Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Hưng Yên: Bắt quả tang nguyên phó chủ tịch, trưởng ban văn hóa xã là “yêu râu xanh” hiếp dâm nhiều lần bé gái 11 tuổi . Vụ án tiếp tục chìm xuồng hay khi ra tòa, tên "yêu râu xanh" lại "bất ngờ bị tâm thần" ?

Thứ bảy, ngày 29 tháng sáu năm 2013
Nguyên thượng sĩ công an dâm ô hàng loạt nữ sinh bị tâm thần? BỖNG NHIÊN EM PHÁT ĐIÊN VÀ EM HẾT TỘI...? 
Xuồng chìm tại bến ! Không cần xử nữa . Đúng là tuyệt chiêu của Đảng và nhà nước ta. Xin chúc mừng!

Ngôi nhà cháu Tr. nơi ông Trình bị bắt quả tang thực hiện hành vi đồi bại.

Thứ Sáu, 28/06/2013 - 16:37

Hưng Yên: “Yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 11 tuổi nguyên là phó chủ tịch xã

Nguyên là Phó chủ tịch xã, sau vụ “lùm xùm” liên quan đến đất đai, ông Bùi Công Trình (55 tuổi, ở Hồng Nam - TP Hưng Yên) xuống làm trưởng ban văn hóa xã. Vị cán bộ đồi bại này lại vừa gây chấn động khi hiếp dâm nhiều lần bé gái 11 tuổi.


Ngày 28/6, ông Bùi Văn Hoa - Trưởng công an xã Hồng Nam - TP Hưng Yên (Hưng Yên) cho biết Công an xã Hồng Nam đã hoàn tất báo cáo vụ việc ông Bùi Công Trình (55 tuổi), trưởng ban văn hóa xã Hồng Nam hiếp dâm nhiều lần cháu T.T.Tr. (11 tuổi), trú cùng địa chỉ chuyển lên công an thành phố Hưng Yên.

Ông Hoa cho biết, sự việc được phát hiện vào chiều ngày 16/6, công an xã nhận được tin báo từ lãnh đạo thôn Lễ Châu báo cáo việc ông Trình bị bắt quả tang hiếp dâm cháu Tr. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hồng Nam lập tức xuống hiện trường.

Lúc này ông Trình mới còn đang mặc quần áo. Nạn nhân đang trong tình trạng hoảng loạn.
Ngôi nhà cháu Tr. nơi ông Trình bị bắt quả tang thực hiện hành vi đồi bại.
Ngôi nhà cháu Tr. nơi ông Trình bị bắt quả tang thực hiện hành vi đồi bại.


Cháu Tr. có hoàn cảnh đáng thương, bị bố bỏ rơi từ nhỏ. Mẹ cháu vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn phải đi rửa bát thuê trên Hà Nội. Hiện tại cháu Tr. được ông bà ngoại nuôi dưỡng.

Đặc biệt, cháu Tr. bị mắc bệnh nên trí tuệ phát triển chậm so với các bạn cùng trang lứa. Gia đình không có điều kiện cho cháu đi chữa bệnh.

Được biết, trước khi làm cán bộ văn hóa của xã, ông Trình đã từng có một thời gian làm Phó chủ tịch xã. Tuy nhiên, chưa hết nhiệm kỳ ông Trình đã thôi chức và xuống làm ở bộ phận văn hóa xã.

Theo thông tin từ người dân, Trình thôi chức sớm vì có dính líu đến một vụ “lùm xùm” về đất đai ở xã.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Anh Thế-Dantri



_________



Thứ Năm, 27/06/2013 - 14:19

Hưng Yên: Bắt quả tang trưởng ban văn hóa xã hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Khi ông Bùi Công Trình (SN 1959), trưởng ban văn hóa xã Hồng Nam đang quan hệ với cháu Tr.Th.Tr (SN 2002) thì bị bà ngoại cháu Tr bắt quả tang và tri hô. Ngay lập tức, hàng xóm chạy đến và ông Trình vẫn trong trạng thái không mảnh vải che thân.


Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ đối tượng Bùi Công Trình (SN 1959), trú tại thôn Lễ Châu, xã Hồng Nam, TP Hưng Yên - Hưng Yên để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/6, biết cháu Tr. ở nhà một mình, ông Bùi Công Trình đã lén lút sang dụ dỗ cháu Tr. quan hệ. Bà ngoại cháu Tr. bất chợt đi về phát hiện sự việc liền ôm lấy quần áo của cả ông Trình và cháu Tr. chạy ra ngoài tri hô.
Khi ông ngoại cháu Tr cùng hàng xóm chạy đến, ông Trình vẫn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Mọi người đã bắt giữ ông Trình giao cho Công an xã Hồng Nam.
Tại cơ quan ông an, ông Trình đã khai nhận hành vi đồi bại của mình. Là hàng xóm, ông Trình biết rõ gia cảnh éo le của nạn nhân. Cháu Tr đang học lớp 4, bố mẹ li hôn, sau đó mẹ cháu đưa cháu về ở với ông bà ngoại. Để có tiền nuôi cháu, mẹ cháu phải lên Hà Nội làm thuê.
Vì vậy, sau một thời gian rình mò, mỗi khi biết cháu Tr ở nhà một mình, ông Trình lừa cho bé gái xem clip sex rồi dụ dỗ cháu quan hệ rồi cho 20-100.000đ/lần. Đối tượng này khai nhận, đã hiếp dâm nạn nhân 4 lần.
Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Anh Thế-Dantri



XEM THÊM :



-  Luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa ngày 9/7/2013 với màn kịch hết sức lố bịch mang tên 'trốn thuế' , thường xuyên được cơ quan CA mang ra sử dụng , nhằm đàn áp các tiếng nói đối lập . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/luat-su-le-quoc-quan-se-ra-toa-ngay.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN Đ Y VỀ SỰ X M LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ D N CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét