Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Đồng chí Nguyễn Thế Thảo nói gì về người biểu tình yêu nước mà để người ta chửi dữ thế ? ( ĐCSVN rất sợ biểu tình yêu nước. Đó là sự thật! / Chữa bệnh phải bắt đúng mạch ông Thảo ạ. / Video Mặt trận Tổ quốc Phường Giáp Bát đã đến nhà vận động người dân không đi biểu tình yêu nước, chống bành trướng trung quốc vì "đã có Đảng và nhà nước lo". )

NKYN

 

;-) Video chiều 14/7/2012, Mặt trận Tổ quốc Phường Giáp Bát đã đến nhà vận động người dân không đi biểu tình yêu nước, chống bành trướng trung quốc vì "đã có Đảng và nhà nước lo".


https://www.youtube.com/watch?v=P29mE4riKs4



ĐCSVN rất sợ biểu tình yêu nước. Đó là sự thật!





Tôi viết những dòng này trong tâm trạng rất tức cười vì một vài xử sự gần đây của chính quyền các cấp liên quan đến biểu tình yêu nước trong tháng 7/2012, biểu tình của nông dân bị cướp đất…

Ngày hôm nay thứ bảy 14/7/2012, chính quyền địa phương phường Yên Hòa quận Cầu Giấy Hà Nội bất ngờ cưỡng bách giáo dục luật sư Lê Quốc Quân tại địa phương, đồng loạt với việc các báo chí chính thống dồn dập đưa tin về việc côn đồ hành hung nông dân huyện Văn Giang – Hưng Yên. Nhìn qua có vẻ chẳng có liên quan gì đến nhau, nhưng bản chất mục đích của chính quyền nhằm góp phần “rút củi dưới đáy nồi” tinh thần yêu nước của nhân dân đang sục sôi. Một mặt họ cho xả su páp đối với số đông dân thường, mặt khác họ tìm cách dằn mặt những nhân vật có tên tuổi như cụ bà Lê Hiền Đức, TS Nguyễn Xuân Diện, LS Lê Quốc Quân… qua những sách nhiễu vụn vặt. Còn ngày hôm qua, nhân cơ hội chủ trì cuộc họp của HĐNDTP Hà Nội, ông chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đã có phát biểu hết sức xuyên tạc và phản động về biểu tình yêu nước nhằm gây hoang mang và chia rẽ dư luận nhân dân thủ đô.


Đó là ở Hà Nội, còn ở Sài Gòn thì sự trấn áp còn khốc liệt, kinh khủng hơn. Đó là lý do vì sao mà năm ngoái, tại Sài Gòn chỉ diễn ra 2 cuộc biểu tình trong khi ở Hà Nội còn kéo dài đến cuộc thứ 11 và trong tháng 7/2012 chỉ diễn ra được một lần duy nhất thì bị dập tắt. Bản thân tôi hôm 1/7/2012 có mặt Sài Gòn cũng được cảm nhận ít nhiều về sự khốc liệt này, đi đâu cũng có 3-4 người đeo bám như hình với bóng thậm chí vào nhà vệ sinh công cộng ở nhà ga cũng có 1 kẻ lạ mặt khoanh tay đứng trước cửa dập dòm. Hôm qua, tôi đảo qua blog danlambao và đọc thấy bản tin “An ninh côn đồ hành hung các blogger” về việc hành hung hết sức thô bỉ, ngang nhiên của thế lực xấu (CA !?) đối với những người đã từng đi biểu tình yêu nước.

Đó chỉ là một vài sự kiện nóng hổi dồn dập gần đây, ắt hẳn trong quá khứ rất nhiều người đã phải chịu đựng sách nhiễu, đe dọa, khủng bố tinh thần-sức khỏe thậm chí là lao tù mà mục tiêu tối hậu của thế lực xấu nhằm dập tắt những sự phản khảng trước những áp bức bất công, cổ súy cho những cải cách xã hội, vang lên tiếng chuông cảnh tỉnh thống thiết trước họa ngoại xâm…

Xin hỏi các đ/c lãnh đạo ĐCSVN sợ cái gì?

Sợ theo Tàu thì còn Đảng nhưng bị lệ thuộc => dẫn đến một thời kỳ Bắc thuộc mới?


Sợ theo Mỹ thì mất Đảng nhưng còn nước?

Nhưng xin thưa với các đ/c rằng: theo Tàu thì vừa mất đảng mà cũng vừa mất nước. Bởi vì khi mất nước thì nhân dân sẽ căm hận ĐCSVN bất tài vô dụng để mất đảo, mất biển khi đó nhân dân tự khắc sẽ đạp đổ ĐCSVN xuống bùn đen. Các đảng viên thường, các sỹ quan cấp thấp trong các lực lưỡng vũ trang, các nhân viên trong các cơ quan công quyền sẽ tự đào thoát, rã ngũ vứt thẻ đảng trở về với nhân dân. Khi đó nhân dân cùng với tinh hoa của dân tộc là các anh tài, hào kiệt, nhân sỹ-trí thức sẽ tái tổ chức lại 1 ủy ban cứu quốc để chống quân xâm lược như bao đời ông cha tổ tiên ta đã từng làm trước họa ngoại xâm.

Còn đi theo Mỹ mà thực chất là học hỏi các tiến bộ của văn minh thế giới nói chung thì nước không những không mất mà ĐCSVN cũng vẫn tồn tại. Bởi vì nếu cởi mở về chính trị, tự do tư tưởng/lập hội/báo chí/tôn giáo, hội nhập với thế giới trên tất cả các lĩnh vực thì khi đó ĐCSVN vẫn có cơ hội cạnh tranh, vận động bầu cử như các Hội-Đoàn-Đảng khác sẽ xuất hiện trong tương lai. Nếu ĐCSVN triệt để chống tham nhũng, mạnh tay với bọn sâu mọt, chọn lựa những người tài đức đứng đầu các Chi-Đảng Bộ các cấp thì ĐCSVN vẫn có chỗ dựa mạnh mẽ, đông đảo trong các thành phần công-nông-binh. Cố nhiên khi đó ĐCSVN không còn là tuyệt đối mà chỉ là một thành tố trong Quốc Hội, Chính Phủ mà thôi.

Hiện nay, nếu ĐCSVN tiếp tục câu giờ nhằm giữ nguyên hiện trạng đầy nhiễu nhương, bất cập mà thực chất chỉ làm lợi cho 1 số kẻ/nhóm thao túng đất nước thì lòng dân càng ngày càng bất an, tham nhũng hoành hoành làm mất sức mạnh dân tộc, giặc Tàu càng có thời gian củng cố tiềm lực quân sự sẽ dứt điểm đánh chiếm khi đủ mạnh và lợi dụng cơ hội bất ngờ. Khi đó thì đảo mất, biển bị khống chế thì ĐCSVN sẽ nhanh chóng bị tẩy chay, không còn bất kì ai tin tưởng về khả năng lãnh đạo quốc gia trước họa ngoại xâm dẫn tới sụp đổ mau lẹ.

Còn nếu các đ/c trong Bộ Chính Trị, TW của ĐCSVN có tinh thần dân tộc đủ mạnh, tình yêu quê hương đủ thiết tha (*) thì tôi tin chắc các đ/c sẽ suy nghĩ như tôi "Đảng chỉ là nhất thời, Dân tộc mới là vạn đại". Khi đó các đ/c sẽ không bao giờ sợ hãi vu vơ đối với các cuộc tuần hành, biểu tình yêu nước thậm chí ngấm ngầm bật đèn xanh để các cuộc biểu tình nổ ra khắp nơi với hàng triệu người tham gia.

Đối với tôi những anh hùng của Việt Nam Quốc Dân Đảng, bị thực dân Pháp xử chém năm 1930 trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái trước khi ra pháp trường hô vang “Việt Nam vạn tuế” gây xúc động và giáo dục tinh thần yêu nước mãnh liệt hơn là những tiền bối của ĐCSVN ra pháp trường nhưng lại hét "Đảng Cộng Sản muôn năm".

Hãy can đảm đột phá tư tưởng lên các đ/c của tôi ơi!

Điều quan trọng nhất chúng ta là người Việt, chúng ta sẽ thông cảm và tha thứ cho nhau như ca dao Việt Nam có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại". Còn chính quyền Tàu không nhân nhượng với các đ/c đâu, cho dù các đ/c có can tâm tình nguyện hàng ngày (xin lỗi bạn đọc): Lấy tay rửa đít mỗi khi chúng nó ỉa. Bởi vì dã tâm ngàn năm của Đại Hán là xâm lược, đồng hóa, hãm hại các nước làng giềng. Hãy nhìn vào thực tế tình hình các nước chung đường biên giới với Trung Quốc như Ấn Độ, Miến Điện, Triều Tiên, Việt Nam và cả Nga thì chúng ta hiểu bản chất nham hiểm, độc ác, bỉ ổi của Tàu như thế nào.

Xin các đồng chí đừng sợ hãi biểu tình yêu nước khiến cho bất loạn tâm trí mà có những hành động dại dột và phát biểu mê sảng như ông Nguyễn Thế Thảo làm đau lòng, tổn thương dân lành. Chúng ta hãy xem đó là những tiếng chuông vang dền của dân tộc Việt góp phần thức tỉnh các đồng chí lãnh đạo sáng suốt thấu triệt dã tâm của giặc Tàu nhằm tìm ra đối sách quan trọng trong những lúc nước sôi lửa bỏng như thế này. Vì muốn hay không muốn, thích hay không thích trong những lúc này các đ/c đang lèo lái con tàu Việt Nam, đang cầm nắm vận mệnh của dân tộc. Xin các đ/c đừng đẩy 90 triệu dân trong đó có chính người thân, gia đình, dòng họ các đ/c xuống bờ vực thẳm, vào vòng cương tỏa của Tàu Khựa!

Nguyễn Chí Đức
http://donghailongvuong.wordpress.com/2012/07/14/dcsvn-rat-so-bieu-tinh-yeu-nuoc-do-la-su-that/

_________________________

Chú thích:

(*) Xem thêm “Xuống đường nhằm giáo dục tinh thần yêu nước cho cán bộ đảng viên ĐCSVN



------------------------



 


Thứ bảy, ngày 14 tháng bảy năm 2012


Chữa bệnh phải bắt đúng mạch ông Thảo ạ.




Nghe mọi người bức xúc chửi bới rầm rĩ trên mạng, tôi mới vào Vietnam.net để đọc xem cái nhà ông Nguyễn Thế Thảo nói gì về người biểu tình chúng tôi mà để người ta chửi dữ thế.

Ờ! Hóa ra cỡ chủ tịch thành phố Hà Nội như ông ta mà nhận định cũng chỉ giống mấy tay phóng viên ăn theo nói leo. Nghĩa là rất chủ quan và rập khuôn y chang mấy ông tuyên giáo, lúc nào cũng chỉ quanh đi quẩn lại mấy cái câu lợi dụng mới xúi giục...

Blogger Nguyễn Tường Thụy đã phân tích rất hay, “Trong tay ông có đủ hệ thống đảng và chính quyền đến tận tổ dân phố, một bộ máy tuyên truyền bằng báo chí, bằng hệ thống loa phường, bằng những buổi huấn thị, lên lớp công khai và cả một bộ máy cảnh sát, an ninh khổng lồ giám sát nhất cử nhất động của từng người dân. Vậy mà các ông lại không lợi dụng được họ mà để mấy thằng thù địch chẳng biết mắt ngang mũi dọc thế nào nó lợi dụng mất”


http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/07/13/ong-thao-cho-coi-thuong-dan-nhu-the/


Không những để cái thế lực thù địch ấy nó lợi dụng nhân dân, mà ông cũng như thuộc cấp của ông chả tìm ra được mảy may một gã nào trong cái thế lực thù địch ấy để tống giam họ vào tù. Có chăng ông chỉ bắt mấy người dân đi đòi đất đòi cát nhà người ta, gán cho họ cái tội chống người thi hành công vụ để tống giam họ mấy tháng cho họ tởn.

Tôi nói thực là tôi chán nhà ông Thảo này từ cái vụ xây khách sạn trong công viên Thống nhất, với vụ xây Trung tâm thương mại ở chợ Âm phủ cơ. Thế mà chả hiểu sao ông ta chẳng bị kiểm thảo gì cả, vẫn ung dung tại vị. Đúng là làm quan sướng thật! Làm thiệt hại hàng triệu đô la cứ như không. Dân mà thế thì chả tù mọt gông.

Người không ngu lắm cũng hiểu được, rằng giống như chữa bệnh thì phải tìm đúng nguyên nhân của căn bệnh. Như là viêm họng có khi lại phải chữa xoang, nó mới không chảy mủ xuống họng làm viêm họng chẳng hạn. Hay là viêm tai lại do viêm mũi mà ra. Vì tai, mũi, họng nó thường liên quan đến nhau, làm ảnh hưởng đến nhau là thế.

Tình trạng khiếu kiện đất đai triền miên cũng thế thôi, là do giải quyết không thỏa đáng, không triệt để thì đương nhiên thì người ta phải tiếp tục khiếu kiện chứ. Các ông ăn cao lương mỹ vị, ở nhà lầu đi xe hơi lại chỉ muốn người ta đi bộ, húp cháo chắc.

Trong khi đó, tôi còn nhớ vụ cái biệt thự mấy trăm mét vuông của nguyên chủ tịch thành phố Hoàng Văn Nghiên dạo nào ầm ĩ trên báo, cứ tưởng là thu hồi lại được mà rốt cục bây giờ gia đình ông ấy vẫn ở như chưa hề có chuyện gì ồn ã xảy ra.

Vụ nữa là mương Phan Kế Bính ở quận Ba Đình được cấp sổ đỏ cho một công ty, và thay vì làm bãi đỗ xe, công ty này cho xây trùm lên mương một tòa nhà 3 tầng lộng lẫy để làm Auto salon. Vụ này báo nhà nước cũng vào cuộc rùm beng. Thậm chí tôi nghe năm lần bảy lượt là sẽ thu hồi sổ đỏ, phá dỡ cái nhà đó. Thế mà bây giờ đi qua đó, vẫn thấy ngôi nhà 3 tầng trơ gan cùng tuế nguyệt, thậm chí có phần lộng lẫy hơn xưa.

Cũng chẳng còn báo nào nhắc đến hai cái vụ từng tốn bao nhiêu giấy mực này nữa. Còn đất của dân thì cưỡng chế ngay tắp lự, thí cho họ cái giá đền bù không thể rẻ hơn, mặc cho họ sống chết ra sao.

Quan nhất thời, Dân vạn đại. Rồi cũng đến lúc ông Thảo trở về làm thứ dân. Không hiểu sau bao năm giữ cương vị chủ tịch thành phố, ông sẽ để lại dấu ấn gì cho đời sau về sự phát triển của Hà Nội, hay chỉ là một bộ mặt nham nhở, một bức tranh xấu xí không hề xứng tầm là thủ đô của một đất nước trong thời đại văn minh này. Và hơn hết thảy, ông là người có vai trò nhất định trong việc trấn áp người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược.

Lịch sử sẽ phán xét anh hùng hay tội đồ bằng những việc làm của ngày hôm nay. Các ông hãy nhớ câu :

Giúp dân, dân lập đền thờ.
Hại dân, dân đái ngập mồ thối xương.
Điều này chưa bao giờ sai.

Được đăng bởi Phương Bích vào lúc Thứ bảy, tháng bảy 14, 2012
http://chimkiwi.blogspot.com/2012/07/chua-benh-phai-tim-ung-benh-ong-thao.html






-----------------------------



Xem 88 ý kiến


  • Giang hồ khách
  • Nghe bài phát  biểu của Thảo thấy muôn ói,những lời lẻ vừ dốt lại vừa ngu,không  biết thằng  tửng nào viết bài cho hắn,hay là hắn tự chế,thật là tội nghiệp cho cái sự nghiệp tay sai và chó săn của hắn,nhìn xuống dứi hàng ghế thính giả,một lủ điếc đang ngẩng tò te,thấy tội ghê.
  • Bác Sỹ Quân Y
  •   @ Dân Nam & Việt
  • CSVN tuyên bố chủ quyền HS- TS thì đã sao? Làm gì được thằng Tầu khựa? Ông nghĩ rằng thằng Tầu khựa sẽ tự mang trả HS-TS nếu CSVN sụp đổ? Nếu ông có những ý nghĩ đó, thì xin thưa với ông rằng, ông hoàn toàn không hiểu gì về bản chất của thằng Trung Cộng cả.  Bức công hàm của tên bán nước Phạm văn Đồng về HS-TS mà Trung Quốc đang dùng chỉ là cái cớ thôi, có hay không có ,nó vẫn chiếm HS-TS kể từ lúc 2 giàn khoan dầu của VNCH phát hiện có trử lượng dầu rất lớn ở Biển Đông. Nếu tôi nhớ không lầm đó là "Thanh Long" và "Bạch Hổ".Hảy nhìn  gương của Tây Tạng , đâu có cần chữ ký hay công hàm của người nào đâu. Bọn Tầu Khựa chiếm là vẫn chiếm . Không có dã tâm xâm lược, ỷ lớn hiếp nhỏ, lấy mạnh hiếp yếu thì đó không phải là bọn Tầu .Không bao giờ có chuyện tự dưng Trung Cộng sẽ trả lại HS-TS nếu bọn CSVN sụp đổ cả. Muốn lấy lại Hoàng Sa và Trường Sa , đó không phải là chuyện đơn giản .  Có lẽ phải thưa bọn chúng ra Tòa Án Quốc Tế, và phải tích cực vận động Quốc tế hỗ trợ thì hy vọng có thể được nhưng không phải là chuyện 1 sớm 1 chiều.Thật là chuyện hoang đường và không tưởng nêú như không muốn nói là rất ngây thơ về Chính Trị, hoặc hòan toàn không hiểu gì cả, nếu có người vẫn còn mơ mộng chuyện bọn Tầu Khựa sẽ tự dưng trả lại HS-TS.Đi lên mặt Trăng để tìm chú Cuội ngồi dưới gốc Đa để tâm sự, còn dễ hơn là chuyện Hoang tưởng của những người ở cỏi Trên  nầy.
  • hiển thị ít hơn
  • Doi_Cho
  • ĐCSVN không có khả năng canh tranh trong môi trường chính trị đa đảng và các nhà lãnh đạo CS  phải đứng trước vành móng ngựa. Tình hình sẽ thay đổi theo chiều ngược lại khi ĐCSVN thực hiện Lộ Trình Dân Chủ 2 Giai Đoạn hay Con Đường Hiện Đại Hóa và Dân Chủ Hóa CNXH và khi đó các nhà dân chủ đa đảng sẽ chìm vào dĩ vãng.
  • tiểu nha đầu
  • Lòng yêu nước viết nên lời trong sáng
  • Vì thương dân cảnh tỉnh kẻ lòng lang
  • Xin gửi đến anh Nguyễn Chí Đức sự cảm mến và trân trọng luôn có sau khi đọc những bài viết với những lời văn hết sức chân thành của anh.
  • Doi_Cho
  • Đúng vậy ĐCSVN rất "SỢ" biểu tình có liên hệ đến các nhà dân chủ đa đảng hay có cơ nguy trở thành dấu tranh đa đảng. Hãy nhìn cách mùa xuân Á Rập được khơi mào tại Tunisia: chỉ một người mà đã khơi mào được mùa xuân Á Rập và làm thay đổi một phần của thế giới Hồi giáo.
  • Tốt hơn hết là các nhà dân chủ đa đảng thay đổi lập trường sang đấu tranh để ĐCSVN bước theo Lộ Trình Dân Chủ 2 Giai Đoạn hay Con Đường Hiện Đại Hóa và Dân Chủ Hóa CNXH
  • Đợi Chờ
  • http://vn.360plus.yahoo.com/lb...
  • JU MONG
  • Tôi chưa từng thấy ai kiên trì như Ngài Đợi Chờ, gõ hoài cũng mệt, vậy thì copy lại comment trong tranh biếm họa của Kuoc Kuoc để trả lời với Ngài.
  • JU MONG
  • Anh Pu hiểu sai về em rồi, không phải là em có võ mà là em có Ông Tiên, thời kỳ này em bật đèn xanh cho đám em út chửi cộng sản líp ba ga, sắp tới em còn xúi bọn nó hạ bệ ông thầy Lê Nin của anh Pu quăng vào sọt rác, bất cứ ai còn nhắc nhở đến Lê Nin và cộng sản là phản động, chiêu cuối cùng em mới nhờ Ông Tiên của em gom bi bọn chúng lại. Còn "Hồ Chí Minh - Ông Tiên Sống Mãi" là còn "Ba Dũng Sống Mãi" anh biết chưa?
  • khách đến thăm
  • Đơn giản thôi mà, bác Thảo bị các bác ở trên yêu cầu phải dẹp ko cho biểu tình, vì các bác biểu tình tụ tập nhiều, thông tin nhiều- tự dưng thành một Đàng, một tổ chức, một đoàn thể mà hoạt động ko theo sự chỉ đạo của các bác ở trên. Mà cái tổ chức đó toàn do mấy ông trí thức biết nhiều thông tiin- ấy mới sợ, thế nên
  • Dẹp- dẹp ngay từ trong trứng nước.
  • Mấy anh công an phương hay dân phòng cũng chỉ là công cụ để các bác ấy sai khiến thôi chứ cũng chẳng biết gì đâu
  • Đỗ Đỗ
  • Chí Đức viết tuyệt vời. Ban đầu chỉ là một biểu tình viên, một biểu tình viên có chút máu giang hồ, hảo hán, nhưng qua tôi luyện Chí Đức ngày càng sâu sắc, điềm đạm và có tư chất một nhà lý luận, một nhà văn.
  • Nam
  • Một thằng cô hồn từ đâu về làm chủ tịch Hà Nội, chửi thằng này một thì phài chửi bọn đưa thằng này về mười. Từ ngày nó về làm chủ tịch đã làm được gì cho thủ đô hay là làm cho HN ngày càng tệ, tiền của đầu tư lãng phí, dân đi biểu tình chống TQ thì nó cho đàn áp, trước thì nó giấu mặt, giờ thì lộ mặt luôn. Nhìn cái bản mặt thì đã biết không phải người tử tế.
  • JU MONG
  •               CÓ CƠ HỘI NÀO HƠN CƠ HỘI NÀY ?
  •                              ---------o0o---------
  • Sự việc bloggers bị công an côn đồ hành hung tại Sài Gòn, và con chó Nguyễn Thế Thảo mạnh miệng sủa tại Hà Nội, cũng là do kết quả cuộc hội nghị của khối Asian có lợi cho TQ. Ngay sau biết kết quả cuộc hội này này, đảng và chính quyền VN muốn ĐI TẮT ĐÓN ĐẦU tranh nhau ẳng, ẳng, ẳng...
  • Hãy bước đi
  • Để tiếp tay cùng đồng bào , các bạn trẻ yêu nước đang sôi sục chống lại
  • hành vi gây hấn bá quyền của Trung cộng ... Hôm nay ! sẽ có một cuộc
  • biểu tình trước lãnh sự quán Trung cộng ở Toronto ( CANADA )
  • Yêu viêt nam
  • BAO GIỜ CÓ MỘT TRĂM  CHÍ ĐỨC THÌ CỘNG SẢN VIỆT NAM SẼ RUN SỢ
  • Ngã tư ga - Vinh
  • Chí Đức có lật đảng đâu mà Đảng sợ? Đảng có tai đâu mà nghe Chí Đức nói? Chí Đức đi biểu tình thì đảng cho C.A đạp mặt? Chí Đức vẫn đang xin đảng thay đổi thì đảng chẳng việc gì phải sợ Chí Đức? Có 100 chứ 1000 C.Đ đảng cũng không sợ. Bao giờ C.Đ bỏ đảng, đòi dân chủ thì đảng mới sợ C.Đ.
  • Dân Nam
  • Chí Đức ơi!
  • Giờ thứ 25 mà CĐ còn hy vọng Đcs sẽ sửa đổi, yêu dân thương nước và được sánh vai trong hàng ngũ dân chủ thì CĐ chỉ có mơ thôi. Thế kỷ 21, toàn dân đã thấy rõ HCM và Đcs là tội đồ lớn nhứt trong lịch sử VN, tất cả chỉ muốn lật bỏ HCM và Đcs để rửa sạch vết nhơ cho đất nước. Trong khi đó CĐ và những đảng viên khác vẫn bám đảng, làm chậm tiến trình lật đổ cs, dân chủ hoá Việt Nam.  CĐ hãy tỉnh táo nhìn tình hình nước Việt và thế giới để thấy rằng:
  • - Nhu cầu cấp bách của toàn dân hiện nay là dẹp nội xâm trước. Tức là dẹp bỏ HCM và Đcs, hợp với lòng dân; để đại khối dân tộc trong ngoài hợp nhau xây dựng thể chế dân chủ, tự do với đa đảng, đa nguyên và tam quyền phân lập rõ ràng. Giống như thể chế tự do, dân chủ của Hoa kỳ, Úc, Canada, Nhựt, Hàn quốc, Đài loan, VNCH ngày xưa, v.v.
  • - Nhu cầu kế tiếp là hợp tác với Hoa kỳ...
  • hiển thị thêm
  • Bác Sỹ Quân Y
  • Ngay cả khi CS Tàu sụp đổ, làm gì có chuyện HS-TS tự động trở về với Việt Nam? Ông này không rành  Lịch Sử Việt ! Ông có hiểu câu "ngàn năm đô hộ giặc Tầu, trăm năm đô hộ giặc Tây..." không? Bọn Tầu khựa, dù dưới bất cứ chế độ nào chúng đều luôn có dã tâm xâm chiếm đất nước ta, chúng chỉ muốn tước đoạt những gì không thuộc của chúng. Ông này đúng là mắc bịnh hoang tưởng .   
  • Viet
  • Theo tôi nghĩ công hàm dâng HS-TS cho Trung Cong của Phạm Văn Đồng là cục xương bị nghẹn ngay bản họng của CSVN để tuyên bố chủ quyền HS-TS ,và Trung Cộng dựa vào đó để tuyên bố chủ quyền HS-TS. Nếu CSVN bị tiêu diệt thi HS-Ts tự nhiên phải thuộc về chủ quyền của VN tức là Đệ Tam VNCH. Cộng Hòa là thể chế  các cường quốc trên thế giới đang có. Trước 75 HS-TS thuộc VNCH, PVD đem dâng hiến cho Trung Cộng là phi pháp. Nên CSVN bị tiêu diệt thì Công hàm dâng hiến HS-TS cho Tàu Cộng trở thành tờ giấy lộn. Chuyện giản dị chỉ có vậy mà "BS Quân Y" không nghĩ ra thì cài băng "BS" Quan Y này phải do CSVN cấp.
  • Chuminhrau
  • Chúng ta có bao nhiêu tiền, thì hãy viết lên tờ tiền Polyme bằng bút dạ không thể xóa, Chữ màu đỏ: "Đả đảo cộng sản" và gạch chéo mặt Minh râu.
  • Bạn viết trên tất cả các tờ tiền, và đem đi mua đồ. Tờ tiền bạn viết sẽ chạy đến tay của nhiều người.
  • Lưu ý: khi đi mua đồ phải chuẩn bị tiền chưa có ghi chữ trên đó, trừ trường hợp người ta sẽ không chấp nhận.
  • Tác dụng: Nếu 500 người tham gia mỗi người 1 tờ/ngày, thì chỉ trong vòng 1 tháng số tờ tiền polyme các loại sẽ bị nhiễm lên đến vài tỉ đồng.
  • Hậu quả: nếu số tiền mặt đang lưu hành bị nhiễm virus này, thì nhà nước sẽ khó giải quyết. Họ không thể từ chối tiền, và càng không thể hủy tiền, và không biết ai đã làm.
  • Ảnh hưởng: đây là trò chơi hiểm gây tác động đến tài chính, và mọi người xung quanh. Nếu tác dụng thì rất tốt.
  • Cách dùng tiền để mua: lúc đầu đừng ghi chữ quá đậm, mờ thôi cũng được. Khi đi mua thì mua nhanh đừng để phát...
  • hiển thị thêm
  • Thienloi
  • Nói chuyện tào lao. Tiền bị bôi xóa như vậy thì ai xài mà mua với bán? Toàn xúi trẻ con đi ăn cứt gà. Kưng đưa tiền của kưng đây, anh làm cho!
  • Chơi ác nhỉ
  • Kiểu
  • Chơi  của bạn này rất ác, rất hay. He
  • he he...
  • Bạn cũng có thể viêt chữ  3D, chữ LÚ hoặc con số 14 rồi gạch chéo lên trên. Buổi tối đi chơi tới khuya rồi mua đồ. Bảo đảm là "đảng ta" phải ra thêm một bộ luật mới: "LUẬT CẤM NHÂN DÂN DÙNG BÚT DẠ, BÚT LÔNG". He he he...
  • Chơi thêm chiêu này nữa thì các chú cớm mệt bở hơi tai nè: Rủ nhau đi tập thể dục thật sớm, chủ yếu là đi bộ ngang qua các trụ sở cơ quan thôi, không cần hô hào cái gì hết. Các chú cớm phải làm việc mệt xỉu luôn, không có giờ nghỉ. Thế là lại có thêm bộ luật: "CẤM NHÂN DÂN ĐI TẬP THỂ DỤC". He he he...
  • ngọc minh
  • Hay à nha :D
  • rebecca thấy sao nói vậy
  • Bọn Việt cộng sợ tất cả mọi người dân không đứng cùng một băng đảng với chúng nó chứ không riêng chi những người biểu tình chống Trung cộng .
  • Một sĩ quan Nhảy Dù của VNCH từng theo chân Tướng Hoàng cơ Minh trong đoàn quân Đông Tiến về giải phóng quê hương năm 1986 ( trong chiến dịch nầy Tướng Minh đã hy sinh ) đó là Đại Úy Nhảy Dù Đào bá Kế , ông Kế bị bắt trên đất Lào và bị giải về VN ở tù từ ngày đó đến nay là 26 năm .
  • Ông Đào bá Kế năm nay khoảng 65 tuổi .
  • Bọn Việt cộng mồm thì hòa hợp hòa giải dân tộc nhưng chúng không lừa được ai , trong các nhà tù trong cả nước đầy những chiến sĩ yêu nước nhưng không đứng cùng băng đảng với chúng
  • Bao giờ chúng trả tự do cho tất cả mọi tù nhân chính trị như các ông Đào bá Kế , C H Hà Vũ , T H Duy Thức ......thì hãy nói đến chuyện đoàn kết dân tộc .
  • Chúng ta chỉ còn một con đường duy nhất là...
  • hiển thị thêm
  • Hquang48
  • Tôi là ĐV ĐCSVN rất ủng hộ ĐỒNG CHÍ NGUYỄN CHÍ ĐỨC.
  • IlluminatiMINDCONTROL
  • Các bạn đững cãi nhau nữa. Một khi Việt Nam và Trung Hoa vĩ đại thống nhất rồi có phải hạnh phúc không.
  • Khach
  • Bai viet cua  Chi Duc qua hay !!!
  • Cam on ban !!!!
  • Nhan_nhin
  • Đọc bài trên đã thấy chán ngấy tên N.Phế Thải-chủ tịt HN,xuống đọc com lại gặp ngay còm TVBa cố như chống chế,nguy biện,mà ko chịu lắng nghe.Đích thị là CAM gây rối!oải thật!!!
  • Trần Văn Ba
  • Dã tâm của TQ thì rõ rồi, thế còn dã tâm của Mỹ thì thế nào? Tôi có thể trả lời thế này: Mỹ luôn muốn biến VN thành một căn cứ quân sự khổng lồ để khống chế sự phát triển của TQ về Nam Thái bình dương. Vì vậy theo ai cũng chẳng có lợi lộc gì, chỉ là chiến tranh và chết chóc thôi. Phải có con đường khác, tự chủ tự cường đừng phụ thuộc vào ai, ai cung là bạn nếu có lợi cho VN, ai cũng là kẻ thù nếu có hại cho VN,vì thế bạn và kẻ thù có thể hoán chuyển cho nhau, đừng lẫn lộn.
  • Biểu tình ở Mỹ có luật, và nếu anh phạm luật nó nhốt ngay, thậm chí bắn chết liền nhưng người dân Mỹ ý thức pháp luật cao lắm, họ không dễ bị kích động để làm ra những việc phạm pháp. Ở VN thì sao, biểu tình chủ yếu là người có quyền lợi đang bị xâm hại, đang có vướng mắc với cơ quan công quyền, là số thanh niên bồng bột, nếu bị xúi giục vào các hành vi phạm pháp như...
  • hiển thị thêm
  • Kẻ bàng quan
  • Cam ơi,câm họng lại đi,mở miệng là thúi hoắc,thúi cái mùi cầu tiêu Ba Đình quá.
  • Thienloi
  • Tên Ba này đang sống ở đâu vậy nhỉ?
  • Nói chuyện như kẻ tâm thần!
  • Ngã tư ga - Vinh
  • Đi đâu cũng gặp vẹm là sao hỉ ???
  • Ngviet
  • Anh Ba ngồi ở nhà nói chuyện bên Mỹ!! Phạm luật thì nhốt là '' di nhiên''. Bắn bậy thì cảnh sát vào tù. Dùng một viên đạn thì phải báo cáo. Bon ngu và bạo đông một cách dien rồ, vô lý  thì đâu cung có, Âu hay Mỹ nhưng không phải vì vậy mà nói không nên biểu tình  phản đối vì đại sự  những gì TQ làm ,  đó là biện luận vớ vẩn. Nước nào cung chỉ vì quyền lợi của họ trước ( dời là thế) nhưng nhìn vào quá khứ , Mỹ nằm bên kia đại dương, có lấy đất nuoc nào đâu? Nhật , Dông Duc, Nam Hàn ??? Nhìn lại TQ  thì sao?... Viet Nam, Tay Tang, Mông Cô...!! .họ nằm ngay bên cạnh nhà, hăm he lấn qua lúc nào ai biết duoc. Mỹ mủi lỏ đồng hoá VN không dể, anh Tàu với cả tỉ dân da vàng thì quá dể.
  • Người HN
  • Trần Văn Ba ơi, bạn gây thơ quá, Bạn muốn đóng vại một con đĩ thằng nào cũng ưng khi có tiền? Nếu bon Tầu không có dã tâm chiếm HS, TS và cả biển đông thì trung lập là tốt nhất, nhưng nó đang chờ cơ hội vì nó đã tuyên bố đó la nhà nó rồi. Cần phải hợp tác toàn diện với Mỹ ngay, còn một khi bọn tầu nổ sung tấn công chiếm TS và cả Biển Đông, bọn CS có yêu cầu thì Mỹ cũng không can dự. khi đó Trang đen tối nhất trong lịch sử DT VN chính là tội lỗi của bọn CS cầm quyền. đời ông cha chúng ta xưa kia có để cho DT VN thế này đâu.
  • Anh Nguyen
  • Các bác làm cảnh sát ở bên Mỹ làm ơn cho Trần Văn Ba biết các bác có quyền bắn chết đối tượng tình nghi trong những trường hợp nào? Tôi thì chỉ biết là các bác đó chỉ có quyền bắn hạ đối tượng có vũ khí theo nguyên tắc "chỉ bắn khi bị băn" thôi. Những người biểu tình chống Trung Quốc xâm phạm biển đảo không mang theo vũ khí hoặc gây nguy hiểm cho quân cán chính cộng sản và người dân Trung Cộng đang sinh sống ở Việt Nam mà tôi chỉ thấy họ bị nhà cầm quyền đe doạ bằng vũ lực vì tội yêu nước chân chính đe doạ đến những kẻ yêu nước giả tạo. Văn Ba có thấy xấu hổ không khi ở bên Philippines - Phi Luật Tân, dân quân cán chính cùng một lòng bảo vệ cương thổ biển đảo quốc gia.
  • Tìm hình của nước
  • Chỉ có những thằng NGU mới không thấy mối nguy hiểm chết chóc khi thân với Trung Quốc! Lịch sử đã rất nhiều lần chứng minh cái dã tâm của bọn Tàu đối với nước Việt ta, cứ nhìn sự tàn phá diệt chủng Camphuchia thì rõ, để nhằm thôn tính Việt Nam thằng Tàu đã mua chuộc khống chế giới chóp bu camphuchia để thực hiện nạn diệt chủng nhằm đưa người hoa tràn ngập đất nước chùa tháp và biến Camphuchia thành một đơn vị hành chính thuộc Trung Quốc, từ đó tạo thế bao vây cô lập Việt Nam giữa hai gọng kìm để thôn tính!
  • Dã tâm của Trung Quốc đối với Việt Nam chưa bao giờ ngừng nghỉ, thế mà CSVN đã làm gì? có phải CSVN là đồ bỏ đồ ngu hay là Lũ Bán Nước kiểu mới?
  • emga
  • Chúng đã đạp,đạp vào mặt người yêu nước.Đạp vào đồng đội chống lại ngoại xâm.Sống trong nước mà có dã tâm,bán đất nước giúp Tàu xâm lược.
  • Quỳnh Phạm
  • Nhìn tấm hình trên: Đám công an, côn đồ, đầu gấu đứng chung nhau, sẵn sằng ra tay với người yêu nước biểu tình.
  • Các quan chức Việt Nam từ Trọng lú tới các quan lãnh đạo vừa hèn, vừa nhu nhược, đã thỏa thuận làm đầy tớ cho Tàu khựa từ lâu (cuộc họp Thành Đô). Nguyễn Tấn Dũng cho đám công an chà đạp lên hiến pháp, luật pháp, thoải mái ăn tạp, ăn cướp dân trắng trợn, biến đám công an thành lũ vô liêm sỉ. Cứ nhìn những tên công an tép riêu đứng đường thì thấy, chúng là phường thảo khấu, chúng thâu tiền mãi lộ, ăn cướp các bác tài và các doanh nghiệp. Công an Việt Nam đã biến thành một lũ chó. Chúng bảo vệ tham nhũng cuả Nguyễn Tấn Dũng và băng đảng ăn cướp. Thật đáng xấu hổ.
  • Lòng tham vô độ của Nguyễn Tấn Dũng và băng đảng ăn cướp Làm hại kinh tế nước nhà, làm đời sống người dân khốn đốn. Chúng luôn mở miệng nói tư bản là xấu xa, thối nát, bóc...
  • hiển thị thêm
  • Tovinhdien
  • anh Thảo ơi, anh nên biết dân ta bây giờ không ngu để các thế lực thù địch xúi dục nhé, dân ta biểu tình là do tự dân ta bức xúc nhá, dân ta cũng ko ngu để nghe VTV1 suốt ngày mị dân nhồi sọ nhé.
  • HOANGDUNG
  • Các đồng chí có biết không ? Ngay như đồng bào ruột thịt của nó (Trung Cộng) mà nó cũng không tha ! Vụ THIÊN AN MÔN nó dùng xe tăng cán chết cả ngàn SINH VIÊN ngồi biểu tình ôn hòa ....cách nay hơn 20 năm rồi....huống chi Người Việt mình khác dân tộc nó sẽ dùng đủ mọi thủ đoạn để tận diệt 90 triệu dân Việt cho  mất giống luôn...
  • Dangthetrung68
  • Wá đúng kg sai chút nào.Sợ pọn Trung Cộng còn đối xử với chúng ta còn tệ hơn thế nửa.
  • Ngviet
  • Cứ nhìn dân Tây Tạng, Mông Cổ bị đối xử  hiên nay thế nào thì ta biết viễn ảnh của VN nếu lọt vào tay Tàu cộng.
  • HA5NGUON
  • cộng sản mà ko còn tồn tại thì khổ cho công chức...................vì bị đấu tố lại thì khổ
  • nên cố gắng che dấu những sự thật hãy hùng rồi bao che lẫn nhau,nhưng rồi một ngày tự nhiên chúng sẽ đối nghịch nhau vì quyền lợi mà cụ thể là ăn chia ko đồng với nhau,TRƯỚC MẮT LÀ VỤ CHIA NHAU KHAI THÁC GIỮA BIỂN ĐÔNG VÌ LÒNG THAM CON NGƯỜI ĐÂU GIỚI HẠN..............CHỈ NHỮNG AI XƯA KIA CHỨA CHẤP CỘNG SẢN THÌ BÂY GIỜ MỚI THẤY HỐI HẬN
  • Hochode
  • Theo quan điểm của tui , thì Đảng ta đã ngã theo Tàu rồi ! Đảng ta sẳn sàng hi sinh đất nước , để đổi lấy sự phú quý cho cá nhân mình . Chúng ta chắc phải chịu nô lệ TÀU , như thời ông bà ta đã từng bị ! Một ngôi sao mới trên lá cờ đỏ ĐẠI HÁN ...Xin chúc mừng ĐCSVN ....đã được toại ý !
  • JU MONG
  • Không phải các đồng chí của Chí Đức sợ mất đảng, mà họ sợ khi đảng không còn thì của cải có còn giữ được không? Và những tay "dốt như chuyên tu, ngu như tại chức" bằng cấp giả nhưng chức vụ rất cao, có còn dậm chân tại chỗ hay về nhà đuổi gà cho vợ? Chế độ Miền Nam VNCH, tổng giám đốc, giám đốc, trưởng ty, trưởng phòng v.v...của các cơ quan thuộc chính quyền, phải có bằng cấp cao hơn bất cứ nhân viên nào thuộc quyền của mình. Chỉ có chế độ cộng sản mới có thằng Chủ tịch UBND TP Hà Nội, phát biểu mà cầm tờ giấy đọc liên miên bất tận, không ngóc đầu lên xem thử bọn ở dưới chúng đang làm gì, lắng nghe hay xem Ngọc Trinh lộ hàng trên net, nói xin lỗi các bạn còm, có con mụ nào đó chơi nghịch, đưa đít địt vào mặt hắn, hắn cũng không biết. Chế độ gì đâu mà thấy cũng tức cười, tiến sĩ giáo sư có đến ngàn hàng hàng vạn, nhưng trong năm 2011 không có một bằng sáng chế nào đăng ký tại...
  • hiển thị thêm
  • Nghia Thanh
  • Tôi yêu Việt Nam chứ không yêu ĐCSVN vì CS không có tự  do dân chủ & lại hèn với giặc, ác với dân bị anh  BẠN VÀNG Tàu Khựa của mình bị nó cắt cáp tàu, bắt ngư dân mà vẫn chỉ đối thoại bằng ngoại giao  nhưng không làm được gì
  • 1-7 đi.. vẫn lại nghe cái câu Nhà nước đang đối thoại xử lý nhưng cuối cùng cũng chẳng làm đc gì nên hồn. ĐCSVN là một kẻ NHU NHƯỢCTôi yêu nước Mỹ vì họ có tự do dân chủ.                   FREEDOM.....FREEDOM FOR VIETNAM.
  • Hungdung
  • Ông Thảo không đáng lãnh đạo Thành phố Thủ Đô, một thằng ngốc cộng với hăng hái thành phá hoại, bài phát biểu của ông ấy đúng là bài phân hóa tình đoàn kết, tinh thần yêu nước của nhân dân ta.
  • Lite_breeze
  • Ông Hồ đã biết Tây Tạng mất nước năm 1949 mà vẫn bám theo Tầu cộng!
  • TD
  • Chí Đức ơi tôi nể anh là kẽ sĩ thức thời nhưng căm ghét hai từ " đồng chí" của anh lắm. Không lẻ anh vẫn chưa dứt giuột dây với bọn cộng sản bán nước hại dân sao? Nên bỏ đi hai từ "đồng chí" vì khởi nguồn của nó từ Trung cộng đấy.
  • Ngviet
  • Chí Dức nói chuyện với họ ở  cương vị của một người cùng trong một hàng ngủ, tổ chức ( nhưng không cùng một cách nhìn )  Một lời kêu gọi không thù hằn , cai cú gì đối với đồng đội cả. Từ '' dồng chí'' theo  tôi không thấy có vấn đề gì cả.
  • ken nguyen
  • Bạn cũng đừng nên câu nệ lời lẽ làm gì, cốt yếu là ở cái tâm của bạn Chí Đức. Người trẻ như bạn Chí Đức mà có tâm huyết với quê hương, non sông thì rất đáng để cho chúng ta ngưỡng mộ và khâm phục, nhất là bạn ấy đang đấu tranh trong một thể chế mà tính mạng của bạn ấy rất ư nguy hiểm.
  • Với  tôi, Chí Đức đáng tuổi em tôi, mà viết được bài viết như vậy, khiến tôi phục em ấy sát đất.
  • Cám ơn em thật nhiều về bài viết của em.
  • Luongdan
  • Thứ mà CSVN sợ không phải mất đất mất biển. Họ sợ nhất là mất quyền cai trị, hành động nào của quần chúng đều làm họ run lên vì sợ quyền lực bị lung lay. Đối với một chế độ độc tài, dù độc tài chuyên chế hay độc tài đảng trị thì cũng có một nổi sợ như nhau: sợ mất quyền. Không hề có lòng yêu nước chân chính trong chế độ độc tài. Xưa nay đều thấy bọn độc tài lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để củng cố địa vị, chưa thấy kẻ nào dám hy sinh địa vị để bảo vệ đất nước.
  •       Toàn dân Việt hãy là người sáng suốt, không nên làm con rối cho bọn độc tài sai khiến. Khi có chiến tranh chúng lợi dụng lòng yêu nước của đồng bào để đưa con em ra chiến trường chết cho tham vọng của bọn chúng. Khi đồng bào thể hiện lòng yêu nước tự phát chúng sợ đụng đến quyền lợi bèn ra tay đàn áp. Đồng bào hãy tỉnh táo đừng làm con thiêu thân để củng cố quyền lợi cho bọn độc tài.
  • JU MONG
  • Không phải là sợ mất quyền cai trị ( thằng nào cũng 6,7 chục tuổi còn sống bao lâu nữa mà mong muốn cai trị ), mà là sợ dân chúng nỗi dậy đòi lại của cải mà chúng nặn hầu bóp cổ cướp được của người dân. Chính vì chỗ đó mà chúng quyết tâm bám chân Tàu để giữ của cải và giữ luôn mạng sống của mình. Trong 13 thằng một con của Bộ Chính Trị, nói thật không có đứa nào là còn lý tưởng cộng sản, tranh nhau tuyên bố lừa bịp lòng dân, rồi lại ngượng nghịu nhìn nhau, thầm khen nhau nói láo giỏi, nếu bảo chúng nó, đứa nào chịu chửi "lịt mịa mày Hồ Chí Minh, đả đảo cộng sản" thì cho ra đi an toàn đem theo của cải, thì bọn nó tranh nhau "lạy" mà xin chửi.( Tội nghiệp những người cao tuổi, cuộc sống chỉ nhờ vào tiền hưu, nếu có nguồn tài trợ nào đó bảo đảm cuộc sống, họ sẽ bỏ đảng ngay tức khắt )
  • tathuthau
  • Kể từ ngày 3 tháng 2 năm 1930 đảng CSVN căm thù NGƯỜI Việt yêu nước . Đó là sự thật!
  • hư cả lủ
  • Dưạ vào tiềm lực quân sự của Mỹ và đồng minh để khỏi bị Taù phù nắn gân, cướp bóc thôi. Cần phải dân chủ, minh bạch hoá thiết chế nhà nước và áp dụng chính sách, hệ thống điều hành, bạn bè thông minh để tránh sâu mọt đục khoét và xây VN tự lực, tự cường thôi ăn bám, rút rỉa viện trợ bên ngoài.
  • Bộ Đội K
  • Lý luận của Chí Đức rất sắc bén, nếu được tranh luận 1 cách công khai và thẳng thắn về tình hình hiện nay và phương pháp xử lý, leò lái đất nước thoát khỏi nạn xâm lược ... Tôi không nghỉ rằng 14 cái đầu trong Bộ Chính Trị của caí gọi là " Đảng ta" có thể chống đỡ nổi luận cứ hùng hồn và chính xác của Chí Đức.
  • Tôi, xa Hà Nội...
  • Bài viết rất hay, bravo Chí Đức!
  • Khach
  • Đối đầu với cộng sản chỉ là giai đoạn ,đối đầu với cường quốc Trung Hoa là vĩnh hằng .
  • Trong 10 năm tới thức thế hệ người lính trong chiến tranh Việt Nam sẽ lần lượt đi vào lòng đất nhưng thế đối đầu với Trung Quốc thì vẫn nguyên vẹn và tất cả mọi gánh nặng sẽ dồn lên vai thế hệ trẻ yêu nước Việt Nam .
  • Chọn sự tồn vong của Dân tộc trong bối cảnh thuận lợi để vươn lên thành cường Quốc hay chọn đồng hoá ,tất cả tuỳ thuộc vào suy nghĩ của người Việt Nam hôm nay nhất là " các bạn " công an trẻ .
  • Ý đồ của Mỹ rất rõ ràng : Mỹ đã tốn bao công sức ,sinh mạng ,tiền của để mong thấy một Việt Nam ngang sức với Nhật Bản và Hàn Quốc để cùng với Mỹ tạo thành NATO Châu Á nhằm cân bằng sự lớn mạnh và lấn lướt không ngừng của Trung Quốc .Đó là tất cả ý đồ của Mỹ .
  • Trong kỷ nguyên này chiến tranh là ngoại giao và kinh tế .Việt Nam cần trở thành một cường Quốc...
  • hiển thị thêm
  • Hội Nghị Diên Hồng
  • 400 ngàn người dân Hồng Kông đòi giai tán đảng Cộng Sản TQ
  • Trích từ:
  • http://anonymouse.org/cgi-bin/...
  • NNT
  • Nhìn bức ảnh HÀNG RÀO Ô NHỤC, những gương mặt phía sau ấy là những con chó săn thuần thành của đảng cướp CSVN: Công An, đoàn TNCS HCM, TN cờ đỏ.... Toàn một lũ vong nô, điếm nhục và đáng khinh.
  • NVQ
  • toàn người kích động ! nên xây dựng thì tốt hơn ! biểu tình mà ko ai lãnh đạo thì ko nên ! nguy lắm nếu có tay chân bon tàu ,,, bọn phản động thì nguy lắm !
  • Ngviet
  • ''.. tay chân bon tàu ,,, bọn phản động thì nguy lắm...''  ô hay, không thấy sao ? chúng dứng bên kia rào nhất định sống chết cho  sứ thần Tàu kìa !!!
  • Tắt đèn
  • Chỉ cần nhìn vào hai lực lượng đứng cách nhau bởi cái hàng rào ô nhục, một đứa trẻ cũng chỉ ra ai là kẻ đang bảo vệ cho bọn xâm lược TQ bắn giết đồng bào mình, ai phản đối TQ xâm lược. Đừng tự bịt mắt rồi nói dối lấy được
  • hư cả lủ
  • Bọn phản động nào ở đây mà không phải bọn tham quan CS sâu mọt đục khoét, dối trá, bất tài chỉ giỏi bao che cho nhau phạm pháp, hà hiếp dân có hệ thống? Nội xâm tham nhũng, bất tài còn đáng sợ hơn ngoại xâm bành trướng. Làm kinh tế QG, đời sống người dân khốn đốn thì lấy nội lực đâu giữ nước? Ngu dốt là tên phản động nguy hiểm nhất.
  • Hội Nghị Diên Hồng
  • Trước thái độ ngang ngược, chà đạp Hiến pháp và Pháp luật của chính quyền Nghệ An. Tòa Giám mục Xã Đoài tiếp tục kêu gọi giáo dân trong Giáo phận (bao gồm 500.000 người)tập trung tại các sở hạt (địa bàn tương đương với một huyện, có khi 3 huyện mới có một sở hạt) vào sáng Chúa Nhật, ngày 15 tháng 7 để phản đối và cầu nguyện cho giáo dân đang bị đàn áp.
  • Trích từ: http://xuongduong.blogspot.com...
  • DepBoCS
  • Biểu tình đòi dẹp bỏ CSVN mới là yêu nước, còn biểu tình hò hét HS-TS-VN là giúp CS tồn tại!
  • Hóng Hớt
  • Không tin nổi giữa thủ đô ngàn năm văn hiến có người xấu giai đến thế , mắt mũi tai mồm Nguyễn Thế Thảo bị trùng (giun) ăn hết rồi , ai bảo ăn đất cho lắm vào. Giờ tính chào bán cho Trung Cộng , sợ không còn thây ma nữa Thảo ơi !
  • Lê-Phong
  • Cám ơn bạn Chí Đức . Phải chi trong hàng ngũ đảng viên Cộng Sản có được 1/3 đảng viên yêu nước như Đ/CC Nguyễn Chí Đức thì hy vọng có cơ hội thay đổi thể chế chính trị , nâng cao " Dân khí " nhà nước cùng với nhân dân cùng một lòng đánh trả ngoại xâm mỗi khi Quốc gia bị xâm lấn . Lảnh đạo đảng CSVN hiện nay họ đều vì quyền lực , vơ vét quyền lợi nên cam tâm làm tay sai cho Tàu và họ sẵn sàng bán nước !
  • Quốc hội vừa thông qua " Luật biển " thì ngư dân Quãng Ngãi bị bắt hàng loạt ! Tàu cá Trung Quốc dàn hàng ngang hàng chục có khi lên đến hàng trăm chiếc ngang nhiên tiến vào vùng biển Việt Nam chỉ cách bờ 30 đến 40 dặm . Nhất là các tỉnh Phú Yên , Khánh Hoà , Đà Nẵng và Thừa Thiên . Chúng ngang nhiên cào bằng mọi thứ kể cả lưới của ngư dân Việt Nam ! Nhưng lảnh đạo từ địa phương đến Trung ương đều làm ngơ . Nhân dân thấy sự xâm phạm trắng trợn của Trung Quốc thì BT để phản đối thì bị quy chụp là bị bọn xấu xúi dục .
  • ...
  • hiển thị thêm
  • Tìm hình của nước
  • Có chứ! 1/3 là chắc chắn! này nhé một ngày có 24 tiếng, bọn chúng sẽ yêu nước vào ban đêm!
  • giotnuoc
  • Ở Việt Nam đã thấy có sát khí trong tháng 7/2012 rồi đây chắc chắn họp đã họp bàn ra chỉ thị phải đàn áp thắng lợi bằng "mọi giá".
  • Và khả năng lối đánh rình rập, nén lút, du kích, tiểu nhân lại được tái hiện đúng như bản chất của chúng.
  • cái "mọi giá" trong chiến tranh trước đây nhân dân Việt Nam đã phải trả bằng "mọi thứ" mình đã có từ sinh mạng, xương máu đến tài sản , văn hóa giáo dục và cả tương lai của đất nước.
  • Nhưng tôi vẫn có lý do để tin rằng họ sẽ thất bai!
  • Bởi thực tế là những người đã đi biểu tinh chông trung Quốc đã đi một lần dù biết bị đàn áp nhưng họ đều muốn đi nữa trừ những lý do bị ngăn cản không thể tiếp cận đoàn biểu tình được!
  • Người Vượt Biển
  • Chí Đức em., hy vọng lời khuyên chính đáng của em đ/v bọn
  • "Lấy tay rửa đít mỗi khi chúng nó ỉa."
  • sẽ làm chúng thấy nhục mà "Buông dao thành Phật" nhưng em ơi bạo quyền
  • này đã lú lắm rồi, chúng sắp tàn mạt rồi em, chúng đã điên cuồng dùng bạo lực với
  • đồng bào của mình nhất là đ/v các người yêu nước thì đâu còn gì để mà Chí Đức
  • khuyên họ đươc. Chí Đức ơi, chỉ còn một phương pháp cuối cùng như em đã nói ở
  • trên "nhân dân tự khắc sẽ đạp đổ ĐCSVN xuống bùn đen".
  • BGM
  • Anh bạn trẻ Chí Đức này vẫn còn thật thà lắm: Đảng CSVN rất sợ chống đảng, đảng không cho biểu tình cứ biểu tình là chống đảng...chống đảng đảng phải sợ chứ.Từ trước tới nay đảng nói là phải nghe bất kể đúng sai trong bất cứ trường hợp nào.
  • DepBoCSVN
  • Hãy can đảm đột phá tư tưởng lên các đ/c của tôi ơi!
  • Chừng nào đ/c Đức mới cam đảm đột tận cùng của tử tuởng: Hảy dẹp bỏ ĐCSVN bằng mọi cách để cứu nước đồng bào ơi.
  • Tắt đèn
  • Nói cho cùng thì mấy ông quan chính quyền cũng chỉ muốn giữ cái ghế của họ thôi, quen ngồi trên đầu trên cổ dân rồi. Ngày nay có đốt đuốc cũng chẳng tìm ra ông nào thật sự vì nước vì dân đâu, đã mua quan bán chức thì họ chỉ vì bản thân. Vậy biểu tình yêu nước và phản đối TQ xâm lược họ ko quan tâm, họ sợ những việc đó sẽ dẫn tới cái ghế của họ sẽ mất, sẽ không còn ăn trên đầu trên cổ dân được nữa
  • Quan chức miệng nói thế lực thù địch xúi giục nhưng nên hiểu là thế lực thù địch đó chính là nhân dân không muốn bị mất đất, mất nước, muốn cho dân tộc VN phát triển. Vậy nhân dân thù địch với tập đoàn phá hoại đất nước và tương lai con cháu giòng giống VN. Kẻ xúi dân biểu tình đòi đất, phản đối TQ xâm lược chính là bọn đang gây tội ác với dân tộc VN
  • Một khi Ô. Thảo hay bất kỳ một quan chức nào còn có suy nghĩ như vậy thì không bao giờ đảng có thể...
  • hiển thị thêm
  • Dân ngu
  • Thế lực thù địch, đích thực là bọn Việt gian CS bán nước cho Tàu và lũ chệt háng xâm lăng nước ta, bắn giết dân ta !
  • Nông Văn Dền
  •  Nguyễn Trí Đức kêu gọi Đồng chí của mình như vậy có cần thiết không,khi mà trong các cơ quan của Bộ chính trị có cả một hệ thống chuyên nghiên cứu,rồi trợ lí,tham mưu cho Đảng cộng sản.đảng Cộng sản Việt gian lúc nào cũng cho mình là giỏi giang....
  •  Tôi nghĩ rằng Nguyễn Chí Đức với bài viết này như có ý DẠY ĐĨ VÉN..và sẽ chẳng có tác động nào đến cái đảng CƯỚP này hết.Từ lâu lắm rồi ,đảng Việt gian Cộng sản đã đặt lợi ích sống còn của mình lên trên sự tồn vong của Dân tộc.  
  • VM
  • Chí Đức viết mấy bài gần đây hay thế.
  • ChiPheoYeuNuoc
  • NCĐ: Xin hỏi các đ/c lãnh đạo ĐCSVN sợ cái gì?
  • ĐCVN sợ cái Wileaks Thành Đô 1990-2020.
  • Chí Đức muốn cứu nước thì ôm xăng như AH LVT chạy thẳng vào Lang Chí Minh, thì Chí Đức đi vào LSVN còn không chỉ Chí Phèo Cào Mặt Yêu Nước.
  • Amo_vietgian
  • Này ChiPheoYeuNuoc ơi ! You bị ăn quả lừa quá lâu rồi mà vẫn chưa tiêu hóa hết hay sao? Nhân vật Lê.v 8 trong truyện "Đuốc sống" chỉ là bịa đặt ra thôi, làm gì ra có?!
  • Dân
  • Lê văn tám ở đâu thế cha nội? Cha nội cũng không phải giỏ trò mèo ra khích bác cái chết đâu.
  • namtaynhaudesong
  • http://en.wikipedia.org/wiki/N...
  • I am very sorry I am not young any more, and can not use viet key.
  • Please do not tear each other apart.
  • the Yellow Emperor has the habit of castrating talented people and made them serve his goal.
  • Please be so kind not to speak violent words about those who have been "castrated". learn from history or "herstory" and stay together. Power stinks, if people are not far sighted!
  • Old lady VN
  • Quocvc
  • You are chinese! Do you?
  • Hội Nghị Diên Hồng
  • cộng sản sợ biểu tình, chúng ta phải biểu tình.
  • namtaynhaudesong
  • http://en.wikipedia.org/wiki/N...
  • Quocvc
  • This one Oke!
  • Dân
  • Xã hội dân chủ không có khái niệm đồng chí của CS ! là một người nếu yêu dc nên bỏ câu này đi CĐ. Nên thay bằng ông trong bài viết cho lịch sự. Còn ngoài đời kêu nó bằng thằng .
  • Em Là Lú
  • Nguyễn Chí Đức bây giờ không những là rất nổi tiếng mà đã trở thành một con người rất quan trọng của thời thế rồi đấy. Bạn cương trực, thẳng thắn và có tư cách .Lú tin rằng đối với bọn CS "chết cóng" bây giờ, đang vùng vẫy trong lớp bùn dơ, thì bạn chính là một trong những cái phao cứu mạng mà chúng có thể tin tưởng để mà tựa vào rồi khi bị dồn vào đường cùng rồi đấy . Bọn chúng sẽ tìm cách xích gần đến bạn để mà vuốt ve với một tư cách hơi khác thường thôi!. Mong bạn thành công và tân dụng hết khả năng của mình cho Dân Tộc và Đất Nước . Em Là Lú và em gái của Lú là: Lú Vẫn Là Em lúc nào cũng ũng hộ bạn .
  • Hội Nghị Diên Hồng
  • Ngòi bút của Chí Đức càng ngày càng tinh tế, kiên cường, và dũng cảm.  Cám ơn bạn đã kêu gọi các đảng viên về với đồng bào để bão vệ đất nước khỏi họa xâm lăng của tàu khựa.  Phân tích lợi hại cho lãnh đạo csVN để chọn con đường tốt mà đi thật thực tế và khôn ngoan.  Chúng ta đang chờ họ quẹo trái hay phải nhưng không quên BIỂU TÌNH hằng tuần để nói lên sự đoàn kết của tòan DÂN VIỆT và hối thúc csVN đi đến quyết định.  
  • Người dân làm chủ đất nước thì không thể để cho tên quản lý "phạm vào cái thế thảo khấu" lộng ngôn nói ông chủ của nó vi phạm trật tự công cộng.  Là ông chủ chúng ta phải xử lý tên quản gia già mồm này như thế nào đây?
  • NGOCTRINH
  • ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH ĐÃ THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VỚI TINH THẦN : " ĐCSVN rất sợ biểu tình yêu nước. Đó là sự thật! "
  • Em Là Lú
  • Nguyễn Thế Thảo lần này thì ông quá nổi tiếng rồi đấy. Trái ngược với
  • mọi người nổi tiếng khác, lần này ông được vương lên, nổi  bật bởi
  • chính sự phát âm cực kỳ ngu dốt, hoàn toàn trái ngược với những gì cần
  • thiết về bản lãnh chính trị cho một người ở vị trí như ông .
  • Ở địa vị như ông, mà lại phát biểu một cách "tự phát chắc nịch" như
  • thế, ông xem thường dân tộc tôi như thế, thì nếu ông không phải là một
  • loại quan to, đầu trâu mặt ngựa, nô lệ lo chuyện bán nước cho Tàu, thì
  • chắc chắn rằng ông không ai khác là một tên "chệch" trá hình.
  • Lần này, ngay tại đất Thăng Long, bên cạnh Thành Hà Hồi, Ngọc Hồi,
  • Đống Đa mà ông dám vễnh ngực, vanh râu, để mà phát biểu như thế với dân
  • tộc tôi, tôi tin chắc là ông đã "mang rác về nhà" rồi đấy , kẽ đền tội
  • sẽ là ông và những kẽ nịnh bợ quan hệ đang vây quanh ông . Tất Cả Đều
  • Phải Bị Trừng Phạt và Phải CHẾT, chết cả...
  • hiển thị thêm
  • AnhkhoaatillaThu gọn lại
  • hay lắm thế mới là đồng chí tốt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét