Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

1/7/2012: Bộ trưởng CA nên xấu hổ với những việc làm này. / Bùi Hằng và chuyện bắt cóc người thời XHCN trong ngày biểu tình yêu nước.



Ông Trần Đại Quang bộ trưởng công an nên xấu hổ với những việc làm này !




 Nhặt nhạnh từ Facebook : trong ngày 1 tháng 7 : 


 Trinh Kim Kim


Vừa đặt chân xuống taxi, trước cổng nhà thờ Đức Bà, 2 người lạ mặt tự xưng là an ninh mặc thường phục tiến đến, tóm tay tôi yêu cầu tôi về đồn làm việc. Tôi phản đối yêu cầu trên và yêu cầu họ xuất trình giấy tờ vì không có lý do gì để họ có quyền giữ tôi cả. Nhưng họ đã không chịu đưa giấy tờ ra và cứ nằng nặc ép tôi, kéo tôi, bắt tôi phải về đồn. Tôi phản đối kịch liệt vì hành vi của họ, sau đó họ gọi rất nhiều công an, an ninh khác kéo đến, cả thường phục lẫn mặc sắc phục, nói rằng nghi ngờ tôi tàng trữ hàng cấm. Tôi đề nghị họ lục soát tôi người ngay tại đó theo đúng luật pháp nhưng họ đã không dám làm điều đó vì đó là một sự vu khống trắng trợn. Sau đó tôi cùng gia đình bạn trai vào phía trong nhà thờ. Khoảng 8h30, chúng tôi ra khỏi nhà thờ. Hai người đó lại tiếp tục ra trước mặt và nói với tôi. "Đây là khu vực nhạy cảm, chị cần phải đi về ngay, chúng tôi sẽ cho chị đi taxi về, nếu không buộc chị phải theo chúng tôi vào trụ sở làm việc." Tôi hỏi họ thế nào gọi là nhạy cảm thì họ không trả lời được, chỉ một mực ép tôi đi theo họ. Trước hành động gàn dở của họ, chúng tôi đã đấu tranh kịch liệt. Chúng tôi đi bộ về phía công viên 30-04 cho bọn trẻ nghỉ ngơi. Khi vừa qua đường, tại công viên, họ lại tiếp tục quấy nhiễu tôi. Một người mặc cảnh phục trắng cùng một cô gái mặc đồ thường đến gần nói với tôi, đề nghị tôi ra gặp một người nào đó mà tôi không biết là ai để nói chuyện. Tôi không đồng ý đi, vì không có lý do gì để tôi phải đi hết, tôi trả lời họ, nếu người đó có chuyện cần nói thì có thể ra đó nói chuyện với tôi. Tôi cũng yêu cầu được biết tên tuổi của những người đang đề nghị tôi, nhưng họ không trả lời. Ngay lúc đó có một ông cụ, một người dân tại khu vực đó, bức xúc trước những hành động bất chấp luật pháp của họ đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ tôi. Ông khẳng định hành động của họ là sai hoàn toàn, là những người nắm trong tay luật pháp nhưng lại thể hiện một cách lố bịch. Chúng tôi hầu hết là phụ nữ và trẻ nhỏ, tại sao họ lại có những hành động thật mất lịch sự như vậy? Chúng tôi ngồi tại công viên đầy cây xanh mà không cảm nhận được không khí trong lành và thoáng đạt, bởi xung quanh đủ mọi loại máy quay, máy chụp hình, công an, an ninh chìm nổi dày đặc. Khoảng 9h20, chúng tôi gọi xe taxi để đi thì có 2 người khác mặc thường phục, nói vói tài xế xe là an ninh và cấm tài xế chở chúng tôi đi đường ngang qua khu vực Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu.




 Một nick khác cho biết : nhiều an ninh đeo bám từ tối qua, mời ăn uống, ca fe, cản trở không cho ra đường, khi anh ra được bờ hồ thì có một an ninh PA 81 kè sát bên nhìn rất phản cảm, chả hiểu họ làm thế để làm gì, có biết nhục với Dân tộc, Đồng bào hay không ?





  Một Nick khác : "PA 67 cho thằng Trung, lính của Luyến và ba thằng em đến ngồi ngả ngiêng ở quán nước chè đầu ngõ để ngăn cản mình ra với bà con, chả biết nên nói với mấy đứa em này ra sao, chỉ thấy xấu hổ thay và tội cho chúng nó quá, lãnh đạo bắt làm gì cứ phải làm cho dù biết là không đúng, đáng xấu hổ là khác."




  Nick Chi Dieu cho biết : " một lũ gần chục thằng áo đồng phục như kiểu công nhân Tàu lao vào lôi chị em Huỳnh Thục Vy lên xe taxi đi đâu chưa rõ, rất hỗn loạn"

Mấy đứa áo công nhân này ở đâu ra ông Quang ? hay công nhân Tàu ?

 Lợi dụng làm càn thô lỗ với phụ nữ.

Một hình ảnh bôi bẩn bộ mặt Việt nam của các nhân viên an ninh.




Một nick khác : "Bui Hang




Kinh thua ba con va quy dong bao!


Sang nay toi di ra ga SG dinh don dua chau vao thi dai hoc roi sau do moi ra cho bieu tinh


Xong vua di toi gan nha ga SG thi bi gan chuc ten mat vu ap vao chan 2 dau taxi khong che bat coc.


Chung dinh ap giai chung toi ve lai khach san de vu khong co chua ma tuy trong phong xong Bui Hang da lon tieng vach tran bo mat khon nan cua chung. Sau do chung goi cho xe Vung Tau bien so xanh toi cong an Q3 day Bui Hang len xe di long vong tu sang gio moi tha ve nha Bui Hang ve lai nha tai VT. Vi khong co chia khoa mo cua nha nen gio moi pha khoa vao nha va xu dung may tinh muon nen khong biet viet dau. Mong moi nguoi thong cam


Nghe chung goi dien cho nhau thong bao bon chung quay lai khach san luc soat vang mat Bui Hang (????????)


Hien nguoi da ve nha an toan nhung tai san con tren SG khong biet lu cuop da lam gi?


Da ta su quan tam cua dong bao va ba con yeu nuoc khap noi!


Than thuong"


 Chỉ điểm vài thông tin nêu trên thì đã quá đủ cho ông bộ trưởng Quang phải xem lại cách làm việc của bộ ông quản lý, với những hành vi này được đưa lên công luận thì hình ảnh Việt nam đã bị Ông Trần Đại Quang và lính tráng của ông bôi bẩn, không có nước gì rửa sạch được. 


  Thiết nghĩ : nếu ông Quang không cho điều tra, xử lý, kỷ luật tất cả những cá nhân nhân viên an ninh, phụ trách an ninh khu vực đã để xảy ra những việc làm  phản cảm đang bị cho lên mạng thì ông nên từ chức, xin lỗi Nhân dân Việt nam - những người  đã và đang lao động đổ mồ hôi trả lương cho ông và lính của ông, những người lính đang ngày đêm canh giữ từng tấc đất của Tổ quốc nơi biển đảo xa xôi kia khó có thể chấp nhận những việc làm bỉ ổi, đê hèn đó.


 Ông Quang và lính của ông cần phải biết  chỉnh đốn sớm và tự hỏi : tại  sao các vị cứ phải hô hào tự chỉnh đốn mà Nhân dân thì không boa giờ phải chỉnh đốn ?


Được đăng bởi XUANVN vào lúc 14:22


http://danoan2012.blogspot.com/2012/07/ong-tran-ai-quang-bo-truong-cong-nen.html


-----------------------------------------------




BẮT CÓC NGƯỜI TRONG THỜI XHCN




Bùi Thị Minh Hằng





Đã trải qua vài lần bị bắt bớ tù đầy chỉ vì dám thể hiện tình yêu nước căm thù giặc và nói lên tiếng nói đấu tranh cho công bằng lẽ phải, Nhưng càng ngày tôi càng cảm nhận rõ ràng rằng Tổ Quốc tôi giờ đây đang nằm trong tay giặc giã chứa không còn là của một nhà nước pháp quyền XHCN , không còn có một chút gì gọi là tôn ty trật tự của pháp luật khi mà hàng ngày người dân như chúng tôi phải chịu cảnh hành xử bất cần pháp lý, bắt bớ đàn áp ngang ngược giữa thanh thiên bạch nhật của bày lũ an ninh mật vụ khoác áo công quyền và chúng được mệnh danh là người đại diện cho luật pháp tại Việt Nam-Đau đớn quá


Ngày 1-7-2012, tôi thức giấc lúc 5 giờ sáng vì tôi có cuộc hẹn ra ga Sài Gòn đón dùm con một người quen từ miền trung vào đi thi đại học..Từ một nơi trọ bên Q4 tôi gọi taxi để ra ga..Vừa lên xe tôi thấy ngay gần đó có 2 người đàn ông đứng rình từ khi nào, nhìn thái độ của họ thật bất chính nhưng tôi nghĩ chắc tôi "linh cảm nhầm" bởi bản thân tôi chẳng bao giờ làm điều gì sai trái- Của nả trên người thì chẳng có gì cho họ cướp bóc, thù oán xã hội cũng không có...Vậy đâu có lý do gì để ai đó rình mò hay ám hại tôi?


Xe chạy tôi thấy họ lập tức bám theo..thật là khó hiểu...tôi ở đây đã 3 ngày và không thấy có hiện tượng này..Vậy họ là ai? Tại sao theo rình rập tôi với thái độ hết sức kỳ quặc như vậy..Vì trên xe còn có một người em đi chung nên tôi cố bình tĩnh suy nghĩ và bảo lái xe cho xe chạy nhanh tới nhà ga ....và lúc này cũng kịp đọc cái biển số xe mà kẻ theo tôi đang đi đẻ gọi báo cho người nhà tôi biết để ghi lại


Taxi vừa chuẩn bị quẹo vào lối rẽ nhà ga, ngay góc ngã tư Lý Chính Thắng- Kỳ đồng thì bỗng kẻ đi mô tô theo từ khi tôi ra khỏi khách sạn cùng tên nữa đi xe hon đa chờ tới cúp đầu xa taxi và yêu cầu dừng xe...Cùng lúc tên này gọi điện cho đồng bọn và lập tức xuất hiện hơn chục tên khác trên cả xe oto lẫn xe honda ào tới bao vây xe chúng tôi. Chúng yêu cầu xe chở tôi phải đi theo chúng và ngay lập tức 2 tên trong bọn họ giật cửa taxi nhảy vào ngồi...Tôi cùng người em là Chí Đức cực lực phản đối hành vi của họ và phản ứng kêu CƯỚP..CƯỚP... nhưng còn đang sáng sớm và đường sá thưa người nên không thấy ai nghe tiêng chúng tôi kêu cứu. Khi ấy quanh chúng tôi chỉ thấy những tên côn đồ mặc thường phục này, tất cả khoảng hơn chục tên vây quanh..Chúng tôi vô cùng bất bình về cách hành xử trắng trợn và côn đồ của họ và yêu cầu họ giải thích và chứng minh họ là AI? Họ xưng là "công an" nhưng không một kẻ nào xuất trình giấy tờ cho chúng tôi thấy..và lúc này 2 tên đã kè lên xe khống chế buộc lái xe phải đi theo chúng...Tôi và Chí Đức la hét kêu cứu trong tuyệt vọng và phản ứng dữ dội thì chúng mới nói: đã thế sẽ đến một đồn cong an gần nhất...Rồi chúng ép taxi chạy vào công an Q3 nằm ngay gần đó, hình như trên đường CMT8


Vào đây rồi tôi mới "an tâm" phần nào vì thấy dù sao cũng đang trong đồn công an chứ không phải hang ổ những kẻ bắt cóc tống tiền của lũ Mafia..( thật ra là nói thế để "trấn an" phần nào thôi chứ ai cũng biết dân vào đồn công an ra nhiều người đã gửi lại phần hồn và gia đình chỉ nhận lại phần xác) Lúc này mọi người còn chưa ngủ dậy..mấy chú cảnh vệ trực cổng thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra...Bọn bắt cóc yêu cầu đưa chúng tôi vào dãy phòng gần đáy để "nói chuyện" Nhưng tôi không đồng ý và vẫn một mực yêu cầu họ phải xuất trình giấy tờ nếu muốn chúng tôi hợp tác....Lằng nhằng mãi cuối cùng thằng bụng phệ, mặt chảy sệ nung núc thịt cũng nhá nhá cái bảo bối dùng phục vụ cho việc bắt cóc khống chế bất cứ người dân nào chúng muốn, bất cứ ở đâu , khi nào và bất cần nguyên tắc trình tự pháp luật..đấy là chiếc Thẻ nghành với cái tên mà Chí Đức ghi lại là:.............


Sau một hồi liên tục chất vấn lý do bắt giữ chúng tôi là gì? Tại sao tôi ở nơi đó 3 ngày nay nếu có chuyện gì cần mời sao họ không đường đường tới mời , tới gặp mà lại rình mò tôi đêm hôm , sáng sớm để bắt như kiểu bắt cóc của những băng nhóm tội phạm thế này? Chúng không những không trả lời mà có thằng còn đưa ra những lời kiểu đe dọa" Sẽ đến giờ chết"....Rồi cái thằng bụng phệ mặt chảy sệ hung hãn tên.............cũng chịu đưa ra cái "lý do" bắt giữ chúng tôi rằng" Chúng tôi nghi ngờ và được báo chị có tàng chữ ma túy, yêu cầu quay lại khách sạn để chúng tôi kiểm tra"


Trời đất! khốn nạn chưa? Màn này cũ rích trong cái "giáo trình đốn mạt" khi chúng muốn bắt một ai đó và thậm chí chúng còn mang sẵn ma túy để ném vào người ta mà vu oan và tạo "bằng chứng" bắt người đầy tội lỗi..Nhưng với những tội phạm xã hội , tội phạm ma túy mà chúng cần bắt mà chưa sẵn bằng chứng thì chúng làm thế còn có người tin, Còn như Bùi Hằng tôi đây cả cuộc đời nói tôi liên quan đến ma túy thì ai có thể tin nếu họ quen biết tôi chứ? Tôi nghe thế thì hiểu ra "mục đích" của bọn người này là gi nên cương quyết bất hợp tác..Tôi nói tôi không có lý do gì phải quay lại khách sạn để họ có cơ hội thực hiện ý đồ của họ là ném ma túy vào chỗ tôi hay làm bất cứ trò nào khác...Giang co mãi lúc sau thấy một chiếc xe biển 72 của Vũng tài chạy vào cổng...lúc này tôi lờ mờ hiểu ra ý đồ hèn mạt đê tiện của bọn người này...Hóa ra chúng sợ Bùi Hằng tôi tham gia biểu tình chống Trung Quốc đang ngang nhiên xâm lược VN- Đang ngang nhiên bán thầu 9 lô dầu khí trong vùng lãnh thổ của VN gây ra sự phẫn nộ tột cùng trong dư luận quần chúng những ngày qua khiến cho rất nhiều tổ chức cả đến phật giáo phải ra lời kêu gọi xuống đường tuần hành vì lòng yêu nước - yêu Dân tộc thế mà chuyện ấy lại khiến cho chính quyền phải "vận binh" một cách "hùng hậu" không để chống xâm lược mà là Chống lại người dân yêu nước bằng cách này ư? Thật là đau xót quá...Mặc dù rất bất bình và phản đối hành vi vi phạm pháp luật của họ đã ngăn cản cả những công việc riêng hàng ngày của mình, đồng thời rất sót ruột vì giờ tàu đã vào mình cần thực hiện công việc đón cháu mà cha mẹ nó nhờ , xong dù đề nghị cách gì bọn người vô luân - vô luật này cũng không chấp nhận để Bùi Hằng ra ga đón cháu. Mình yêu cầu chúng thích thì cứ đi theo bao nhiêu người cũng được xong đúng là kẻ bất chính vô cùng sợ những chỗ đông người nên từ lúc bắt cóc mình xong chúng chỉ muốn giấm dúi chỗ kín để càng ít người biết càng tốt..bởi vậy ngay cả khi đứng trong sân công an Q3 rồi chúng cũng không dám để mình đứng ngoài nói to cho mọi người cùng nghe lí lẽ phải trái gì mà vội vàng ấn mình lên xe, cấm không cho gọi và nghe điện thoại mặc dù lúc này mình rất cần trả lời cuộc gọi hay nhờ ai đó đón cháu dùm...Rồi chúng kéo nhau ra phía sau bàn bạc rất lâu , bàn lui bàn tới cả hơn nửa tiếng đồng hồ sau cùng một thằng già nhất trong cái xe từ Vũng tàu lên nói rằng : Chúng tôi đưa chị về Vũng Tàu...Qúa là "vô duyên " và khốn nạn..Tại sao ở cái đất nước này quyền tự do , quyền làm người dân bình thường lại khốn nạn đến như thế?Kinh phí ở đâu để nhà nước chính quyền này xử dụng vào những trò vô bổ - ngớ ngẩn và hạ tiện đối với những người dân bình thường , thậm chí là công dân tốt trong xã hội như thế? Nếu chúng làm những việc có ích cho Nhân Dân cho đất nước thì làm gì có những vụ cướp xảy ra nhan nhản ngoài đường hàng ngày , làm gì có những vụ nổ mìn cướp tiệm vàng ngay giữa thủ đô Hà Nội và làm gì những tội phạm kinh tế làm nghèo đất nước như Dương Chí Dũng ôm hàng nghìn tỷ đồng trốn thoát?


Chỉ với những hành vi bất chính bất danh, vô pháp vô luân mà đám sai nha hôm qua hành xử với cá nhân Bùi Hằng chưa kể còn biết bao nhiêu tên trong lực lượng trấn áp , bắt nóng bắt nguội những đồng bào đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược thì đã quá đủ để chúng ta có câu trả lời rằng : Hiện nay chúng ta đang sống trong một xà hội cực kỳ bất an - bát ổn bởi những hành xử côn đồ , bất chấp của chính những kẻ khoác áo chính quyền pháp luật


An ninh chính trị xã hội bị chính lũ người này tàn phá gây ra sự căm phẫn trong Nhân Dân dân ,đến lòng dân không còn tin tưởng vào nhà nước bởi không ai có thể lý giải được rằng: ai là kẻ bảo kê cho những hành xử bất chấp pháp luật của lũ người này trên toàn lãnh thổ Việt Nam.? Và còn một điều nữa khiến tôi sửng sốt và phải thông báo ngay đến đồng bào khắp nơi để mong có ai đó trả lời dùm tôi thắc mắc này 


đó là trên xe áp giải tôi về Vũng Tàu bọn chúng gồm 5 người 4 nam 1 nữ trong đó tôi biết tên một thằng là an ninh Vũng Tàu tên Thường( đúng là kẻ Tầm thường) Trên xe chúng đã mở chương trình phát thanh bằng tiếng TRUNG QUỐC ??????????????


Không lẽ chúng thật sự đã làm việc và là người của Trung Quốc từ lâu rồi?Chúng ta đang trong tay bọn Tàu?


-Còn tiếp: NHỮNG ĐỐI ĐÁP TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG HƠN 5 GIỜ ĐỒNG HỒ- mời đồng bào đón đọc!


Được đăng bởi LX vào lúc 16:21 


http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/bat-coc-nguoi-trong-thoi-xhcn.html




---------------------------




NHỮNG BÀI KHÁC


- Kêu gọi đến đồn CA đòi bạn và Audio: Thi Mập đang ở CA P.Tân Hưng. Lý do bị bắt rất đơn giản !! Hiện giờ đã qua hết 1 đêm, vẫn chưa có tin tức về biểu tình viên này.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/audio-thi-map-ang-o-ca-ptan-hung-ly-do.html

- Nguyễn Lân Thắng:  Anh Trương Ba Không... người đàn ông cần mẫn đẩy xe cho cụ Đức trong bức ảnh này đã bị công an Đông Anh dở trò hèn hạ, ép chủ nơi thuê trọ đuổi ra khỏi nhà... tình hình gấp lắm ạ...  Bà con cô bác có biết chủ trọ nào yêu nước ở bên Đông Anh thì giúp anh ấy với nhé... màn trời chiếu đất đến nơi rồi... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/anh-t30-man-troi-chieu-at-en-noi-roi-ba.html

- 1/7/2012: Bộ trưởng CA nên xấu hổ với những việc làm này. / Bùi Hằng và chuyện bắt cóc người thời XHCN trong ngày biểu tình yêu nước.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/172012-bo-truong-ca-nen-xau-ho-voi.html

- Kêu cứu vì bị CA Hà Nam nhiều lần bắt cóc, bắt giam, ngăn chặn quyền tự do đi lại, khủng bố đe doạ, gây nguy hại đến tính mạng của mẹ con. / Đồng chí Tổng Bí Thư Trọng Lú lại tiếp tục ca bài mị dân, nói láo không biết ngượng.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/keu-cuu-vi-bi-ca-ha-nam-nhieu-lan-bat.html

- Ngày 1/7/2012 ở Việt Nam, từ Hà Nội, Huế đến Sài Gòn, những người Việt Nam yêu nước cũng xuống đường phản đối trung quốc xâm lược và ủng hộ Luật Biển của VN. Những videos và hình ảnh : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ang-cap-nhat-tuong-thuat-truc-tiep-chu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét