Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Hà Nội tổ chức nhóm "chuyên gia bút chiến" trên Internet (dư luận viên) gồm 900 tên. ===> Không có bộ mặt nào đểu, chuyên môn "bợ đít" bằng bộ mặt của tên Hồ Quang Lợi - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội này. Tiền thuế dân đóng, đổ vào những việc tào lao.

Tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet


Thứ tư 09/01/2013 10:18
Ông Hồ Quang Lợi - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội - nêu kinh nghiệm "Tổ chức nhóm chuyên gia" đấu tranh trực diện, tham gia bút chiến trên Internet trong việc đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.
Ông Hồ Quang Lợi - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Phát biểu tại Hội nghị công tác tuyên giáo toàn quốc 2012 diễn ra sáng nay (9.12) tại Hà Nội, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy đã dùng từ “tuần hành, biểu tình liên quan đến biển Đông” với số lượng lên tới "hàng chục cuộc" ở Hà Nội. Theo ông Lợi, Hà Nội là địa bàn chống phá của các đối tượng. Trong nước, các nhóm đối tượng cơ hội chính trị lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng nhân dân đối với các hành vi của Trung Quốc trên biển Đông, sự bức xúc trong đền bù giải tỏa đất đai đã kích động nhân dân tổ chức hàng chục cuộc tuần hành biểu tình, gây những hệ quả tiêu cực, ảnh hưởng đến hình ảnh và sự phát triển chung của đất nước.

Về các biện pháp tuyên giáo - theo ông Lợi, thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên trên toàn thành phố nhằm phát huy sức mạnh của đội ngũ tuyên truyền miệng. Trong khi đó, báo chí thủ đô thực hiện ý kiến chỉ đạo về những vụ việc nhạy cảm; thành lập các tổ phóng viên bấm nút, phản ứng nhanh. Tổ chức “nhóm chuyên gia” đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet. Đến nay, đã xây dựng được 19 trang tin điện tử, hơn 400 tài khoản trên mạng (Zich).

Thành phố cũng đã tổ chức đối thoại, thuyết phục với tác giả cuốn "Không thể một lúc đi trên 2 con đường”. Qua đó, tác giả nhận ra sai lầm, cam kết không in, hứa thu hồi những gì đã phát tán.

7 kinh nghiệm - cũng là bài học được ông Lợi rút ra. Trong đó, báo chí, truyền thông cần đưa tin chính xác, kịp thời sẽ ngăn chặn kẻ xấu kích động nhân dân. Chủ động đối thoại trong các vụ việc liên quan đến tư tưởng, đường lối, không để họ đối đầu với chính quyền. Tổ chức các lực lượng quần chúng tham gia đấu tranh.

http://laodong.com.vn/Chinh-tri/To-chuc-nhom-chuyen-gia-but-chien-tren-Internet/98582.bld

_____


Hà Nội có nhóm 'chuyên gia bút chiến'

Cập nhật: 07:25 GMT - thứ tư, 9 tháng 1, 2013

Biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội
Hàng chục cuộc biểu tình chống Trung Quốc đã diễn ra trên địa bàn Hà Nội

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi nói thành phố đã tổ chức đội ngũ chuyên gia để "đấu tranh trực diện, tham gia bút chiến trên internet chống các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch".

Ngoài ra, ông Lợi còn cho hay cơ quan tuyên giáo thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 'dư luận viên' làm công tác tuyên truyền miệng.

Các chi tiết nói trên được nêu ra trong bài phát biểu của ông Hồ Quang Lợi tại Hội nghị công tác tuyên giáo toàn quốc 2012 sáng thứ Tư 9/1 ở Hà Nội.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy từng làm phó tổng biên tập báo Quân đội Nhân dân và tổng biên tập báo Hà Nội Mới.

Báo Lao Động dẫn lời ông Lợi nhận định rằng thủ đô Hà Nội "là địa bàn chống phá của các đối tượng".

Ông Hồ Quang Lợi nói: "Trong nước, các nhóm đối tượng cơ hội chính trị lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng nhân dân đối với các hành vi của Trung Quốc trên biển Đông, sự bức xúc trong đền bù giải tỏa đất đai đã kích động nhân dân tổ chức hàng chục cuộc tuần hành biểu tình, gây những hệ quả tiêu cực, ảnh hưởng đến hình ảnh và sự phát triển chung của đất nước".

Theo ông, để đấu tranh với sự chống phá này, "thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên trên toàn thành phố nhằm phát huy sức mạnh của đội ngũ tuyên truyền miệng".
"Thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên trên toàn thành phố nhằm phát huy sức mạnh của đội ngũ tuyên truyền miệng."
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi

Song song với đội ngũ 'dư luận viên' này, còn có "nhóm chuyên gia đấu tranh trực diện trên mạng internet, tham gia bút chiến trên internet".

Các "chuyên gia" của Thành ủy Hà Nội tới nay được biết đã xây dựng 19 trang tin điện tử và lập ra hơn 400 tài khoản trên các mạng xã hội để trực tiếp bút chiến với các "thế lực phản động".

Ông Hồ Quang Lợi còn cho biết, "báo chí thủ đô thực hiện ý kiến chỉ đạo về những vụ việc nhạy cảm, thành lập các tổ phóng viên bấm nút, phản ứng nhanh".

Các cơ quan truyền thông Hà Nội, như Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội hay báo Hà Nội Mới trong vài năm nay đã khá tích cực trong việc công kích, đả phá hoạt động biểu tình chống Trung Quốc trên địa bàn thành phố.


'Không để lợi dụng công kích Đảng'


Trong khi đó, ở cấp độ cao hơn, người đứng đầu ngành tuyên giáo của Đảng Cộng sản kêu gọi "xử lý việc lợi dụng lấy ý kiến về sửa đổi Hiến pháp để xuyên tạc, công kích, chống phá Đảng".

Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, nói tại Hội nghị toàn quốc triển khai lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp hôm thứ Ba 8/1, rằng các cấp cán bộ Đảng cần "nêu cao tinh thần cảnh giác, ý thức tự đề kháng, năng lực phản bác của nhân dân trong cuộc đấu tranh làm thất bại những âm mưu, thủ đoạn, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch".

Ông cũng nói phải "xử lý kịp thời những hành động tán phát tài liệu xấu, mạo danh, nặc danh, lợi dụng việc lấy ý kiến nhân dân vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp để xuyên tạc, công kích, chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân".

Hiện dự thảo Hiến pháp mới đang được mang ra xin ý kiến người dân từ tháng 1 đến hết tháng 3 năm 2013.

Theo ông Đinh Thế Huynh, việc lấy ý kiến người dân phải bảm đảm “dân chủ và thực chất” đồng thời “phải thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng”.

Ông chỉ đạo các báo khi chọn đăng ý kiến của dân phải bảo đảm "khách quan, mang tính tiêu biểu và tính xây dựng; tránh khuynh hướng phiến diện, thiên lệch, không chuẩn xác, thiếu trung thực".




Ý KIẾN



Pham Chinh 
Sân chơi hay rồi đấy, có nhiều vận động viên và cổ động viên mới rôm rả.
Anh Lợi này còn nhớ vụ anh Nhanh hỏa tốc sang hội ý.

Trần Thiên Đức Có dám công khai "chiến" không nhề

Pham Chinh mình thích họ dám " công khai " hê hê

Hùng Sơn Đám Hán nô này còn dám trườn mặt ra nữa hay sao. không biết nhục à. Đồ bán nước .

Nguyễn Văn Thạnh có ai có tác phẩm "Không thể một lúc đi trên 2 con đường" không?

Pham Chinh - HÓA RA ANH LỢI NÀY ĐANG KỂ CÔNG THÔI, 900 DƯ LUẬN VIÊN NGHE HƠI ÍT QUÁ...HÀ HÀ.

Về các biện pháp tuyên giáo - theo ông Lợi, thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên trên toàn thành phố nhằm phát huy sức mạnh của đội ngũ tuyên truyền miệng. Trong khi đó, báo chí thủ đô thực hiện ý kiến chỉ đạo về những vụ việc nhạy cảm; thành lập các tổ phóng viên bấm nút, phản ứng nhanh. Tổ chức “nhóm chuyên gia” đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet. Đến nay, đã xây dựng được 19 trang tin điện tử, hơn 400 tài khoản trên mạng (Zich).

Phong Lan Thì ra là SỢ cho nên mới phải huy động tơi 900 "dự luận viên" để "bút chiến" với bà con dân thường của cộng đồng mạng . 

Phong Lan Phí tiền thuế của dân quá nhể !

Quang Tiến Có cho mình đăng ký làm chiến sĩ bút chiến không nhỉ?

Thái Độ Việt Nam Chúng tôi thách thức các ông đấy, thời của đám bồi bút có nói láo cỡ nào cũng đếch có ai coi, mọi người đã chán lắm rồi

Phuc Nguyenduy bây giờ có thêm thuật ngữ "bọn 900"

Phuc Nguyenduy "bọn 900" này sẽ lập forum riêng, lập các nick ảo của thế lực phản động nhảy vào bút chiến...cực kỳ tưng bừng. Sau đó 1 số phần tử adua sẽ được giác ngộ...Cuối năm báo cáo tổng kết thắng lợi, xin thêm kinh phí và biên chế để thành lập "bọn 9000"...thời buổi khó khăn kiếm tiền thế là quá ổn.

Bom Rtm ĐẶT HÀNG ĐẦU TIÊN CHO NHÓM CHIÊN DZA BÚT CHÉN TRÊN INTERNET:
Status @ Duong Truong
Tôi sinh ra và lớn lên tại miền bắc Viêt nam, đã từng đi bộ đội, ba tôi là cán bộ tập kết. Tôi có điều suy nghĩ này, có ai thấy không gíup chỉ bảo cho tôi...
Miền Nam và miền Bắc VN có giống miền Nam và miền Bắc nước Triều Tiên không...? Về con ngừoi văn hóa kinh tế chính trị, cùng châu á, 1 bên theo công sản XHCN ,hậu thuẫn là Trung Quốc và Nga, 1 bên theo TBCN hậu thuẫn là Mỹ và phương tây. Gỉã sử nếu ngày mai đồng chí ủn ỉn Kim run dế , và đảng cộng sản Triều Tiên mà GIẢI PHÓNG Hàn Quốc Thì có giống Miền Bắc VN GIẢI PHÓNG miền Nam VN không...?Ngừoi dân Hàn Quốc sẽ bị đối xử ra sao ...? Tương lai đất nuớc và dân tộc Triều Tiên thống nhất sẽ có hậu quả Như thế nào...? Ai giải phóng họ khỏi ách thống trị của thực dân. Ai thưc sự giải phóng ai? Ai thắng trân? Ai nên mừng ai nên tủi...
Mong những ngừoi cộng sản chuyên chính, công an mạng và HVB có kiến thức trả lời cho.



1 nhận xét:

  1. Doan Trang

    Mình thấy dư luận viên – hay nói chung là những người có phong cách dư luận viên – về căn bản là ngu… cùng cực, vì:

    (1) họ nguỵ biện và hung hãn;
    (2) họ không phân biệt nổi giữa “tự do ngôn luận” và “xúc phạm người khác”,
    (3) họ cũng không phân biệt được ai với ai, cứ gộp ráo tất cả những người bất đồng ý kiến với họ, với Đảng và Nhà nước của họ, vào một rọ gọi chung là “bọn rận”, “bọn rân chủ”, rồi hô hào ném đá, thậm chí chém giết.

    Thiếu văn hoá như thế, hỏi thu phục được ai?

    Vi phạm tự do ngôn luận của người ta tất nhiên là dễ lắm, nhưng người ta bấm “block” cho một cái thì còn dễ hơn.

    Trong khi đó nếu biết đường cư xử hơn thì đã có thể ở lại trên FB người ta để còn tiện bề theo dõi và “tranh luận” khi cần.

    Mình mà là dư luận viên thì mình sẽ cực kỳ lịch sự, tranh luận gì thì tranh luận, cũng phải lấy tôn trọng người khác làm đầu… à nhưng mà thế thì làm sao được lòng Đảng - cái ổ nguỵ biện vĩ đại của Việt Nam đây?

    Trả lờiXóa