Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Bộ mặt của những kẻ chỉ muốn suốt đời được làm "ĐÀY tớ nhân dân" ( CHÂN DUNG ĐẦY TỚ NHÂN DÂN : Nguyễn Tấn Dũng giàu nhất châu Á / Sinh Hùng cao tay quyền lực. )



Đầy tớ nhân dân


CHÂN DUNG ĐẦY TỚ NHÂN DÂN
Nguyễn Tấn Dũng giàu nhất châu Á





Một đảng viên tên Phan Văn Trung gởi thơ đến Nông Đức Mạnh, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, tố cáo: “Nguyễn Tấn Dũng là một tay tham lam, nhiều thủ đoạn, đang kéo thân nhân, tay chân, bè đảng để kinh tài theo kiểu Mafia, cho nên Nguyễn Tấn Dũng là người giàu nhất châu Á.

Gia đình Nguyễn Tấn Dũng, gia đình vợ hắn đang thọc sâu vào các hoạt động kinh tế, bao thầu hết các ngành, dân gian ai muốn làm ăn đều phải sợ những tên như: Tư Thắng, Liêm, Chí, Chính…Dưới tay Nguyễn Tấn Dũng còn có : Hội (Bitexco) Trầm Bê (Ngân hàng Phương Nam), Triều (Ngân hàng An Bình)…

Khu đất 3,000m2 đường Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá là lấy ruộng của dân. Cây xăng, đoàn taxi hàng trăm chiếc, bịnh viện Bình An, Pharmacy độc quyền bán thuốc…”. (Hết trích)

Những người đại diện trung thành cho giai cấp vô sản đã trở thành những tư bản đỏ, bóc lột tàn bạo hơn tư bản trắng và làm giàu theo kiểu Mafia, đó là nhận xét chung của quần chúng nhân dân..


Sinh Hùng cao tay quyền lực.





Theo thông tin trên net, ông Nguyễn Sinh Hùng thuộc dòng họ Nguyễn Sinh tại xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An. Đời thứ 10 của dòng họ này, ấy Nguyến Sinh Nhậm. Nhậm có hai vợ.

Vợ cả sinh cho Nhậm một con trai đầu là Thuyết rồi chết.

Vợ hai của Nhậm là Hà Thị Hy ( tục gọi cô Đèn, nghe đồn mang bầu của Hồ Sĩ Tạo, rồi về đẻ cho Nhậm con là Sắc, Sắc đẻ ra Hồ Chí Minh )

Thuyết đẻ ra Ly. Ly đẻ ra hai con là Diễn và Thân.

Thân đẻ ra Thọ.

Thọ đẻ ra Hùng và Khang.

Nguyễn Sinh Hùng nay đã là Tân Chủ tịch QH của nước CHXHCN VN.

Nguyễn Sinh Khang nay là Phó TGĐ Tập Đoàn dầu khí PVN .

Theo zenglexi.blogspot.com

*
TT trước bá quan đồng bào: "Cần phải có luật biểu tình..."

Trong nhà:"" Hưởng đâu mau trói gô cổ lũ dân đen Văn Giang để con gái ta và nhà ngươi cùng làm cái đô thị  E... gì đó nhỉ ... Cái đó kiếm bộn tiền!!!! Dân đen ai cũng đổ về Hà nội cả....

11 nhận xét:

Nặc danh nói...
Một bọn khốn nạn, là giòi bọ, đáng khinh bỉ, nhơ nhuốc cả giòng họ.
04:27 Ngày 19 tháng 6 năm 2012
Nặc danh nói...
Tin này chính xác đó. cách nay trên 20 năm, tôi có nói chuyện với 1 người dòng họ hồ ở Nghệ An. Anh này đã được mẹ cho biết gia phả của dòng họ, nói có liên quan đến Hồ Chí Minh. (anh ta cho tôi biết lí do tại sao về sau này Nguyễn Ái Quốc, lại đổi tên thành Hồ Chí Minh, và vụ này nhà văn Sơn Tùng là người hiểu rõ nhất)

** Hà Thị Hy là người hầu tại nhà Hồ Sĩ Tạo, Hồ Sĩ Tạo đã phải lòng người hầu, và vụng trộm với bà này dẫn đến có thai. Hồ Sĩ Tạo con nhà danh giá, không thể để mang tiếng ngủ với người hầu làm nhục cả dòng họ, nên Hồ Sĩ Tạo mới nhờ người bạn thân là Nguyễn Sinh Nhậm lấy Hà Thị Hy về làm lẽ, sau đó Hà Thị Hy sinh ra 1 con trai và được Nhậm đặt tên là Nguyễn Sinh Sắc, nhưng thực ra là con của Hồ Sĩ Tạo. Sau này Sinh Sắc lấy vợ sinh ra Nguyễn Sinh Cung(Hồ Chí Minh sau này) (thực ra là họ Hồ). Sau này chính Phạm Văn Đồng nói cho HCM biết về gia phả dòng họ Hồ nên Nguyễn Ái Quốc mới đổi tên thành Hồ Chí Minh, lấy đúng họ gốc của ông nội mình
06:26 Ngày 26 tháng 6 năm 2012
TKT nói...
Theo văn-khố của Deuxième Buream để lậpu de France (Phòng Nhì của Pháp) thì Nguyễn Á-Quốc tức Lý Thụy đã chết trong bệnh-xá của nhà tù Hương-Cảng (Hong Kong Main Prison) vào năm 1932. Bọn Trung-cộng đã cái một gián-điệp biết nói tiếng Việt giọng Nghệ-An tên Hồ Chí-Minh gốc người Hẹ trở về Việt-Nam để lập đảng Cộng-Sản Đông-Dương và Việt-Nam Đồng-Minh Hội gọi tắt là Việt-Minh và sau đó là Chủ-Tịch Kiêm Tổng Bí-Thư Việt-Nam Dân-Chủ Cộng-Hoà. Nếu Hồ Chí-Minh không phải người Hẹ (Khách-Gia) thì khi hắn bệnh nặng lại thèm nghe một khúc dân-ca của Trung-Quốc? Những điều mà Nặc-Danh đã nói phần trên về Hồ Sĩ-Tạo để sau này Nguyễn Ái-Quốc lấy lại họ Hồ, tên Chí-Minh thực-sự chì là luận-điệu vá-víu không xác-đáng.
14:42 Ngày 29 tháng 6 năm 2012
Nặc danh nói...
Bà Hà thị Hy người làng Lại Ân tức làng Sình quận Phú Vang- tỉnh Thừa Thiên,là chị ruột của ông cố nội đại sứ Hà văn Lâu , theo gia phả dòng họ Nguyễn sinh Sắt mới vào tìm lại năm 2006.
15:37 Ngày 30 tháng 6 năm 2012
Nặc danh nói...
Vợ tôi bảo: đọc xong rồi sốt hết cả ruột!
09:07 Ngày 02 tháng 7 năm 2012
Nặc danh nói...
nghe xong chóng mặt quá chày luôn á... nhưng mà biết nhiều thông tin hay mà đó giờ không biết...
06:36 Ngày 09 tháng 7 năm 2012
CÁO GIÀ HỒ CHÍ MINH nói...
Lời bác dạy : Cán bộ là đầy tớ của nhân dân
NHƯNG NHÂN DÂN VIỆT NAM GẶP PHẢI NHỮNG THẰNG ĐẦY TỚ PHẢN PHÚC NẦY .....HỞI ƠI TRỜI CÓ THẤY CÁI THẰNG ĐẦY TỚ ĂN CƠM TAO MÀ HẠI TA HAY KHÔNG ? SAO ÔNG KHÔNG CHO NÓ MỘT BÚA - CÁM ƠN ÔNG NHIỀU
17:01 Ngày 13 tháng 7 năm 2012
Nặc danh nói...
Các Anh nói gì thì nói, nhưng đừng nói xấu Bác Hồ. Bác Hồ là Thánh cua ND Việt Nam nên nếu nói xấu Bác thì kg ai nghe các Anh đâu.
20:20 Ngày 13 tháng 7 năm 2012
PHÓNG VIÊN nói...
Chừng nào thánh đưa nặc danh 20:20 lên thiên đàng vậy?
01:25 Ngày 14 tháng 7 năm 2012
Nặc danh nói...
Quan lam bao luôn đưa tin một cách rất trung thực.

Nhân dân VN đã xem được bộ mạt thật nhơ nhuốc của
CS VN và giớ cầm quyền hện nay. Thậ tởm lợm vớ CQ VN hiện nay.
04:33 Ngày 14 tháng 7 năm 2012
KIEU GIANG nói...
1 năm 2 met vải thô làm sao che nổi bác hồ bác ơi
04:59 Ngày 14 tháng 7 năm 2012
Đăng một Nhận xét

http://quanlambao.blogspot.com/p/ay-to-nhan-dan.html


--------------------


NHỮNG BÀI THÂM CUNG BÍ SỬ KHÁC

http://bietkichxaxu.blogspot.com/search/label/Th%C3%A2m%20cung%20b%C3%AD%20s%E1%BB%AD


TƯỜNG THUẬT BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC 22/7/2012. 打倒中共侵掠 !!! Đả Đảo Trung cộng xâm lược !
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ang-cap-nhat-tuong-thuat-bieu-tinh-yeu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét