Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Kêu gọi đến đồn CA đòi bạn và Audio: Thi Mập đang ở CA P.Tân Hưng. Lý do bị bắt rất đơn giản !! Hiện giờ đã qua hết 1 đêm, vẫn chưa được thả.



Châu Thi, bạn mặc áo No-U trắng.



Bui Hang: Chí Đức vừa gọi cho Bùi Hằng thông báo với giọng hét sức gấp gáp rằng công an Tân Hưng nghe mọi người gọi điện thông báo đi khắp nơi , do sợ sẽ kéo đén đông và thêm chuyện lộ ra hành xử thô bạo với Trịnh KK nên chúng đã thả mọi người ra nhưng vừa đi trên đường trong lúc vẫn có an ninh theo sau mà có 2 kẻ vượt lên đập mũ bảo hiểm vào mặt Chí Đức nhưng Chí Đức tránh kịp ...Nghe Chí Đức rất bức xúc khẳng định trò này là của bọn mật vụ an ninh chìm làm , vì chúng có người đi ngay sau lưng "bảo kê" yểm trợ cho những tên côn đồ kia ra tay hành động...Bùi Hằng sẽ chuyển thông tin này đi các nơi..đề nghị mọi người giúp 1 tay.Xin cảm ơn!


----------------


HN: Thi đen đã về nhà... Welcome!


----------------


Trinh Kim Kim
17 minutes ago · 


Mọi người ở Sài Gòn xin hãy bớt chút thời gian cùng đến công an phường Tân Hưng, quận 7, Sài Gòn cùng yêu cầu đòi bạn Châu Văn Thi ra nhé! Hiện tại phường còn tiếp tục giam giữ trái phép Paulo Thành Nguyễn khi anh ấy đến đợi bạn về. Thi bị giữ sáng ngày hôm qua khi đang đi trên đường và cũng chưa kịp tham gia biểu tình. Công an phường Tân Hưng đã bắt giam người trái pháp luật và đang ép bạn Thi cùng gia đình phải ký vào cam kết. Gia đình Thi và Thi nhất định không đồng ý trước hành vi bất chấp pháp luật của họ. Mẹ Thi hiện đang bị mệt nhưng cũng không được cho về. Paulo Thành Nguyễn ( Nguyễn Hồ Nhật Thành) yêu cầu họ phải lập biên bản bắt giữ người vì họ đã giữ người quá 24 tiếng nhưng họ không thực hiện, sau đó còn bắt giữ luôn Thành lại. Châu Thi hay còn gọi là Thi đen là một người bạn rất thật thà và tốt bụng, và đặc biệt là một người rất chăm chỉ làm việc. Năm ngoái bạn đã bị đánh khi tham gia biểu tình tại Sài Gòn ngày 17/07. Bạn chưa bao giờ làm gì trái đạo đức hay luật pháp, mà chỉ tham gia vào các cuộc biểu tình chống Trung Quốc.






Bui Hang
Thi Mập đang ở CAP Tân Hưng. Lý do bị bắt rất đơn giản- theo như CA trả lời là: "Nó đi sang quận 1 chụp hình người đi biểu tình"... và được mời về đây nói chuyện chứ không ai làm gì nó cả... Được mời nói chuyện qua cả đêm, không hiểu có nhiều chuyện để nói thế cơ à?


Có thể là Thi không thèm nói chuyện nên mới ra cơ sự này... Mọi người yên tâm.


http://soundcloud.com/lee-nguyen-3/thi-map-d-them-noi-chuyen-voi





--------------


TVN:
Hiện giờ hơn 6 : 00 sáng đã qua hết 1 đêm vẫn còn chưa có tin tức về một biểu tình viên Châu Van Thi bị giam giữ ở công an phường Tân Hưng quận 7. Các anh chị em hãy gọi điện thoại vào Công an p. Tân Hưng phản đối giam giữ trái phép người biểu tình chống Trung Quốc và yêu cầu trả tự do cho bạn trẻ yêu nước này.


Địa chỉ và số điện thoại của Công an P. Tân Hưng :
703, Trần Xuân Soạn
P. TÂN HƯNG, Q. 7
(08)37713778, (08)37713653


--------------------------------


BÀI LIÊN QUAN


- 1/7/2012: Bộ trưởng CA nên xấu hổ với những việc làm này. / Bùi Hằng và chuyện bắt cóc người thời XHCN trong ngày biểu tình yêu nước.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/172012-bo-truong-ca-nen-xau-ho-voi.html

- Kêu cứu vì bị CA Hà Nam nhiều lần bắt cóc, bắt giam, ngăn chặn quyền tự do đi lại, khủng bố đe doạ, gây nguy hại đến tính mạng của mẹ con. / Đồng chí Tổng Bí Thư Trọng Lú lại tiếp tục ca bài mị dân, nói láo không biết ngượng.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/keu-cuu-vi-bi-ca-ha-nam-nhieu-lan-bat.html

- Ngày 1/7/2012 ở Việt Nam, từ Hà Nội, Huế đến Sài Gòn, những người Việt Nam yêu nước cũng xuống đường phản đối trung quốc xâm lược và ủng hộ Luật Biển của VN. Những videos và hình ảnh : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ang-cap-nhat-tuong-thuat-truc-tiep-chu.html

1 nhận xét:

  1. HN:
    2 minutes ago near Binh Thanh, Vietnam ·
    Thi đen đã về nhà... Welcome!

    Trả lờiXóa