Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Người Buôn Gió : Chuyện ngày xưa giờ được người ta khơi lại . Đừng ganh ghét vì chuyện tôi được đi học . Chuyện đi học không phải nhờ thành tích đấu tranh dân chủ mẹ nào cả hết .



Chuyện ngày xưa giờ được người ta khơi lại.

by Người Buôn Gió (Notes) on Friday, June 14, 2013 at 2:08am

'' lừa đồng đội của mình nhận tiền nước ngoài hộ mà ko nói rõ vs người ta là để làm gì, mức độ nguy hiểm thế nàokhi người ta khai vs công an (vì ko biết, tưởng ko có vấn đề an ninh nào) thì xộc đến nhà, chửi và hành hung.''
(mng)

Ai lừa đồng đội nhận tiền nước ngoài. ?

Nói luôn người được nói là Người Buôn Gió, tức Bùi Thanh Hiếu. Còn người nêu lại chuyện này là ai, chưa rõ. Nhưng tôi xin viết rõ lại câu chuyện này theo đúng phần của tôi.

Đây là câu chuyện của năm 2009, hồi tháng 8.


Năm 2009 mẹ Nấm in áo Hoàng Sa và Trường Sa. Lúc đó có một người bên ngoài biết chuyện  nói với tôi muốn  góp 400 usd để ủng hộ việc in áo. Sau này tôi mới biết đó là Lê Ánh ( đảng viên đảng Việt Tân). Lúc đó anh Ánh lấy tên là Cường, gửi cho tôi với tư cách ủng hộ việc in áo và phát cho mọi người mặc. Anh Ánh nói mình là cá nhân ủng hộ việc đó. Anh cũng không ra điều kiện gì.

Số tiền này tôi nhờ Đoan Trang nhận và chuyển cho Mẹ Nấm in áo.

Tuy nhiên mẹ Nấm đang trong lúc in thì bị trục trặc với an ninh. Dù trước khi chuyển tiền tôi đã hỏi rất thận trọng rẳng có an toàn không. Mẹ Nấm nói không có vấn đề gì.

Thực ra thì ngay lúc ấy chẳng ai trong chúng tôi nghĩ có vấn đề gì, ngay cả bây giờ cũng vậy. In áo Hoàng Sa, Trường Sa thì có vấn đề gì cơ chứ. Tiền người ta gửi in áo chứ có phải mua súng lật đổ chế độ đâu mà sợ. Nhất là người gửi nói rằng với tư cách cá nhân thì chả có lý gì mà sợ. Vì thế chúng tôi chủ quan.

Sai lầm của tôi là kéo Đoan Trang vào cuộc qua việc nhờ chuyển tiền. Vì mẹ Nấm và Đoan Trang có tài khoản. Tôi không có tài khoản nên phải nhờ Đoan Trang. Tôi không nói tiền gì với Đoan Trang, chỉ nhờ cô nhận hộ và chuyển hộ. Phòng khi lỡ có gì thì cô ấy hoàn toàn vô can, chỉ nghe theo lời tôi nhờ.

Thế nên khi bể ra thì bị tóm tất Nhìn thì chung vụ nhưng thực sự khác nhau. Vụ của tôi là sau khi thấy mẹ Nấm bị an ninh làm việc, chuyện in áo phía Nam thành khó khăn. Tôi bỏ tiền mình ra tự in áo ngoài Hà Nội để coi như bù vào số áo mà anh Cường ( Lê Ánh ) góp.

Tôi phải trả lời an ninh 2 việc.

Việc 1, Tôi có nhờ Đoan Trang chuyển tiền không.?

Cái này tôi nhận, tôi nói rõ với an ninh, Đoan Trang không hề biết gì, chỉ là do tôi nhờ chuyển. Lời khai của tôi trước sau như một. Nếu sau này đất nước ta  có thay đổi như nước Đức ngày nay, mong rằng những lời khai của tôi qua bao nhiêu lần với cơ quan an ninh được giữ lại cho mọi người thấy rõ tôi là con người thế nào.

Chắc mọi người hiểu vì sao tôi không nói lý do, nguyên tắc làm việc ai biết phần người đó. Khi lộ ra khâu nào biết càng ít càng tốt. Và lời khai của tôi và Đoan Trang khớp nhau điểm này. Đoan Trang chỉ nhận hộ, chuyển hộ, không biết tiền ở đâu, dùng vào việc gì. Nếu tôi nói rõ chuyện nhận tiền làm gì với Đoan Trang từ đầu có hai khả năng. Một cô ấy từ chối, hai cô ấy sẽ làm. Ở khả năng từ chối thì tôi nghĩ Đoan Trang không từ chối hoặc khó từ chối vì lúc đó cô ấy với tôi có quan hệ đồng đội. Nếu khả năng cô ấy nhận chuyển giúp mà biết rõ chuyện, khi vỡ lở cô ấy phiền phức thêm. Cho nên tôi nhờ cô ấy chuyển hộ mà không nói lý do.

Việc tôi nhờ Đoan Trang chuyển tiền là sai, vì tự nhiên lôi cô ấy vào cuộc. Nhưng đến giờ tôi vẫn nghĩ chuyện tôi không nói lý do là hoàn toàn đúng. Bởi vậy trong vụ in áo ấy cô ấy hoàn toàn vô tư, không biết gì.

Tôi biết cái người đưa câu chuyện này  ra bây giờ, chỉ nói tôi nhờ nhận tiền nước ngoài. Mà không nói rõ lý do, cốt để tôi mang tiếng là nhận tiền nước ngoài ( yếu tố ghê) và dùng vào ăn chơi cho mình ( không thấy nói là tiền đó dùng việc gì, chuyển đi đâu ). Thật lạ, những người vẫn hô hào đấu tranh, năm thì mười họa mới làm một chuyện con con rồi la làng trên dư luận. Còn đâu ngồi bới móc xem ai đó có gì để đi  tung tin hạ thấp người khác xuống.

Còn chuyện tôi bợp tai Đoan Trang, xộc đến nhà chửi bới. Chuyện đó có.

Trước tiên tôi xin lỗi Đoan Trang và mọi người là tôi hành động như vậy.

Hôm đó Đoan Trang gọi điện cho tôi nói rằng mới bị an ninh gọi lên làm việc. Trước đó một tuần chúng tôi đã bị gọi liên miên rồi dừng lại. Tưởng đã hết, nào ngờ Đoan Trang báo bị gọi lên. Lúc Đoan Trang gọi tôi đã 11 giờ đêm. Tôi hỏi sao bây giờ mới báo. Trang nói vừa được về nhà lúc 10 giờ 30 tối.

Nhưng trước đó, bạn tôi ở Vietnamnet nói gặp Đoan Trang hồi 4 giờ 30 chiều ở quán cà fe.

Tôi hỏi Đoan Trang làm việc với an ninh từ lúc nào đến 10 giờ 30. Đoan Trang nói làm liên tục từ trưa đến khuya. Tôi hỏi có ra ngoài không. Đoan Trang kêu không.

Tôi bảo gặp muốn gặp Đoan Trang ngay, chúng tôi gặp ở đầu ngõ nhà cô ấy. Tôi chửi  rẳng đéo biết mày khai gì, nhưng tao biết tao sẽ bị bắt và bợp tai cô ấy. Xong bỏ về, viết entry dự báo ngày mai tôi sẽ bị bắt. Và đúng vậy, khi mười mấy người an ninh, công an đến nhà họ ngạc nhiên thấy tôi ngồi đợi. Chính vì thái độ sẵn sàng đó mà họ bảo nhau không cần còng tay hay chạm vào người tôi.

Tôi có chửi và bợp tai Đoan Trang. Câu chuyện là như thế. Câu chuyện đã lâu, nhưng hôm nay người ta lôi ra, chắc chắn người ta còn lôi ra nhiều cái và nói lửng lơ các dữ kiện nửa vời.  Để mọi người nghĩ tôi là người xấu.

Tôi chỉ nói thế này. Tôi là một người xấu, vì bản chất tôi xuất thân từ lưu manh và bản chất côn đồ không phải lúc nào cũng dấu kín hay che đậy được. Tốt nhất khi các bạn nhận được những thông tin xấu về tôi từ con người đó ( người tung tin này) các bạn hãy xa rời tôi ra.

Và xin nói thêm, đừng ganh ghét vì chuyện tôi được đi học. Chuyện đi học không phải nhờ thành tích đấu tranh dân chủ mẹ nào cả hết. Vì tôi chưa bao giờ nhận mình là nhà đấu tranh dân chủ. Tôi được đi học vì có nhiều người thích truyện tôi viết,thậm chí  nhiều truyện trong đó chả liên quan gì đến đấu tranh cả dân chủ.



XEM THÊM :



-  Luật sư Lê Quốc Quân sẽ ra tòa ngày 9/7/2013 với màn kịch hết sức lố bịch mang tên 'trốn thuế' , thường xuyên được cơ quan CA mang ra sử dụng , nhằm đàn áp các tiếng nói đối lập . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/06/luat-su-le-quoc-quan-se-ra-toa-ngay.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . ---------  Free Citizens: Dissemination of the Universal Declaration of Human Rights set to continue. WE - the Free Citizens -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét