Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

65 năm ngày Thương Binh Liệt Sĩ, nhiều gia đình Liệt sỹ, thân nhân Liệt sỹ bị vẫn đang chính quyền cướp đất, cướp nhà, phải sống nơi hè đường tạm bợ :llll


Thứ bảy, ngày 28 tháng bảy năm 2012

Ồn ào 65 năm ngày TBLS, vẫn nhiều nơi cướp nhà, cướp đất, khủng bố gia đình Liệt sỹ.


Đọc trên trang của Cụ Lê Hiền Đức, phóng viên đã tìm ra số điện thoại của mấy gia đình Liệt sỹ, thân nhân Liệt sỹ bị chính quyền cướp đất, cướp nhà, đang phải sống nơi hè đường tạm bợ, họ cho biết hiện nay tình trạng của gia đình vẫn như trên blog của Cụ Đức đã đăng :

- Nhà chị Thực tại phường Đông khê hải phòng, ngay sau khu siêu thị BIG C.
http://lhdtt.blogspot.com/2012/06/phuong-ong-khe-hai-phong-cuop-at-pha.html

Chính quyền Đông Khê cướp cả bằng Tổ quốc ghi công mang về phường.


- Nhà chị Mười tại Bích hòa, Thanh oai, Hà nội.
http://lhdtt.blogspot.com/2012/05/thanh-oai-ha-noi-tra-loi-ve-vu-cuop-at.html


Nhà Liệt sỹ bị cướp đất, phá nhà và đẩy ra hè đường 21 B từ tháng 9 năm ngoái đến nay.


- Một cựu chiến binh, thương binh bị bỏ rơi nhiều năm tại ngoại thành Hà nội :
http://lhdtt.blogspot.com/2012/05/ha-noi-hoan-canh-bi-at-cua-mot-cuu.html


Cựu chiến binh, lính tình nguyện Lào, Dũng sỹ  diệt Mỹ - Ông Lê Thanh Cân tại huyện Ứng Hòa bị chính quyền bỏ rơi từ năm 1972, sau khi xuất ngũ.


 Đó là vài trường hợp được Cụ Lê Hiền Đức đưa tin, còn nhiều trường hợp khác do không có điều kiện tiếp cận thông tin nên nhiều hoàn cảnh gia đình Liệt sỹ, thương binh, có công với cách mạng đang bị chính quyền bỏ rơi, thậm chí ăn chặn chế độ đãi ngộ của họ. Chúng tôi đang có một số hồ sơ do bạn đọc gửi về các trường hợp này, nhờ đăng tải lên công luận.


Sập nhà tình nghĩa, cụ già bị thương nặng


(Dân Việt) - Ngày 26.7, thông tin từ UBND xã A Ngo (Đăkrông, Quảng Trị), cụ Nguyễn Xuân Lợi (SN 1927, ở thôn A Rong, xã A Ngo) vừa phải nhập viện cấp cứu do bị thương nặng vì nhà sập.

được biết, cụ Lợi đang ngồi trong nhà thì gió tây nam (gió Lào) thổi lật ngược mái tôn nhà cụ, làm ngôi nhà gãy đổ, rơi trúng đầu.

Cách đây 6 năm, thông qua Phòng LĐTBXH huyện Đăkrông, Công ty Bia Huda Huế đã hỗ trợ 25 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho gia đình cụ Lợi. Gia đình cụ góp thêm 15 triệu đồng.

Công trình do Phòng LĐTBXH huyện Đăkrông làm chủ đầu tư, một nhà thầu xây dựng tư nhân thi công. Trong quá trình xây dựng, chủ nhà đã nhiều lần yêu cầu ngừng thi công do chất lượng công trình không đảm bảo, tuy nhiên ngôi nhà vẫn được thi công cho đến khi hoàn chỉnh.

Uyên Minh

Được đăng bởi XUANVN vào lúc 13:05
http://danoan2012.blogspot.com/2012/07/on-ao-65-nam-ngay-tbls-van-nhieu-noi.html



XEM THÊM


Trong khi ngăn cấm sự họp mặt ngày 14/3/2012 của cựu chiến binh Hải Quân những người còn sống sót trong vụ Gạc Ma 1988 , hơn thế nữa còn thậm chí khủng bố, bắt bớ và đàn áp những người yêu nước biểu tình ủng hộ luật Biển của Quốc Hội, thì bây giờ Đảng ta lại giở trò mới >”<
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/trong-khi-ngan-cam-su-hop-mat-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét