Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Blogger Dũng Aduku Adk và "tội giao cấu với người chưa vị thành niên" ? Những trò vu khống đê tiện 'xưa lắc xưa lơ rồi Diễm' --------- Châu Văn Thi : Ba lần gặp anh... và giờ này anh ở đâu ? ---------- THƯ GỬI RIÊNG CHO THIẾU TÁ AN NINH NGUYỄN ĐĂNG QUANG (Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an) .

- Thứ bảy, ngày 24 tháng tám năm 2013 
(cập nhật dưới còm) Blogger Aduku - Nguyễn Văn Dũng bị CÔN an bắt cóc mất tích tại quận Đống Đa, Hà Nội từ trưa ngày 21/8/2013 , đến nay vẫn chưa có tin tức . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/blogger-aduku-anh-nguyen-van-dung-bi.html


Ba lần gặp anh... và giờ này anh ở đâu?

24/8/2013


Tôi gặp anh lần đầu ở Hà Nội trong trận khai mạc bóng đá lịch sử của phong trào "Nói không với đường lưỡi bò". Ấn tượng của tôi về anh là một anh chàng cao, gầy với cặp mắt kính cận dày cộp. Khi trò chuyện anh luôn nhìn vào mắt người đối diện, tạo cho họ một cảm giác ấm áp, gần gũi và lúc nào cũng cẩn trọng trong lời nói của mình.

Lần đó những cuộc biểu tình tạm thời lắng xuống sau khi cô Bùi Thị Minh Hằng bị cướp nón và bắt mất tích ở tháp Hòa Phong, Bờ Hồ, Hà Nội. Anh tình nguyện làm hướng dẫn viên miễn phí cho tôi, đưa tôi đến những nơi mà tôi hàng ao ước như đài Cảm tử, tháp Hòa Phong, tượng Vua Lý... in rõ bước chân của những đoàn biểu tình chống Trung quốc đã rầm rập đi qua. Không những vậy anh còn dặn dò tôi cách giao tiếp với người Tràng An, và sự lịch thiệp của con người ở đây...

Lần thứ hai tôi gặp anh là ở Sài Gòn, sau phiên tòa xử 3 blogger yêu nước gồm Điếu Cày, Tạ Phong Tần và Anh Ba SG. Tôi đến hơi muộn vì nguyên ngày hôm đó bị câu lưu ở đồn công an Tân Hưng, gặp anh tôi khá bất ngờ vì khuôn mặt anh biến dạng, một bên má sưng húp, đỏ tấy lên. Anh kể một cách chậm rãi về những gì đã xảy ra cho anh. Anh cho rằng những hành động tàn nhẫn đối với anh thể hiện sự bất lực trong suy nghĩ và hành động của những người mang danh an ninh, anh không trách họ mà còn tỏ ra thương cảm với những con người này!

Gần đây tôi ra Hà Nội để đi du lịch và tham dự đám cưới của Gió Lang Thang trước khi bận túi bụi với việc kinh doanh quán cafe. Máy bay chở tôi bị delay nên đến trễ không kịp tham dự đám cưới của đứa em mà chỉ kịp tới quán bia để gặp mọi người ở đây. Anh Dũng cũng như mọi người khi thấy tôi đến đều vồn vã hỏi thăm và mời tôi tham dự trận cầu của Hoàng Sa FC. Hôm sau anh ghé chở tôi đến sân bóng, còn tặng cho tôi chiếc áo đấu của Hoàng Sa FC. Anh giải thích cặn kẽ về đội bóng Hoàng Sa FC: đội bóng đơn thuần là nơi tập hợp và giao lưu bóng đá của những người trẻ có ý thức với vấn đề chủ quyền quốc gia. Hoàn toàn sẽ không có khẩu hiệu cũng như băng rôn trên sân gây ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của đội bóng. Ngày hôm sau, vì có việc phải về Sài Gòn gấp nên không có cơ hội gặp lại anh cũng như No-U FC, Hoàng Sa FC, nhưng lúc nào tôi cũng dõi theo anh và các hoạt động của anh em ngoài ấy.

Ngày 21/8/2013 tin tức từ Hà Nội báo về: anh bị bắt không rõ lý do... và phải 3 ngày hôm sau mới có thông tin anh bị bắt vì "tội giao cấu với người chưa vị thành niên". Qua những lần gặp gỡ anh thì tôi không thể nào tin rằng anh là con người như thế, đây có thể chỉ là chiêu trò để bắt người mà tránh sự phản ứng của dư luận một cách tốt nhất! Vì "giao cấu với người chưa vị thành niên" là một hành động đê hèn, đáng lên án nên là cách để hạ uy tín của anh cũng như làm cho anh em, bạn bè thật sự e dè khi muốn lên tiếng cho anh. Chúng ta cũng đừng quên những vụ án gần đây như T. S Cù Huy Hà Vũ bị ném vào 2 bao cao su đã qua sử dụng, Điếu Cày bị bắt về tội trốn thuế và sau đó đều chuyển qua nhóm tội về xâm phạm an ninh quốc gia... Ai tin những gỉ phía bên trong tung ra thì thực sự họ "chưa tới" và chưa thể nào biết được cái gọi là đức tính của những người đấu tranh chân chính!

Trừ khi anh Dũng Aduku Adk gặp tôi và xác nhận việc đã làm, còn không thì tôi sẽ không bao giờ tin anh có tội! 

Anh Dũng vô tội!

Hãy trả tự do cho anh ấy!


Châu Văn Thi


____________



THƯ GỬI RIÊNG CHO THIẾU TÁ AN NINH NGUYỄN ĐĂNG QUANG (Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an).

24/8/2013


Thưa anh Quang, tôi đã bỏ ít nhất 2 giờ để nói chuyện với anh. Tôi biết anh vẫn vào đọc thông tin trên Facebook nầy. Trước hết tôi gửi lời thăm đến sức khỏe gia đình anh.

Sáng nay tôi đọc được nguồn tin Blogger Dũng Aduku Adk đang bị điều tra về tội giao cấu với trẻ em theo điều 115 Bộ luật HS tôi rất bực bội vì chuyện nầy. 

Thưa các anh An Ninh, tôi biết rất rõ 'cô gái ' trông rất trẻ nhưng đã 19-20 tuổi ngoài chứ không phải là trẻ em. Cô ấy là một công an viên, rất đẹp, mới được tuyển vào ngành công an cách đây 1 năm.

Các anh đã dùng cô ấy làm 'Mỹ Nhân Kế' để lừa gạt, tìm cách bắt các bloggers với mục đích chính trị là một việc làm hết sức bỉ ổi. 

Như trước đây vụ án Ls Cù Huy Hà Vũ đã bị các anh bôi bẩn với vỡ kịch '2 bao cao su'. Nay các anh lại bôi bẩn người khác với tội danh là 'giao cấu với trẻ em'. 

Sau khi anh trao đổi với tôi về nghiệp vụ thì anh Quang đã hiểu là tôi có thể đưa ra ánh sáng vụ nầy cho nhân dânThế Giới biết về sự bỉ ổi của các anh. Tôi đang nắm trong tay hồ sơ và hình ảnh của viên công an trẻ mà các anh dùng để làm 'Mỹ Nhân Kế', gài bẩy người khác.

Trước hết là vì danh dự của người khác kể cả hai phía là anh Dũng Aduku Adk và cô gái Công An giả dạng 'dưới tuổi vị thành niên' kia. Nếu trường hợp buộc lòng tôi phải đưa ra ánh sáng cho cả Thế Giới biết thì người bị bỉ mặt chính là tổ chức Công An của các anh.

Tôi gửi thư nầy để các anh suy nghĩ lại và hãy thả anh Dũng Aduku Adk ra vì những việc làm viết blog của anh Dũng Aduku Adk không có gì để phải huy động một lực lượng lớn, đồng thời gài bẩy bắt như vậy.

Vấn đề thứ 2 là việc các anh đến quậy ở Bệnh Viên Trung Ương Huế qua lời tố cáo của một An Ninh nghiệp vụ yếu kém đã làm phiền đến sinh hoạt của Bệnh Viện là một điều không nên làm. 

Lá thư nầy gửi riêng cho thiếu tá Nguyễn Đăng Quang Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an và cũng đồng thời nhắn gửi các An Ninh khác đừng làm việc nhơ nhuốc nữa, hãy trả tự do cho các bloggers mà các anh đang bắt trong đó có blogger Dũng Aduku Adk.

Nguyễn Thùy Trang 

(*) Tấm hình phía dưới là nơi anh Nguyễn Đăng Quang 'cư trú'.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=401870406592038&set=a.372425656203180.1073741824.100003072472284&type=1



________



Update: TIN TỨC VỀ DŨNG Aduku Adk (Lanney Tran)

Nguồn tin từ Mẹ của Dũng, cô Thu cho biết, 2 công an của quận Đống Đa, HN vừa lên nhà thông báo cho gia đình cô biết là: Dũng đã có lệnh tạm giữ 3 ngày của công an quận Đống đa, và Dũng đang bị điều tra về tội giao cấu với trẻ em theo điều 115 Bộ luật HS.

Theo phân tích của một Luật Sư cho rằng đây ko phải sự thật. Bởi nếu tội danh đã rõ ràng, thì ko cần có lệnh tạm giữ. Mà sẽ tạm giam luôn. Đây có thể là lý do ngụy tạo mà công an đưa ra để tránh sự can thiệp từ bên ngoài trong 9 ngày tạm giữ. Họ sẽ điều tra Dũng về lý do khác, hoặc dùng lý do khác để mặc cả với Dũng. Chiều thứ Hai, cô Thu sẽ xuống thăm Dũng, chỉ lúc đó, chúng ta mới biết được sự thật.

Khi cô Thu xuống HN sẽ ký giấy đề nghị Luật sư Nam bảo vệ cho Dũng.

______


Phong Lan : Lại trò cũ xài lại ! Với LS Cù Huy Hà Vu~ thì chúng nó dung "2 bao cao su đã qua sử dung" , còn với Aduku Adk thì là "giao cấu với trẻ em" .

Chụp mũ , gán ghép 1 cách bỉ ổi và đê tiện .

Cần 3 ngày tạm giam ư ? Để chi vậy ? Để xét nhà, thu thập bang chứng "phản động" , tung ra cho dàn loa truyền hình và báo lề đảng bôi nho, chửi rủa .... xong rồi .... đổi cáo trạng .... thành là "qua xét nhà nghi can ... phát giác 1 mớ linh kiện phản động trong computer " ư ? 

Tởm quá các ông lãnh đạo CSVN à . Hết chiêu rồi à ? Phải đánh 1 cậu trẻ yêu nước ở cách thức hạ cấp như thế ư ?




XEM THÊM :



- CÙNG KÝ TÊN ĐỂ TUYÊN BỐ NGHỊ ĐỊNH SỐ 72/2013/NĐ-CP VI PHẠM HIẾN PHÁP, PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ CÁC CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ MÀ VIỆT NAM THAM GIA . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/cung-ky-ten-e-tuyen-bo-nghi-inh-so.html


- Việt Nam: Vận động thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội ------ Kêu gọi thành lập chính đảng mới ở VN , đã đến lúc phá tan xiềng xích của chế độ độc tài đầy bất công , tàn bạo để cứu nước . "Dân chủ, tự do" của đảng cộng sản Việt Nam bị lật tẩy . Hết ba hoa chích chòe , láo lếu nữa rồi đảng ơi !  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ang-dan-chu-xa-hoi-sap-uoc-thanh-lap.html


- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html



- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét