Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

"Công an nhân dân có cơm ăn áo mặc từ tiền thuế của gần 90 triệu người dân Việt mà lại đi làm "thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ" do Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ có hơn 3 triệu đảng viên."


 TBT Nguyễn Phú Trọng "Lú" : Lực lượng CA là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ ! 


Sáng ngày 2 tháng 4 năm 2012, trong buổi đến thăm và làm việc với lãnh đạo chủ chốt Tổng cục xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND), ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định :

“Lực lượng công an là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ”

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Công an – ông Trần Đại Quang cũng khẳng định: “trong thời gian tới lãnh đạo Bộ Công an đặc biệt coi trọng công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, nêu cao tinh thần tận tụy trong công tác, vượt mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.” - Đọc thêm VNExpress

Vậy là vẫn cách sắp xếp cấu trúc như cũ, trước hết là đảng, sau đến lực lượng công an, rồi mới đến sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Không biết ông Thiếu tướng Trần Bá Thiều - Tổng cục trưởng Tổng cục xây dựng lực lượng CAND đã báo cáo gì với ông Tổng bí thư về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác của Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND từ sau Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XI đến nay. Bởi không ai trong chúng ta có thể nắm trong tay bản báo cáo ấy.
Nhưng chắc chắn rằng sẽ không có tên cựu trung tá công an Nguyễn Văn Ninh – người đánh chết ông Trịnh Xuân Tùng, không có tên những người công an có liên quan đến cái chết của anh Võ Quốc Bảo, không có tên cựu điều tra viên Nguyễn Thành Phú – người gạ tình vợ nạn nhân Nguyễn Công Nhựt, và tên những người có liên quan đến cái chết oan khiên đầy tức tưởi của anh Nhựt tại đồn công an huyện Bến Cát – tỉnh Bình Dương, và còn nhiều cái tên có liên quan đến những vụ tử tự và những cái chết oan khuất, bí ẩn khác của người dân ở đồn công an trong thời gian gần đây.

Chắc chắn rằng tất cả những điều này, sẽ không được thể hiện trong bất kỳ bản báo cáo nào của lực lượng CAND, nhằm giữ sự trong sạch và vững mạnh cho đội ngũ này. 

Với tuyên bố của ông Nguyễn Phú Trọng: “Lực lượng CAND là lực lượng nòng cốt để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, là thanh kiếm và lá chắn để bảo vệ chế độ, bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ nhân dân.”

Một lần nữa khẳng định lực lượng công an có vị trí và vai trò “bất khả xâm phạm”. Ngoài việc trao thêm quyền lực vào tay lực lượng này của ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, việc thuyên chuyển nhân sự nhằm kiểm soát các hoạt động tôn giáo dưới bàn tay an ninh – công an thì với tuyên bố trên, ông Trọng đã chốt hạ rất hùng hồn rằng : lực lượng công an với phương châm “chỉ biết còn đảng – còn mình” là kết quả tất yếu.

Bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ bằng lực lượng vũ trang được nuôi dưỡng từ tiền thuế của nhân dân, bất chấp sự xuống cấp về mặt đạo đức, sự lạm dụng quyền lực của lực lượng CAND, bất chấp những lời kêu gọi thỉnh cầu đòi hỏi công lý phải được thực thi. Điều này ngày càng bộc lộ bản chất độc tài của đảng.

Loay hoay quá lâu với việc trấn áp, bắt bớ, sách nhiễu những người yêu nước, những công dân nhiệt thành với xã hội, đảng CS đã quên mất rằng chỉ có lòng tin và sự tín nhiệm của người dân mới là lá chắn bảo vệ vững chắc nhất cho một chế độ.

Danlambao
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/tbt-nguyen-phu-trong-luc-luong-ca-la.html






+++++




XEM THÊM:




Quân đội Việt Nam là của nhân dân sao trung thành với đảng?


http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/03/quan-oi-viet-nam-la-cua-nhan-dan-sao.html









 70 Ý kiến:


  1. Công an nhân dân có cơm ăn áo mặc từ tiền thuế của gần 90 triệu người dân Việt mà lại đi làm "thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ" do Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ có hơn 3 triệu đảng viên chưa kể những người ủng hộ chúng độc quyền lãnh đạo thì đúng không bằng con chó. Vì con chó nó còn biết sủa vui mừng và vẫy đuôi khi được chủ cho ăn và cưng chiều.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Thằng ĐậuApr 3, 2012 05:51 PM
      Anh Trọng này lú thật rồi, có chinh phủ nào dựa vào CA
      để bảo vệ chế độ đâu? các anh CA chỉ có trên răng dưới Kiếm
      cùn bào vệ mụ nhà chưa xong sức đâu mà bảo vệ chính phủ,
      còn khiêng của CA cái để chống đở cho bản thân kiếm ăn sức mấy
      lấy bảo vệ các ông. Thường thì người ta xử dụng quân đội vì chỉ
      lực lượng này mới có máy bay , tàu ngầm pháo, tăng.. Bố này cho
      các anh CA uống nước đường nâng bi nhảm. Nhìn mấy tấm hình
      anh ta hai tay nắm lấy tay Tập cận Bình miệng cười cầu tài nhục
      và hèn không tưởng vì mình đương kim Tổng bí thư còn nó thì
      chưa, muốn lấy điểm làm tay sai trung kiên cũng phải có liêm sỉ.
    2. Đức Đạt Lai Lạt Ma, lãnh tụ tinh thần Phật giáo Tây Tạng nói :

      “Cộng sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời”.
    3. quản trị viên blog có ông cố nội là hồ súc vậtApr 3, 2012 09:40 PM
      Xin lỗi má con đẻ con bị điên nên vô cớ xóa bài của người khác
  2. như vậy là sẵn sàng đâm chết bất kỳ tên nào dám chống đối chế độ vĩ đại
    Trả lời
  3. đúng là loại chó sản, nói dối như VẸMApr 3, 2012 07:41 AM
    "vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân"

    Mị.. nó, chúng xem nhân dân như chó muốn đánh thì đánh, muốn đạp thì đạp, muốn tù thì lập kế bao cao su qua sử dụng để bỏ tù, muốn giết thì lập kế đụng xe, rồi nhân dân tự phát v.v... thoải mái như vậy mà chúng có thể nói "vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân".
    Mã mị... chúng nó, đúng là loại chó sản nói dối như VẸM hủi.
    Trả lời
  4. Lê-Khánh-Phong Đà NẵngApr 3, 2012 07:42 AM
    Nghị quyết 4 chỉnh đốn đảng là đây . Là tăng thêm quyền lực cho lực lượng công an " Vì đảng vì mình " Tì nh trạng lạm phát , tình trạng thu phí chồng lên phí ! Người dân cong lưng làm việc đóng thuế để nuôi hơn cả triệu công an bảo vệ hơn 3 triệu đảng viên ! Hàng chục công an chỉ theo dỏi , canh gát chung quanh cô Trần Thị Nga , một người đàn bà và 1 con nhỏ . Tiền lương hàng tháng của đám công an lấy từ đâu ra ? Lương của một công an đã cao ngất ngưỡng gấp mấy lần lương của một công nhân lao động . Như vậy mà ông Nguyễn Bá Thanh còn bồi dưỡng thêm 5.000.000$ mỗi tháng , thử hỏi tiền đó lấy ở đâu Ra ? . Để bảo vệ chế độ . Lảnh đạo lạm phát thăng cấp cho lực lượng công an vô tội vạ . Mỗi tỉnh có hai hoặc 3 tướng , mỗi huyện có hàng chục đại tá , mỗi xã phường có hàng chục từ thiếu tá đến trung tá ! Trả lương cho hàng ngũ công nầy biết ba
    Trả lời
  5. Sát Thủ JU MONG.Apr 3, 2012 07:42 AM
    Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ Công an – ông Trần Đại Quang cũng khẳng định: “trong thời gian tới lãnh đạo Bộ Công an đặc biệt coi trọng công tác xây dựng đảng CS ĂN CƯỚP VN, xây dựng lực lượng ĂN CƯỚP, nêu cao tinh thần tận tụy trong công tác ĂN CƯỚP, vượt mọi khó khăn gian khổ để ĂN CƯỚP, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ĂN CƯỚP được giao, vì sự bình yên và hạnh phúc của BÈ LŨ ĐẢNG CỘNG SẢN ĂN CƯỚP VIỆT NAM.”
    Trả lời
    Trả lời
    1. Sát Thủ JU MONG.Apr 3, 2012 08:45 AM
      Lâu nay cứ tưởng chỉ có 3 Dũng làm mưa làm gió sai khiến bọn chó săn công an?Nay Trọng Lú vào cuộc.Nhớ nghe bà con,từ ống cống chui lên,cho dù khóc lóc van lạy CŨNG BỤP LIỀN TẠI CHỖ,không cho huởng khoan hồng.
    2. Nông dân mù chửApr 3, 2012 04:09 PM
      Có nhửng tội ác có thể khoang hồng ,có nhửng tội ác không thể khoang hồng ,có nhửng tội ác cho thây còn nguyên vẹn ,có nhửng tội ác phải phơi thây ngoài đồng vắng ,có nhửng tội ác chỉ chịu một mình lảnh có nhửng tội ác cả nhà đều trả ,nói tóm lại làm điều gì ác với dân lành đều có kết quả thảm thương .Sức mạnh tập hợp của con người cùng chung một quyền lợi cướp đoạt là sức mạnh yếu nhất và dể tan rả nhất .Thanh kiếm rồi sẻ gãy ,lá chắn rồi sẻ rách trước sức mạnh chính nghỉa của nhân dân .
    3. tuổi mới lớnApr 3, 2012 04:43 PM
      Chú Sát thủ Ju Mong ơi, khi con người mà chui dưới cống lên, nhất là cống Việt Nam bây giờ, thì toàn thân một màu đen chỉ còn hai mắt, mà mắt là cửa sổ tâm hồn, lúc đó mắt sẽ nói lời cầu khẩn van xin là "đừng bụp, đừng bụp, tôi đã làm gì các anh", lúc đó chú cũng đâu nhẫn tâm mà bụp. Mà chú bụp bằng cái gì ?.

      Cháu chỉ mong chú là Diệu thủ Ju Mong thôi.
    4. Xin lỗi. Tôi đã đọc vài còm của "nông dân mù chữ" và khẳng định bạn rất khiêm tốn. Bạn đã đánh giá mình rất chính xác: "nông dân mù chữ"
  6. Lê-Khánh-PhongApr 3, 2012 07:43 AM
    Biết bao nhiêu là tiền thuế của dân ? Chưa kể đám công nầy cậy quyền ỷ thế tham nhũng .
    Trả lời
  7. "đảng CS đã quên mất rằng chỉ có lòng tin và sự tín nhiệm của người dân mới là lá chắn bảo vệ vững chắc nhất cho một chế độ", đúng là câu kết nhiều ý nghĩa...
    Trả lời
  8. Vẫn còn đó bài học sử dụng kiêu binh của các chúa Trịnh đấy Đảng trưởng Trọng ạ. Nhà Trịnh mạt xưa dựa hẳn vào kiêu binh dể tồn tại , kết cục như thế nào ? Chả lẽ không rút ra được bài học gì sao mà lại đi vào vết xe đổ đó ? Quá lú rồi đấy !
    Trả lời
  9. KGB là ủy ban an ninh của Liên xô,cũng là thanh kiếm và chiếc lá chắn của chế độ.Hơn nũa KGB càn là sư phụ của lục lượng an ninh khối cộng sản nói chung và Việt nam nói riêng.Thế mà năm 1990 KGB bị xếp xó,và có những lúc toàn bộ lực lượng KGB và công an nói chung bị Tổng thống Nga -ENSILL,tước vũ khí,,,nói như vậy để chỉ cho Trọng thấy rằng:Bậc thầy thanh kiếm và chiếc lá chắn kia có bảo vệ đươc sư phụ Liên xô vĩ đại đâu!!!.Trọng ah!!:Thanh kiếm và chiếc lá chắn vững chắc nhất là lòng dân...Mất lòng tin của dân thì dến sư tổ KGB có sống lại cũng không ab8 thua gì!!!
    Trả lời
  10. Rock and RollApr 3, 2012 07:51 AM
    Như vậy trong danh sách sổ đen của dân tộc Việt Nam lật đổ độc tài thì tiếp theo sau 14 vị trong Bộ Chính Trị Đảng Cướp cộng sản Việt Nam là các vị lãnh đạo công an lạm chức, lạm quyền, tiếp tay với đảng cướp cộng sản Việt Nam, tay sai cho giặc bành trướng Bắc kinh, để cướp bóc, tham nhũng, đòi hối lộ, đánh đập, bắt bớ, đàn áp và trù dập những người dân yêu nước vô tội, chẳng hạn như tướng cướp Nguyễn Bá Thanh tại Đà nẵng và còn vô số "con sâu làm rầu nồi canh" tại khắp các tỉnh thành đang ra sức vơ vét của công và của dân để làm giàu một cách vô luân và tàn bạo.
    Trả lời
  11. UBND Huyện Tiên LãngApr 3, 2012 07:56 AM
    hà hà...
    Đấy nhé!
    Chỉ cần bảo vệ "đảng và chế độ", còn với BIÊN CƯƠNG TỔ QUỐC thì :"mặc mẹ nó!", cho nên mới có việc "nhất bên trọng - nhất bên khinh"
    CÔNG AN là SỐ MỘT
    BỘ ĐỘI thì ...BIẾN MẸ MÀY ĐI! hà.hà...
    Trả lời
  12. Chẳng có gì lạ khi Trọng muốn CA trở thành thứ hay cắn và sủa để giữ nhà cho chúng.
    Trả lời
  13. Công an CSVN là kiếm cùn khiên bểApr 3, 2012 08:21 AM
    Lực lượng an ninh của Gahdafi còn hùng hậu hơn mấy con chó công an CSVN mà còn bỏ chạy mất dép. Huống chi là mấy con chó cho ăn bữa đói bữa no.

    Công an dám tuyên chiến là đàn áp thẵng tay đi, rồi người dân sẽ cho chúng biết thế nào sức mạnh của người dân. Ngày nay, chúng bắt các nhà đấu tranh, trên mặt báo thì có vẽ như dữ dằn lắm, mạnh lắm nhưng bên trong là năn nỉ các nhà đấu tranh hợp tác, "Chúng tôi chỉ làm theo lệnh cấp trên mà thôi", "các anh đừng chống chúng tôi, chúng tôi chỉ có trách nhiêm giữ các anh", "các anh cho Đảng thêm thời gian"...

    Nhìn vào sự kiện anh Đoàn Văn Vươn để thấy công an mạnh như thế nào? Toàn là lũ chết nhát.
    Trả lời
  14. Bộ đội xuất ngũApr 3, 2012 08:22 AM
    Trời sinh ra con chó có tính trung thành mà loài người phải học hỏi, ca VN cũng phải bắc chước con chó trung thành với đảng cướp cs Việt Nam vậy.
    Trả lời
  15. DÂN HẢI PHÒNGApr 3, 2012 08:25 AM
    TOÀN DÂN VIỆT NAM THÂN YÊU! bọn cướp mang danh đảng chó chết này rồi chúng sẽ phải chết ĐÓ LÀ ĐIỀU TẤT YẾU! < CĂM THÙ VÀ UẤT HẬN >. DÂN HẢI PHÒNG./.
    Trả lời
  16. Người dân sẳn sàng đổi mạng với công an như vụ anh Vươn. Trước sau gì cũng chết, chết mà kéo thêm vài thằng CS chết cùng thì chơi thôi.
    Trả lời
  17. TBT Nguyễn Phú Trọng: Lực lượng CA là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ . Như vậy có khác gì chó giữ nhà cho mấy lão tham quan trong bộ chính trị !!!!! Nhục ơi là nhục cho ngành công an.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nguyễn Hán HaoApr 3, 2012 02:35 PM
      "Thành Kiềm"Tàu cọng+"Ná Chắn"NgaXô = Đột tài đảng trọng = Gà Đá Phi chui Cộng
  18. Trọng không LÚApr 3, 2012 08:56 AM
    Chế độ này cướp của dân, thí cho công an một ít rồi biến thành thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ tiếp tục cướp giết oan dân...
    Hay, có lý...có lý lắm. Ai bảo Trọng này là lú hả..
    Trả lời
  19. “Lực lượng công an là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ”

    Đọc cái phát ngôn này tưởng của thằng phản động nào nói ra nhằm bôi nhọ thanh danh của đảng chứ! Đảng ta là đạo đức, đảng là văn minh cơ mà, sao cần bám víu lấy cái đám kiêu binh này để mà bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ. Rồi phải ca tụng chúng là thanh gươm, là lá chắn để bảo vệ chứ!
    Bắt ngay thằng phản động này lại ngay.
    Trả lời
  20. Chán đời lão Trọng Lú, hết chuyện làm cứ đi lải nhải ba cái tư tưởng lỗi thời
    Trả lời
    Trả lời
    1. Ná Trắn Chọng NúApr 3, 2012 04:21 PM
      1)Cảnh SGT + Cảnh SCĐ + Bộ Tư Nệnh Thủ + XH đen(Đạo Trých-Tội)+... = Thanh kyếm Chọng Nú
      2)Fạm Qang Lghỵ + đynh Na thăng + Lghỵ HH phước + Nguiễn Trý Vỵnh + Thủ iTá 3D +(Chỉnh-Đốn)đảng +... = Tăng UTGT(Hạn chế Byểu tỳnh) + Chống UTGT(Móc Túy Dân) + Trỳnh Độ Dân Chý + Song Fương To + (HoàngSa-TS)36 Giữ Nguiên i + 19 Gyàn Gyáo cấm ĐV(Nộy Chyến) +...= Ná Chắn Chọng Nú
  21. thanh kiếm và lá chắn ăn thua gì.
    thế kỷ 21 đâu phải thời tiền sừ, chúng tôi bây giờ dùng súng ông trọng ơi
    Trả lời
  22. người dân đenApr 3, 2012 09:57 AM
    chúng bây càng dựa vào bạo lực để trấn áp tự do tư tưởng, thì chúng mày càng nhanh chóng đi đến bờ vực của sự sụp đổ tất yếu mà thôi ..........
    Trả lời
  23. Xin lỗi cho tôi chửi mấy thằng CA một câu cho đỡ bức....Đkm....Cái lũ Đảng cướp ,hãy bỏ cái từ ''Nhân Dân'' đi cho chúng tao nhờ..Gọi là CA đảng cướp mới đúng!
    Trả lời
  24. Rock and RollApr 3, 2012 10:17 AM
    Điều dễ hiểu tại sao ông "Trọng Lú" lại được cộng sản Bắc-kinh trọng dụng làm tay sai đắc lực cho chúng tại Việt Nam vì cộng sản Bắc-kinh dạy sao thì ông "Trọng Lú" về làm y chang như vậy. Cái nghiệp chướng làm âm binh cho giặc, đàn áp người dân Việt Nam đang sống trong nước không còn có chỗ đứng trên đất nước Việt Nam nữa đâu. Đây là cái "wake-up" call hay là lời báo động cho ông "Trọng Lú" là nên chuẩn bị đồ đạc dọn qua sinh sống tại đất nước Trung cộng để gần gũi với lãnh đạo cộng sản Bắc-kinh và để được sống yên thân phì gia. Chứ nếu không thì có thể ông "Trọng Lú" phải chạy vào ống cống để trốn thoát lực lượng quần chúng tự phát và các thế lực thù địch xuất hiện khắp nơi kể cả trong hàng ngũ đảng viên, công an và bộ đội cộng sản. Lực lượng "quần chúng tự phát" này đòi lấy mạng những tên "âm binh" tay sai cho Tàu cộng đàn áp, bắt bớ và cướp bóc những người yêu nước Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trên quê hương thân yêu của họ.
    Trả lời
    Trả lời
    1. Nếu xẩy ra chuyện Trọng lú không chạy sang trung cộng được, một con chó không còn ngoan với chủ thì sẽ bị chủ làm món nhậu,Trọng lú chạy sang trung cộng sẽ bị Tập Cận Bình làm thịt thôi.
  25. nguyễn văn quangApr 3, 2012 10:22 AM
    bác Trọng nói đúng rồi ! chế độ là của dân ! do dân và vì dân ! bảo vệ chế độ là bảo vệ dân ! các bạn phản động quá ! cẩn thận không lại bị đi tù đấy !
    Trả lời
  26. Tại sao không gởi comment được?
    Trả lời
    Trả lời
    1. Chưa cháy nhà đã lòi mặt chuột
      Tư Ếch gỏ mấy cái comment DLB đã ém đi
      không lý do, biết thế nào mà tránh, chưởi
      bọn cầm quyền độc đoán không cho tự do
      báo chí Bloger phản đối thì bắt cho vào tù.
      Các anh lập ra trang báo này để gây thế
      lực tìm hậu thuẩn.Thoạt đầu mời gọi đóng
      góp phản biện không phân chính kiến giờ
      có được nhiều người tham gia lại giở trò
      trò độc đoán ém bài, xóa bài không chịu
      sủa hùa theo hay đưa phản biện trái ngược.
      Comment này cũng sẽ ém đi hay xóa,
      một ngày không xa mọi nguời sẽ nhận thấy
      sư giả trá, chẵng ai rổi hơi dây vào với hủi.
      Nếu sai thì posi lên lấy ý kiến đi.
  27. Ng. văn Quang thích bỏ tù lắm hả, cá sấu.
    Trả lời
  28. Trọng lú ,lâu lâu nói một câu chí phải,đảng đớp,nhân nhân chống đối,công an dánh ,giết dân để bảo vệ cho đảng. Khi dân nổi dậy lật đổ đảng,công an bị dân giết vì bảo vệ cho đảng ôm tiền chạy qua Tàu ,đảng sẽ thắp cho lủ chó săn một nén nhan,đúng,đúng.
    Trả lời
  29. Tôi, xa hà nội...Apr 3, 2012 12:15 PM
    Ơ, Lú định giao chiến với Dân hay sao mà ví von, chuẩn bị nghe rùng mình thế.
    Hay là Lú đã chuyển sang "lẩm cẩm"?
    Trả lời
  30. Khi dân nổi dây tiêu diệt lủ cộng phỉ thì công an sẽ là lá chắn cho đảng chạy qua Tàu,xong công an sẽ phơi thây dưới sự phẩn nộ của dân chúng dành cho lủ chó săn ngu xuẩn,độc ác
    Trả lời
  31. Đảng CSVN đang bỏ thuốc ĐỘC vào những tên côn đồ mang từ công an .
    Sau khi thuốc ĐỘC đã ngấm sâu vào cơ thể bọn này . Sẽ bị nhân dân tiêu diệt dễ dàng.
    Xin chúc bọn chó đẻ TRUNG ƯƠNG của đảng CSVN hãy cho ra những mư mô nào hay hơn nữa để mà giữ đảng được lâu hơn .
    Đồ một bọn ăn thịt đồng lọai .Còn NGUđến khi nào ????????
    Đồ một lũ chó đẻ đảng CSVN.
    Trả lời
  32. Trong tất cả các nước độc tài bị nhân dân đứng lên đạp đổ, thì lực lượng lá chắn và thanh gươm là lực lượng đầu tiên bỏ chạy ! cứ xem vụ Đoàn văn Vươn thì biết, 100 công an và bộ đội mới nghe tiếng súng hoa cải đã hoảng loạn tinh thần, chính phủ còn phải rung rinh, có biến quân đội luôn đứng về phía dân để trị bọn ăn cướp công an, lá chắn chỉ chống được đao kiếm, làm sao chống được với súng đạn ?
    Phát triển công an đến khi nào thiếu tướng công an ra đứng chốt trạm đèn giao thông thì ngân quỹ của VN cạn kiệt. Tướng ra đứng đường cầm gậy giao thông thì không có tiền trả lương, VN sẽ đến ngày đó !.
    Trả lời
  33. Người Nam-ĐịnhApr 3, 2012 02:04 PM
    Không có chế độ độc tài nào,dù ác ôn tới đâu,mà tồn tại.
    Trả lời
  34. Gốc Hà TĩnhApr 3, 2012 02:56 PM
    Ai là những kẻ lãnh đạo ở VN: Đó là những tên ÁC ĐỘC, NGU DỐT, THAM LAM, VÔ LƯƠNG và HÈN MẠT.
    Nói chung chúng chỉ là những loài dã thú, chúng chỉ cần bảo vệ chế độ mà không cần tổ quốc.
    Trả lời
  35. Còn Đảng còn mình , nghe sao chua chát đắng cay quá ! . Sao nghe giống như thân phận của một loài chùm gởi , sống bám víu , nhờ cậy ơn mưa móc , hèn yếu .

    Giờ đây mang thêm Thanh kiếm và lá chắn của Dũng sĩ , liệu các đồng Chí Công an có đủ sức bước đi hay không ?

    Cúi đầu mà bước đi , Lê lết kéo cái ách thành quả cách mạng , Cái ách bảo vệ chế độ độ cường bạo độc tài , thì còn sức đâu để dám ngoảnh mặt nhìn người .
    Trả lời
  36. Khuyên lực lượng đang tồn tại bởi vì "Còn đảng, còn Mình...":
    Làm Thanh kiếm là gây tội ác tày trời với nhân dân. Luật Nhân quả
    kô cho các người thoát được. Làm "Lá Chắn" là làm Bia Đỡ Đạn cho tập doàn băng đảng cướp cs, các người rồi sẽ "xanh cỏ",chưa chắc đã nhìn thấy "đỏ ngực". Kẻ đang cổ vũ các người xã thân để bảo vệ tính
    mạng của chúng nó là kẻ đang sợ dân, sợ ngay ngừoi mà hắn gọi là
    là dân. Chỉ có những kẻ đã có bàntay đẫm máu của đông bào, những tên
    cam tâm làm tay sai cho bọn Bắc kinh, những tên phản bội dân tộc, phản bội đất nước mới lo sợ, mới hốt hoảng cầu cứu những kẻ cầm Thanh kiếm để giết hại chính đồng bào ( là bố,mẹ, anh ,em, con cháu các vị).
    Kẻ đang cổ vũ, la hét các vị làm Thanh gươm,Lá chắc là tên tội đồ
    đang cổ vũ các vị Giết hại Dân lành trong hàng vạn đồn công an trên khăp nẻo ương đất nước.
    Hãy để cho 90 triệu dân VN xét xử Nó. Tội ác của nó thật man rợ.
    Không có cái lỗ Cống nào cho nó chạy trốn. Hỡi tên Trọng Lú
    ,.. " dẫu cho thân này phơi ngoài nội cỏ
    nghìn xác này gói trong da ngựa ta cũng cam lòng.."
    cho đến khi ta treo được đầu ngươi trên cột cờ hà nội...!!!
    Trả lời
  37. Công An Thăng LongApr 3, 2012 04:03 PM
    Ông Trọng nhằm rồi. Chính thanh kiếm ấy của CAND sẽ kết liễu cuộc đời và sự nghiệp của ông.
    Trả lời
  38. Bản chất của CS là bạo lực. Giành chính quyền bằng bạo lực Cách mạng và giữ chính quyền bằng bạo lực công an. Cho nên việc ông Trọng nói chẳng có gì là mới. Dân VN Bị đảng xem như một bầy nô lệ. Muốn tự do thì phải phá gông xiềng không còn cách nào khác, đừng bao giờ trông mong đảng thay đổi theo nguyện vọng của nhân dân. Đấu tranh bất bạo động với CS e khó thành công.
    Trả lời
  39. Trọng Lú vì bịnh "lú" nên quên lấy "dân làm gốc"..., và đả quên bài học hai thanh gươm và lá chắn "rỉ sét" Gestapo, lực lượng cảnh sát bí mật (hoặc Mật vụ) của Schutzstaffel (SS), tổ-chức công-an mật-vụ do Đức Quốc xã lập ra thời Đệ Nhị Thế Chiến; và Lực lượng mật vụ Liên Xô KGB thời kỳ chiến tranh lạnh...
    Lực lượng công an mật vụ của csVN.... là bản sao lại của hai lực lượng trên đả "chết trước rồi!".... Thanh gươm và lá chắn của Trọng Lú sẻ chết trong tương lai vậy.
    Trả lời
  40. Kính gởi: anh Nguyễn Phú Trọng
    Anh nói lực lượng công an là “là thanh kiếm và lá chắn để bảo vệ chế độ”
    Nhầm to rồi anh Nguyễn Phú Trọng ơi! Anh nói mà không suy nghĩ. Công an chỉ là một ngành trong số các ngành nằm trong hệ thống các cơ quan nhà nước. Nhiệm vụ của công an là bảo vệ cuộc sống an lành của nhân dân, đảm bảo sự tuân thủ trật tự công công.
    Nhân dân, chỉ có nhân dân mới tạo ra chế độ và nếu nhân nhân yêu mến chế độ mà họ tạo ra thì chính nhân dân hy sinh đến giọt máu cuối cùng để bảo vệ chế độ đó. Vì sao? Vì chế độ đó đảm bảo cho họ và gia đình họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Còn một khi chế độ do họ cầm lá phiếu bầu nên đã suy thoái, vô đạo đức thì cũng chính nhân dân sẽ là người loại bỏ chế độ đó.
    Chỉ có nhân dân mới là “thanh kiếm và lá chắn để bảo vệ chế độ” thôi anh Trọng ạ. Anh cũng đang sống bằng những đồng tiền thuế của dân, trong đó có tôi đóng góp mà anh phát biểu như kẻ độc tài thế thì chế độ này có còn của dân không. Thú thực, lúc anh trúng cử TBT tôi cũng hy vọng anh sẽ làm được cái gì đó cho đất nước, cho dân tộc này. Bây giờ thì rõ rồi, chúng tôi không còn hy vọng gì ở anh nữa.
    Lời phát biểu trên của nh đã, đang và sẽ là lời giáo huấn cho công an nhân dân trở thành công an của cá nhân các anh, các anh đã từng bước lưu manh hóa nhưng thanh niên trai tráng - con em của nhân dân - thành những tên mật vụ còn hiểm độc hơn mật vụ thời Pháp thuộc, côn đồ hơn cả băng nhóm Năm Cam. Những lời các anh nói với dân chỉ là những lời dối trá. Còn lời huấn thị của anh cho lực lượng công an là lời nói thật, nó xuất phát từ nỗi lo sợ nhân dân, từ sự lú lẫn đến ngu xuẩn để bảo vệ một tập đoàn tham nhũng. Biết anh chưa tham nhũng, nhưng hành động, lời nói của anh đang bảo vệ tham nhũng đấy anh Trọng ạ.
    Trả lời
  41. Hãy đợi đấy Thanh Kiếm và Lá Chắn!!!Apr 3, 2012 06:06 PM
    Một khi tới lúc 'tức nước vỡ bờ', đố cha thằng công an nào dám đứng ra chịu trận; mạnh thằng nào thằng náy lo chạy thoát thân nghe ra đúng hơn.
    Trả lời
  42. Công an VN là một lũ súc sinh,là bọn dốt nát không có tim và óc.
    Trả lời
  43. Dân Đen miền TâyApr 3, 2012 06:24 PM
    Tụi mầy{bọn công an}còn vợ , còn con...ráng mà làm tầm bậy đi rồi hối hận không kịp đâu.....
    Trả lời
  44. Tí Sài gònApr 3, 2012 06:25 PM
    Tui muốn cho thằng Trọng lú ăn một cái bạt tai quá!
    Trả lời
  45. Lú : một tên gian manh , bịp bợm .
    Trả lời
  46. “Lực lượng công an là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ"
    Một trong những phát ngôn vào loại ngu nhất của một kẻ cũng thuộc vào loại ngu nhất..Thế hóa ra Công an chỉ còn mỗi việc như trên ..Vậy xin hỏi Trọng ; Chế độ hiện nay là chế độ gì; Công an ở đâu mà ra, để bảo vệ chế độ ..Trọng này, nói theo cách nói của thày thuốc là "hết thuốc chữa" chỉ còn cách chờ để đưa vào "ống cống ".
    Trả lời
  47. yêu nước là thế nào?Apr 3, 2012 06:49 PM
    Kế hoạch Thôn tính Việt Nam của Trung Quốc

    Về mặt địa lý: Trung Quốc – Tàu Khựa - đã đem quân đổ bộ vào lãnh thổ Việt Nam ra sức lấn chiếm đất đai, tài nguyên với chiêu bài thuê đất, thuê rừng và hợp tác lao động. Giặc Tàu đã đem một đội ngũ lưu manh, gian xảo, thất học vào bành trướng, phá phách nhằm lâu dài xây dựng một đội ngũ cách mạng thôn tính Việt Nam; Về lãnh hải, chúng tuyên rao gian manh và tráo trở hòng độc chiến biển đông, trong đó có 2 đảo Trường Sa và Hoàng Sa mà bao thế hệ cha ông Việt Nam đã có công khai phá, gìn giữ và bảo vệ.

    Về Chính trị, quân sự: Giặc Tàu Khựa ra sức đe dọa, bắt nạt hòng làm khiếp nhược chế độ; lung lay và tê liệt ý chí chiến đấu anh hùng, gan dạ, bất khuất của nhân dân Việt Nam. Với hệ thống vũ khí của giặc Tàu có tối tân đến đâu, đa dạng đến đâu thì nhân dân Việt Nam tin chắc một điều, đó là hàng Tàu là hàng đểu, dân Tàu là dân gian manh, đểu cáng và Việt Nam có quyền sử dụng vũ khí các nước khác để chống Tàu. Việc chống Tàu nhất định sẽ thắng lợi, vì Tôi tin nhân dân Tôi có thể làm được điều đó, lịch sử đã chứng minh.

    Về Kinh tế: Trước khi tung chiêu bài “hàng Tàu có mặt khắp Việt Nam”, “Người Việt Nam xài hàng Trung Quốc”, giặc Tàu đã chấn chỉnh hàng ngũ lãnh đạo của Đại Hán, mưu đồ chiêu dụ Việt Nam tổ chức bộ máy và nhân sự theo kiểu Tàu nhằm làm cho bộ máy lục đục, mất đoàn kết, mâu thuẫn nội bộ và tê liệt chức năng (Sáp nhập Bộ Thương mại vào Bộ Công Nghiệp thành Bộ Công Thương). Lợi dụng sự tê liệt này, Tàu tiếp tục áp dụng các kế sách thâm độc trước đây như “mua móng trâu”, “mua đồng đồng” ... để đẩy mạnh tuồn hàng vào Việt Nam, tung thêm các chiêu bài mới như “mua con đỉa”, “hàng thủy sản nhiễm chất độc của Trung Quốc mua từ Việt Nam”, ”mua khoai lang”, “mua vải”, “mua khoai mì” … và còn gì nữa? Hàng hóa Tàu tiếp tục tràn ngập lãnh thổ Việt Nam với các hóa chất cực độc để hòng xóa sổ nòi giống Việt Nam chăng?

    Người dân Việt Nam phải tự phân tích, đánh giá, nếu không sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng.

    Người dân Việt Nam còn trần chờ gì nữa? hãy đứng lên với tinh thần bất khuất, quật cường và anh dũng của mình đòi lại những gì mà cha ông ta đã làm được, tiêu diệt và xóa sổ bọn bành trướng bá quyền Trung Quốc đi! Vậy thì chúng ta không còn ai khác để chơi hay sao lại phải chơi với Tàu Khựa? Hãy chứng tỏ mình là con dân Việt Nam!
    Trả lời
  48. tại sao đảng ta lúc nào cũng sợ hãi nhân dân như thế nhỉ? Anh Triết sợ hãi mà nói rằng bỏ điều 4 là tự tử, thêm anh Lú bảo rằng công an phải dùng kiếm và mã tấu bảo vệ tui! Chém ai, chặt ai ngoài dân VN? Tụi Tàu nó dùng bom nguyên tử chứ đâu có chơi mã tấu như xã hội đen đâu! Một khi đã thái hóa, không thuận lòng người thì có Trời cũng ko bảo vệ được chứ đừng nói đến mấy cái thanh kiếm rỉ sét kia! ( tượng đồng điện biên phủ còn bị pha tạp chứ đừng nói đên kiếm làm bằng thép phế liệu)
    Trả lời
  49. “Lực lượng công an là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ" Bác Trọng nói.
    "CA thức cho dân ngủ, CA gác cho dân vui chơi" Bác Hồ nói.Nghĩa là CA bảo vệ dân.
    Túm lại:
    THÁNH KINH CỦA CSVN DO HCM BIÊN SOẠN ĐÃ ĐƯỢC THAY ĐỔI
    Trả lời
  50. Lực lượng CA lãnh lương từ đâu vậy ? từ nhân dân hay từ chế độ ?
    Trả lời
  51. Cách đây không lâu, Trọng lú nói rằng:"Bạn bảo ta đừng Tây hoá".
    Bây giờ lại nói tiếp “Lực lượng công an là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ"
    Hỏi thử rằng, cái mác GS-TS của Trọng có phải từ chủ nghĩa Mác-Lênin bên trời Tây hay từ hang Bắc Pó chứ?
    Lực lượng Công an chủ yếu bảo vệ nhân dân vì ăn lương từ thuế người dân chứ sao lại bảo vệ chế độ?
    Đúng là Lú hết thuốc chữa!
    Trả lời
  52. Bất cứ một chế độ độc tài chuyên chế nào cũng dựa vào bọn chó săn, bọn móng vuốt để giữ yên chế độ. Khi bọn chủ còn đủ sức nuôi được bọn chó săn thì chúng còn trung thành với chủ. Khi bọn chủ không đủ sức nuôi thì phải giả lơ cho bọn chó săn đi kiếm ăn riêng. Nếu ngăn cản thì có thể bọn chó săn sẽ trở mặt cắn lại chủ nó. Đây là tình hình hiện nay của đảng CS và bộ máy công an của đảng.

    Có một thỏa thuận ngầm giữa chó săn và chủ : anh còn nuôi tôi thì tôi làm việc cho anh, nếu anh không nuôi nổi tôi thì hãy để bọn tôi kiếm ăn theo cách riêng ! Anh không được ngăn cản. Đây là một con dao 2 lưỡi. Chứ chẳng phải là tấm khiên lưỡi gươm như lão Trọng lú đã nói xàm nhằm mị dân.
    Càng gần sụp đổ thì bọn độc tài càng phải dùng đến bạo lực. Càng dùng nhiều bạo lực thì bộ máy công an càng giành nhiều quyền tự trị. Càng nhiều quyền thì bọn chó săn càng say máu gây thêm tội ác. Càng gây nhiều tội ác thì lòng dân càng căm phẫn. Lòng dân càng căm phẫn thì bọn độc tài càng sợ hãi, càng sợ hãi thì lại càng gia tăng khủng bố dân. Đây là một vòng xoáy nghiệt ngã mà hồi kết của bất kỳ chế độ độc tài phải trãi qua.
    Có cách nào mà người dân chúng ta có thể giảm bớt cái giá bạo lực chết chóc phải trả như diễn trình ở trên hay không ? Có. Đó là cách đánh vào bao tử của bọn chó săn. Nếu lương tháng không đủ cho một tay công an nuôi vợ con nó, không đủ mua lòng trung thành và mạng sống của nó, thì lúc đó nó sẽ tìm con đường đi khác thay vì còn đảng còn mình. Nghĩa là : kinh tế suy kiệt khiến bọn độc tài không đủ sức để nuôi sống : 3 triệu rưỡi đảng viên và 1 triệu rưỡi bọn công an cùng thân nhân bọn chúng. Dường như chiều hướng như thế đang từ từ xảy ra ở kinh tế VN.
    Trả lời
  53. KẺ DẤU MẶTApr 3, 2012 08:37 PM
    Đồng bào VN trong và ngoài nước thân mến!
    Kể từ khi đảng csVN dùng vũ lực , khủng bố thô bạo!Đã tiêu diệt oan uổng thể chế cộng hòa non trẻ của Thủ tướng Trần Trọng Kim (8-1945)!Đồng bào hãy dũng cảm,chất vấn với đảng csVN rằng: Đã hơn nửa thế kỷqua,với chế độ cực kỳ hà khắc!Họ đã mang lại thành quả gì cho dân tộc và đất nước này?
    Hay là họ đã ngông cuồng mù quáng,với bàn tay sắt máu,bất nhân!Đã áp đặt học thuyết ngoại lai mac-lê mơ hồ,lạc hậu;lên một đất nước đã có 4000 năm văn hiến của chúng ta!
    Không nói ra ở đây nhiều,đồng bào vẫn biết rõ những tội ác của đảng csVN!
    Là bản chất một chế độ đảng quyền đảng trị,được xây dựng trên cơ sở ,của hệ thống chế độ công an trị,cực kỳ dã man và phản động!(phản động là cản trở bước tiến văn minh ,dân chủ của nhân loại).
    Là bản chất một chế độ tay sai tích cực cho bè lũ Tàu cộng phương Bắc!Nhóm chóp bu cầm đầu cộng đảng VN,chẳng hềngần ngại,đã dãm đạp bàn chân thô bạo,lên những Trang sử dựng Nước và giữ Nước hào hùng của Tiền nhân!
    Lịch sử văn minh nhân loại,sự tiến bộ của nèn dân chủ Thế giới,đã đi hết thập niên đầu của thế kỷ 21!Mà đảng csVN mãi còn ngoan cố,quyết bám giữ lập trường ô nhục của đảng họ:
    -Tích cực làm tay sai lâu dài cho Tàu cộng phương Bắc.
    -Ra sức củng cố chế độ độc tài,bằng sức mạnh khủng bố và đàn áp nhân dân,bằng hệ thống công an trị.
    -Tăng cường ráo riết sự hoạt động trấn áp các phong trào dân chủ và những cá nhân dân chủ trong nước.
    Đồng bào thân mến!
    Sở dĩ đảng csVN lấy 3 yếu tố vừa nêu ,làm sách lược bảo vệ đảng của họ,là nhằm:
    -Củng cố vững chắt lâu dài chế độ đảng trị,nhằm tạo nhiều thời gian,để kéo dài cơ hội vơ vét tài nguyên quốc gia,tài sản của nhân dân.
    Thành thật xin thưa cùng đồng bào rằng:
    Người csVN đã không ngớt rêu rao,nhà nước của họ
    là"nhà nước của dân,do dân và vì dân"!?
    Nhưng thực tế đã và đang phơi bày trên đất nước,trải dài suốt bao nhiêu năm qua,dưới ách thống trị của đảng csVN ...Thì hoàn toàn ngược lại với điều họ nói.
    Đồng bào thân mến!
    Nhân loại khắp năm châu cho đến nay,dù bất kỳ một dân tộc nào,một quốc gia nào!Cũng đều hiểu rất rõ rằng:Đối với một quốc gia ,mà thành phần chính phủ ,duy nhất chỉ có một đảng cầm quyền,quốc hôi không có thành phần đối lâp.Thì dứt khoát,nhà nước được xây dựng theo cơ chế đó,không được gọi là nhà nước dân chủ.
    Để chứng minh điều đó,các diễn biến đấu tranh vì dân chủ,đã xảy ra ở Liên xô cũ,vùng Đông Âu vào cuối thế kỷ trước.Gần đây nhất là hàng loạt các chế độ độc tài,lần lược sụp đổ ở Bắc Phi .Đồng thời đáng lưu ý nhất ,cuộc bầu cử quốc hội bổ sung ở Myamar,có sự tham gia tranh cử của các đảng phái đối lập.
    Bầu không khí chính trị thế giới đã và đang vô cùng sinh động ...Thế còn VN ta thì sao?
    Tôi thành thật giành vấn đề này để quý đồng bào tự trả lời.
    Kính chúc sức khỏe cùng đồng bào!
    Cuối cùng,tôi chân thành kính chúc đồng bào,hãy quên nỗi sợ hãi,nhanh chóng giành lại quyền làm người của mình!
    Thân ái kính chào!
    Trả lời
  54. cô hai vịt lộnApr 3, 2012 08:51 PM
    Anh "trọng thỏ đế" tuyên bố một câu nghe quá tệ ! Thưởng cho anh một "Quả" hột vịt lộn....hehe.....

    tái bút : CA thì, 10 thằng một "Quả" ! Hãy bảo trọng.
    Trả lời
  55. Công an vừa là thanh kiếm vừa là lá chặn Công an vừa là mâu mà cũng là thuẫn
    Lời ông lú trọng này thật là mâu thuẫn!
    Trả lời
  56. Đồng ý với Hai Cụt.Apr 3, 2012 09:12 PM
    Xu thế của thời đại,triều đại hay chế độ nào thao thức cùng dân,trăn trở cùng nỗi lo của dân,biết chia sẻ cùng người dân hăn sẽ tồn tại dài lâu.Csvn chỉ biết giữ cái ghế của mình,ăn trên đầu trên cổ đồng bào. đàn áp dã man những người bày tỏ lòng yêu nước và thành thực góp ý với đảng.Chế độ này đã không vì nhân dân,vì đồng bào của mình càng cọ quậy chỉ chứng tỏ vgcs đang ở thế cùng đường.Dân VN hãy tiễn đưa di sản thối tha này vào sọt rác.
    Trả lời
  57. H.P.Đong ItalyApr 3, 2012 09:19 PM
    Thằng chó chết Nguyễn Phhú (Bú) Trọng, bú buồi trung cẩu, trùm bán nước đang đến hồi run sợ nhân dân Việt Nam vùng lên chôn nó và bè lũ trong ống cống nên ra sức củng cố cưng chiều lực lương công an chó điên để đàn áp nhân dân VN. Thằng này phải bị chó cắn ăn thịt.
    Trả lời
  58. H.P.Đong ItalyApr 3, 2012 09:20 PM
    Thằng chó chết Nguyễn Phhú (Bú) Trọng, bú buồi trung cẩu, trùm bán nước đang đến hồi run sợ nhân dân Việt Nam vùng lên chôn nó và bè lũ trong ống cống nên ra sức củng cố cưng chiều lực lương công an chó điên để đàn áp nhân dân VN. Thằng này phải bị chó cắn ăn thịt.
    Trả lời
  59. Truoc day ten CT Triet da tuyen bo "bo dieu 4 la tu sat" da cho nhan dan thay duoc ban chat dang cuop CS la DOC TAI, bay gio toi ten BT Trong tuyen bo "CA la thanh kiem va la chan bao ve che do" bao cho chung ta thay duoc DANG TOI AC DANG RUNG SO, NGAY TAN CUA DANG CUOP CS KHONG CON XA. Du co lo so nhung do la dieu tat yeu phai xay ra.Ca 2 loi tuyen bo nay rat thanh that!
    Trả lời



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét