Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Chủ "tịt" nước Trương Tấn Sang sắp đi Trung Quốc từ 19 đến 21/6 . Cận cảnh công trình Trung Quốc xây dựng trái phép trên Đá Vành Khăn thuộc Trường Sa, Việt Nam . Bộ mặt thật của những tên Việt Gian nối giáo cho giặc, cõng rắn về cắn gà nhà .

Đội trưởng đội đặc nhiệm "Ngưu đầu Mã diện", Thái Thú "An Nam Nô lệ sứ" Trương Tấn Sang và bầu đoàn thê tử Việt gian chuẩn bị đi Trung Quốc để ký những hiệp định tiếp tục cắt thêm Đất, dâng chủ quyền Biển đảo của xứ "An Nam" cho "Thiên Triều Đại Hán" .


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html

- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


Ông Trương Tấn Sang sắp đi Trung Quốc

Cập nhật: 03:08 GMT - thứ sáu, 14 tháng 6, 2013

Ông Tập Cận Bình đã từng thăm Việt Nam tháng 12/2012 trong cương vị Phó Chủ tịch Trung Quốc

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sắp có chuyến thăm chính thức Trung Quốc từ 19/6-21/6.

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho hay chuyến thăm được thực hiện theo lời mời của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị nói với các nhà báo hôm thứ Năm 13/6 tại Hà Nội:"Trong thời gian ở thăm Trung Quốc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ hội đàm với Chủ tịch Tập Cận Bình và gặp các lãnh đạo cấp cao khác của Trung Quốc, thăm tỉnh Quảng Đông. Hai bên dự kiến sẽ ký kết một số thỏa thuận và văn kiện hợp tác".

Thông tin về chuyến thăm Trung Quốc của ông Sang đã được đưa ra từ Đối thoại chiến lược quốc phòng Việt-Trung hồi tuần trước.

Lúc đó giới chức quốc phòng hai bên cho hay đang thúc đẩy một thỏa thuận hợp tác về biên phòng để có thể ký kết trong chuyến thăm sắp tới của ông chủ tịch nước.

Đây là chuyến thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc đầu tiên của ông Trương Tấn Sang trên cương vị chủ tịch nước và cũng là chuyến thăm đầu tiên của lãnh đạo Việt Nam sau khi Trung Quốc có ban lãnh đạo mới.

Theo ông Lương Thanh Nghị, chuyến đi này của ông chủ tịch "nhằm tăng cường sự tin cậy chính trị và hợp tác hữu nghị giữa hai Đảng, hai nhà nước, định ra phương hướng lớn cho mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước..."

Giới quan sát đang chú ý tới chi tiết ông Trương Tấn Sang là lãnh đạo cấp cao nhất của Việt Nam thăm Trung Quốc kể từ sau Đại hội XVIII của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Thông thường tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam là người làm công việc này vì quan hệ truyền thống giữa hai Đảng.


Các bài liên quan


______


13/06/2013 17:06 GMT+7

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sắp thăm Trung Quốc


Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho hay Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ thăm cấp Nhà nước Trung Quốc từ 19 đến 21/6.


Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều 13/6, ông Lương Thanh Nghị, người phát ngôn Bộ Ngoại giao đã thông báo thông tin trên. Ông cho hay, chuyến thăm thực hiện theo lời mời của Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

Đây là chuyến thăm cấp nhà nước Trung Quốc đầu tiên của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trên cương vị Chủ tịch nước và là chuyến thăm cấp nhà nước Trung Quốc đầu tiên của lãnh đạo cấp cao Việt Nam sau khi Trung Quốc có Ban lãnh đạo mới.
*
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sắp thăm cấp Nhà nước Trung Quốc. Ảnh: Lê Anh Dũng

"Chuyến thăm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm tăng cường sự tin cậy chính trị và hợp tác hữu nghị giữa hai Đảng, hai nhà nước, định ra phương hướng lớn cho mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước đi vào chiều sâu, phát triển thực chất trên các lĩnh vực vì sự phát triển của hai nước, vì hòa bình, ổn định và phát triển ở khu vực"- ông Nghị cho biết.

Theo lịch trình, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ hội đàm với Chủ tịch Tập Cận Bình và gặp các lãnh đạo cấp cao khác của Trung Quốc, thăm tỉnh Quảng Đông. Hai bên dự kiến sẽ ký kết một số thỏa thuận và văn kiện hợp tác.

Nhộn nhịp viếng thăm

Trước chuyến thăm của Chủ tịch nước, cũng trong tháng 6 này, phía Việt Nam liên tục có hoạt động trao đổi quan hệ với Trung Quốc.

Vừa qua, theo lời mời của Chính phủ Trung Quốc và Chính quyền tỉnh Vân Nam Trung Quốc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, đã dẫn đầu đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam thăm Vân Nam, dự lễ khai mạc Hội chợ Trung Quốc-Nam Á lần thứ nhất và Hội chợ Côn Minh lần thứ 21 tổ chức tại thành phố Côn Minh (4-7/6).

Song song hoạt động của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh cũng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quốc phòng Việt Nam đến Bắc Kinh dự Đối thoại quốc phòng Việt - Trung lần thứ 4 tại Bắc Kinh.

Trong tháng 5, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến Bắc Kinh để chủ trì phiên họp lần thứ 6 Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc tại Bắc Kinh, Trung Quốc (5/2013).

Hoạt động tiếp xúc song phương cũng được tận dụng bên lề các diễn đàn đa phương. Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh có cuộc gặp song phương với người đồng cấp Trung Quốc Thường Vạn Toàn bên lề hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN lần thứ 7 (ADMM-7) tại Brunei (5/2013).

Minh Anh-Vietnamnet


______________


Cận cảnh công trình Trung Quốc XD trái phép trên Đá Vành Khăn của VN

Cập nhật 12:06, Thứ Sáu, 14/06/2013 (GMT+7)

Kể từ sau khi xâm chiếm Đá Vành Khăn (thuộc Trường Sa, Việt Nam) năm 1995, Trung Quốc đã liên tục xây dựng trái phép các công trình nhằm thực hiện âm mưu biến Biển Đông thành ao nhà.


*
Lấy lý do tạo điều kiện cho ngư dân trú ẩn trên biển Đông, TQ đã xây dựng nhà nổi trái phép trên Đá Vành Khăn (thuộc chủ quyền VN) tháng 5/1995
*
Nhà nổi được TQ nói là dùng để trồng rau. Ảnh chụp tháng 10/1998
*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*





____________


XEM THÊM :



- MỘT SỐ BÀI LIÊN QUAN VỀ NGUYỄN CHÍ VỊNH, THỨ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG VIỆT NAM, VIỆT GIAN, TAY SAI CỦA QUÂN XÂM LƯỢC TRUNG QUỐC    http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/mot-so-bai-lien-quan-ve-nguyen-chi-vinh.html

-  Luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa ngày 9/7/2013 với màn kịch hết sức lố bịch mang tên 'trốn thuế' , thường xuyên được cơ quan CA mang ra sử dụng , nhằm đàn áp các tiếng nói đối lập . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/luat-su-le-quoc-quan-se-ra-toa-ngay.html

- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  

-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html

- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html

- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     

- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html

....................................


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét