Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Sách nhiễu không thành, CÔN an, an ninh hù dọa , gây sức ép lên mẹ của blogger Đoan Trang , một cụ bà đã 73 tuổi , cũng là nhà giáo hưu trí ----- THÔNG BÁO KÊU GỌI CÁC THÀNH VIÊN MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM ỨNG CỨU GẤP .



Bộ mặt hèn hạ , đê tiện, chuyên giở những trò khủng bố hù dọa của bọn công an côn đồ (CÔN an) Việt Nam .


Sách nhiễu không thành, an ninh hù dọa mẹ blogger Đoan Trang

10/8/2013


Như thông tin Dân Làm Báo đã đưa, hôm nay, ngày 09 tháng 08 năm 2013, một cán bộ xưng là Tuyết, thuộc Tổng cục An ninh đã đến nhà để “làm việc” với bà Bùi Thị Thiện Căn, 73 tuổi, là nhà giáo hưu trí, mẹ ruột của blogger Đoan Trang về việc blogger này đã kí tên và trao Tuyên bố 258 của Mạng lưới blogger Việt Nam cho đại diện Cao ủy Nhân quyền Liên Hợp Quốc (OHCHR) và nhiều tổ chức quốc tế khác như Freedom House, SEAPA, Human Rights Watch, ICJ, CPJ,..

Nhận được thông tin về ý đồ sách nhiễu của cơ quan an ninh đối với thân nhân thành viên mạng lưới blogger Việt Nam, một số anh chị em blogger và những người ủng hộ Tuyên bố 258 đã đến hỗ trợ tinh thần đối với gia đình blogger Đoan Trang.

Blogger Lê Thiện Nhân, người có mặt từ sớm để hỗ trợ gia đình Đoan Trang, cho biết bà Thiện Căn đã tỏ thái độ kiên quyết, thể hiện sự am hiểu pháp luật khi trả lời từng câu hỏi của cán bộ an ninh, khiến người này mau chóng chán nản và thất vọng.

“Một lúc sau, khi Nguyễn Chí Đức chụp ảnh, với thái độ lo sợ và hèn hạ, viên nữ An ninh này tỏ ra mất bình tĩnh và phản ứng rất gay gắt,” blogger này tường thuật rõ hơn trong một dòng trạng thái chia sẻ trên facebook.

“Cuối cùng, đỉnh điểm của sự lố bịch, hèn hạ của đám công quyền là khi ra về, viên nữ công an tên Tuyết này gọi điện lại cho bà Thiện Căn và hù dọa :”Nếu bác còn mời bạn bè Đoan Trang đến nữa thì chỉ khổ con bác thôi.”

Phản ứng của blogger Đoan Trang 

Nhà báo, blogger Đoan Trang hiện đang đại diện Mạng lưới blogger Việt Nam đi trao Tuyên bố 258 cho các tổ chức nhân quyền quốc tế tại Bangkok, Thái Lan.

Nhận được tin báo từ gia đình tối qua ngày 08/08/2013, cô không khỏi lo lắng: 

“Mẹ tôi năm nay đã 73 tuổi, là nhà giáo hưu trí, sống một mình. Cả đời cụ không biết to tiếng với ai, sợ rằng không chịu đựng nổi sự sách nhiễu của an ninh, ” người từng bị giam giữ 9 ngày vào năm 2009 vì các bài viết nhiều ‘đụng chạm’”, Đoan Trang đã cho CTV DLB biết.

“Ngoài gia đình, họ còn tìm đủ mọi cách như nhắn tin, gọi điện, tiếp xúc để gây sức ép với tòa soạn, bạn bè, đồng nghiệp của tôi.”

Sáng nay, qua Facebook của mình biết được các anh chị em blogger đã đến tận nhà để hỗ trợ mẹ mình trong  buổi làm việc với an ninh, Đoan Trang hết sức vui mừng và biết ơn.

“Trân trọng cảm ơn các bác, các cô chú, anh chị em, các bạn, đã hỏi thăm, động viên, chia sẻ và lo lắng cho mẹ con cháu/em. Sự quan tâm đó là cách bảo vệ mẹ cháu/em rất hiệu quả. Cháu/em vô cùng cảm động và thật sự bối rối, không biết nói sao để bày tỏ lòng biết ơn.

Kính gửi toà soạn báo Pháp luật TP.HCM: Em biết nhiều anh chị ở toà soạn cũng đã gặp phiền phức, dù ít dù nhiều, vì những việc em làm. Em biết các anh chị đã hết lòng bảo vệ em, và như một bạn đã nói, “cho dù thế nào mọi người vẫn coi em là một thành viên của báo Pháp luật TP.HCM”. 

Em xin lỗi tất cả toà soạn - nếu có ai vì em mà gặp phải sự khó chịu nào đó. Em cũng muốn cảm ơn thật nhiều tất cả các anh chị em, các bạn, đã luôn ủng hộ em suốt 3 năm qua. 

Cuối cùng, gửi các nhân viên an ninh (mà tôi không muốn nêu tên ở đây): Các anh chị vui lòng chấm dứt việc nhắn tin, gọi điện, tiếp xúc với gia đình, toà soạn, bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Các anh chị không cần phải khích bác đâu. Tôi biết việc gặp gỡ “chỉ là tiếp xúc thân tình”, “thăm hỏi” thôi mà, nhưng các anh chị cũng nên để ý xem người ta có muốn gặp mình không chứ. 

Gửi riêng em “áo vàng” đến nhà chị sáng nay, hy vọng em có Facebook: T., chị tôn trọng em và công việc của em. Chị tin là em hiểu điều chị nghĩ và việc chị làm. Vậy tại sao chúng ta không thể tìm tiếng nói chung được? Vấn đề “ý thức hệ”, “tư tưởng chính trị” quan trọng đến thế sao em?

Giới blogger nói gì?

Khi được hỏi về nguyên nhân của việc chính quyền sách nhiễu thân nhân những người kí vào Tuyên bố 258Nguyễn Việt Hưng, một blogger có nhiều kinh nghiệm đối phó với cơ quan an ninh, giải thích: 

“Họ [công an] biết người Việt Nam sợ liên lụy cho người thân, bạn bè nên họ khai thác.”

“Đây là tâm lí chung có nguồn gốc từ văn hóa làng xã, trọng các mối dây liên kết xã hội của người Việt Nam.”

Blogger Nguyễn Việt Hưng còn chia sẻ thêm một số kinh nghiệm với những người mà người thân của họ có khả năng bị công an sách nhiễu.

“Một là chỉ rõ cho phía an ninh thấy việc gặp thân nhân nhà hoạt động là hoàn toàn không có cơ sở pháp lí. Hai là dặn dò người thân kiên quyết không tiếp công an. Ba là khẳng định ‘việc ai người đó chịu’. Bốn là cảnh cáo công an rằng ‘thời này không phải là Cải cách ruộng đất, không thể muốn làm gì thì làm.”

Đang ở thành phố Weimar nước Đức để tham gia một khóa học bổng ngắn hạn, blogger Người Buôn Gió phát biểu ngắn gọn:

“Đây là một sự lố bịch của pháp luật, không phải thời phong kiến mà có thể bố mẹ liên can đến việc con đã trưởng thành làm.”

Mặc dù luôn khẳng định mong muốn xây dựng nhà nước pháp quyền, song chính quyền Việt Nam, bằng các hành động sách nhiễu thân nhân các nhà hoạt động, đã ‘dẫm đạp’ lên một trong những nguyên tắc pháp quyền căn bản nhất: “cá nhân trưởng thành chịu mọi trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật.”





________________


Nhà cầm quyền tấn công mẹ của blogger


Đăng bởi lúc 




VRNs (10.08.2013) – Sài Gòn – Mấy ngày vừa qua, bà Bùi Thị Thiện Căn, mẹ của Blogger Đoan  Trang bị công an gọi điện thoại sách nhiễu liên tục. An ninh thông báo với bà rằng, sẽ có một buổi “làm việc” với bà về việc Blogger Đoan Trang đã đại diện cho Mạng Lưới Blogger Việt Nam, đến trao tuyên Bố 258 cho các Tổ chức Nhân quyền trên thế giới đặt trụ sở tại Thái Lan như: Ủy ban Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc (OHCHR), Human Rights Watch, SEAPA, Freedom House, Forum-Asia…

Được biết, năm nay bà Bùi Thị Thiện Căn 73 tuổi, một nhà giáo hưu trí. Hiện nay bà đang sống một mình trong một căn hộ của một chung cư.

Tức khắc, tin này đã được loan tin đi một cách nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Nguyễn Lân Thắng thông báo và kêu gọi mọi người: “Theo nguồn tin từ một số thành viên nhóm tuyên bố 258, mẹ của nhà báo Đoan Trang mấy ngày nay đang bị công an điện thoại sách nhiễu liên tục. Cả bạn đồng nghiệp cũng bị mời cà phê liên tục để dò hỏi tin tức, gây sức ép cho Đoan Trang. Ngày mai vào lúc 9h sáng sẽ có khả năng nhiều công an đến trấn áp gia đình. Mẹ của Đoan Trang năm nay đã 73 tuổi, sống một mình… Chúng ta có quyền giám sát lực lượng chức năng có đúng thực thi đúng pháp luật không? có tôn trọng quyền con người không?”.

Ngay lập tức, Blogger Đoan Trang thẳng thắn vạch trần những hành vi đối xử tàn nhẫn của cs với người VN từ sau 1975: “Xin thông báo với Bộ Công an: Chúng tôi không đùa đâu. Các vị hãy biết rằng bây giờ đã qua rồi cái thời chính quyền có thể đóng chặt cửa lại để hành hạ, đàn áp người dân thế nào tuỳ ý. Bây giờ không còn là thời Cải cách ruộng đất, Nhân văn Giai phẩm, Xét lại, cải tạo tư sản, v.v. Những gì các blogger Việt Nam đã nói, đã làm, cho đến nay có thể “chẳng thay đổi được gì”, cũng như cộng đồng quốc tế không thể làm gì để buộc các vị phải hành xử văn minh hơn. Nhưng chắc chắn, các vị sẽ không cảm thấy dễ chịu khi những việc mình làm bị bóc trần ra ánh sáng, đúng không?”.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng lên tiếng ủng hộ tinh thần, đồng hành và bảo vệ bà Bùi Thị Thiện Căn và Blogger Đoan Trang. Viet Nguyen kêu gọi: “Chúng tôi kêu gọi các thành viên mạng lưới blogger Việt Nam tham gia kí Tuyên bố 258 và những người ủng hộ đến hỗ trợ cụ bà Thiện Căn trong quá trình làm việc với công an, cũng như giám sát hành động của cơ quan công quyền”. Uyên Vũ ủng hộ: “Từ một nhà báo giỏi của Vietnamnet, Doan Trang đã dứt khoát chọn con đường đấu tranh cho Sự Thật. Ủng hộ chính kiến của cô”. Nguyen Tran Quyen Quyen động viên: “Chị Trang, cố lên! Cầu nguyện cho Chị và Mẹ.” Hành Nhân chia sẻ: “Xin hỗ trợ mẹ của Doan Trang!”.

Nhà cầm quyền không còn thủ đoạn nào ngoài thủ đoạn đe dọa và gây áp lực tinh thần cho người thân của Blogger Đoan Trang, là mẹ chị bởi nhà cầm quyền biết rằng không thể nào đè bẹp được lòng yêu nước và kiên trì đấu tranh cho nền dân chủ và công lý của Blogger Đoan Trang.

Mua Thu thách thức: “Giỏi thì đối đáp trực tiếp với cô gái nhỏ người mà trí lớn này này, chứ tới nhà cô ấy (trong khi cô ấy ko có nhà) để hành mẹ của cô ấy thì thấp mưu quá.” MinhDuc Lượm Tin tức giận: “Bài ruột của an ninh: khủng bố người thân, tạo áp lực!” Lệ Tha Phương phẫn uất thốt lên: “Tiểu Nhân…” Caubay Thiem bực tức: “Trò bẩn kiểu Tào Tháo này cứ diễn mãi mà mở miệng thì “Đảng ta quang minh, chính nghĩa sáng ngời” . Đúng là được “bác” rèn luyện!”. Lâm Mạnh Di phẫn nộ: “Lại 1 trò bẩn ! cứ đe dọa, làm phiền họ hàng, bạn bè, thân nhân (ngay cả người già cả) của blogger là sao vậy ? Cái chế độ hèn mạt đến thế là cùng … Xin mọi người cùng chia sẻ, và lớn tiếng cho truyền thông thế giới biết !”. Trịnh Hự nhận xét: “Nhưng công an cũng không có nhiều người biết rằng, người dân bây giờ đã khác xưa nhiều lắm rồi.” Anh Chí phản đối: “Cực lực phản đối an ninh Việt Nam giỏ chiêu trò bẩn thỉu đối với các blogger ký vào bản ‪#‎Tuyênbố258. Đây là bằng chứng tố cáo an ninh Việt Nam trước dư luận và cộng đồng quốc tế.”

Phạm Đình Trọng nhận định: “Tuyên bố 258 không phải chỉ là Tuyên bố đòi chính quyền Việt Nam phải thực hiện các cam kết về Nhân quyền mà còn là Tuyên bố nhận trách nhiệm lịch sử của một thế hệ tuổi trẻ Việt Nam. Tuyên bố 258 cho chúng tôi khâm phục, hãnh diện về các bạn và cũng cho chúng tôi niềm tin và sự thư thái trong lòng.”

HT, VRNs, Chuacuuthe


___________


Công an gây sức ép lên mẹ blogger Đoan Trang


9/8/2013



Hôm nay, ngày 8 tháng 8 năm 2013, gia đình của nhà báo, blogger Đoan Trang đã nhận được điện thoại từ cán bộ của Tổng cục An ninh, thông báo sẽ có một buổi "làm việc" với cụ bà Bùi Thị Thiện Căn. Cụ là một nhà giáo hưu trí nay đã 73 tuổi và là mẹ của nhà báo, blogger Đoan Trang.

Lý do của buổi "làm việc" này liên quan đến việc Đoan Trang đã ký tên và cùng nhiều bạn khác đại diện cho Mạng Lưới Blogger Việt Nam đến trao Tuyên Bố 258 cho đại diện Ủy ban Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc (OHCHR) và nhiều tổ chức nhân quyền quốc tế như Human Rights Watch, SEAPA, Freedom House, Forum-Asia...

Tuyên bố 258 là tiếng nói chung của hơn 100 blogger bày tỏ quan điểm của mình về vai trò và trách nhiệm của nhà nước Việt Nam đối với tình trạng nhân quyền trong nước để có thể được xem xét trở thành thành viên của Hội đồng Nhân quyền LHQ. Điển hình là kêu gọi kêu gọi nhà nước Việt Nam và HĐNQ xem xét lại Điều 258 vốn đi ngược lại những quan điểm nền tảng phồ quát về nhân quyền của Liên Hiệp Quốc.

Hành động tách riêng và sách nhiễu một vài cá nhân đại diện hay thân nhân của những cá nhân này đồng nghĩa với việc xúc phạm đến toàn thể những người đã ký tên và tham gia vận động cải thiện nhân quyền ở Việt Nam.

Hành động nhắm vào thân nhân, cụ thể là đối với một cụ bà 73 tuổi, tóc bạc trắng, một nhà giáo nghỉ hưu rất hiền như cụ bà Bùi Thị Thiện Căn là một hành động vô lương tâm, trái đạo lý và trái luật. Blogger Đoan Trang là một người trưởng thành, tự mình chịu trách nhiệm trước pháp luật với tư cách một công dân; không một ai liên quan hay phải chịu trách nhiệm pháp lí nào về hành động của cô ấy.

Hành động "làm việc" với cụ bà Bùi Thị Thiện Căn của Tổng cục An ninh là câu trả lời của nhà nước Việt Nam đối với Cao ủy Nhân quyền Liên Hiệp Quốc và các tổ chức nhân quyền quốc tế. Thái độ này sẽ góp phần vào việc tạo nên hình ảnh tiêu cực của Việt Nam khi đang vận động được trở thành một thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc nhiệm kỳ 2014-2016.

Mạng lưới Blogger Việt Nam gửi thông báo này đến tất cả những blogger Việt Nam, đồng bào trong và ngoài nước, cùng những cơ quan tổ chức quốc tế đã nhận Tuyên bố 258 để kêu gọi cùng lên tiếng phản đối và đồng hành hỗ trợ blogger Đoan Trang trước những hành động mang tính trấn áp tinh thần và sách nhiễu một cụ bà 73 tuổi chỉ vì những việc làm chính đáng, hợp pháp của nhà báo, blogger Đoan Trang.

Mạng lưới Blogger Việt Nam kêu gọi các bạn blogger, bằng hữu hãy đến chia sẻ, hỗ trợ tinh thần với mẹ của blogger Đoan Trang và cùng nhau đoàn kết, đồng hành trên con đường còn nhiều thử thách và khó khăn này.

Mạng lưới Blogger Việt Nam
Website: http://tuyenbo258.blogspot.com



_________

09-08-2013


THÔNG BÁO KÊU GỌI CÁC THÀNH VIÊN MẠNG LƯỚI Blogger Việt Nam ỨNG CỨU GẤP



Khẩn ! Khẩn! Khẩn!


*
Nhà báo Đoan Trang và đồng nghiệp ngoại quốc


Tin từ blogger, nhà báo Doan Trang, người hiện đang đi trao Tuyên bố 258 cho các tổ chức quốc tế: Một số công an thuộc Tổng cục An ninh vừa gọi điện cho mẹ của Đoan Trang, báo rằng sẽ đến nhà làm việc về chuyến đi gần đây của cô ấy, vào lúc 9h sáng mai, ngày 09/08/2013.


Cụ bà Bùi Thị Thiện Căn, mẹ nhà báo Đoan Trang, năm nay 73 tuổi, là nhà giáo hưu trí, hiện đang sống một mình tại căn hộ tập thể.


Chúng tôi kêu gọi các thành viên mạng lưới blogger Việt Nam tham gia kí Tuyên bố 258 và những người ủng hộ đến hỗ trợ cụ bà Thiện Căn trong quá trình làm việc với công an, cũng như giám sát hành động của cơ quan công quyền.

Phòng 504 nhà K4, khu tập thể Hào Nam - HN

Đến ngã tư Núi Trúc-Giảng Võ-Vũ Thạnh, thì rẽ vào phố Vũ Thạnh, đi khoảng 15 mét, rẽ phải vào ngõ 2. Đi thẳng, cuối ngõ 2 là nhà K4 (nhà tập thể 5 tầng)


Kính mong các bạn sharee thông tin gấp đi các nơi dùm . Xin cảm ơn!



comments:

  1. Nhà báo ĐOAN TRANG đã trên tuổi trưởng thành, nên sẽ chịu trách nhiệm những gì NB ĐOAN TRANG làm, không lý do gì cụ bà Bùi Thị Thiện Căn phải làm việc hoặc trả lời với lũ khốn CÔN ĐÔ đội lốp CÔN AN nầy


    Xin cụ bà Bùi Thị Thiện Căn hãy can đãm trả lời thẳng thắn nếu có thể chửi thẳng vào mặt lũ CÔN ĐÔ đội lốp CÔN AN khũng bố tinh thần người dân lương thiên Việt Nam.

    Lũ khốn CÔN ĐÔ + CÔN AN nầy gặp TÀU khựa thì trốn biệt chỉ giỏi hiếp đáp dân mình.

    Đúng là "HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN".

    "cs đi chết đi" (lời sv trẽ Phương Uyên)
    Reply
  2. CS sẽ bị vùi dập dưới bùn đen một ngày không xa .
    Reply
  3. Rất lâu rồi, tôi mới thấy có nhà báo trẻ tài ba Đoan Trang.
    Bạn giỏi chuyên môn và rất dũng cảm.
    Reply




NHỮNG BÀI LIÊN QUAN VỀ MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM






- Thứ tư, ngày 07 tháng tám năm 2013 Blogger Việt Nam đến Đại sứ quán Thụy Điển để trao Tuyên bố 258 - Công an tìm mọi cách bao vây, ngăn chận --------- Thư của một blogger gửi ĐSQ Thụy Điển để xin lỗi vì không thể có mặt tại cuộc tiếp xúc sáng nay do bị CA giam giữ tại nhà -------- Tuyên bố 258 của Mạng Lưới Blogger VN : Những viên đá đầu tiên để vươn tới quốc tế .
Vậy là tiêu rồi Đảng ơi ! Càng ngày lại càng có nhiều nước trên thế giới biết rõ bộ mặt phi dân chủ, gian trá và tàn bạo 1 cách vô nhân tính của Đảng.ính của Đảng. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/blogger-viet-nam-en-ai-su-quan-thuy-ien.html


- Thứ ba, ngày 06 tháng tám năm 2013 Ngày mai 7/8/2013, blogger Việt Nam sẽ gặp Đại sứ quán Thụy Điển để trao tận tay bản Tuyên bố 258 . ------- Phỏng vấn nhà báo, blogger Đoan Trang : Vận động bỏ 'Điều 258' là bước khởi đầu .


- Thứ tư, ngày 07 tháng tám năm 2013 (cập nhật) Sài Gòn: CA sách nhiễu đại diện blogger Việt Nam ngay khi vừa bước xuống sân bay . -------- Việt Nam : Đón đại diện blogger chuyển Tuyên bố 258 ra quốc tế trở về cùng với băng rôn mang logo biểu tượng cho phong trào phản đối điều 258 Bộ luật hình sự . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/ca-sach-nhieu-ai-dien-blogger-viet-nam.html


- Thứ sáu, ngày 02 tháng tám năm 2013 Thời đại truyền thông “một mình một chợ” của Cộng Sản Việt Nam đã hết ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/thoi-ai-truyen-thong-mot-minh-mot-cho.html


- Thứ sáu, ngày 02 tháng tám năm 2013 Tại Bangkok, Bloggers VN trao Tuyên bố 258 cho cơ quan của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc tại Bangkok ------- Quốc tế cần hiểu về nhân quyền VN --------- OHCHR: “Blogger Việt Nam hãy thu thập bằng chứng và lên tiếng” .
Đảng và nhà nước ta lại bị lật tẩy trước Liên Hợp Quốc . Xấu hổ quá ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/tai-bangkok-bloggers-vn-trao-tuyen-bo.html


- Thứ sáu, ngày 26 tháng bảy năm 2013 Mỹ ‘rất quan tâm’ tới tuyên bố của các blogger Việt Nam . ----- Đại diện các blogger VN trao bản Tuyên bố của Mạng lưới Blogger Việt Nam, gọi tắt là Tuyên bố 258 cho Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội .


- Thứ sáu, ngày 19 tháng bảy năm 2013 Tuyên bố của mạng lưới blogger Việt Nam : Xóa bỏ điều luật 258 . VN phải sửa đổi pháp luật để chứng minh cam kết tranh cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc . ------ Bản tiếng Anh (English Version) : STATEMENT FROM A NETWORK OF VIETNAMESE BLOGGERS : ABOLISH ARTICLE 258 . VIETNAM SHOULD AMEND LAW TO DEMONSTRATE HUMAN RIGHTS COUNCIL CANDIDACY COMMITMENT . _____________ Bloggers Việt Nam đưa ra bản Tuyên bố chung, kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải sửa đổi pháp luật, liên quan đến vấn đề tự do tư tưởng và tự do phát biểu . ------- Vietnamese bloggers released a Statement, calling on the Vietnamese Communist Government to make changes to its laws, regarding freedom of opinion and expression . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/tuyen-bo-cua-mang-luoi-blogger-viet-nam.html


….....................




XEM THÊM :



- (cập nhật) 16/8/2013, 2 sinh viên yêu nước Phương Uyên-Nguyên Kha sẽ ra tòa phúc thẩm tại Long An . Chúng ta hãy hổ trợ tinh thần cho gia đình 2 em . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/1682013-2-sinh-vien-yeu-nuoc-phuong.html


- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html


- Tuyên bố của mạng lưới blogger Việt Nam : Xóa bỏ điều luật 258 . VN phải sửa đổi pháp luật để chứng minh cam kết tranh cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc . ------ Bản tiếng Anh (English Version) : STATEMENT FROM A NETWORK OF VIETNAMESE BLOGGERS : ABOLISH ARTICLE 258 . VIETNAM SHOULD AMEND LAW TO DEMONSTRATE HUMAN RIGHTS COUNCIL CANDIDACY COMMITMENT . _____________ Bloggers Việt Nam đưa ra bản Tuyên bố chung, kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải sửa đổi pháp luật, liên quan đến vấn đề tự do tư tưởng và tự do phát biểu . ------- Vietnamese bloggers released a Statement, calling on the Vietnamese Communist Government to make changes to its laws, regarding freedom of opinion and expression . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/tuyen-bo-cua-mang-luoi-blogger-viet-nam.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html



- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

1 nhận xét:

  1. Nếu bắt Ta gọi đảng Mẹ Hiền
    Thà Ta nhận đại "Một Bà Điên"
    Bà Điên tuy xấu, không tỳ vết
    Và chả cho Ta một chữ 'Phiền .

    Đảng "của Mạo Danh , của Nỗi Nhơ ..."
    Của phường "Đầu Trộm" sống bơ vơ
    Của phường "Đuôi Cướp" chuyên làm xấu
    Của phường "Gian Việt"... Núp bóng cờ!
    < Trích Thơ TTVNYN >

    Trả lờiXóa