Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Công an Nghệ An bắt cóc hai giáo dân xứ Mỹ Yên , giáo phận Vinh ---------- Nhà cầm quyền Vĩnh Long tiếp tục đe dọa tín hữu Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy và ngăn cản chức sắc Cao Đài lên Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn .

TỔNG HỢP : S.O.S Nhà cầm quyền Nghệ An nuốt lời, trở mặt, bắt đầu dùng bạo lực để khủng bố và đưa quân đàn áp khát máu giáo dân Mỹ Yên, Giáo Phận Vinh tại xã Nghi Phương, một học sinh lớp 12 phải nhập viện, ảnh tượng thánh bị đập ------------ 4/9/2013, BREAKING NEWS: POLICE AND MILITARY WERE ORDERED TO ATTACK MY YEN CHURCH, VIETNAM . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/09/sos-nha-cam-quyen-nghe-tro-mat-khung-bo.html

BỌN THAM QUAN BÁN NƯỚC XỬ NHỮNG THANH NIÊN CÔNG GIÁO VÀ TIN LÀNH YÊU NƯỚC . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/tong-hop-mot-so-tin-tuc-lien-quan-en-vu.html

Giáo phận Vinh: công an Nghệ An bắt cóc hai giáo dân Giáo xứ Mỹ Yên

Đăng bởi lúc



VRNs (02.08.2013) – Nghệ An – Đã hơn một tháng nay, sự hoang mang và phẫn nộ đang bao trùm trên toàn giáo xứ Mỹ Yên, Gp Vinh kể từ khi Công an Nghệ An bắt cóc 2 giáo dân thuộc giáo xứ này vào ngày 27/6/2013. Và cho đến hôm nay, gia đình và giáo xứ vẫn chưa có bất cứ thông tin về các nạn nhân này.


Hai giáo dân này là ông Ngô Văn Khởi (sinh năm 1960, thường trú tại xóm 14 xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Ông bị một số người lạ mặt chặn bắt cóc khi ông đang trên đường đi dự đám cưới người thân vào trưa ngày 27/6/2013. Sau 8 ngày mất tích thì gia đình mới biết được những kẻ bắt cóc là Công an Nghệ An khi họ nhận được thông báo “khởi tố và bắt tạm giam” với cáo buộc “gây rối trật tự công cộng”. Tương tự, trường hợp anh Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1970, thường trú tại xóm 11, xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cũng bị những kẻ lạ mặt chặn đường bắt cóc khi anh đang trên đường chở cháu trai vào Thành phố Vinh để khám bệnh.
Hai giáo dân bị công an bắt cóc ngày 27/6/2013 nhưng 8 ngày sau mới nhận được Thông báo ký ngày 28/6/2013?

Đứng trước tình trạng bất ổn này, toàn giáo xứ Mỹ Yên đã phải lập giờ giới nghiêm để giữ gìn trật tự trong toàn giáo xứ, tổ chức cầu nguyện mỗi ngày và căng băng rôn để phản đối việc làm mờ ám của chính quyền Nghệ An.

Lo âu và phẫn nộ là tâm trạng mà người dân nơi đây nói chung và giáo dân xứ Mỹ Yên nói riêng đang ở mức khó kiểm soát. Bởi họ cho rằng, đây lại là cách thức bỉ ổi mà chính quyền và công an thường dùng để thực hiện ý đồ đen tối của mình. Việc Công an dựa vào sự hiền lành, thật thà, ít am hiểu luật pháp của người dân để lừa gạt nhằm thỏa mãn mục đích của mình là điều thường xảy ra. Và trong trường hợp bắt cóc hai giáo dân này cũng không là ngoại lệ. Bởi hai nạn nhân này là người rất đạo đức, hiền lành và chất phác.
Giáo xứ Mỹ Yên, Giáo phận Vinh đang sôi sục vì bị công an huyện Nghi Lộc và tỉnh Nghệ An gây nên oan sai

Đây là một âm mưu thâm độc nhằm ngăn chặn dòng người ngày ngày tìm đến Linh địa Trại Gáo để khấn xin và tạ ơn với Thánh cả Antôn. Đồng thời để che đậy hành động mờ ám, vi phạm luật pháp về tự do tôn giáo của chính quyền. Và với tính lưu manh cố hữu của mình, khi những âm mưu đen tối của họ bị vạch mặt, chính quyền sẵn sàng dùng quyền hành trong tay để quay lại rêu rao, chụp mũ và kết tội chính những người bị hại. Điều này hoàn toàn đúng trong trường hợp bắt cóc hai giáo dân giáo xứ Mỹ Yên.

Tội danh “gây rối trật tự công cộng” mà phía Công an và chính quyền huyện Nghi Lộc, Công an và chính quyền tỉnh Nghệ An đang gán ghép cho giáo dân giáo xứ Mỹ Yên được xuất phát từ việc: vào khoảng 18h, ngày 22/5/2013, có một số người lạ mặt vô cớ chặn, giữ xe và lục soát hành lí cá nhân của khách hành hương khi họ tìm đến để tham dự Thánh lễ tại Linh địa Trại Gáo, thuộc giáo xứ Mỹ Yên, Gp Vinh. Bất bình trước việc làm mờ ám này, khách hành hương và bà con giáo dân giáo xứ Mỹ Yên đã yêu cầu những người này cho biết họ là ai, lí do họ bị ngăn chặn và lúc soát… nhưng những người này không đưa ra bất cứ lí do nào. Vì thế đã dẫn đến việc cãi cọ và xô xát (có bản tường trình kèm theo của giáo xứ Mỹ Yên gửi Tòa Giám mục Xã Đoài).
Linh địa Trại Gáo, nơi xảy ra vụ việc tối 22/5/2013

Điều đáng nói là, vào lúc đang xảy ra xô xát, Ban hành giáo của giáo xứ Mỹ Yên đã liên lạc với Đức Giám mục giáo phận để xin sự can thiệp vì bà con nơi đây đang hết sức phẫn nộ. Trong khi đó, phía Công an huyện Nghi Lộc và Công anh tỉnh Nghệ An cũng đã gọi điện cho Đức cha Nguyễn Thái Hợp thông báo tình hình và cũng thống nhất có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc nhưng cuối cùng thì họ đã không đến như đã hẹn. Tệ hơn, sau đó chính quyền còn gửi đến Tòa Giám mục một số công văn để qui kết và hù dọa.

Ngoài 2 giáo dân bị bắt cóc ở trên, gần 50 giáo dân khác của Giáo xứ Mỹ Yên đã bị công an tỉnh Nghệ An triệu tập một cách vô cớ với lý do ghi trên giấy mời là “để làm việc”. Chắc chắn giáo dân còn bị sách nhiễu trong những ngày tới.

Chúng tôi sẽ lần lượt gửi đến quí vị những thông tin chi tiết liên quan đến việc này để thấy rõ hơn việc làm mờ ám, không tôn trọng sự thật từ phía chính quyền huyện Nghi lộc, Công an và chính quyền tỉnh Nghệ An trong việc này.

Anthony Thiên Ân
Chuacuuthe


___________


TỔNG HỢP: PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY LIÊN TỤC BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CSVN ĐÀN ÁP . TỰ DO TÔN GIÁO LÀ ĐÂY !       http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-so-tin-tuc-ve-ve-phat-giao-hoa-hao.html



Nhà cầm quyền Vĩnh Long tiếp tục đe dọa tín hữu PGHH

Đăng bởi lúc



VRNs (03.08.2013) – Sài Gòn – Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 02.08.2013, anh Nguyễn Ngọc Tân, Chánh Thư Ký Giáo Hội PGHH thuần túy tỉnh Vĩnh Long làm việc với gần 10 người của Ban tôn giáo và an ninh về việc hoạt động tôn giáo trái pháp luật.

Anh Tân cho biết: “Nhà cầm quyền cho rằng, hoạt động của tôi vi phạm pháp luật và nghị định tôn giáo. Tôi nói, 38 năm qua, dưới chính sách cai trị của nhà cầm quyền xem Giáo hội PGHH chúng tôi là Giáo hội luôn vi phạm pháp luật nên chúng tôi bị hành hạ, sách nhiễu trong suốt hơn 38 năm. Nếu chúng tôi hoạt động theo đúng quy định của nhà nước thì Giáo hội PGHH chúng tôi sẽ bị triệt tiêu và không còn tồn tại cho đến bây giờ”.

Qua buổi trao đổi với nhà cầm quyền, anh Tân nhận định: “Họ rất sợ các tôn giáo liên kết lại với nhau. Họ không muốn tôi tham gia vào các hoạt động của tôn giáo cũng như các hoạt động của các chức sắc VN, nên họ đã hù dọa tôi. Nhưng tôi là một tín đồ PGHH thì tôi biết được những bách hại mà nhà cầm quyền sẽ gây ra cho tôi và gia đình tôi như thế nào và, chúng tôi sẵn sàng hy sinh bản thân vì đạo cho đất nước VN”.

Trong buổi làm việc, nhà cầm quyền xoay quanh chủ yếu về các hoạt động của Giáo hội PGHH và các hoạt động của các chức sắc tôn giáo VN.

Nhà cầm quyền cho rằng, các vị chức sắc PGHH tổ chức lễ cầu an cho các chức sắc Cao Đài chân truyền, tại tư gia của gia đình anh Tân, vào ngày 16.07.2013 vừa qua, là trái pháp luật. Nhưng anh Tân không đồng tình, anh nói: “Khi chúng tôi nghe tin Giáo hội Cao Đài chân truyền bị nhà cầm quyền hành hung và đánh đập dã man, nên bổn phận của chúng tôi nâng đỡ và cầu nguyện cho các Tôn giáo khác trong tinh thần yêu thương”.

Các hoạt động của các chức sắc tôn giáo VN trong những ngày vừa qua bị nhà cầm quyền cs xem là trái với quy định của pháp luật. Anh Tân kể: “Họ nói và hỏi tôi là, hoạt động của các chức sắc tôn giáo VN là trái với quy định của pháp luật; hướng hoạt động của các chức sắc tôn giáo là như thế nào?… vào ngày 29.07, tôi tham dự buổi tri ân cho Quý thương phế binh VNCH nhằm mục đích gì, do ai tổ chức, những phần quà đó do ai yểm trợ…”.

Anh Tân trả lời với họ rằng: “Tôi chỉ là một tín đồ nên tôi không biết hướng hoạt động của các vị chức sắc tôn giáo là như thế nào, nếu các anh muốn biết thì lên Sài Gòn hỏi cụ Liêm thì sẽ rõ hơn”.

Anh Tân nói tiếp: “Tôi nói với họ, hiện nay, các tôn giáo chưa được tự do. Chính quyền xen vào các hoạt động của các tôn giáo một cách thô bạo như đánh đập và hành hung các vị chức sắc cũng như các tín đồ. Tài sản các tôn giáo bị lấy đi và nhà cầm quyền không trả lại cho các tôn giáo”.

Bà Thủy, Ban tôn giáo tỉnh Vĩnh Long cho rằng, hiện nay, các tôn giáo ở VN rất được tự do và những lời của anh Tân nói là vu khống và bịa đặt cho nhà cầm quyền. Anh Tân kể tiếp: “Bà Thủy nói, căn cứ theo các pháp lệnh và các nghị định quản lý của chính phủ về các tôn giáo thì vấn đề tôn giáo ở VN hiện nay rất tự do. Và nếu, nói là đảng và nhà nước xen vào các hoạt động của tôn giáo một cách thô bạo thì đó là vu khống, vì nhân sự hiện nay của các tôn giáo do tôn giáo quyết định chứ không phải do chính quyền quyết định. Chính quyền chỉ hướng dẫn các hoạt động của tôn giáo thôi, nếu có tham gia thì phải thông qua các văn bản quy định”.

Anh Tân phản ứng mạnh với bà Thủy: “Các nghị định và các pháp lệnh chính là các công cụ để khống chế các quyền tự do của các tôn giáo, không đem lại lợi ích gì cho các tôn giáo mà chỉ đem lại lợi ích cho những người cai trị đất nước này. Như Giáo hội PGHH quốc doanh chẳng hạn, muốn ứng cử ai thì phải lập danh sách gửi cho Mặt trận, rồi Mặt trận gửi cho Ban tôn giáo… thế mà gọi là tự do tôn giáo à?”

Kết thúc buổi làm việc trong vòng 2 tiếng, anh Tân nói với nhà cầm quyền: “Tôi có một vài nguyện vọng như sau, yêu cầu đảng và nhà nước hãy nói và đi đôi với việc làm, tôn trọng quyền tự do tôn giáo, tự do nhân quyền và tự do ngôn luận ở trên đất nước VN. Mong các anh chị ở đây chuyển nguyện vọng này của tôi lên chính quyền”.

Nhà cầm quyền yêu cầu anh Tân ký vào biên bản làm việc nhưng anh nhất quyết không ký. Anh nói: “Biên bản nội bộ của các anh thì các anh tự xử lý đi, tôi không ký và xin phép tôi về”.

Được biết, vào ngày 16.07, sau khi tổ chức lễ cầu an cho Giáo hội Cao Đài chân truyền tại nhà anh Tân xong, thì nhà cầm quyền tỉnh Vĩnh Long đã mời ông Bùi Văn Luốc, Hội Trưởng Giáo Hội PGHH Thuần Túy tỉnh Vĩnh Long; anh Nguyễn Ngọc Tân, Chánh Thư Ký Giáo Hội tỉnh; anh Bùi Quốc Trung, Phổ Thông Giáo Lý tỉnh; anh Nguyễn Văn Thùy, đoàn viên đoàn Thanh Niên PGHH Yêu Nước lên làm việc vào 4 ngày khác nhau. Nhưng 4 vị này nhất quyết cùng đi chung với nhau vào ngày 17.07 để làm việc với nhà cầm quyền. Cuối cùng, nhà cầm quyền không dám làm việc cùng một lúc 4 vị này và yêu cầu họ ra về.

Cụ Lê Quang Liêm, Hội trưởng PGHH Việt Nam cho biết, sau 38 năm cầm quyền tại VN, chế độ cộng sản đã vi phạm nghiêm trọng quá nhiều vụ về Nhân quyền trong lúc CHXHCNVN đã ký gia nhập công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị ngày 24.09.1982… và khủng bố các tôn giáo một cách vô nhân đạo, một số cán bộ nòng cốt của các tôn giáo bị cộng sản bỏ tù bằng những bản án vu khống vô căn cứ, đại thể như Phật Giáo Hòa Hảo gần 30 nhân vật bị tù đày từ 5 năm đến 20 năm, điển hình là ông Lê Văn Tính cựu dân Biểu VNCH (20 năm tù), Dương Thị Tròn (9 năm tù), Mai Thị Dung (11 năm tù) …

HT, VRNs-Chuacuuthe



_____________



ĐẠO CAO ĐÀI BỊ ĐÀN ÁP TẠI VIỆT NAM  http://bietkichxaxu.blogspot.com/2011/01/ao-cao-ai-bi-ap-tai-viet-nam.html


Công an Vĩnh Long ngăn cản chức sắc Cao Đài lên DCCT

Đăng bởi lúc



VRNs (02.08.2013) – Vĩnh Long – Kính Quý Chư Chức Sắc Thiên Phong, Quý Chức Sắc Tôn Giáo, Quý Chức Việc cùng toàn thể Tín Hữu bảo thủ chơn truyền các tôn giáo trong và ngoài nước.

Vừa qua Công an tỉnh Vĩnh Long đã đóng 2 chốt, mướn 2 nhà trọ ở 2 đầu đường ra vào nhà để canh giữ Hiền huynh Chánh trị sự Nguyễn Kim Lân và Hiền tỷ Chánh trị sự Nguyễn Bạch Phụng suốt 5 ngày qua kể từ ngày 25,26,27,28,29 – 07 – 2013. Trong 5 ngày nầy, hai vị vừa ra khỏi nhà thì công an vây theo sau lưng, xuyên suốt từ khi đi, tới khi về, kiểm soát mọi hoạt động.

Đến 18g chiều ngày 29 công an mới rút đi không còn canh giữ nữa. Việc công an canh giữ Huynh Kim Lân Và Tỷ Bạch Phụng với nguyên do không cho 2 vị nầy đến DCCT để gặp Chức Sắc Tôn Giáo.

Thật ra đối với các nước tự do trên thế giới như: Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Úc, Canada, Thụy Sĩ … việc đoàn kết các tôn giáo, hay liên kết các tôn giáo là điều tốt, chính phủ họ còn khuyến khích và rất mừng cho sự hòa hợp nầy để giúp cho nền giáo dục của họ phát triển, người dân hiền lành, xã hội đạo đức văn minh. Tôn giáo là chỗ dựa tinh thần của dân tộc – Họ quan niệm của một đất nước tự do tôn trọng nhân quyền.

Thế nhưng, nhìn về dân tộc Việt Nam mấy ngàn năm văn hiến, ngày nay đạo đức quá suy đồi do nhà nước CSVN muốn triệt hạ tôn giáo thuần túy như Phật Giáo Việt Nam Thống Nhứt, Công Giáo, Tin Lành, Cao Đài Chính Thống, Hòa Hảo thuần túy, để khuếch trương đạo quốc doanh do nhà nước dựng lên.

Các tôn giáo bị phân hóa, nội bộ bị chia rẽ trầm trọng. Tôn giáo là cái gai nhọn cần phải bẻ gãy, tôn giáo là cái gì đó đe dọa quyền lực của họ, tôn giáo là sự tưởng tượng hoang đường cần phải bị tiêu diệt… theo suy nghĩ về cách nhìn, cách đánh giá của đảng cộng sản là như vậy.

Cho nên hệ quả ngày hôm nay bằng mọi cách, nhà nước kiểm soát gắt gao, quản lý chặt chẽ những thành phần tôn giáo không chịu dưới hệ thống của nhà nước điều khiển.

Quan niệm nầy hoàn toàn sai lầm, dẫn tới nhiều mâu thuẩn mà hiện nay giữa nhà nước và người dân có đạo thuần túy chưa có một phương án nào để giải quyết. Cuối cùng bộ phận Công an chỉ tạo thêm sự ác cảm giữa chính quyền và người dân mà thôi. Bởi vì tôn giáo là sự thật, là chân lý thì không có cái gì vo tròn bóp méo chân lý được.

Bài toán tới giờ phút nầy 38 năm rồi mà vẫn chưa có đáp số đối với quan niệm của đảng, nhưng đối với người dân tôn giáo thì thật quá dễ dàng. “TỰ DO TÔN GIÁO” bốn chữ thôi mà nó phải trả cái giá quá đắc bằng máu và nước mắt.

Quyền tự do tín ngưỡng thờ Thượng Đế là quyền bất khả xâm phạm, không ai có quyền cản ngăn, bắt bớ, trù dập dưới bất cứ hình thức nào. Người dân chỉ có quyền tín ngưỡng trong khuôn khổ pháp luật nước CHXHCNVN thôi là sao?

Đây là một hình thức xóa bỏ Thượng Đế, ép buộc người dân theo đạo của Đảng lập nên. Như vậy Đức Thượng Đế thua Đảng hay sao??? Đảng làm chủ Thượng Đế hay sao???

Quan niệm sai lầm nầy mà các tôn giáo phải chịu đựng suốt 38 năm nay, công an trù dập không biết bao nhiêu, cũng chỉ vì bảo vệ chủ quyền của đạo do Thượng Đế sáng lập, chỉ có vậy thôi mà không biết bao nhiêu sự đau khổ, tù đày, tra tấn dã man và thậm chí đi đến tử vong thật oan uổn, thật tội lỗi cho kiếp sống của con người, khắc nghiệt trong sự cai trị độc tài, phi lý của nhà cầm quyền.

Chúng tôi mong rằng lãnh đạo Đảng CSVN sớm đổi mới tư duy, đổi mới quan điểm về tôn giáo, để đưa dân tộc Việt Nam hội nhập vào thế giới văn minh, phát triển về mọi mặt vật chất lẫn tinh thần và không phải bị quốc tế lên án một chủ nghĩa tội ác chống lại loài người.

Kính.
Ban Đại Diện Khối Nhơn Sanh Đạo Cao Đài
Chuacuuthe



XEM THÊM :



- TỔ CHỨC PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI: THỈNH NGUYỆN THƯ KÊU GỌI PHÓNG THÍCH 35 BLOGGER VIỆT NAM BỊ CẦM TÙ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/to-chuc-phong-vien-khong-bien-gioi.html


- Tuyên bố của mạng lưới blogger Việt Nam : Xóa bỏ điều luật 258 . VN phải sửa đổi pháp luật để chứng minh cam kết tranh cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc . ------ Bản tiếng Anh (English Version) : STATEMENT FROM A NETWORK OF VIETNAMESE BLOGGERS : ABOLISH ARTICLE 258 . VIETNAM SHOULD AMEND LAW TO DEMONSTRATE HUMAN RIGHTS COUNCIL CANDIDACY COMMITMENT . _____________ Bloggers Việt Nam đưa ra bản Tuyên bố chung, kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải sửa đổi pháp luật, liên quan đến vấn đề tự do tư tưởng và tự do phát biểu . ------- Vietnamese bloggers released a Statement, calling on the Vietnamese Communist Government to make changes to its laws, regarding freedom of opinion and expression . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/tuyen-bo-cua-mang-luoi-blogger-viet-nam.html


- MỘT Ý KIẾN HAY VÀ THIẾT THỰC ĐỂ CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NHÀ TRANH ĐẤU ĐANG BỊ TÙ ĐÀY , BÊN CẠNH CÁC COMMENT VÀ LIKE ỦNG HỘ . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/mot-y-kien-hay-va-thiet-thuc-e-chia-se.html  


- BS. SƠN: CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC TRƯỚC SỰ TÀN BẠO CỦA CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ --------- Lớp huấn luyện của Phạm Hồng Sơn . 27 ghi chú dành cho những Tù nhân Lương tâm dự khuyết . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/07/bs-son-cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-yeu.html


-  Câu chuyện bó đũa người Việt có ai không biết ? Sau đây là 1 ý kiến rất hay và chính xác cần được mọi người quan tâm và áp dụng để mang lại dân chủ , hòa bình, tự do cho đất nước . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/nhung-viec-can-uoc-quan-tam-mot-vai-gop.html


- Thông báo của Chúng Ta - Công Dân Tự Do về việc tiếp tục công khai phổ biến Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền tại những nơi công cộng. Mời gọi các bạn trẻ cùng các bác, các cô, chú, anh chị tiếp tay để tất cả Chúng Ta đem những ý tưởng về Quyền Làm Người đến với đồng bào . -------- Tải xuống cuốn "Câu chuyện về Quyền Con Người" . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/05/thong-bao-cua-chung-ta-cong-dan-tu-do.html



- TỔNG HỢP : TÌNH HÌNH GẦN ĐÂY VỀ SỰ XÂM LƯỢC TRẮNG TRỢN CỦA TRUNG QUỐC ĐỐI VỚI VIỆT NAM VÀ VÕ MỒM , NGHE ĐẾN NHÀM CỦA ĐẢNG TA. http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-trung-quoc-xam-luoc-va-su-cuoi.html


- TỔNG HỢP : TÀI LIỆU LỊCH SỬ CẦN PHẢI BIẾT VỀ ĐẢNG TA , HỒ CHÍ MINH , VIỆT NAM VS. TRUNG QUỐC, VIỆT NAM CỘNG HÒA, NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ, ... http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-tai-lieu-lich-su-va-ang-ta.html     


- TỔNG HỢP VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP VÀ NHỮNG TRÒ BỊP BỢM, MỊ DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/tong-hop-ve-sua-oi-hien-phap-va-nhung.html     


- TỔNG HỢP : BÓTAY.COM.VN - CHUYỆN DÀI NHIỀU TẬP CHỈ CÓ Ở “THIÊN ĐƯỜNG” XHCNVN . http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/04/xem-them-chuyen-dai-nhieu-tap-chi-co-o.html


....................................

2 nhận xét:

  1. - Thứ hai, ngày 05 tháng tám năm 2013

    Vụ bắt cóc hai giáo dân xứ Mỹ Yên, Giáo phận Vinh làm lộ rõ âm mưu đê hèn và thiếu chính nghĩa của nhà cầm quyền Nghệ An . Công an bắt giữ người trái pháp luật ? Biên bản lúc xảy ra sự việc cũng như bản tường trình và công văn của Tòa Giám mục Xã Đoài .

    http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/vu-bat-coc-hai-giao-dan-xu-my-yen-giao.html

    Trả lờiXóa
  2. - Thứ tư, ngày 07 tháng tám năm 2013

    Thủ đoạn ném đá giấu tay và lật lọng của chính quyền, công an Nghi Lộc, Nghệ An trong vụ việc ở Linh địa Trại Gáo, Giáo phận Vinh.

    http://bietkichxaxu.blogspot.com/2013/08/thu-oan-nem-giau-tay-va-lat-long-cua.html

    Trả lờiXóa