Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thượng tá CÔN an đi trên ô tô gây tai nạn, bố áo rút thẻ công an là cán bộ Phòng hình sự để dọa nạt mọi người và không thèm liên lạc với người nhà nạn nhân .

TỔNG HỢP CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN : CÔNG AN LƯU MANH, CÔN ĐỒ HÀNH HUNG, ĐÁNH CHẾT NGƯỜI DÂN    http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/cong-con-o-hanh-hung-anh-chet-nguoi-dan.html

"Thượng tá" ở vụ tai nạn, "khoe" thẻ Công an là cán bộ Phòng hình sự?

Thứ bảy 13/07/2013 15:20 

Theo một nguồn tin riêng bên phía công an, người đàn ông xưng là Thượng tá công an, rút thẻ ngành ra khiến cho những người có mặt tại hiện trường bức xúc là một cán bộ Phòng Hình sự của công an một tỉnh miền núi.

Liên quan đến vụ việc va chạm giao thông xảy ra vào 15h30 ngày 12/7 tại km9 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội theo hướng Ngã Tư Sở về Hà Đông.


Theo nhiều nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Kia Pride mang BKS 33H-7589 đã đâm vào xe gắn máy mang BKS 29 -620XE đi cùng chiều.

Vụ va chạm khiến cụ già ngồi sau xe gắn máy là Hà Văn Quang, 79 tuổi, trú tại Vĩnh Hồ, Thái Thịnh (Đống Đa) bị thương, phải đưa đi viện cấp cứu.
Lục lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc

Trên xe ô tô lúc đấy có 4 người. Sau khi sự việc xảy ra, một người đàn ông bước xuống với thái độ bất hợp tác. Hành vi này khiến người dân chứng kiến vô cùng bức xúc. Thậm chí, người này còn rút thẻ đỏ tự xưng là Thượng tá Công an.

Trao đổi với PV Báo Giáo Dục Việt Nam, anh Hà Minh Tuấn, con trai của nạn nhân cho hay, hiện ông Quang đã về điều trị tại nhà do bị gãy tay, sức khỏe tương đối ổn định.

Anh Tuấn cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, CSGT huyện Từ Liêm đã đưa cả hai xe trong vụ va chạm về trụ sở: “Công an có bảo tôi để hai bên tự dàn xếp với nhau, nếu không được công an sẽ làm theo pháp luật”, anh Tuấn nói

Về diễn biến sự việc, anh Tuấn khi đó không trực tiếp chứng kiến nhưng anh có nghe dân hai bên đường thuật lại. Theo anh Tuấn, người có hành vi mang thẻ ngành ra “vỗ ngực” dọa dẫm lại không phải là lái xe. “Lúc xảy ra sự việc thì người lái xe đưa bố tôi vào bệnh viện, chính bản thân người ngồi ghế bên cạnh tay lái hùng hổ xuống và dọa nạt và rút thẻ ngành công an ra” – anh Tuấn cho hay.

Anh Tuấn có nghe người dân kể lại, lúc người đàn ông này hùng hổ bước xuống xe dọa nạt những người có mặt tại hiện trường, người lái xe có kéo lại và đẩy anh ta vào trong ô tô.
Người đàn ông tự xưng là công an, rút thẻ gây bức xúc những người chứng kiến vụ việc
Chiếc mũ kê pi trong xe ô tô gây tai nạn.

Đánh giá về hành vi của người tự xưng là thượng tá công an, anh Tuấn bức xúc: “Là người dân và cũng là người thân của người bị nạn, bản thân tôi cho rằng việc va chạm giao thông rồi mang thẻ ngành công an ra dọa dẫm là một hành vi thiếu văn hóa. Vụ việc thì chưa có vẫn đề gì nghiêm trọng nhưng hành vi, ứng xử của người tự xưng là công chức nhà nước, nếu xét ở khía cạnh con người với con người rất vô đạo đức”.

Anh Tuấn cho biết, tuy sự việc đã xảy ra đã gần 1 ngày nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chưa thấy phía bên “Thượng tá công an” kia liên lạc lại với gia đình.

Trao đổi với PV, một vị trong ngành công an cho biết, người đàn ông xưng là Thượng tá rồi rút thẻ ngành ra dọa dẫm là một cán bộ Phòng hình sự, công an của một tỉnh miền núi (đang điều tra nên xin được giấu tên địa phương).

Về danh tính của người đàn ông vụ gây tai nạn, rút thẻ ngành công an ra “khoe”, PV báo giáo dục Việt Nam đã nhiều lần liên hệ với Chủ tịch, Phó chủ tịch, Công an tỉnh được cho là nơi người đàn ông này đang công tác. Trước phản ánh của PV, lãnh đạo tỉnh cho hay, cơ quan chức năng của tỉnh sẽ điều tra, xác minh làm rõ.

Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc...


Viết Cường - Giaoduc


__________



Gây tai nạn, rút thẻ công an dọa nạt mọi người

                     Cập nhật lúc 07h34" , ngày 13/07/2013

Khi xảy ra vụ va chạm, một người ngồi trên xe ôtô bước xuống quát nạt, dọa hành hung cụ già đang bị thương, thậm chí người này còn rút thẻ màu đỏ xưng là thượng tá công an để dọa những người có mặt tại đó.
Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 12/7, tại km9 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, vào thời điển trên, chiếc ô tô KIA mang BKS 33H-7589 di chuyển khá nhanh hướng từ trung tâm TP Hà Nội về Hà Đông. Đến đoạn đường trên thì đâm vào phía sau xe máy Honda mang BKS 29-620XE. 

Cú va chạm làm cụ già tên là Hà Văn Quang (79 tuổi, ở khu tập thể Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội) ngồi sau xe gắn máy bị thương và đã được lái xe cùng người dân đưa vào viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe Honda mang BKS 29 - 620XE nằm dọc trên đường, ngay phía sau là chiếc ô tô hiệu KIA mang BKS 33H-7589. Ngoài ra, còn có một vết phanh phía sau ô tô dài khoảng 15m.
Ảnh minh họa
Người đàn ông xưng là công an dọa nạt mọi người

Điều đáng nói, khi xảy ra tai nạn một người khác ngồi trong xe ôtô này đã xuống xe quát nạt, dọa hành hung ông Quang. Khi người dân can ngăn thì người này rút một tấm thẻ màu đỏ xưng là thượng tá công an và có những lời lẽ dọa những người có mặt tại đó với hơi thở nồng nặc mùi rượu.

“Một cán bộ nhà nước mà lại có thái độ vô văn hóa như thế thì không thể chấp nhận được” - Anh Hà Minh Tuấn, con trai ông Quang bức xúc.

Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem khiến giao thông tại tuyến đường Nguyễn Trãi bị ùn tắc cục bộ. Lực lượng CSGT sau đó đã có mặt kiểm tra hiện trường phân luồng hướng dẫn lưu thông.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Khánh Công-Vnmedia

___________



  12/07/2013 | 21:47

Đi trên ô tô gây tai nạn, tự xưng là công an buông lời dọa nạt


Sau vụ tai nạn khiến cụ ông 79 tuổi ngồi phía sau xe máy ngã xuống đường bị thương, một người đàn ông đi ô tô bước xuống tự xưng là công tỏ thái độ bất hợp tác, dọa nạt những người có mặt tại hiện trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 hôm nay (12.7) tại km9 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tại hiện trường, chiếc xe Honda mang BKS 29 - 620XE nằm dọc trên đường, ngay phía sau là chiếc ô tô hiệu KIA mang BKS 33H-7589. Ngoài ra, còn có một vết phanh phía sau ô tô dài khoảng 15m.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, cụ già ngồi sau xe máy bị thương tên là Hà Văn Quang – 79 tuổi (Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội)

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn: Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc ô tô KIA mang BKS 33H-7589 di chuyển khá nhanh hướng từ trung tâm TP. Hà Nội về Hà Đông. Đến đoạn đường trên thì đâm vào phía sau xe máy Honda mang BKS 29-620XE.

Vụ va chạm khiến cụ ông Quang ngồi phía sau bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người lái xe cùng người dân đưa cụ Quang vào viện.
Người đàn ông đi trên xe ô tô tự xưng là công an tại hiện trường.

Tuy nhiên, đáng chú ý, sau vụ tai nạn, một người đàn ông ngồi trên xe bước xuống xe tỏ thái độ bất hợp tác. Thậm chí người này, còn tự xưng là công an buông lời dọa nạt người có mặt tại hiện trường.
Chiếc mũ công an trên chiếc xe ô tô mang BKS 33H-7589.

Theo quan sát của phóng viên, bên trong chiếc xe ô tô KIA mang BKS 33-7589 có một chiếc mũ công an.
“Một cán bộ nhà nước mà lại có thái độ vô văn hóa như thế thì không thể chấp nhận được” - anh Hà Minh Tuấn, con trai nạn nhân Hà Văn Quang bức xúc.

Vụ tai nạn khiến tuyến đường Nguyễn Trãi bị ùn tắc kéo dài. Lực lượng CSGT sau đó đã có mặt kiểm tra hiện trường phân luồng hướng dẫn lưu thông.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.




XEM THÊM :



- Vụ án nhà cầm quyền cướp đất của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn: Giấy triệu tập phiên tòa phúc thẩm tại Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng vào ngày 29-7-2013 và 1-8-2013 . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/vu-cuop-at-gia-inh-oan-van-vuon-giay.html

- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét