Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Nguyễn Chí Đức: Nhờ mọi người share dùm tôi cho những người trên FB này nếu tình nghi là công an mạng hay cán bộ Đoàn/Đảng...

Donghailongvuong Mới (Nguyễn Chí Đức)

Trong số danh sách các bạn trên nick này, có vẻ có một số bạn là tạm gọi là "hồng vệ binh" và đang là đảng viên của ĐCSVN chăng?

Nói cho nhanh và vuông là các bạn cũng giống như tôi hồi xưa và các bạn không đủ gấu, trì đòn và ác khẩu như tôi được đâu. Thua toàn tập luôn !

Chả biết khuyên cựu chiến hữu hay hậu bối thế nào chỉ có lời nói thành thật mong các bạn té ra khỏi Đảng này càng sớm càng tốt mà thôi. Còn nếu không ra được vì lý do nào đó nhưng miếng cơm-manh áo thì làm ơn "ngậm miệng ăn tiền" đừng tấn công, tỉa đểu trên mạng nói chung. Đảng này đã biến thái và khác hẳn chủ trương CS hồi xưa rồi. Chỉ còn là một tập hơn của mafia với phần lớn đảng viên thường bị lợi dụng làm cái bung xung cho bọn chóp bu mà thôi. 

Đừng làm chó săn một cách tự nguyện cho chúng nó cũng chẳng được ăn cái gì đâu vì bổng lộc chúng nó dành cho con cháu của chúng Nó mà thôi. Vừa không có tiếng vừa không có miếng.

Chào thân ái và quyết thắng !

(Nhờ mọi người share dùm tôi cho những người trên FB này nếu tình nghi là công an mạng hay cán bộ Đoàn/Đảng...)

https://www.facebook.com/nguyenchiduc1976/posts/141556772666195

Donghailongvuong Mới
Ảnh này ý tưởng là từ Đoàn Xuân Cao , ban đầu định tập trung những anh em còn sống sót và cảm tử tiếp tục biểu tình tại ngay trước cổng đại sứ quán Tàu cho đúng tinh thần của 5 năm về trước. Nhưng gọi một số điện thoại anh-em để "điều hàng" thì huặc đang trên Lộc Hà huặc tắt máy. Thực ra còn 1 trường hợp là anh Lương (dấu mặt-không giao du với ai) đã đi cả 3 năm 2007-2011-2012 cũng đã ra trước đó cùng 1 số anh-em tự phát khác. Rất tiếc là người trước, người sau và không có ai gắn kết rút cục chỉ còn lại 2 anh-em.

Chỉ đạo, thiết kế, phó nháy: Đoàn Xuân Cao 
Ý tưởng tham khảo và Đạo cụ : Bùi Minh Hằng 
Diễn viên : Chí Đức

Đúng như Cao đã nói hôm nọ, về sau cả 2 anh-em đều chạy maratong thi đấu nhưng không phải với nhau mà với cảnh sát có xe máy trợ giúp.
Unlike ·  · Share · December 9, 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét