Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Tuyên bố chung Việt - Trung chỉ trong một văn bản gồm 8 điểm mà có tới 29 lần "nhất trí" . Thế mới thấy sự khiếp nhược và ươn hèn của CSVN thể hiện rõ đến mức nào . --------- Trung Quốc xuất bản sách về 'thành phố Tam Sa' , bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. ---------- Tàu hộ vệ 'khủng' Việt Nam , Đinh Tiên Hoàng (HQ-011) và Lý Thái Tổ (HQ-012) tuần tra chung trên biển Đông với tàu hải quân của bọn xâm lược Trung Quốc .

- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     

Nguyễn Lân Thắng
Mua 2 con chó về nó không canh nhà... mà lại bỏ theo mấy thằng trộm đi dạo mát...
Dân cong mông lên đóng thuế mua tàu chiến... giờ 2 con Đinh Tiên Hoàng với Lý Thái Tổ đi hợp đồng tác chiến với giặc ngoài Biển Đông... Mịa... dân nuôi báo cô chúng mày cả lũ...


Tàu hải quân HQ 011, HQ 012 tuần tra chung với hải quân Trung Quốc



Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, chiều 22/6, tại Đà Nẵng, hai tàu HQ 011 và HQ 012 của Hải quân nhân dân Việt Nam đã xuất phát, bắt đầu tham gia chuyến tuần tra liên hợp lần thứ 15 với Hải quân Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc; thăm, giao lưu tại thành phố Trạm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc. Đại tá Nguyễn Đức Nho, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân làm trưởng đoàn.
Tàu HQ 011 trên hành trình tuần tra

Hai tàu HQ 011 và HQ 012 là hai tàu hiện đại nhất của hải quân Việt Nam. Trong quá trình tuần tra, hai tàu HQ 011 và HQ 012 cùng các tàu của hải quân Trung Quốc sẽ luyện tập chung tìm kiếm, cứu nạn và trao đổi kinh nghiệm về hoạt động này.


Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ tham gia tuần tra liên hợp với tàu hải quân Trung Quốc, còn có các hoạt động chính như: Chào xã giao lãnh đạo chính quyền thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông; chào xã giao lãnh đạo Bộ tư lệnh Hạm đội Nam Hải; tham quan tàu tuần tra liên hợp của Hạm đội Nam Hải; sĩ quan, thủy thủ tàu hải quân Trung Quốc tham quan tàu tuần tra HQ 011, HQ 012 và trao đổi kinh nghiệm hoạt động tuần tra trên biển; giao hữu thể thao và giao lưu văn nghệ với các đơn vị thuộc Bộ tư lệnh Hạm đội Nam Hải; tham quan một số danh lam, thắng cảnh ở thành phố Trạm Giang.

Chuyến tuần tra chung và thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc của tàu HQ 011 và HQ 012 nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị, sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau về chính trị giữa quân đội, hải quân hai nước Việt Nam - Trung Quốc; đồng thời, nâng cao hiệu quả phối hợp hoạt động, thực hiện thỏa thuận về quy chế tuần tra liên hợp với hải quân Trung Quốc duy trì trật tự, an ninh trên Vịnh Bắc Bộ và trên các vùng biển của Việt Nam, từ đó tạo nên bầu không khí thân thiện, làm giảm thiểu các nguy cơ va chạm và xung đột trên biển.

Chỉ huy tàu HQ 012 giao nhiệm vụ trước giờ lên đường tuần tra với Hải quân Trung Quốc.
Tàu HQ 012 bắt đầu hành trình.
Thủy thủ tàu HQ 012 tác nghiệp hướng đi an toàn trên hải đồ điện tử

Theo Thu Trang/QĐND/Petrotimes


_______




Tàu hộ vệ 'khủng' Việt Nam tuần tra Biển Đông


Hai chiến hạm hiện đại của Hải quân Việt Nam vừa thực hiện cuộc tuần tra chung với tàu của Hải quân Trung Quốc trong điều kiện thời tiết cực kỳ khắc nghiệt.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cảng Trạm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc, ngày 23/6, hai tàu hộ vệ tên lửa Đinh Tiên Hoàng (HQ-011) và Lý Thái Tổ (HQ-012) đã thực hiện cuộc tuần tra chung trên vịnh Bắc Bộ với tàu Trung Quốc.

Đây là chuyến tuần tra liên hợp lần thứ 15 của hải quân hai nước theo thỏa thuận về quy chế tuần tra trên vùng biển vịnh Bắc bộ được ký ngày 26/1/.2005. Theo thông báo chính thức, cuộc tuần tra nhằm duy trì an ninh trật tự trên vùng biển giáp ranh đã được phân định, thúc đẩy thực thi hiệp định hợp tác nghề cá, duy trì trật tự ổn định các hoạt động sản xuất bình thường của nhân dân hai nước trong vùng vịnh Bắc Bộ. Trong cuộc tuần tra liên hợp lần này, hải quân hai bên cũng tiến hành thêm việc phối hợp huấn luyện tìm kiếm cứu nạn ở khu vực đảo Bạch Long Vĩ.

Sau hải trình 100 hải lý ra điểm tập kết trong đêm, các chiến hạm của Việt Nam phải đối diện với cơn thịnh nộ của biển. Từng đợt sóng cao với sức gió cấp 6, cấp 7 đập ầm ầm vào mạn tàu khiến tàu nhiều lúc chao nghiêng tới 36 độ; chén bát, bình nước, nồi chảo bị xô lắc, văng đi khắp sàn tàu.

Đúng 7h30 ngày 23/6, biên đội tàu Hải quân Việt Nam đã nhận được điện chào từ biên đội tàu Trung Quốc với các tàu hộ vệ tên lửa mang số hiệu 568 và 570; sau khi Biên đội trưởng Phạm Văn Hoạt chào đáp từ, tàu tuần tra của hai bên tiến vào tuyến tuần tra của mình theo đội hình hàng ngang cách tuyến tuần tra chuẩn 1 hải lý với đội hình tuần tra hai bên theo hàng ngang, mỗi bên theo hàng dọc với khoảng cách giữa các tàu từ 3 đến 5 liên…

Trong suốt tuyến tuần tra dài gần 300 hải lý, các tàu luôn đi trong gió bão, tuy ban ngày mà biển đen ngòm, trời tối đen. Tuy vậy, các cán bộ, chiến sĩ trên tàu Đinh Tiên Hoàng và Lý Thái Tổ vẫn vững vàng vượt qua, thực hiện thành công nhiệm vụ tuần tra chung.

tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân
Đinh Tiên Hoàng (HQ-011) và Lý Thái Tổ (HQ-012) thuộc lớp tàu hộ vệ tên lửa Gepard 3.9 hiện đại hàng đầu của Hải quân Việt Nam hiện nay
tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân
Hai chiến hạm Việt Nam tuần tra trên Biển Đông dưới bầu trời xám xịt, gió giật từng cơn kinh hoàng
tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân
Cuộc tuần tra chung bắt đầu, cận cảnh là HQ-012, tiếp sau là HQ-011; phía xa chếch về bên phải hình là hai tàu của Trung Quốc
tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân
Sau cuộc tuần tra, biên đội tàu của Hải quân Việt Nam bắt đầu tiến vào lãnh hải Trung Quốc. Trong ảnh: Thiếu tá Nguyễn Đình Giảng - Thuyền trưởng HQ-011 - đang chỉ huy tổ lái điều khiển tàu vào cảng Trạm Giang
tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân
Hoa tiêu Trung Quốc (thứ hai từ trái) đang cung cấp thông tin về cảng Trạm Giang cho thuyền trưởng Nguyễn Đình Giảng và tổ lái tàu HQ-011.
tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân

Thủy thủ đoàn HQ-011 đang thực hiện nghi thức chào cảng khi tàu tiến vào cầu tàu Trạm Giang; phía xa là HQ-012 đã cập cảng
tags: tàu hộ vệ, Biển Đông, Trung Quốc, hải quân
Các thủy thủ Việt Nam phấn khởi hoàn thành nhiệm vụ sau một hành trình đầy sóng gió

Theo Đỗ Hùng - Tấn Tú/Thanh Niên-Vietnamnet



_______


Trung Quốc in sách về Tam Sa

Thành phố Tam Sa được thiết lập trên một hòn đảo mà Việt Nam và Ðài Loan cùng tuyên bố chủ quyền.
Thành phố Tam Sa được thiết lập trên một hòn đảo mà Việt Nam và Ðài Loan cùng tuyên bố chủ quyền.



Tân Hoa xã của nhà nước Trung Quốc loan tin một quyển sách giới thiệu thành phố Tam Sa vừa được xuất bản trong khuôn khổ các nỗ lực đánh dấu 1 năm ngày thành lập thành phố tại đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa mà Việt Nam có tuyên bố chủ quyền.

Trung Quốc hồi tháng 7 năm ngoái đơn phương tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa thuộc tỉnh Hải Nam có phạm vi quản lý 3 quần đảo ở Biển Đông trong đó có hai quần đảo đang tranh chấp với Việt Nam là Hoàng Sa và Trường Sa (Bắc Kinh gọi là Tây Sa và Nam Sa) trước sự phản đối của Việt Nam và dư luận quốc tế.

Quyển sách do Nhà Xuất bản Nhân dân Trung Quốc phát hành nói về lịch sử thành phố, các nguồn tài nguyên thiên nhiên và vai trò của thành phố này trong việc bảo vệ chủ quyền, quốc phòng Trung Quốc.

Quyển sách cũng in kèm 5 bản đồ chi tiết minh họa Tam Sa và các quần đảo nằm dưới sự quản lý của thành phố này.

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc thành lập thành phố cấp địa khu Tam Sa thuộc quần đảo Hoàng Sa mà Hà Nội nói là bị Trung Quốc chiếm đóng trái phép.

Bộ Ngoại giao Việt Nam nhiều lần khẳng định Việt Nam có đầy đủ bằng chứng lịch sử và pháp lý về chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Nguồn: Xinhua, Bernama


VOA



Trung Quốc xuất bản sách về 'thành phố Tam Sa'

Trung Quốc vừa ra mắt một cuốn sách giới thiệu toàn cảnh về cái gọi là "thành phố Tam Sa", đơn vị hành chính phi pháp mà nước này lập ra cách đây một năm. 

Trung Quốc năm ngoái thành lập "thành phố Tam Sa" trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, vi phạm chủ quyền của Việt Nam. Ảnh: Hinews

Tân Hoa Xã đưa tin, cuốn sách do nhà xuất bản Nhân dân Trung Quốc phát hành, với nội dung bao quát lịch sử, nguồn tài nguyên thiên nhiên và vai trò của cái gọi là "thành phố Tam Sa" trong quốc phòng.

Cuốn sách cũng bao gồm 5 bản đồ chi tiết minh họa cho "thành phố", cùng các quần đảo mà Trung Quốc tự gán vào phạm vi quản lý của "Tam Sa", bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Lý Quốc Cường, phó chủ nhiệm Trung tâm Nghiên cứu Địa lý và Lịch sử Biên giới Trung Quốc, thuộc Viện Khoa học Xã hội Trung Quốc, là tác giả của cuốn sách này.

Trung Quốcthành lập cái gọi là "thành phố Tam Sa" trên đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa, vào ngày 24/7 năm ngoái, bất chấp sự phản đối mạnh mẽ của các nước láng giềng, trong đó có Việt Nam.

Việt Nam đã nhiều lần khẳng định việc Trung Quốc thành lập cái gọi là “thành phố Tam Sa” và triển khai các hoạt động trong khu vực quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam, và vô giá trị.

Việt Nam nhiều lần phản đối các hoạt động nói trên của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam, chấm dứt và hủy bỏ ngay các hành động sai trái đó nhằm duy trì hòa bình và ổn định trên Biển Đông.



Anh Ngọc - vnexpress

______________


 Tuyên bố chung Việt - Trung có tới 29 lần "nhất trí"


Đọc tuyên bố chung giữa Tập Cận Bình và Trương Tấn Sang ký ngày 21 tháng Sáu vừa qua mới thấy số phận chùm gởi CSVN phụ thuộc sâu xa vào cây cổ thụ già Cộng Sản Trung Quốc đến mức độ nào. Sự khiếp nhược và ươn hèn thể hiện rõ đến mức chỉ trong một văn bản gồm 8 điểm nhưng có tổng cộng 29 lần “nhất trí”.

Hai bên “nhất trí” không chỉ các chính sách đối nội nhằm duy trì quyền lãnh đạo tuyệt đối của đảng CS mà còn “có lập trường tương tự và gần nhau trong nhiều vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm” trong đó có cả vấn đề Đài Loan, một vấn đề thuộc nội bộ Trung Quốc không dính líu gì đến Việt Nam.

Tưởng cũng nên nhắc lại. Năm 1958, vì quá nhiệt tình nịnh bợ đàn anh CSTQ trong tranh chấp với Mỹ về vấn đề Đài Loan, Bộ Chính Trị đại hội II của đảng CSVN đã chỉ thị Phạm Văn Đồng viết công hàm “ghi nhận và tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Chính phủ nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa quyết định về hải phận của Trung Quốc.” So sánh nội dung của tuyên bố chung lần này với các văn bản theo đuôi Trung Quốc của các thập niên 1950, 1960 không khác nhau nhiều. Thời gian cách nhau hơn nửa thế kỷ nhưng mức độ khiếp nhược của CSVN đối với đàn anh CSTQ vẫn không thay đổi.

Vấn đề tranh chấp biển Đông là vấn đề nóng bỏng nhất, Trương Tấn Sang thay vì khẳng định việc quốc tế hóa, mở rộng vấn đề biển Đông sang các diễn đàn quốc tế như Philippines đang làm, lại cũng “nhất trí” thu hẹp vấn đề trong phạm vi hai nước “nhất trí giữ bình tĩnh và kiềm chế, không có hành động làm phức tạp, mở rộng tranh chấp, đồng thời sử dụng tốt đường dây nóng quản lý, kiểm soát khủng hoảng trên biển giữa Bộ Ngoại giao hai nước, xử lý thỏa đáng các vấn đề nảy sinh với thái độ xây dựng, không để các vấn đề này ảnh hưởng đến đại cục quan hệ Việt-Trung cũng như hòa bình, ổn định tại Biển Đông.”


“Hòa bình” và “ổn định” là hai thuật ngữ ngoại giao bắt đầu từ chủ trương Đặng Tiểu Bình đã được lập đi lập lại trong hầu hết các văn bản về chính sách đối ngoại của CSTQ.

Từ nhiều năm nay, Trung Quốc một mặt kêu gọi “hòa bình” và “ổn định” nhưng mặt khác đã cho dời từng cây cọc trên vùng biên giới, lấn chiếm từng thước đất, từng bãi san hô, từng hòn đảo nhỏ trên biển Đông. Cái hèn hạ và tin tiện của đám lãnh đạo CSTQ là chúng chỉ biết ăn hiếp những đám lãnh đạo cũng hèn hạ và ti tiện tương tự, trong trường hợp này là CSVN và chỉ biết ăn cắp vặt để các cường quốc không đủ lý do đặt vấn đề và các biến cố do chúng gây ra không đủ tầm vóc để được quốc tế quan tâm.

Bài học chính trị, kinh tế, quân sự từ thời thượng cổ đến nay đều cho thấy, đương đầu với kẻ thù lớn mạnh, chọn lựa cần thiết của các quốc gia nhỏ yếu là liên kết chặt chẽ với nhau và đồng minh với các nước lớn khác có quyền lợi mâu thuẫn với kẻ thù.

Dĩ nhiên giới lãnh đạo CSVN biết chiến lược quen thuộc đó nhưng tham vọng quyền lực của đảng CS và túi tham cá nhân, băng đảng không đáy đã làm mờ mắt họ, che mất tầm nhìn của họ vào các thế hệ tương lai con cháu giòng giống Việt.

Sau khi Liên Xô sụp đổ, Đảng Cộng sản Trung Quốc là chỗ dựa duy nhất và cũng là cuối cùng của đảng CSVN. Từ đó đến nay, các chính sách của đảng, từ các đổi mới kinh tế, xã hội cho đến các quan điểm chính trị, tư tưởng gần như rập khuôn Trung Quốc.

Giới lãnh đạo CSVN quá lo cho nồi cơm riêng của họ đến nỗi quên rằng Trung Quốc cũng có nhiều thách thức kinh tế xã hội và hạn chế chính trị nội bộ cần phải vượt qua để có thể duy trì tốc độ phát triển kinh tế hiện nay và tiếp tục cạnh tranh với Mỹ, Nhật, Đức.

Kỹ thuật quân sự của Trung Quốc tiến xa so với thời kỳ chiến tranh với Việt Nam tháng Giêng 1979 nhưng điều kiện kinh tế toàn cầu ngày nay cũng đã làm cho các cường quốc phụ thuộc vào nhau nhiều hơn so với 30 năm trước. Ngoài ra, các vấn đề môi sinh, ô nhiễm, khan hiếm năng lượng đang là những mối đe dọa trầm trọng tại Trung Quốc và ảnh hưởng lớn đến cán cân thương mại quốc gia trong tương lai gần.

Quốc gia nào cũng cần ổn định để phát triển nhưng Trung Quốc cần ổn định hơn bất cứ quốc gia nào khác trong vùng.

Mặc dù viện trợ 2 tỉ đô la hàng năm để nuôi dưỡng chế độ độc tài man rợ của gia đình họ Kim nhưng chính Trung Quốc lại là một trong những nước lo lắng nhất khi họ Kim ra lệnh thử đầu đạn hạt nhân bất chấp lời can gián của Bắc Kinh. Bởi vì, nếu chiến tranh Nam Bắc Hàn lần nữa xảy ra,  ngoài làn sóng tỵ nạn khổng lồ sẽ tràn ngập biên giới phía đông bắc Trung Quốc, hạ tầng kinh tế gầy dựng bấy lâu nay của Trung Quốc sẽ sụp đổ và có thể cả toàn bộ thượng tầng kiến trúc chính trị cũng sẽ tiêu vong theo. Giới lãnh đạo Trung Quốc còn ôm mối lo canh cánh khác bên lòng rằngTrung Quốc tuy là một nước lớn nhưng thường bị các nước nhỏ xâm lăng và cai trị nhiều chục năm, thậm chí hàng trăm năm như dưới các triều đại Mãn Thanh. Sự tan rã của đế quốc CSTQ chỉ là vấn đề thời gian.

Tuyên bố Việt-Trung mang nội dung ươn hèn và khiếp nhược của lãnh đạo đảng CSVN trước thiên triều CSTQ là lời cảnh tỉnh cuối cùng đối với những người đang còn ngóng cổ trông chờ, còn đang van xin thỉnh nguyện đảng CS sớm hồi tâm, hướng thiện mà còn là tiếng chuông gõ nhịp vào lương tri của cả dân tộc.

Như kẻ viết bài này kết luận trong bài “Ai giết 9 ngư dân Thanh Hóa ?” trước đây, chỉ có một Việt Nam văn minh dân chủ với một nền kinh tế cường thịnh, một hệ thống khoa học kỹ thuật hiện đại là phương pháp hữu hiệu nhất để ngăn chận không những Trung Quốc mà bất cứ một thế lực xâm lăng nào muốn thách thức đến chủ quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Do đó, thay vì van xin, thỉnh nguyện đảng CS, những ai quan tâm đến đến tiền đồ đất nước nên dứt khoát tập trung toàn lực vào việc thay đổi cơ chế chính trị độc tài CSVN hiện nay.

Nếu không làm được thế, rồi không chỉ 9 ngư dân Thanh Hóa, không chỉ Hoàng Sa, Trường Sa, mà cả dân tộc lại sẽ chìm đắm trong họa đồng hóa của thời đại mới. Và khi đó, đừng đổ thừa cho Trung Quốc mà chính sự nhu nhược, yếu hèn, mê muội trong mỗi chúng ta đã giết chết 9 ngư dân Thanh Hóa, giết chết chính chúng ta và dân tộc Việt Nam.

Trần Trung Đạo


24.6.13



XEM THÊM :



-  Luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa ngày 9/7/2013 với màn kịch hết sức lố bịch mang tên 'trốn thuế' , thường xuyên được cơ quan CA mang ra sử dụng , nhằm đàn áp các tiếng nói đối lập . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/luat-su-le-quoc-quan-se-ra-toa-ngay.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét