Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Hà Nội 28/7- Hàng nghìn người đi biểu tình CÓ YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN TRUNG QUỐC / Chuyện của cụ Lê Hiền Đức ngày 28/7/2012


Hà Nội 28/7- Hàng nghìn người đi biểu tình có yếu tố liên quan tới Trung QuốcJul 29, '12 3:41 AM
for everyone


Ngày 28 và 29 / 7 năm 2012 hàng trăm cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội, tổng số người tham gia đến hàng nghìn. Liên quan đến yếu tố Trung Quốc.

Theo thống kê thì quận Đống Đa , nơi mang tên di tích lịch sử gắn liền với chiến thắng quân Thanh xâm lược chính là nơi diễn ra biểu tình nhiều nhất.

Trung bình mỗi người biểu tình chống TQ được 10 người đến nhà ngăn cản và phản đối biểu tình chống Trung Quốc.
Biểu tình là gì.?

Là tụ tập đông người trái phép phản đối điều gì đó.

Đông là bao nhiêu.

Từ năm ( 05) người trở lên.

Căn cứ theo giải thích về biểu tình của các đoàn thể phường, thì đủ chứng cớ để nói chính họ cũng đang biểu tình. Vì họ đi đông người, đến phản đối người khác vì người đó đi biểu tình chống Trung Quốc.

Vậy thì số lượng người biểu tình chống biểu tình chống Trung Quốc phải lên tới con số nghìn, vì mỗi cuộc biểu tình chống Trung Quốc có vài trăm cá nhân tham gia. Xét mỗi cá nhân được 10 người của chính quyền đến nhà phản đối thì suy được là cuộc biểu tình ngày 28. 29  tháng 7 diễn ra hàng trăm nơi và con số lên đến hàng nghìn là có cơ sở.






Một vài cuộc biểu tình phản đối người biểu tình chống TQ diễn ra ngày 28/7 tại Hà Nội

Người Buôn Gió

http://nguoibuongio1972.multiply.com/journal/item/624/624


------------------------------


Đăng bởi: Nguyễn Tường Thụy | 29/07/2012

Chuyện của cụ Lê Hiền Đức ngày 28/7/2012


.


3 giờ chiều, Phường Láng Thượng Quận Đống Đa tổ chức một cuộc họp bất thường gồm khoảng hơn 30 cán bộ các cấp. Nội dung cuộc họp chỉ bàn xung quanh một việc đơn giản là: Bằng mọi giá thuyết phục cụ Lê Hiền Đức sáng mai (29/7) không đi biểu tình.

5h30 phút vừa ở hội nghị ra, cậu an ninh của phường (cháu gọi cụ bằng bác) đội trời mưa tầm tã dẫn một bà dì ruột 82 tuổi, gọi cụ Đức bằng chị đến thăm nhà cụ Đức. Bằng lời lẽ thiết tha tình cảm, họ năn nỉ cụ Đức ngày mai đừng xuống đường.

Hai vị khách này ngồi nhà cụ Đức suốt từ 6 giờ đến 8 giờ tối vẫn chưa hết chuyện thì một ông già tóc bạc phơ đến tham gia góp chuyện. Họ nói lại cho cụ Đức về buổi họp bất thường chiều nay ở phường.

Cụ Đức nói vui là: “Nếu ngày mai tôi không xuống đường tức là cháu Trung đội an ninh phường đã hoàn thành nhiệm vụ, như vậy cần phải thưởng cho cháu ấy 3 triệu đồng vì đã vận động cụ Đức thành công”

Cậu này cứ thế về kể lại với trưởng CA phường. Sau đó, trưởng CA phường gọi điện cho cụ Đức thưa là phường làm gì có tiền mà thưởng cho anh Trung hở cụ. Lần này nếu cụ xuống đường là chúng con buộc phải mời cụ đến CA phường đấy nhé. Ngày mai tất cả các ngả đường đến Hồ Hoàn Kiếm là sẽ cấm tiệt v.v…

Cụ Đức nghe chỉ thấy buồn cười. Cụ bảo: nếu thế thì tôi phải gọi điện ngay cho Tổng bí thư Trọng và thủ tướng Dũng là tại sao các anh phải ngăn sông cấm chợ thế? Sáng mai tôi phải có việc đến thăm một người bạn công an cũ ở gần bờ hồ Hoàn Kiếm, chẳng lẽ tôi cũng không đi qua Bờ Hồ được à? Nói thế thôi chứ nếu tôi thích thì tôi vẫn đi được. Ai có quyền cấm tôi thì dũng cảm nói to lên nào.

Cụ nói tiếp: “Thôi việc đi thăm hỏi tôi có thể hoãn lại nhưng việc ngày mai xuống đường thì không thể hoãn được”.

Công an phường nói: “Con nói trước với cụ là sáng mai 3 giờ có vài chục công an phường, quận, thành phố sẽ trực ở trước cửa nhà cụ đó, cụ đừng thắc mắc nhé”

Cụ Đức bảo: “Trực thì cứ trực thoải mái thôi nhưng bà sẽ ra khỏi nhà từ 2 giờ đêm nay đấy nhé”.

Kể chuyện này với tôi, cụ bảo: “Khổ thân chúng nó quá. Có mỗi một bà già lắm chuyện này mà phải huy động một lực lượng hùng hậu thế”.

Rồi cụ nói: Thôi mai ở nhà cho chúng nó nghỉ dưỡng sức để còn chuẩn bị tinh thần và sức khỏe ra đảo Trường Sa để chiến đấu chống quân Trung Quốc xâm lược chứ. Như vậy, việc cụ ở nhà cũng là vì dân tộc, vì đất nước chứ đâu phải là sợ gây rối trật tự công cộng, vi phạm cái nghị định 38 hoặc là ở nhà để cho Đảng và Nhà nước lo.

29/7/2012

NTT
Ghi theo lời kể của cụ Lê Hiền Đức
http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/07/29/chuyen-cua-cu-le-hien-duc-ngay-2872012/





- No-U Saigon: Cho dù CA hành xử mờ ám, nhưng làm sao tắt được tinh thần No-U! Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, tiếp tục xây dựng một đội bóng No-U vững mạnh - Chúng ta chỉ thất bại khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng! 
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/no-u-saigon-cho-du-ca-hanh-xu-mo-am.html 



- "Chỉ vì tao đi biểu tình chống Trung Quốc mà chúng mày ra tay hèn hạ, tao vẫn cứ đi kể cả là tao có chết."-Pham Chinh ( Vụ ném mắm tôm + dầu nhớt ) 

http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/chi-vi-tao-i-bieu-tinh-chong-trung-quoc.html 



- Hãy chấm dứt những hành vi thấp kém, hèn mọn ! Một chính quyền cai quản xã hội bằng độc quyền, tiền bạc và những thủ đoạn thấp kém, tất yếu sẽ làm đảo lộn các giá trị, dẫn xã hội đến hỗn loạn, suy đồi!  

http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/hay-cham-dut-nhung-hanh-vi-thap-kem-hen.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét