Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Hòa Bình: Cán bộ xã bị tố hãm hiếp em họ 13 tuổi ------- Tiền Giang: Thẩm phán bị bắt quả tang 'đập đá' cùng bạn gái .

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

- Thứ bảy, ngày 29 tháng sáu năm 2013 Hưng Yên: Bắt quả tang nguyên phó chủ tịch, trưởng ban văn hóa xã là “yêu râu xanh” hiếp dâm nhiều lần bé gái 11 tuổi . Vụ án tiếp tục chìm xuồng hay khi ra tòa, tên "yêu râu xanh" lại "bất ngờ bị tâm thần" ? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/hung-yen-bat-qua-tang-nguyen-pho-chu.html


- Thứ bảy, ngày 29 tháng sáu năm 2013 Nguyên thượng sĩ công an dâm ô hàng loạt nữ sinh bị tâm thần? BỖNG NHIÊN EM PHÁT ĐIÊN VÀ EM HẾT TỘI...?  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/nguyen-thuong-si-cong-dam-o-hang-loat.html


Hòa Bình: Cán bộ xã bị tố hãm hiếp em họ 13 tuổi

Chủ nhật, 30/06/2013 10:14

Chị Vũ không cầm được nước mắt khi kể về câu chuyện đứa con gái 13 tuổi của mình bị chính anh rể hãm hiếp.



Gã anh rể mang bộ mặt “yêu râu xanh”?

Hơn nửa năm qua, chị Nguyễn Thị Vũ trú tại thôn An Thịnh, xã Long Sơn (huyện Lương Sơn, Hòa Bình) sống trong thấp thỏm, lo âu vì hung thủ cưỡng hiếp đứa con gái 13 tuổi của mình vẫn sống ngoài vòng pháp luật.

Cầm lá đơn tố cáo trên tay, chị run run trình bày lại sự việc đã diễn ra cách đây mấy tháng:  Hôm đó khoảng 8h tối, ngày 14/1 Âm lịch (tức ngày 23/2/2013 dương lịch), nhà chị đang ngồi bàn chuẩn bị để làm cỗ rằm tháng Giêng thì Nguyễn Văn Tr (cán bộ xã Long Sơn), là người cháu rể đến nhà. Sau khi chúc Tết gia đình, Tr bảo phải đưa cháu V.A (con gái thứ hai, sinh năm 2000) xuống CA xã Long Sơn để hỏi một số vấn đề mà trước đó gia đình báo công an là cháu V.A bị bạn bè dụ dỗ định lừa bán sang Trung Quốc.

Cả tin người cháu rể, cũng là cán bộ xã, chị yên tâm và dặn con gái thêm một số vấn đề khi xuống công an xã làm việc. Thấp thỏm ở nhà chờ con, khoảng 10h thì V.A về, mặt tái xanh, chị gặng hỏi thì con không nói gì mà chỉ cáu gắt, nằm đắp chăn, quay lưng vào tường.

“Ăn quen bén mùi”, được hơn chục hôm sau, thấy cháu V.A đi sinh nhật bạn, Tr lại tìm cách lừa chở V.A đi xuống nhà nghỉ Minh Hiếu ở thị trấn Kim Bôi (huyện Kim Bôi - Hòa Bình). Tuy nhiên, khi vào đây, vì quá sợ, cháu V.A khóc lóc bỏ chạy ra ngoài, không đạt được hành vi, Tr đành phải chở cháu về nhà.

Chị Nguyễn Thị Vũ (ngồi bên phải) không cầm được nước mắt khi
kể về câu chuyện đứa con gái của mình, cháu V.A (ngồi bên trái).

Đến lần thứ ba, khoảng 8h tối ngày 3/4, Tr lại đến nhà, thông báo với gia đình là V.A có video quay ở nhà nghỉ bị phát tán trên mạng. Công an xã yêu cầu đưa V.A xuống để đối chiếu. Thấy Tr, cháu V.A tái mặt, cáu gắt rồi quyết không đi cùng Tr xuống công an xã nữa.

Sự việc chỉ thực sự bị phát giác khi V.A nói chuyện với mẹ. “Nghe cháu kể xong, tôi không thể giữ được bình tĩnh. Tôi vừa đánh con, vừa khóc, rồi hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở. Cháu bảo, sau khi lên xe, Tr đưa đi ra đoạn Dốc Giẩy rồi bảo cháu cởi quần áo.

Cháu nó (tức nói V.A) không cởi thì Tr bảo, đây là nhiệm vụ của anh phải làm. Khi V.A đang chần chừ thì Tr dùng sức mạnh bịt miệng và cởi quần áo cháu ra và cưỡng bức. Sau khi bị xâm hại, Tr dọa, nếu cháu khai với ai thì sẽ đánh chết” - chị Vũ nói trong nước mắt.

Không muốn làm to chuyện sợ ảnh hưởng đến con gái và cả đứa cháu họ, thế là chị nén lại trong lòng đem tâm sự với mẹ vợ của Tr.

Nhưng khi sự việc đến tai người em gái của chị Vũ, quá bức xúc, chị này đã gọi điện lên Công an huyện Lương Sơn tố cáo sự việc. Đến nay, mặc dù kết quả giám định ở bệnh viện, nhân chứng và cả lời khai của V.A đã đầy đủ nhưng không hiểu sao, vụ án vẫn chưa được kết luận?

Có bị chìm xuồng?

Theo chị Vũ, sau khi biết sự việc đã được báo lên Công an huyện Lương Sơn, hai vợ chồng Tr đã đến nhà chị rất nhiều lần để xin lỗi. “Thậm chí Tr còn cúi lạy, xin tôi đừng kiện cáo. Do quá bức xúc, tôi không chấp nhận lời xin lỗi thì cả hai vợ chồng gọi điện chửi bới đe dọa kiện lại tôi. Hắn nói, nếu vì không quyền chức, không làm cán bộ thì chả đi xin xỏ tôi làm gì ” -  chị Vũ cho hay.

Sự việc Tr đến xin chị Vũ cũng được chị Nguyễn Thị Xuân là hàng xóm chứng kiến. Theo chị Xuân, hôm cán bộ điều tra đến lấy lời khai, chị cam kết điều này là đúng sự thật. Trong giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Đa khoa Lương Sơn do công an huyện đưa đi giám định cũng kết luận, cháu V.A đã bị rách màng trinh.

V.A đang chỉ nơi bị Nguyễn Văn Tr hãm hiếp

Chị Vũ cho biết, khi sự việc xảy ra, tính nết của V.A thay đổi khác hẳn. Suốt ngày V.A hằn học, chửi bới Tr. Kết quả học tập cũng sa sút nghiêm trọng, học cũng không tập trung được. Lo sợ V.A làm điều dại dột, mấy tháng liền chị và gia đình phải đưa đón cháu V.A đến trường và ở nhà thì phải theo dõi liên tục.

“Nhìn con mà xót xa, đau đớn vô cùng nhưng không hiểu sao, đã gần 2 tháng rồi mà Công an huyện Lương Sơn chưa đưa ra kết luận gì cả?” - chị Vũ thắc mắc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Chiến Tranh, Trưởng công an xã Long Sơn cho biết, hiện nay vụ việc đang được công an huyện Lương Sơn vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, bước đầu mới chỉ có lời khai các nhân chứng thấy anh Tr chở cháu V.A đi và lời khai của V.A còn Tr bước đầu phủ nhận việc này.

“Sự việc mà cháu V.A tố cáo xảy ra đã lâu. Khi công an huyện xuống làm việc chúng tôi cũng mới biết chứ gia đình không gửi đơn lên đây” - ông Tranh cho hay.

Vụ việc em V.A tố anh rể hiếp dâm khiến nhiều người phẫn nộ vì không những Tr là cán bộ ở xã, mà còn là người anh rể trong gia đình. Hi vọng, cơ quan điều tra sẽ sớm có kết luận về vụ việc này để cháu V.A có thể vượt qua được những mặc cảm tinh thần hằn sâu, cuộc sống, học tập đảo lộn trong nhiều tháng qua! Nhất là kẻ gây ra nỗi đau này vẫn đang nằm ngoài vòng pháp luật.

Theo Trí Thức Trẻ-2sao


____________



Thẩm phán bị bắt quả tang 'đập đá' cùng bạn gái

Thứ tư, 12/06/2013, 14:58


Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vừa bắt quả tang ông Phạm Hoài Nam (40 tuổi, thẩm phán Toà án nhân dân TP Mỹ Tho) và Trần Ngọc Diệu (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Tiền Giang) đang sử dụng ma túy “đá” tại khách sạn.


Ảnh minh họa

Khoảng 2h ngày 8/6, lực lượng công an kiểm tra hành chính tại phòng 303 khách sạn Trung Lương 2 (TP Mỹ Tho), phát hiện ông Nam và bạn gái đang ở trong phòng.

Tiến hành kiểm tra, công an thu giữ một bịch nilông có chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy “đá”) và nhiều dụng cụ sử dụng. Kết quả thử nước tiểu cho thấy cả hai đều dương tính với ma túy “đá” (loại methamphetamine).

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận sử dụng ma túy nhiều tháng qua tại khách sạn trên. Hiện cơ quan công an đã gửi văn bản thông báo cho lãnh đạo Tòa án nhân dân TP Mỹ Tho.

Theo Tuoitre-Saigonnews




XEM THÊM :



-  Luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa ngày 9/7/2013 với màn kịch hết sức lố bịch mang tên 'trốn thuế' , thường xuyên được cơ quan CA mang ra sử dụng , nhằm đàn áp các tiếng nói đối lập . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/luat-su-le-quoc-quan-se-ra-toa-ngay.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


....................................


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét