Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Liêm sĩ đâu mất rồi? TQ đang xâm lược & đe dọa chiến tranh với VN mà còn tổ chức Cuộc thi "Tiếng hát Hữu nghị Trung-Việt" . Và lại 1 lần nữa, đăng hình cờ TQ với 6 ngôi sao !!! ( Giặc đến nhà đàn... bò phải hát )



Giặc đến nhà đàn... bò phải hát





Ở "bên kia biên giới là nhà" các đồng chí lạ gắn bảng Tam Sa phố trên vùng đảo của cha ông. Ngoài khơi thì các đồng chí răng hở môi lạnh kéo nhau đến chôm chỉa xăng dầu hết 9 lô, kéo theo 30 tàu hải tặc xếp hàng đi cướp cá. Sát háng thì đồng chí Hun Sẻn bị bác Hồ (đào) giựt lưng quần, phá tan đại hội Ây xì en 2012. Trong khi đó đảng ta mần gì? Đảng ta tổ chức Đại hội toàn quốc - nhớ ơn Trung Quốc. Còn gì nữa?: Dạ thưa đảng ta cùng với các đồng chí cướp biển tưng bừng khởi động cuộc thi "Tiếng hát Hữu nghị Việt-Trung 2012"

"Tiếng hát Hữu nghị Việt-Trung 2012" sẽ kéo dài 6 tháng với những tiếng hát không biên giới trong thế giới đại đồng của thiên triều, vang lên từ Bắc Kinh, Nam Ninh-Quảng Tây (Trung Quốc) và thành phố Hạ Long-Quảng Ninh (Việt Nam).

Tại Hạ Long, lễ khởi động được ra quân bởi các đồng chí của đảng ta: Vũ Ngọc Giao, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.Đến xem các đồng chí ta làm ăn ra sao có quan tham tán thái thú Lưu Tam Chấn của Đại sứ quán thiên triều.

Ai tổ chức chương trình... "Giặc đến nhà đàn bò phải hát" này?

Xin thưa cùng các đồng chí, đồng rận rồi mới đến đồng bào: Cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung lần thứ III năm 2012 do Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ninh, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC Việt Nam, Đài Quốc tế CRI Trung Quốc, Đài Tiếng nói Nhân dân Quảng Tây và Đài Truyền hình Quảng Tây Trung Quốc cùng phối hợp tổ chức. (Cổng thông tin Điện tử tỉnh Quảng Ninh)

Theo các đồng chí đỉnh cao của đảng ta, được đăng trên Cổng thông tin của tỉnh nhà, thì chương trình hữu nghị đề huề này cũng "nhằm thiết thực kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh" - người được thi sỹ Chế Lan Viên phán đoán như thần - bác Hồ ta đó chính là bác Mao.

Nước mất, nhà tan... nhưng chuyện đâu còn đó.
Nước mất, nhà tan... nhưng còn đảng còn tiền.
Nước mất, nhà tan... nhưng đàn bò vẫn hát.


Dân Làm Báo
danlambaovn.blogspot.com

*

Thưởng thức những bài hát tại Lễ khởi động Cuộc thi "Tiếng hát Hữu nghị Trung-Việt" năm 2012 khu vực thi Việt Nam




Ngày 19 tháng 5 vừa qua, Lễ khởi động cuộc thi "Tiếng hát Hữu nghị Việt-Trung 2012 " đã lần lượt diễn ra tại Bắc Kinh, Nam Ninh-Quảng Tây Trung Quốc và thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh- Việt Nam, buổi lễ này đã chính thức mở màn cho cuộc thi này trong khoảng 6 tháng. 



Ca sĩ trẻ nổi tiếng Quảng Tây, thí sinh xuất sắc trong Cuộc thi
"Tiếng hát Hữu nghị" Trung-Việt năm 2010 La Tĩnh thể hiện bài hát "Mùa thu Hà Nội"



Học sinh Trường Cao đẳng Văn hoá-Nghệ thuật Tây Bắc
tỉnh Hoà Bình, Việt Nam thể hiện bài hát "Trai làng" 



Thời quan thấm thoắt, vậy là kể từ ngày 19 tháng 5 chính thức diễn ra buổi lễ khởi động đến nay đã hơn một tháng rồi, các khu vực thi Quảng Tây Trung Quốc và Quảng Ninh Việt Nam đã và đang lần lượt diễn ra các cuộc thi sơ khảo và chung khảo theo kế hoạch. Ví dụ như trường Đại học Quảng Tây, sau khi tổ chức vòng sơ khảo vào ngày 20 tháng 5, đã thu hút gần 200 thí sinh gồm sinh viên Trung Quốc và lưu học sinh nô nức đăng ký tham gia, ngày 3 tháng 6, Trường Đại học Quảng Tây đã tổ chức vòng thi bán kết, qua cuộc đua tranh quyết liệt, có 12 thí sinh và Ban nhạc trong đó có cả ban nhạc "TVGrils " phát huy ổn định, biểu hiện rất tốt, đã lọt vào vòng chung kết tại địa điểm thi trường Đại học Quảng Tây.

http://vietnamese.cri.cn/581/2012/07/07/1s175119.htm

*

Khởi động cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung lần thứ III năm 2012 



QNP- Tối 19-5, tại TP Hạ Long đã diễn ra Lễ khởi động cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung lần thứ III năm 2012. Tới dự có các đồng chí: Vũ Ngọc Giao, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lưu Tam Chấn, Tham tán Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.



Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khởi động cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung 2012

Cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung lần thứ III năm 2012 do Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ninh, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC Việt Nam, Đài Quốc tế CRI Trung Quốc, Đài Tiếng nói Nhân dân Quảng Tây và Đài Truyền hình Quảng Tây Trung Quốc cùng phối hợp tổ chức. Năm nay, Lễ khởi động cuộc thi được diễn ra đồng thời tại 3 điểm là tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam), thành phố Bắc Kinh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhằm thiết thực kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 


Phát biểu tại lễ khởi động, đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung là hoạt động đối ngoại nhân dân hết sức ý nghĩa của những người làm công tác phát thanh truyền hình của hai nước Việt Nam và Trung Quốc. Qua hai lần tổ chức, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn diễn viên chuyên và không chuyên của hai nước tham gia và trở thành cầu nối tình hữu nghị hợp tác giữa hai quốc gia, hai dân tộc. Đồng chí bày tỏ tin tưởng rằng với sự quyết tâm của các đơn vị, cuộc thi sẽ được tổ chức thành công. 



Đông đảo khán giả đến tham dự, cổ vũ

Dự kiến, vòng chung kết tại Quảng Ninh sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 30-9- 2012. Vòng chung kết tại Trung Quốc sẽ diễn ra vào tháng 10-2012. Vòng chung kết quốc tế của cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11-2012 tại Trung Quốc.

Không bó hẹp trong một cuộc thi ca nhạc, cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt Trung 2012 sẽ tiếp tục là hoạt động văn hóa lớn, góp phần thắt chặt mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa 2 đất nước Việt Nam – Trung Quốc./.

Ngọc Huyền - Đặng Dung

http://quangninh.gov.vn/vi-VN/Trang/tin%20chi%20tiet.aspx?newsid=11951&dt=2012-05-20&cid=13
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/giac-en-nha-bo-phai-hat.html#.UAfvPLSe4jE





-------------------------



Tin từ Bloggers:


Thứ tư, ngày 18 tháng bảy năm 2012


TRUNG QUỐC ĐANG XÂM LƯỢC VÀ ĐE DOẠ CHIẾN TRANH VỚI VIỆT NAM: 

CẦN HUỶ BỎ NGAY Cuộc thi "Tiếng hát Hữu nghị Trung-Việt" năm 2012 khu vực thi Việt Nam !


2012-07-07 16:07:41     CRIonline

Đ/c Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Lễ khởi động
Tham tán Văn hoá Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam Lưu Tam Chấn (thứ hai bên trái) tham dự Lễ khởi động

Ngày 19 tháng 5 vừa qua, Lễ khởi động cuộc thi "Tiếng hát Hữu nghị Việt-Trung 2012 " đã lần lượt diễn ra tại Bắc Kinh, Nam Ninh-Quảng Tây Trung Quốc và thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh- Việt Nam, buổi lễ này đã chính thức mở màn cho cuộc thi này trong khoảng 6 tháng.

Được đăng bởi Ngô Đức Thọ vào lúc 10:02
http://ngoducthohn.blogspot.com/2012/07/trung-quoc-ang-xam-luoc-va-e-doa-chien.html
https://www.facebook.com/nkmh2011/posts/260787674032671

nhận xét:


  1. diendan12:56 Ngày 18 tháng 7 năm 2012
  2. Ý kiến bác Thọ rất xác đáng.Cần hủy bỏ ngay .
  3. Trả lời
  4. Cat Vang17:16 Ngày 18 tháng 7 năm 2012
  5. Nó đem tàu đến cửa nhà mình để sỉ nhục mình mà koong biết thlenj, lại còn hát hò với kẻ thù nưaz ư. Tiwj sỉ nhục m
  6. ình à.
  7. Trả lời
  8. Hang Nguyen20:19 Ngày 18 tháng 7 năm 2012
  9. Bỏ ngay, đồng thời đuổi cổ thằng Đại sứ Tàu khựa về nước.
  10. Trả lời
  11. chim cánh22:52 Ngày 18 tháng 7 năm 2012
  12. Ý kiến của Giáo Sư rất chính đáng, thế nhưng bọn chây lì đó sẽ không vì thế mà hủy bỏ cuộc thi. Cần phải hành động mạnh mẽ như biểu tình, phát tờ rơi, tẩy chay...thì may ra
  13. Trả lời
  14. Trả lời
    1. Ngô Đức Thọ00:24 Ngày 19 tháng 7 năm 2012
    2. Cám ơn các bạn hồi âm đồng quan điểm. NĐThọ
    3. Trả lời


Rainy Thanh Thảo Trời ạ, nó muốn leo lên đầu mình rồi mà còn hữu nghị...

Nguyễn Phan Trong tình hình hiện tại, ai chủ trương hữu nghị với TQ, người đó có vấn đề lớn :(

Hoàng Tốt Đen Bạn 4 Tốt . Hàng xóm tốt ,Anh em tốt , Đồng chí tốt , Đối tác tốt . VN chỉ cần 1 tốt là :1 Chấp Hành Tốt ?

KimNgoc Huynh giờ này mà còn hữu nghị được à .......ui tổ tiên cái lũ khốn nạn !

Nguyen Cuong No-U đăng ký tham gia thì ban tổ chức hủy cuộc thi ngay.

Nguyễn Lân Thắng Ờ anh Nguyen Cuong... kế này hay ;)))

Nguyễn Lân Thắng không tham gia mà No-U cứ đến tham dự thôi là bỏ mẹ chúng nó ;)))

Nguyen Cuong Đến thỏa thuận: Ban tổ chức mà hủy là chúng tôi THẮNG :-) Hehe

Xe Phao Ma Kết nghĩa Anh Em là sao , Anh em mà chỉ thấy nó " Ăn Em thôi " cho dù có kết nghĩa giữa 2 Quốc gia với nhau thì cũng kết Đồng minh hay kết Bạn bè là được rồi . kết anh em là vô lí , kiểu trẻ con .

Viet Nam Toi Dau ko hieu chung no nghi j ma cu suat ngay dung len may cai chuong trinh vo van nay.... trong khi do ngoai bien dong bon cho tau no dang xam pham vao lanh tho nuoc ta mot cach trang tron cong khai, an cuop dat dai cua chung ta

Xe Phao Ma Chỉ sợ chính phủ đã là chính phủ " lâm thời của Tầu rồi " giờ chỉ là Chính phủ bù nhìn , tay sai rồi

Phở Bò chánh phủ này chẳng khác mấy cô gái điếm.thật là trơ trẽn.Nhục cho Tổ Quốc quá

Lee Flower Tôi bắt buộc phải dùng từ này mới hợp với bọn đểu ,đó là từ: QUÁ THỐI.

Tony Long Dep,tẩy chay ....nếu không muốn để thế giới họ khinh tởm dân VN.

Jang Kều G'Brand Hát hò cái chó gì với bọn chó đấy!!!

Boy- Lacgiuasaigon Một đám đầu trâu mặt ngựa,Đông đảo khán giả đến tham dự, cổ vũ ???ai là khán giả của đám chệt cộng này???Mà bọn nó là người tàu thì nghe tàu sủa mới hiểu chứ người Việt mình ai hiểu được chó sủa gì mà bảo nghe nó hét...?đúng là cái lủ dở hơi cám lợn.

Gió Biển Tình hình đang nóng lên từng ngày, không biết liêm sỉ hay sao mà còn tổ chức những cuộc thi thế này?

Cam Phuoc NÓI THẲNG RA THÁI ĐỘ ,HÀNH ĐỘNG NÀY HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN,NÓ BẮN GIẾT,PHÁ HOẠI CƯỚP ĐẤT ,CƯỚP BIỂN CỦA VIỆT NAM,CHO NÊN TRUNG -VIỆT KHÔNG THỂ CÓ TÌNH HỮU NGHỊ KHI TRUNG QUỐC CÒN MANG NẶNG TÂM LÝ BÀNH TRƯỚNG !!!!ĐÁNG HỔ THẸN CHO NGƯỜI ĐÃ THAM GIA,ỦNG HỘ CHO CUỘC THI NÀY !!!!

Tuyet Lan Nguyen liêm sĩ là thứ xa sỉ với bọn vong nô

Đoàn Xuân Cao Đây là 1 mặt trận của đảng và nhà nước ta thì phải! Chiến lược ngoại giao đấy! Trải thảm đỏ từ biên giới đi!

Vincent Đinh Mình thấy nhục nhã cho lãnh đạo mình ở chỗ, mình cứ tuyên truyền tôn vinh 16 chữ vàng, 4 tốt nhưng nó thì quăng vào sọt rác, dẫm đạp lên 20 cái chữ đó. Còn gì đáng sỉ nhục hơn, người ta coi mình như chó mà mình cứ bám lấy chân???

Yeu NuocViet http://www.youtube.com/watch?v=oYT322q1m6U

Tình Hữu Nghị Việt Nam - Trung Hoa.wmv
www.youtube.com
VIỆT NAM -TRUNG HOA Mối tình hữu nghị lâu bền sẽ mãi không bao giờ phai Chúng ta hãy cùng nhau ca ngợi 4 tốt và 16 chữ vàng... khè ^_^

Viet Nam Toi Dau cang ngay cang thay ro dc bo mat that cua chinh quyen csan vnam la tay sai cua bon tau khua



---------------------


Vinh Tran

VTV2 dang phat truc tiep thi dau bong chuyen giua Viet nam Trung quoc voi co Trung quoc 6 sao.


Like ·  · Share · 20 hours ago near Thanh Nhàn




https://www.facebook.com/photo.php?fbid=464508536900186&set=a.444380912246282.107115.100000231310575&type=1&ref=nf
https://www.facebook.com/nkmh2011/posts/258891804227144





nhận xét:



La Bella Vita quá tam ba bận :))

Rainy Thanh Thảo Hôm bữa thì la làng là sai lầm, nhầm lẫn. Ăn cơm của dân, sống nhờ dân mà bán máu dân. Bọn này.. Hết nói nổi !!!

MinhQuan Nguyen ‎"Loi ky thuat" nay hoi kho sua nhey ?

Minh Han ĐM lũ khốn

Nguyễn Lân Thắng Ảnh của anh bạn chụp màn hình tivi lúc chiều 18/7

Quang Dinh haizz có thế nào thì bản chất vẫn thế

Phuong Potter ‎1, 2, 3, 4?

Nguyen Vanhung Ai bán nước?

Minh Han cái hình này có vẻ không thật, bảng tỉ số lúc nào cũng phải ở trên cao, chụp ngang hay từ dưới lên . sao chụp từ trên xuống đến vạch sân được

Minh Han Em rất căm TC nhưng thấy hình này vô lý

Nguyễn Lân Thắng Anh Vinh Tran là tác giả bức ảnh này vào giải thích nhá ;)

Hieu Vuquang DKM cái lũ lếu láo

Vinh Tran bức ảnh này tôi chụp VTV2 Phát trực tiếp, nếu ai nói bức ảnh không thật xin chém đầu tôi đi đã.

Vinh Tran khi tôi pos bức ảnh này thì VTV2 vẫn tiếp tục phát gần 2 hiệp nữa mới kết thúc trận thi đấu.

Hieu Vuquang Có lẽ bọn kỹ thuật của VTV sợ Campuchia nhận vơ nên phải giành trước :((

Son Huy Do Thể hiện rõ sự dâng hiến non sông đất nước cho bọn khựa :(

Tony Long sự hẻn hạ ghê tởm

Tony Long biểu tỉnh đoỉ thẳng giám đốc phaỉ từ chức

Sóc Nâu dkm, cái này gọi là phản động, là mãi quốc cầu vinh

Tý Ghẻ hãnh diện quá!!!

Ông Gối ảnh này chắc là lúc hết hiệp nên bảng tỉ số lớn hiện ở giữa

Thanh Nguyễn Công Wow !

Coccan Nguyen thật ra tôi vẫn hy vọng chút nào đó rằng VN là của VN ...nhưng hy vọng của tôi đã tắt ngóm khi thấy bọn Tàu khựa thành lập thành phố Tam sa ..sau đó chúng khẳng định chủ quyền bằng cách xua 30 tàu đánh cá đến đã khai thác ...chính quyền đã phơi bộ mặt vong nô của họ ra ..trong khi các nước bạn kiên quyết bày tỏ thái độ cứng rắn với bọn tùa ...thì bọn vẹt bán nước dùng mồn để lừa dân đen là phản đối ...nhìn các bọn lãnh đạo thật là tởm lợm chúng là bọn ác quỷ hút máu đồng bào chúng rồi đây thử hỏi bọn Tùa khựa có dùng bọn này ko...???tôi chắc chắn là ko vì làm sao có ai có thể dùng ngay cái bọn táng tận ương tâm ...bán rẻ danh dự tổ quốc, đồng bào của mình ...bọn này rồi đây sẽ bị chính bọn Tàu giết trước ...

Đoàn Xuân Cao Khốn nạn và nhơ bẩn đã được hệ thống hóa tới mức này cơ à?

Đoàn Xuân Cao Mềm, mềm, mềm ==>> nhũn!

Nguyen Le Không biết VTV có bị bọn Tàu mua hết rồi hay sao mà cứ dương cờ 6 sao lên hoài. Đúng là một bọn cỏng rắn cắn gà nhà....

Refresh Obe Cẩu thả hết mức (chắc họ không xem các trang mạng - ngoài trang quốc doanh, trước đây đã bình luận rất nhiều về cờ sáu sao hết sức lố bịch này) !

Libra Tan vô phương cứu chữa...

Phuc Tran Giờ thì ko thể bảo là nhầm lẫn nữa nhá !

Lê Văn Chương Lũ bán nước

Lê Văn Chương Có mấy triệu thằng tàu đang ở Việt Nam?

Mu Sic nhờ chị Bui Hang dáng hình Trần Bình Minh lên cửa nhà, nó cũng thuộc tập đoàn bán nước đó






-------------------------


NHỮNG BÀI KHÁC


- Trung Quốc hôm qua đã thành lập ủy ban tổ chức hội đồng nhân dân của Tam Sa(Hoàng Sa-Trường Sa của VN), nghĩa là chính thức bắt đầu việc thành lập chính quyền tại đây. ( TQ vừa lập Tam Sa, vừa tận thu cá ở Trường Sa / Đoàn tàu cá TQ chuyển địa điểm / Nga bắt tiếp tàu thứ hai, Trung Quốc nóng mặt ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/trung-quoc-hom-qua-thanh-lap-uy-ban-to.html

- Tàu ngầm TQ sẽ thám sát đáy Biển Đông / Nga nổ súng bắt giữ ngư dân Trung Quốc đánh bắt trái phép http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tau-ngam-tq-se-tham-sat-ay-bien-ong-nga.html

- Chính thức công bố Luật Biển Việt Nam http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/chinh-thuc-cong-bo-luat-bien-viet-nam.html

- TQ xây trại giam trái phép tại Hoàng Sa để giam giữ ngư dân nước ngoài. / Cùng lúc đó, đội tàu cá khổng lồ của Trung Quốc chính thức xâm phạm Trường Sa, bất chấp phản đối của Việt Nam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-xay-trai-giam-trai-phep-tai-hoang-sa.html

- Trung Quốc gây hấn đưa 30 tàu cá đến Trường Sa , tiến sâu vào biển miền Trung với cường độ ngày càng nhiều và nắm nhiều thông tin cá nhân của các ngư dân Việt Nam !? http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/trung-cong-lai-lien-tiep-gay-han-vi.html

- TQ sẽ thiết lập một bộ máy lập pháp cho ‘thành phố Tam Sa’ (Hoàng Sa-Trường Sa của VN) / Luật Hồng Đức: "BÁN RUỘNG ĐẤT ...CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI THÌ BỊ TỘI CHÉM" / “Vịnh Bắc Bộ”! Tên gọi này giờ đây chỉ còn là kỷ niệm của sách sử Việt Nam!
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-se-thiet-lap-mot-bo-may-lap-phap-cho.html

- Báo tàu khựa : "Hà Nội sẽ thấy đau đớn vì giúp Mỹ quay lại", “Các nước láng giềng nếu không thay đổi lập trường sẽ phải 'sẵn sàng nghe tiếng đại bác” http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ham-doa-nua-co-ay-dddd-bao-tau-khua-ha.html

- Quảng Ngãi: Trung Quốc bắt giữ 6 tàu cá của ngư dân Sa Huỳnh
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/lai-phai-at-cau-hoi-u-nhu-ky-bo-quoc.html

- Ít nhất 4 tàu của Trung Quốc đã rượt đuổi một chiếc tàu của Việt Nam ở khu vực quần đảo Trường Sa.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/it-nhat-4-tau-cua-trung-quoc-ruot-uoi.html

- TQ 'sẵn sàng tác chiến', đặt cơ quan quân sự ở thành phố Tam Sa, bao gồm cả Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam và tuần tiễu Biển Ðông.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/tq-san-sang-tac-chien-at-co-quan-quan.html

- Tàu cộng phủ sóng phát thanh-phát hình ở Tam Sa (mà Việt Nam gọi là Hoàng Sa) và sẽ cắm giàn khoan 981 trị giá 1 tỷ USD ở biển Đông.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/tien-hanh-cuong-che-tam-sa-tau-cong-phu.html

- TQ lại cử tàu vào vùng biển của VN, trước đó còn ngang nhiên mời thầu quốc tế tại 9 lô trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của nước ta.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/tq-lai-cu-tau-vao-vung-bien-cua-vn.html

- Quốc hội Việt Nam khẳng định chủ quyền với Hoàng Sa và Trường Sa
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/cuoi-cung-long-tu-trong-va-tinh-than.html

- Không thể có cái gọi là “thành phố Tam Sa”. Ngày 21-6, trang mạng của Bộ Dân chính TQ thông báo việc Quốc vụ viện TQ phê chuẩn quyết định thành lập “thành phố Tam Sa” với phạm vi quản lý bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/06/khong-co-cai-goi-la-thanh-pho-tam-sa.html




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét