Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Anh T30, Màn trời chiếu đất đến nơi rồi. Bà con cô bác có biết chủ trọ nào yêu nước ở bên Đông Anh thì giúp bạn này với nhé.

Nguyễn Lân Thắng:

Anh Trương Ba Không... người đàn ông cần mẫn đẩy xe cho cụ Đức trong bức ảnh này đã bị công an Đông Anh dở trò hèn hạ, ép chủ nơi thuê trọ đuổi ra khỏi nhà... tình hình gấp lắm ạ...

Bà con cô bác có biết chủ trọ nào yêu nước ở bên Đông Anh thì giúp anh ấy với nhé... màn trời chiếu đất đến nơi rồi...



 

 



 

--------------------------------


BÀI LIÊN QUAN


- 1/7/2012: Bộ trưởng CA nên xấu hổ với những việc làm này. / Bùi Hằng và chuyện bắt cóc người thời XHCN trong ngày biểu tình yêu nước.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/172012-bo-truong-ca-nen-xau-ho-voi.html

- Kêu cứu vì bị CA Hà Nam nhiều lần bắt cóc, bắt giam, ngăn chặn quyền tự do đi lại, khủng bố đe doạ, gây nguy hại đến tính mạng của mẹ con. / Đồng chí Tổng Bí Thư Trọng Lú lại tiếp tục ca bài mị dân, nói láo không biết ngượng.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/keu-cuu-vi-bi-ca-ha-nam-nhieu-lan-bat.html

- Audio: Thi Mập đang ở CA P.Tân Hưng. Lý do bị bắt rất đơn giản !! Hiện giờ đã qua hết 1 đêm, vẫn chưa có tin tức về biểu tình viên này.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/audio-thi-map-ang-o-ca-ptan-hung-ly-do.html

- Ngày 1/7/2012 ở Việt Nam, từ Hà Nội, Huế đến Sài Gòn, những người Việt Nam yêu nước cũng xuống đường phản đối trung quốc xâm lược và ủng hộ Luật Biển của VN. Những videos và hình ảnh : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ang-cap-nhat-tuong-thuat-truc-tiep-chu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét