Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Người đi khiếu kiện đòi quyền lợi, đã bị đánh nhiều lần, nhưng lần này là dã man nhất. ( Dân xã Xuân Quan 'bị xã hội đen đánh'? ) / Hình ảnh Văn Giang máu đổ / Giặc ngoài biên cương, giặc trong làng !



Video Phỏng vấn anh Đàm Văn Đồng 01

3h chiều ngày 12/7/2012, hơn hai chục tên xã hội đen - đám vẫn thường xuyên có mặt tại cánh đồng Xã Xuân Quan, làm thuê cho Việt Hưng - đã xông vào nhà dân, đánh gục anh Đàm Văn Đồng và hai người khác bị thương nặng ! Cảnh quay tại bệnh viện Việt Đức, nơi 3 người dân đang cấp cứu...






Dân xã Xuân Quan 'bị xã hội đen đánh'?

Cập nhật: 13:22 GMT - thứ năm, 12 tháng 7, 2012

Blog Lê Hiền Đức đăng hình về vụ tấn công


Một số người dân phản đối dự án Ecopark ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cáo buộc họ bị ‘xã hội đen’ đánh đập.

Vụ tấn công được nói xảy ra chiều thứ Năm 12/7 ở xóm Một, xã Xuân Quan.

Nói chuyện với BBC qua điện thoại, một phụ nữ nói bà còn đang ở hiện trường xảy ra vụ việc vào buổi tối cùng ngày.

“Xã hội đen vào tận nhà chúng tôi đánh, nhiều người đi cấp cứu chưa biết sống chết ra sao,” người này nói.

Một phụ nữ khác nói nhiều người bị đánh ở đầu ngõ, đã chạy vào nhà bà lánh nạn.

“Tôi chốt cửa lại. Chừng 20 thằng cứ xông vào, máu me đầy giường, đầy sân nhà tôi.”

“Nào chai bia, gậy gộc, đập người ta tan nát.”

“Tầm ấy chỉ có vài người dân đến, vài ông già chẳng làm gì được,” người này kể.

Người này thốt lên “dã man khủng khiếp”, và rằng những kẻ tấn công dọa “nếu còn chứa người, sẽ đập chết cả gia đình”.

Theo lời bà, những kẻ này sau đó rời khỏi nhà bà và sang nhà một người đàn ông khiếu kiện khác đánh, khiến ông này cũng phải được đưa vào viện.



Liên quan Ecopark?



Người phụ nữ ở xã Xuân Quan nói mặc dù không có đủ bằng chứng, nhưng bà "cho rằng vụ tấn công liên quan chuyện nhiều hộ dân còn phản đối dự án Ecopark của công ty Đầu tư Bất động sản Việt Hưng".

“Người đi khiếu kiện đòi quyền lợi, đã bị đánh nhiều lần, nhưng lần này là dã man nhất,” theo bà.

Một số trang mạng xã hội trong nước từng cáo buộc vào tháng Sáu, một số người dân cũng ở xã Xuân Quan bị “xã hội đen dùng gậy đánh, phải đi bệnh viện”.

Blog của bà Lê Hiền Đức đưa tin về vụ tấn công hôm 12/7, và nhắc lại trong vụ tấn công hồi tháng Sáu, "công an Hưng Yên không hề có một động thái nào điều tra, truy tố nhóm xã hội đen kia".

Dự án Ecopark đã trở thành tâm điểm của vụ cưỡng chế lớn, bất chấp phản kháng của hàng trăm nông dân Văn Giang, tỉnh Hưng Yên hôm 24/4.

Trang web chính của Ecopark quảng cáo rằng khu ‘đô thị sinh thái’ này có vị trí lý tưởng cho giới đầu tư hoặc người mua từ Hà Nội, rằng nó nằm ngay cạnh làng gốm Bát Tràng, cách cầu Thanh Trì 4 km, và cách hồ Hoàn Kiếm 13 km.

Trang web này cũng cho biết từ khi triển khai dự án sau quyết định hồi tháng 6/2004 của Chính phủ, công ty Đầu tư Bất động sản Việt Hưng (Vihajico) đã bỏ ra 200 tỷ đồng tiền Việt Nam, tương đương với 10 triệu đôla để "hỗ trợ ba xã Phụng Công, Cửu Cao, Xuân Quan đã có diện tích thu hồi gần 500 ha với gần 5.000 hộ dân".

Tuy vậy, những người dân phản đối ở đây nói vẫn còn “hơn 50%” hộ gia đình không đồng ý.


bbc


--------------------------------


XEM THÊM

- KHẨN CẤP - HAI CHỤC CÔN ĐỒ CỦA VIỆT HƯNG VÀO NHÀ DÂN KHỦNG BỐ ! http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/khan-cap-hai-chuc-con-o-cua-viet-hung.html


- Hình ảnh bà con Đại Từ Thái Nguyên tiếp tục căng băng rôn, khẩu hiệu, mang chăn chiếu, xoong nồi, nằm la liệt trước cửa EVN yêu cầu làm việc với lãnh đạo EVN

Trong một diễn biến khác, bà con nông dân Huyện Văn Giang bao vây trụ sở, không cho cán bộ ra khỏi cổng, yêu cầu phải thụ lý hồ sơ và làm việc về đất đai trong dự án Ecopark đang cướp đất của họ.
http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/07/hinh-anh-ba-con-ai-tu-thai-nguyen-tiep.html





--------------------


Văn Giang máu đổ By Nguyễn Lân Thắng (Albums)



Hôm nay ngày 12/7/2012, 20 tên côn đồ cầm gậy gộc và kiếm lao vào đánh 6 người dân Văn Giang khi họ vừa ở cánh đồng về. 5 người chạy thoát, 1 người là ông Đàm Văn Nghiệp bị túm được. Em trai ông là Đàm Văn Đồng quay lại cứu anh trai... bị đánh nốt... khi cả hai cố chạy về chui vào nhà dân trốn thì bọn côn đồ túm tiếp cụ Lê Thạch Bàn 70 tuổi... đánh tiếp... cụ bị tràn dịch màng phổi, đang cấp cứu ở Việt Đức... anh ninh vòng trong vòng ngoài đông như quân nguyên... rất khó tiếp cận, không thể chụp được ảnh cụ Bàn...

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10151011979088808.447361.693948807&type=1






-------------------------


Thứ năm, ngày 12 tháng bảy năm 2012
Giặc ngoài biên cương, giặc trong làng !



Đêm nay toàn bộ xã Xuân Quan đang chìm trong không khí bạo loạn.


Đám côn đồ với sự chỉ điểm của con cháu chủ tịch xã, ngang ngược tuyên bố sẽ huy động thêm hàng trăm tên đến để đánh bất kỳ người dân nào chúng gặp !

Dường như luật pháp đang không còn tồn tại ở vùng đất vốn hiền hòa, quanh năm dân chúng chỉ biết trồng cấy, ươm cây để sinh sống. Đám giang hồ kia xuất hiện từ đâu, ai bảo kê cho chúng, ai sai khiến chúng ...? điều đó đơn giản và dễ hiểu, rất dễ trả lời : không ai khác ngoài Việt hưng và chính quyền Hưng Yên bảo kê.

Không có thời nào mà một vùng đất yên bình như Hưng yên lại loạn lạc như ngày nay, kể từ khi Vihajico dưới sự bảo kê của chính quyền, cướp đất của Dân để làm dự án tư nhân, bán lấy tiền. Không đối thoại bằng luật pháp vì thua dân nên nhiều lần trong nhiều năm, Việt Hưng và Hưng yên đã dùng xã hội đen, giang hồ để làm phương cách cứu cánh, hỗ trợ cho trò ăn cướp đất của dân lành.

Ngay vụ cưỡng chế ngày 24 tháng 4 đầy bạo lực vừa qua, đánh cả nhà báo, đánh dân, khủng bố bằng lựu đạn khói, lựu đạn nổ lớn, đàn áp vài trăm người dân 3 xã bằng cả 3 ngàn nhân viên công lực đã thể hiện rõ bộ mặt ăn cướp và coi khinh dân của chính quyền Hưng yên cùng bè lũ mafia Việt hưng. Chúng là nhóm lợi ích gắn bó mất thiết với nhau, cùng ăn chia trên xương máu, ruộng đất của Nhân dân Văn Giang.

Đêm nay, bà con đã sẵn sàng chờ chúng vào làng, máu có thể đổ thêm nữa để bộ mặt chính quyền Hưng yên thêm nham nhở và trần trụi, lịch sử sẽ phán xét khi lũ công bộc được dân nuôi bằng cơm gạo một nắng hai sương của dân lại quay lại làm hại Nhân dân.

Cả cộng đồng đang nóng lên bởi những hành vi khốn nạn của đám giang hồ được chính quyền Hưng yên và tập đoàn ma cô Việt Hưng bảo kê thuê chém giết dân lành. Các " công bộc " hưng yên, hãy sớm tỉnh ngộ kẻo hối không kịp nếu tiếp tục quay lưng lại đồng bào để bảo kê, ăn chia  với nhóm lợi ích.

Xem các hình ảnh ghê rợn về vụ giang hồ, xã hội đen của Việt hưng khủng bố dân Văn Giang :

HÌNH ẢNH CÁC NÔNG DÂN VĂN GIANG TẠI BỆNH VIỆN VIỆT ĐỨC


Hiện giờ, các nông dân Văn Giang bị nhóm giang hồ khủng bố vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt đức Hà nội, người nhà, an ninh Hưng yên và Hà nội đầy nghẹt tại bệnh viện.
Chưa có lệnh bắt khẩn cấp bất kỳ tên giang hồ nào cho dù nhóm này đều quá quen thuộc với công an Hưng yên. Ngày mai chưa biết đại diện của công an Hưng yên sẽ trả lời báo chí ra sao, xử lý thế nào hay lại tiếp tục chìm xuồng như vụ hành hung hai nhà báo VOV hôm 24 tháng 4 ?

















Đang tiếp tục cập nhât...
http://danoan2012.blogspot.com/2012/07/giac-ngoai-bien-cuong-giac-trong-lang.html







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét