Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Thôi rồi, thác Bản Giốc của Việt Nam nay còn đâu !!! Việt - Trung sớm ký hiệp định cùng khai thác thác Bản Giốc . Xin "chúc mừng" việc chính thức hợp thức hóa thác Bản Giốc thuộc Thiên triều :-/ ------------ Kỳ lạ vé Hoa khôi trí tuệ Việt Nam in chìm "nổi bật" chữ Trung Quốc . Thế nào mới gọi là Việt gian bán nước ? ------------ Tên Sam Rainsy, lãnh đạo Đảng Cứu quốc đối lập ở Campuchia: 'Tất cả đảo tranh chấp là của TQ' . 16 tên Thái thú An Nam đô hộ sứ đã có thêm đồng minh mới : Chuẩn Thái thú Rainsy.

Bè lũ 16 tên 'Ngưu đầu Mã diện' Thái thú An Nam đô hộ sứ ở Bắc bộ phủ đã từng bước thành công trong việc đồng hóa dân An Nam và dâng đất đai biển đảo cho Thiên triều .

Vua Lê Thánh Tông : Nếu đem một thước, một tấc đất cho giặc thì tội phải tru di .


Thôi rồi Bản Giốc!!!

5/8/2013


Bản Giốc là 1 phần lãnh thổ của Việt Nam. Đảng cộng sản ký dâng một nửa. Bây giờ đảng mua cùng đảng bán cùng nhau "ký kết" khai thác chung phần tài sản của tổ tiên Việt Nam đã hy sinh xương máu để lại cho thế hệ mai sau. Đảng cộng sản VN tiếp tục... tái khẳng định bằng văn bản chính thức rằng, phần đất vốn của Việt Nam, thuộc về Tàu cộng.

*

Việt - Trung sớm ký hiệp định cùng khai thác thác Bản Giốc 

Việt Nam và Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhằm sớm ký kết Hiệp định về hợp tác khai thác tiềm năng du lịch khu vực thác Bản Giốc và Hiệp định về quy chế tàu thuyền qua lại tự do ở cửa sông Bắc Luân.

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh hội đàm với người đồng cấp 
Trung Quốc Vương Nghị trong cuộc họp hôm nay tại Hà Nội. Ảnh: VOV 

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị, đang có chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 3/8 đến ngày 6/8, hội đàm với Ngoại trưởng Phạm Bình Minh sáng nay. 

Chủ đề được thảo luận bao gồm các biện pháp nhằm thúc đẩy thực hiện thỏa thuận đạt được giữa hai nước thời gian qua, nhất là thực hiện Chương trình hành động triển khai quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc. 

Về vấn đề biên giới lãnh thổ, hai bên đánh giá cao kết quả hợp tác giữa hai nước trong việc thực hiện nghiêm túc ba văn kiện liên quan biên giới trên bộ; nhấn mạnh trong thời gian tới hai Bộ Ngoại giao sẽ tích cực thúc đẩy các cơ quan hữu quan trao đổi để sớm ký kết Hiệp định về hợp tác khai thác tiềm năng du lịch khu vực thác Bản Giốc và Hiệp định về quy chế tàu thuyền qua lại tự do ở cửa sông Bắc Luân. 

Về Biển Đông, hai bên khẳng định giải quyết mọi bất đồng thông qua đàm phán hòa bình, hữu nghị, xử lý thỏa đáng các vấn đề nảy sinh với thái độ xây dựng, không để các vấn đề này ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác hữu nghị Việt - Trung cũng như hòa bình, ổn định tại Biển Đông. 

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh, hai bên cần kiên trì giải quyết tranh chấp trên biển trên cơ sở Thỏa thuận về những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển Việt Nam – Trung Quốc, luật pháp quốc tế, nhất là Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật biển 1982 và tinh thần Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC), hướng tới xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC). 

Trọng Giáp

Danlambaovn



- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html




- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html

- Thứ năm, ngày 12 tháng bảy năm 2012 “Vịnh Bắc Bộ”! Tên gọi này giờ đây chỉ còn là kỷ niệm của sách sử Việt Nam kể từ sau ngày Đảng CSVN hiến dâng cho Trung Cộng ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/tq-se-thiet-lap-mot-bo-may-lap-phap-cho.html - Thứ ba, ngày 18 tháng mười năm 2011 Đăng lại vì liên quan đến chủ quyền lãnh thổ ---> Lại Mất Thêm Đất Ở Bãi Tục Lãm ! Tại sao "bán" Bãi Tục Lãm cho Bắc Kinh. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/10/ang-lai-vi-lien-quan-en-chu-quyen-lanh.html

- Thứ ba, ngày 18 tháng mười năm 2011 Blogger Điếu Cày : "Long trọng khẳng định một lần cho mãi mãi : Chúng nó là cái bọn đ… chơi được!” Cách đây vài năm, nhà báo Điếu Cày khi qua Tàu tham quan Thác Đức Thiên đã bật ngữa vì Thác Đức Thiên là Thác Bản Giốc của Việt Nam ! Sau khi trở về anh viết một bài rất phẩn uất kèm theo đầy đủ hình ảnh gửi đăng các báo tại hải ngoại . Anh còn tham gia biểu tình lên tiếng bảo vệ chủ quyền “Hoàng Sa - Trường Sa là của VN” nên bị nhà nước CSVN bắt giam đến nay dù án tù của anh đã mãn hạn 1 năm trời (19/10) mà họ chưa thả anh về. BỌN TAY SAI HÃY TRẢ TỰ DO CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/10/blogger-ieu-cay-long-trong-khang-inh.html
    

Comment :

Donald Nguyen : "...hai Bộ Ngoại giao sẽ tích cực thúc đẩy các cơ quan hữu quan trao đổi để sớm ký kết Hiệp định về hợp tác khai thác tiềm năng du lịch khu vực thác Bản Giốc và Hiệp định về quy chế tàu thuyền qua lại tự do ở cửa sông Bắc Luân". Chừng nào hai nước Việt-Trung ký hiệp định hợp tác khai thác vịnh Hà Long, bãi biển Nha Trang, tài nguyên thềm lục địa VN, v.v. vậy hả các em Hồng Vệ Binh bên-ni-bên-nớ-cũng-là-quê-hương? Hợp tác kiểu này Đảng ta gọi là yêu nước phải không các em?


___________


Thế nào mới gọi là Việt gian bán nước ?



Kỳ lạ vé Hoa khôi trí tuệ Việt Nam in chìm chữ Trung Quốc

Nhiều ngày nay, dư luận tại Hà Tĩnh đang xôn xao về những bất cập trước thềm đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 tổ chức tại Hà Tĩnh. Trong đó, đáng chú ý là sự bất thường khi trên tấm vé mời tham dự cuộc thi có in dấu chìm chữ Trung Quốc.


Dấu chìm chữ Trung Quốc "nổi bật" trên vé


Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, chữ Trung Quốc, bán vé
Dấu chìm chữ Trung Quốc trên vé mời màu xanh.

Tận mục tấm vé mời màu xanh với hình vương miện và dòng chữ Miss ITgo Hoa khôi trí tuệ Việt Nam. Đáng chú ý là ở phần bên dưới có hình dấu chìm chữ Trung Quốc. Bên trong tấm vé màu vàng nhạt in thông tin thời gian, địa điểm và tóm tắt chương trình đêm chung kết. Một lần nữa, dấu chìm chữ Trung Quốc lại xuất hiện ngay bên cạnh dấu đỏ nổi của Ban tổ chức.
Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, chữ Trung Quốc, bán vé
Bên trong tấm vé dấu chìm chữ Trung Quốc tiếp tục xuất hiện ngay bên dấu đỏ của Ban tổ chức.

Chính con dấu chìm chữ Trung Quốc trên tấm vé đêm chung kết khiến dư luận thắc mắc, đặt câu hỏi tại sao lại có con dấu "lạ" này. Con dấu chìm đó nói lên điều gì? Vì sao không in dấu của các đơn vị trong nước mà lại đóng dấu chìm chữ Trung Quốc?

Không chỉ bất thường về con dấu chữ Trung Quốc trên tấm vé, “Miss Itgo 2013” còn khiến dư luận bức xúc vì ngay từ đầu Ban tổ chức cuộc thi đã cam kết không bán vé mà chỉ gửi vé mời, tuy nhiên thực tế, trước đêm chung kết, vé đã được bán công khai với giá cắt cổ.

Theo tìm hiểu của P.V, vé được bán với 3 mệnh giá khác nhau, 500.000đ/ vé 3 sao (in 3 sao trên tấm vé); 700.000đ/vé 5 sao; 1 triệu/vé 7 sao.

"Để chống vé giả"?

Giám đốc Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, ông Võ Hồng Hải cho biết, đến thời điểm này Ban tổ chức cuộc thi “Miss ITgo 2013” đã bộc lộ nhiều hạn chế, thiếu tính chuyên nghiệp, làm nhiều việc không đúng với các cam kết trước đó với cơ quan chức năng.

“Trước đây, lúc làm thủ tục cho cuộc thi, Ban tổ chức Miss Itgo 2013 nói là chỉ phát vé mời khách đến tham dự cuộc thi chứ không có chuyện mua bán vé mời. Thế nhưng trên thực tế thì họ đã làm không đúng”, ông Hải nói.

Cũng theo ông Hải, sau khi phát hiện việc làm bất thường trên, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đã phối hợp với Phòng PA 83 (Công an tỉnh Hà Tĩnh) tiến hành làm rõ vụ việc.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm một điều bất thường khác là trên toàn bộ vé mời của cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013” có in dấu chìm chữ Trung Quốc với nội dung tạm dịch ra là: “Công ty TNHH Sara” có “chi nhánh ở tỉnh Phúc Kiến”, Trung Quốc.

Cũng theo ông Hải, về dấu chìm chữ Trung Quốc trên vé, Ban tổ chức cuộc thi đã giải thích rằng “nhằm hạn chế việc làm giả vé mời cuộc thi” (?!).

“Hiện chúng tôi đã phối hợp với công an tỉnh thành lập 1 tổ công tác gồm 4 cán bộ để giám sát chặt chẽ cuộc  thi. Nếu Ban tổ chức tiếp tục có những vi phạm thì chúng tôi sẽ đề nghị Cục nghệ thuật biểu diễn tước giấy phép, không cho tổ chức cuộc thi.”, ông Hải nói.


Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, chữ Trung Quốc, bán vé
Băng rôn quảng bá đêm chung kết với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao để bán vé.

Đáng chú ý hơn, chương trình in hàng nghìn vé, bán với giá cắt cổ như vậy nhưng đã không làm việc với cơ quan quản lý thuế.

Ông Nguyễn Đình Quốc, Cán bộ Đội quản lý nợ thuế và cưỡng chế nợ thuế (thuộc Chi Cục thuế TP.Hà Tĩnh), cho biết, chiều 1/8, sau khi phát hiện Ban tổ chức cuộc thi  “Miss Itgo 2013” bán vé mời thu tiền, Chi Cục thuế TP.Hà Tĩnh đã mời đại diện Ban tổ chức tới lập biên làm việc.

Cũng theo ông Quốc, cuộc thi này, Ban tổ chức cho biết đã in 1.100 vé, trong đó có 300 vé loại 7 sao; 300 vé loại 5 sao và 500 vé loại 3 sao. Sau khi đã trừ 880 vé mà Ban tổ chức  cuộc thi Miss Itgo 2013 nói là đã gửi tới tận tay các khách mời tham dự, Chi Cục thuế Hà Tĩnh chỉ thu thuế được 2% giá trị trên tổng số 220 vé mời được bán ra. Thực tế, Chi Cục thuế Hà Tĩnh không thể kiểm soát được việc Ban tổ chức "Miss Itgo 2013" đã in ra bao nhiêu vé mời để bán ra thị trường.

Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, ông Trịnh Hữu Tuấn cho biết, con dấu có chữ Trung Quốc trên vé là dấu của nhà tài trợ Sara group, dấu của công ty TNHH Sa ra Hồng Kông.
"Tập đoàn Sara là một trong những đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi. Theo quyền lợi của nhà tài trợ là họ được in tên trên giấy mời. Con dấu nổi đó cũng là để chống vé giả." Ông Tuấn giải thích.

Về vấn đề trước đó Ban tổ chức cam kết không bán vé mà chỉ dành cho khách mời, nhưng thực tế vé đã được bán công khai, ông Tuấn nói "Cái này tỉnh ủy, ủy ban, Sở Văn hóa, Cục thuế cho phép chúng tôi phát hành 1100 vé, trong đó cho phép bán 220 vé, còn lại là vé mời. Cái đó có công văn cho phép và chúng tôi đã nộp thuế cho nhà nước".

Ông Đăng Chương – Cục trưởng Cục NTBD cho biết sáng nay 3/8 đã nhận được thông tin về một số sai phạm của BTC cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 và Cục đã cử người vào Hà Tĩnh để kiểm tra.

“Trong đề án gửi lên Cục NTBD xin cấp phép, BTC cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 không nói cụ thể việc bán vé mà họ chỉ đề cập nguồn kinh tế thu được sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện. Do vậy, căn cứ vào đề án phía Cục NTBD đã cấp phép” – ông Đăng Chương nói.

Cũng theo ông Đăng Chương, sau khi cấp phép cho BTC cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013, Cục NTBD có phân công Sở VH-TT-DL Hà Tĩnh chịu trách nhiệm giám sát và quản lý nhà nước ở cấp độ địa phương.

Do vậy, với những sai phạm, khúc mắc đang xảy ra ở cuộc thi này thì phía Sở VH-TT-DL Hà Tĩnh  và BTC cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 phải cùng giải quyết với nhau. Phương án tước giấy phép trước đêm chung kết cuộc thi là điều mà Cục NTBD chưa tính tới.

Cuộc thi hoa khôi trí tuệ Việt Nam nhưng trên vé mời lại xuất hiện con dấu có chữ Trung Quốc khiến dư luận rất khó hiểu. Và cách lý giải của Ban tổ chức cũng rất khiên cưỡng.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ việc khó hiểu này.

Trần Văn - 
Vietnamnet


__________________


16 tên Thái thú An Nam đô hộ sứ đã có thêm đồng minh mới : Chuẩn Thái thú Rainsy.


Rainsy: 'Tất cả đảo tranh chấp là của TQ'

Cập nhật: 05:17 GMT - chủ nhật, 4 tháng 8, 2013

Sam Rainsy
Đảng của Sam Rainsy đã có bước tiến vượt bậc trong cuộc tổng tuyển cử vừa qua

Ông Sam Rainsy, lãnh đạo Đảng Cứu quốc đối lập của Campuchia, đã phát biểu rằng đảng ông xem Trung Quốc là một đồng minh quan trọng, trang mạng của Hoa Thương Thời Báo, tờ báo Hoa văn ở Campuchia đưa tin hôm 2/8.

Ngoài ra ông tỏ rõ sự ủng hộ dành cho Trung Quốc trên vấn đề tranh chấp trên Biển Đông.

Theo tờ báo này thì đây là cuộc phỏng vấn độc quyền với Kênh truyền hình Phượng hoàng của Hong Kong diễn ra hôm thứ Hai ngày 29/7.

Ông Rainsy cũng bày tỏ hy vọng rằng Campuchia sẽ ‘chuyển tiếp sang nền dân chủ’ một cách hòa bình.

Sam Rainsy nói ông lên án những ‘bất thường nghiêm trọng’ trong cuộc bầu cử vừa qua mà ông cho là ‘đi ngược lại ý nguyện của nhân dân’.

Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh rằng đảng của ông chỉ muốn hòa bình chứ không muốn xung đột quân sự.

“Chúng tôi muốn hòa bình. Chúng tôi muốn ổn định. Chúng tôi muốn phát triển kinh tế. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng dân chủ sẽ đến một cách hòa bình và ổn định,” ông nói.

Lãnh đạo đối lập Campuchia cũng gửi những thông điệp hữu nghị đến với Chính phủ và người dân Trung Quốc. Ông nói rằng đảng của ông sẽ xem Bắc Kinh là một đồng minh quan trọng.


"Đảng của chúng tôi ủng hộ Trung Quốc trong việc bảo vệ toàn bộ lãnh thổ của các bạn. Tất cả mọi hòn đảo do Trung Quốc bảo vệ là lãnh thổ của Trung Quốc. Chúng tôi lên án bất cứ hành động xâm lược nào. Những hòn đảo ấy là của Trung Quốc và chỉ thuộc về Trung Quốc mà thôi."
Sam Rainsy, lãnh đạo đối lập Campuchia

Rainsy cho biết ông đã đến Trung Quốc nhiều lần và đã chứng kiến sự phát triển của Trung Quốc. Ông nói Trung Quốc là ‘hình mẫu để Campuchia học hỏi’.

“Chúng tôi không chỉ xem Trung Quốc là một người bạn mà còn là một đồng minh. Đảng của chúng tôi ủng hộ chính sách một Trung Quốc,” ông nói.

Ông cũng nói rất rõ rằng Đảng Cứu quốc sẵn sàng ủng hộ Trung Quốc đối với tranh chấp trên Biển Đông.

“Đảng của chúng tôi ủng hộ Trung Quốc trong việc bảo vệ toàn bộ lãnh thổ của các bạn. Tất cả mọi hòn đảo do Trung Quốc bảo vệ là lãnh thổ của Trung Quốc. Chúng tôi lên án bất cứ hành động xâm lược nào. Những hòn đảo ấy là của Trung Quốc và chỉ thuộc về Trung Quốc mà thôi,” ông phát biểu.

Rainsy cũng nhấn mạnh rằng những đảng phái ở Campuchia không thể ủng hộ Trung Quốc rõ ràng về Biển Đông giống như đảng của ông. Ông còn hỏi người phỏng vấn cách phát âm Biển Đông như thế nào trong tiếng Hoa.

BBC




XEM THÊM :



- 16/8/2013, 2 sinh viên yêu nước Phương Uyên-Nguyên Kha sẽ ra tòa phúc thẩm tại Long An . Chúng ta hãy hổ trợ tinh thần cho gia đình 2 em . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/1682013-2-sinh-vien-yeu-nuoc-phuong.html


- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html


- Tuyên bố của mạng lưới blogger Việt Nam : Xóa bỏ điều luật 258 . VN phải sửa đổi pháp luật để chứng minh cam kết tranh cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc . ------ Bản tiếng Anh (English Version) : STATEMENT FROM A NETWORK OF VIETNAMESE BLOGGERS : ABOLISH ARTICLE 258 . VIETNAM SHOULD AMEND LAW TO DEMONSTRATE HUMAN RIGHTS COUNCIL CANDIDACY COMMITMENT . _____________ Bloggers Việt Nam đưa ra bản Tuyên bố chung, kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải sửa đổi pháp luật, liên quan đến vấn đề tự do tư tưởng và tự do phát biểu . ------- Vietnamese bloggers released a Statement, calling on the Vietnamese Communist Government to make changes to its laws, regarding freedom of opinion and expression . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/tuyen-bo-cua-mang-luoi-blogger-viet-nam.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html
- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét