Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Đồng chí Đinh La Thăng đâu gồi ? :-O Đề nghị cấp Huân Chương Lao Động Hạng Nhất cho Đồng chí Đinh Bộ Trưởng. ( Đường tối thui cả năm )



Thứ Bảy, 21/07/2012, 08:41 (GMT+7)

Đường tối thui cả năm


TT - Chuyện này xảy ra trên đại lộ Võ Văn Kiệt, kéo dài gần 2km, từ cầu Rạch Cây (P.16, Q.8) đến ngã tư Hồ Học Lãm - Võ Văn Kiệt (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Người dân sống dọc hai bên đại lộ Võ Văn Kiệt cho biết đường tối khiến xe cộ lưu thông qua khu vực này gặp rất nhiều khó khăn và nạn cướp giật liên tục xảy ra.




Đèn đường trên đại lộ Võ Văn Kiệt không hoạt động - Ảnh: H.Khoa



Theo ông Lê Văn Mùi - cán bộ Khu quản lý giao thông đô thị số 1, đèn đường trên đại lộ Võ Văn Kiệt tắt là do kẻ gian cắt trộm dây điện. Khu quản lý giao thông đô thị số 1 đã đề nghị các đơn vị có thẩm quyền cấp kinh phí để khôi phục đèn đường.

* Một bạn đọc phản ảnh đường 17, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (TP.HCM) nước ngập lênh láng trong khi đường không có đèn làm nhiều người đi qua đây bị té ngã.

Ông Phạm Văn Tuân, cán bộ P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, cho biết đường 17 thuộc dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài đang thi công.

Do xe tải chở vật tư thường xuyên chạy qua khiến đường hư hỏng nặng. Phường đã đề nghị UBND quận khắc phục tình trạng này. “Trong vài ngày tới, phường sẽ cho trải đá tạm lên mặt đường cho dân đi lại. Phường cũng đã liên hệ với ngành điện đề nghị sửa chữa đèn đường khu vực trên” - ông Tuân nói.
H.KHOA - N.LIÊN

tuoitre


----------------------


Trần Dân Tiền : 



Cảm ơn đồng chí Đinh Bộ Trưởng đã dày công nghiên cứu, phát huy sáng kiến, dùng hết khả năng trí óc của mình để kiến tạo được 1 đoạn đường làm mô hình thí điểm cho toàn quốc về chiến tranh du kích trong công cuộc chiến đấu để Bảo Vệ Tổ Quốc chống bọn Bành Trướng Bá Quyền Trung Quốc xâm lược sau này.

Những "Đoạn Đường Mô Hình" hoàn toàn dựa theo Khoa Học Kỷ Thuật Hiện Đại kết hợp với " Nhân Sinh Quan Cách Mạng, Thế Giới Quan Khoa Học" này của đồng chí Đinh Bộ Trưởng cần phải được tăng lên cấp số nhân, nhất là ở thủ đô Hà Nội cần phải có thêm nhiều "Con Đường Tối Thui" như vậy để phục vụ cho cuộc "kháng chiến thần thánh và vĩ đại" của Đảng và nhân dân ta trước quân xâm lược Trung Quốc và bè lũ Tay Sai, Bán Nước có yếu tố cấu kết với lực lượng phản động thù nghịch người nước ngoài nhằm phá hoại nền "Kinh Tế Thị Trường có Định Hướng Xã Hội Chủ nghĩa" đầy Sáng Tạo dưới sự dẫn dắt 1 cách tài tình siêu việt của Đảng và nhà nước ta .

Nay, lệnh cho Đồng chí Phùng Tiên Sinh và Đồng chí anh Ba có kế hoạch chỉ đạo khen thưởng, và cấp Huân Chương Lao Động Hạng Nhất cho Đồng chí Đinh Bộ Trưởng . Bằng mọi cách phải cố gắng để "Con Đường Tối Thui" này được Quốc Tế công nhận và đoạt giải "Nô Beo".

Chuyện này không phải là chuyện đùa, các Đồng chí anh Ba và Phùng Tiên Sinh phải chấp hành nghiêm, dưới sự giám sát của Đồng chí Nguyễn Đức Nhanh và Đồng chí Đỗ Hưũ Ca Ca cùng với lực lượng Công An, An Ninh Mật Vụ chìm nổi và "Quần Chúng Tự Phát". Bằng mọi giá, nếu cần thiết phải khám xét và lục tung tất cả những nơi ăn chơi nhậu nhẹt gái gú để tìm cho ra Đồng chí Đinh Bộ Trưởng . Phải tìm cho ra Đồng chí Đinh Bộ Trưởng với cây đàn "tích tịch tình tang". "Sông có thể cạn, núi có thể mòn song chân lý ấy sẽ không bao giờ thay đổi".    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét