc huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam, sẽ dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân.

Tối chủ nhật, 7/7/2013, Giáo xứ Thái Hà, sẽ dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân.

Ngoài ra, nhiều giáo xứ, giáo họ tại GP Vinh và các GP khác,nhiều nơi sẽ dâng lời cầu nguyện, dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân trước ngày ra tòa.

Chiều tối ngày thứ năm 4/7/2013, tại Giáo xứ Trang Nứa – GP Vinh một Thánh lễ và giờ Chầu Thánh thể đã được tiến hành, cầu nguyện cho Ls Lê Quốc Quân. Sau thánh lễ những ngọn nến đã thắp lên để dâng lời cầu nguyện của toàn thế giáo dân, nhân dân và tất cả linh mục, tu sĩ cầu nguyện cho ông được ánh sáng Công lý chiếu soi tại phiên tòa Cộng sản ngày 9/7 tới.

Bài giảng trong Thánh lễ, linh mục Antôn Lê Công Lượng đã nói rõ về thân thế và những hoạt động đối với xã hội và giáo hội những năm qua của Ls Lê Quốc Quân. Đồng thời, ngài đã nêu lên thực chất của vụ án là một sự trả thù hèn hạ, một âm mưu bẩn thỉu nhằm trấn áp tiếng nói của Sự thật – Công lý và sự dấn thân của một công dân.

Ngài cũng đã chỉ rõ những hành động bắt bớ tùy tiện, gán ghép những tội trạng theo âm mưu đã được đặt hàng của nhà cầm quyền Hà Nội đối với Ls Lê Quốc Quân và gia đình.

Ngài kêu gọi liên tục cầu nguyện cho ông và gia đình được vững tin, chấp nhận đau thương trên bước đường thập giá đã chọn.

Cả Thánh đường đã lắng nghe và ghi nhớ từng lời, từng chữ về Ls Lê Quốc Quân, và sau đó, tất cả tấm lòng giáo dân đã thể hiện qua những ánh nến họ dâng lên Thiên Chúa cầu nguyệncho ông trong vụ án phản pháp luật và đạo đức này.

 Một số hình ảnh hiệp thông với Ls Lê Quốc Quân tại Trang Nứa ngày 4/7/2013:

Trangnua_CNLQQ (1)
Trangnua_CNLQQ (2)
Trangnua_CNLQQ (3)
Trangnua_CNLQQ (4)
Trangnua_CNLQQ (5)
Trangnua_CNLQQ (6)
Trangnua_CNLQQ (7)
Trangnua_CNLQQ (8)
Trangnua_CNLQQ (9)
Trangnua_CNLQQ (10)
Trangnua_CNLQQ (11)
Trangnua_CNLQQ (12)
Trangnua_CNLQQ (13)
Trangnua_CNLQQ (14)
Nghệ An, ngày 4/7/2013



__________________


Phong Trào “Công Lý Cho Luật Sư Lê Quốc Quân” Lan Rộng Khắp Nơi.


06 th. 7


Anthony Thiên Ân- TNCG (6/7/2013)- Nghệ An: Kể từ khi Ls Giuse Lê Quốc Quân bị bắt cho đến nay, đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức lên tiếng bênh vực anh cũng như lên án việc làm hạ đẳng của chính quyền Việt Nam. Đặc biệt, từ Hà Nội đến Sài Gòn đã có rất nhiều nơi dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện cho Công lý- Sự thật được thể hiện trong vụ án “trốn thuế” mà nhà cầm quyền Việt Nam đã dàn dựng để bỏ tù người yêu nước Lê Quốc Quân. Đặc biệt, trên quê hương Giáo phận Vinh. Tính đến nay đã có hơn 30 giáo xứ, giáo họ đã dâng Thánh lễ và thắp nến cầu nguyện hướng về người con yêu quí của mình.

Hòa cùng phong trào “Công lý cho Ls Lê Quốc Quân”, vào lúc 20h30 thứ 6, ngày 5/7/2013, Trung tâm Bảo Vệ Sự Sống Gioan Phaolo II- Vinh đã tổ chức thắp nến cầu nguyện hướng về người con ưu tú của quê hương sắp bị nhà cầm quyền dùng phiên tòa để hãm hại.

Buổi thắp nến được Trung tâm BVSS Gioan Phaolo II- Vinh tổ chức tại bãi biển Bãi Lữ (thuộc xã Nghi Yên- huyện Nghi Lộc- Nghệ An). Trong hơn 80 người tham dự buổi thắp nến cầu nguyện hôm nay, ngoài 25 thành viên của Trung tâm BVSS, số còn lại là các em thí sinh vừa trải qua kỳ thi vào đại học ở khu vực Nghệ An và đã được Trung tâm giúp đỡ việc đưa đón và bố trí ăn ở.

Dưới sự hướng dẫn của anh Trưởng Trung tâm JB. Nguyễn Hữu Chắc, buổi thắp nến cầu nguyện diễn ra trong xúc động và sốt sắng. Sau những lời chia sẻ của anh Trưởng Trung tâm về cái gọi là “tội trốn thuế” mà nhà cầm quyền đã gán ghép cho Ls Lê Quốc Quân; về hiện tình của đất nước…là những lời cầu nguyện tự phát thiết tha của mỗi người để dâng lên Thiên Chúa người an hem đang bị bách hại cũng như cầu nguyện để đất nước Việt Nam sớm thoát khỏi cai trị của gian tà.

21h40, buổi thắp nến cầu nguyện kết thúc trong âm vang lời “Kinh Hòa Bình” hòa quyện với những ánh nến lung linh cùng với tiếng sóng rì rào của Biển đông đã làm bừng tỉnh cả một góc trời nơi đây. 

Chia tay nhau, chia tay các thí sinh sau những ngày thi cử vất vả. Hành trang các em mang theo khi trở về quê nhà chờ đợi kết quả không chỉ có mỗi sự giúp đỡ về việc đưa đón, đi lại, chỗ ăn, ở mà Trung tâm BVSS Gioan Phaoloo II đã giúp đỡ mà còn có một món quà đặc biệt dành tặng cho các em là những cuốn “cẩm nang thực thi quyền làm người”.

Một số hình ảnh của buổi thắp nến cầu nguyện:


Thanhnienconggiao




XEM THÊM :



-- Vụ án nhà cầm quyền cướp đất của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn: Giấy triệu tập phiên tòa phúc thẩm tại Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng vào ngày 29-7-2013 và 1-8-2013 . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/vu-cuop-at-gia-inh-oan-van-vuon-giay.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét