Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

TBT Trọng Lú: Nhân Quyền nà cái chi chi ? ( Nhân viên cao cấp Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ : Nguyễn Phú Trọng không thoải mái họp bàn chuyện Nhân quyền )

Nhân Quyền nà cái chi chi ?

Đồng chí TBT Trọng Lú : Bọn Ngoại Giao Mỹ lày sao mà dốt thế. Có cái "Nhân Quyền" mà cứ hỏi mãi, lói mãi mà chúng vẫn chẳng hiểu gì cả. "Nhân Quyền" có nghĩa nà Quyền của "Ngộ" phải được tăng nên theo cấp số nhân, chỉ có thế mà cứ bắt "Ngộ" phải lói mãi, nàm cho “Ngộ” pí, coi chừng “Ngộ tả nị à”.


>”<



Nhân viên cao cấp BNG Hoa Kỳ: Nguyễn Phú Trọng không thoải mái họp bàn chuyện Nhân quyền



Trong phiên họp báo của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ tại khách sạn Metropole Hà Nội, nhân viên cao cấp BNG Hoa Kỳ nói rằng TBT Nguyễn Phú Trọng không thoải mái trong phiên họp; "ông ta không phải là người, tôi không nghĩ rằng có thể thoải mái ngồi xuống và thảo luận các vấn đề nhân quyền với quý vị."

Cũng trong phiên họp này người ta cũng nghe nhận định của viên quan chức ngoại giao này về tình trạng "mất phương hướng" trong quan hệ Việt Mỹ giữa các phe nhóm trong nội bộ đảng.

Bộ Ngoại giao Việt Nam và các bộ phận khác liên quan đến lãnh vực kinh tế thì có một ước muốn sâu xa về một mối quan hệ gần gũi hơn với Hoa Kỳ, cải thiện nhân quyền, và thực hiện các bước cần thiết về mặt kinh tế để tham gia vào cộng đồng quốc tế. Quan chức ngoại giao này cũng nói rằng đa phần người dân Việt Nam, ngay cả những người bảo thủ cũng đang muốn Việt Nam có mối quan hệ tốt hơn với Hoa Kỳ.

Ngược lại thì ông Tổng Bí Thư, một số thành phần trong Bộ Chính Trị, đặc biệt là phía công an và quân đội thì có những lo ngại sâu sắc - sợ bị "nhiễm bệnh" bởi Hoa Kỳ và cảnh giác cao đối với các nhà bất đồng chính kiến ​​lâu đời như Cha Lý.

Nhân viên cao cấp này cũng đã công khai nói rằng guồng máy nhà nước chỉ dùng để tập trung đàn áp những người biểu tình chống Trung Quốc, không muốn những cuộc biểu tình này vượt qua mức kiểm soát của nhà nước.

Về thái độ của bà Ngoại trưởng Clinton, thì nhân viên BNG cho biết bà Clinton rất là rõ ràng và cứng rắn về tình trạng nhân quyền tại Việt Nam trong đó không những không cải thiện mà có chiều hướng xấu đi.


Rất khó để mà có được buổi họp với TBT Nguyễn Phú Trọng và BNG Hoa Kỳ phải hỏi để có được buổi họp vì theo như lời của viên chức ngoại giao - Hoa Kỳ muốn tiếp xúc những thành phần bên trong đảng cộng sản có những phản đối mà họ nghe thấy đối với quan hệ Việt Mỹ.




Dân Làm Báo
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/nhan-vien-cao-cap-bng-hoa-ky-nguyen-phu.html#more

_________________________



Dân Làm Báo lược dịch biên bản buổi họp và gửi đến các bạn trong thôn:


Buổi họp báo về tình hình của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ tại Hà Nội



Buổi báo cáo đặc biệt
Nhân viên cao cấp
Metropole Hotel
Hà Nội, Việt Nam
Ngày 10 tháng 7 năm 2012



Điều hợp buổi họp: OK, vậy là chúng ta đang ở Việt Nam. 

Chúng tôi đã hoàn thành ngày làm việc với Việt Nam. Chúng tôi có mặt nơi đây với nhân viên cao cấp của Bộ Ngoại giao, người sẽ cung cấp cho quý vị một chút cảm nhận về hoạt động trong ngày của chúng tôi, và sau đó chúng ta sẽ chấm dứt sinh hoạt của ngày và tạm nghĩ.

Nhân viên cao cấp BNG: Tuyệt - tất cả là vậy -

Điều hợp buổi họp: Đây là bối cảnh tình hình.

Nhân viên cao cấp BNG: OK, mọi người, để nghĩ xem mọi việc hôm nay như thế nào, có lẽ trong số tất cả các nước ở châu Á, trớ trêu thay đây là một nước cộng sản, đó là Việt Nam nơi có các cuộc tranh luận lớn nhất trong nội bộ chính phủ về phương hướng tương lai. Trong một số các Bộ cấp tiến, như Bộ Ngoại giao và các bộ khác - về phía kinh tế, có một ước muốn sâu xa đối về một mối quan hệ gần gũi hơn với Hoa Kỳ, cải thiện nhân quyền, và thực hiện các bước cần thiết về mặt kinh tế để tham gia vào cộng đồng quốc tế. Trong nhiều khía cạnh, nó gần như mất phương hướng. Vì vậy, đối với một nhóm người lớn tuổi hơn một chút so với chúng ta, kinh nghiệm Việt Nam trong một cách rất khác, tương tác với những người, nhiều hơn hầu như bất kỳ quốc gia khác, muốn thiết lập một loại quan hệ đối tác với Hoa Kỳ là một điều đặc biệt rất đáng chú ý.

Nhóm đó được cân bằng bởi một nhóm khác. Và lý do mà Bộ Trưởng đã gặp Tổng Bí thư của Đảng Cộng sản ngày hôm nay là vì có những thành phần bên trong Bộ Chính trị và Bộ Công an và quân đội có những lo ngại sâu sắc về mối quan hệ với Hoa Kỳ. Họ đang lo lắng về ảnh hưởng xấu lây lan. Họ lo lắng về những gì đang xảy ra như sự bất ổn đang gia tăng trong quần chúng về các vấn đề lao động. Và họ rất cảnh giác đối với các nhà bất đồng chính kiến ​​lâu đời như Cha Lý và những người tương tự.

Vấn đề thú vị là vai trò của Trung Quốc sẽ ảnh hưởng đến cuộc tranh luận này. Vì vậy, những gì đang xảy ra - và có lẽ quý vị cũng đang quan sát - một trong những khía cạnh thú vị nhất bên trong Việt Nam là đa phần guồng máy đàn áp thực sự nhắm vào những người biểu tình chống Trung Quốc, mà chính phủ muốn cẩn thận không để vuột ra khỏi sự kiểm soát. Hiện đang có một cảm giác chống Trung Quốc sâu xa được khuấy động gần đây nhất bởi những tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc ở thềm lục địa 60-70 dặm của Việt Nam, nằm sâu trong phạm vi 200 dặm của vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Vì vậy, đa phần người dân Việt hiện nay, ngay cả những người bảo thủ cũng nói rằng họ muốn có một mối quan hệ tốt hơn với Hoa Kỳ. Họ muốn chúng tôi hòa dịu chính sách của chúng tôi đối với một số vũ khí quốc phòng. Họ muốn có một mối quan hệ gần gũi hơn, và họ muốn chúng tôi rõ ràng và nhất quyết về vị trí quan điểm của chúng tôi đối với biển Đông. Không thể phủ nhận rằng mối quan hệ của chúng tôi đã được cải thiện đáng kể với Việt Nam.

Và những gì đang xảy ra ở châu Á nói chung là Việt Nam cơ bản đã trở thành quốc gia đầu tư thứ hai, trong đó vẫn còn là một phần lớn đầu tư vào Trung Quốc, nhưng ngày càng nhiều quốc gia chọn Việt Nam để đầu tư lớn. Vì vậy, điều mà Bộ trưởng vừa đề cập, kế hoạch sản xuất chip to lớn của công ty Intel, bước đầu dự định trên khái niệm cho địa bàn Trung Quốc, nhưng nhiều hơn và nhiều hơn nữa đặc biệt là Nhật Bản, các nước khác đang nhìn về Việt Nam.

Và vì vậy những gì chúng tôi đang cố gắng là tiếp cận một cách tổng quát nhưng thật rõ ràng với họ rằng nếu họ muốn một mối quan hệ tốt hơn với chúng tôi, họ sẽ phải thực hiện các bước cần thiết về mặt kinh tế và họ sẽ phải cải thiện tình trạng nhân quyền của họ, mà trong thực tế, trong một số trường hợp đã tệ hại đi hơn là cải thiện. Và đó coi như là bối cảnh nhận định chung của chúng tôi.

Những gì đã xảy ra trong vài tuần qua đã thực sự kích hoạt hàng ngũ lãnh đạo, và hiếm khi tôi thấy được sự mong muốn và cần một mối quan hệ tốt hơn với Hoa Kỳ như vậy. Đó là bối cảnh tình hình chung. Nhưng đây có lẽ là quốc gia mà tiềm năng cho một mối quan hệ cải thiện được xem là đáng kể nhất. Vì vậy, để mọi người hiểu rõ hơn, khi tôi làm việc tại Lầu Năm Góc trong những năm 1990, chúng tôi lần đầu tiên mở quan hệ ngoại giao quân sự với phía quân đội. Thật không thể tin rằng sẽ có ngày mà Bộ trưởng Quốc phòng sẽ đi đến Vịnh Cam Ranh, chứ đừng nói đến việc có tàu Mỹ đến đó thường xuyên. Điều đó bây giờ không còn là chuyện không thể có nữa. Vì vậy, tiềm năng rất lớn sẽ xảy đến.

OK. Vì vậy, ngày mai -

Điều hợp buổi họp: Hãy kết thúc về vấn đề Việt Nam, và sau đó chúng ta sẽ đi vào phần khác và tiếp tục.

Nhân viên cao cấp BNG: Ok

Điều hợp buổi họp: Bất kỳ câu hỏi về Việt Nam trước khi chúng ta sang phần khác?

Nhân viên cao cấp BNG: Ông cần chắc chắn rằng mọi người làm chủ hiện trường -

Hỏi: Ông có thể cho chúng tôi biết một chút về những gì Đảng Cộng sản muốn?
Nhân viên cao cấp BNG: Vâng.

Hỏi: phải nói rằng khi mà -

Nhân viên cao cấp BNG: (không nghe được)

Hỏi: - cảm ơn ông, còn về vấn đề nhân quyền?

Nhân viên cao cấp BNG: Vâng. Tôi nghĩ công bằng mà nói thì thật là thú vị - và một lần nữa, với Bộ Ngoại giao và các bộ khác - rằng ở nhiều khía cạnh họ khá thông cảm với những đòi hỏi của chúng tôi, và họ hiểu rất rõ những gì cần thiết cho một mối quan hệ tốt hơn với Hoa Kỳ. Và một lần nữa, lý do mà chúng tôi muốn gặp những thành phần phía bên đảng là từ những phản đối mà chúng tôi nghe thấy.

Ngoại trưởng Clinton đã rất rõ ràng và cứng rắn về lý do tại sao, với những tên tuổi và mối quan tâm cụ thể, nhấn mạnh rằng chúng tôi nêu lên những trường hợp này bây giờ bởi vì có một số trường hợp mà nhiều năm qua ít hoặc không có cải thiện, một số vấn đề chính yếu như trường hợp cha Lý.

Điều hợp buổi họp: Bất cứ điều gì khác về Việt Nam?

Nhân viên cao cấp BNG: Và tôi nghĩ rằng, một cách trung thực, phản ứng của ông ấy - ông cảm thấy không thoải mái trong phiên họp, và tôi nghĩ rằng thời gian sẽ trả lời. Nhưng tôi nghĩ rằng với việc ông tham dự buổi họp - và tôi nghĩ rằng chúng ta đang thấy có nhiều và nhiều hơn nữa những quan chức phía cao cấp sẽ nhận ra đây là điều cần thiết cho họ .

Hỏi: Vì vậy, các ông yêu cầu có phiên họp? Nó không phải là một cái gì đó mà ông ấy -

Nhân viên cao cấp BNG: Vâng.

Hỏi: Ok

Nhân viên cao cấp BNG: Ồ, không, chúng tôi hỏi. Chúng tôi đã hỏi. Thực tế thì rất khó để gặp ông ấy. Ông ấy không,  không muốn gặp  - và bạn có thể nhận định được ai không thoải mái lắm trong những cuộc họp, và rõ ràng ông ấy là người như thế - ông ấy bình thường, nhưng đó không có nghĩa là - ông ấy không phải là một người mà tôi không nghĩ rằng, là người thường quen với việc ngồi xuống và bàn bạc về các vấn đề nhân quyền.

Điều hợp buổi họp: Bất cứ điều gì khác về Việt Nam? Được rồi.

*

Background Briefing in Hanoi, Vietnam

Special Briefing
Senior Official
Metropole Hotel

Hanoi, Vietnam

July 10, 2012

MODERATOR: Okay. So we are in Vietnam. We completed our day with the Vietnamese. We are here with [Senior State Department Official] hereafter as Senior State Department Official. [Senior State Department Official] is going to give you little bit of a sense of our day-to-day, and then we’ll complete today and take a pause.

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Great. So – and this is all –

MODERATOR: This is on background.

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Okay. So, guys, just a little bit of how to think about sort of what the sessions were like today, probably among all the countries in Asia, the – ironically it is a communist country, it’s Vietnam that has the biggest debates inside the government about the way forward. They have – among some in the more liberal ministries, like the Foreign Affairs Ministry and others – on the economic side, a deep and profound desire to have a much closer relationship with the United States, to improve their lot on human rights, and to take the necessary steps on the economic side to essentially join the international community. In many respects, it’s almost disorienting. So for a certain group of people a little older than us, that experienced Vietnam in a very different way, to interact with people who, more than almost any other nation, want to establish a kind of partnership with the United States is really remarkable.

That group is balanced by another group. And the reason that the Secretary met the General Secretariat today of the Communist Party is that there are elements within the Politburo and within the Ministry of State Security and the military that are deeply wary of the relationship with the United States. They are worried about contamination. They worry about what’s going on in terms of an increasingly restive population on labor issues. And they are very vigilant with respect to sort of longstanding dissidents like Father Ly and the like.

The interesting issue, guys, is the role of how China is going to affect this debate, right. So what is happening right now – and you’re probably watching this – one of the most interesting aspects inside Vietnam is that much of the sort of repressive apparatus is actually aimed at people that are demonstrating against China, right, which the government wants to be careful not to get out of hand. There’s a deep and profound anti-China sentiment that has been stirred most recently by China’s attempt to claim the areas that are just offshore of Vietnam, 60 to 70 miles, well within the 200 mile economic zone of – EEZ of Vietnam.

So most Vietnamese now, even the hardline guys, are saying, look, we want a better relationship with the United States. They want us to ease our policy on certain kinds of defense articles. They want a closer relationship, and they want us to be clear and firm with respect to our position on the South China Sea. It is undeniably the case that our relationship has improved dramatically with Vietnam.

And what is happening in Asia generally is that Vietnam has become basically the second site, in which still a vast majority of investment is going to China, but increasingly a lot of countries are choosing Vietnam for major investment. So the thing that the Secretary just mentioned, Intel prize, it’s massive chip program, was initially conceptualized for China, but more and more particularly Japan, other countries are looking more and more at Vietnam, okay.

And so what we’re trying to do is basically engage generally but make clear to them that if they want a better relationship with us they’re going to have to take the necessary steps on the economic side and they’re going to have to improve their human rights record, which in fact in some cases has digressed rather than improved. And so that’s sort of our overall picture.

What’s happened in the last couple of weeks has really animated the leadership, and I have rarely seen them more attentive to wanting and needing a better relationship with the United States. So that’s sort of the background for the day. But it is probably the country that the potential for an improved relationship is the most substantial. So just to give you guys sort of context for this, when I worked at the Pentagon in the 1990s, we first opened diplomatic military relations with the military. It was inconceivable that there would ever be a day that a Secretary of Defense would go to Cam Ranh Bay, much less have American ships go there regularly. That is now something that is in no way kind of – it’s now even particularly controversial, right. So the potential is enormous going forth.

Okay. So tomorrow –

MODERATOR: Let’s finish on Vietnam, and then we’ll go into a different session and do the going forward.

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Okay.

MODERATOR: Any questions on Vietnam before we go in a different direction?

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: You have to make sure the folks command the ground --

QUESTION: Can you tell us a little bit about what the Communist Party – term?

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Yeah.

QUESTION: -- had to say as far as --

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: (inaudible)

QUESTION: -- thank you –human rights issues go?

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Yeah. I think it would be fair to say that what is fascinating – and again, with the foreign ministry types and others – is that they in many respects are quite sympathetic to our push, and they understand very clearly what’s going to be necessary in terms of Vietnam having a better relationship with the United States. And again, the reason that we want to meet with the folks on the party side was these objections that we hear.

Secretary Clinton made an incredibly clear, very firm case about why, with specific names and concerns, and underscored that we have been raising these cases now for, in some cases, years with little or no progress and on some of the key issues, like Father Ly. All right.

MODERATOR: Anything else on Vietnam?

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: And I – no – just – and I think, to be perfectly honest, his response – he was uncomfortable in the session, and I think time will tell. But I think the fact that he took the meeting – and I think what we’re seeing are more and more that people on the senior side that I think are coming around a little bit to a recognition that this is going to be necessary for them.

QUESTION: So you guys asked for the meeting? It wasn’t something that he --

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Yes.

QUESTION: Okay.

SENIOR STATE DEPARTMENT OFFICIAL: Oh, no, we asked. We asked. In fact, it was very hard to see him. He’s not – does not meet – and you can tell when certain folks are not that comfortable in certain meetings, and he clearly – he was fine, but it’s not – he’s not a person I don’t think who’s normally accustomed to someone sitting down and going through human rights issues with him.

MODERATOR: Anything else on Vietnam? Okay.

http://www.state.gov/r/pa/prs/ps/2012/07/194838.htm


XEM THÊM


- Thứ tư, ngày 11 tháng bảy năm 2012 Khắc tinh của bác Trọng ! Gặp khắc tinh, không dám "Ba hoa chích chòe" nữa, nên đồng chí Trọng Lú thân yêu của chúng ta "không được thoải mái" :-) ( Vì sao bà Clinton gặp Tổng Bí thư VN? / Đầu tư, nhân quyền: Quan tâm chính của Ngoại trưởng Clinton tại Việt Nam ) http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/khac-tinh-cua-bac-trong-gap-khac-tinh.html


- Thứ tư, ngày 11 tháng bảy năm 2012 Ngoại trưởng Mỹ Clinton phát biểu với Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh sau buổi họp http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/ngoai-truong-my-clinton-phat-bieu-voi.html








Xem 69 ý kiến




  • Lạm bàn
  • Càng lớn tuổi thì con người ta càng sợ thay đổi, huống chi lại là một ông già lú lẩn được nuôi dưỡng bằng giáo điều Mác-Lê luôn tự tin cho mình là đúng. Ông tổng Trọng quả là một tai họa cho dân Việt Nam. Ông cưỡng ép đảng ông và cả dân VN đi vào con đường lệ thuộc Tàu cộng mà không thử một lần ngồi xuống xem thử Mỹ nói gì và muốn gì. Nói cách khác, ông tin rằng  cách sắp xếp để VN trở thành chư hầu của Tàu cộng là chọn lựa duy nhất và tốt nhất cho đảng CS cầm quyền của ông, nhưng than ôi, đó lại là con đường tệ hại nhất cho dân Việt Nam.
  • Kinh Dịch có răn dạy về cách làm quyết định của người lãnh đạo, quẻ Lý, hào 5, nói :" Quải lý, trinh lệ." Tạm hiểu : Người lãnh đạo mà cứ quả quyết làm theo lý lẽ riêng của mình, không thèm nghe người khác, thì sẽ dẫn đến kết quả là nguy cho y mà thôi. Đây luôn là điều răn nghiêm khắc của các vị lãnh đạo vào mọi...
  • hiển thị thêm
  • Loa Loa
  • Vẫn còn chúi đầu vào cái đống rác cộng-sản bẩn thỉu làm đàn em TQ thì là cái thứ chẳng ra gì.
  • Doctor No
  • Già rồi mà tâm thần vẫn còn cứng nhắc ngoan cố thì không bao giờ thoải mái đựợc.
  • Onggiasaigon
  • Làm sao mà Ông Trọng, kể cả các quan chức cao cấp khi đi công tác nước ngoài, lại có thể thoải mái nói về Tự do, Dân chủ, Nhân quyền và những vụ bắt giam vì bất đồng chính kiến ở VN (mặc dù đã trí trá chụp cho họ tội danh khác). Khi bị chất vấn về đề tài này, họ thường lảng tránh, giả ngu, giả điếc. Họ nên nghiên cứu kỹ lời Bà Hillary :"Dân chủ và Thịnh vượng phải đi đôi với nhau", đùng có giả điên, vừa xin tiền vừa bóp cổ người dân khác ý mình.
  • Dân Phố
  • Đây là bằng chứng tố cáo tổng bí thư đảng CSVN đi ngược với đòi hỏi của nhân dân, đi ngược với xu thế của lịch sử
  • Rác
  • Đề nghị mọi người thử đoán xem cái đầu Nguyễn Phú Trọng đáng bao nhiêu tiền Đồng Việt Nam .
  • Ngan Hang
  • Cái đầu ông ấy đáng tiền tỷ... nhờ nó gia đình con cháu ông ấy kiếm tiền tỷ!
  • càchớn
  • Đầu NPT không bằng cái L   ồ   n    Bùi Hằng
  • Banbuihang
  • Bác nói chí phải
  • Rác
  • Trọng và đám Cộng Sản biết chó gì về Nhân Quyền .
  • Nongdan
  • thôi thì dân việt da phần dang  ngu dẻ ra một mớ lãnh dạo bò trông có vẻ giống người tí thôi chứ thật sự là bò cả dấy chứ các bác nói nhiều khổ lắm
  • Changkho_thuychung12345632
  • vn có nhân quyền hay khống có,thì ngày nhân dân vn treo cổ ba đời nhà nguyễn phú trọng là có thật trong thời gian gần,bởi  trọng lú  chính là hán gian,kẽ nói không với luật biển vn vừa đước qh thông qua vừa rồi,với những gì mà hắn tuyên bố ở ấn độ và cuba,cho thấy hắn là tên cộng sản bảo gian ác   cực kỳ  ,cần loại hắn ra khỏi đời sống loài người càng sớm càng tột cho dân tộc và tổ quốc vn./.
  • ben
  • BÀ BỘ TRƯỞNG HILLARY
  • CLINTON ĐÃ NẮM BẮT VÀ CHẾ NGỰ BỘ CHÍNH TRỊ CỦA ĐẢNG CON RỒNG ĐỎ CỘNG SẢN HÀ NỘI
  • Ông Hai Lúa
  • Lão Lú này xem ra thích mặc sường sám Tàu hơn là veston Tây!!!
  • COC
  • Đã dặn rồi! Bả vô thì nói tao khổng có ở nhà tao đi nhổ răng!
  • Nguoiquansat
  • "Đổi mới kinh tế phải đi đôi với đổi mới chính trị" Thông điệp của nước Mỹ đã rõ ràng và không chỉ cho VN. Nội dung của thông điệp đang nhắm đến là nước Trung Hoa cộng sản.
  • Đảng cộng sản Tàu tứ bề thọ đich. Thù trong giặc ngoài! Toàn dân Trung Hoa đang đứng về phe chủ trương dân chủ hóa Trung Hoa hoặc nước Trung Hoa đang bị bao vây bốn phía phải sụp đổ. Nhóm cộng sản chủ trương bành trướng, sắt máu phải bị đào thải. Đảng cộng sản Tàu chẳng bao lâu sẽ biến mất.
  • "Thà làm tớ cho Tàu cộng sản mà được làm vua của nước Việt" là giấc mộng vàng của Nguyễn Phú Trọng, kẻ thiếu hiểu biết nhưng thừa gian giảo với lòng tham không đáy và băng nhóm theo đóm ăn tàn, Thế Huynh, Trọng Nhân, Xuân Phúc...!
  • Cộng sản Tàu không còn nữa, chổ đâu cho Trọng bán nước dựa? Chẳng những giấc mộng vàng tan biến, mà thời mạt vận của kẻ bán nước cũng đã đến, bảo Trọng bán nước thoải mái sao cho được?
  • Những kẻ bắng nhắng, lăng xăng bu quanh Trọng...
  • hiển thị thêm
  • Ngominh
  • còn vấn đề TS thì sao. Hiện nay các nước asean có rất ít quyền lợi  ở khu vực TS ngoạt trừ PHI.Nước PHI có một vài đảo cận kề với khu vực TS không đáng kể, chỉ là nguồn hải sản . Không có dấu hiểu gì là có mỏ dầu.trong khu vực quyền lợi của PHI. TQ không cần gây căng thẳng với PHI hơn nữa   có thể sẽ có một số nhượng bộ với PHILLIPIN quanh bãi đá ngầm hoặc hơn nữa...
  • TQ có tranh giành các đảo  ở TS với VN cũng chỉ là chuyện đôi bên
  • Ví dụ TQ có ra tay lấy đảo của VN cũng chỉ là chuyện riêng tư của các nước CS với nhau,các nước Asean chỉ phản đối lấy lệ mà thôi , chẳng ai bênh tên chuyên lật lọng
  • TQ có ra tay với VN hay không là tùy thái độ thần phục của VN ra sao...
  • HS thì thua rồi không có gì bàn cãi.
  • Laogianhaque
  • trong lu thuoc phe dung hung lam tay sai giet thue ban nuoc cho giacTAU sai nong duc tuan lap muu am sat truonh tan sang trong sach chong tham nhung& chong giac TAU 100% giet nguoi bit mieng de giao ban do chu S cho giac TAU truoc 2015 hy vong cuoc bieu tinh lan thu 3 chong giac TAU len toi hang van nguoi yeu nuoc thang tan dung co dam bat giet dan nua khg? dong bai lien lac voi vo chong HO DUC VIET hoi tham thay tau o hai phong.cholon dong do dai pho binh duong xin bua yem 3 gia dinh DUNG TRONG HUNG yem cho den chet chet toc het quan ban nuoc
  • Ngominh
  • Mỹ có muốn VN là đối tác quan trong không.VN chưa chắc là quan trong đối với Mỹ . Mỹ có nói chuyện với VN chẳng qua là muốn cho các nước Asean yên tâm.Nếu VN quan trọng với Mỹ thì Mỹ đã không bỏ rơi VNCH sau khi tốn khá nhiếu tiền của và mất 58 ngàn lính Mỹ với hơn 530 tù binh trong cuộc chiến VN
  • Thực sự VN  dối với Mỹ chẳng là gì cà. Cho nên VN  có đem vài chục con tin tù nhân lương tâm áp lực với Mỹ xin làm đồng minh , xin chơi  với Mỹ,cũng chẳng hiệu quả gì hết.
  • Vấn đề đi lại ở biển đông  đường hàng hải quốc tế đố anh nào dám cản đường Mỹ
  • 5X
  • Lá phiếu bõ  phũ quyết kg thuận (đồng thuân là 495/496 ) chắc là cũa trong lú rồi !! lộ mặt thằng Le chiêu Thống rồi các bác ơi ???
  • Maiphuong
  • Trọng Lú ngày càng lộ rõ bộ mặt thật là tay sai đắc lực của Tàu Cộng. Lịch sử rồi sẽ phán xét tên Việt gian bán nước khốn kiếp này. Rồi cái tên Nguyễn Phú Trọng sẽ được ghi ngay sau những cái tên như Trần Ích Tắc , Lê Chiêu Thống trong các sách viết về lịch sử Việt Nam
  • hoabinh
  • Tên tàu chệt N P Trọng là bàn đạp của tàu cọng.  Đả đảo tên bán nước Lú Trọng, đả đảo.
  • CCB VN trong nước
  • Với những tuyên bố cứng rắn của TQ hiện nay, chắc chắn TQ sẽ dùng vũ lực giải quyết vấn đề biển Đông. Nhà cần quyền TQ họ còn dám dùng xe tăng nghiền chết hàng nghìn sinh viên, học sinh ngồi biểu tình ôn hoà ở quảng trường Thiên An Môn, với con em của chính chúng nó, bọn nó còn nghiền nát không lương tay vì lợi ích của sự độc tài, thật kinh tởm dùng mình, thì DTVN chúng ta là cái gì với chúng nó? nó có quan tâm đến quyền dân tộc, con người nữa hay không? Nó không coi luật pháp Quốc tế là gì đâu, chân lý của TQ là sức mạnh quân sự. Khi TQ đủ sức mạnh thì VN sẽ là lô lệ cho nó, bởi ở nó không coi dân chủ văn minh là gì, không biết lẽ phải là thế nào. Bởi nếu cướp được biển Đông thì mọi giá TQ sẽ làm, Vật cản lớn nhất của TQ ở biển Đông là VN, Mỹ chứ không phải là Philipin. Biển của VN mới nhiều dầu mỏ cho tham vọng của TQ.
  • VN hãy hợp tác toàn diện...
  • hiển thị thêm
  • Vanglai
  • quyền lợi các nước Asean ở biển đông khọng đáng kể ngoại trừ VN. Hiện nay VN tiếp tục xây nhà giàn trên các bãi đá chìm và nổi. TQ rất tức giận..
  • Một khi TQ thỏa thuận quyền lợi với các nước Asean  và với Mỹ ở khu vực TS xong .
  • Một khi  tương lai gần có sự gặp gỡ  phái đoàn cấp cao Mỹ -TQ
  • TQ sẽ ra tay dẹp hết VN trên các đảo TS
  • (tt.)
  • Người xưa có câu nói : "Thằng cha (tbt.Trọng) nó Lú, thì thằng chú nó khôn"....!
  • Chẳng lẽ các tướng lĩnh, sĩ quan Công An + Quân Đội đều là một lũ Lú hết hay sao mà không nhìn thấy Hoạ Mất Nước vào tay trung cộng ?!
  • Đã là người lính thì phải bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ nhân dân mình.....cớ sao lại đi bảo vệ cho kẻ Cướp Nước VN mình chứ !!!
  • Danh - Lợi - Tình - Tiền - Quyền Lực àh ??? Chết rồi có mang theo được hay không ???!!! Làm nô lệ cho kẻ khác có sung sướng thật hay không ???!!!
  • Hãy suy nghĩ cho kỹ lại đi Quý Ngài còn chút Lương Tâm, Vì Dân Vì Nước... !!!!!!!!!!
  • ĐẦY TỚ TRUNG THÀNH
  • Chính quyền Obama muốn sang VN để học hỏi đảng CS VN XHCN đỉnh cao trí tuệ loài người, từ khi ông Trọng Lú sang Cu bá thuyết giảng hùng hồn về cái văn minh CNXH ở VN. Thế mà bác Trọng Lú nhà ta lưỡng lự và e ngại vì muốn giữ bí quyết đến cùng không muốn ra gặp mặt BNG Hoa Kỳ ? Thật là ngu rốt và lú lẫn, truyền cho người ta một ít kinh nghiệm thì đã sao, đổi lại biết đâu người ta chẳng thúi lại cho mấy triệu $ và súng đạn có hơn không? Thì ra ông Lú nhà ta không thèm chơi với bọn tư bản giãy chết, dù có đi ăn mày như bắc Hàn chứ không chịu chơi với tư bản giã chết. Tổng Trọng quả là có tinh thần kiên định, thà rằng có bán nước cũng phải "lú"đến cùng.
  • Hochode
  • Tội nghiệp Trọng LÚ , thằng này đi ngược lại bánh xe lịch sữ , đời "con" coi như bế mạc !
  • VIETNAMESE
  • Cái bánh xe sắp sửa nghiến nát thằng trọng lú đó ra rồi ,gà-đá -fi ơi cứu nó với !!!
  • Lương Đắc Bằng
  • Sự lựa chọn cuộc sống của minh.
  • Nếu Việt Nam chọn Hoa Kỳ thì sẽ phát triển ổn định và dânTộc Việt Nam sẽ sánh vai cùng các cường quốc năm châu, sẽ có nhiều người Việt Nam hiển danh trên TG.
  • Còn báo vào đít Trung Hoa thì người Việt Nam sẽ còn phải khốn khổ vô cùng và chế độ chính trị sẽ bị Nhân Dân đứng lên đạp đổ thay thế bằng một chế độ tiến bộ và văn minh như các nước G7.     
  • emga
  • Lộ mặt bán nước cho Tàu rồi Trọng ơi,kẻ chuyên đi đàn áp những người biểu tình yêu nước chính là Trọng.Kẻ bám quỳ lạy Tàu để cố bám ghế độc tài cũng chính hắn.Này những người đảng viên CS hãy suy nghĩ lại đi.
  • X3
  • Thằng Lú này nó ngu, ngu một cách đáng ghét !
  • Xuantocdo
  • Làm sao thoải mái khi gặp cái ông dở người lúc nào cũng em chã,em chã ...Tây hóa
  • Văn Chóe
  • Người Mỹ làm việc thật thú vị, cái gì cũng có thể công khai minh bạch đàng hoàng!
  • NGÀY PHÁN XÉT
  • Người TQ đang tràn ngập khắp đất nước từ khu đô thị đến làng mạc xa xôi . Cũng trên khắp cả nước có hàng trăm phòng khám đông y TQ . Giả sử có chiến tranh xãy ra , người TQ sẽ là nội gián và là lực lượng tại chỗ , nếu có thương vong thì đã có sẳn hàng trăm trạm quân y dã chiến biến tướng từ các phòng khám trên .
  • Trọng lú đã khôn khéo sắp xếp chuẩn bị trước  cho việc bán nước nên quan tâm gì đến nhân quyền . Vã lại độc đảng thì làm gì có nhân quyền , muốn có nhân quyền phải thành lập  đa đảng mà đa đảng thì làm gì còn đảng CS sau 67 năm khi mỗi người dân VN đều đã hiểu rõ CS là thế nào !
  • COC
  • Mấy thằng TQ qua VN mình là khôn đó bác ơi! Vì nó biết VN mình thế nào cũng có DC cũng có tự do trước TQ! Nó sợ đến lúc TQ ăn bom nguyên tử của Mỹ chạy đâu có kịp nó bị chết oan!
  • Anh
  • Không còn nghi ngờ gì nữa, Trọng lú chính là tên tay sai của tụi Tàu cộng.
  • Cu Tí
  • B. Obama, H. Clinton chắc hẳn đã nản rồi, đã ngán đến tận cổ mấy "đồng chí" lãnh đạo Việt Nam rồi. Thôi, không còn hi vọng gì thuyết phục nhân quyền nhân kiếc với cái đầu thủ cựu của tiến sỹ giáo sư xây dựng đảng dã nhồi chặt ý thức hệ Mac-Lê này. Ông ta chỉ có thể là bạn và nói chuyện thân tình với Kim Jong Un thôi. Mỹ muốn giúp các vị, kéo các vị ra khỏi vòng cương tỏa của ông lớn phía bắc nhưng quả là hết cách rồi. Thương thay cho gần 90 triệu dân Việt các bạn. Ma xui quỷ ám thế nào mà lại bị đặt lên đầu một ông lú lẫn như vậy. Bye! Bye!
  • Cam Sành
  • Lão già thối rữa này là con rắn độc của Trung quốc. Nhân dân và ngay cả đảng viên đang coi lão như một thây ma ngăn cản sự tiến bộ của đất nước.
  • Lão chỉ thích chơi với TQ, Lào, Cuba mà thôi. Đó là những nước không đòi hỏi nhân quyền
  • Cureo_van
  • Cộng sản chúng nó không bao giờ đọc lịch sử,nếu chúng đọc sự thì chúng phải cảm nhận được từ lịch sử các thế hệ kế tiếp và muốn đời sau phán xét cái thiện,cái ác,điều lãnh,điều dữ,tốt,xấu cho Dân Tộc.
  • Dân Tộc chúng ta làm than,điêu đứng vì Cộng Sản dày xéo Quê Hương,Dân Tộc ,cam thân làm nô bọc cho ngoại bang,bán đứng đất nước cho Tàu Cộng.
  • Rồi lịch sử Việt Nam sẽ không quen những tên tuổi như Hồ Chí Minh,Lê Đức Thọ,Lê Duẩn,Trương Chính,Phạm Văn Đồng,Hoàng Văn Hoàn,Nguyễn Văn Linh,Đổ Mười,Lê Đức Anh,Lê Ka Phiêu,...và đến nay Nguyễn Phú trọng,Nguyên Sinh Gung,Nguyễn Tấn Dũng,Trương Tản Sang,Nguyên Thiên Nhân,và đặc biệt có mấy Bà Nguyên Thị Bình,Nguyễn Thị Định,Tôn Nữ Thì Ninh v...v.mai đây con cháu chúng ta sẽ đọc rất dài về nhưng tội trang và những tên tuổi Cộng Sản hôm nay đang đùn đầy đất nước,đồng bào ta vào con đường bần cùng,xã hội xói mòn ,văn hóa đồi trụy..
  • Luongdan
  • Thật là mỉa mai một đất nước mang danh Độc lập Tự do Hạnh phúc, mà để cho người nhắc nhở về nhân quyền. Dầu có viện hết lý do để ngụy biện, cũng không dấu được cái thể chế lạc hậu, bán khai của đảng cầm quyền. Muốn văn minh tiến bộ bằng các dân tộc khác không có con đường nào khác là phải dân chủ hóa đất nước. Đảng CS biết vậy mà không chịu làm, vì quyền lợi ích kỷ của mình, thì xin đừng rao giảng đảng ta vì dân vì nước. Hãy đợi phản ứng của người dân khi họ không còn chịu đựng được nữa.
  • Haitegieng
  • cái bản mặt thuốc lào của thằng nầy ,nó lỡ ăn gà quay của thằng Tàu hù, nên sợ bà Ngoại là điều hiển nhiên.
  • Ha Nam
  • "...ông ấy không phải là một người mà tôi không nghĩ rằng, là người thường quen với việc ngồi xuống và bàn bạc về các vấn đề nhân quyền.". Một nhận xét quá chính xác dù lần đầu gặp TBT. Còn nhận xét của người VN dưới sự cai trị của ông TBT: rất giáo điều, thâm độc, thường xuyên và rất quen với việc ngồi xuống và bàn bạc về cách thức hành hạ và trấn áp tinh thần của người đòi dân chủ ôn hòa và người biểu tình chống TQ.
  • Wi Spik Inglish
  • Nguyễn Phú Trọng không thoải mái họp bàn chuyện Nhân quyền
  • Trọng Lú đã chọn tương lai cua chính mình: con đường Gaddafi
  • Quynh
  • "Ông ta không phải là người..." Tôi thích câu mở đầu này!
  • Xyz
  • ha ha ha!!!
  • Em La Lu
  • Tên Nguyễn Phú Trọng này ngày càng trông rất giống một "CON CÓC"hơn,có lẽ là do suốt ngày bị nhốt sống trong hang, hết thụt thò, thì lại núp, nên mỗi lần được thoát ra khỏi hang là hắn bị "dị ứng" ngứa mồm dể tuyên bố bậy bạ, qua nhà hàng xóm, thì thích "tiểu bậy" nên đã bị đuổi về... đang tâm sự buồn chưa tiêu được.
  • Bây giờ Đảng ta lại phải chụp đầu lôi hắn ra để mà gặp bà Bill Clinton trông mặt mày của hắn bơ phờ, lất la lất láo, khờ khệch, mất thần, trông như kẽ bị bịnh "đao", bịnh tâm thần lú lẫn trông tội nghiệp thật.
  • Ôi!. Nhân sinh tự cổ thùy vô tự, đảng ta hết người rồi sao lại lôi cái thằng Lú lẫn này ra để mà tiép khách nhỉ !
  • MIỆT VƯỜN SAIGON
  • Đúng vậy băng đảng "nó " (không phải đảng ta ) hết người theo rồi ,
  • Chính chúng nó đã nói nếu xử lí bọn dảng viên sa đọa của chúng,thì đảng nó hết người mần việc !!!
  • Thanhcongvn2020
  • CHỈ MỘT NGƯỜI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐƯỢC CHẾ ĐỘ TẠI SAO NGƯỜI ĐÓ KHÔNG PHẢI LÀ BẠN
  • Tôi nghĩ cách này vừa an toàn mà vừa hiệu quả: Ta lấy giấy A4 loại càng
  • bền càng tốt rồi cắt ra từng đoạn chỉ bằng ngón tay viết (hoạc in) lên
  • đó dòng chữ NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ HẾT THỜI, NGUYỄN TẤN DŨNG XUỐNG ĐI,NGUYỄN
  • PHÚ TRỌNG ĐỪNG NÓI DỐI NƯA... sau đó cắt ra rồi ban đêm chỉ một vòng
  • dạo phố là sẽ dải được hêt (bọn giải đinh vẫn làm) cách này có ưu điểm
  • nổi trội là.
  • -TA MẤT ÍT CÔNG MÀ ĐỊCH MẤT NHIỀU CÔNG: Chỉ cần một tờ A4 có thể cắt
  • được 30 mảnh nhỏ như cứ 2 phút cắt xong một tờ như vậy chỉ cần 1 giờ là
  • cắt được 1000 mảnh. Mà việc thu lươm rất vất vả có lẽ phải mất cả tháng
  • mới dọn xong một khu phố, nếu dùng loại giấy ni nông thì tồn tại được
  • hàng năm.
  • -CỰC KỲ AN TOÀN: Chỉ cần một vòng dạo phố vừa đi vừa thả ban đêm sẽ rất
  • khó bị phát hiện (bon giải...
  • hiển thị thêm
  • Hesaigon
  • Bản chất - suy nghĩ và hành động của bọn đảng như thế nào, chúng ta đã biết rõ rồi. Những sự kiện này chỉ là thêm vài giọt nước để tràn ly mà thôi
  • Tranhoaihuong
  • Bây giờ đà lòi mặt tên phản quốc NPT. Hắn là tên không đồng thuận luật biễn VN.
  • Trứng Cóc
  • NPT: " Biển Đông yên tĩnh". Nợ máu với ngư dân và dân tộc.
  • TonThatThuyet
  • Nếu Trọng, Dũng, Hùng, Sang còn cứ khư khư bám lấy quan điểm đàn áp dân để tồn tại thì sớm muộn Nước Ta sẽ bị trung quốc thôn tính, dân ta sẽ nổi dậy đập tan bộ máy lưu manh này để thực hiện quyết tâm giữ lấy những gì mà cha ông đã đổ bao xương máu tồn tại.
  • Còn nêu Trọng, Dũng, Hùng, Sang thức thời, thì hãy quay hẳn về phía Hoa kỳ, làm theo những yêu cầu về nhân quyền tiêu chuẩn mà nhân dân đang đòi hỏi và được Hoa kỳ ủng hộ thì có lợi cho cả nhân dân và những kẻ cầm quyền hiện nay: dân ta sẽ không thèm cái ghế của các ngươi nếu các ngươi thực tâm muốn đất nước tiến bộ, cũng sẽ giữ cho cái tính mạng của các ngươi được an lành nếu vì không còn tín nhiệm mà phải rời ghế (như Liên xô tan rã trước đây, những kẻ cầm quyền biết mình lui trước dân sau khi thấy không thể giữ quyền  được mãi-như thế không ai nỡ giết những kẻ chạy lại cả)- đấy là sự thức thời tích cực nhất bảo đảm...
  • hiển thị thêm
  • Pravda
  • Cơ hội cuối cùng để giữ mạng sống cho lũ cầm quyền sắp hết, sự kiên nhẫn của người dân cũng không còn là bao, những đòi hỏi về nhân quyền, dân quyền là những vấn đề cơ bản nhất, quyết định nhất đến sự tồn tại của cái chỗ ngồi của giới cầm quyền, dân ta đã phải nhờ "nước ngoài" đến để đàm phán với người cầm quyền nhưng giới cầm quyền không nghe thì hết thuốc chữa?- Chỉ còn cách vùng lên lật đổ đấy! nói thật thì lại quy là "phản động"lừa đảo thì gọi là chính đáng!Một lũ ngu lâu!
  • Nguyễn Văn Thạnh
  • Giữa đạo đức-trách nhiệm và quyền lợi, con người có xu hướng chọn quyền lợi mà lờ đạo đức. Ông Trọng hay bất cứ ai cũng sẽ có xu hướng như vậy, vì đó là bản chất tự nhiên của con người như nước phải chảy chỗ trũng.
  • Nếu trong một tình thế phải chọn lựa thì con người lại chọn cái có lợi hơn hoặc ít thiệt hơn, do vậy người dân chúng ta thay vì nói "tại sao thế này, tại sao thế kia" hãy làm sao cho chúng phải chọn lựa theo ý mình vì quyền lợi của chúng
  • Suy cho cùng con người hành động vì quyền lợi chính mình là mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất.
  • Tôi xin đề xuất một giải pháp như vậy, mời quí vị quan tâm bàn luận:
  • http://thanhniencuuquoc.blogsp...
  • Trân trọng
  • Dân Saigon.
  • Và bây giờ thì chẳng riêng gì nhân dân cả nước VN, bộ Ngoại giao Hoa Kỳ một lần nữa đã xác định kẻ không bỏ phiếu ủng hộ luật biển của VN là ai? Nguyễn phú trọng.
  • NPT là tên tay sai tình báo TQ cài cắm ở VN, hắn và một số người trong BCT, đặc biệt là CA và quân đội là nguyên nhân của mọi vấn đề với TQ.
  • Trước khi nghĩ đến việc chống TQ hiệu quả hơn, nhân dân VN phải chống chỉa mũi dùi vào NPT và các thành phần tay sai tình báo hoa nam này trước đã...
  • atdeco
  • ... Toát mồ hôi - ngọng với cái bánh " Nhân quyền "
  • Tuanphan87
  • Nhìn mặt ông Lú ở hình trên thấy đờ người ra khi đề cập về nhân quyền...Trong khi một hình khác trên mạng đăng tải cách đây vài ngày khi ông Lú tiếp cử tri ở Hà Nội thì xem ra có vẻ hí hửng, tự tin  lắm (chắc nghĩ là có thể dễ "xách mũi" được dân cử tri hơn là Hilary Clinton....:-)
  • Doi_Cho
  • Cẩm nang diệu kỳ giúp giới lãnh đạo ĐCSVN thoát khỏi tình trạng bối rối hiện nay: Lộ Trình Dân Chủ 2 Giai Đoạn hay Con Đường Hiện Đại Hóa và Dân Chủ Hóa CNXH. Chắc chắn Mỹ sẽ ùng hộ cho lô trình dân chủ này, và sẽ ủng hộ hơn nữa khi biết VIỆT NAM sẽ là mô hình dân chủ để TQ đi theo.
  • Lợi ích của Mỹ là dân chủ hoá TQ, điều này loại bỏ nguy cơ chiến tranh lạnh mà trong tương lai có thể dẫn tới một chiến tranh hạt nhân, huỷ diệt sự sinh tồn của nhân loại.
  • Hoan nghênh  Bà Clinton đến Hà Nội và nêu vấn đề dân chủ và nhân quyền.
  • càchớn
  • Nói như vậy phải lấy nick là xông xáo , quyết liệt , tiến công , chủ động chứ đừng đợi chờ ...mà nghe em Đợi _ Chờ còn yêu bác đảng lắm lắm .Nói tới Bác tôi muốn mang cái buá tày sồi giọng cho vỡ cái lăng để đỡ tốn tiền binh lính phải phục dịch .
  • Nguoiaotrang1975
  • Thành thật khuyên bạn hãy đi khám tâm thần đi thôi !
  • JU MONG
  • Truy tìm cho ra ai bấm chữ "hay" cho Ngài Đợi Chờ ?
  • Khỏi tìm đâu xa, đó là Nguyễn Phú Trọng ?
  • tathuthau
  • Đã đến lúc lật bài! Đảng csvn bị  TQ và Mỹ dồn tới chân tường: Hoặc chọn TQ hoặc Mỹ. Từ chỗ đang đu giây đến chỗ  mất phương hướng, loay quay như con thuyền ko chân vịt chưa thấy sao? Hãy trở về với nhân dân thì mọi v/đ trở nên rất đơn  giản.
  • hoabinh
  • Bà Hillary Clinton có nghe đảng cọng sản phản ứng gắt gao và khó chịu khi BNG Hoa Kỳ đề cập đến "Cải Thiện Nhân Quyền." Bà đãn thấy cọng sản VN khư khư giữ cách đàn áp những người biểu tình chống Trung Quốc thì bà biết rõ là cọng sản VN và cọng sản tàu là một.   
  • Trong những ngày Bà Ngoại Trưởng viếng thăm thì hàng ngày giặc tàu ngang nhiên bắt bớ đánh đập tịch thu tàu thuyền và ngư cụ của hàng chục chiếc thuyền đánh băt trên biển đông thuộc chủ quyền Việt Nam.
  • Nhưng cọng sản VN ngậm tăm để cho giặc tàu kéo đi từng loạt thuyền va người của ngư dân mà không dám  hở môi răng lạnh thì coi như đã xong luôn rồi.  Hồi đầu năm 2012, Tập Cẩm Bình đã đưa sang VN chỉ có 3 triệu dollar mà đặt cọc hàng trăm dự án đầu tư.  Thế mà cọng sản đã  phải may cờ 6 sao....chêm vào một sao nhỏ để chứng rằng cọng sản VN đã bán đứt Tổ Quốc cho Tàu rồi.
  • Khi được các nhà đấu tranh cho dân chủ nhắc nhở thì...
  • hiển thị thêm
  • Trần Thừa
  • Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền để tiến tới Trưng Cầu Dân Ý thì cộng sản chỉ còn các cuốn gói mà chạy.  Vì vậy cộng sản không bao giờ đồng thuận điều đó.   Cuốn gói chạy thì còn gì đối với chúng nó nữa chứ?  Cách tốt nhất để có TD, DC, NQ không còn con đường nào khác là "toàn dân xuống đường và chấp nhận đau thương một mất một còn với cộng sản mà thôi!   Nói tới nói lui cũng bấy nhiêu ý kiến từ  30 năm nay rồi.   Nay thì hành động chứ đừng bàn luận v/đ gì nữa cho mất công phí sức.!
  • Dân Miền Tây
  • Có biết nhân quyền là  gì đâu mà bàn,thì làm sao thoải mái được
  • Chẳng Lú tẹo nào...
  • Về 1 tập thể đảng chính trị thì đúng là 'mất phương hướng' từ lâu rồi. Nhưng trên phương diện cá nhân thì chả 'lú', cũng chả 'mất phương hướng' đâu, biết cả đó. Khổ nỗi, ở vào cái ghế quyền lực tối cao, hưởng nhiều bổng lộc, con cháu xài muôn đời sau chẳng hết..., thì quyền lợi cá nhân là tối cao, quyền lợi dân tộc phải xếp xó thôi. Không tỉnh táo sớm mà để thế hệ sau nó 'hồi tố' thì ôi thôi... Gadafi, Mubarak... đợi em cùng thăng.
  • VN12345
  • This is some good stuffs, bravo DLB.
  • Lê-Phong.
  • Nói đến gần Mỹ và nhân quyền là điều đại kỵ đối với thành phần bảo thủ như Trọng Lú , Tô Huy Rứa và những những nhân vật bảo thủ khác ! Quốc gia Dân tộc đối với họ chẳng là địa bàn và nô lệ mà họ đang cai quản mà thôi .
  • Hơn 60 năm qua , họ dùng mọi thủ đoạn lừa bịp , mỵ dân , khủng bố , gieo nổi sợ hãi vào tận tâm can người dân Việt Nam kể cả thế hệ cha , ông ! Giờ nầy là giờ họ thu hoạch bằng mọi cách kể cả bán nước . Họ không bao xích lại gần Mỹ . Đi với Mỹ thì phải thực thi Dân Chũ & Nhân Quyền . Đã là Dân Chủ thì người dân Việt Nam không ai chọn đảng Cộng Sản lảnh đạo đất nước .
  • TranQuocSu
  • Đã là Dân Chủ thì người dân Việt Nam không ai chọn đảng Cộng Sản lảnh đạo đất nước .
  • Vâng , trong tình hình hiện nay thì đúng vậy- vì mọi người đã nhận ra đâu là cái đã kéo VN lùi lại so với lân bang.
  • Nhưng giới lãnh đạo thì khư khư bám lấy những khẩu hiệu vì nọ, vì kia-nhằm lừa dối dân chúng để duy trì quyền lực, tranh thủ vơ vét chứ chúng cũng biết có ông Mác-Lê-Hồ-Mao có sống lại cũng bó tay với những thằng "vô sản" như chúng hiện nay, thậm chí vì quyền lợi chúng sẵn sàng giết cả mấy ông đó để giữ ghế chứ đừng nói gì dân chủ, XHCN!
  • Nhưng xin hỏi lũ cầm quyền độc tài: có ai sống đến 130năm chưa? có ai nghèo ba họ, khó ba đời chưa? tiền nhiều -đất đai lắm-vàng bạc- quyền lực là gì nếu không phải thực do mồ hôi nước mắt lao tâm khổ tứ mới làm ra: những thứ tước đoạt của người khác hôm nay sẽ trả lại cho người khác vào thế hệ sau, không ai đem xuống mồ cả. Nhưng cái tiếng độc...
  • hiển thị thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét