Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Vũng Tàu: Mặt ... Bác và các đồng chí trong Bộ chính trị tiếp tục bị cô hồn, phản động xé nát không thương tiếc để chào mừng quốc khánh 2/9 !! ( Vũng Tàu thi đua, lập thành tích chào mừng lễ "cô hồn" và quốc khánh 2/9 )



Vũng Tàu thi đua, lập thành tích chào mừng lễ "cô hồn" và quốc khánh 2/9


Hưởng ứng lời kêu gọi và tháng hành động trong toàn ngành "côn đồ" vì sự rối loạn của xã hội và xáo trộn trật tự trị an của nhân dân, để chào mừng ngày lễ "cô hồn" tháng 7 và quốc khánh 2.9. Cùng thi đua lập thành tích với "côn đồ" Hà Nội, côn đồ Vũng Tàu cũng ráo riết ra quân nhằm khủng bố, trấn áp nhân dân.

Đêm nay (đêm 31, rạng sáng ngày 1/9/2012), lại là 2h. Đây là đêm thứ 3 liên tiếp côn đồ đến phá phách nhà Bùi Hằng. Mặc dù, lần nào "côn đồ" phá phách xong cũng thấy xuất hiện một tốp CA phường và dân phòng đi tuần. Công nhận là các chú mẫn cán ! Thế mới biết dân mình đang phí tiền để nuôi dưỡng một lực lượng... vô tích sự.

Đang ngồi viết bài trong nhà, nghe chó rủa dồn dập, nhìn ra cổng thấy một tên người nhỏ, gầy, mũ nón lụp xụp đang 2 tay cố vơ vét thật nhanh để làm sao xé hết được mặt các lãnh tụ và lãnh đạo mình dán phía sau cổng (dán để đề phòng "mắm tôm tặc"). Mở cửa chạy ra. Thấy có tiếng động, chúng bỏ chạy... Hình ảnh sau 2h sáng còn lại thế này đây...


*
Xé thế này... làm gì còn ai nhận ra được Người hay...?


*
Cái này chúng biết từ lâu nên tránh không xé... hehe


Nhưng mấy cái mới dán lúc 23h 30 thì mấy kẻ vô học chỉ biết làm theo sự sai khiến làm sao biết ai mà tránh...
*
Hôm nay chúng đã tấn công vào bác này rồi nhá!

*
Cái này mặt lại bị biến dạng mất rồi...


*
3 sao thế này mà vẫn xé. hình gì thế này nhỉ?


Kịch bản rất có thể là: "Côn đồ" phường chịu sự chỉ đạo của "côn đồ" thành phố,... chịu sự chỉ đạo của  "côn đồ" tỉnh... về việc BH treo biểu ngữ ủng hộ... và phản đối... Quan trọng hơn, đám côn đồ thấy việc đó giúp người dân hiểu và ý thức được quyền lợi của mình. Nhất là, trong một xã hội cai trị dân chúng dựa trên sự bưng bít thông tin, bạo lực, trấn áp và ngu dân, nên việc làm đó càng khiến chúng khó chịu. Do đó, "côn đồ" phường đi mượn mấy kẻ lang thang về giúp (Bằng chứng là những hình được dặn từ trước thì chúng không xé còn những hình cũng "tương tự" như thế nhưng do không được dặn, chúng sẵn sàng xé toặc mặt, thậm chí kể cả ném... vào)

Thực ra, chuyện quấy nhiễu, phá phách nhà Bùi Hằng là chuyện chẳng có gì lạ với cộng đồng mạng. Nhưng, hôm nay là hôm thứ 3 liên tiếp nên buộc lòng phải đưa lên Blog cho bà con xa gần, trong và ngoài nước cũng như các vị lãnh đạo biết được tình hình đảm bảo trật tự xã hội, trị an của Công an Vũng Tàu thế nào... đêm nào cũng thấy đi tuần (nhưng toàn đi ngay sau bọn phá làng, phá xóm). Có lẽ nên giải tán lực lượng này để người dân chủ động thành lập đội tự vệ, tự quản tốt hơn. Nhà nước khỏi phải quản lý mà nhân dân cũng không phí tiền, tốn cơm...
***
Trước đó, đêm 29 - rạng sáng ngày 30/8/2012. Lúc 2h sáng, khách đến chơi vẫn ngồi ngoài sân thì xuất hiện 3 "côn đồ nhân dân" cùng lúc xông vào cắn xé các biểu ngữ phản đối bọn phản động bán nước rồi bỏ đi.




Sáng 30, sau khi chỉnh trang lại cánh cổng, lại tiếp tục công việc "phá vòng nô lệ"...








Sang đêm 30, rạng sáng ngày 31. "côn đồ" lại tiếp tục "thi đua" với phương châm "tất cả vì sự xáo trộn cuộc sống bình yên của người dân"




Sau khi thu dọn, biểu ngữ và khẩu hiệu vẫn được trang hoàng như mọi ngày...


A, bọn "côn đồ" hôm qua còn âm mưu xé cả khẩu hiệu ủng hộ Kuốc Hội cơ đấy!





Được đăng bởi LX vào lúc 03:57

http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/09/vung-tau-thi-ua-lap-thanh-tich-chao.html

1 nhận xét:

  1. hay khoan danh Tau cong .truoc hetdanh bo sau tham nhung ,gap CA Viet Cong la ban de no khong con bo lao voi nhan dan

    Trả lờiXóa